Thân gửi chi bộ

Thứ Hai, 29 tháng 7, 20138nhận xét

Thực sự là dạo nài anh gất là căng thẳng, đèo mẹ vật xiền với cả núi áp lực, ai mà không căng? Nhất là trong bối cảnh vũng lầy kinh tế hiện nai. Cộng thêm những dự định sắp tới, anh không còn đủ thời gian, trí tuệ minh mẫn cho việc điều hành Bến Bựa.

Tất yếu lãnh tụ mặt lìn của chi bộ mến yêu.

Chính vì vậy anh quyết định từ chức, nhượng lại quyền quản trị Bến cho bất cứ một thành viên trong BCT bến Bựa Hantimes nào. Có nhiều con đặt câu hỏi: Tại sao lại chỉ là BCT Bến Bựa mà không mở rộng ra ngoài. Rất đơn giản ngai từ đầu anh đã coi bến là tài sản chung của cả chi bộ.

Tức là dững con đã từng bú zú lâu dài và kinh niên tại Bến.

Việc thứ hai chỉ những con đó mới rõ về tâm tính, khả năng chịu nhiệt và độ hiểu về bến Bựa. 

Đương nhiên năng lực tư duy vẫn là yếu tố cốt lõi, không có năng lực tư duy, bến sẽ thành một bãi rác với truyền thống Lừa rất đỗi mãn tanh tanh.

Hơn một tuần treo bảng nhượng quyền quản trị Bến. Anh nhận được một số đề nghị tiếp quản dưng he he đéo đã duyệt được một ai. Thứ nhất đó hông phải là thành viên BCT bến Bựa. Thứ hai chưa đủ năng lực tư duy. 

Công cuộc tìm lãnh tụ mới cho bến Bựa thật là nan giải gất. Cứ đà nài hết 15 ngài e rằng cũng đéo có ai xứng tầm, hoặc ai đó đủ nhiệt huyết để tiếp tục vận hành bến.

Ý tứ chi bộ qua 80 comment cũng phản ánh phần nào.

Chính vì vậy anh kêu gọi mọi người quan tâm hơn tới việc bảo tồn bến. Trong giai đoạn quá độ (hoặc chờ đợi khi anh ổn định lại đầu lâu, giải tỏa xong các áp lực đang đè nặng) anh kêu gọi bọn lõ đít chi bộ tham gia vào việc bảo tồn bến Bựa Hantimes. Chứ đèo mẹ một trang blog bất hủ có tuổi gần hai năm , trên 700 bài viết, hơn 850 ngàn view phút bỗng chốc đóng cửa. Gất là xót ruột.

Chi bộ có thể sắn tay giúp anh và giúp bến bằng cách gửi bài biên qua email hantimes01@gmail.com, nếu cần anh sẽ biên tập, chỉnh lý, gửi lại tác giả trước khi thống nhất đăng tải. 

Lưu ý: Bến chỉ nhận bài đăng qua email trực tiếp không nhận tệp đính kèm.

Qua một số bài viết, một số con lõ đít có thể cầm quyền tác giả tại Hantimes. 

Nào vì tình yêu mến bến Bựa, vì chỗ bù zú thối tha chi bộ còn chần chờ gì nữa.

Anh gất vinh dự nếu có thể đăng tải dững tham luận bất hủ của chi bộ xung quanh các vấn đề dân chủ, kinh, tài của xứ Lừa.

Hãy làm đi, đừng chần chờ. Anh tha thiết kêu gọi!

Trân trọng!
Share this article :

+ nhận xét + 8 nhận xét

bụi đời chợ lớn
lúc 12:52 29 tháng 7, 2013

Trang thằng ăn căp vặt http://gianhovat.blogspot.com/
mới hơn một tháng mà Viều lên con số hơn 10 nghìn.mặt dù con nài viết cũng như cặc vậy mà trang chú hơn 2 năm cũng chừng đó viều thì bỏ mẹ cho nó hoành

Sông Hàn
lúc 13:00 29 tháng 7, 2013

Bình quân ngày trang đó có 300 thui con nhợn ạ nghĩa là bằng 1/10 hantimes khi anh chăm văn bẵm. Huống hồ Hantimes mới có 20 tháng đã trải qua bao tai biến phải đóng cửa cả tháng giời, bị hack bị phong tỏa, phải di rời, đổi tên miền các các kiểu con đà điều

lúc 13:33 29 tháng 7, 2013

quan trọng hơn là khi vào đọc bài gi ,hiểu biết được gi ,điều gì để lại cho người đọc . Viu cao mà tao lao cha ra làm sao, thì giá trị no khác nhau, phai đóng cửa mau mau ....như cái lìn trao

lúc 14:36 29 tháng 7, 2013

Đơn giản sông luôn chảy. Dzậy đó tủ lạnh! để anh em còn có chỗ xả, ép nữa nó hộc máo chít luôn, buồn thiên thu.

lúc 15:22 29 tháng 7, 2013

Cứ để thế cũng đc

lúc 19:57 29 tháng 7, 2013

Bớ nài cu Hàn,anh mới mail cho cô 1 bãi shit. Anh than thở ,anh cám cảnh cái chiện dai dứt,mâu thuẫn của cô giữa thực tại và ước mơ diệu vợi của mềnh. Cô coi nó là shit thì issue,còn không phải thì quăng mẹ thùng rác. He he he.

Anh mượn tứ của cái nhà cô Tâm để nói về tâm trạng của mềnh cho sự dai dứt và mâu thuẫn của cô :

Đưa người ta không đưa sang sông,
Sao có tiếng sóng ở trong lòng?
Bóng chiều không thẳm không vàng vọt,
Sao đầy hoàng hôn trong mắt trong?

lúc 20:37 29 tháng 7, 2013

Há há đã nhận, cơ bản cứ thế post mẹ luôn và ngai!!

lúc 20:45 29 tháng 7, 2013

dm, thấy cô hàn khóc anh mủi mề vãi.^^

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo