Tuyệt vời Alan Phan

Thứ Ba, 2 tháng 4, 201370nhận xét

Tuyệt vời Alan http://www.gocnhinalan.com/blog-cua-alan-va-bca/nhng-ngy-ca-nhim.html


Nhắn với chi bộ, những người yêu quý Alan rằng: Chúng ta hâm mộ ông già Alan, không phải vì ổng giàu có và thành đạt mà đơn giản chúng ta yêu quý vì tri thức, sự đúng sai và lòng kiên định. Bước vào cuộc chiến phía trước sẽ không có chỗ cho cảm tính, mà ở đó chỉ có cái đầu lạnh, sự khôn ngoan và khoa học thực tiễn.

Dù trong bất cứ trường hợp nào cũng không được phép dẫm vào lối của bọn Dư Luận Viên, bởi bọn chúng là những con zòi trên xác chết biết đi!!

Gửi bọn BĐS và đám dư luận viên: Các ngài là những kẻ ngu. Tôi đã xem qua 15 câu chất vấn của các ngài, và cuộc ném đá của đám DLV gần đơi, không khó để nhận ra điều đó.

Đã ngu nhưng lại còn tỏ ra nguy hiểm bởi thói ngụy biện và trò bới móc.

Tiếp tục tư duy lối nài, các ngài đã thua Alan. Thua bởi chính các ngài là những kẻ đang đeo đuổi lợi cầu xin cho lợi ích cá nhân. Và lão già Alan đã chọc trúng vào cái đầu đang phát hỏa, của các ngài. Lão sẽ kích nộ các ngài, khiến cho các ngài điên đảo, say cuồng, điên rồ tấn công và gồi lão cười nhếch mép trước khi ra đòn quyết định.

Nếu chỉ nhìn vào gói cứu trợ 30 ngàn tỷ mà Bê in để cứu, thì các ngài khỏi phải xoắn nhưng nếu nhìn ở lợi ích toàn cục của thị trường và tương lai nền kinh tế thì câu trả lời nằm ngay ở tương lai gần! Hãi bình tĩnh đi, lãnh tụ mong muốn thấy một cuộc chiến dựa trên sự tri lý đàng hoàng chớ đéo phải là cuộc chiến của cảm tính, của lợi ích cá nhân (nhóm lợi ích) nhân danh những gì to tát. 

Trân chọng!!

P/s: Chi bộ thân mến, anh đang công cán ít bữa, về lại Vinh anh sẽ giáo hóa chi bộ về đất đai cũng dư sở hữu đất đai ở Lừa, chứ 42 còm men gồi mà đéo thấy một ý sáng nầu. Đợi chi bộ có mà đến tết công gô, thà anh dại mẹ luôn và ngai cho nó gọn. ĐCM!!

Anh gất than phiền về đầu lâu của Chi bộ, đcm anh đã gợi mở đến thế gồi mà cái đầu của chi bộ vẫn đặc quánh như kho. Thế là thế đéo nầu hả?
Share this article :

+ nhận xét + 70 nhận xét

Nặc danh
lúc 12:58 2 tháng 4, 2013

Lãnh tụ Sông Hàn sống ở Vinh à

vannguyen
lúc 14:54 2 tháng 4, 2013

Địt mẹ nó ! mấy hôm trước đã nói là Phan mà đòi lên Tv tranh luận trực tiếp thì chết con mẹ mấy thằng BDS , hôm nay Phan yêu cầu tranh luận công khai trong viện đại học , cái văn hóa tranh luận bắt đầu được truyền bá . Ngoài kiến thức về kinh tài , BDS , Phan thưởng thêm cho lũ bò cách chửi nhau kiểu mới , kiểu Âu Mỹ !
Với kinh nguyệt nhiều năm làm việc tại Mỹ , thì vụ cãi nhau này với Phan chỉ như uống cà phê sáng nhưng với hiệp hội BDS thì nó là quá mới , không lường trước và đéo kiểm soát được .
Hãy làm cho câu chuyện này tóe tung , ầm ĩ để ai cũng biết và tự rút ra bài học , cũng như dần dần tạo mối liên kết vô hình ... hố hố

NôngDân
lúc 17:03 2 tháng 4, 2013

+ Cái hiệp hội BĐS HN hay chỉ là cái Câu lạc bộ BĐS HN , chúng chỉ là một nhóm học viên đã qua khóa đào tạo ngắn ngày ở ĐHKTQD tụ nhau lại mà hình thành từ ngày 26/12/2009 ĐỌC Ở ĐÂY NÀY!!!.
+ Điều đáng chú ý không phải là cái Hiệp hội vô danh tiểu tốt, nó chỉ là cái cớ, để bọn “dư luận viên” và các báo “lá cải” ụm xọe cả nên theo chỉ đạo. Có thể họ đang chuẩn bị dư luận, cho ra một đòn bẩn hơn. Thế mà Ông Alan Phan vẫn muốn mở cuộc tranh luận trực tiếp, và còn đề nghị : ” Ban Tổ Chức sẽ tuyển chọn theo ý mình; nhưng diễn giả phải cần trình độ và kinh nghiệm để đem lợi ích và giá trị đến cho cuộc tranh luận.” Ở nhà Sản lấy đéo đâu ra hạng có đủ trình độ để mà tranh luận( “Lú” thì có chứ “luận” thì không). Chúng quen: tao đúng, mày phải sai, ngược lại, tao sẽ cho vài “bao cao su” đã qua sử dụng!. Khi đó còn đéo gì mà “Tuyệt Vời!”

lordoftherings
lúc 17:51 2 tháng 4, 2013

kon Nông dân biên hay đíu thể chưởi đc!

lordoftherings
lúc 17:54 2 tháng 4, 2013

hóng cô Mafi?

vannguyen
lúc 18:51 2 tháng 4, 2013

Mụ Nông Dân nói đúng ! cái hiệp hội BDS chỉ là phat ngôn viên cho nhóm lợi ích thực thụ , đám bò ấy bị đem mặt ra hứng đờm của Phan .
Báo chí tự nhiên ầm ĩ vụ này , hoàn toàn trái tự nhiên , khiến ta phải nghi ngờ . không đời nào bon BDS muốn ầm ĩ , bàn ra tán vào cái chuyện cứu chúng nó , vì thừa biết ! thế nào cũng có ý kiến phản đối , và càng nhiều người la ó thì tiền để vận động hành lang càng cao , vậy ai chỉ đạo vụ bới bèo ra bọ này ?
Lão phu thắc mắc , tại sao ý kiến của Phan tự nhiên lại được đề cao , chú ý lớn đến vậy ? trong khi thực tế uy tín của Phan chưa đủ để đám bò đầu đàn BDS phải để ý . Phan là phát ngôn viên hay là trưởng nhóm ? Phan đại diện cho thế lực nào ?
Việc Phan đòi hỏi một số điều kiện cho cuộc chửi nhau , mục đích là gì ? tại sao lại mời những gã A , B, C , D ... Có phải âm mưu là gây ra tiếng vang , đánh xập những giả dối ngụy tạo , thông quan một cửa ải để cho thế lực sau lưng Phan ào lên , nhằm thay đổi cái gì đó mà chúng đang tính toán , định đoạt..
Mình dân đen , biết cái đầu buồi gì , nhưng cứ nói . hố hố .

lúc 19:16 2 tháng 4, 2013

@vannguyen
đèo mẹ, hôm nai sao vannguyen ngu đột xuất thế?
ô Alan mời cả đám bậu xậu có địa vị và chí ít có trình độ tới để bảo vệ bản thân chứ sao.
hòng tránh lối tranh luận kiểu chí phèo của đám vô lại kia.
có những người có tư cách ở đó thì ô Alan không bị đơn độc và bị chụp mũ chứ sao nữa.
ô ấy quả thật rất khôn ngoan.
địt mẹ e hâm mộ ô ấy lâu rồi, nhiều bài viết của ô ấy e đem in ra đọc nghiên cứu nữa.
hố hố.

mdinh
lúc 20:02 2 tháng 4, 2013

ĐCM! lâu nay bú bia, nay xăng tăng đột ngột phải bú riệu cộng thêm con vannguyen nó hỏi (?) "ngu đột xuất" làm anh đau đầu gất. Huệ bạn anh rời ghế kiểu nài anh đéo còn cái mà húp nữa rồi.
Chi bộ suy nghĩ và phát bỉu giúp đi, suốt ngày bú đớp não anh đéo có nếp nhăn nên chả biết động cơ sự thách đấu này của lão lân phân.

vannguyen
lúc 20:05 2 tháng 4, 2013

haha con FS nói hay thế ! ngu ngu mới an lành .
Phan là dân coi như tây mẹ rồi , danh hão nó đéo cần đâu .

lúc 20:27 2 tháng 4, 2013

@vannguyen
Alan mang quốc tịch Mỹ, hồi vừa rồi bầu cho Mitt Romney hẳn hoi.
ô ấy chẳng qua có tâm với quê hương thôi, chứ tiền bạc danh vọng ô ấy cần đéo gì ở xứ lừa này.
địt mẹ bọn dư lợn viên xúm vào chửi như 1 lũ vô lại chó má.

lúc 20:42 2 tháng 4, 2013

Để rồi xem lão ấy giỡn chó ra sao.

Nghim Chỉnh - Chim nghỉnh
lúc 22:21 2 tháng 4, 2013

Kết con fs, nếu đã, đang dõi theo từng bước chân của cụ Phân Lân (rất kính chọng cụ Alan nên để cụ chăm sóc cuộc sống nhà nông) thì thấy cụ phát huy kinh nghiệm của người Do Thái, cụ thông minh, trong sáng, không vụ lợi với xứ Lừa tuyền những con bò rúc đít nhau, nên đứng về phía cụ đẩy mạnh dân trí cho các con bò từ nhỏ đến lớn.

Nặc danh
lúc 22:27 2 tháng 4, 2013

con Nghim Chỉnh lập chường được, lần này đỡ ngớ ngẩn hơn tý anh khen cho phấn khởi

Nghim Chỉnh
lúc 22:40 2 tháng 4, 2013

Ôi đèo mịe lại gặp "Con đíu mang họ", khen câu làm đang đút chuối vào kẹt cửa tí gãy, Nghỉnh Chim ta từng lơ là nghề chính, đi cuốc đất với lũ cơ hội, giờ thì đã thấm thía cụ Lân nói quá đúng, rồi cũng đăng ký skill worker phắn nhanh thôi, phen này ông quyết đi buôn...chuối :)

lúc 23:01 2 tháng 4, 2013

@Nghim Chỉnh - Chim nghỉnh
hầu hết các dự đoán và nghiên cứu về kinh tế, tài chính của ô Alan rất chính xác. Tuy nhiên ở lừa, do được “định hướng Xếp Hàng CNgày” nên mọi thứ cứ méo mó, dặt dẹo, nham nhở.
Trên blog ô ấy có rất nhiều bài viết thấm đẫm tình yêu quê hương đất nước, nỗi đau của 1 người xa xứ nhìn về quê cũ với những hoài niệm đau buồn chiến tranh, mất mát bạn bè, gia đình, mất đi những kỷ niệm xưa kia gắn với tuổi thơ giờ đã bị thay đổi.
Nếu không làm kinh tế ô Alan có thể làm nhà văn được ấy chứ. he he.
Bọn dư lợn viên ngoài sự ngu dốt của mình, chúng còn là lũ vô nhân tính. địt mẹ có ai đời đi chửi 1 người có lòng với quê hương như vậy chứ. bỏn cứ bô bô lôi cái vụ "gian lận chứng khoán" đã được ô ấy minh bạch trên blog, trên sách ô ấy viết lâu rồi. vậy mà cứ sủa như đéo ai biết gì vậy.
mà bỏn cũng thật là hèn nhát và vớ vẩn, ai hơi đâu chấp với mấy thằng dư lợn viên đéo bao giờ công khai danh tính của mình như thế. cãi nhau với bọn nặc danh chỉ tốn hơi. hố hố.

lúc 23:02 2 tháng 4, 2013


Trên mạng ảo, bọn suốt ngày ra rả chửi người khác có thể xếp 3 dạng chính:
1) bọn nặc danh 100%, chả tên tuổi, chả có địa chỉ, nick thì tào lao bí đao. chửi người ta cực hăng, cứ như là lấy danh dự bản thân chúng ra vậy. chiếm 98% mạng ảo. đám dư lợn viên dễ đến 99% là thuộc dạng này. hố hố.
2) bọn có đề tên, sơ sơ thông tin, cũng chửi khiếp. chiếm chắc tầm 1.99%
3) bọn có tên tuổi, hô hô địa chỉ rõ ràng, danh tính ngầu luôn. chắc khoảng 0.01%.
Riêng trên Hantimes này, các bỏn như fs, vannguyen, đại cùn, mafiovi... mặc dầu chúng đều nặc danh, dưng mà chúng có danh dự há há. chúng tôn trọng cái nick ảo của chúng, và chửi lộn với thằng cu Hàn (thằng cu nài thuộc dạng số 3, tuy nhiên hơi núp lùm 1 chút) một cách rất hăng say theo phong cách bựa nhồn.
he he.

danh bất hư truyền
lúc 00:29 3 tháng 4, 2013

Ui giời lại tự sướng, bệnh nặng quá háhá

Nghim Chỉnh
lúc 01:30 3 tháng 4, 2013

Cứu Bất động...sảng:
Bác Lân tạm tính, theo nguồn trích dẫn, tiền trong dân : 60 củ Mỳ, tiền kéo ngoài: 20 chục củ Mỳ, thừa sức kíu BĐS
Phương thức thực hiện:
Tình hình kinh tế...đi theo chiều chuối già cong cần thía này thì chúng ta, bò ở xứ Lừa chết trước lũ chăn bò...vì thiếu cỏ, đìu mẹ cánh én với cả mùa xuân lạc vào xứ sở thần tiên này cũng hãi, vãi mà chết.
Chúng ta phải tự cứu mình bằng cách hiện thực hoá giấc mơ nhà đúng giá trị...của niềm tin.
Gợi mở 1 hướng: nếu các con bò nhỡ, lỡ góp tiền vào các dự án đã, đang, sắp xây dựng thì cần họp nhao lại, cử 1 con có vẻ uy tín, thất nghiệp (để nó còn rảnh mà chiến đấu) làm đại diện cho số vốn góp ép thằng đứng đầu dự án (cái thằng hết mịa hạn mức vì nhỡ tay quay xèng qua dự án khác và tiêu mịe tiền nó rồi) để lên sở KHĐT làm lại giấy phép ĐKKD có phần vốn trong dự án, việc này cần kiểm toán (kiu những thằng cu tí như E&Y nó làm cho uy tín) ngân hàng chỗ con bò to nó vay, luật sư, thẩm định giá.
Mục đích: tiếp tục triển khai dự án với giá đúng để quay tay XH, có chi tiêu mới có cỏ mà ăn.
Có cu tỉ sẽ nói giành thế đíu nào lại thằng vẽ ra cái dự án, không sao, A cũng vừa húc đít 1 con bò ra khỏi dự án để tiếp tục xây dựng nên đã có kinh nguyệt về vụ này ti tí.
Ngân hàng đang ôm của nợ coá thằng vào chi tiền thật làm tiếp nó sướng rên to phải biết.
Túm lại là như thế này, đá đít thằng bò to ra, đứng yêm, các con bò con đã góp tiền tiếp tục làm, việc này cần thằng chuyên nghiệp...đèo mẹ, thằng đoá vừa cồng xong. Nguyên tắc: tài chính phải rạch ròi nên phải coá thằng thẩm định giá chuẩn, kiểm toán chuẩn, ngân hàng tốt, thi hành án ( nếu lôi nhau ra đấu giá) và cực kỳ quan chọng, thằng luật sư cực tốt.
Sau đó: thiết kế lại, vì tuyền chỉ tiêu cao kéo nó xuống cho vừa tầm, quản lý dự án, tư vấn giám sát, thi công, nhà cung cấp vật tư...quá dễ chợ quá nhiều thằng mua quá it, chuẩn nhất cứ áp đơn giá của sở tài chính ban hành gạch mịa nó 25% là ổn.
Coá con nào hứng tình thì bàn tiếp với anh nhé, không anh chán xứ anh dông mịa thì phí phạm kiến thức củ nhồn của a mang sang tư bản cho nó bóc lột.

lúc 15:38 3 tháng 4, 2013

Hot Girl đang PR cho đại ca của Hot Boy. http://beoth.blogspot.com/2013/04/so-sanh.html?spref=tw

lúc 16:00 3 tháng 4, 2013

VỤ ÁN ĐOÀN VĂN VƯƠN: DẤU HIỆU QUAN TÒA TIẾP TAY CH... http://phamvietdao4.blogspot.com/2013/04/vu-oan-van-vuon-dau-hieu-quan-toa-tiep.html?spref=tw

lúc 17:28 3 tháng 4, 2013

P/S:
9/ Thuế Tiến sĩ: hơn nửa là TS rởm và toàn bộ là vô tích sự >>.đánh thuế Môn Bài 100 tr. VND cho mỗi TS và hàng năm chơi 10 tr. VND.
tương tự thế cho các chức danh : Thạc sĩ, Phó GS, excellent nghệ sĩ, excellent Nhà giáo v.v... ưu tiên thầy Nhân.
10/ thuế cưới
11/ thuế li hôn
12/ thuế ...đẻ

lúc 17:36 3 tháng 4, 2013

Xứ Lừa những ngày này đang nóng dẫy bởi cuộc xét xử Đoàn Văn Vươn, cuộc tranh biện biến thành cãi vã chửi lộn mà đám BĐS, DLV dấy lên với lão già Alan. Và vô tiền khoáng hậu là cuộc toàn dân tham gia sửa đổi Hiến Pháp.

Những trò dối lừa kinh thiên động địa đang diễn ra, rất đáng tiếc thân phận Lừa thì buộc phải chấp nhận cuộc chơi của sự lừa dối đó.

Chúng ta không có cửa nào khác, bởi chỉ có chấp nhận làm loài Lừa, hay loài chó, loài trâu thì ít ra chúng ta còn có cái mà ăn mà mơ về một tương lai rặng ngời chốn thiên đàng.

Dù thức ăn đó chỉ là cỏ rác và đồ thải!

lúc 17:38 3 tháng 4, 2013

"Thằng...khốn...khốn...khốn...nạn...nạn...nạn..."
Beo > DG > Vualambaovn...Photphet...Tapvietbao....Tintuchangngay... Googletienlang...Canhsat4sao...
Hổng thấy loa phường mang tên lãnh đạn, phát sóng. híc...híc..
http://tranhung09.blogspot.com/2013/04/thangkhonkhonkhonnannannan.html

lúc 17:48 3 tháng 4, 2013

..tiếp :
Quỹ Bảo hiểm XH gần cạn vì mỗi năm phong từng đó tướng CA thì lấy shit mà trả hưu á?
No vấn đề: Tăng phí nộp bảo hiểm lên 50% lương (trừ LLVT) trong đó: Doanh nghiệp chiuk 30 và cá nhân chịu 20

lúc 18:05 3 tháng 4, 2013

Vươn vưỡn ha ha.......http://tranhung09.blogspot.com/2013/04/nong-phien-toa-vu-vv-bat-ngo-tam-dung.html?spref=tw

lúc 18:17 3 tháng 4, 2013

Chợ này .. http://googletienlang.blogspot.com/2013/04/ls-tran-inh-trien-thang-khon.html?spref=tw dzui quá ta, ha ha.......

lúc 18:51 3 tháng 4, 2013

Triển ở Vietnam, nên ko việc gì phải chấp hành cái quy chế của "Luật sư đoàn Liên bang và Tiểu Bang Mỹ" cả
Cũng như ở Mẽo , chính quyền ko lôi xe ủi hủy hoại nhà cửa vườn tược của công dân.
http://beoth.blogspot.com/2013/04/thang-khon.html

lúc 01:39 4 tháng 4, 2013

hố hố, đồng nghiệp của ku Hàn chất vãi, trong lúc say mà gõ không sai 1 chữ, câu cú chuẩn không cần chỉnh, dấu chấm dấu phẩy đủ cả.
http://phapluatxahoi.vn/20130403025433179p1043c1044/vo-len-bar-thac-loan-mang-bung-bau-khong-biet-tac-gia-ve-nha.htm

lúc 05:50 4 tháng 4, 2013

Sao bây giờ X. im re vậy ?
http://phamvietdao4.blogspot.com/2013/04/thu-tuong-thu-hoi-cuong-che-pha-nha-ong.html...?

lúc 06:06 4 tháng 4, 2013

Câu nói ghê sợ của Đỗ Hữu Ca tự xé toạc ra sự thật và thách thức lương tri chúng ta.
http://bvbong.blogspot.com/2013/04/thao-thuc-luong-tri-ca-nuoc.html?spref=tw

lúc 09:06 4 tháng 4, 2013

Cả Hội trường giật mình khi anh Đoàn Văn Vệ khai..... http://www.photphet.info/2013/04/vai-vuon.html#.UVzf_fESYPk.twitter

NôngDân
lúc 12:22 4 tháng 4, 2013

+ Thằng Sông Hàn này, tự xưng danh là lãnh tụ của chi bộ, thế mà chưa làm gì đã sợ thọt dái lên cổ, khuyên” Chúng ta không có cửa nào khác, bởi chỉ có chấp nhận làm loài Lừa, hay loài chó, loài trâu thì ít ra chúng ta còn có cái mà ăn mà mơ về một tương lai rặng ngời chốn thiên đàng.”
+ Lãnh tụ đéo gì? khi chỉ biết khuyên mọi người làm kiếp nô lệ!!!.

lúc 13:32 4 tháng 4, 2013

Đèo mẹ tư duy còn là Lừa, đéo chịu cải biến nó đi thì mơ làm người làm cái đéo gì không biết nữa.

lúc 17:05 4 tháng 4, 2013

Tư duy ư?
- Cần gì, bởi chân lí nằm trên họng súng. http://tranhung09.blogspot.com/2013/04/vi-sao-vien-kiem-sat-xuong-thang-khung.html

lúc 17:51 4 tháng 4, 2013

"bỏ bóng đá người" là chiêu duy nhất của lũ ko có lí lẽ và ko cần lí lẽ.
http://tranhung09.blogspot.com/2013/04/bao-bo-xay-dung-to-am-miu-hay-e-chung.html?spref=tw

lúc 20:22 4 tháng 4, 2013

Địt con mẹ thằng lãnh tụ phát. Mài càm ràm về đầu lâu chi bộ mãi là sao?

lúc 23:40 4 tháng 4, 2013

xem các bạn địt mà thấy dân chủ ở gần lắm.
Đây cho các bạn xem mà phấn đấu nhé, đéo bao giờ có quà đâu

http://www.youtube.com/watch?v=49e-4dWHk9c&feature=player_embedded#!

lúc 09:42 5 tháng 4, 2013

7 = ......
..sắp tới có cái HN TW 7.
Lấy tí Toán mà suy thì...
1/ 7 = 6 +1 = HN TW 6 + anh Cả.
Anh Cả thể hiện vai trò và ý chí của Thủ lĩnh, giải quyết triệt để tồn đọng của 6.
2/ 7 = 4 + 3
2.1/ 7= 4 + 3 = anh Tư + anh Ba.
Và dĩ nhiên anh Cả nữa.
tức đ/c X. quay về với Nhân dân, một lòng một dạ cùng Đảng làm tới bến chứ ko "quyết liệt", he he
2.2/ 7 = 4 + 3 >> 3 = 7 - 4.
tức anh Tư trả lại nhà 51 m2.
đ/c X. đại thắng, vô hiệu hóa hoàn toàn NQ 4, anh Cả nấc, Bá Thanh đi Macao.
3/ 7 =8 - 1 = 8- anh Cả.
tức 7 ko có gì ngoài mấy lời thuộc bộ từ vựng của Đảng mà ai cũng có thể tham khỏa trên viet-studies.
Anh Cả chỉ còn xác, ko hồn; chờ HN 8 về đuổi gà cho vợ.
4/ 7= ...7 .
Lâu quá, đảng ko có việc gì làm, sợ Dân chửi ăn hại nên họp cái, đàng nào thì Dân cũng biết là họp chi? he he...

lúc 17:43 5 tháng 4, 2013

Rốt cuộc ai mới là kẻ đang run sợ đây? Kẻ vô minh thì đâu biết dùng trí nhân để thay cường bạo?...”

http://www.ethongluan.org/index.php?option=com_content&view=article&id=2532:k-t-t-i-h-doan-la-v-vao-m-m-th-tu-ng-phuong-bich&catid=65&Itemid=301

lúc 18:36 5 tháng 4, 2013

Công lý của họng súng, còng số tám và xe ủi.
The question: How long the one can last?
http://bvbong.blogspot.com/2013/04/tuyen-oan-van-vuon-5-nam-tu-giam.html

lúc 07:19 6 tháng 4, 2013

Tuy vậy ...Kim Chi đi quá đà rồi. Thành ...Kim Chỉ. http://bvbong.blogspot.com/2013/04/lang-gieng-iem-tin-thu-bay-642013.html?spref=tw …
Có lẽ Nghệ sĩ là vậy.
Họ - ít nhiều - nổi tiếng và muốn giữ cái đó bằng mọi giá

lúc 07:58 6 tháng 4, 2013

Có lẽ đây là bài viết tốt nhất v/v anh Vươn.
http://googletienlang.blogspot.com/2013/04/vu-oan-van-vuon-tren-mot-trang-le-trai.html
Tuy nhiên,
1/ xét hoàn cảnh hiện nay của Đại gia đình anh Vươn (vì còn anh em anh Vươn và gia đình của họ nữa)
2/ "quân ta" đã hủy hoại tài sản của "quân địch", Tòa nên giảm án cho họ.
Tuy nhiên, cái Logic của bài viết lại dẫn đến một hệ quả ..."chết người", he he....là cần "...trả lại quyền sở hữu tư nhân đất đai, trả lại tính thị trường cho đất đai. ", cái mà ta cho là rất hợp lí và liên quan đến Dự thảo Hiến Pháp.

lúc 11:09 6 tháng 4, 2013

Đảng ta là Đạo đức là Văn minh
http://bvbong.blogspot.com/2013/04/oi-net-phac-hoa-ve-sau-thuan-hai-phong.html

lúc 11:17 6 tháng 4, 2013

Hoặc là bạn hãy chờ để mua với giá 100 đồng, hoặc bạn hãy mua ngay now với giá 150 đồng và đc "hỗ trợ", he he....
http://tranhung09.blogspot.com/2013/04/bau-uc-ong-alan-phan-noi-nhu-cau-sv-day.html

lúc 12:16 6 tháng 4, 2013

BDS, Don't Bullshit Me.
....Alan đã là một quả bom xé toạc hết sạch mọi vải thưa, mành thủng và giẻ rách.
Hãy bình tâm mà xét, cái gọi là "Thị trường BDS" in Vietnam là gì?
1/ Trước hết, để công bằng, ko thể kết tội Nhà nước ở đây, NN ko có chủ trương chỉ làm căn hộ triệu đô, biệt thự vài triệu.
NN ko có chủ trương xây dựng nhà dãn dân theo kiểu xây chuồng heo.
NN ko có chủ trương "nhà nhà làm BDS".
NN ko có chủ trương đầu cơ, lướt sóng căn hộ, đất nền, biệt thự, v.v...
Nhưng...cán bộ của NN "lơ là, làm ngơ", thậm chí tiếp tay cho the one thì có đấy.
2/ Giá cả:
Trong giá thành (chưa phải giá bán) của nó là gì?
- tiền sử dụng đất
- tiền ...giấy phép, he he...
- tiền vật liệu, công thiết kế, giám sát, tư vấn, nhân công v.v...
- tiền bôi trơn nếu có vi phạm , he he...
Khoản 2 và 4 - after all - "người tiêu dùng" phải chịu.
đó là chưa nói, "giá vật liêu" cũng ở mức ...tiền chùa, he he...
Nhưng dù vậy, ta ko thể nghe đc khi giá bán của nó - ngay bây giờ, sau khi nhiều lần giảm - vẫn là 18-25 tr. VND/m2.
3/ "người tiêu dùng":
ta ko phủ nhận có người mua để ở, nhưng cái gọi là "người tiêu dùng" chủ yếu là dân "lướt sóng", lướt cho đến khi hết sóng thì chết, vậy hãy để chúng chết.
4/ Kinh doanh là chuyện của bạn, nếu bạn vay tiền Ngân hàng cho dự án, xây nhà bán v.v...là việc của bạn, lãi bạn ăn, có ai dám bắt bạn chia?
vậy lỗ thì hãy chịu lấy nghe, Okay?
Cũng như anh ...Vươn Tiên Lãng, hết hạn thuê đất phải trả, ko trả đi tù, Okay?
5/ một câu hỏi; tại sao chính phủ lại quan tâm đến mấy chú BDS này đến vậy?
Họ - về tư cách - cũng như mấy người dân chài vay tiền Ngân hàng đóng thuyền ra Hoàng Sa thôi, như anh Ba chị Tư vay tiền nuôi Cá, trồng Cao su, Cà phê thôi.
Lời ăn, lỗ chịu.
6/ Tại sao tôi phải đi vay Ngân hàng - dù là với lãi suất ưu đãi - để mua thứ mà tôi nghỹ rằng, đang đắt hơn - at least - 1/3 giá của nó?
>>> cái chênh lệch của lãi suất ưu đãi đó - in fact - phục vụ ai?
Phục vụ tôi á? - shit nghe.
sơ sơ thế.

lúc 17:27 6 tháng 4, 2013

Đây là một trong những "nét chấm phá" của cái mà ta gọi là "Công hòa XHCN Hải Phòng"..
Sau thế hệ Cha Ông ta, rõ ràng là bộ Gen của Đảng đã thực sự đột biến.
http://bvbong.blogspot.com/2013/04/oi-net-phac-hoa-ve-sau-thuan-hai-phong.html

Nặc danh
lúc 21:07 6 tháng 4, 2013

Hum nai thái lão Đức chưỡi lão Phan trên báo xứ lừa gằng Lão Phan vô học khi bẩu rằng hãy để doanh Nghiệp Bất Động Sản chết , gằng như SV dại Cu Ngô làm toán(Lèo mịa toán hay làm tán , tiêu tán đừng nhể?). Lão Phan ,Lão Đức léo liên quan tới thằng Nhát Gan nài Thế nhưng đọc bài Lão Đức thì thái Lão nài ăn nói mất dại dzô cùng , léo mịa xứ lừa có tiền thì mún chưởi ai cũng được, chưởi kiểu nầu cũng được ah ,ha . Lịt mịa nói thật với thằng Hàn nài, chỉ có nhà thằng Hàn nài khuyến khích chưỡi ,chứ vào nhà thằng khác xả rác tí là nó cho spam lòi con mẹ.
Quai sang chiện lão ĐỨT KÍT tí, lão nài cũng đang điêu đứng vì bất động sản gồi, trước đó lão nài cũng xém chít , Mai mà lão quai sang thằng Lào chơi chiêu gỗ chuyền thống thắng to. Xe ra lão cũng có tài chứ không nói xuông, thế nhưng hôm nai lão trả lời về chiện lão Phan mời lão tham gia đấu CHÍ ,mịa lão từ chối còn kèm theo lời dân chợ búa quá thế .
Lịt mịa củ tỏi thằng Nhát Gan nài cũng bị dính 1 con nhà , léo mịa cả tỉ bạc . Trước đó lịt mẹ lời vài trăm nhưng điếu bán, lại thêm vàng lúc ái nó chỉ có 30 củ hơn (léo nhớ chính xác ). Tham líu bán nai thì mịa léo có chó nào mua , lịt mẹ giảm vài trăm củ thế chó nó léo thằng dư lào hỏi tới. Mà chết không chứ tiền vai mượn hơn nửa , mai là léo vai nhà băng . Không thì tiền lời léo chịu thấu, Mịa nó giờ thì tháng nào cũng nhịt nhục léo dám ăn xài gì để trả dần xiền vai mượn anh em , mịa anh em thương tình léo có tỉ lệ phần chăm lời.
Thế nhưng khi tỉnh tấu lại thái cứ để mịa BĐS cho nó rơi "cái củ cặc " mịa nó còn hai hơn là dành số tiền ái cứu BĐS. Mịa đầu tư , giúp đở các công ty sản xuất đàng hoành làm ăn có lời thì hai hơn nhể. Chứ số tiền ái thì léo có tới tay thằng Nhát Gan nài ,vì chỉ cứu các con cá mập ,còn kinh tế lừa thì vẫn u ám thì lấy léo gì có thằng dư lào nào có tiền mua nhà?
Mịa nó kinh tế sản xuất ,buôn bán chại , dân có đồng vào đồng ra ,tiền lại léo lạm phát vì có sản phẩm, người tiêu dùng xìa xiền ra thì kinh tế phất thôi. Mịa cái xứ lừa nài đến bai giờ còn chưa gõ cái quy luật kinh tế gằng XÃ HỘI TIÊU DÙNG ,THÌ ĐỒNG XIỀN MỚI LƯU THÔNG CỐNG, NGHĨA LÀ XIỀN CHẠI TỪ TÚI THẰNG DƯ LÀO NÀI TỚI THẰNG DƯ LÀO KHÁC THÌ KINH TẾ PHẤT CHIỂN.Mịa đổ vầu cái ống cống BĐS thì chết gì , mịa có léo ra sản phẩm chó gì mà dân tiêu dùng cần ? Cứu BĐS thì xiền cũng chại đấy, thế nhưng nó vòng vòng trong túi mái thằng BĐS đang thua lỗ te tua , trả lãi nhà băng thui. Còn xi măng sắt thép thì sao? Mịa cũng giải quyết đống xi măng ,thép trong kho của mái thằng nhà giàu + với mái đại gia nước ngoài ,nước trong của ngành nài. Còn công nhân thì léo hưởng lợi bau nhiêu vì có sản xuất thêm nhiều đâu. Mịa lo bán hết hàng kho thì mã mịa nó mừng húm.
Vậy tiền lời mái con cá mập này khi bán được thì đi đâu , Mịa nó trả lãi nhà băng điếu đủ vì chỏng chơ mái năm rồi , lãi mẹ đẻ lãi con thì chó léo nào còn bâu nhiêu.
Thế nên lão Đứt kít (Đứt Cống léo biết)phản đối lão Phan là điều dễ hiểu , thế nhưng léo thái lão đưa ga lập luận gì chỉ chưởi đổng . Lịt mịa lão ý ,cùng cái đám BĐS kia đòi lão Phan đưa ra cách giải quyết nầu , chính sách nầu để vực dại nền kinh tế Lừa, và BĐS lừa. Mịa nó ga , lão Phan léo phải làm thuê cho mái bỏn ái để vắt óc đưa ga chính sách kinh doanh BĐS lừa nhể. Mái Bỏn giỏi thì tự cứu lấy chứ đâu có chiện lời ăn lỗ bắt thằng khác phải chịu ,phải làm thai nhé nhé. Tiền cứu BĐS léo làm ra sản phẩm gì rao trọi thì sẽ Lạm phát cái cho mà coi. Mịa đủ thứ tắng giá ,nào xăng tăng thì kéo theo hầm bà lằn tăng theo, rồi nước dưới sông bơm lên bán cũng tăng. Sợ là ngài nầu đó gần đai Điện tăng nữa và cộng với lạm phát ,thế nhưng lương léo chịu tăng . Mờ nghe nói lương sắp tăng 100.000 , thì giá cả cũng sẽ tăng bụt phát cho coi .

Nặc danh
lúc 22:00 6 tháng 4, 2013

@Nặc danh
Lão đức xoắn mịa òi, nói càn như bọn hàng cá ngoài chợ.

lúc 22:12 6 tháng 4, 2013

Tin nóng bỏng mồm nè: Ca sẽ chỉ huy đội tàu gỉ của Vinalines cùng một số CA và giang hồ Hải phòng ra cưỡng chế Hoàng Sa và Gạc Ma. http://bvbong.blogspot.com/2013/04/bo-cong-can-som-truy-xet-ai-ta-o-huu-ca.html …

Nặc danh
lúc 23:34 6 tháng 4, 2013

Mịa kon Han hum giờ chai đâu mờ léo thái làm bài lên cho chi bộ nó chưỡi nhau phát coi. Hay chừng Kon Han núp bón nhà chùa chăng .Mịa chờ kon Han bình bài Lẽo Đứt Kít cho thiên hạn mở dzộng tầm nhìn cao cao cở ngọn lúa cái. Lịt mịa lão Đứt kít chừng léo dám tham gie cái dzụ Chanh Luận công khai nài nhể, vì lão Ý léo quen cái Chò nài. Sau lưng lão nài có đám quân sư quạt mo thật, nhưng gằng ga Chanh Luận công khai thì làm léo gì đám quân sư quạt mo xuất diện ?Mờ léo có đám ý thì léo đủ Chình Độ chơi phản công với lão Phan ,Thế thì mất mặt chết. Chẳng lẽ lại từ chối , thôi thì chưỡi phát để khỏi Chanh Luận cho nó lành .
Mịa lão Dứt kít ái chơi Chò TỌA SƠN QUAN HỔ ĐẤU. Với lại Lão BK Thành dzừa bẩu rằng đòi Chanh Luận với lão Phan chứng tỏ đại ca BĐS chưa trưởng thành .
Thành dziên của chi bộ kon Han bẩu gằng làm bài về ông Vàng nhưng chưa thái mặt mũi ,lại còn bầy gằng hứa thì hứa ,nhưng khi nào làm thì đó là quyền của kỏn. Mẹc xi lù ,thà léo hứa ,chứ hứa loại ái thì .............. Chờ tết công gô mẹc xi lù tới ah ?

Nghim Chỉnh - Chim nghỉnh
lúc 00:52 7 tháng 4, 2013

Kính gửi Hàn anh!
Biết mấy hôm nay a ngứa đầu bòi vì chi bộ còm như cái "căng củ cọt" A bực! Dưng mà mong A có còn ở Vinh thì cũng chiệu khó lắp 3G vào "nắp tốp" post bài cho A em thẩm du tí chứ chán cái sự đời lắm roài A Hàn ạ!
Đời đời nhớ ơn A, ĐCM.

lúc 12:40 7 tháng 4, 2013

ông Nguyễn Đức Kiên – nguyên Phó Chủông Nguyễn Đức Kiên – nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội đã thẳng thắn nói lên quan điểm của mình: Bất động sản đóng băng, sau nó là hệ lụy mang tính hệ thống của nhiều ngành kinh tế và xã hội, không thể để nó rơi vào tự do được, ta khác với Mỹ và nhiều nước phát triển khác. Ở đây chính trị và kinh tế phải được xem xét và kết hợp nhuần nhuyễn, không hy vọng một giải pháp nào được tất cả đâu, đừng đặt vấn đề quá mức phải hy sinh cái này, cái nọ, phải chịu đau, phải đánh đổi,... Và ông Kiên cũng lấy một hình ví von rất thực tế: “Để có bánh mỳ ngon hơn cho nay mai (trung và dài hạn) thì ngay bây giờ (trong ngắn hạn) không thể không có bánh mỳ, dù bánh mỳ này chưa ngon. Nếu không bây giờ đã chết rồi, còn sống đâu để ngày mai hưởng”.
http://vov.vn/Dien-dan/Khong-the-de-bat-dong-san-roi-tu-do/256747.vov
- Đừng có loanh quanh chơi chữ...."bánh mì" cho ai? ai cần cái "bánh mì" đó? mua cái bánh mì đó bằng tiền của ai? Á?

lúc 13:52 7 tháng 4, 2013

Nhưng nếu ...Tôi nhiều tiền, nên mua nhà ko? Alan? http://giaoduc.net.vn/Kinh-te/Dong-100-tien-nha-khach-hang-Megastar-Dominium-moi-co-cho-can-ho/288939.gd

Nặc danh
lúc 18:08 7 tháng 4, 2013

Lịt mịa mua hai không mua thì cứ lấy củ tỏi ra động đậy nó đi , đừng để nó chỉ là nơi mọc mái sợi tóc nhá Mafi! Vài nhời với kon Mafi. Lịt mia ra ngoài dịch vụ tư vấn tí mà nó chém vài trăm cụ washington , còn đầu tư có lời thì phải động não ,léo mún động não thì xin tư vấn mái thằng cò đất, đại gia bất động sản nó chỉ cho. Tiền đầu tư mà bị hụt đi thì xem như học phí nhé, chứ léo ai làm không công ,thắng thì bẩu TAO tài năng , thua thì chưỡi mái cái tư vấn trên mạng nhé. Tiền kon Mafi nhiều thì cứ bỏ ra chơi phát ,nếu thắng thì coi như kon nài tài , nếu thua thì kon nài xem như là đóng học phí thoai nhá.
Lão Phan ah , lèo mịa lão mà hiểu được thị trường bđs của Việt Nam thì lão là vô địch anh hùng thiên hạ. Câu chiện nền kinh tế xứ Lừa nài léo có học thuyết kinh tế nào áp dụng được ,léo có chuyên gia kinh tế nào dù đạt giải Lô Ben kinh tế cũng giải quyết được cái kinh tế xứ lừa nhể. Vì nền kinh tế xứ Lừa, học thuyết kinh tế xứ Lừa chưa bao giờ xuất hiện trên trái đất nài , chưa ai dám ngâm cú cái nền kinh tế nài thế nên mái thằng chuyên gia nước ngoài chỉ đoán mò thui. Vì léo có xứ dư lào mờ có cái kiểu nền kinh tế định hướng , kinh doanh thì lời ăn lỗ dân chịu, kinh doanh nước thất thoát thì dân tiêu dùng chịu , điện thì càng xài càng trả tiền cao .Mịa nó thu nhập dân thì theo chuẩn Lừa , tiền điện thì đòi trả theo chuẩn Âu Châu cái léo gì mà thuộc dân thì phải theo chuẩn Lừa ,còn cái léo gì mà dân phải trả ,phải xìa xiền ,phải cống nạp thì theo chuẩn Âu châu .Túm lại quyền lợi dân lừa thao chuẩn xứ Lừa , Nghĩa vụ thì theo chuẩn Âu Châu.
Nhát Gan hạ bút

Nặc danh
lúc 20:04 7 tháng 4, 2013

anh vote cho alan pham trau lon cho bon buoidai BDS chet con me chung may di ha ha

Nặc danh
lúc 20:09 7 tháng 4, 2013

mua lam lon gi nha bon no xay chi an cap chat luong nhu buoi mua xong o lai dam lo va ong nguoi chua ke dphi dich vu lon trau toan sao hoa tien de ma uong ruou dyt pho vai ba nam nua chung ku re bang cho

Nặc danh
lúc 20:11 7 tháng 4, 2013

@Mafiovi dit ku cuon beo phat mat dai

Nặc danh
lúc 20:33 7 tháng 4, 2013

Dân phải trả phí theo thiu nhập ... châu âu !!!! Dân phải sống với thu nhập kiểu xứ lừa, thế mới chó. đcm thằng nạc danh phát, mài nhận ra chiện đó trước cả anh khen.

Nặc danh
lúc 22:01 7 tháng 4, 2013

khen mau lon thang ban nong xach vua tho nuoc tho xay tho dien no o gan nha anh no bi bo ve chat luong con vu phi dich vu thi bon la cai nha nuoc no ra ra suot ngai . tien de dyt fo cho mat daithoi demanh di dyt day

lúc 04:20 8 tháng 4, 2013

Sự kiện Alan Phan và thị trường bất động sản thêm một lần nữa báo động về văn hóa tranh luận, đối thoại ở ta. Nó cho thấy môi trường đối thoại đang bị ô nhiễm vì lợi ích, không phải là để truy cầu chân lý, tìm đến sự thật. Mà đây chỉ mới là một dạng tranh luận, có thể gọi là tranh luận kiểu “bỏ bóng đá người”.
http://xembaomoi.com/tin-tuc/phapluattp/Xa-hoi/Nhung-kieu-tranh-luan-thieu-tu-cach-nhan-cach-670960.html

lúc 07:40 8 tháng 4, 2013

Vấn đề căn bản của Vietnam là: Ngân hàng NN và các Cty NN đang chống lại những cái cách của nhà nước http://www.eastasiaforum.org/2013/04/08/beyond-vietnams-banking-crisis/
Nói cách khác: Lợi ích nhóm là Vấn đề của mọi vấn đề trong Thượng tầng cũng như trong nền KT Vietnam.

Nặc danh
lúc 13:37 8 tháng 4, 2013

Tranh luan ku lon dem 30 nghin ty cho dan ho vay mua nha chi can ho chung minh duoc thu nhap thoi Con B ruoi co dam ko? ho co di dai vao mua nha cua bon lon trau BDS Anh con la gi BDS la nha bank chung no la mot ruoc voi nhau chi kho anh em ta cai lon gi cung thue phi roi xu phat du cac loai Nhin ben Malaisia kia xang cua bon no co 14k 1lit luong thi cao gap 15 lan Vit day con bon Mien hay khua khac lon gi chinh sach quai thai nhu Vit bon Mien suong hon laxe hoi re hon Vit nhieu viec lon gi di xe may gia xe o VIt ma re nhu Mien anh cung lam cai dut buoi can nha an ngu du ia ngay tai xe

lúc 09:49 10 tháng 4, 2013

Ko cần bình luận nữa.
tuy nhiên...?
- Nếu trí thức là lương tri thì doanh nhân là bộ mặt của xã hội. http://tranhung09.blogspot.com/2013/04/ai-vay-ta.html?spref=tw

lúc 11:47 10 tháng 4, 2013

NôngDân11:20 Ngày 10 tháng 4 năm 2013
+ Đúng là ”ngu hơn lợn”, khi cho rằng một sinh viên ngành toán không thể giảng toán cho Ngô Bảo Châu. Chỉ cần một cậu học toán một chuyên ngành khác ngành đại số hay lý thuyết nhóm là đủ khả năng giảng cho Ngô Bảo Châu phần chuyên ngành cậu xinh viên đang học.
+ Đúng là “Ngu hơn lợn” khi cho rằng một người không biết đá banh lại nói chuyện đá banh. Thế thì tất cả các bình luận viên bóng đá không được nhận định về một trận đấu hay dở được à?. Chỉ các cầu thủ, huấn luyện viên hay trọng tài mới nên bình về bóng đá à?
+ Đúng là “Nguy hơn lợn” khi chưa từng "trực tiếp nhặt từng miếng sắt, viên gạch để xây nhà" thì không bàn về BĐS và Nợ xấu ở Việt Nam. Như vậy Thủ tướng, Chính phủ liên tục mở các cuộc hội thảo ,Mời các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước cho ý kiến góp ý về các quyết sách với BĐS và Tài chính ngân Hàng là ngu à?.
+ Tranh luận là đưa ra quan điểm về một vấn đề, chứ không phải đi bới móc đời tư người khác. Nếu thế thì cách đây vài năm thằng chó nào đã bị Tống đạt quyết định khởi tố. Thằng chó nào lấy lý do làm thủy điện để phá rừng Ai “chống lưng” cho dự án phá rừng làm thủy điện?.

lúc 13:38 10 tháng 4, 2013

Ha ha...bạn ko có quyền nói vè phân bón, nếu bạn chưa một lần ...thử nó.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo