Hội nghị Hantimes (chủ trì bởi fs)

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 201322nhận xét

Xin chầu chi bộ,
Thời gian qua tuy ngắn, khi mà cu Hàn đang vật vã vật xiền và bỏ bê bến bựa, fs em đây đã vất vả trăm nắng trăm sương ngồi bờ ao gõ laptop biên bài phục vụ chi bộ. Dù cho đã gặp nhiều khó khăn trở ngại nhưng những bài viết của em đã mang đến 1 làn gió mới vào bến bựa chúng ta, giúp bến Hantimes đạt được những thành tựu nổi bật không thể chối bỏ.
Tuy nhiên thời gian gần đây, xuất hiện 1 vài ý kiến phê phán, góp ý về việc biên bài và tham gia lãnh đạo của fs, cho nên với tinh thần cầu thị, thể hiện 1 tư duy dân chủ toàn tập, em xin nghiêm túc phê và tự phê, tự kiểm điểm tư tưởng và hành động của mình.
Bỏ phiếu là thể hiện quyền và nghĩa vụ của mỗi chi bộ viên Hantimes

Qua đây với góp ý từ đồng chí vannguyen mồm nhồn kính mến, em xin mở 1 hội nghị, giúp chi bộ ta bỏ phiếu về việc biên bài và đồng lãnh đạo ở bến bựa này của em.
Không có vùng cấm trong việc góp ý này, tuy nhiên để đảm bảo công việc thống kê các ý kiến xin đưa ra 3 lựa chọn sau đây cho chi bộ:
1) Con fs vẫn tiếp tục đồng lãnh đạo với cu Hàn, biên bài bình thường
2) Con fs vẫn tiếp tục đồng lãnh đạo với cu Hàn, tuy nhiên cần biên bài chất lượng hơn, quan tâm hơn đến tâm tư nguyện vọng của chi bộ
3) Nếu có ý kiến khác thì đều dựa theo điều 1 hoặc 2 làm cốt lõi
Thời gian của việc bỏ phiếu: bắt đầu từ lúc đăng bài và kết thúc khi con fs thích ngưng.
Chi bộ dựa trên tinh thần tự do và dân chủ, công bằng bác ái mà góp ý, nhưng tránh các comments quá khích, suy thoái tư tưởng, phủ định sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của con fs, nếu không sẽ được tống vào spam ngay tức khắc.
Chân chọng cảm ơn.

Share this article :

+ nhận xét + 22 nhận xét

lúc 18:20 3 tháng 5, 2013

Đeò miạ con phờ sờ mặt lìn. Mài chơi y như góp ý hiến pháp thế. Dcm, nếu có ý khác thì coi lại điều 1 và 2. Mài có muốn anh cho 40 triệu ý kiến kg hả con kia. Hè hè hè.

mdinh
lúc 20:34 3 tháng 5, 2013

Mai có tính cần cù bù thông minh, anh thương, ty diên phải học nhiều vào con ạ và chỉ được xưng là phó lãnh đạo thôi nhá thằng ít học.

Nặc danh
lúc 20:57 3 tháng 5, 2013

Địt con mẹ, bác Hàn lồn đã ... "thất thập bạc hy lai " thì thui, về mần cố vấn tối thui cho rùi ! Lãnh tụ Hàn lồn vĩ đại có nhiều cống hiến, là lãnh tụ khai sinh ra Bến Bựa quang vinh nên được vinh danh muôn năm ! Thằng học trò xuất sắc Ép Sờ ( fs) mặt lồn trao được lãnh tụ Hàn lồn kính yêu tin tưởng giao nhiệm vụ, cả chi bộ nên dồn phiếu cho con fs !
Lãnh tụ fs muôn năm !

NôngDân
lúc 21:53 3 tháng 5, 2013

+ Tớ đã ngán đến tận cổ cái cơ chế tập thể lãnh đạo rồi!. Mỗi cái bến bựa con con lại thêm một thằng là "đồng lãnh đạo", thì cái chi bộ này sắp thành chi bộ nhà Sản rồi!.

Thế Hả
lúc 22:03 3 tháng 5, 2013

Anh ko có ý kiến việc fs lãnh đạo hay đồng lãnh đạo.
Ti diên, văn của con fs hơi trẻ con. Chấn chỉnh lại giọng văn, cho thấy sự chín chắn thì lời nói có trọng lượng hơn.

lúc 22:15 3 tháng 5, 2013

Con Hàn lãnh tu mặt lìn lại vầu tủ lạnh rù à...
Đi đá tí phò cỏ đi cho đời nó phấn khởi. Chứ cứ chém bạt mạng thế toi sớm đới.
Bi giờ đéo phải canh nồi cơm, cơ mà phải canh gáo.
Tất nhiên đéo phải gáo dừa dồi hế hế hế

Nặc danh
lúc 23:01 3 tháng 5, 2013

Thằng Phọt Phẹt đấy à ? Mày làm gì mà bên Hòa Bình nó chửi mày như chửi chó thế con ???

Dân Xứ Lừa
lúc 00:13 4 tháng 5, 2013

Có con FS thì bến bựa càng nhiều góc nhìn.

vannguyen
lúc 01:00 4 tháng 5, 2013

Bóp vỡ dái lũ bò ! văn nó là người rồi , mong con Fs mõm bò hoàn thiện hơn để đi theo phong cách thằng cu mặt lồn Hàn là đéo thể . Hãy xuôi theo tự nhiên !
Bến này toàn quái vật hói đầu , lịch duyệt giang hồ , kinh nghiệm cãi vã đều ở mức quỷ khóc tiên ho... Cu Hàn lồn quản bến mà còn vãi cả nước đái đỏ ra thì con Fs vât vả là đương nhiên .
Có lẽ là đành chấp nhận cảnh đồng lãnh đạo rồi , cu Hàn lồn đã quá đuối , thằng mõm bò thì non kém . Hy vọng chúng bổ túc cho nhau để chi bộ được thưởng thức món bựa lẫn lộn , đa phong cách của hai thằng dở . Lồn !
@fs : Chúng nó nói nhà ngươi hơi non đéo sai tí cặc nào , đọc bài trên thấy vẫn quá thiếu tự tin và kiêu ngạo , phải tăng liều lượng lên 10 lần nữa . Coi chi bộ như lũ bò lơ ngơ , đéo có tai , phang thẳng cánh đéo ngại chi hết . Sợ buồi gì ! Lịch sự , e thẹn , giữ ý ở đây cấm tiệt . Nhớ nhé thằng mõm bò ! hố hố

lúc 04:23 4 tháng 5, 2013

@Nặc danh
Sợ là bọn hb nó khen, bọn đó chửi thì thường thôi, đéo ngán.

lúc 04:38 4 tháng 5, 2013

địt mẹ, phó cũng phải tính lương lậu thế nào, chứ canh bến không công thì quẹt cặc. Mịa, loại có võ công như con Nông Dân với lão Vannguyen, đéo bao giờ biên một bài, con phờ sờ tinh thần thế, giỏi rồi.

lúc 10:31 4 tháng 5, 2013

đcm lũ chi bộ mặt lồn, xin thông báo cho lũ lồn mấy câu như vầy:
1) đây đéo phải là bến fs, mà là bến hantimes, cho nên cu fs chỉ biên bài cầm hơi cho cu hàn, và cũng hông thể biên hoàn toàn theo ý cu fs được
2) nói thẳng nhé, cu fs bơi giờ mới có 25 niên đời, thì nói non cũng đéo sai, nhưng mà về tư tưởng thì ăn đứt khối thằng rậm lông cu đấy há há
3) cũng bận vật xiền như bao thằng mặt lồn khác nên đéo có time chăm chút bài, ngồi tỉa tót cho nó theo logic và hợp lý, cho nên biên được vậy cho mấy con bò lồn đọc là cũng khá lắm rồi hé hé. thằng nào ngon biên đi, cu fs đăng cho. đến như cu vannguyen ở cái bến tôm cá cũng toàn đi đăng lại rồi bình luận chút ít thôi chứ có đéo gì, há há
4) có đc cái chân đồng lãnh đạo với cu hàn này rồi thì mắc gì phải từ bỏ vì mấy lời chê bai của mấy chú mồn nhồn hí hí

lúc 11:32 4 tháng 5, 2013

@fs
hó hố ! nhẽ mài làm hẳn tủ lạnh được rồi, mồm mép cũng lên cơ ra phết.

lúc 12:07 4 tháng 5, 2013

Fs@ Biên thì phải có cái hồn

Không thì chú cứ dí lồn vào xem
Nhóe!

lúc 13:52 4 tháng 5, 2013

Chú mày bị hấp à fs, ý kiến ý cò, bỏ phiếu bỏ phiếc làm cái mẹ gì, được cái mẹ gì?!

lúc 16:01 4 tháng 5, 2013

Đèo mẹ, anh bỏ xong phiếu rồi nhóe!

lúc 00:22 5 tháng 5, 2013

Phải chăng con hàn mặt lồn tính né hạ , liệu thoát được cây chốt không ku ?
Vào cái thời buổi nhập nhoạng thế này, chém gió có ngày cứt chó đầy mồm.Anh sợ.Dcm !

vannguyen
lúc 02:42 5 tháng 5, 2013

Con FS mõm bò chê lão phu đéo viết dc bài dài như bãi nước đái trâu hả ? nói luôn là lão đây đéo có khả năng , nhưng chửi , soi mói , chọc ngoáy và xúi dại kể cũng có tí công phu .
Ngươi viết thế buồi nào thì viết , đéo hay là chửi liền mà còn chửi lây cả thằng Cu mặt lồn chủ bến nữa , vì tội quan liêu , thiếu tinh trùng trách nhiệm .
Nếu thấy vượt quá sức chịu đựng thì có thể tạm dừng một thời gian , chứ đéo có chuyện kể công ngồi bờ ao muỗi cắn và chê người khác đéo làm dc như mình . Mỗi người có khả năng riêng , ngươi gỏi cái này thì kém cái kia và người khác thì ngược lại , đây là khẩu quyết nằm lòng của các lãnh đạo thời @
Lão đéo quan tâm chuyện khó khăn ngươi trải qua đâu , mà chỉ trông mong các tác phẩm sặc mùi khú uế nhưng tàng ẩn những chân châu , bảo ngọc .
Cách viết bằng giọng báo Nhân Dân là con đường hay mà ngươi vô tình thể hiện ở bài " Hội nghị Hantimes " , một phong cách tuy không mới nhưng khá hiếm . Nếu có thể , lão nghĩ ngươi hãy lấy nó làm phong văn của mình , để tạo thành một sản phẩm đặc trưng của Fs mõm bò .
Thiên hạ đã có vô số kẻ tự nhận Anh , Cậu , Lãnh tụ , Lão phu , Trẫm ... và luôn coi kẻ khác như lừa , bò , chó , lợn , gà . Ngươi nay đã là lãnh đạo , hãy chọn lấy một thứ xứng tầm , nhưng phải hiếm có , không đụng hàng và sẽ là thương hiệu mãi mãi của ngươi.
Độc đáo , không giống ai là một kiểu sáng tạo khó khăn ! Ngươi làm dc không hả con mõm bò ? hố hố .

mdinh
lúc 09:52 5 tháng 5, 2013

Thanh bạn anh, đéo được xưng Bá, Huệ em vợ anh cũng đếch có cơ hội xưng Vương, con ép sờ thử ị 1 bãi về vụ này để cho mấy con bò ngửi thử xem.

Nặc danh
lúc 08:42 6 tháng 5, 2013

tình trạng này xem lốc con Hàn kéo được nhiêu lâu nữa? Thật anh bảo viết đuối và nhạt dư lày thì cả xứ lừa có 80 triệu lốc. Được có 1 năm mà sắp đóng thì đuối quá Hàn ôi!

lúc 13:00 6 tháng 5, 2013

con lồn nặc danh 08:42 kia, phiền mày coi lại coi là mày muốn thu được cái gì ở những bài viết hở? là giá trị tư duy, logic hay là cái kiếu nói chuyện chửi văng xàm để sướng mõm hở?
nếu mài cần mấy chuyện lên gân chửi nhao vô bổ thì biến nhá.
mà mài đéo có tên đéo biết gọi mài là gì nữa hố hố.

lúc 00:15 7 tháng 5, 2013

Thằng Bin nói đúng ý anh. Anh khen !!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo