Ông Vàng #2: Trại Súc Vật

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 201314nhận xét

Tiếp tục bô lô ba la về trại Súc Vật

Đọc Trại Súc Vật chi bộ hẳn sẽ giật mềnh vì sự phổ quát của cuốn triện cách ngôn nài. Việc cuốn triện nài được xuất bản gõ gàng là sự bất tình cờ đầy lý thú ở Lừa quốc thiên đàng.

Chi bộ thân mến, chủ thuyết chúng sinh bình đẳng, thù ghét loài người mà chúng ta thoạt đầu ngỡ nó gất ưu việt là chân lý của thời đại té ra lại chỉ được bắt đầu từ một con lợn già sắp chết. Bản thân con Lợn nài cũng đéo làm được bất cứ việc hữu ích nào cho Súc Sinh cả trại. Đơn thuần vinh quang của nó được loài hai chân khốn nạn trao tặng.

Đồng chí Nã Pháo Luân - Lãnh tụ vĩ đại trại Súc Vật
Chi bộ hẳn sẽ thấy nước Nga của bạo chúa Xít ta lin, China với hồng soi sáng Mao Trạch Đông và kể cả xứ Lừa cũng hằn in dấu ấn trong Trại Súc Vật, thấy những vụ thảm sát mà  chính thể các thành trì cách mệnh nài tiến hành ngay với chúng sinh của quốc gia mềnh. 

Hình ảnh Tờ rốt Kít, Bành Đức Hoài, Hạ Long và oái oăm thay ngay cả Võ Nguyên Giáp phảng phất trong chính bộ truyện cách ngôn này như một niềm ai oán và day dứt khôn nguôi. 

Hẳn nhiên, nền tảng tư tưởng của cách mệnh Trại Súc vật vốn chỉ bắt đầu bằng giấc mơ của con Lợn già và điều đó cho phép những kẻ độc tài hung ác chiếm lĩnh đỉnh cao quyền lực? Nói cách khác chủ thuyết Súc Sanh bình đẳng bác ái là công cụ cho phép bỏn sở hữu quyền lực tuyệt đối trong nền độc tài tuyền trị của Đảng Lợn. 

Hiến Pháp bị sửa đổi một cách lén lút và vô tội vạ nhằm phục vụ trực tiếp cho sự thống trị của Đảng Lợn. Quyền của Súc Sinh bị cướp đoạt, từ chỗ được quyền tham gia hội họp, bỏ phiếu quyết định những vấn đề hệ trọng của tuyền trại, Súc Sinh thành những những con vật chỉ biết tuyệt đối nghe lời và phải ơn Đảng Lợn, ơn Nã Pháo Luân bất hủ. 

Những thành quả, sinh mạng của Súc Sinh toàn trại bằng lý đéo nầu đó bỗng nhiên gơi vào tay Đảng Lợn và Đảng Lợn đương nhiên trở thành người lãnh đạo và tổ chức thắng lợi mọi thành quả của Cách Mạng Trại Súc Vật. 

Trong khi súc sinh bỏ cả sinh mạng của mềnh để bảo vệ Trại Súc Vật thì gất hài hước lãnh tụ vĩ đại đồng chí Nã Pháo Luân bị thương vầu đuôi hí hí!!

Và chi bộ khả ái, chi bộ hẳn sẽ thấy một lòng bao dung, nhân ái, khiếp hãi gất đỗi Lừa trong chính Trại Súc Vật? Đàn cừu hẳn nhiên với lời tụng bốn chân tốt hai chân xấu và gồi bốn chân tốt, hai chân tốt hơn  luôn sẵn lòng đảm đương nhiệm vụ cao cả: tiếng nói của chúng sinh tuyền trại, cơ quan ngôn luận mồm to của Đảng Lợn. Sự hài hước sẽ được nhân đôi khi chi bộ nhìn vào đám mệnh danh là Dư Luận Viên hiện thời. Những thi hào, những nhà tiên triền vĩ đại aka cô Chỉ điểm.

Mà mẹ thằng đểu, nó dịch bài Ơn lãnh tụ Nã Pháo Luân hệt như thơ Hữu Tố với "tiếng đầu lòng con gọi Xít ta lin", hoặc he he dững bài ca ơn Bê ngàn đời bất diệt, củ tỷ như thế nài nài: "Đảng đã cho ta một mùa xuân đầy ước vọng, một mùa xuân mới tràn anh sáng khắp nơi nơi"

Tất nhiên, xã hội súc sinh cũng có những nài nọ, dưng yêm tâm Đảng Lợn sẽ bảo đảm trật tự xã hội và an ninh tư tưởng bằng việc bỏ đói và chó săn. Nếu đàn cừu là hông đủ, chó săn sẽ giải quyết nốt phần còn lại. Bỏn là cỗ máy thực thi công vụ, sẵn săng bắn đòm và chỉ biết vâng lời.

Trên đỉnh cao quyền lực, đảng Lợn tha hóa biến chất, bù khú rượu chè miên man, cướp đoạt quyền sữa và táo, cướp đoạt sinh mạng và thành quả của chính đám Súc Sinh. Bỏn ga gả gằng chế độ ưu việt, chúng sinh chọn lựa và rằng bác ai bình đẳng, dân chủ gấp vạn lận bọn hai chân thối tha.

Sự tha hóa biến chất, nạn lừa dối ngài càng đe dọa tồn vong chế độ. Hiển nhiên là đéo ai chỉnh đốn được chúng. 

Trên cao gất đồng chí Nã Pháo Luân uy nghi, cha già trại Súc Vật, còn Súc Sinh đéo có quyền lựa chọn nào ngoài việc tuyệt đối tuân thủ theo lý tưởng mà cha già Nã Pháo Luân lựa chọn, Đảng Lợn đang thực thi. Nếu không muốn mềnh trở thành nạn nhân của chó săn hai bị coi là phần tử suy thoái đạo đức thì hãy im miêng lại.

Trân chọng


Sông Hàn, email liên hệ: hantimes01@gmail.com
Share this article :

+ nhận xét + 14 nhận xét

Nặc danh
lúc 18:59 10 tháng 3, 2013

Phải công nhận Orwell đúng là một tài năng , ông đã nhìn thấu được tất cả diễn biến của sự việc khiến người đọc sau này phải giật mình vì thấy sao đúng và giống đến thế

Thế Hả
lúc 00:31 11 tháng 3, 2013

Dạo này bến hiu hắt quá!

Chú Kim
lúc 01:11 11 tháng 3, 2013

Đèo mẹ, Chú mới đọc xong sáng nay. Lừa mãi mãi là lừa và lợn, dù có đi-đứng bằng hai chân nữa thì vẫn luôn luôn là lợn chứ làm thế đéo nào thành Người được. Túm quần lại như vậy cho nó gọn.

NôngDân
lúc 08:16 11 tháng 3, 2013

+ Một sự kiện trong tuần này sẽ có ảnh hưởng lớn đến tiến trình xóa bỏ những “Trại Súc Vật” còn lại trên thế giới, đó là kết quả việc bầu Giáo Hoàng mới ở Mật Viện Hồng Y. Xét thời, xem thế, kết hợp với việc luận theo Kinh Dịch, tớ thấy:
- Các Hồng Y là ứng cử viên nặng ký người Italy, người Mỹ, Đức và cả Nam Mỹ vẫn còn một số ý kiến chưa đồng thuận với nhau ngay cả việc mở hay không mở cuộc họp trù bị trước khi bỏ phiếu.
- Trong thời đại biến đổi nhanh chóng, xuất hiện nhiều thách thức với giáo hội. Rất cần một Đức Giáo Hoàng tìm ra con đường đến trái tim mọi người, giải quyết hiệu quả những thách thức của giáo hội nếu nó xuất hiện. Người có được tư chất ấy phải là người thấu hiểu các nền văn hóa Đông Tây, tạo ra đường lối đối thoại và hợp tác….
+ Rất có thể, rất có thể Đức Giáo Hoàng được bầu lần này là người Việt, đó là Đức Hồng y Phạm Minh Mẫn.
+ Con Hàn và toàn thể chi bộ, xét xem nếu sự kiện này xảy ra sẽ ảnh hưởng như thế nào tới xứ Lừa.

Thế Hả
lúc 09:45 11 tháng 3, 2013

Nhời cô Ma phít hợp với ý anh! Khó có kn Giáo Hoàng là người Việt được.

Nặc danh
lúc 12:32 11 tháng 3, 2013

Một cuốn truyện đầy tính triết học, "mọi việc xây dựng trên nền tảng của sự sai trái thì sớm muộn sẽ bị sụp đổ " nhưng vấn đề ở đây là có nhận ra sự sai trái đó không hay vẫn luôn cho mình là đúng. Sai lầm trong tư duy quả thật là quá nguy hại

lúc 21:06 11 tháng 3, 2013

@NôngDân
đếu hiểu sao bần nông hnay lại nghĩ ra ý tưởng tếu thế.
đcm giáo hoàng liên quan cặc gì đến VN???
giả sử Michael Jackson đội mồ sống dậy làm hồng y đức đi nữa thì có liên quan đéo gì đến bê nhà mềnh???

lúc 10:53 12 tháng 3, 2013

Trong hồn người có ngọn sóng nào không?"
http://tranhung09.blogspot.com/2013/03/14-thang-3-nam-nay-cac-bao-viet-gi.html

Chú Kim
lúc 08:32 13 tháng 3, 2013

Địt mẹ, thằng Hàn lãnh tụ mày học cao hiểu rộng giải thích cho Chú xem mầy có thấy thằng nào, con nào ngồi trên đầu của chính mình không? Đéo thấy trong đời đúng không!

Vậy mà có con La ở thôn Đông khẳng định là có như thế lày lày?: "Bởi “Quốc hội là cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất” nhưng chế độ ta “Đảng lãnh đạo Nhà nước” nên Đảng còn cao hơn cả Quốc hội.

Đcmnc, Quốc hội là cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất do dân bầu (về mặt lý thuyết) và đại diện cho nhân dân. Một thằng vừa giữ chức vụ trong đảng, ví dụ như một thằng làm Tổng bí thư đảng vừa làm đại biểu Quốc hội, nói như con La ở thôn Đông thì hóa ra thằng đó ngồi xổm lên đầu của chính nó và ngồi xổm lên đầu của nhân dân luôn ah?

Địt mẹ, Chú ngu dốt, đéo hiểu. Mày làm lãnh tụ giải thích giúp Chú xem

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo