Cấp trên của ABS là ai?

Thứ Hai, 11 tháng 3, 201314nhận xét

Sự vụ Ba Sàm bị hack, thánh Đào tiêu vong, lãnh tụ mến yêu của chi bộ chả có ý kiến đéo giề. Đương nhiên, si ngẫm của lãnh tụ hông phải ai cũng biết, và ai cũng hiểu, lãnh tụ càng chả có trách nhiệm phải thay đổi suy nghĩ của mềnh.

Trừ phi có bằng chứng khả dĩ!

Nghĩ thế đéo nầu là tùy chi bộ! Chỉ có điều, nếu cấp trên của Ba Sàm là đồng chí X thì he he, anh cam đoan với chi bộ là X hông sao cảm, ảnh sẽ còn quyết liệt chỉ đạo kinh tế vĩ mô, vi mô các kiểu.

Theo logic đó thì Ba Sàm cũng đéo sao cả. Thế mới tài. 

Dưng logic nài lại hơi phi lý, hẳn nhiên chi bộ còn nhớ việc Ba Sàm là trang đầu tiên quảng bá cho Quan Báo kẻ tử thù của Thủ tướng. Quan Báo đã bôi tro trát trấu vầu mặt Thủ tướng thiệt hông thiếu một nước nào, không từ một thủ đoạn nào rất chi là hấp diêm, bá đạo. 

Nhờ công lao Quan Báo mà nhân dân oai hùng từ nông thôn đến thành thị đâu đâu cũng trở mặt với X, thậm chí thù X. Nhân dân lắm người nghĩ gằng vì X mà thành ra cơ sự ngài hôm nai. 

Anh nhớ sau vụ Quan Báo bị hack chưa bao lâu, thì Ba Sàm cũng biệt tích, log anh ba sàm được giao lại cho BTV. Nhớ lại vụ nài, anh cứ tủm tỉm cười mãi hông dứt. Còn vì lý do gì kệ mẹ chi bộ tự mà si ngẫm. Lưu ý cồng măng cho nó khiêm tốn, ôn hòa hông là anh bốc shits trát mặt đới.

Bài dưới đơi anh cop từ con Trần Hùng


Ngày 8.3 trang blog điểm tin ABS, đã bị hacker chưa rõ xuất xứ hacked. Trước tin này, có người cho rằng đây chắc là có bàn tay của các thế lực thù địch (của đảng), vì với lập luận blog ABS đang chạy trên hệ Wordpress.com nếu chỉ muốn gây trở ngại không truy cập được thì chả cần phải hack để đánh cắp dữ liệu, chỉ cần Ddos là xong vì nhà mạng sẽ lập tức treo server của bạn lên ngay lập tức vì sợ ảnh hưởng tới cái blog khác.Khi đó chủ blog hay bạn đọc chỉ có botay.cơm. 
 

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng nghe nói sắp có chiến dịch thanh trừng các nhân vật góp ý HP, nhưng thực chất nhằm phá, chống đảngvà chính quyền như thời nhân văn giai phẩm. Do vậy việc ABS bỏ cuộc lần này là sự toan tính có lý do:
  1. Vội rút bẫy ra để nếu sau này những ai bị CQ sờ gáy vì góp ý HP thì đừng trách ABS, vì e.mail bị hacked chứ không phải lỗi chủ quan.
  2. Xóa dấu vết các bài viết, các thông tin chống đảng đã đăng tải trên blog ABS trong nhiều năm qua để ABS sẽ vô can trong chiến dịch thanh trừng sắp tới.
  3. Với lý do hiện tại blog Ba Sàm vẫn chưa kiểm soát được, nghĩa là để ngỏ khả năng chỉ một thời gian (hay chỉ vài hôm nữa) tình hình thanh trừng ngã ngũ là sẽ lại "lấy lại"' được và sẽ hoạt động bình thường.
Theo tin đồn, kẻ rải mã độc nhằm đánh cắp thông tin (password) để hack là một nick name Đảng CSVN vô luân muôn năm đã trường kỳ mai phục trên blog ABS nhiều năm nay dưới nhiều cái nick name khác nhau. Và đã thành công trong tối ngày 7/3/201313 sau khi đánh cắp được Pass e.mail chính và bằng cách đột nhập theo con đường Gravata (gravata.com) để chiếm quyền admin. Đây chính là lý do vì sao có sự giành giật đổi thông tin recover như số phone, alternate email address giữa hai bên đã xảy ra vào lúc 9h20 - 10h05 ngày 8/3.
Theo Ba Sàm thông báo: Tất cả các email của BTV ở yahoo và gmail.com đều bị hack. Trong lúc giành giật để lấy lại thì và chúng đã đổi thông tin recover như số phone, alternate email address. Xin tất cả bạn bè đừng liên lạc với BTV qua email, hiện chỉ có thể liên lạc bằng số phone.

Hình chụp bình luận của nhà báo Huy Đức
Ngay sau đó ít lâu, blog ABS đã hoạt động trở lại tại địa chỉ http://basam5.wordpress.com/, và cũng bị hacker tiến hành hacked.

Nhưng thông tin từ nhà báo Huy Đức, dưới nick name blogger Osin HuyDuc trên mạng XH Facebook đã cung cấp một thông tin đáng chú ý với nội dung như sau "Biên tập viên kiêm kỹ thuật viên của trang Ba Sàm là một phụ nữ, chị không thể một mình chống lại hàng trăm hackers. Trang Ba Sàm 5 cũng vừa bị hacked và xóa hết thông tin. Có lẽ chúng ta phải chờ cho đến khi "anh Ba" hồi phục."

Nếu tinh ý, người đọc sẽ biết từ "anh Ba" đã được nhà báo Huy Đức dùng một cách khéo léo để trong ngoặc kép là không ai ngoài là đồng chí Ba X, một nhân vật được ABS liên tục nhiều lần ca ngợi là một nhân vật cải cách cần phải được ủng hộ.

Nếu đúng như vậy khả năng sinh mệnh của blog ABS & ABS tồn tại được hay không là phụ thuộc vào sự tồn tại của đồng chí X thông qua một cú lật ngược thế cờ một cách ngoại mục trong cuộc chiến Ba-Tư. Mà theo ABS mấy ngày gần đây đã nhận định thế cờ đã bị thay đổi theo công thức: Đ/c X + Tư S + Bá Thanh >< Tổng Trọng + Hùng hói. Đó cũng có thể là lời giải thích cho các hành động miệt thị thóa mạ các bloggers khác của ABS khi không tuân "lệnh" trên. Đó là ông Phạm Hồng Sơn nhân vật bất đồng chính kiến ở Hà nội, nhà văn Phạm Thị Hoài, blogger Kami... là những bloggers có quan điểm khác với quan điểm của đảng và chính quyền trong việc lấy ý kiến góp ý Sửa đổi HP 1992.
Làm truyền thông mà  không vô tư, trung thực cam tâm cúi đầu phục vụ cho một thế lực chính trị thì sớm muộn cũng phải bị trả giá. 

Đó là lẽ tất nhiên

Thợ Rèn

* Bài do tác giả gửi tới TTHN
Trang Ba Sàm mới ở basamvnwordpress.com


Sông Hàn, email liên hệ: hantimes01@gmail.com
Share this article :

+ nhận xét + 14 nhận xét

mdinh
lúc 23:04 11 tháng 3, 2013

dcm, anh gởi thông điệp cho mài với cả chi bộ mà suy ngẫm lo mà giữ bến, thế mà con cùn với lãnh tụ mặt lìn hùn vào mắng ta; híc giờ mới mở được 1 vài phân hả?

lúc 23:19 11 tháng 3, 2013

Có lẽ chưa một log nào có thiên hướng chống đối Bê (hoặc tỏ ra là chống đối Bê) lại có được sự bền bỉ ngoan cường như Ba Sàm.

Đây là trang điểm tin hàng đầu của Việt Nam.

Thực sự mà nói thì, cũng khá nhiều các trang điểm tin ví như Trần Hùng, Tin tức hàng ngày, hay dạo trước là Bồ Câu Đen, nhưng hầu hết các trang này đều dựa vào nguồn tài nguyên thông tin vô tận mà Ba Sàm cung cấp.

Cá nhân anh thực sự bất ngờ vì năng lực điểm tin của Ba Sàm. Bài anh biên có khi chỉ quãng vài giờ sau (cá biệt có bài chỉ chưa đầy 60p) đã lên thớt nhà Ba Sàm.

Dù nói thế nào đi nữa thì Ba Sàm là món ăn khó có thể thiếu với lũ con Lừa đang khát dân chủ và bơ vơ mong chờ thiên chúa. Công sức bỏ ra cho trang này không hề nhỏ.

Tuyệt đối không nhỏ.

Anh đồ rằng với việc quản trị trang mạng như anh ba sàm thì cần phải có ít nhất hai người (hoặc hơn) để điều hành, tìm kiếm thông tin, quản lý cồng măng. Việc điều hành trang này gần như là 24/24/7/30 (hoặc 31)/365.

Cá nhân anh cho rằng, thông tin là mặt được của Ba Sàm nhưng vận hành log thì he he Ba Sàm quá tồi. Hắn có đủ thời gian, tiền bạc và công sức để nuôi log phục vụ cho dững con Lừa?

Nhưng BS nuôi quá nhiều âm binh, đám âm binh chỉ có một lối là độc tài dân chủ. Năm năm cho BS nổi danh, nhưng 5 không phải là con đường đúng đắn để đến với Dân Chủ. Âm binh - Cô hồn độc tài dân chủ lại càng đéo ích lợi giề với sự khai hóa đầu lâu xứ Lừa.

lúc 03:20 12 tháng 3, 2013

@mdinh
he he ! biết rồi, biết rồi.

lúc 08:11 12 tháng 3, 2013

Lê Đức Anh, Đảo và thuốc của Rợ. http://anhbasamvn.wordpress.com/2013/03/12/tin-thu-ba-12-03-2013/ …
"... Lê Đức Anh đã ra lệnh cho các chiến sĩ của ta không được nổ súng bắn vào quân TQ tấn công chiếm đảo vì sợ “bị khiêu khích”. Chỉ một nhóm chiến sỹ đã cưỡng lệnh này và bắn vào kẻ xâm lược.
Có lẽ đây là lý do tại sao TQ sau đó mấy năm đã đặc biệt cử một nhóm bác sĩ sang chữa bệnh cho..."?

lúc 10:44 12 tháng 3, 2013

Kinh tế thị trường XHCN định hướng quyết liệt
http://mafiovi.blogspot.com/2013/03/biet-anh-e-chien-thang.html?spref=tw

mdinh
lúc 11:25 12 tháng 3, 2013

@ con cùn: có thái độ tiếp thu thế là tốt, anh vui hế hế

lúc 18:16 12 tháng 3, 2013

ABS mất ,lề trái buồn mà lề phải vui.Ếch mất, lề nào cũng vui. Sông Hàn mất...qua nhà phẹt bựa ...chửi thề đỡ buồn. Từ mùng 2tết tưởng rằng SH chết luôn rồi chứ?

lúc 20:02 12 tháng 3, 2013

@mdinh
Đéo hiểu sao mình cũng tốt như là phân bắc, thế mà con chính ủy giận mình được nhỉ!?

lúc 20:33 12 tháng 3, 2013

he he Ba Sàm toàn húc đít tấn công phe bê, lâu lâu vờ vịt vỗ đít anh X cho nó "rân chủ", vụ Đức Kiên chưa chắc báo Gia đình sa thải Kiên tại phe tổng chọng, mà có khi lại là anh X yêu dấu nhà mềnh. a ấy (Ba Sàm) vờ rân chủ, dụ khi a Kiên làm Phan Đình Giót sau đó báo quân chỉ đạo báo Gia đình hốt luôn a Kiên.
sau đó bên tổng chọng thấy gằng phe X dám gắp lửa bỏ tay người, nên ra quân xua Ba Sàm. cho nên Ba Sàm nín thở lặn chờ ngày đẹp trời nổi lên hí hí.
ngày đẹp trời ấy nếu mà là sau tháng 6, khi mà X nhà mềnh vượt cạn thành công thì Ba Sàm rõ là của anh X thương yêu chứ còn giề nữa.

lúc 20:40 12 tháng 3, 2013

tôi đã quyết định bỏ tất cả các công việc đang làm (được trả lương cũng như thiện nguyện) để phụ giúp anh Vinh điều hành blog Ba Sàm.
"tôi" là ai nhẩy? và "tôi" lấy gì để sống qua ngày?
cả ngày điểm tin, không đi làm thì móc $$$ đâu ra sống, tiền điện, internet... ở đâu ra?
hí hí.

Nặc danh
lúc 20:58 12 tháng 3, 2013

con Hàn việc đéo phải bóng gió sấp ngửa, cứ nói toạc mẹ là tao nghi ba sàm đệ anh Tư. Thế chi bộ đỡ mệt công suy nghĩ.

NôngDân
lúc 21:29 12 tháng 3, 2013

+ Có đéo gì phải băn khoăn, đoán già đoán non “Cấp trên của ABS là ai?”. Nông dân tớ chỉ biết trang của Ba Sàm điểm tin phong phú về nhiều lĩnh vực, với những tiện ích liên kết rất hiệu quả mà nhiều trang đéo có. Đứa nào Hack hay phá trang này (khi chưa có một trang khác tương tự thay thế) sẽ làm tớ tốn công tìm kiếm thông tin mà mình quan tâm. Tớ sẽ chửi bố chúng nó nên, bất kể đó là đứa nào.

lúc 21:51 12 tháng 3, 2013

Chi bộ thân mến, thế giới mạng là cạm bẫy, đối diện với dững bẫy cạm vô hình gù gằng thông minh thì cũng đéo thoát. Đôi khi sự thông minh quá lại hại mềnh, làm tha hóa tư tưởng đạo đức kinh khủng.

Huống đéo là lũ lừa lông lỗ bồng bột và đời cảm tính.

Con Năm lét (aka BCS ManUP) đệ anh nói một câu bất hủ gằng: mạng mà ảo lắm. Đèo con mẹ nhời đó anh nhớ như in! Đối diện với cái ảo đó chỉ có một thứ hữu dụng di nhất sự bình thản trong cái đầu lâu của chi bộ.

Nếu chi bộ là những con Lừa, chân bị đóng đế mũi bị xỏ thừng thì he he anh đéo nói sự bình thản ở đơi.

Ba Sàm như anh và chi bộ đều có thể khẳng định đó là trang điểm tin số 1 tại Lừa quốc thiên đàng. Một trong những trang cung câp thông tin bất hủ nải sinh từ cõi Lừa lạc loài nhân gian.

Còn Dân Chủ ư? Tùy chi bộ luận bàn!

Đèo con mẹ chi bộ, đéo chắc cứ chửi Bê nhem nhẻm mới là gân chủ nhế? Sự độc tài dân chủ thối tha còn nguy hại bằng mấy lần Bê yêu dấu. Dân Chủ ở đâu? Ở trong cái đầu lâu và sự khát khao của chi bộ ấy, huyền tuyền đéo phải là ở đấng cứu thế dư anh, BS hai thậm chí là cả Bê!!

Trân chọng!!

P/s: Có con đéo nầu đó nói, tại sâu anh lại hông nói toạc sếp BS là đồng chí Y. Đới là mài nói, mại biện luận thôi, cá nhân anh chỉ nêu sự bất cập về xử lý thông tin mà tác giả bài viết nài đã đưa ga.

Còn anh đéo có ý kiến giề về vụ BS bị hack, thế mới tài! ĐCM!!!

lúc 03:05 14 tháng 3, 2013

@ con Nông vào đơi xem thay cho con BS...

http://ttxcc6.wordpress.com/

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo