Thân chầu chi bộ!

Thứ Ba, 26 tháng 2, 201326nhận xét

ĐCM, đúng chiều mồng 3 tết, lãnh tụ vầu bến rép cồng lúc sau trở ga, bến mất mẹ luôn và ngai. Một sự khốn nạn cực kỳ! Đó là một thảm họa truyền thông không thể chối từ. 

Khi guc vầu hantimes ngoài những từ khóa trên gúc gồ, chi bộ hốt nhiên thấy một trang hantimes trắng, đó đích danh thủ phạm đã cướp đoạt bến. Mẹc xà lù nhà nó, quân trộm cướp lũ bù zú thối tha. 

Điều gất may mắn là nhờ nền tảng bảo mật của gúc khá tốt nên Bến bảo vệ nguyên vẹn giá trị tinh thần bất hủ.

Thiệt anh đéo hiểu thằng zớ zẩn bù zú nầu đi hack tên miền, phá bến? Và lãnh tụ sai cái đéo giề mà bọn cướp bến hả chi bộ? Lãnh tụ cam đoan ngoại trừ phần IT dốt đặc, thì he he lãnh tụ đéo sai cái giề, tư tưởng và đầu lâu của lãnh tụ luôn là bất hủ. 

In dư tinh thần bến bựa Han Times!

Bến mất chẳng những lãnh tụ lang thang như ông chó không chuồng, đi đâu cũng phải bụm mồm bụm miệng mà chi bộ cũng mất chỗ xum vầy. Bọn chi bộ ngài ngài réo gọi tên anh về lập lại bến. Đương diên là phải vầy, bến nài đâu phải riêng anh phỏng ạ.

Nghe chi bộ than vãn và tưởng niệm về bến thật gất bùi ngùi cũng đời kiêu hãnh. 

Chi bộ thân mến, anh định mần cái tên miền, dưng vì lí do cá nhân rất công chính liêm minh nên đánh khất hẹn với chi bộ sau vầy. Trước mắt chúng ta tạm dùng cái hantimes với tên miền loằng ngoằng nài như sự thay thế khả ái cho bến. 

Hông sao mất tên miền hông có nghĩa là mất bến và chúng ta sẽ có tên miền hoành hơn. Cá nhân anh đéo có bổn phận phải xoắn bọn trộm cướp lõ đít kia. Anh càng đéo có bổn phận phải rọ mõm, hai chối từ sự yêu mến mà chi bộ dành cho. 

Đương nhiên đơi bến Bựa Han Times! Và đơi bến được mở lại với sự trợ giúp IT từ con FS (cũng mồm \0/). ĐCM, nó được thể chửi lãnh tụ búa xua một cách rất hồn nhiên và công bình. Nhưng trên tất cả, điều mà nó làm được là mở lại bến nài.

Hân hoan chào đón chi bộ về lại bến Bựa Hantimes sau mười mấy ngài bơ vơ lạc lõng!


Up thêm nhế: hantimes.info còn hantimes.net thì he he chưa cập nhật xong. Đèo mẹ mua tên miền gồi hóa đơn gúc đã có nhưng lại đóe có được tài khoản, chờ tới chiều xem sao vầy.

Share this article :

+ nhận xét + 26 nhận xét

lúc 16:30 26 tháng 2, 2013

đm chửi mãi chán mồm rồi, he he.
thôi mừng bến đã lại, chi bộ cồng măn nhiệt tình đê hố hố.

lúc 17:16 26 tháng 2, 2013

Đồng chí Bố mày có dọa bố hack được sẽ xóa hết ở bài chỉnh đốn tư thế tác phong bến Bựa ấy.
Đâu hoàn đấy, bên lở bên bồi, thỉnh thoảng nắn dòng, bến vẫn như Xưa.
Cần đỏng đảnh chi cái tên miền, bến xây trên đất trùm Gúc là an toàn. Hàng tuần lưu dữ liệu xuống máy một lần, phòng cháy nổ: lập 10 tài khoản gmail xây sẵn chục cái bến blog, ví dụ Hantimes1,2,3,4,5...úp ngược lên, quất tiếp chục năm nữa dãi sào luôn...

lúc 17:19 26 tháng 2, 2013

Chào.

lúc 17:24 26 tháng 2, 2013

Mẹc xà lù con Hàn, mừng bến trở lại. Đèo mẹ, mấy nữa nay lang thang khắp nơi,cứ 10p quay lại gõ cửa 1 phát mà không thấy cái đuôi con Hàn đâu,tưởng đường về đứt bóng chim tăm cá gồi. Trong khi đó con Hàn cũng lang thang,lang thang,cồng bên bến Thợ cạo rón rén,rón rén..Dcm, bùi ngùi gớm.

Mừng bến trở lại, chơi 1 phát cho nó hoành : Mẹc xà lù Mang giê Ca ca Xiêng ... há há.

lúc 17:30 26 tháng 2, 2013

Nói gồi, con Hàn sách cặp sang nhà Thợ cạo học 1 khóa đi, gọi là học Nghệ thuật phòng chống Hắc ám. Dcm, dốt mà còn tự ái. Lần sau mà còn để mất bến nữa thì chi bộ vả luôn và ngai shit cả làng vào mặt bí thơ đới. hé hé.

lúc 17:32 26 tháng 2, 2013

He he bể học khôn cùng đéo ai nghĩ lại bị cướp tên miền chứ? Mà thằng nầu khốn nạn gất ngai cái tên hantimes.blogspost.com cũng đăng ký trước.

Thui để sau đi, mềnh mần cái tên nó gọn gàng một tý để tiện truy cập vậy thui!

lúc 17:36 26 tháng 2, 2013

@Cu Tí Dở Hơi bùi ngùi như ăn khoai lùi í.

lúc 17:56 26 tháng 2, 2013

Chúc mừng Sông Hàn có bến mới! Chúc mừng lãnh tụ nhá!

lúc 17:59 26 tháng 2, 2013

Cũng chưa đâu, đây chỉ bản demo thui, lãnh tụ muốn rút gọn lại cái tên miền để tiện cho việc truy cập. Cứ khất với chi bộ nửa tháng nữa đã.
Nhưng ngai từ bây gờ bọn bựa bù zú đã có một chỗ để sinh hoạt. Mẹc xà lù bỏn chứ yêu phết he he!!

lúc 18:00 26 tháng 2, 2013

Mịa, tớ cũng giống thằng cu tí dở hơi, cứ chốc chốc lại tra gúc gồ mà éo thấy. thôi năm mới ta mừng nhau xum họp cái đã, miễn bến ta đầy đủ thế nài là vui rồi.

Nặc danh
lúc 18:35 26 tháng 2, 2013

mẹc xà nù, gõ Hantimes mà cũng đ có tìm được. qua TH09 vậy.
Nhưng dù sao cũng mừng bến tái lập.
Cảmơn TH 09 . Đêm nai , chơi 1phát mừng trở lại. Đ biết cách nào gõ tên, cứ nặc danh hòai, chán như Cặc. Nghe tin FS biết IT,nhờ chỉ phát coi

Nặc danh
lúc 19:08 26 tháng 2, 2013

Chao

Nặc danh
lúc 19:55 26 tháng 2, 2013

Haiza... Họa vô đơn chí! Ngất thêm lần nữa biết có ai?

MDinh
lúc 20:05 26 tháng 2, 2013

oài, tìm được bến bậy roài, từ tế ra đớp, nốc nhiều muốn ị mà đéo tìm được bến để ị.
Mừng quá, cảm ơn con Hàn nha.

MDinh
lúc 20:17 26 tháng 2, 2013

Trong cái rủi có cái may, Bến này dễ vô hơn, anh khoái; cứ vượt rào vào hantimes.com quần áo rách te tua chán.

lúc 21:50 26 tháng 2, 2013

Mung qua, nho co tranhung09 moi biet Han tai xuat . Bao trong nhe

lúc 00:34 27 tháng 2, 2013

DCM con Hàn về rồi đới nhở... làm anh chờ mãi.. mừng với anh 1 ly đơi...

Chính Ủy
lúc 07:17 27 tháng 2, 2013

Chúc mừng chúc mừng, cung hỉ cung hỉ Bến tái khởi động, nhân thể đcm lũ chó dại cắn trộm. Tưởng chừng đứt bóng cụ nghỉ cháu về, từ nay bóng trym tăm cá biệt tăm, lòng dạ bùi ngùi nâng cốc bia cỏ ca bài ly biệt với chi bộ và lãnh tụ tay còng số tám đang viết bản kiểm điểm hối lỗi để VTV1 quay đưa lên truyền hình. Again chúc mừng zưng cảnh cáo bí thơ thiếu cảnh giác phòng bị thời buổi chó săn nhiều hơn người

lúc 08:43 27 tháng 2, 2013

@Nặc danh Nè con nặc, nếu nhà ngươi đi bằng cổng chính qua tài khoản Google ( blogger...) thì trong ô chọn hồ sơ ở bên dưới ngăn cồng nhà ngươi chọn tài khoản Google. Sau khi nhà ngươi xuất bản cồng thì cái vì sít cặc của nhà ngươi sẽ tự động hiện lên. Nếu nhà ngươi leo rào hoặc bằng tài khoản khác thì nhập vào lựa chọn tương ứng. Cuối cùng,nếu nhà ngươi nứt ra từ đá thì nhà ngươi có thể chọn option Tên/URL, nhập cái tên mình thích,bỏ qua hoặc dán URL của mình nếu có rồi sau đó nhấn "tiếp tục".Thế là nhà ngươi có thể cồng vô tư. Sau khi nhà ngươi xuất bản cồng thì cái tên đó sẽ xuất hiện. Lưu ý : nhà ngươi có thể tùy ý chọn cho mình cái tên nào đẹp nhất có thể,tỉ như Chó già,hoặc Mặt Lìn nếu thích, không ai kiểm duyệt nhà ngươi cả. Chúc nhà ngươi thành công. Hé hé.

vannguyen
lúc 23:57 27 tháng 2, 2013

Chuc mung cu Han va chi bo mat lon . dit me bon hack lam lao phu deo co cho sinh hoat , qua nha co Tien chan vai lon.
Xin loi ,deo viet co dau dc .

lúc 00:53 28 tháng 2, 2013

@vannguyen
thấy vannguyen bên cô Tiên mà chết mẹ cười, bẽn lẽn xin phép: cô ơi, cô cho cháu hỏi, cô có thể đăng bài ... này được không hả cô?
há há.

vannguyen
lúc 02:06 28 tháng 2, 2013

hoho ! nhap gia tuy tuc , nhung thuc su thay tanh mom khi noi ben do. dit me ! dao duc gia vai lon giong het bon tri ngu dau buoi.
Ve day , thoai mai nhu o que ! that dung la ong nguoi cao quy .
Deo viet co dau dc , nhu lon .

lúc 07:51 28 tháng 2, 2013

@fs
Đúng đấy, Tiên nãng sang trọng hơn Bến bựa. Lão cùi bắp vô nhà cũng phải rón rén kéo quần lên!

lúc 09:16 28 tháng 2, 2013

Hân hoan chào đón chi bộ. Nhân tài bến Bựa quy tụ gần như đủ cả, thiệt là niềm vinh quang bất diệt.

Sau hơn một năm vận hành bến anh nghiệm ga, cứ khi nầu bến xum tụ đông vui là lại xẩy ga biến sự, hông bị đánh cái lọ, thì cũng bị múc cái chai.

Thiệt ức!

Nhưng điều đó đéo không thể cấm cản chi bộ sinh hoạt, bú zú thối tha he he!! Đéo cái gì cấm cản được mõm anh, cũng như mõm chi bộ phỏng ạ?

@ Con Minh Định: Mài yêm tâm chỉ vài bữa nữa mài lại phải vượt gào, đéo khác được đâu.
@ Con Văn mồm lồn: Mấy hôm nai anh thấy lượt truy cập từ Đức nhợn ga tăng, anh nghĩ chắc mài du hí bên bển?
@ Trần Hùng, FS: Ở đâu thì có quy tắc ở đó, đéo có như bến Bựa, bình đẳng, bác ái gất. Bản thân anh khi cồng bên Hiệu Minh còn bị cắt cồng vì lý go cứ chửi ĐCM và coi "tiền nhân" như cá mè một lứa.

Đâu âu đới thôi phỏng ạ?

lúc 01:21 1 tháng 3, 2013

Lảnh tụ nên cho một địa chỉ nào đó chăng hạn như trần hùng or fs để có gì còn vào đó đọc thông báo,chứ để cả chục ngày vào gút tìm bến hoài mà bến không ra thì chi bộ hoang mang bỏ mẹ

lúc 01:21 1 tháng 3, 2013

Lảnh tụ nên cho một địa chỉ nào đó chăng hạn như trần hùng or fs để có gì còn vào đó đọc thông báo,chứ để cả chục ngày vào gút tìm bến hoài mà bến không ra thì chi bộ hoang mang bỏ mẹ

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo