"Tốt" "Xấu" và chúng ta

Chủ Nhật, 3 tháng 3, 201344nhận xét

Lại tiếp tục bàn về chủ đề Cộng sản tốt Cộng sản xấu niềm tin đặt vầu đâu? 

Anh cho rằng đéo thể kỳ vọng vầu xấu hay tốt. 

Xấu như X kìa? Quyền lực nghiêng thiên hạ, một tay tế thế kinh bang, che mờ cả Đảng Trưởng, Chủ tịch nước vầy mà hiện tại ga sao, chi bộ hẳn đã rõ. Mấy ngài gần đơi, sự thế biến đổi, vây cánh X bị chặt dần từ nhỏ nhỏ xinh xinh cỡ cái tăm, cái giằm, đến nhơ nhỡ gồi nhớn nhao. Xem thế đủ biết dẫu vượt cạn thành công lần nữa, X cũng bị lu mờ, hông còn rực rỡ vầng hồng sáng soi được. 

Ảnh đã bị tổn thất khá nhiều nguyên khí, không thể một tay che trời!

Tốt như Đảng trưởng kìa! Liêm khiết, chí công đéo ai bằng, đạo đức sáng ngời, liêm chính hàng đầu dưng he he lại chửi vỗ mặt nhân dân oai hùng: Chúng mài đồ suy thoái đạo đức! Hai bạn Hùng Nguyễn Sinh - người dấy lên phong trào sinh hoạt chính trị bậc nhất ở Lừa từ sáu chục năm nay nhế? Chi bộ sẽ bị kiểm thảo luôn và ngai: Chúng mài phản động, gất xứng được kỷ luật!

Một số con lõ đít, cái mồm của Bê cứ bẩu gằng Trung quốc độc đảng cai trị nên vượt mặt Ấn lợn, hai nhiều nước Á châu độc đảng cai trị đã thành phú cường. ĐCM chi bộ đừng tin, nó bịp chi bộ đới. Bản thân Trung Quốc hông phải là độc đảng, Hiến Pháp Trung Quốc hông còn ghi nhân "China đời đời chịu sự lãnh đạo của Bê Tầu oai hùng bất diệt". Bản thân các quốc gia độc đảng cai trị mà thành phú cường cũng chỉ có một hạn định nhất thời hông phải là vĩnh viễn.

Củ tỷ như Nam Hàn, giai đoạn đó kéo dài có 18 niên. 

Còn xứ Lừa nài thời gian cho Bê là bâu nhiêu lâu gồi? Cho đến bây giờ việc Bê chém gió niên 2020, Lừa thành một quốc gia công nghiệp đã chính thức theo gió bay đi he he!! Trò phỉnh bừa  đã hông còn hiệu nghiệm, anh dứt khoát tin Bê cũng đéo từng xin lỗi, hai giải trình chịu trách nhiệm giề đâu.

Cho nên trông chờ vào Xấu hai Tốt để có một cuộc cách mệnh dân chủ ở Lừa (hai gọi một cách khiêm nhường là cải cách chính trị theo hướng dân chủ hóa) là vô vọng, là một kiểu trông ơn Thiên Chúa. Bản thân những người cộng sản chân chính, liêm khiết luôn tôn thờ chủ nghĩa của mềnh mà coi rẻ những chủ nghĩa khác. 

Họ yêu nước và độc quyền yêu nước theo cách của họ, họ cho rằng tư tưởng của họ, việc làm của họ dứt khoát đúng, còn đcm những thằng khác là phản động, thù địch. Đương nhiên thui, độc tôn tư tưởng thì làm đéo giề cởi mở, bình đẳng cho được.

Kỳ sửa Hiến Pháp nài, nhắm thẳng tới cái đích tạo cơ sở để Bê phân chia lại quyền lực, chứ đéo phải là cái đích dân chủ hóa đâu. Theo hướng nài, Chủ tịch nước sẽ được gia cố các quyền lực, trở thành thống chế người có khả năng kỷ luật nội các, bãi miễn Phó thủ tướng, vươn vươn...

Nếu một ngài Chủ tịch nước lại thành đồng chí X he he, đương nhiên lại sửa Hiến Pháp. Vòng vo đi vòng vo lại vưỡn cứ là TBT, Chủ Tịch nước, Thủ tướng cân nhâu trên bàn cân quyền lực. Đó gọi là "Tam quyền phân lợn" - Chữ dùng trong một entry của Beo blog. Vầy rút lại vưỡn là nhóm lợi ích lớn đoánh với nhóm lợi ích nhỏ, hông khác đâu!

Cho nên Xấu - hai Tốt thì cũng vậy thôi. Chi bộ đừng trông ơn Thiên Chúa, đừng thở: nhờ Đảng quang vinh chúng ta có được dân chủ. Hãm lắm! Thứ mà chi bộ có thể trông cậy được chính là lãnh tụ bất hủ ngàn đời yêu kính của chi bộ, chính là chi bộ, chính là công dân hai tiếng đường hoàng nghiêm minh.

Anh nói lại lần nữa, xứ Lừa nài chưa từng có một nhà dân chủ thực sự cả trong luận thuyết và thực hành, chưa một lần tiệm cận ánh sáng dân chủ chân chính. Trong sáu chục niên qua cũng đéo đã từng tập dượt Dân chủ. Đó là cái chúng ta khác biệt với phần còn lại của thế giới. 

Xứ Lừa nài không phải như Miến. Giới quân sự Miến cầm quyền hông có được võ công hiển hách như Bê, hông có nền tảng tư tưởng thủ cựu và vững bền như Bê. Quan trọng hơn dân Miến đã từng tập huấn dân chủ, thông qua tổng tuyển cử tự do bác ái hồi tận niên 199x. 

Điều đó có nghĩa gằng công dân Miến đại đa phần đã tập huấn dân chủ, đã hít thở bầu không khí dân chủ, đã biết yêu và thực thi dân chủ. Cái đó là khác biệt lớn đới chi bộ lõ đít ạ.

Chi bộ, dư anh hớn hở chửi Bê, nhưng đã tính Bê đổ thì xứ Lừa sẽ như thế nầu chưa? Dân chủ là cần thiết nhưng cũng có hằng hà sa số Lừa đéo hiểu dân chủ là gì? Tương tự có hằng ha sa số sẵn sàng lợi dụng dân chủ để mưu những quyền lợi cho những nhóm lợi ích, giai tầng, tôn giáo của mềnh. Có hằng ha sa số độc quyền dân chủ.

Anh nói gõ luôn: Dân chủ là dân thực hành quyền làm chủ quốc gia, bảo vệ những quyền ấy bằng chính tiếng nói, hành động và cả sinh mạng mềnh. Dân chủ cũng là tôn nghiêm, thống nhất và thịnh vượng quốc gia. Dân chủ huyền tuyền đéo phải là phá hoại, dăm đàng bẩy mối. Phỏng ạ! 

Chi bộ, hãy làm cho chính mình - công dân hiểu và yêu thiết tha quyền đới trên cơ sở lợi ích quốc gia, bất hủ và linh thiêng. Hãi làm cho công dân hiểu dân chủ là lợi ích, quyền lợi của chính mình, của gia đình mềnh và của cả xã hội, quốc gia. 

Tinh thần dân chủ là việc tối cần ở xứ Lừa hiện nai. 

Và nai, khi Bê chối từ đéo chịu làm dững công việc nhớn nhao thế, khi Bê gia cố bảo thủ các quyền lực siêu nhiên của mềnh thì he he chi bộ hãi tự mần đi. Cách mệnh đầu lâu trong đầu lâu Lừa luôn nhọc nhằn, gian khổ nhưng là điều cần phải mần bởi chỉ có nó mới có thể giúp cho xứ nài xây dựng và bảo vệ một thể chế dân chủ vững bền.

Bê tự diễn biến thế nầu, đéo phải ở chính Bê đâu mà chính là từ chi bộ, từ công dân đó! Tương tự vậy xứ nài sở hữu và thực hành dân chủ thế nầu bắt đầu bằng chính chi bộ. Vận mệnh, quyền lợi của chính mềnh hãi do mềnh tự quyết trước khi chờ Thiên chúa giáng sinh he he!!

Đơi, anh vừa đọc xong bộ Trại Súc Vật, thật là đau đớn chi bộ ạ! Hãy đọc và kiểm nghiệm để xem rốt lại chi bộ là cái chi chi và đang ở trong xứ sở nào!


Sông Hàn, email liên hệ: hantimes01@gmail.com
Share this article :

+ nhận xét + 44 nhận xét

lúc 14:02 3 tháng 3, 2013

.....Chủ nghĩa Cộng sản (CNCS) và kèm theo đó là "xã hội CSCN" là thứ vớ vẩn nhất
Nó quá dài so với một comment, nên nếu tủ lạnh thích thì đọc
http://mafiovi.blogspot.com/2013/03/whoa-you-communism.html

lúc 14:46 3 tháng 3, 2013

@Tủ lạnh:
" Anh nói lại lần nữa, xứ Lừa nài chưa từng có một nhà dân chủ thực sự cả trong luận thuyết và thực hành, chưa một lần tiệm cận ánh sáng dân chủ chân chính. Trong sáu chục niên qua cũng đéo đã từng tập dượt Dân chủ. Đó là cái chúng ta khác biệt với phần còn lại của thế giới"?
- Hoàn toàn đúng.
Nhưng cái "một nhà dân chủ thực sự" đó chỉ có thể đc chọn lựa từ chúng ta.
Mà nhìn chúng ta xem: ai nói khác mình là sẽ bị ném đá, chửi bới, phỉ báng, v.v...dzậy thì làm sao để cái ..." Tinh thần dân chủ là việc tối cần ở xứ Lừa hiện nai..." được?



lúc 15:13 3 tháng 3, 2013

Đọc ở ĐƠI và đọc cái nài:

Mọi thành tích đều được qui về cho Napoleon. Có thể nghe thấy hai con gà mái tâm sự: "Dưới sự dẫn dắt của Đồng chí Napoleon, Lãnh tụ của chúng ta, tôi đã đẻ được năm quả trứng trong sáu ngày vừa rồi"; hay hai con bò vừa uống nước vừa nói: "Nhờ sự lãnh đạo sáng suốt của đồng chí Napoleon mà nước dạo này mới ngọt làm sao!". Tâm trạng chung của trại được thể hiện trong bài thơ mang tên: "Đồng chí Napoleon" do Kế Tục sáng tác:
Đồng chí Napoleon!
Người là cha của những đứa trẻ mồ côi,
Là suối nguồn hạnh phúc muôn đời,
Là vầng thái dương chiếu sáng bầu trời.
Ánh mắt người ấm mãi lòng tôi.

Đồng chí Napoleon!
Người cho tôi bữa ăn lúc đói lòng.
Người cho tôi nệm rơm ấm mùa đông.
Người ngồi canh,
Cho bầy con giấc ngủ yên lành.

Con ơi!
Hạnh phúc muôn đời,
Là nhờ Đồng chí Napoleon.
Tên cha tên mẹ tên chồng,
Con có thể quên.
Nhưng tên người,
Vầng thái dương chiếu sáng đời đời
Con phải nhớ mãi không thôi:
Napoleon, Napoleon, người ơi! [1]

Napoleon chấp nhận bài thơ và bảo viết lên bức tường nhà kho lớn, bên cạnh Bảy Điều Răn. Bên trên bài thơ là hình Napoleon nhìn nghiêng do Chỉ Điểm vẽ bằng sơn trắng.

Từ Trần Hùng 09, để chi bộ biết mềnh đang ở đâu! Nhưng cũng phải ý thức gõ gàng chi bộ vốn có nguồn gốc ông người bà người. Thế đéo nầu mà bị tha hóa đến vậy he he!!

lúc 15:18 3 tháng 3, 2013

"Thế đéo nầu mà bị tha hóa đến vậy he he!!"/
- Sự đánh mất (đánh đổi) đi cái Tự Do của mình - vốn dĩ đc Tạo hóa tặng cho mỗi cá thể Nhân loài - là sự tha hóa đáng kinh tởm nhất của Nhân loại.
ta nói từ lâu rồi.

Nặc danh
lúc 17:15 3 tháng 3, 2013

"Mà nhìn chúng ta xem: ai nói khác mình là sẽ bị ném đá, chửi bới, phỉ báng, v.v...dzậy thì làm sao để cái ..." Tinh thần dân chủ là việc tối cần ở xứ Lừa hiện nai..." được?"
Tôi tin rằng những thứ ấy chưa đủ để biến chúng ta thành Lừa. Những kẻ tốt thật sự sẽ chết trong một đám đông đầy những kẻ dối trá. Cộng sản từ khi sinh ra ở nước mẹ LX đã là dối trá và nhồi sọ rồi. Đồng chí Pavel ơi, làm sao chúng ta có thể sống tốt và nhân văn được khi chủ thuyết của xã hội mà chúng ta đang sống là phi nhân văn, đầy bạo lực như thế? Nỗi đau này của chúng tôi làm sao sánh được với nỗi đau của đồng chí?
Hãy nghĩ xem, ông Cụ nhận sự trợ giúp của Quốc tế 3 đi "tìm đường cứu nước" nhưng đến khi giành được chính quyền, ông Cụ không một lời đả động đến nước mẹ, ko 1lời cho Mác, chẳng hề có tí ti nào về Sít-ta-lin? Mà huyền tuyền ca tụng bọn "giãy chết".
Bẩu đó là tình thế, là gì gì cũng được, anh cho đó là cái mâu thuẫn, cái mà ông Cụ đã đéo lựa chọn được Cộng sản hay không Cộng sản.
Bẩu đất nước hơn 4nghìn niên triền thống dựng nước và giữ nước, mà thế đéo nào, vẫn cứ dại khờ chạy sang "kẻ thù truyền kiếp" cầu cứu. Địt mẹ, cứ sắp chết là chạy sang bển chỉ để cầu xin bển tỉn chết mẹ người mình. Cái đó gọi là ngu! Chi bộ bảo không phải, nói anh nghe đó là gì? Nhẽ là dại? Anh tin, khả năng đó vẫn có thể xảy ra trong tương lai.
Thiên hạ giờ đéo chỉ riêng ta với thiên triều nữa, cầu cứu "kẻ thù truyền kiếp" giờ này sẽ không chỉ là chuyện "đánh giặc cứu nước" nữa, mà có thể, xứ Lừa đéo được tự quyết vận mệnh bởi luôn có những kẻ sẵn sàng nhảy vào mặc cả với nhau trên xác Lừa! Buồn thay cho Lừa!

Thế Hả
lúc 17:17 3 tháng 3, 2013

Thế đéo nào mà anh để tên Thế Hả nó lại thành nặc ranh nhể?

Thế Hả
lúc 17:20 3 tháng 3, 2013

"Mà nhìn chúng ta xem: ai nói khác mình là sẽ bị ném đá, chửi bới, phỉ báng, v.v...dzậy thì làm sao để cái ..." Tinh thần dân chủ là việc tối cần ở xứ Lừa hiện nai..." được?"
Tôi tin rằng những thứ ấy chưa đủ để biến chúng ta thành Lừa. Những kẻ tốt thật sự sẽ chết trong một đám đông đầy những kẻ dối trá. Cộng sản từ khi sinh ra ở nước mẹ LX đã là dối trá và nhồi sọ rồi. Đồng chí Pavel ơi, làm sao chúng ta có thể sống tốt và nhân văn được khi chủ thuyết của xã hội mà chúng ta đang sống là phi nhân văn, đầy bạo lực như thế? Nỗi đau này của chúng tôi làm sao sánh được với nỗi đau của đồng chí?
Hãy nghĩ xem, ông Cụ nhận sự trợ giúp của Quốc tế 3 đi "tìm đường cứu nước" nhưng đến khi giành được chính quyền, ông Cụ không một lời đả động đến nước mẹ, ko 1lời cho Mác, chẳng hề có tí ti nào về Sít-ta-lin? Mà huyền tuyền ca tụng bọn "giãy chết".
Bẩu đó là tình thế, là gì gì cũng được, anh cho đó là cái mâu thuẫn, cái mà ông Cụ đã đéo lựa chọn được Cộng sản hay không Cộng sản.
Bẩu đất nước hơn 4nghìn niên triền thống dựng nước và giữ nước, mà thế đéo nào, vẫn cứ dại khờ chạy sang "kẻ thù truyền kiếp" cầu cứu. Địt mẹ, cứ sắp chết là chạy sang bển chỉ để cầu xin bển tỉn chết mẹ người mình. Cái đó gọi là ngu! Chi bộ bảo không phải, nói anh nghe đó là gì? Nhẽ là dại? Anh tin, khả năng đó vẫn có thể xảy ra trong tương lai.
Thiên hạ giờ đéo chỉ riêng ta với thiên triều nữa, cầu cứu "kẻ thù truyền kiếp" giờ này sẽ không chỉ là chuyện "đánh giặc cứu nước" nữa, mà có thể, xứ Lừa đéo được tự quyết vận mệnh bởi luôn có những kẻ sẵn sàng nhảy vào mặc cả với nhau trên xác Lừa! Buồn thay cho Lừa!

NôngDân
lúc 17:23 3 tháng 3, 2013

+ Tự nhận “là đạo đức là văn minh”, Thế mà thời chiến tranh mở mồm là gọi người khác là thằng: thằng Diệm , thằng Thiệu , thằng Johnson , thằng Nixon, rồi cả thằng Đặng Tiểu Bình…. Rõ thối!
+ Là đại diện cho giai cấp Công nhân và nông dân, nhưng Vinasin , Vinaline đang đẩy hàng vạn công ra ngoài đường thì không thấy thằng nào lo. Đất canh tác, Đất thổ cư, ngay cả mồ mả tổ tiên người ta mà vừa miếng là chúng xông đến đòi “giải phóng”. Quá thối
+ Hô hào góp ý sửa hiến pháp chẳng qua, thứ nhất là muốn thể hiện có tí “dân chủ” khi cho tầng lớp nhân dân thì được"góp ý ". Nhưng bản chất là tranh dành quyền lực nội bộ “trâu buộc gét trâu ăn”. Kêu gọi toàn dân tham gia đóng góp ý kiến để sửa đổi HP, khi thấy các ý kiến không đúng ý mình thì răn đe, quy chụp còn chửi người khác là suy thoái “ … đạo đức, lối sống….” ; ăn nói bất nhất, nói một đường và làm một nẻo, đã thế lại còn rao giảng Đạo Đức Cách Mạng. Đạo Đức Cộng Sản, càng thối!.
+ Ờ bàn về dân chủ “Anh nói gõ luôn: Dân chủ là dân thực hành quyền làm chủ quốc gia, bảo vệ những quyền ấy bằng chính tiếng nói, hành động và cả sinh mạng mềnh. … “ đọc như khẩu hiệu ấy, đéo thiết thực.
+ Để có dân chủ, trước tiên thông tin trung thực về mọi vấn đề phải đến được với tất cả người dân. Trách nhiệm đi tiên phong là lực lượng các nhà báo. Khi họ còn tranh nhau “khúm núm và xúm xít quanh “lãnh đạo Đảng và Nhà nước””( câu này của Đoan Trang), khi họ còn quay lưng lại với đồng nghiệp của mình, thậm chí còn dẫm đạp lên nhau, khi họ còn coi thường chính bản thân mình (bị đánh vô lý đến vỡ mồm, vỡ miệng mà không dám “ẳng” lên vài tiếng). Sợ mất việc, sợ không có sổ hưu nên họ hèn. Họ chỉ dũng cảm khi trùm kín chăn nói thầm với mình. “ Mẹ bố nó đồ chó chết, chỉ vì miếng cơm manh áo mà mình phải ca tụng chúng nó!.” Khi thông tin còn bị vo tròn bóp méo thì trong đầu lâu của rất nhiều lừa vẫn là “ơn đảng và chính phủ….”
+ Năm 2020 nhà lừa cơ bản trở thành nước công nghiệp!, đéo phải Bê chém gió đâu thật đấy!. Này nhé: Hàng TQ đổ bộ vào lừa ồ ạt như lũ, “quét” sạch hàng nội, moi túi người tiêu dùng, đập chết nền sản xuất nhà lừa. Mỗi năm nhà Lừa nhập siêu hơn chục tỷ USD, trong tình trạng kinh tế tụt dốc như hiện nay thì số tiền xuất siêu ở các nơi khác sẽ không thể bù đủ số nhập siêu này. Sắp tới số nợ do nhập siêu sẽ được Bê và “Bạn” quy định thanh toán bằng đồng Nhân Dân Tệ. Trên đất Lừa chỉ có đồng Nhân Dân Tệ mới mua được hàng hóa dịch vụ của “Bạn”. Khi đó đất Lừa sẽ như là một tỉnh của nước cơ bản đã trở thành nước công nghiệp. Chúng nó đéo Lú đâu, chúng nó tính toán kỹ lắm!!!. “Tốt”,”Xấu” nó nằm ở đó cả!.

lúc 17:49 3 tháng 3, 2013

Con Bần Nông mài chửi dân báo bên chỗ Hiệu Minh anh nghe thế là đủ gồi.

Dân báo khốn nạn, bỉ ổi, dân báo đéo dám nói sự thực ư? Mài chỉ hiểu một mà không biết hai. Mài quên mệ mất cái goi là kiểm diệt, gọi là an ninh tư tưởng ở xứ nài, cái gọi là cơm áo gạo tiền trong đầu lâu của mài gồi.

Nói cao xa thế sợ mài đéo hiểu, anh ví dụ thế nài. Mấy con dân chủ lõ đít, ngài ngài thét gào dân chủ, chửi Bê côn đồ hành hung dân Lừa dưng ĐCM bỏn đặt chế độ kiểm diệt cồng măng.

Bỏn chỉ cho post cái mà mình thích hay nói cách khác những cồng măng mà chi bộ đọc được bên nhà bỏn chỉ là thứ mà bỏn thích và cho nổi.

Sự thực và lẽ đúng sai ư? Cái đầu bòi anh đơi nài. Dân chủ cái đầu bòi ấy!

Chiện trên mạng còn thế huống hồ chiện đại sự ở xứ Lừa? COn Nông Dân mài chửi thì cũng nên biết phải trái đúng sai mà chửi chứ đừng vơ đũa cả nắm nhế!

Có quá nhiều trang blog trên cõi ta bà nài là của dân báo đới. Bỏn viết sự thực, biên những giề mềnh nghĩ bằng blog hông phải bằng báo nhế!

Về dân chủ. Trên cơ sở đầu lâu lãnh tụ đã quán triệt những tương đồng và di biệt của xứ nài. Lãnh tụ cho rằng để hối thúc một minh tinh dân chủ thực sư ga đời thì đéo phải là chi bộ chờ đợi như một thiên chúa mà he he chính chi bộ phẩy dân chủ ngai trong cái đầu lâu của mềnh.

Đó hẳn sẽ là lối xây dựng và bảo vệ dân chủ bền vững nhất. Mẹc xà lù con nầu cãi anh, anh vả cả cái blog vầu mồm đới. Đã đéo hiểu giề về dân chủ mà lại cãi anh à?

Mẹc zớ zẩn, bù zú hết sức!

lúc 17:51 3 tháng 3, 2013

Về chiên thời chiến tranh, gọi mài gọi đồ tể là cái đéo giề? Trong xóm làng tuyền ông chó bốn chân mang tên Giôn Sơn, Ních Sơn.

Nhuế!

NôngDân
lúc 19:57 3 tháng 3, 2013

+ Trong bài Dạ bán (Nửa đêm) ông cụ đã tổng kết:
“Hiền, dữ phải đâu là tính sẵn,
Phần nhiều do giáo dục mà nên.”
+ Một người đã hơn 51 năm theo đảng, chịu sự lãnh đạo, quản lý của Đảng, chưa hề xin với Đảng để được đảm nhiệm chức vụ này hay chức vụ khác!. Thế mà vào bài là Sông Hàn đã vội kết luận “Xấu như X kìa?”!!!. Nếu X có xấu thì không phải là tính sẵn, mà do hơn nửa thế kỷ theo và chịu sự phân công, lãnh đạo của cái xấu. Lạy bố, bố moi đâu ra cái gọi là “Tốt như Đảng trưởng kìa! Liêm khiết, chí công đéo ai bằng, đạo đức sáng ngời”!!!. Người đã bị tẩu hỏa nhập ma, phát biểu như thằng tâm thần mà được cho là tốt, thì sang “Châu Quỳ” đầy!.
+ Tớ ốm, tớ không viết theo ý thằng khác, viết đúng lòng mình, thì lấy đéo gì mà kiểm duyệt, thằng an ninh biết đâu tư tưởng của mình mà hoạnh họe. Chỉ cần vài ngàn nhà báo làm như thế, thì cả tổng biên tập, cùng những thằng quản tư tưởng sẽ phải gọi họ bằng “Bố”. Còn chỉ viết blog, kênh thông tin đó rất khó đến được với mọi người ( thế tớ mới gọi là chùm chăn chửi đổng).
+ Bọn Bê chúng đang đánh trận giả đấy!, thực sự chúng đang vận dụng nguyên lý “Vật chất quyết định ý thức”. Để Hán hóa dân nhà Lừa. Sông Hàn thích tớ viết cho một bài về kinh tế gửi vào hòm thư?.

lúc 20:56 3 tháng 3, 2013

He he lập luận của con Bần Nông cứ như kiều ngựa trắng đéo phải là ngựa vầy.

Về phần báo giới, anh đã nói hết gồi, đéo có bổn phận phải nói lại. Con Bần Nông cứ xem cái chế độ kiểm diệt cồng của một số con dân chủ lõ đít thì phải hiểu chứ?

Viết bài mời con bần nông biên và gửi vào hantimes01@gmail.com he he!!

NôngDân
lúc 22:36 3 tháng 3, 2013

+ Tớ đéo chấp với những loại ” dân chủ lõ đít”, cũng đéo thích những lời ngụy biện. Tớ thích những lời như bài hát “Triệu con tim một tiếng nói” của Trúc Hồ:
“Hãy biết yêu Quê Hương Việt Nam
Hãy biết đau nỗi đau người dân
…..
Hãy biết yêu Quê Hương Việt Nam
Hãy đứng lên cháu con rồng tiên”

+ Nông dân thường nói là làm, đéo cần thứ “lôgic, khách quan” dở người. Hành động như anh em Đoàn Văn Vươn mới chỉ là cảnh cáo nhẹ.

lúc 04:49 4 tháng 3, 2013

http://hathaykhongbanghayhat.org/audio_rand/nid/3383
Hố hố

lúc 10:01 4 tháng 3, 2013

Ha ha...sau khi "dằn mặt" anh Cả rằng "Nếu ông nói với nhân dân cả nước thì xin khẳng định luôn là ông không có tư cách " http://googletienlang.blogspot.com/2013/03/ruou-nhat.html
em Kiên lớn mồm "...kêu gọi tất cả mọi người Việt nam..." http://dackien.wordpress.com/2013/03/03/ve-mot-vai-dinh-kien-tai-hai/

lúc 12:07 4 tháng 3, 2013

He he con Cùn là hồng vệ binh bảo vệ chế độ, dưng tâm lý lại tự diễn biến, gất là "suy thoái đạo đức". Con Cùn muốn nói nên sự "suy thoái đạo đức" nhưng lại sợ, nên hiển nhiên nó là đứa hai xóa cồng măng của chính mình nhiều nhất.

@ Con Bần Nông, mẹc xà lù nói thế mà mài đéo hiểu là sâu hả? Bật lãnh tụ nhém nhẻm là sâu hả? Mài cũng một số con khác cứ nóng đầu theo cơn sốt mà huyền tuyền đéo hiểu, đéo từng suy tính hết nguồn cơn, gốc ngọn vấn đề.

Hai ước muốn thành thực!

Lãnh tụ thì đéo thế, như đã đinh ninh với chi bộ, chân lý chính là ở nơi anh - Đầu lâu bất diệt. Ở đơi anh chỉ muốn nói gọn một điều là Mẹc xà lù: Dù gằng gất muốn, nhưng lại đéo thể tin gằng Bê tự diễn biến (dù Bê tốt hay Bê xấu). Cái thứ mà chi bộ có thể tin chỉ là chính mềnh mà thui.

Gõ chửa?

Vụ ĐVV. Mẹc, Khi 3D ga cái Kết Luận, chi bộ dững con lừa nghển cổ ngóng trông, chả khác đéo nầu thiên chúa giáng sinh. Nhiều thằng còn đem cái KL đó ga nẹt Thành., riêng lãnh tụ cười khẩy. Coi đó dư một trò vui hết sức tao nhã.

Cả một đám hớn hở kêu oan cho Vươn, trông chờ vào Chúa, và tiệt nhiên đéo có đứa nầu biết dùng cái đầu lâu và quyền công dân chính đáng của mềnh, để biện giải rõ đúng sai.

Và dững việc phải làm.

Thế chả phải ngu là cái đéo giề nữa? Cho nên sự vụ nhà Vươn nổ súng làm nên một cuộc big bang triền thông, mở đầu cho thách thức phải đa dạng hóa sở hữu ruộng đất, nhưng lối hành sử của chi bộ trong sự vụ lại thật như lồn đang hành kinh.

Hí hí!

lúc 12:49 4 tháng 3, 2013

Vào đây mà xem rồi mở mắt cho to, xem ý định của thằng người "dân chủ" nhóe.
http://www.facebook.com/nguyenchiduc1976/posts/342589432509008?

lúc 15:07 4 tháng 3, 2013

" "Đồng chí Napoleon" do Kế Tục sáng tác" lãnh tụ lấy ở nguồn nào đới?

Bài này do An Lý dịch nghe hay hơn nè!

Đồng chí Nã Phá Luân ơi!
Người là hạnh phúc trên đời chẳng sai!
Người là bạn kẻ mồ côi
Người ban cám bã ở nơi máng thùng
Hồn tôi thiêu đốt bừng bừng
Khi tôi nhìn sững vào trong mắt người
Uy nghiêm mà vẫn thảnh thơi
Như vầng dương đó trên trời bao la!

Người là đấng vẫn ban quà
Mà súc sinh cứ mãi là mong thôi:
Ngày ăn hai bữa rốn lồi
Đi nằm thì có rơm tươi rúc vào!
Trẻ già lớn bé thế nào
Vào chuồng yên ấm chiêm bao giấc nồng
Nã Phá Luân chẳng mơ mòng
Đồng chí thao thức giắng trông muôn loài

Con tôi lợn sữa thơ ngây
Còn bú chán mới đến ngày bằng ai
Dẫu còn nhỏ tựa cái chai
Hay chày lăn bột quẳng nơi xó nhà
Với Người, con học thật thà
Một lòng tin tưởng bao giờ cho nguôi!
Tiếng đầu con éc trên môi:
"Nã Phá Luân!" Chính tên người chứ ai!

Té ghế với 2 câu cuối chưa?! Nghe quen áu chừng luôn á! ;-)

lúc 15:15 4 tháng 3, 2013

Hãi đọc "trại súc vật" đi, link ở trên bài viết ấy.

Mẹc thằng đới phản động thối tha nó bẩu chi bộ anh, hai cô Voi, con Bần Nông, con Chính ủy vươn vươn và vươn là đám súc vật, súc sinh đó. Tệ hơn đám đó lại do một con Lợn đứng đầu.

ĐCM! Dưng mà nó nói đúng, thế mới bỏ mẹ chứ!

lúc 15:20 4 tháng 3, 2013

Chí đức à? Anh biết! Mấy kỷ niệm thời đại học bách khoa, anh kể ga, hẳn Chí Đức còn nhớ hí hí!! Ti diên ở đơi anh nói quan điểm của mềnh chứ hông đề cập tới mấy kỷ niệm đó. Anh ủng hộ dân chủ hóa, nhưng anh cực lực phản đối độc tài dân chủ. Anh cũng phản đối bạo động.

Mẹc xà lù xứ nài mấy chục năm chiến tranh, vài trẹo mống chết, chưa đủ hai sao lại còn định giãi thây bần nông mần công một người.

lúc 18:29 4 tháng 3, 2013

@NgaVoi Nguyen
Nếu biết suy nghĩ, chắc thằng Hàn nó xấu hổ ghê lắm cô nhỉ?

lúc 18:31 4 tháng 3, 2013

@ Con Cùn, anh làm sâu mà phải xấu hổ? Xấu hổ cái mẹt cô ấy! Mẹc xà lù nhà cô he he!!

lúc 18:43 4 tháng 3, 2013

@SÔNG HÀN
Đã coi cọp sách của con nhà sóc lại còn bày đặt tiếng ăng lê,. hố hố.
Vì mang tiếng cái danh " lãnh tụ", mà đéo dám thừa nhận cồng cái Voi!? Mài ăn tết lâu nên đầu còn nhiều bánh chưng lắm lắm. he he !

NôngDân
lúc 19:57 4 tháng 3, 2013

+ Thật xấu hổ! Tại sao với 5000 đảng viên, năm 1945 Đảng vẫn dành được chính quyền. Hơn 60 năm cầm quyền với 3 triệu đảng viên lại sợ những tiếng nói không đồng thuận với mình, sợ cả những cái nó chưa tồn tại ( ví dụ như đảng đối lập)???.
+ Có trong tay hàng vạn tiến sĩ, thạc sĩ chính trị, có cả bộ máy tuyên truyền hùng hậu, có Tổng bí được cho là nhà lý luận Macxít hàng đầu mà không dám đối thoại công khai với những người bất đồng chính kiến???.
+ Tại sao tại Campuchia Hun Sen vẫn chấp nhận lực lượng đối lập của Sam Rainsy, thế mà trong bốn nhiệm kỳ, đảng của ông luôn chiếm đa số trong các cuộc bầu cử từ trung ương đến địa phương???. Hun Sen đâu có nhân nhượng Thái Lan trong vụ tranh chấp ngôi đền Preah Vihear ?..?…? …
+ Tóm lại: Vụ việc vừa qua cho thấy, tổng Trọng chưa đủ tâm và tầm, để Đảng và Nhân dân đặt niềm tin!.Ốm tha già thải, sắp tới cho Tổng bí nghỉ là được rồi.

lúc 21:02 4 tháng 3, 2013

@ Con Đại Cùn, anh đéo hiểu mài nói giề? Anh coi cop sách là sâu? Bày đặt tiếng Ăng lê là sâu hả?

lúc 04:32 5 tháng 3, 2013

Napoleon là giề? Nã phá luân hay hơn !? đây nài
http://www.facebook.com/ngavoi.nguyen/posts/451125054959787?comment_id=3863777&notif_t=like

lúc 09:25 5 tháng 3, 2013

He he con Cùn mài nhầm gồi. Khi nghe nói QĐND giới thiệu cuốn "Trại Súc Vật", lãnh tụ đéo coi là giề. QĐND thì có giới thiệu được cái giề hay ho cơ chứ! Dưng dư thường lệ, lãnh tụ vầu trang của con Hùng què đọc tin. Bất đồ thấy bài nài đọc gất ngùi ngùi.

Lãnh tụ trong một sáng đọc hết bay bộ Trại Súc Vật. Thực ra thì cũng đéo phải đọc vì he he lãnh tụ đang sống trong chính trại đó - Nó nuôi những con Lừa như chi bộ vầy. Có đéo giề khác đâu?

Napoleong tên theo tiếng khoai tây, Nã Pháo Luân phiên theo tiếng nước mẹ China, cũng hông khác là mấy. Có điều bản dịch của An Lý hai hơn ở chỗ nó đã được Lừa hóa thuần chủng, tính xỏ xiên cao hơn và trực tiếp đánh vào thói nô lệ đầu lâu của loài Lừa - Dững con như chi bộ ấy!

Chi bộ, đọc trại súc vật, đám súc sinh ca súc sinh ca, được cầm đầu bởi Đảng Lợn, Đảng Lợn được cầm đầu bằng con Lợn đực hung dữ. Đọc mà thấy đéo nhục, đéo xấu hổ, đéo khóc cho chính mình thì là thứ mất liêm sỉ há há!!!!

lúc 12:53 5 tháng 3, 2013

Ban Nội Chính TW - thông báo No- 01/2013
Thưa đồng bào và đồng chí cả nước.
Vậy là BNC đã tròn tháng tuổi.
Chắc quý vị bắt đầu thắc mắc, lo lắng và tự hỏi rằng tại sao BNC chưa có một hành động nào.
Tệ hại hơn, tên Mafiovi - trong Tết - còn dự đoán là BNC sẽ là Ban Nấu Cháo.
Đó là luận điệu hoặc là của thế lực thù địch hoặc của kẻ ko biết cái gì là "đồng hồ Sinh học'.
Đồng hồ sinh học của BNC là Human, nên một đứa trẻ tròn tháng , dĩ nhiên, chưa thể làm đc gì ngoài bú, khóc, cười và chủ yếu là ...ngủ.
Sáu năm nữa nó mới thi vào Tiểu học.
Và 25 năm nữa nó mới làm việc.
nói cách khác: BNC ko phải là Gà Yên Thế của thầy Nhân để sau 60 ngày là biến thành Gà Trung Quốc đc.
Báo cáo vậy để đồng bào đồng chí cả nước yên tâm, vững dạ tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và sự phát triển của BNC.
Hiên tại cho đến khi BNC đón Lễ Thôi Nôi, BNC sẽ phát triển theo chiều cao, cân nặng và khả năng lật, lẫy, bò.

Kính cáo.
BNC TW
Nguyễn Bá Thanh & the rest of all.
P/S: Nếu đồng bào đồng chí có đồ chơi (búp bê, bóng bay các màu v.v...) thì xin gửi về cho BNC để chúng tôi đỡ buồn và phát triển tốt

lúc 12:58 5 tháng 3, 2013

@Mafiovi
Hôm nay 5-3, tại Đà Nẵng, Thanh tra Chính phủ (TTCP) công bố công khai kết luận thanh tra trách nhiệm của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng trong việc chấp hành pháp luật về thanh tra, khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, thanh tra một số dự án có liên quan đến quản lý sử dụng đất.
theo Tuổi trẻ

lúc 13:30 5 tháng 3, 2013

From BVN: "....Kết quả mong đợi nhất là chính quyền bỗng thức tỉnh, chấp thuận đối thoại với nhóm đại diện của nhân dân và sẽ mời họ tham gia vào việc thiết lập một lộ trình dân chủ hoá trong hoà bình, ổn định. Nếu chẳng may, lãnh đạo Đảng nhất định quay lưng lại nhân dân thì hãy tưởng tượng cuộc chiến giữa một số lãnh tụ độc tài, tham nhũng và 90 triệu nhân dân yêu nước, yêu tự do sẽ đem lại kết quả thế nào...."?
http://ttngbt.blogspot.com/2013/03/trao-oi-voi-ong-nguyen-trung.html#more

Moment, Sir!
Cái "nhóm đại diện của Nhân dân" mà ngài nói là ai?
Và ngài tin chắc là họ có tư cách đại diện "cho Nhân dân Vietnam" á?
As for me, Ta tin chắc là cái "nhóm đại diện của Nhân dân" mà ngài nói đó không thể đại diện cho quyền lợi, chính kiến, thái độ chính trị, vận mệnh của ta, các con ta, và rất nhiều bạn bè ta cùng gia đình chúng.
Họ không có tư cách đại diện cho ta và ta cũng không nhờ họ đại diện.
Nếu cần nói hay đòi gì, tự ta sẽ làm điều đó.

lúc 14:06 5 tháng 3, 2013

72 người ấy, hay 7000 thì cũng vậy, chỉ có thể đại diện cho chính họ và những người ủy quyền hợp pháp cho họ.
cứ cho mỗi một ng. trong họ có 100 ủy quyền thì 700 ngàn người cũng chứ phải là "nhân dân", Sir.


lúc 15:07 6 tháng 3, 2013

The only difference between true intellectual & fake one is: The first can describe his idiocy while the second doesn't.
more >>> http://mafiovi.blogspot.com/2013/03/tuong-ca-mam-muoi.html

lúc 10:12 7 tháng 3, 2013

Các nhà Rân chủ Vietnam: một mặt đòi viết lại quá khứ, mặt khác bảo "quên đi quá khứ" là sao?
http://www.zend2.com/bb.php?u=qdQAG563JO2ttBr8amAyRWHK8hYcRlPMhII%2FtQVqMhfsAjd4dqQ4QAOuR2VkWJaveoc%2BQROk3Ig%3D&b=29

lúc 10:57 7 tháng 3, 2013

Bởi vì bọn đéo căn tính trên đúng sai, bỏn chỉ biết có bỏn đúng, bỏn độc tài dân chủ chứ là cái đéo giề nữa?

lúc 16:25 7 tháng 3, 2013

GS Cao Huy Thuần on viet-studies:

"Lửa không cháy lên từ thanh củi, nó cháy lên từ KHOẢNG-TRỐNG mà thanh củi để lại" , to my mind, ta biết đến câu đó ở đây.
http://www.diendan.org/Doc-sach/111oc-thay-phat-cua-cao-huy-thuan
Lửa không có được từ ...kiến thức, dù là "...chút kiến thức trường ốc phổ thông" http://tiasang.com.vn/Default.aspx?tabid=116&CategoryID=42&News=6171 hay kiến thức Hàn lâm, lửa chỉ cháy lên từ KHOẢNG-TRỐNG mà chủ nhân của nó, cùng với nó để lại.
Ta trộm nghỹ thế.
".....Tất cả những gì tôi nói trong bài này có thể tóm gọn trong hai chữ: ôn hòa. Quyền lực phải biết ôn hòa. Chính thể ôn hòa là chính thể tốt nhất. Đó là văn minh mà Âu ....."

Nên?
"Ôn hòa" hay không ôn hòa hay ít ôn hòa v.v...không phải là mục đích tự thân của Quyền Lực; quyền lợi Tối cao của Đối tượng mà nó - quyền lực - phụng sự mới là the one.
Quyền lực mà chúng ta có hôm nay đang rất cố gắng để to be "ôn hòa", nhưng dẫu là Bụt đi chăng nữa, quyền lực không thể giả vờ cười nếu ai đó đang ngày đêm chửi đổng nó, mạt sát nó, dán lên mặt nó mọi từ ngữ trong khối từ vựng của bọn cái bang thảo khấu.
Nhưng quan trọng hơn hết, quyền lực không đánh đổi "ôn hòa" để nhận lấy bạo lực, phá phách, đâm chém nhau bằng mồm và sau đó là bằng Dao và Súng.
Nếu Ngài "lượn" qua các "trang mạng xã hội", ngài sẽ dễ nhận thấy rằng đang có một đám "Hồng vệ binh của Dân chủ" sẵn sàng đập chết bất cứ ai (for now: trong Thế giới ảo) nếu kẻ đó không tung hô những điều chúng muốn.
Và nếu cái quyền lực phải (nên) "ôn hòa" như ngài dạy thì ta chắc rằng: Cái đám "Hồng vệ binh của Dân chủ" sẽ làm ngay những gì chúng đang làm trong một thế giới thật.
Và ở đây, ... LỬA không cháy lên từ "ôn hòa", nó cháy lên từ KHOẢNG-TRỐNG mà "ôn hòa" để lại.
Còn "...cứu cánh của chính trị và cứu cánh của quyền lực.."?
Đó là Nhân dân, thưa ngài.
Ta đồng ý với Ngài rằng hãy để Nhân dân xác quyết Hiến Pháp.
Vấn đề là: - Ai là Nhân Dân?
- Những kẻ nói ngược lại quyền lực?
- Những kẻ căm thù và/hoặc chủi bới quyền lực?
- Và đám "Hồng vệ binh của Dân chủ" - những kẻ thù ghét tất cả những ai không là the first and the second?
Cái chết không đến từ một cơ thể sống, nó đến từ cái xác mà nó để lại, Sir.

mdinh
lúc 12:35 8 tháng 3, 2013

Thằng "ba sàm ba láp" cháy nhà òi bớ con hàn... thằng Điên nó thông báo khẩn kia kìa :
http://xuandienhannom.blogspot.com/2013/03/thong-bao-khan-cap-trang-ba-sam-bi-anh.html

lúc 14:51 8 tháng 3, 2013

1/ Ta rất cảm ơn Ba Sàm vì ở đó ta có thể đọc đc nhiều những tin, bài viết của những kẻ
1.a/ chăm chăm chửi bới bọn ta - Vietcong
1.b/ bọn mà ta gọi là "Hồng vệ binh của Dân chủ"
nhiều khi nghe kẻ đối địch nói gì có ích và cần hơn là nghe bạn bè mình.
2/ Nhưng Ba Sàm , cũng như Bùi Văn Bổng và Thánh Đà Blog , đều để chế độ "gạn đục khơi trong" đối với comments.
Tức là họ chỉ cho qua những comments không phản đối hay trào lộng họ.
vì sao?
vì họ sợ.
Nên - I said - nếu chẳng may cho Vietnam, những nhà khai sáng này (và bọn tượng tự chúng) một mai lên nắm quyền ở Vietnam (thông qua đa đảng) thì đời ta toi mất.

lúc 19:59 8 tháng 3, 2013

@mdinh
Khi cái nhà người ta bị cháy, không giúp được gì ta cũng không hớn hở làm chi !? Ta tranh luận chứ không hờn kiểu trẻ con bạn ạ !

lúc 22:59 8 tháng 3, 2013

@ MDinh mài tham ga bến Bựa mà đéo bựa tý nầu. Ngài bến bị đánh cắp, có thằng đéo nầu la lên thế hông? Anh đéo thích BS dưng anh cũng hông vui mừng giề trước chiện trang nài bị hack!!

lúc 23:28 8 tháng 3, 2013

huyện Ba Sàm bị hack, về security thì hơi lạ chút, nó bảo mật cả = điện thoại mà cũng bị xóa đt luôn??
có uẩn khúc gì không nhẩy lãnh tụ he he.

lúc 23:38 8 tháng 3, 2013

Cái nài mềnh chỉ ước đoán, mà ước đoán thì đéo gõ gàng. Nhưng yêm tâm BS đéo sao cả đâu hí hí!!

lúc 23:43 8 tháng 3, 2013

he he vậy là lãnh tụ cũng giống ý em là mấy chú "đóng lon" làm gì cũng có định hướng cả mà đúng không.
hí hí.
chú đóng lon đang tự vờ bóp *ặc mình ấy mà hố hố.

lúc 08:01 9 tháng 3, 2013

Trang Ba Sàm nay đã chuyển sang LINK mới,
tại địa chỉ truy cập:
http://basam5.wordpress.com/2013/03/09/tin-thu-bay-09-03-2012/

(from BVB)

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo