Bầu người tiếp quản bến Bựa?

Thứ Tư, 24 tháng 7, 201380nhận xét

Anh dạo nài đầu đau như búa bổ, rơi vào trạng thái tress nặng nề. Có quá nhiều thứ day dứt và mâu thuẫn trong chính anh, trong hoàn cảnh thực tại và ước mơ diệu vợi của mình.
Lão cô đơn
Anh lực bất tòng tâm khi cố gắng bảo ban chi bộ, đi qua thời tự phát để gia tăng các giá trị nội hàm dân chủ, đưa lại dững lợi ích và sự khai phóng tư duy đích thực cho công dân. Thật anh thề với chi bộ vài cuộc biểu tình lèo tèo vài chục, hơn trăm mống, quan tài diễu phố, vài chục vụ dân oan khiếu kiện không thể mang lại dân chủ hằng ao ước cho chi bộ được đâu?

Có rất nhiều cửa, có những việc làm hữu ích hơn trăm vạn lần. Có những giá trị dân sinh đủ để đem lại ánh sáng dân chủ và bảo vệ những quyền căn bản của công dân nhưng bọn chi bộ và nhìn rộng ra cả đám lõ đít xứ Lừa nài đéo từng nhìn nhận. 

Tất cả vẫn theo lối cảm tính và tự phát của mình dần dần tha hóa dân chủ.

Vắn tắt quan điểm dân chủ của anh thế nài thôi: Tự do tư tưởng, bình quyền chính trị và lợi ích thiết thân đối với công dân. Mần việc từ nhỏ đến lớn, từ tự phát đến thức tỉnh công dân tự giác. 

Anh sẽ dừng lại việc biên log tại đơi. Đơn gản vì nói nữa cũng đéo để làm gì. 

Trong vòng 15 kể từ hôm nai, Bê Cê Tê Bến Bựa có thể tiếp quản Bến.  Anh sẽ trao lại tay hòm chìa khóa, đồng thời cũng dành thời gian để hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho lãnh tụ mới của bến Bựa Hantimes.

Đương diên là qua một vài cú test nho nhỏ để đảm bảo gằng người tiếp tục vận hành Bến sẽ kế thừa xứng đáng triền thống bến Bựa: Bác ái, tự do, bình đẳng và he he dân chủ. 

Ứng cử viên tiếp quản là thành viên BCT Bến Bựa. 

Việc tiếp quản Bến, chi bộ có thể bầu cử trực tiếp, hoặc tự thấy mình xứng đáng (đương diên là phải sẵn sàng chịu tổn phí thời gian để vận hành bến). 

Liên lạc với anh qua nick chat fb hantimes, nick chat yahoo songhanblog, hoặc hòm thư hantimes01@gmail.com hoặc tại Bến Bựa để tiếp quản Bến. 

Tất diên chi bộ có thể hỏi, anh sẽ đóng vai trò đéo gì khi lãnh tụ mới mần ngôi khai hóa chúng sinh? He he anh vưỡn là một thành viên của Bến. Nếu ngứa mồm, anh sẽ gửi bài đăng riêng của mình qua địa chỉ email.

Quá hạn 15 ngài nếu không tìm ga được người tiếp quản, hoặc nếu chi bộ đéo quan tâm việc bầu bán hoặc sự tồn tại của bến nài, anh sẽ đình chỉ việc sinh hoạt Bến Bựa Hantimes một cách vô thời hạn. 

Anh tha thiết kêu gọi chi bộ, đặc biệt là Bê Cê Tê bến Bựa quan tâm tới việc bảo tồn Bến, tiếp tục vận hành nó một cách tốt nhất có thể. Hãy để bến là nơi đám chi bộ mặt lìn trao tiếp tục bê tha nhậu nhẹt trong một không khí văn minh, bình đẳng và bác ái nhất.

Còn anh? Anh mệt gồi, đcm chi bộ chứ!!
Share this article :

+ nhận xét + 80 nhận xét

lúc 10:50 24 tháng 7, 2013

Rất bùi ngùi dưng anh nghĩ mài làm đúng.

lúc 10:56 24 tháng 7, 2013

Mần phát bỏ phiếu trước nầu: Cá nhân anh thấy cô fs Kao Nguyên, cô Cu tý, cô Ủy, cô Văn Nguyên mồm lồn đều là dững người có thể vận hành Bến một cách tốt nhất.

Dưng cô Kao Nguyên cô Văn Nguyên thì có vẻ quá bận gộn, lâu gồi cũng đéo thấy về bến

Cô Ủy thì nhiều lúc hơi cực đoan, thường nóng đầu theo cơn sốt. Cô Ủy cần bớt bỏ óc cá nhân một chút nhìn sâu hơn sự việc thì cô gất xứng để mần cương vị lãnh tụ bến Bựa he he!!

Cô Fs còn đang chộn rộn với công việc mới chưa thể đôn đốc Bến.

Theo quan điểm cá nhân của anh cô Cu Tý là sự lựa chọn thích hợp nhất, dưng chẳng hiểu là cô cổ có sẵn lòng cho việc tiếp quản Bến không?

Ới ơi cô Cu Tý đâu gồi?

Còn một nhân vật nữa là cô Ké, anh đặc biệt ấn tượng với cô cổ cả cá tính và lối suy nghĩ. Người nài mần Bến thì gất là tuyệt. Dưng đcm cô Ké đâu gồi có nghe anh gọi không hả?

lúc 11:00 24 tháng 7, 2013

Một người đặc biệt quan trọng ở bến Bựa là cô Cùn. Cô cổ trung hậu, chân thành, cầu tiến dưng vì chưa từng bộc lộ tư duy mãnh liệt của mềnh nên he he anh đéo bỏ phiếu cho cổ.

lúc 11:06 24 tháng 7, 2013

Anh đầu như đầu buồi, làm thế đéo nào được mà bầu với chả cử. Đcm chi bộ mặt lồn, ứng cử đi nào, không lại trách bến nài đéo dân chủ.

lúc 11:17 24 tháng 7, 2013

bầu bán con kẹt,khi nào tinh thần lạc quan, qua cơn stress thì lãnh tụ vẫn là tủ lạnh. Bi giờ đang stress thì chi bộ nào có biên bài hay thì gửi lên để các chi bộ cùng tham luận, lãnh tụ chỉ việc đưa lên blog thôi. Chứ như con Phọt cứt tuyên bố đóng blog được vài hôm,nhớ bằng hữu chịu không được phải mở lại bình thường . Cái tình cảm đã thấm sâu lâu ngày,thành thói quen dễ gì quên được ?!

Anh Ké
lúc 11:56 24 tháng 7, 2013

Dựng lều nghìn dặm mở tiệc, rồi cũng có lúc tàn.

Chúc em chân cứng đã mềm. Chim cứng trở lại được thì tốt, không thì cũng chẳng sao.

NôngDân
lúc 12:33 24 tháng 7, 2013

+ Thế là “lãnh tụ” sông Hàn quết định nhường quyền quả trị bến bựa - ” Tổn Thất Là Lớn Lao, Vui Mừng Này Thật Là Vô Hạn”. “Lãnh tụ” ra đi không thầm lặng, “lãnh tụ” không quên để cửa cho toàn thể anh em trong bến bựa, quyền được thực hành “dân chủ” trong việc bầu ra người quản trị mới.
+ Trời ơi! chúng ta làm sao tìm được “lãnh tụ” mới, có đủ bản lĩnh phi phàm, không bao giờ biết mất niềm tin hoặc đầu hàng hay bỏ cuộc, cho dù bị ném đá tơi bời, cho dù bọn google.tienlang nó bẫy đểu về sử, thế mà “lãnh tụ” sông Hàn vẫn bằng cách này hay cách khác vượt qua bóng đen của nghịch cảnh đầy ngoạn mục. Qua “lãnh tụ”, những thành viên của “bến bựa” đã hiểu được sau mỗi thất bại là một kinh nghiệm quý báu,sau mỗi lần đau là một lần trải nghiệm để có thể trưởng thành. Huu huu…
+ Trời ơi! Trong thế giới ảo này người ta đang thi nhau thành lập các đảng mới, bắt đầu từ “Đảng 72, đến Đảng bia, Đảng rượu, Đảng phọt, Đảng phẹt ….” Thế tại sao chúng ta lại để “lãnh tụ” ra đi, “Đảng bựa” chưa hình thành đã giải tán hay sao???, lại hu hu hu….
+ Thôi! đéo viết nữa, không ướt bố nó hết bàn phím!!!.

lúc 13:26 24 tháng 7, 2013

Nói chung bến cần một không khí tươi mới hơn, đầu lâu bất hủ hơn anh, việc bám tin và kiên quyết theo tin cũng phải mạnh mẽ hơn anh.

Còn anh mệt gồi. Đèo mẹ, nhìn đi nhìn lại chỉ có một mình anh đi một đường, quẫn trí mẹ gồi. Có con nào đó mau về tiếp quản bến đi. BCT bến Bựa đâu hết gồi?

lúc 13:28 24 tháng 7, 2013

hic hic, bùi ngùi quá lãnh tụ ơi. Nếu đau đầu thì uống thuốc 1 liều Panadol có codein là khỏi luôn

lúc 13:54 24 tháng 7, 2013

đến giờ phút nài đang type cồng anh thề- hứa - đảm bảo anh đéo đọc 1 chữ nào ngoài title con hàn giật. Thế mới tài. Và dcm, entry nài xác quyết 1 điều như đinh đóng vào bột( not cột) cô hàn đéo và chưa bao giờ đủ tâm, tầm lãnh đạo chi bộ. dcm, anh gất tôn trọng cô nhưng việc phọt ga entry nài chứng tỏ điều anh nói huyền tuyền 9 xác. Và dcm cô phát nữa, nếu chán thì dừng con mẹ nó đi, với anh,đã chơi thì phải hết mình, sợ thì ở nhà với vợ. thôi anh bú diệu tiếp, các cô cồng như lồn, đéo làm chim anh đủ cứng. dcm!

lúc 14:02 24 tháng 7, 2013

dm cô nông, cô thông minh là thế sao hôm nai lại cố làm đàn bà vây ?

lúc 14:11 24 tháng 7, 2013

úi dcm, thí con bà dụ, nếu anh là nhà truyền giáo anh quan tâm cặc bọn dòi bọ xôn xao. Với anh, anh chỉ cần được nói,giản đơn vậy thôi, và đó là điều anh quan tâm nhất. dcm ,sao ko đơn giản từ những điều nhỏ bé tầm thường dư vậy, cao siêu rỗng tuếch để làm cái con cặc gì ???

Nặc danh
lúc 14:46 24 tháng 7, 2013

Địt con mẹ, mắt với mũi lại nhấp nháy ầm ầm như lồn bà Tưng, thì ra cái chi bựa của Hàn lồn làm loạn. Địt mẹ, đã bảo đừng có mà búng dái con Hàn cho nhiều, cứ bu vầu búng chim nó, bây giờ đau quá, nó bụm chim bỏ chạy đới, chi bựa vào mà ăn cho hết, hẻ hẻ hẻ...!!!!
Đéo mẹ, bầu với bán cái cức! Hàn lồn không chạy chức, không xin ai cái chức "lãnh tụ" Bến bãi, Bến Bựa tin tưởng Hàn lồn thì giao cho làm lãnh tụ, chỉ còn 3 ngày nữa là tròn 3 năm Hàn lồn theo Bựa thì theo luôn cho đến cùng, bầu bầu cái củ cặt. Đéo có từ chức gì đới nhá! Địt con mẹ, Bến vắng, Hàn lồn cô đơn dư lày, mấy con chính ủy, thằng cu Tí, mụ Nông Dân, Kiến Thức sàn, fs, Vannguyen, Phò phạch, Cùn kẹt gì đới... xúm vầu nhúm cái lò tôn lên thử có ấm hơn tí nầu không nào??? Đứng đó mà nhe răng ra cười với cợt hử hử...??? Hé hé hé...!!!! Anh đã nói bao lần, đời nay lãnh tụ, lãnh đạo ... thì phải sơn phết bơm vá luôn luôn không thì như chim của Hàn lồn hết xí quách, gục đầu ủ rủ, như bướm bà Tưng lúc đã về già. Thế nhá, không bầu bán con mẹ giầy sất, nhóm lò tôn lên rùi chỉnh đốn, cùng lắm là bỏ phiếu tín nhiệm cái coi nầu, địt con mẹ, lũ chúng nó búng chim con Hàn thiếu điều nát bét nhưng cuối cùng Hàn lồn vẫn đạt phiếu tín nhiệm cao đới, anh thật! Há há há...!!!
Thôi nhá, Anh đã ra tay chỉ dẫn như thế, cứ zậy mà làm ...!!!
Anh đi đây! Thân ái chào quyết thắng!
PTD!

lúc 15:27 24 tháng 7, 2013

@con mụ Dương vật nói chí ní...chí ní...anh khen. Chi bộ cùng biên bài nhóm nò lên lào! Hàn nhồn là lãnh tụ bất hủ mà sao bỏ cuộc coi cho được ...he..he

lúc 15:58 24 tháng 7, 2013

hàn à, dcm lãnh tụ bến nài ko sút vào mõm thì đéo khá lên được. Dcm, lúc thì cải lương , lúc thì tuồng chèo, nứng lồn lên thì chẳng khác bọn ca nhạc tạp kỹ tả pí lù đông tây y kết hợp sơn đông mãi võ. dcm. anh hôm nai có quá lời ko nhỉ ? ^^

Em Chã
lúc 16:04 24 tháng 7, 2013

Địt mẹ bản lĩnh của lãnh tụ như cái đầu buồi. Mới gặp mấy con hồng vệ binh nó nhảy chồm chồm như lồn phải lá han phản bác mà đã ngã lòng. Ngày xưa khi Khổng Khâu chu du liệt quốc rao giảng tư tưởng được đéo mấy ai nghe, thế mà ngàn năm sau người ta vẫn vận dụng. Ở cái bến này đâu phải chỉ có mấy con sồn sồn hay lên tiếng mà còn có Chã em hóng hớt với một lũ chỉ ngồi xem tát ao đéo bao giờ ho he. May mà Chã em tư tưởng trong sáng mới dễ dàng thẩm được tư duy của con Hàn. Em hoàn toàn ủng hộ con Hàn là để có được dân chủ bền lâu thì trước hết phải làm chủ được cái đầu lâu của mình. Tư tưởng này cũng đéo phải mới mà nó có từ thời cụ Phan. Nhưng cụ Phan đã một lần thất bại chính vì cái sự bảo thủ và ngu dốt của dân Lừa, con Hàn thất bại thì cũng là điều đương nhiên. Mời Chi bộ ngoảnh xem lại mấy nước Đông Nam Á quanh ta, họ cũng đa đảng đấy, cũng tam quyền phân lập đấy, nhưng vẫn độc tài bỏ mẹ, dân khổ như chó. Hàn quốc giầu bỏ mẹ thế mà trước kia độc tài kinh khủng, bây giờ cũng vẫn kém bọn châu Âu nhiều. Vì sao vậy, vì sự ngu dốt, đúng như con Hàn phân tích, với những cái đầu lâu ấy dù có lật đổ chế độ độc tài này rồi sẽ xây dựng lên chế độ độc tài khác. Vậy đa đảng hay gì gì đó chỉ là điều kiện đủ, còn điều kiện cần, nó nằm ở cái đầu lâu khát khao dân chủ của mỗi Lừa viên.
Tại sao lãnh tụ lại xung đột với chi bộ? Vì con Hàn mới chỉ nêu ra được bản chất và nền tảng của dân chủ, còn bựa viên lại muốn thấy kết quả và cách thức thực hiện dân chủ. Con Hàn chưa (hoặc chưa muốn) chỉ ra được, nên bị đánh giá là lý thuyết suông, chi bộ chỉ xoáy vào 1 vài điểm mâu thuẫn để chỉ trích mà đéo chịu thẩm cái tư tưởng nền tảng xuyên suốt của nó.
Qua một thời kỳ lịch sử hóng ở bến, Chã em nhận xét rằng: Cái bựa viên vẫn còn mang nặng tư duy thủ cựu kiểu tiểu nông, duy ý chí kiểu quân đội nên rất khó tiếp thu được những cái mới. Gặp những ý kiến trái chiều là đéo cần suy xét thấu đáo mà phản ứng một cách rất cảm tính và bầy đàn. Cái này là tất yếu do bị tuyên truyền tẩy não mấy nghìn năm nay thôi, Chã em cũng vậy mà qua mấy chục năm gột rửa mãi mới sạch được phần nào. Dù sao chi bộ cũng là một cái XH Việt Nam thu nhỏ, cứ xem cái sự việc vừa rồi chú CSGT bắn 2 thằng không đội mũ ấy, đa phần ý kiến của dư luận Lừa là ủng hộ chú CSGT, bảo rằng với những thằng nhố nhăng ấy bắn là phải, qua đấy mới thấy rằng nhận thức húng chó, dã man của dân Lừa như thế thì bao giờ mới có dân chủ. Sao bọn nó không đặt vào hoàn cảnh 2 thằng bị bắn ấy là mình hay người thân của mình rồi hẵng phán xét.
(còn tiếp)

Em Chã
lúc 16:04 24 tháng 7, 2013

(tiếp theo)
Mặc dù Chã em nổi tiếng ngu muội, nhưng để giải quyết mâu thuẫn giữa lãnh tụ và bựa viên, Chã em xin phân tích thêm một tẹo và đề xuất cách thực thực hiện dân chủ ở Lừa quốc.
Rất thông cảm với nỗi niềm khát khao được nhìn thấy mùa xuân của bựa viên, Chã em đã từng nhìn thấy XH dân chủ bằng xương bằng thịt nên càng khát khao như khát sữa mẹ, nên con Hàn cũng phải thông cảm cho các bựa viên đừng có dỗi hờn. Nhưng để thõa mãn niềm khát khao bằng cách nào thì chi bộ phải chung tay gánh vác. Con cu Tí, Chã em khen rất sắc sảo nhưng cũng than thở là đéo biết thực hiện bằng cách nào. Con Nông Dân, em rất ngưỡng mộ tâm huyết và đóng góp, thì đề cao vai trò của nông dân với trưởng tộc. Nhưng theo em thì làm cách mạng kiểu ấy thì nông dân lại bán máu đổi lấy sào vườn với một góc con trâu thôi rồi lại tiếp tục chui vào tròng, dân chủ thế đéo nào. Nhiều con khác còn mải tranh luận nào là trí thức hay công nhân v.v... DCM! Bây giờ là thế kỷ 21 rồi mà vẫn còn tranh luận giai cấp nào sẽ làm cách mạng. Chỉ có XHCN mới phân chia giai cấp, còn ở XHTB bây giờ làm đéo gì còn giai cấp. Anh đang là người làm thuê, nếu thích, 1 bước anh có thể lên làm ông chủ một cách rất dễ dàng, XH nó sẵn sàng tạo điều kiện cho anh, chỉ sợ anh đéo đủ trình để làm ông chủ thôi. Theo Chã em thì thực hiện dân chủ là trách nhiệm của toàn dân, đéo con nào có đặc quyền. Riêng em đéo cổ súy cho bạo lực cách mạng, đéo lật đổ mà phải thực hiện trong hòa bình trên nền tảng cái đầu lâu dân chủ sáng sủa. Thế giới văn minh bây giờ người ta đéo cần thiết phải giải quyết vấn đề bằng sắt và máu. Người ta đéo thích Revolution mà chỉ thích Innovation.
Ở xứ Lừa ta đéo nên làm mùa xuân hay hoa nhài gì gì, làm như vậy kiểu gì rồi sẽ gây xáo trộn xã hội, rồi sẽ đổ máu, rồi sẽ có nhiều thằng mất mạng, mất nghiệp. Chã em sợ lắm. Vậy thì làm thế nào, Chã em xin đề xuất một ngu ý: Sẽ thực hiện trong nhiều bước:
- Bước 1: chưa cần đa đảng, cứ chấp nhận tam quyền nhất lập (vì có muốn Bê cũng đéo chấp nhận), trước mắt là xây dựng một XH dân sự (cái này Bê cũng đang cổ súy) thực chất đéo phải giả hiệu như hiện nay. Còn XHDS thế nào thì sang mẹ nó một nước văn minh nhất mà bê về. Việc của Lừa bây giờ là đấu tranh để những tổ chức dân sự này độc lập khỏi Bê. Hội Nông dân phải là của nông dân, Hội Phụ nữ phải của phụ nữ, Công đoàn của công nhân v.v... Nói nôm na là Hội Nông dân là chỉ có tính nông dân đéo có tính đảng, Hội Thanh niên đéo phải là cánh tay phải của đảng mà là cái đầu của thanh niên v.v... Khi những tổ chức xã hội này độc lập, những con người ưu tú trong đó sẽ giáo hóa cho những cái đầu ngu muội biết thế nào là quyền lợi của mình và đại diện cho họ bảo vệ quyền lợi của họ. Khi nó đủ lớn mạnh thì nó sẽ là đối trọng của Bê, lúc đó thì đa đảng hay độc đảng có còn ý nghĩa?
- Bước 2: Để chi bộ tự phát triển, em chả muốn trình bày nữa không chi bộ lại cho em là đăng tham luận để ham hố cái chức lãnh đạo bến Bựa. Em chã ham hố gì đâu. Em chã, em chã.

lúc 16:14 24 tháng 7, 2013

dcm, đôi bạn cùng tiến làm trò vãi đạn. Anh bảo ku, chuồng lợn nài nếu cảm thấy đéo kham nổi thì đốt con mẹ nó đi. Anh thật. Chuồng lợn nài dù có lãnh đạo độc tài về tư tưởng như ku ( dcm, mình luôn tỉnh chi bộ luôn say) thì dcm nó vẫn luôn và sẽ mãi là như thế,đổi thay đéo; dững Cô ủy, vannguyen, dai cun, fs,cu tí,nông nô,... vươn vươn và vươn vươn đều là hàng thú dữ, văn võ song chùy, tài năng đức độ kém cạnh đéo. Dưng dcm,anh xác quyết gồi, lãnh tụ mặt lồn trao nơi bựa bến chỉ có 1 mà thôi và hàn phò mặt lồn lãnh tụ chỉ có 1 trên đời. hố hố !!

Em Chã
lúc 16:19 24 tháng 7, 2013

Em rất ngưỡng mộ còn hàn về văn hóa từ chức. Em xin phép chi bộ được chửi chi bộ một phát. DCM chi bộ, chi bộ bỏ ngay cái kiểu dậu đổ bìm leo đi nhé. Thấy người ta thất thế là xúm vào chửi hội đồng. Em xin nhắc cho cacc biết là cái bến này của con Hàn, đéo phải sở hữu toàn dân, mà quyền sở hửu tài sản là bất khả xâm phạm. Nó mà điên lên đóng mẹ nó bến thì đéo có chỗ mà chơi.

Em Chã
lúc 16:25 24 tháng 7, 2013

Ơ! Còm rõ dài của Chã đâu rồi. Chẳng nhẽ đảo chính rồi sao.

lúc 16:51 24 tháng 7, 2013

Cô Chã, cô salon chẳng kém,dưng mà có 1 vài điểm anh ưng ^^

lúc 16:53 24 tháng 7, 2013

vannguyen ở bên châu Âu xứ người, làm ăn khó hơn mình nhiều, hắn chắc dạo này bươn chải quá nên k có time lên giả nhời chi bộ.
còn fs dạo này đang bế tắc công việc + cuộc sống nên đéo dám ý kiến nhiều.
với cái đầu đang rầu rĩ em chán đéo muốn và đéo dám ý kiến, sợ k làm cho hay hơn mà còn tệ hơn.

lúc 16:54 24 tháng 7, 2013

mụ Chính Quỷ chết đâu rồi ? Được ứng cử mà sợ xanh đít rồi lặn luôn. Cô Quỷ online 24/24 mà sao không ngoi lên đi....cho ý kiến ý cò xem nó da nàm thao? Còn cô Bin nói nghe được đới. Lãnh tụ bến Bựa chỉ có một mà thui,bầu bí cái lồn. Đảng bựa đã tin tưởng giao phó chích nhiệm lãnh đạo bến bựa rồi ,con Hàn không xin làm lãnh đạo này hay lãnh tụ nọ nên không được thới thoát cái chích nhiệm gõ chửa...!!

lúc 17:38 24 tháng 7, 2013

cô chã, sao mãi tới giờ cô mới chịu còm. Giá như....

lúc 18:03 24 tháng 7, 2013

@Cô Đại: anh vừa định nói cô lại nghĩ giống anh he..he. Không những cô Chã mà còn cô Nem,cô Ché....nói chung còn nhiều cao thủ chưa ra mặt xuất hiện. Lãnh tụ Hàn lồn mới đi có nửa con đường mà đành đoạn bỏ cuộc chơi. Đến lúc các cao thủ đồng loại xuất hiện thì khi ấy mới cùng nhau hướng về một mối. Như ý kiến cô Tý anh đã thấm ra ,gờ thêm ý cô Chả anh lại gỏ gàng cái chính kiến con Hàn nhiều hơn. Thật là đáng tiếc nếu như Hàn lồn đóng blog...hu...hu..

Nặc danh
lúc 18:07 24 tháng 7, 2013

Cuộc đấu tranh cho dân chủ là một cuộc đấu tranh bền bỉ lâu dài và không khoan nhượng,chưa làm được gì đã thấy cu nản rồi, thế thì nền dân chủ Việt nam biết trông vào ai đây ?

Nặc danh
lúc 18:42 24 tháng 7, 2013

Cô Hàn chỉ được nói lý thuyết suông thôi , thì củng khác đéo chi Bộ và cả bọn lõ đít . Chị chấp luôn chơi theo luật Bê ,nhưng phải tuân theo luật chứ đéo có chiện ngoại lệ hai tiêu chuẩn kép . Như vụ Văn Giang Anh râu Võ Hùng thừa nhận sai , thế có thèng nào giải quyết thì làm sao ? Mịa tủm lại xứ lừa chỉ biết múc nhau( như cô Hàn kết Luận) và chưởi nhau , và rất ngây Thơ chạy theo cái Bả chó

Trần Võ Hoàng
lúc 19:01 24 tháng 7, 2013

Máu lồn! Anh thấy con Hàn có ý định giao cái lốc chùi đít này lại cho ai đó tiếp tục duy trì là cách "test" ngu xuẩn nhất mà anh thấy. Chán rồi thì bỏ, nản rồi nghỉ chơi, mệt thì giải lao...vươn vươn, mắc đéo gì duy trì mà "đéo phải chính mình" hử con Hàn mặt lồn? Những con bựa khác có đồng ý kiến với con Hàn lồn chẳng qua có khi mày đúng, hoặc tạm chấp nhận để tiếp tục tranh luận và lốc này hoàn toàn là của cá nhân mày chứ? Phải báo đoảng mang tên Nhân Dân đéo đâu hoặc bách khoa thư cứt đâu mà có ban biên tập!
Lồn! Nghỉ mje đi!
Các đồng chí khác nếu thích thì lập trang khác vào tán chơi, luận với nhau cho vui, việc đéo gì ôm cái này của con Hàn Lồn! Nhỉ?

lúc 21:15 24 tháng 7, 2013

con hàn nghỉ con cặc ý. dm, test con cặc anh đơi nài . anh đề nghị chi bộ cứ nhiệt tình sút vào mõm nó, con hàn thuộc loại thân lừa dưng ưa cử tạ. hố hố !!

lúc 21:19 24 tháng 7, 2013

móa, anh dạo nài khác đéo cô ép sờ, đau đầu vì tiền điên đầu vì tình nên chẳng có hứng tham gia. Liệt mẹ sau đợt công du nài ,giờ đến cuối năm đéo có chiển biến việc anh cầm cờ khởi nghĩa là đéo tránh khỏi. dcm, hoa nhài thì đéo chắc dưng cam con bà đoan với chi bộ hoa cứt lợn là huyền tuyền có thể. hố hố!!

Nặc danh
lúc 21:50 24 tháng 7, 2013

Địt con mẹ, đọc xong cái còm dài như cặt ngựa của Em Chã em nem em tré gì đới, mới đầu thấy cũng mới lạ, đọc riết thì cũng giống cức của Hàn lồn, địt con mẹ, cũng sợ thằng sau độc tài hơn thằng trước, sợ chảy máu chảy mủ khi cách mạng xảy ra, sợ gây xáo trộn mất tiền mất của vơn vơn... Đèo mẹ, thế thì ngồi im để tụi nó đổ cức vầu mồm chứ la làng lèm đéo! Thế mà Em Chã cức nầu đấy lại mộng du, vừa ngáy vừa mơ dư lày ( thật ngu trần đời có một):

" Việc của Lừa bây giờ là đấu tranh để những tổ chức dân sự này độc lập khỏi Bê. Hội Nông dân phải là của nông dân, Hội Phụ nữ phải của phụ nữ, Công đoàn của công nhân v.v... Nói nôm na là Hội Nông dân là chỉ có tính nông dân đéo có tính đảng, Hội Thanh niên đéo phải là cánh tay phải của đảng mà là cái đầu của thanh niên v.v... Khi những tổ chức xã hội này độc lập, những con người ưu tú trong đó sẽ giáo hóa cho những cái đầu ngu muội biết thế nào là quyền lợi của mình và đại diện cho họ bảo vệ quyền lợi của họ. Khi nó đủ lớn mạnh thì nó sẽ là đối trọng của Bê, lúc đó thì đa đảng hay độc đảng có còn ý nghĩa?"
Địt con mẹ, nói như cặt, nếu được thế thì rõ ràng đã đa nguyên bà mẹ nó rồi, còn giáo hóa cái cứt gì nữa hả??? " Đấu tranh" được như thế thì biết đến bâu giờ hả???? Đấu tranh như nầu??? Hay bảo đảng ơi đảng cho em xin mấy cái tổ chức này được "độc lập"? Muốn nó tọng cho một mồm cức hay không????
Ai dà, nói hoài mệt quá! Đèo mẹ, con chính ủy cũng bụm lồn quăng dép râu chạy mất rùi hả??? Thằng cu tí dở hơi đâu??? Hay cũng đi đấm bóp cho mấy mụ sồn sồn kiếm xèn rùi??? Về mà giảng giải cho chi bựa nghe thử xem nầu, địt con mẹ, anh mệt rùi! Sắp phát cáu rùi đới!
Anh đi ! PTD.

lúc 22:58 24 tháng 7, 2013

" Việc của Lừa bây giờ là đấu tranh để những tổ chức dân sự này độc lập khỏi Bê. Hội Nông dân phải là của nông dân, Hội Phụ nữ phải của phụ nữ, Công đoàn của công nhân v.v... Nói nôm na là Hội Nông dân là chỉ có tính nông dân đéo có tính đảng, Hội Thanh niên đéo phải là cánh tay phải của đảng mà là cái đầu của thanh niên v.v... Khi những tổ chức xã hội này độc lập, những con người ưu tú trong đó sẽ giáo hóa cho những cái đầu ngu muội biết thế nào là quyền lợi của mình và đại diện cho họ bảo vệ quyền lợi của họ. Khi nó đủ lớn mạnh thì nó sẽ là đối trọng của Bê, lúc đó thì đa đảng hay độc đảng có còn ý nghĩa?"

Hồi chiều thẩm chỗ nài anh thấy cũng có mùi thum thủm, dưng xưa giờ vẫn vậy, cứ ai cồng măng dài là anh khen (not đểu). Thế mới tài :D

lúc 23:51 24 tháng 7, 2013

Chú Hàn nghỉ bến cũng đúng, bởi tư tưởng của chú có vấn đề một vài khía cạnh, để em chỉ ra cho chú:
- Chú có thể bảo hướng chú đi là đúng, nhưng ko thể bảo hướng của mọi người khác đi là sai. Một cuộc đấu tranh có nhiều lực lượng tham gia. Tư tưởng nâng lên thì có hành động đi kèm. Nếu tư tưởng tách riêng ra thì chỉ thành loại anh hùng bàn phím, chẳng làm nên trò trống gì. Các cuộc biểu tình dù sao cũng trang bị kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cho quần chúng.
- Muốn khai hóa văn minh, ko nên phê phán đường lối tổ chức này tổ chức nọ, bởi nó chỉ làm cho người ta nghĩ rằng chỉ có mình là đúng, và cũng là một dạng độc tài. Nếu có ko đồng tình, chỉ nên dưới dạng comment, phân tích và góp ý trên tinh thần xây dựng (dĩ nhiên ko phải theo kiểu xây dựng của đảng cs).
- Tư tưởng của chú đôi khi có phần cực đoan cho 1 vấn đề khi chưa thấy hoàn toàn sự thật. 1 nửa sự thật ko phải là sự thật.
Nếu không ai tiếp quản bến, em muốn tiếp quản. Dĩ nhiên, em ko theo phong cách bựa, vì em chẳng làm được kiểu đó.
Tiêu chí phát triển bến:
- Khai sáng văn minh dân chủ.
- Bình luận tình hình chính trị xã hội (ngắn gọn)
- Open mind!

lúc 06:28 25 tháng 7, 2013

Cảm thấy bất lực thì nhờ con 115 cho mớ thuốc bôi vô. Cu Hàn phải nhận ra rằng dù bản lĩnh kinh người thì cũng phải có hạn chế trong khả năng của mình. Một trong hạn chế lớn nhất là khả năng tài chánh hiện nay, tiền bạc dư dả thì đầu óc sáng suốt,còn hết thóc thì đcm đầu lâu nào cũng cắm vô lỗ đít thôi. Có con mẹ gì phải chán nản.

lúc 06:35 25 tháng 7, 2013

Ít ra lúc hết thóc vô bến nghe chửi bậy cũng thoải mái cái đầu lâu chút đỉnh, còn mấy blog khác dâm loạn viên nêu khẩu hiệu nhức cả đầu. Ngoài đường treo đầy khẩu hiệu mà đám chó chết còn đem vô còm nữa có điên không chứ. Đcm tụi DLV.

lúc 07:34 25 tháng 7, 2013

Ui anh đơi, đèo mẹ vắng mặt tí chi bộ đã loạn đả xà ngầu, lại có cả em chã em ứ gì đó bản sao của con Hàn vào đánh hôi nữa hehe.
Cu Hàn nghe anh nài, cu dễ thương tổn, thiếu bản lĩnh quá. Cu nói muốn 1 chi bọ suy nghĩ bằng đầu lâu mình mà lại không chịu nổi ý kiến trái chiều, cu nói dân chủ mà lại độc tài ý mình là chân lý. Lẽ ra cu phải mừng vì bến có nhiều thứ dữ (đéo phải thú dữ như cu Bin viết đâu, liệu hồn) chứ không phải đám fan cuồng reo hò đúng rồi theo lãnh tụ mặt lìn như kiểu Đàm Vĩnh Hưng. Lẽ phải mừng vì mỗi người một cá tính, một khả năng, một cách biểu hiện mới phong phú màu sắc thì cu lại phàn nàn người này thế này, người nọ thế kia. Ai cũng đi chậm nói khẽ cười duyên và gật đầu nhè nhẹ ừ lãnh tụ chí phải thì bến xám xịt buồn tẻ đến mức nào? Trong rừng mà phàn nàn hổ gầm lớn quá, voi to quá, gấu dữ quá.. không nhẽ thích toàn cừu ngoan ngoãn lượn quanh thỏ đế đội vương miện hay sao? Lốc hay không phụ thuộc chỉ bài chủ mà còn còm của các thành viên. Bài hay không chỉ do nội dung mà còn phụ thuộc nghệ thuật tỉ như viết mạch lạc rõ ràng không, hấp dẫn không, sắc sảo không, dí dỏm không và thông qua hình thức thể loại gì... chứ không phải rao giảng dài dòng căng cứng thậm chí lẫn lộn như trường Ái Nguyễn Quốc, khô như lìn mãn kinh mà lọt tai người nghe. Nhẹ nhàng như thơ của Cu bé Tý lúa lúa hoa hoa, anh cài áo em, em cài quần anh.. có kém gì về chính trị tư tưởng đâu.
Nói cho cùng dân chủ độc tài, chính chị chính em mả mẹ gì, có ý nghĩa tác dụng nhân loại ghê gớm gì đi nữa thì đây vưỡn chỉ là 1 cuộc chơi ảo, đừng ảo tưởng thì không có gì phải căng thẳng bức bối cả. Cuộc đời như giấc ngủ trưa, nữa là cuộc đời ảo, phải không cu?
Tóm lại theo anh là: 1. Cu nghỉ tạm 1 thời gian cho đỡ stress một tuần, nửa tháng .. thông báo thành entry đến ngày tháng này tiếp tục, khi đó chi bọ lại mở hội chúc mừng cho nó khí thế. 2. Cu vưỡn để lốc rồi chi bọ ai khả năng mặt gì thì viết bài gửi cu tham gia cùng cho phong phú đỡ nhọc cái thân lừa, có thể không nhất thiết toàn phải chính trị
Nếu cu vưỡn muốn chuyển quyền quản lý bến thì loại anh ra vì anh đéo có thời gian là 1, không có ý định là 2, và nếu thích anh tự lập lốc và làm theo gu và khẩu vị của anh chứ không có chiện theo đường lối hay theo ý của người khác
Hết. Đcm thảo nào các đơn vị quân đội cần chính ủy là phải. Anh cũng phục anh quá cơ, vừa tài năng xuất chúng vừa khiêm tốn hết mực. Có nhẽ rồi anh cũng phải viết sách về mình lấy tên: Những mấu chiện về đời hoạt động của chính ủy. Sẽ lấy tên giả kiểu như: Truồng Quan Quỷ

lúc 07:58 25 tháng 7, 2013

@ 9 Ủy: cái tên xỏ lá..há..há...há...

Thế Hả
lúc 17:07 25 tháng 7, 2013

Một thằng kêu bạn điên, thằng đó có thể bị điên. Ba thằng kêu bạn điên, có thể cả 3 cùng nhau nói dối bạn. Tất cả nói bạn điên, bạn nên bắt xe 11 hoặc 59, tùy nơi bạn đứng. Đcm, cớ làm sao con Hàn bị cả bến ném đá thế nài?
Con Hàn nghĩ mình điên thật, nghỉ log! Òa
Tâm lý mãn tanh tanh đang nổi lên, sự húng chó đang dâng cao. Òa
Đcm!
Nghỉ log! Òa
Nghỉ log, vâng, anh nghỉ log, ném mẹ cho thằng khác. Òa
Thằng khác mà nhận log nài, khác đéo tự nhận mình điên. Òa
ĐCM.
Sau hội nghị 6, con Hàn nghỉ log. Giờ, lại nghỉ tiếp. Òa
ĐCM Hàn. Òa
Nghỉ thì đóng mẹ đê. Cần đéo giề bầu Bò Cê Tê.
Anh ko có thời gian để cồng, nhưng anh vưỡn lên log. Từ vụ cô Thơm đến nai, cô Hàn bị ném đá tơi bời.
ĐCM chi bộ.
Chi bộ còn nhớ vụ chi bộ đấu tố cô Ma phít ko? Húng chó vãi lều.
ĐCM chi bộ, chỉ giỏi phá chớ đéo chịu xây.
ĐCM cô Hàn, chỉ giỏi dỗi hờn. Cô dỗi cái đéo giề thế?
Cô chê bọn lõ đít mãn tanh tanh, dưng cô thì mãn cái đéo giề?
ĐCM, anh tưởng cô bảo người ta cô đơn vì quá thông minh là vì cô hiểu dững giề đang đợi cô. Òa, hóa ga cô chỉ gió máy là tài.
ĐCM cô Hàn, ĐCM cả chi bộ nữa.
Tất cả biến hết đê. Nghỉ hết đê.
ĐCM, rân trủ mà cũng cần Bò Cê Tê với Lợn Đê Tê à?
Lừa Cê Tê, cả cái bến mất dại nài.
Biến hết đê!

Thế Hả
lúc 17:11 25 tháng 7, 2013

Anh đã nói cô Hàn càng dỗi, càng tức giận thì chỉ chứng tỏ một điều cô đang quá cô đơn. Anh nói cô đéo nghe. Giờ thì cô nủi máo húng chóa. Òa, cô nhải vầu bồn cầu mà giựt nước đi cho xong!

lúc 18:52 25 tháng 7, 2013

đèo mẹ, anh 4S đi mẹo quốc đem theo cả tang ni giáo hoi,thày sư cha đủ loại, thế chả phải chính trị bình quyền là gì ? hê hê. ..phản đọng quá đi thoi. Còn nữa, báo đảng đang tin dan Philippin gay roi làm loạn. ..hẹ...hẹ...địt moá nó. ..

lúc 19:05 25 tháng 7, 2013

đèo mẹ chi bộ, gió chiều nào còn chưa biết đợt tới này. Trong lúc này con Hàn dù nó chưa bao giờ phải xin ai, chưa bao giờ phải chạy chọt ai nhưng nó ngửi mùi căng thẳng cuối niên này đau đầu suy tính nên nó tìm minh chủ quán bựa mới là đúng mẹ nó tinh thần rồi. Chi bộ ứng cử đi

lúc 20:45 25 tháng 7, 2013

Cái dm con hàn, chơi hay nghỉ đơi ? Dm, ẳng 1 câu cái coi, anh thấy ngứa hết cả lồn khi bọn bò viên, 3 que xỏ lá các loại vào đơi đâm thọc gồi. dm, ẳng tiếng anh coi.

lúc 21:26 25 tháng 7, 2013

Con cỏn treo lốc rồi kệ cái tiên sư cỏn. Ta bàn thời sự kinh tế hay chuyện anh Tư đi mẽo có đem miếng mồi thơm nào về hay không? Hay là xuống hố cả nút luôn rồi ?

lúc 22:51 25 tháng 7, 2013

có đấy, anh Tư sang IMF rồi, đợt này lôi về cả mớ sướng nhé. Ta tạm thời lùi một bước lừa bọn tư bản thối nát vay một mớ rồi tính tiếp

lúc 00:35 26 tháng 7, 2013

Không có gì mới. Tóm lại ai về nhà nấy, giải tán và tiếp tục sống như trước ke me

Bin Laden
lúc 08:27 26 tháng 7, 2013

Thôi ĐM chi Bộ Anh té. Chán con mẹ nó gồi.

lúc 09:00 26 tháng 7, 2013

Mấy cha chi bộ này mần dzậy cũng đòi đi khai hóa Giân Trủ á? Người Việt ta cái tâm lý "Ngã thị huyền dục" quá chi là cao, nhất nại nà mấy ông già giái mà non hột này. Lúc nào cũng muốn người khác phải coi trọng mình, là quan trọng trong mắt người khác, muốn người khác nghe theo ý mình. Hơi chút là tự ái, mà

"con Bò có một khối U
Đứa nào tự ái ngu hơn con Bò"

Em theo dõi bến cũng lâu nhưng chả bao giờ còm, vì mới luyện được có 3 thành công lực. The em các bác cần chiển triêu một số thứ sau đây.

Thứ nhất mấy ông nhận được lợi ích từ Bê thì chả bao giờ đưa dao cho các bác đâm.

Mấy ông làm kinh doanh, công ty thì cũng Kệ Kon Mẹ nó sao cũng đc. Thể chế nào tao làm có lời là đc, nhất là thời buổi này, chạy chọt làm rồi chất lượng như cặt, làm xong bàn giao xong xảy ra sự cố gì đéo phải chịu trách nhiệm trước ai. Mạng người rẻ hơn Trâu Bò, xoạch phát đền 30 trẹo rồi có lòng tốt bố thí cho tí nữa.

Thứ 3 các ông Nông dân như nhà em đây, suốt ngày chỉ cày cày quốc quốc, sáng làm tối ngủ. 70% dân số tập chung ở thành phần này, mà từ thôn bản đã bị o ép chết con mẹ rồi. Làm Nông mà bắt đầu từ đầu vào đã Phân giả, giống đểu, cái gì cũng đểu. Cuối năm năng suất thấp lại bị bọn Tư thương mang danh nghĩa nhà nước mua tích trữ ép con mẹ nó giá. ĐCM đã khổ còn chặn đầu chặn đít, nai nưng ra làm để nộp thuế, kéo cái con tàu kinh tế thối nát này chính là Nông dân bọn em đây, mà Tránh Phủ ko có chính sách bảo trợ, bảo vệ con mẹ giề. Bọn em chỉ lo nghĩ ngày mai em ăn gì, con cái học hành làm sao để đỡ khổ hơn thằng bố nó, chứ hơi cứt đâu mà nghĩ đến "Giân Trủ là gì, hay thế nào là Quyền công dân?"

Bọn có kiến thức 1 tí là bon sinh viên. Cái bọn này bây giờ toàn cắm đầu vào Game, SEX, rồi đi bụi, giết người cướp của. Ngày ngày của tụi nó là lừa tiền gia đình, xã hội để nhảy Au, Cá độ. Khai hóa thế Đéo nào đc.

Giờ các bác muốn khai hóa mấy cái đầu lâu này, thì phải dựa vào những người như em Tưng, Hay tạo ra cái giề có hiệu ứng xã hội 1 tí. Chứ ngày ngày chỉ lên bến than thở với nhau ở 1 cái xó như này quanh đi quanh lại có bấy nhiu người thì bao giờ cho phát triển. (còn nữa)

lúc 09:22 26 tháng 7, 2013

EM thử hỏi các bác xem giờ ra hỏi người dân, phỏng vấn 100.000 người theo kiểu điều tra ngẫu nhiên trên cả nước. Thì được bao nhiu người biết CHHV, Điếu Cày, Phương Uyên, Hàn mặt lìn, Chính Ủy, Tranhung09, Trương Duy 1, Ba sàm...Là ai? Những người trên có người thì đang trong Khám, vậy họ vào đó vì nguyên nhân gì? ĐÉO AI BIẾT.

Tivi nói ra rả suốt ngày về Giân Trủ nhưng dân nó thèm nghe lìn đâu vì cái suốt ngày quanh quẩn trong đầu họ là kiếm tiền để kiếm cái ăn, no cái bụng đã. Khi cái bụng no cả rồi, ít phải suy nghĩ về nó nữa người ta mới có thời gian nghĩ thêm về chuyện khác, may ra mới ngồi bàn với nhau "Tên CHHV bị bắt vì đấu tranh cho Giân Trủ đó mấy cha". Và từ đó người ta tự tìm hiểu vậy Giân Trủ là gì, và vì sao đấu tranh để có được nó lại bị bắt?

Khi con người tự có nhu cầu về tìm hiểu Giân Trủ và muốn có nó thì lúc đó các bác đi khai hóa nó mới thành công được. Chứ giờ các bác đi tuyên huấn mấy cái họ không cần lấy gì họ nghe. Thất bại chắc, Chắng khác nào nhà tôi đang đun bằng Củi, các bác đem các bếp Từ đến nói giới thiệu đủ các loại tiện ích và tính năng, mới đem vô đã bị đuổi ra mẹ khỏi nhà chứ đòi ở đó trình bày.

Thôi nói tóm lại phải có hiệu ứng xã hội, muốn có hiệu ứng phải có xì căng đan như em Tưng chẳng hạn. Từ 1 con ghẻ lở ở Háng bống chốc được cả thiên hạ biết tới. Giờ bác Hàn lìn cởi chuồng nhay Gangnam style tung lên Youtube rồi bọ em vào ném đá, sau đó nói ông này vì đấu tranh cho Giân Trủ, Quyền công dân mà bị vậy đó, rồi bọn Lừa sẽ tìm hiều Giân trủ là gì mà sao ông này cố công đấu tranh. Lúc đó may ra mới có sự lan tỏa dần dần hé hé

Nặc danh
lúc 09:38 26 tháng 7, 2013

" bao nhiu người biết CHHV, Điếu Cày, Phương Uyên, Hàn mặt lìn, Chính Ủy, Tranhung09, Trương Duy 1, Ba sàm...Là ai? Những người trên có người thì đang trong Khám, vậy họ vào đó vì nguyên nhân gì? ĐÉO AI BIẾT."

Anh giảng thêm cho nhuế: "Bao nhiu người biết" mấy mụ trên, đéo quan trọng cái cức giề và đéo ảnh hưởng giề lém đến thành công của dân chủ, tự do, nhân quyền ... nhuế.

Thậm chí thử hỏi dân Lừa: bao nhiêu người biết ông Lú làm nghề giề, Tư Sang làm giề, đi đâu, Cu X ăn gì béo thế, Cụ Hói làm cức gì trong thôn ? Được bao nhiêu người (nhân dân) biết??? Thế mừ vữn xây dựng chủ nghĩa xuống hố vững mạnh đới thui! PTD

lúc 13:25 26 tháng 7, 2013

50 cồng măng mà đéo có thằng nào nhận bến à? Nhẽ phải đóng bến vô thời hạn? Đau đầu lâu quá đi

lúc 14:40 26 tháng 7, 2013

Bao nhiêu người biết ông 4, ông X ko quan trọng. Nhưng đó là mô hình kinh doanh đa cấp, quyền lực và lợi ích từ trên trời chia sẻ đến tận ngõ xóm mà lloocj đó được phân theo cấp từ trên xuống. Lợi ích nó nhìn thấy được là Tiền, là vật chất nó nhìn thấy bằng mắt. Còn cái Giân Trủ nó như thế nào các ông nói khơi khơi Rân đen nó cũng đéo thèm để ý

văn lâm
lúc 17:01 26 tháng 7, 2013

Sông Hàn ơi hãy cứ chảy đi,bến phiếm chuyện đời đâu phải vô tình.Nước chảy mãi đá rùi cũng sẽ mòn thôi.Đừng bỏ cuộc chơi bác Hantimes!

NôngDân
lúc 21:38 26 tháng 7, 2013

+ Con Hàn to mồm định giáo hóa chi bộ về “dân chủ”, nhưng ngay như việc ”Bầu người tiếp quản bến Bựa?” đã thể hiện không hiểu gì việc bầu bán trong chế độ “dân chủ “. Ai đời chỉ căn cứ vào mấy comment “bựa” thì làm sao tìm người có đủ khả năng quản lý.
+ Trước hết phải biết khôn khéo rằng thì là: “các anh ơi em mệt quá rồi, em nhờ mấy anh giúp em mấy bài để post lên cho bến “bựa” đỡ trống trải”. Thế nào cũng có thằng hăng tiết Vịt gửi bài để đăng lên, coi đó như như cái diễn văn tranh cử của nó. Căn cứ vào trình của những bài đó, thế đéo nào mà không tìm được thằng “lãnh tụ” xứng đáng!!!.
+ Mấy năm, tốn bao nhiêu công sức gây dựng bến bựa, nay muốn chuyển giao cho người khác, mà như cho không thế này thì mất giá quá. Ví như về Đồ Sơn - Hải Phòng, gặp Phò đưa tay vẫy vẫy ” Anh ơi đi với em, em cho không mà”, thì bố thằng nào dám húp!!!.

Nặc danh
lúc 22:49 26 tháng 7, 2013

Khà khà... chính ủy lưỡi sắc nhể

lúc 23:23 26 tháng 7, 2013

Lay dep va vao mom tat ca cac con bo. Lao phu thay doi cho lam nen chua on dinh de cho y kien chi dao.
cu Han met thi nghi vai hom hoac vai tuan khi nao thich thi lai bien bai cho chi bo . Deo ai bat ngay nao cung phai cham lo cho blog buoi dai nay.
Moc lon dau ra thang dau buoi nao thay dc cu Han . Dit me lu bo.
lao phu viet tren dt di dong., deo co dau dua nao doc deo hieu lao cung di buoi vao xin loi.
Nhieu chuyen de noi, de ke nhung bi mat deo the hien . Chi bo dau bo . Ho ho.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 00:19 27 tháng 7, 2013

Bố mày đọc ý kiến đưa ra của con Hàn lồn mà cứ tiếc hùi hụi. Cơ hội để cầm chịnh bến Hàn tới tay nhưng thú thật bố mày vẫn đang vật xiền mệt nhoài để lo cho bầy vợ dại con đông. Thực sự bố mày thấy khả năng định hướng bến Hàn trong tầm tay và tin rằng sẽ làm cho nó tốt hơn rất nhiều, đéo phải nổ nhưng tầm của bố mày nó thế và nó phải thế! Đành lỗi hẹn để một thời gian nữa vậy. Con Hàn cố một tí nữa nay mai bố mày sẽ phụ thêm. Thêm bố mày vào bến Hàn chẳng khác nào hổ thêm cánh. Cũng góp ý với con Hàn hiện tại đang đi đúng hướng không nên dừng, dù quản trị bến này là ai thì cứ thế mà tiến tới. Tư duy gần đây của con Hàn đã lên một bậc và định hướng dân chủ đang vào form. Dù bến này rất bựa nhưng hiện tại nhìn nhận về dân chủ không có trang nào qua được. Bố mày thật sự có lời khen! Vấn đề là phải nhìn đường dài mà đi, dân chủ là con đường gian truân đòi hỏi lòng can đảm và cả trí tuệ thượng thừa. Chấp nhận dấn thân thì phải trải gian khó thôi, con Hàn cố thêm tí nữa chờ bố mày. Nhá!

lúc 03:29 27 tháng 7, 2013

địt mẹ thằng Việc đéo gì, đọc lại xem ai mời thứ mày mà tiếc hùi hụi? dơ dáng, thằng thần quynh!

lúc 07:59 27 tháng 7, 2013

@van Vannguyen
Con bò Vannguyen vẫn còn sống hử? Đm,ảnh tưởng mài đi với cụ Vàng.

lúc 08:02 27 tháng 7, 2013

@Vô thường
Cô không hiểu cái ý tốt của người ta. Mới lại, chửi nhau với lão cô thua là cái chắc.

lúc 08:14 27 tháng 7, 2013

Bến cần một không khí thật sự tươi mới, các bài đăng có thể vả chan chát vào nhau. Các cao thủ góp sức biên bài, anh sức yếu thì anh viết còm cổ vũ. Đm, sao anh thấy sự chân thành của tất cả các bựa viên, dù các cô có ngoa mồm đến mấy. Hay anh thần quynh mẹ òi???

Nặc danh
lúc 10:26 27 tháng 7, 2013

Địt con mẹ, mụ Nông Dân cặt dái chảy ra nhể nhại nhảo nhoét như ruột bò, mà nói chuyện mấy em Đồ Sơn hay như thiệt ấy nhở! Phò Đồ Sơn nó nghe được nó bóp dái mụ cho mà trợn mắt, há há há...!!!!PTD.

lúc 12:33 27 tháng 7, 2013

Dit me! Dung la lao di voi cau vang gan 2 thang, moi ve dc hai hom .
duyet qua vai bai non oe cua cu Han lon, thay ngu hon bo, viet nhu cu cac, lo ro tu tuong muon lam cach mang.
Thang 3s no diem bai da la to chuyen roi, the deo nao lai de ca bon Nhan dan nhat bao no chi mat thi khong nghi blog moi la cai su la.
Co cu nao biet cach viet co dau tren s4 ko? Huong dan cho lao phu voi..

lúc 14:18 27 tháng 7, 2013

@van Vannguyen
địt mẹ đúng là toàn những thằng ngu xài đồ công nghệ không, chán bỏ mẹ.
đọc đơi nài http://bam.vn/threads/ung-dung-go-tieng-viet-cho-dien-thoai-galaxy-s4-xperia-z-htc-one.1857/

lúc 15:00 27 tháng 7, 2013

con Hàn lộn! xem anh 4s với lại ông bà ma hứa hẹn đem đến dân chủ cho Lừa kia kìa! không ai biết anh 4s co giữ lời hứa không, nhưng mà cứ từ từ ...se thấy rằng co cơ hội tốt khi gần với lại Hoa Kỳ?

lúc 22:13 27 tháng 7, 2013

Hoho, cam on con bo Fs nhe.

lúc 23:39 27 tháng 7, 2013

hố...hố cảm ơn mà cũng đéo có dấu..xài androi là phải nhìn cái từ gợi ý của nó nhé cô văn nguyên


lúc 21:30 28 tháng 7, 2013

Nóng tóat mồ hôi đít!
Lão phu cho rằng Chi bộ mõm bò nên nghỉ́ một thời gian.
Thứ nhất là để cu Hàn lồn nó tĩnh tâm cho bớt húng chó và còn tập chung sức lực vật nhau với tiền.
Thứ́ hai, cần phải làm vừa lòng cái áp lực mới, đang đè lên cổ SH, một lãnh tụ ngông cuồng và đầy mâu thuẫn của chúng ta.
Nhân dịp đéo kỷ niệm gì và cũng dí dái vào đại dịên cho con bò nào, lão phu có lời chào tới tận các con bò già của bến cũng như mấy con nghé dại khờ nhưng liều lĩnh, mới nhập bến sông này.
Con bò Trần chờ đợi cái lồn gì ở 4s ? Một kẻ bại trận trong cuộc chiến cung đình , liệu y sẽ làm gì được khi mang về cái hd hợp tác toàn diện . Ngươi nói thử xem nào !

Sông Hàn
lúc 22:28 28 tháng 7, 2013

Hehe con mồm lồn Văn Nguyên đã về. Cũng đã gõ cồng bằng tiếng Lừa trên S4. Kỳ thực gất đơn gản là con mồm lồn ấy vừa sắm con hàng hót s4. Đon gản hehe

lúc 22:50 28 tháng 7, 2013

@vannguyen:đệt cái con mẹ,cái bến vắng như cái lồn phò ngày có kinh vạy...há..há. Có cô vã cứt anh cũng vui,thậm chí cô chơi cho anh cả quả bom cứt cũng được . Anh là anh hóng hớt cái bến Hàn lồn đã lâu lắm rùi,nhưng mờ tự thấy cái trình còn kém mí lại lười còm. Khi còm được đâm nghiện....hi...hi. Còn vụ anh Tư với ôbàma ,anh thấy ý ông bà ma thì có thiện chí muốn giao hợp với anh 4, mà anh 4 thì như là vừa bị người yêu bỏ thành ra cũng muốn nhắm mắt lấy con mẹ nó cho có tấm
chồng. Đương nhiên bên nào cũng có lợi thì ích ga cũng phải đáp ứng đòi hỏi của nhau chứ. Túm lại theo anh là có chút hy vọng, không thì cứ việc vả cứt

lúc 22:57 28 tháng 7, 2013

địt móa! Chả nhẽ vữa bị anh Tập phụ bạc, vữa bị anh Obamá xù thế thì về nhảy máy bay chết mẹ cho xong..hố...hố.

lúc 02:41 29 tháng 7, 2013

Đèo mẹ . Lão phu có ỉa vào ba cái đồ công nghệ , nhưng con nó tặng thì tội đéo gì không dùng, chỉ có cái điều kiện đi kèm hơi chuối, đó là không được lên mạng nói tục chửi bậy.
Quê của BMV như con cặc, từ lúc ký hd phải chờ 2 tới 3 tuần mới có mạng để dùng. Do đó chưa thể chửi nhau với cu Hàn lồn và lũ bò được.
Con bò Trần nhận xét về 4s có vẻ hời hợt, dấu mưu, chưa thể hiện rõ nét cái tôi .... sợ cái buồi gì thế ?

lúc 03:42 29 tháng 7, 2013

Địt mẹ nó . Thất bại trên nét là rẻ nhất, chả mất đéo gì, kể cả cái lông dái . Vì thế cứ nói thỏa mái, dân chủ giá rẻ thế̀ còn gì.
Đứa nào bị an ninh thộp cổ vì phát biểu là do con bò ấy húng chó, nói ngu. Hố hố.

lúc 04:35 29 tháng 7, 2013

sợ...sợ cái đầu bòi..há..há. Anh nói gõ gàng rồi còn gi? Muốn hợp tác toàn diện với chúng tôi thì ông phải xem lại cái nhân quyền của ông,đang ở thế phải đi cầu cạnh thì không có sự lựa chọn. Anh nghĩ gằng lần này 4s không phải đi mẽo để du lịch....

lúc 08:11 29 tháng 7, 2013

Ái chà, lâu lắm gồi mới gặp ,dm cô vannguyen nhá. ^^

lúc 08:20 29 tháng 7, 2013

Chào chi bộ. Dcm. Chửi phát cho đúng triền thống. Anh mới đi vật xiền về. Dcm,thời buổi gạo châu củi quế,đong xèng nhọc nhọc là. Anh mà không vướng mấy cái tàu há mồm ở nhà thì anh dí dái,anh thật.Ở nhà mần thơ cài áo cài quần cho nó sướng cái thân già.

Ớ nài con Hàn,mới về đọc ngai bài nài anh choáng váng,choáng váng. Lại thêm bùi ngùi bùi ngùi,đéo biết nói thế nầu cho phải,dcm,đợi tí anh sẽ vả cô 1 đống shit. Túm lại hiện nai cảm giác gất là yomost.

Chào con bò già vannguyen mồn nhồn,lâu lắm không thấy đống shit nào của cô. Nài,ở Đực coi bộ kém nhẩy,mạng thì sau 2,3 tuần mới có,anh còn nghe nói sau 10 h đêm đéo thằng nầu được lang thang nhậu nhẹt bê tha nữa thì phải. Quán nhậu đóng cửa mẹ sạch,thật thế thì Lừa dân chủ vạn lần hơn là đúng mịa gồi. Hố hố.

lúc 10:53 29 tháng 7, 2013

Anh chỉ có thể đóng góp cho bến ở một góc độ nầu đó thôi, vì anh bận quá. Trong đợt chỉnh đốn, tái cơ cấu nài, khi xong xuôi, anh hứa sẽ đóng góp bài viết mỗi tuần 1 bài để thể hiện tinh thần trách nhiệm. Bận quá!

lúc 11:13 29 tháng 7, 2013

đáy! thấy con kaonguyen nói chưa con Hàn lìn . Làm một cái entry cơ cấu lại bộ máy tổ chức bến đò Bua đi nào.

lúc 11:20 29 tháng 7, 2013

Hick, vấn đề là công việc sắp tới của anh nó gất là chộn rộn, thứ nữa là anh mệt mỏi thực sự, sợ đéo đủ tinh thần và minh mẫn trí tuệ dẫn dắt chi bộ con đường sáng mần dân chủ.

Cơ mà khổ khổ là.

Vầy trước mắt thế nài đi. Bựa viên biên gài gửi thư qua email hantimes01@gmail.com, anh sẽ chỉnh lý, biên tập nếu cần. Gửi lại tác giả để thống nhất gồi đăng tải.

Chi bộ mỗi người đỡ một tay để giữ bến tiếp tục bù zú thối tha he he!!

lúc 11:39 29 tháng 7, 2013

ok. được chứ, làm cái thông báo cho no hoành tráng lên trên tinh thần các anh chi Bua viên chức bến xem nào

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo