Âm dương - nội ngoại (biên bởi fs)

Thứ Hai, 6 tháng 5, 201321nhận xét

Theo lời con mdinh kêu biên về vụ Thanh Đà nẽng và Huệ Vương, nhưng mà anh đơi thấy biên vậy đơn giản quá, nên biên thêm về tình hình lừa quốc cho nó rộng hơn.
Khi xét về tình hình 1 đất nước, 1 sự việc gì đó và tìm ra kết quả cũng như dự đoán kết quả, phải xét nhiều yếu tố nhưng mà tóm cho nó gọn lại thì có 2 mặt là âm dương hoặc là nội ngoại.
Như phương đông y học khi chữa bệnh coi trọng cái nội lực, làm cho nội lực mạnh sẽ át đẩy cái bệnh, cho nên các bài thuốc thường là làm cho tăng cường nội công, khí huyết.
Trái lại, phương tây coi trọng cái ngoại, dùng ngoại lực đẩy mạnh vào trong, hòng làm thay đổi cả cái nội bênh trong, đẩy hết bệnh.
Âm - dương tương hỗ
Cả 2 phương pháp đông - tây này đều hiệu quả, tuy nhiên càng về hiện đại thì tây y càng thịnh, vì sâu?
Vì người phương tây họ nhận ra rằng, đông y cũng rất hay, cần học hỏi nên họ tiếp thu cái tinh hoa của người phương đông, kết hợp vào phương thuốc của phương tây luôn. nói nôm na là dân tây chịu khó học hỏi, đổi mới liên tục chứ đéo như phương đông cứ ru rú mãi trong cái hầm tư tưởng của mình.
Điều này làm cho nền văn hóa chính trị cũng như kinh tế phương tây liên tục thay đổi, sáng tạo làm đầu tàu kéo các nền văn hóa khác, các xứ khác chỉ mòn đít chạy theo.
Quay lại chuyện lừa quốc, lúc trước cu Hàn cứ nói là muốn dân chủ, trước hết phải thay đổi trong đầu lâu chi bộ, rằng là phải nhận thức được quyền con người, rằng là phải hiểu dân chủ là gì, là gì... vươn vươn... Theo bổn fs thì vậy là đéo đủ.
Thử tưởng tượng ra rằng giả sử năm 1900, cả cái xứ lừa quốc bừng tỉnh nhận ra chân lý cách mệnh con mẹ nó gì đấy, thì cũng đéo thể chống lại người Pháp với súng ống đạn dược đầy đủ hiện đại gấp ngàn cái cuốc thuổng, cung tên giáo mác. Cái dân trí nó chưa đủ tạo nên nội lực, đồng thời ngoại lực lúc đó là nước mẹ Pháp quá mạnh nên lừa quốc đéo thể làm gì khác ngoài làm nô lệ phụ thuộc.
Dân tộc Việt đéo nhận ra được điều đó nên suốt ngày vác dao kiếm ra thí mạng, uống biết bao nhiêu mạng người.
Cái ngoại lực nó có tác động rất lớn, nhiều khi dựa vào ngoại lực thôi ta cũng làm nên được khối chuyện, nôm na "vật chất quyết định ý thức".
Thanh Đà nẽng chỉ là con cá trê to trong ao, quậy phá cái ao ấy muốn làm đéo gì cũng được, nghĩ trời là vung, thúng là nia nên đéo coi anh X ra cái gì. kỳ thực sau khi Thanh Đà nẽng ra rồng lộn, như cá trê gặp cá sấu, có được chức trưởng ban cũng là do tổng Chọng ban, chứ thực lực thì làm đéo gì có được thế. bởi vậy khi tổng Chọng giáo điều suy yếu thì tất trượt vỏ chuối thôi. Làm chính trị phải kín tiếng, khôn ngoan, đằng nay Thanh ta lại bô bô cái mồm như cái loa phường thì thằng đéo nào chả ghét. Ở cái đất rồng lộn chỗ nào cũng có chủ, có phe cánh, dòng họ đủ cả, Thanh Bá từ cái ao đà nẽng chui ra phe phái thì không, liên quân đéo có thì làm kẹc gì được ai.
Tổng Chọng muốn lật anh X thì chỉ có thể dựa vào quyền lợi, tiền bạc, mà cái này thì tổng Chọng lại không có. Lật anh X thì tổng Chọng phải công khai hóa, minh bạch hóa mọi thứ, mà làm điều này thì lại vi phạm quyền lợi của bê hí hí. Cho nên tổng Chọng ở vào thế lực bất tòng tâm.
Đảng viên vào bê chỉ để kiếm chác lợi ích, vậy mà tổng lúc nào cũng bô bô cái "phê và tự phê", kêu gọi tinh thần đạo đức từ 1 lũ ăn cướp, hí hí. Khác đéo nào bảo Năm Cam mài hãy suy nghĩ về sự sai trái của cờ bạc giết người, thiệt là giáo điều sai lầm hết sức.
Vương Huệ thì bị tổng Chọng điều về làm cái chức vô bổ trưởng ban kinh tế, làm sâu mần ăn ngon bằng ở bộ tài chính được, mà đã đi rồi thì khỏi về, coi như đứt gánh nửa đường, chính trị hoạn lộ đến thế là hết cứt rồi.
Anh X chắc chắn sẽ thắng, vì tiền là tiên là phật mà, tuy diên a ấy sẽ bị phe khác không có đủ ăn, ganh ghét sẽ chọc ngoáy a ấy tối ngày, mà đèo mẹ làm chính trị thì phải vậy chứ không mất vui hố hố.
Chính trị lừa quốc chỉ có thể đi theo 1 hướng duy nhất: là nội bộ bê sẽ phân hóa thành ít nhất 2 phe, mỗi phe được bảo kê bởi 1 bọn nước ngoài nào đó, các con bò hãy chú ý đến thế lực ngoại quốc, rất ảnh hưởng đến lừa quốc đấy, lịch sử cho thấy rằng những thế lực bên ngoài làm thay đổi toàn diện lừa quốc, cho dù lãnh đạo lừa và dân lừa có muốn hay không, không ai cản nổi.
2 phe này sẽ thường xuyên múc nhâu, cho đến khi kinh tế sụp đổ hoặc có 1 ngoại lực tác động vô cùng mạnh từ bên ngoài thì bê sẽ đổ, và hình thành cái gọi là nhiều bê.
Share this article :

+ nhận xét + 21 nhận xét

lúc 13:06 6 tháng 5, 2013

à nhân đây bàn thêm về bài phát biểu về vàng của Bình ruồi, thiệt là trâng tráo hết sức, nhân dân là cái nhồn gì mà hở ra là đem ra dọa.
vì nhân dân quên mình, vì nhân dân ăn tham.....
đm nó bố láo hết sức.

Nặc danh
lúc 14:58 6 tháng 5, 2013

thỉnh thoảng chị cũng đọc bài của cậu. Bực cái giọng giả ngọng của cậu thôi, chứ thực tình cậu phân tách chính chị chính em được lắm...Nói thiệt với cậu, chị dân Đà Nẽng đây, ai phục anh Bá thì phục chứ chị thì đếch....

lúc 15:01 6 tháng 5, 2013

Phe cái lồn bò, trận giả lại ra trận thật thế mới hay chứ.
Đảo chính đảng chứ đéo đùa.
Vấn đề là đảo lại như...rang lạc, thế mới hiểm đcm.

vannguyen
lúc 15:57 6 tháng 5, 2013

tổ sư ! lão đây ở ngoài , nên chả biết cái lồn gì về cuộc chiến của 3x với Cả chọi . Đành ngồi hóng các con bò điện phân tình hình xem có đúng không , biết cặc đâu lại có kế lạ , mưu hay .

lúc 18:59 6 tháng 5, 2013

phiền chị nặc danh cho em cái tên đi, Thị mẹt hay Thị mầu, Thị bưởi to gì cũng đc, cứ nặc danh khó tiếp chiện hí hí.

lúc 19:01 6 tháng 5, 2013

@phot_phet
thưa cụ địt phò phẹt ra cứt, khi cụ nhìn vấn đề, phiền cụ đưa chút tư duy phân tích vào giúp em với.
Cái chiện chia 2 phe là bình thường, vì nó là cân bằng tự nhiên giống quy luật âm dương, trái phải, trong ngoài... nói nôm na là "chỉ 2 là đủ".
ở tung của hay Mỹ cũng thế thôi, bậu xậu nhiều, nhưng quy tụ cũng chỉ có 2 phe nhóm hoặc 2 đảng chính thôi ạ.

lúc 19:04 6 tháng 5, 2013

@vannguyen
lão có ở Czech hay lừa cũng thế, em ở lừa cũng chỉ là phỏng đoán thôi, giống như coi bỏn đánh nhau trong căn nhà kín ấy, nghe ngóng tiếng động la hét, lâu lâu có xác chết, thương binh bật ra thì đoán coi trong ấy chúng đang mần ăn gì.
hí hí.

mdinh
lúc 20:27 6 tháng 5, 2013

Đù má..... anh bú sai òai; anh khen con ép sờ phát:
- mài cũng có tiến bộ đới, dám bàn chuyện lừa quốc (tuy có quá hớp đối với mài) và dám chửi bạn anh, em vợ anh.
Giờ anh chửi này, mài cố mà nghe nhá:
- Thứ nhất: âm dương nội ngoại, đông tây kim cổ mài dẫn đéo có ăn nhập gì với nội dung chính; sao mài không nói thẻng là khựa nó mạnh thứ 2 thế giới, lừa iêm mồm mẹ cho lành (thằng phản động).
- Thứ hai: khi mài nói cả Chọng (sếp anh) mài chỉ nhăm nhe đến quyền, tiền còn về uy và tâm sao mài đéo đề cập).
Tái bàn phím: từ nay phải tìm v, tìm l mà bú nhá, không có con đĩ nào chìa không cho mài bú ngoài con vợ mài đâu nhóe ... con hàn bỏ bến rồi à?

Nặc danh
lúc 21:45 6 tháng 5, 2013

em muốn gọi chị bằng tên chi cũng được. Chị thì cái quái gì cũng to em ạ

Nghim Chỉnh
lúc 23:01 6 tháng 5, 2013

Coá bà chị Đà Nẽng gần gần đồng hương đây roài, tiến cử chị tên Big Bug nhoé...:)

vannguyen
lúc 01:30 7 tháng 5, 2013

Địt con mẹ lũ bò ! Việc cả Chọi và thằng đệ Trăm Xanh bị gạt ra lề là bằng chứng hừng hồn chứng minh đảng hết mẹ nó sức và uy rồi . Dù cố gằng đưa ra hình ảnh liêm khiết , đạo đức của cả Chọi và quyết liệt , máu lửa của Trăm Xanh , một anh hùng miền trung , nhưng vẫn đéo vãn hồi được thế trận .
Sau tin hung tin bị gạt ra lề của anh em nhà cả Chọi , xã hội vẫn đéo hề có tí gợn nào cả , một sự bình thản như nghe tin xe đò cán chó , thế mới thấy dân đen và cán bộ CS cấp thấp , họ thèm khát sự thay đổi cao đến mức độ nào !
Sau khi hạ được mối lo cả Chọi và thằng đệ thì Cục diện mới bắt đầu hé lộ , nhóm lợi ích đã thực sự chiếm thượng phong bởi tiền và hậu thuẫn , nhưng trong đội quân ô hợp mang tên nhóm lợi ích đó , luôn tiềm ẩn xung đột một mất một còn .
Cuộc chiến khốc liệt giành ngôi bá chủ đã thực sự bắt đầu , việc thôn tính lẫn nhau của các nhóm lợi ích và thế lực bên ngoài , sẽ khiến dân đen lúc ấy trở nên có giá .
Nếu đoán mò , dựa vào cảm nhận cá nhân , lão phu thấy xu hướng theo tây âu chiếm đại đa số , đặc biệt là đám dân đen và cán bộ CS cấp thấp . Tuy nhiên , chó Khựa lại có sức ảnh hưởng cực lớn đến lũ bò cấp cao , đầu đàn và có quyền quyết định . Thật khó đoán kết quả chung cuộc. Lồn !
@FS : Theo xu hướng chung của toàn thế giới , nên xóa mẹ nó hết còm nặc danh đi . Dấu dốt , vô trách nhiệm là lũ nặc danh , xóa đéo oan !

lúc 05:56 7 tháng 5, 2013

Ối địt con mẹ, con FS chém gió chính trị cơ à? Anh đến vãi cả dắm gồi đơi nài. À nhân đơi anh có nhời huấn thị về Ban chỉ đạo của Bến Bựa.
Thứ nhất là đéo có ban chỉ đạo, hay đồng lãnh đạo gì sất.
Thứ 2. Bến Bựa chỉ có anh là lãnh tụ tối cao, kính yêu của chi bộ.
Thứ 3. Nhời anh là chân lý, đéo được cãi.
Về vụ anh Hội nghị Thất Ngũ vừa gồi thì he he từ khoảng hai hai ba tháng trước bạn anh ở Bê đã phím anh Ba trường tồn. Thông tin anh cũng đăng trên fb hantimes gồi.
Chúng ta thường thấy chiêng trống gõ to, thanh la não bạt ỏm cụ xọi mà quên tính đếm đến thực lực. Cái nài cả anh cũng mắc phải.
Đặt lên bàn cân thì anh Ba luôn ở thế thượng phong. Ảnh đéo chém gió nhiều, giảng đạo đức anh chỉ nói mỗi lòng tự trọng hé hé!!
Nhưng ảnh có được quyền lực bền vững được vun trồng tại Bê chí ít 20 niên, kinh qua đủ thứ từ Cam, Tài Chính, Phó thủ thứ nhất gồi Thủ tướng. Trong khi đó anh Tư chỉ tài chém gió, còn bác Cả Trọng xứng đáng là một nhà kinh viện, mô phạm mác xít hơn là một nhà kỹ trị.
Đại cục đã định. Chỉ còn chờ anh Ba quyết sách, ai ngậm ngùi, ai rơi lệ? Giữa trần ai ai dễ hơn ai?

lúc 05:59 7 tháng 5, 2013

Thôi địt mẹ, chi bộ tự bàn thảo đi, anh vật xiền phát, từ tối qua đến gờ đã được ngủ đéo đâu? Mà bâu lâu gồi còn chưa được sờ lìn đơi nài hú hú!!

NôngDân
lúc 10:49 7 tháng 5, 2013

+ Đầu năm sau khi trai giới mấy ngày, Nông dân tớ mới rút một quẻ trong Kinh dịch, khi đó trong đầu đang nghĩ về đồng chí X. Chi bộ biết tớ rút vào quẻ gì không?.
Đó là Quẻ THỦY THIÊN NHU, dưới là trời ( Càn), trên là nước (Khảm). Mà Khảm cũng có thể là Mây. Như vậy mây đã bao kín bầu trời, thì thế nào cũng mưa; cứ yên tâm chờ đời, duy trì mục đích chính, sáng suốt tự tin thì cho dù có gặp nguy hiểm cũng thành công (trời nhiều mây thì sẽ đổ mưa, không khí sẽ mát mẻ).
+ Chú ý trong quẻ, có thẻ 3 là dương, nhưng không đắc trung, có thể nó sẽ thực hiện công việc một cách nóng nảy, lại tự cho là táo bạo nhưng thực chất là làm càn, khua môi múa mép không đúng chỗ là tự vời giặc đến, dễ gây họa. Vì vậy chủ quẻ phải biết khống chế thẻ này (cho dù nó đang nắm cái mạnh nhất của mình). Được như vậy thì dù nguy hiểm như lội bo qua sông cũng sẽ thành công.

+ Bài này thấy con Hàn treo Âm dương (lại từng khoe biết Kinh dịch), nên tớ mới viết một tý, cho con Hàn vãi đái.

vannguyen
lúc 13:50 7 tháng 5, 2013

Đèo mẹ ! Mụ nông dân nổ kinh dịch nghe lốp bốp , lão đây vãi đái hộ cu Hàn , chi bộ chắc ị đùn ra quần cả . Bàn về KD , khác đéo gì Mụ đào một cái giếng sâu 100 m , lôi lên một tảng đá khắc chi chít vạch ngang dọc , rồi mụ phán a , b , c ... Lão đây , nghe mà trong lòng cảm thấy bất an , đầy nghi vấn ? ? ?
3x chiến đấu vì mạng sống và tồn vong của gia tộc , nếu bại chắc chắn đéo có chỗ chôn , chu di 9 đời là chắc chắn , vì y quá nhiều ân oán . Kẻ thù của y là một nhóm lão thành CS , luôn thừa sắt máu và tàn độc . 3x như một chó cùng cắn ẩu , dũng cảm vô song .
Ngược lại , cả Chọi và vài thằng đệ phản phúc thì chiến đấu vì một lý tưởng cũ rích như lồn mụ già 60 , đéo giá trị thực tiễn , thắng cũng được mà thua thì mấtt tí danh hão , cùng lắm là về vui thú điền viên như anh cu Tiết , đéo ai làm phiền . Tinh thần đó , cộng lý tưởng kia thì thua trận là lẽ dĩ nhiên , có buồi gì lạ !
Nước đang sôi lăn tăn , lại có câu của Bình muỗi nói về cái giá vàng chênh do ai và lợi chạy chỗ nào , khiến dân đen tức nổi bọt và càng thêm chán nản với cái đám đầu bò lãnh đạo , buồi to hơn não .
Thay đổi là nhu cầu cấp thiết của dân đen và tất cả lũ bò còn lại , nhưng đổi thế nào ? về đâu ? thì đéo rõ ! bởi quá nhiều biển chỉ đường và hướng nào cũng thấy thảm đỏ , hoa vàng , bát ngát hương thơm , nhưng đầy cạm bẫy , vực sâu .
Tính sao ? lũ bò ngơ ngác và lười biếng kia ! hố hố

Nặc danh
lúc 22:17 7 tháng 5, 2013

Địt con mẹ, thấy con fs với con lồn Vannguyen viết còm xem được đới, cố lên mấy cu ! Còn thằng lồn Chính ủy đâu lâu nơi không thấy ? Địt mẹ, thằng Chính Ủy này anh thấy nó chém cũng hay đới ! Địt con mẹ mấy cô ! Hớ hớ hớ...!!!!

Nặc danh
lúc 22:26 7 tháng 5, 2013

con Hàn mặt lìn về cầm lái lốc đi, đm fs đéo làm được đâu ngô nghê quá. Nếu viết bài chủ thì hiện tại đám bựa còn sót lại chưa lặn chỉ có vannguyen và nông dân làm được thôi

lúc 22:59 7 tháng 5, 2013

@chi bộ
http://danluan.org/tin-tuc/20130505/bai-viet-tang-nguoi-dep-ly-nha-ky
đọc chơi bài này đi chi bộ.
hihi.

Nặc danh
lúc 16:06 9 tháng 5, 2013

Mình có 1 con chó, quý lắm, định bụng đặt cho nó một cái tên thật hay. Lại nghe bên tây họ thường đặt tên những người mà họ yêu quý cho con của mình. Mình chưa có vợ nên chưa có con nên thôi kệ, con chó cũng là con mà. Về tên thì mình cũng đang phân vân lắm bởi mình quý những hai người cơ. Mình nên đặt tên con chó của mình là Dũng hay là Trọng nhỉ? Các bạn giúp mình với

mdinh
lúc 21:13 9 tháng 5, 2013

Đệt mẹ cái con nặc 16.6, mài muốn đặt tên con chó nhà mài theo tên ông bà ông vải nhà mài có sao đâu, ảnh hưởng gì đến cái bến bựa nài mà phải hỏi.

Hung
lúc 22:20 11 tháng 5, 2013

+ Bài này thấy con Hàn treo Âm dương (lại từng khoe biết Kinh dịch), nên tớ mới viết một tý, cho con Hàn vãi đái. Về tên thì mình cũng đang phân vân lắm bởi mình quý những hai người cơ. Lệt mẹ ; mài cứ đặt tên cho nó là Trong Dũng đi.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo