Trưng cầu dân ý về phương thức vận hành mới của bến Bựa Han Times

Thứ Tư, 6 tháng 2, 201383nhận xét

Hơn một năm qua, dưới sự lãnh đạo của lãnh tụ bất hủ mặt lồn trao Sông Hàn, thời báo Siêu bựa Han Times đã được vận hành bằng tinh thần khai phóng, tranh biện công khai và sòng phẳng, bình đẳng và bác ái với. Được sự cổ vũ động viên của chi bộ những con bù zú lõ đít, đầu có sừng và chân bị đóng đế, Han Times đã thu được những thành tựu lớn lao trên mọi lĩnh vực: số view không ngừng gia tăng, bài vở bọn phản động cop, pết và lưu truyền đầy rẫy trên các mạng. 

Gất xứng danh bến Bựa Han Times, không gian mở và sòng phẳng.


Ti diên để đáp ứng với yêu cầu mới, đặc biệt để bến đông vui và xôm tụ hơn, một số con như Đại Cùn, FS đã đưa ga ý tưởng bến sẽ hông còn cặc, đéo, lồn nữa. Tóm lại là bớt bựa và phàm đê. Vầy ý chi bộ thế nầu?


Anh hỏi: Tuyền thể chi bộ có nghe rõ hông?


Mọi tham luận, anh sẽ nghiêm túc lắng nghe, trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng.


Anh lãnh tụ đầy sáng soi, sẽ lắng nghe và sẵn sàng vì chi bộ phục vụ và luôn chịu sự giám sát của chi bộ.

....

Up thêm vào ngài 7/2.

Anh vừa về đến Rồng Lộn, chuẩn bị mần tết, nhìn chung là khá mỏi mệt, dưng nhớ nhời hẹn với chi bộ anh chồi lên đơi. Ngoại trừ con Bin thì nhìn chung là BCT bến Bựa đã tụ họp về đầy đủ. Hầu hết các tham luận đều cho rằng: Trong bài chính thì nên bớt ngôn từ Bựa, còn trong tham luận thì mặc quyền tự quyết của mỗi cá nhân.

Đặc biệt ấn tượng với dững cồng măng của BCT bến Bựa, trong đó hài hước dí dỏm gất là con FS, gất là tình cảm là con Đại Cùn. 

Sin cảm ơn chi bộ vì đã đóng góp nhiệt tình cho bản Hiến Pháp mới của bến Bựa Han Times, ti diên Chi bộ thấy hông? Với dững ngôn từ thế nài, thì anh thích thế đéo nầu mà nó chả ra thế vậy? Con Đại Cùn nói gất đúng, người cần diễn biến đầu tiên chính là anh he he! 

Dưng ở đơi bánh vẽ thì nhiều mà huyền tuyền đéo có một cơ chế nầu để bẩu đảm gằng anh sẽ nhất quyết tuân thủ phán quyết của chi bộ.

Yêm tâm đi, làm đéo giề có cái gọi là Dân Chủ ở xứ nài!

Chi bộ thân mến, quả nhiên khi có lòng yêu mến thì sự quan tâm là hông hề nhỏ. Anh đặc biệt cám ơn chi bộ về điều đó. Ti diên với tư cách là một bựa viên của bến bựa Han Times anh bỏ phiếu phủ quyết. 

Đương diên phiếu nài chỉ có giá trị tương đương với một phiếu trongg BCT bến Bựa Han Times! Hông có giá trị nhiều hơn.

Lý do:

1. Chửi nhiều quen sinh hư, quen mồm mất gồi. Khoảng ba niên nai, anh biên log theo lối nài, một sớm một chiều tự diễn biến e gằng mất khó khăn?

2. Bựa có đáng xấu hổ hông? Hông, anh đéo hề thấy vậy. Trái lại anh tự hào thế mới mấu. Anh với tư cách là một Bựa viên thành viên của Bến đi đéo đâu cũng bị ghét, bỏn chửi anh là vô văn hóa, là nói ngọng, là chi chi đó mặc mẹ, anh hông quan tâm, cũng hông từng chối bỏ nguyên tắc Bựa viên.

3. Con Hưng Nguyên nói có một lý gất đúng: Anh cảm thấy vận hành dư thế nài bến sẽ an toàn hơn (ít nhất là cho anh). Cá nhân anh đéo có nhu cầu để các bến khác cop pết bài từ Han Times. Bọn cop bài chỉ khi nó có ích chính trong bỏn, bỏn đọc và thấy có lợi, chứ cá nhân anh đéo ke.

Nên hông việc gì phải hi sinh phong cách Bựa vì bỏn. 

Qua lớp ngôn từ ắt là phải có giề bên trong, chi bộ đọc và thấy được điều đó, đương diên bỏn cũng vầy, còn đọc mà đéo thấy đi hốc cứt luôn cho anh.

Ti diên dững lời của Fs, Đại Cùn và đóng góp của tuyền thể chi bộ, cũng như BCT bến Bựa Han Times hông phải là hông có lý. Anh cũng đéo thể nầu kỳ dị, quái đản quá. 

Khi hỏi ý kiến chi bộ về Hiến Pháp mới của bến, anh đã đọc lại các trước tác bất hủ trên Han Times, đặc biệt là các xã luận về dân chủ. Những bài biên nặng quá về phong các bựa mặc gù ý tứ sâu xa, uyên bác xuất chúng dưng nhìn chung ngôn từ quá rát mặt. 

Rát mặt thì người ta e sợ, đã e sợ thì hông thể nhìn thấu cái chi mềnh viết bên trong. Như thế cũng hông phải là cách cống hiến của Han Times phỏng ạ.

Anh nhất trí, trên các tham luận chính sẽ tiết chế bớt các từ bựa; củ tỷ như lồn thì chỉ biên là nhồn, hoặc loằn, hoặc dùng ký hiệu dư thế nài \./ hoặc dư thế nài \0/, cặc thì dùng ký hiệu dư thế nài .i.; các từ như ĐCM thì sẽ bớt hẳn (trừ những trường hợp đặc biệt quan trọng), Mẹc xà lù thì giữ nguyên vì he he nó chả có tý đéo nầu là tục cả - mặc gù chính anh cũng chả hiểu nó có nghĩa giề he he!!

Về tham luận trong từng bài thì đều do sự lựa chọn của chi bộ. Bến nài bình đẳng, ai muốn vận hành tham luận theo phong cách nầu, bựa, hoặc hông đều là do chi bộ tự quyết. Anh cũng như tuyền thể mọi người có trách nhiệm phải tôn trọng và bẩu vệ quyền tôn nghiêm ấy.

Nói chung là dư vầy. Bựa theo anh nghĩ nên là Bựa. Đại khái là bẩu tồn triền thống tốt đẹp và luôn biết trọng đúng sai thế là Ok! 

BCT bến Bựa đã quyết vầy thì phải tôn trọng, chứ đéo ai lại dụng BCH để uỷnh bỏ gồi nhâng nhâng cả lên. Dư thế gất là mất tự trọng hí hí!!

Niên hết tết đến gồi chúc tuyền thể chi bộ một năm mới sức khỏe, thành công và hạnh phúc!

Share this article :

+ nhận xét + 83 nhận xét

fs
lúc 10:51 6 tháng 2, 2013

người đầu tiên ký bản thiến pháp cu Hàn. he he.

lúc 12:05 6 tháng 2, 2013

Đồng ý, vì sự tôn nghiêm ở bến Bựa và để bến khác tiện cóp dán lại nội dung, không nên chửi sảng, đái khai như cặc, lồn... cho phép phiên âm... để không không mất gốc Bựa.
Đặc biệt cấm hẳn từ: mày tao để nói về đồng chí đồng rận của mềnh.

Thienly
lúc 12:12 6 tháng 2, 2013

Ông bỏ phiếu trắng!

Đạo đức sáng ngời thì ông có thừa, OK!

Nhưng lại tiếc cu Hàn mất con mẹ nó cái bản sắc!

MDinh
lúc 12:43 6 tháng 2, 2013

ừ tục nhưng phải có văn hóa tý, cứ huỵch toẹt ra thèm thèm là..., tỷ như goi cái mặt phụ khoa hay cái lỗ mồm con hàn gì gì đó hê hê;

lúc 12:44 6 tháng 2, 2013

Địt con mẹ,không được chửi địt con mẹ, cũng gất bùi ngùi.

nặc ranh
lúc 12:46 6 tháng 2, 2013

địt mẹ càng học cao càng biết nhiều thì càng phải chửi bậy nhiều, vì đặc thù xã hội lừa nên xứ lừa nó phải thế. Biết làm thế đéo nầu. Chính con nông dân nó cũng phải kêu trời địt mẹ lúc bé nó cũng ngoan gất goị dạ bẩu vâng ấy mà tuổi già lại sinh đổ đốn hay chửi bậy. Tuy nhiên cũng phải ủng hộ phát, bớt chửi đi, ngu thì cũng phải chửi cho nó sáng ra nhưng tuyệt đối đéo được chửi đổng, chửi mà không kèm lý luận, đặc biệt là mấy con dư luận viên thì không những phải chửi mà còn phải úp cả thúng cứt vào đầu cho nó thông minh ra. Hí hí!

c0p
lúc 13:03 6 tháng 2, 2013

Đéo đan mạch còn cặc fan đới. Anh thật

lúc 13:17 6 tháng 2, 2013

Anh treo bài nài hết ngài mai, để xem ý kiến chi bộ thế nầu. Cá nhân anh với tư cách một thành viên của Han Times chưa bỏ phiếu.

Sau khi đã có đầy đủ ý kiến của chi bộ, anh sẽ bỏ phiếu với tư cách thành viên của bến hông phải là tư cách chủ bút Han Times- lãnh tụ nổ hơn bom mà chi bộ hằng yêu quý!

Ở đơi tạm thời đã có được ý kiến của các con Fs, Đại Cùn (bản thân ý kiến hai con nài đã được trưng cầu dân ý nơi bến bựa Han Times), con Thiên Lý, con Nặc Danh - còn c0p, Nặc ranh với tư cách là quan sát viên.

Anh đang chờ ý kiến của Văn Nguyên, con Chính Ủy, Nông dân, Bin, Kao nguyên, Thế hả... (đương diên nếu bỏn kịp về bến) để giải trình cuối cùng với chi bộ.

Trân chọng!

NôngDân
lúc 13:59 6 tháng 2, 2013

+ Trời ạ họp “chi bộ” bàn toàn việc liên quan đến đại sự quốc gia!, mà không chửi lại gọi nhau là đồng chí, thế thì sắp đập bàn, đập ghế vào mặt nhau đấy. Nhưng chửi phải thanh thanh một tý , ví dụ dùng …éo; …ịt;… ặc; … ồn vân vân và vân vân là được.

lúc 14:12 6 tháng 2, 2013

Em không đồng ý. Nếu không có tục tĩu thì Hantime không còn sức hấp dẫn nữa. Tục nhưng không xàm. Những bài viết của lãnh tụ hay comments của chi Bộ tuy hay văng tục nhưng đáng để người đoc ngẫm nghĩ.

nặc ranh
lúc 14:50 6 tháng 2, 2013

đới chi bộ thấy hông ngay em hươnggiang liễu yếu tơ hồng còn phải công nhận đã sướng là phải rên thật to, kèm nói dâm chửi tục thì cả hai đứa mới ép phê. chứ cái kiểu triền thống giờ cổ lỗ, con gái giờ mà cứ e lệ ngoan hiền qúa mãi e thằng chồng nó cũng chán. Hí hí!

vannguyen
lúc 15:11 6 tháng 2, 2013

Địt mẹ ! Đúng là lũ bò đực chờ làm thịt , sao đéo hiên ngang lên nhỉ ! sợ cái con cặc gì nào ? khi dám sống , nghĩ theo ý mình ! ở một khoảng rất riêng , như một quầng sáng lẻ loi trong tấm kính vạn hoa muôn màu .
Đây là ảo , nơi vô pháp vô thiên nơi mà cái con cặc được phat huy . Nhưng chút không gian bé nhỏ cuối cùng , mong manh , dễ vỡ này chuẩn bị dẹp bỏ , bởi những quy định khắt khe , tiêu chuẩn đạo đức nghặt nghèo .
Sự tôn nghiêm , độc tài của thói đạo đức giả càng phát huy , khi bản thân các con bò luôn có ý thức phục tùng , sợ hãi , đéo dám phá rào , vượt lên chính mình . Các ngươi đã cùng lúc , tự tay bóp chết sự sáng tạo , lòng quả cảm , dấn thân , khai phá của chính mình . Đáng tiếc !
Trở lại câu chuyện cụ thể . Bến sông này đéo cấm nói bậy , chửi tục , như thế có nghĩa các ngươi đéo nhất thiêt phải nói tục ở đây , các ngươi hoàn toàn không cần nói bậy , như mụ Nông Dân là ví dụ điển hình .
Cu Hàn lồn thì khác . Lão phu nghĩ rằng Là lãnh tụ , người của công chúng ! khi viết , con bò đéo phải bê nguyên si cả cái lồn đầy lông , cái buồi cứng đơ , nóng rãy hay câu chửi đầy nhân văn lên bài viết làm gì , mà nên che đậy cho khéo để nhiều người không bị sốc thuốc .
Lìu tìu ở dưới , đám còm sĩ ở bẩn , hôi nách thì cứ vô tư mà phang , cấm cái buồi lão phu đây này .
Đặc biệt , nếu các bò viết theo lối mụ Nông dan thì đương nhiên cũng được hoan nghênh , chào đón , trọng thị . Thưa các bố !
Tóm lại , bản thân các ngươi hãy can đảm viết cái mà mình nghĩ là đúng , cần lồn gì cứ phải có người khác đi cùng , làm theo . Địt mẹ lũ bò . hố hố .

Nặc danh
lúc 15:45 6 tháng 2, 2013

Ho ho cai ma bo mai ah. Ong day con phai cop pet sang cho khac de truyen ba tu tuong, nhg bai vo toan cac voi lon thi truyen ba cai dau boi. Ong day cung ko muon thien ha dong nhat bieu ong la thang mat lon. Ong nac danh vi lan dau ong com o day vi van de quan trong. Ong qua dt nen ko co dau sac hoi nga nang gi sat. Muon pam thi pam luon, ong boi can, chi la lan sau deo them gop y, nhg van doc va chui bo ca ben bua nay len. Dcm!

vannguyen
lúc 17:06 6 tháng 2, 2013

@Năc danh 15:45 . Con bò non ! Hãy chọn lấy một cái tên , viết có dấu , Nếu vào bằng điện thoại thì chỉ nên xem và để dành phát biểu khi đủ điện kiện phần cứng .
Cảm ơn ngươi đã phát biểu ý kiến , dù nó như lồn . hố hố .

lúc 18:08 6 tháng 2, 2013

Hehe, đòe mẹ!
Ở một mức độ nầu đó, các từ tục đôi lúc thay được cả câu hay thay cụm từ cảm thán đéo gì đấy mà rất khó để có thể tìm từ diễn tả.
Ti diên, trong các bài của lãnh tụ mặc lìn thì bớt bớt cho bà con đỡ sốc thuốc. Còn trong phần pam thì cứ chơi. Ý kiến riêng của anh.
Chân chọng!

Nặc danh
lúc 18:24 6 tháng 2, 2013

Không phải lũ con bò đang cãi nhau đấy chứ. Gọi là các con dê còn hơn vì: Dâm, không con nào chịu nhường con nào, cả các con đều lăn tùm xuống một cái hố nhỏ xíu mà thiên hạ không biết tới. Không ai cấm các con dê dâm dục, nhưng dâm phải biết dâm cành , ươm mầm. Dục phải biết dục giáo
Anh thấy lũ đầu dê này đôi khi cũng thông thái, tuy nhiên hãy coi nhà cu photphet ..bai của nó được nhiều thằng học ( vì nhiều thằng biết tới), còn đám đầu dê này đâu có kém mà sao chỉ loanh quanh mỗi trung đoàn
Anh đéo biết gõ tên tạm thời ẩn danh, có đầu dê nào chỉ cho anh vì anh là dê cụ, chỉ biết có ấn vào , đéo biết rút ra

lúc 19:30 6 tháng 2, 2013

Ngồi chiêm nghiệm giờ tớ ngẫm ra gồi, đứa cần thay đổi là con Hàn chứ không ai khác. Thấy mọi người bàn cho con Hàn còn hơn bàn hiến pháp, tự diên mình bỗng lại thấy rưng rưng.

fs
lúc 20:33 6 tháng 2, 2013

bơi giờ cu Hàn nói chung muốn đc lâu dài cho bến và tăng chất lượng thì hãi "tự diễn biến" đê.
chi bộ phê và tự phê đã lắm gồi hí hí.
Gần suốt 1 năm qua theo chi bộ, cu Hàn không chạy, không xin, không thoái thác từ chối nhiệm vụ nào mà chi bộ giao phó cho cu. cho nên cu Hàn nên nghiêm túc thực hiện như trong suốt năm qua.
Đồng thời nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nguyệt bản thân sâu sắc theo tư tưởng Mác - Lê nin vô địch, nhằm đưa chi bộ tiến lên giành hết thắng lợi này đến đến thắng lợi khác.
Tuy diên, khi đổi mới thì cũng phải tính đến tất cả thành viên, chi bộ ta cũng như một cái lò, có củi khô, có củi tươi, có củi vừa vừa. Nhưng quan trọng nhất là bước đầu phải nhóm được cái lò lên, tạo thành hơi ấm thì khi đó củi khô, củi tươi đưa vào cũng phải cháy hết. Sâu xa là như thế. Phải đồng lòng, nhất trí hết, nhóm lò lên.
Đổi mới bớt tục phải chỉ là bỏ tục ngay đâu, tự mỗi con người tự giác làm sẽ bền vững, sâu xa hơn. Bỏ tục mà không tính kỹ, mai kia lại ân oán, thù oán, đối phó thành phe phái, làm rối nội bộ, có nên không.

lúc 23:39 6 tháng 2, 2013

Lù móa chi bộ xôn xao như cầu ao rửa đít làm anh tưởng góp ý bỏ điều 4. Trật tự để anh phát biểu vài lời vàng ngọc tý chứ. Đèo mẹ, con Hàn đưa vướn đề mà lị điếu nói mục đích. Rõ mục đích thì mới tiến hành nội dung chứ. Giả dụ mục đích về phạm trù đạo đức văng tục chửi bậy nhiều hổng tốt, hay giờ nhiều view phải thay đổi cho phù hợp tình trạng chung, hay bài cu Hàn giờ được cóp pết nhiều lên trang khác hổng còn chất nội bộ nữa nên phải giữ ý chút...đại loại thế. Mịa, người quá thanh lịch như anh thì dĩ nhiên ủng hộ chế bớt chửi bậy nói tục. Zưng thứ nhất phải xem làm sao giữ nguyên bản sắc quốc hồn quốc túy của Han Time ngoài chất lượng bài chủ và tham luận đóng góp thì còn phải lưu tâm giữ phong cách, đặc điểm duyên riêng biệt. Thứ 2 là nhiều khi đó là cách xả stress về chánh trị 1 cách chính đáng. Ví dụ nói về cậu X lên lớp về lòng tự trọng mà lị cấm anh em văng tục thì khác gì ăn cơm rang không cho uống nước? Thứ 3 là có nhiều kiểu văng, có những người nói bậy nhưng không tục mà lại duyên, có kẻ chỉ câu đơn giản zưng rất thô lỗ, tục tằn (thường thấy ở đám nặc danh đểu nhảy ở ngoài vào nói đổng hoặc chửi cu Hàn). Theo thiển ý của anh thì bài chủ con Hàn nên tiết chế để người ta có cóp pết thì vẫn ổn, nhưng vẫn có thể nói bậy duyên thì mới giữ được phong cách. Anh em thì hổng cấm zưng bớt được tý nào hay tý ấy, có nói tục thì cũng nên có lý và duyên tý đừng cốt chửi để mà chửi như bên Phẹt liệt thì rẻ tiền lắm. Còn bọn nặc danh nhảy vào chửi, xưng hô hay nói này nọ mang chất thô tục, hằn học thì nên tống pam khẩn cấp. Nên dành ngoại lệ được quyền chửi té tát đối với bọn dư luận viên vào khích đểu, phá thối, nói láo chứ không phải tranh luận về quan điểm.
đcm, anh phải chửi gỡ quả cuối nhỡ mai bí thơ ban lệnh cấm thì sao. Khổ thế đấy, vào mạng ảo mà cũng tập trung dân chủ!

The Ha
lúc 00:26 7 tháng 2, 2013

Sin loi vi viet khong dau! Day chi la ban demo! Khi nao co thoi gian, anh go lai co dau doang hoang, anh so con Han no dong me cong mang, anh deo' co phan!
Anh it noi bay, chi vang DEO', anh ung ho viet tiep tuc bay! Chang co ly do deo' nao minh lai phai khong la minh nua!

lúc 01:10 7 tháng 2, 2013

Vũ như Cẩn, phiếu của cậu.

Nặc danh
lúc 09:06 7 tháng 2, 2013

Anh nói trắng là cần phải đưa văn hóa của mình ra thế giới nhưng cũng cần giữ bản sắc dân tộc. Giống như lũ bựa cần có đứa khác ngậm mút cho mình , cũng như tối về mình lè lưỡi liếm nó

lúc 11:13 7 tháng 2, 2013

Địt mẹ các bạn! Bạn nầu ko thích nói tục hay chính chuyên ngoan hiền thì ra chỗ khác. Bến bựa thì phải là bến bựa! Đéo khác, Cho dù lãnh tụ mặt lìn có thể hông nói tục nhưng ko thể cấm chú và các con lừa nói tục được! Phỏng? Địt mẹ các bạn chính chuyên phát nữa cho nhuận trường!

fs
lúc 19:44 7 tháng 2, 2013

đèo mẹ em có chuyện về gái gú muốn hỏi chi bộ phát đc k?

lúc 20:50 7 tháng 2, 2013

Ôi Vietnam!
Người lại bị đóng đinh trên cây Thanh giá Mác-Lê
với những cái đinh dập nhãn "Tình-Đồng-Chí"
để làm gì?
cho ai?

Chúng nó nhậu những vại bia rỉ máu
Những Hoàng tử, Công nương
mặt không Nắng
da không Sương
ngực không Gió
chân không Bùn
lớn mồm thét dạy Người nuôi Nhân Loại

Chúng nó!
Lũ phù thủy
biến những đứa con của Người thành đám cái bang hành khất
Nhân danh Tháng Tám, Tháng Tư của Người
uống máu của Người bắt đầu từ Hoàng hôn
và ăn thịt của Người khi Bình minh đến


triệu Cha Ông ta ngã xuống vì Tháng Tám
chục triệu Cha Anh ta chết bởi Tháng Tư
chắc sẽ không bao giờ ...
không bao giờ!

Triệu con ta
đói
chục triệu cháu ta
rét
đã và sẽ bỏ phiếu cho chúng nó à?

Những hương hồn Cha Anh ta
cho đến nay
không hương
chẳng khói
bơ vơ trên đất lạ
chết thậm chí còn không kịp nhắm mắt
nguyền rủa chúng nó
lũ ông trẻ và bà choai
nhân danh Vietnam và không chỉ Vietnam

nếu Ông, Cha, Anh ta
từ những nấm mồ
một mai vùng đứng dậy
liệu chúng nó có còn là
phù thủy nữa không?

Ôi, Vietnam
bốn ngàn năm bị uống máu bởi thù ngoài
bốn ngàn năm bị tùng xẻo bởi giặc trong

và hôm nay
chúng nó đang treo ngược Người lên mà tùng xẻo.

lúc 21:24 7 tháng 2, 2013

@fs
Có chuyện gì mài cứ huỵch toet mịa nó ra, việc éo giề rào trước đón sau như thế. Giữ được người yêu là tốt, mất người yêu là may. Được tự do là nhất rồi, mài còn định kêu ca giề nữa !?

The Ha
lúc 21:57 7 tháng 2, 2013

Hom nai het me no ngay 7/2 gioi ma deo thay con Han noi gi!
Sin loi vi lai viet khong dau!

lúc 22:05 7 tháng 2, 2013

Chao chi bo, toi gop y neu sai bo qua nhe, Han bua mot ty co khi an toan hon. Chuc cac dau lau luon toa sang

lúc 22:37 7 tháng 2, 2013

Xin chào chi bộ, anh chồi lên gồi đây! Anh vừa về tới Rồng Lộn, mệt đéo tả nủi, nhớ lời hẹn với chi bộ anh chồi lên đơi!

Đầu tiên với tư cách một thành viên trong BCT bến Bựa anh bỏ phiếu không tán thành. Nghĩa là đéo thèm trắng và cũng đéo ủng hộ. Lý do, gất đơn giản tại chửi nhiều sinh hư mẹ nó gồi. Giống như Bê gất khó tự diễn biến hí hí!!



lúc 23:11 7 tháng 2, 2013

Đcm con Hàn vẽ chiện khác đéo Bê bày trò lấy ý kiến hiến pháp. Cùng 1 gene lừa có khác

lúc 23:42 7 tháng 2, 2013

Con Hàn anh bảo, chú sanh ra vốn đã thế, việc đéo gì lại thay đổi bản sắc của chính mình ? mấy thằng cop-pết tự điều chỉnh lấy, còn lười thì phải chấp nhận, đẳng nó thế !! anh chống !!

vannguyen
lúc 00:02 8 tháng 2, 2013

Đỗ mười mấy con chính chuyên ! lão phu có lời an ủi các ngươi đấy , bọn mồm L đông như quân nguyên nên chúng nó thắng là lẽ Đ cãi được . Các ngươi đừng thấy đó làm buồn , hãy coi như cơn bão từ , nghĩa lý mẹ gì ! Các ngươi cứ chính chuyên mà viết lão phu ủng hộ bằng cả hai tay , hai chân và cả cái B nữa , nhưng nói luôn là đ làm theo đâu nhé . hố hố .
Lão phu hôm nay thể hiện sự tôn trọng bên thua cuộc nên đ nói bậy chứ đ phải là thay đổi thú tính vì cu Hàn đâu . Ợ .

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 00:37 8 tháng 2, 2013

Lệt con mẹ! Mấy lâu nay bố mày không thèm lên tiếng với các chú mày vì thấy bến của lũ lêu têu vẫn chảy đơn giản. Bi giờ thấy các chú mày nhao nhao vì chuyện bao đồng bố mày mới có nhời
Bến của các chú mày dư thế nào thì cứ như thế ấy
Ngôn từ diễn đạt có ra cái mặt nhồn gì đéo đâu quan trọng
Chủ yếu là cái cốt bên trong thôi
Đèo mẹ, ăn sầu riêng nó ngon nhưng thối đéo ai kêu
Con đĩ ngựa nào nó chê thối thì bắt nó ăn làm đéo giề, con mẹ nó có phải sầu riêng của chùa muốn ăn bao nhiêu cũng có? Một ký sầu riêng "bao ăn" các chú mày biết bi giờ bao nhiêu không?
Lũ chúng mày lăn tăn đéo chuyện này, Chí Phèo vừa nói vừa chửi đâu phải lúc nào nó nói cũng sai
Thằng mặt lìn lãnh tụ cứ 1, 2 đòi treo bài mấy hôm rồi rút xuống. Mày rút xuống rồi thì giang hồ nó vào thấy chính luận đã thay đổi viết dư nhồn thì phỏng có hiểu chuyện giề xảy ra, thế qué nào mà bến bựa thay đổi hẳn?
Bố mày muốn nói nữa nhưng hết mẹ nó nước bọt với mấy mặt nhồn rồi...

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 00:55 8 tháng 2, 2013

Bố mày định trước tác một bài về hiện tượng bến bựa mà chưa kịp giề mấy mặt nhồn đã đòi thay với chả đổi
Lệt mẹ chúng mày, làm bố mày mất cả hứng viết làm đéo giề nữa.
Bố mày lâu nay chán xứ lừa lên núi ở ẩn, thấy bọ lừa bây giờ ngu hơn bò nên định hạ cố ra giúp đời. Lũ chúng mày vừa làm bố mày bị một quả tụt quần vừa đánh mất đi cơ hội đổi đời cho xứ lừa
Thằng mặt nhồn lãnh tụ anh minh mà lăn tăn kiểu đấy thì dẹp mẹ nó luôn bến này cho rồi. Mai mốt xứ lừa không có bố mày ra tay mà chìm trong tăm tối là tội mày nặng nhất.
Bựa với chả bựa!

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 01:19 8 tháng 2, 2013

Nhắc đến tội của thằng lãnh tụ anh minh bố mày nghiêm khắc cảnh cáo mày.
Lệt con mẹ rõ ràng có cam kết không cắt cồm mà sao dạo này mày có vẻ run tay thế.
Internet thiên biến vạn hóa, mày quản trị bến bựa kiểu gì mà sợ để còm ảnh hưởng đến lốc với an toàn của mày
Bố mày nói rõ cho mày biết việc quy tội một công dân làm đúng luật chẳng phải đơn giản nhé.
Phải có luật soạn ra sẵn, có nhân chứng vật chứng đầy đủ
Mày là công dân ngoài đời còn đéo sợ huống hồ mạng bây giờ vừa ảo vừa thật mày sợ đéo giề vậy?
Mày như Tôn Ngộ Không hóa thân các kiểu làm đéo ai biết mày là ai?
Đã không xuống núi thì thôi một khi chấp nhận hành tẩu giang hồ phải xác định có đủ trí tuệ, bản lĩnh, dũng cảm để giúp đời. Bố mày khuyên chú mày nên trang bị đủ mấy món đó
Thêm nữa là phải nắm vững luật
Làm không đúng luật mà còn thêm tội ngu chính là lý do để bọn du côn nó bỏ tù người ta. Con đường dân chủ tự do nó phải trường kỳ mai phục, gian nan vạn dặm chứ đâu thể cứ bạo động một cú như Đoàn Văn Vươn qua đêm tới sáng là nó xuất hiện
Mày viết lốc chửi bới om xòm thằng đéo nào dám đụng mày. Luật kết tội hăm dọa chứ không kết tội chửi bới chú mày nhé. Bởi vì chửi bới đéo làm hại ai mà còn giải tỏa được cơn giận. Rõ ràng chửi nghe bị điếc tai còn hơn không cho nó chửi, không hả cơn tức nó tẩu hỏa nhập ma đi kiếm dao chém người ta còn tổn hại khôn lường.
Đồ mặt nhồn, nói với mày mỏi mồm bố mày quá!

lúc 08:30 8 tháng 2, 2013

@Đại Cùn
ơ anh Cùn, ai nói là em mất người yêu, đèo mẹ sao cứ hỏi về gái gú lại nghi ngờ thế.
em đang tán thêm 1 chị kia hơn 4 tuổi chứ mất ai đâu hí hí.
chả là thế này, mấy hnay dụ dỗ bà chị kia đi chơi, mà hôm kia bà ấy nói là đi chơi thì đi, xuống gặp rồi bà ấy giới thiệu hotgirl cho, đèo mẹ em nói là thôi khỏi, em thích chơi với chị cơ.
hqua đi chơi, bà ấy ra gặp em, lần đầu tiên đi chơi em nắm tay, rồi sờ đùi ôm eo luôn hí hí, bà ấy chả nói gì cả.
nhưng lại kêu con hotgirl gì đó ra chơi nữa. mịa.
con hotgirl ấy phải chi đẹp thì em cũng bỏ bà ấy luôn, nhưng mà nó xấu, híc,mới 24 mà mặt đã nhăn nheo rồi.
mà nếu có tán hotgirl mới thì cũng nguy hiểm, khó kiểm soát mối quan hệ.
thế là sau đó đi chơi 3 người, chán ghê, nó cứ dùng dằng sao ấy.
rồi về.
ở đây em muốn hỏi chi bộ là thực tế bà chị này muốn gì vậy? bà ấy nếu k muốn chơi với em thì sao lại cho em nắm tay, sờ đùi nữa. còn nếu muốn chơi với em mà lại gọi thêm con hotgirl kia ra là thế đéo nào?
nói chung em cũng chỉ muốn chơi xxx cho nhanh với bà chị này thôi, còn lại vẫn phải giữ bí mật an toàn gấu mình hí hí.
chi bộ phán giúp em.

lúc 10:48 8 tháng 2, 2013

Ới ơi chi bộ, anh say quasq gồi!

lúc 11:59 8 tháng 2, 2013

Trời cua gái thì tự tìm cách đi. Chi Bộ và lãnh tụ làm việc lớn ai rảnh đi lo chuyện vớ va vớ vẩn. Lãnh tụ nhể. Mà lãnh tụ nè em không phải là thành viên của Bến bựa lãnh tụ có cho em vote không? Nếu cho thì em bỏ phiếu giữ nguyên bản sắc của bến bựa nghĩa là vẫn tiếp tục phát Huy truyền thống chửi thề và nói tục nhé.

lúc 12:39 8 tháng 2, 2013

Ok cô.

lúc 14:14 8 tháng 2, 2013

@fs
Con phờ sờ hư hỏng thế kia ư? tao mong gấu nó vả cho mài vỡ mặt. nói về chuyện lái máy bay, tao còn kém loài Bò mấy bậc. Mài mà thoát được cái kiếp lái máy bay bà già, mài lại hơn được tao một bậc. toàn là đồ hàng xáo cả đó thôi, mài cứ tin tưởng éo bao giờ có rau sạch.

lúc 14:26 8 tháng 2, 2013

@Đại Cùn
he he tại gấu nhà em đi về quê mấy ngày nên em tranh thủ tí thôi, được thì phịch cho vui ấy mà, k thì thôi cũng chả sao.
mà cái vụ này tủ lạnh nhà ta là trùm ấy chứ hố hố.
à tủ lạnh có biên bài mới giề k thì báo lịch cho chi bộ nghỉ tết hihi.

lúc 14:48 8 tháng 2, 2013

@fs
Mài cứ là hỏi khó lão bí thơ, dân chính sử chỉ tuyền mọt sách, chứ ngoài đời nó biết quái gì đâu.

lúc 14:57 8 tháng 2, 2013

ọc, anh Cùn nói vậy là sai nặng gồi, lão tủ lạnh léng phéng cực há há.
đố hắn dám phản bác hố hố.

vannguyen
lúc 15:29 8 tháng 2, 2013

@ Fs : Đúng là cái đồ cặc lông ! hỏi vụ XXX chị hai thì cũng máu đấy . Nhưng thật ! cái này khó dạy lắm , đéo phải vì không đủ trình mà cái này nó hơi nhạy cảm , chẳng khác đéo gì bảo : anh ơi dạy em cách cậy cửa , phá khóa...
Lão phu nắm giữ nhiều bí quyết , kỹ thuật nhưng càng nhiều thì ràng buộc đạo đức cũng lớn theo , vì thế chỉ nhìn mà thở dài thôi .
Buồi là thằng rất bố láo , phản chủ nhưng giỏi nịnh , biết cách làm cho thân chủ sướng đến mù quáng ... Vì vậy phải tỉnh táo , cân nhắc kỹ khi nghe lời rủ rê , mời mọc của nó.

lúc 16:11 8 tháng 2, 2013

Lãnh tụ có chơi Facebook không ạ?

lúc 19:31 8 tháng 2, 2013

Cặc, địt, lồn ,lông, nách , cứt, mông
bò, lợn, chó, dâm, địt mẹ, ông
phụ khoa, chửi đổng, con, thằng, đái
buồi có lông và
buồi đéo có lông.

một lũ lông nhông lưỡi liếm mông
một đám không không chó trộn lông
một phường đái ỉa chia buồi dái
..ồn ..ồn ..ồn ...ông ...ông ..ông ...ông


lúc 20:43 8 tháng 2, 2013

@Mafiovi
He he !
Cô Ma Phít càng chỉnh, càng đổ đốn. Thôi, bựa nó ngấm mịa vầu máo mất rồi,chúc cả nhà một năm mới tràn đầy hạnh phúc !

lúc 20:46 8 tháng 2, 2013

chi bộ mềnh cứ như bê í, ra hầm cầu dân ý hỏi í kiến vờ vịt rồi cũng như kẹc, u như kỹ.
à mà cái thèng chủ bến đâu rồi, chắc bí tỉ mẹ nó tiếp gồi. chả lên chúc tết gì cả.

lúc 20:48 8 tháng 2, 2013

@vannguyen
he he ngày xưa đi học triết thầy em dạy rồi, con người có cái con tim là mất dạy nhất, gặp đâu cũng rung bậy bạ.
nhưng tụi sinh viên ở dưới thấy là con cu mới là con bậy hơn hết.
hố hố.

MDinh
lúc 21:17 8 tháng 2, 2013

dcm thằng (việc đéo gì phải bựa), anh khoái chú mài sủa hehe.
sủa tiếp đi chú, anh nghe hehe

vannguyen
lúc 22:39 8 tháng 2, 2013

Cho chi bộ xem cái tự do ngôn luận kiểu Mỹ nhé , cực bựa . Cảnh báo ai có lối sống nghiêm túc ,đạo đức thì không nên xem . http://www.youtube.com/watch?v=oCMGFcpV_Mk

lúc 22:49 8 tháng 2, 2013

@vannguyen
Cái này là nó có thật à? hay là cái đứa nào dịch láo?

lúc 22:52 8 tháng 2, 2013

đm cái video đó là chửi đổng thôi.
muốn xem cái vừa tục vừa hay về lời lẽ thì coi phim này này http://www.youtube.com/watch?v=yM0wP07wD2g cực kỳ thú vị, nói chuyện cực kỳ tục nhưng mà rất thú vị há há.
em rất thích phim này, cực hay hố hố.

lúc 23:03 8 tháng 2, 2013

phim Mỹ nổi tiếng có Samuel L. Jackson chuyên gia đóng vai ma cô, dắt gái, ma túy và nói bậy.
nhưng mà chủ yếu cái này dân da đen Mỹ coi hợp, bọn nó hay nói "nigger" hoặc "niggas" để chỉ dân mọi đen ấy mà.

vannguyen
lúc 23:29 8 tháng 2, 2013

@Đaicun : Lão phu nghĩ là dich đúng đấy .
@Fs : ít người đủ khả nằng nghe hiểu tiếng anh như ngươi lắm , nên phim kia cũng rất khó nhai khi không có phụ đề tiếng Việt .

lúc 00:17 9 tháng 2, 2013

@vannguyen, anh Cùn
thằng đó dịch đúng đấy, gần như nguyên bản.
bản gốc ở đây http://www.youtube.com/watch?v=zV9zNAvufjY do thằng mọi đen nigga Eddie Griffin dẫn chương trình.
@vannguyen nên coi bằng đc phim Pulp Fiction đi, hay lắm, thật đấy.
trên mạng có phụ đề đới, download phim + phụ đề về coi đi.

Nặc danh
lúc 04:17 9 tháng 2, 2013

Nõn hơn tháng mới ghé lại cái chi bộ mặt nìn này, thấy con Hàn muốn thanh tẩy cuối năm tự nhiên ói mẹ nó cái tất niên ra hết.

Cái đệt! Tự mềnh khoe học Dịch từ bé, lại đéo biết tục quá nó hóa thanh hử, con nhợn Hàn?

vannguyen
lúc 05:47 9 tháng 2, 2013

@Fs : vừa xem xong , nặng nề , hơi khó hiểu , với lại xem bằng phụ đề nên không cảm hết cái lời thoại đậm chất giang hồ Mẽo . Cảm ơn nhà ngươi một phát , cho nó đúng lẽ nghĩa . hố hố .

Bố Mày
lúc 08:03 9 tháng 2, 2013

+ Ê, Địt Mẹ bọn này; Mấy đứa mặt lồn này, chúng mày đéo còn từ để nói à? sao phải văng tục?. Từ ngữ Việt Nam phong phú thế mà đéo dùng; Tổ sư bố chúng mày, hãm vừa vừa thôi. Buồi, Lồn ở trong quần, sao chúng mày cứ đem phơi hết ra?, tự xướng với nhau à?. Thích bựa à? bố mày hach được bố mày xóa hết.

Chính Ủy
lúc 09:29 9 tháng 2, 2013

Thằng dở hơi vô ziên và vô lễ này mới chui ở lỗ hố xí lên à? Mày sặc mỗi mùi kứt con ạ!

fs
lúc 11:27 9 tháng 2, 2013

@vannguyen
khi nói về văn hóa Mỹ đừng nói là Mỹ có cũng có cái này cái kia, thực chất thế nài:
- Ở Mỹ nó tự do, cho phép đốt cờ Mỹ luôn nếu k hài lòng, đc thoải mái đánh võ mồm chửi bới gì cũng được
- phim ảnh truyện sách hay cái gì cũng biên thoải mái, nhưng phải dán nhãn phân loại để cảnh báo ng mua, như phim thì em biết nó chia ra các loại như G, PG, PG-13, R, NC-17. sách vở thì chia ra cho children, adult, fiction, religious...
bởi vậy cho nên có nhiều phim thì nghiêm túc, nhiều phim thì nói bậy kinh khủng, bắn giết, cướp hiếp, bôi nhọ tổng thống lung tung, rồi còn cả phim nhảm, phim nhại...
có phim nhạo báng đạo thiên chúa, phim thì báng bổ đạo hồi đăng lên cả youtube, mà ấn tượng là chính quyền Mỹ đề nghị youtube xóa mấy cái đó, mà youtube cóc xóa vì k vi phạm luật sử dụng của nó, thế mà chính quyền Mỹ đâu dám làm gì youtube. như ở VN có mà nó dỡ trụ sở vì trốn thuế rồi.

nặc ranh
lúc 18:22 9 tháng 2, 2013

tồng chí chính uỷ đâu, yêu cầu tồng chí phải ra nghị quyết chấn chỉnh ngay những biểu hiện zuống cấp sa đà lệch lạc về tư tưởng, đ mẹ bến này sắp sửa sánh ngang với mấy trang web sex chiên bàn chiện ăn chơi trao đổi hàng họ và kinh ngiệm chăn rau mẹ gồi. Coi chừng kẻ địch trà trộn ru ngủ chi bựa bằng gái gú và thuốc phiện nhằm phá hoại làm trệch mục đích tôn chỉ và lý tưởng của bến đó.

lúc 22:20 9 tháng 2, 2013

Thoai! Hôm nay 30 tết, sắp giao thừa, mọi người cũng nên thoải mái, chứ mẹ kiếp suốt năm ctrij, chính em cũng mệt bỏ mẹ.
Chi bộ thân mến! Sắp giao thừa gồi, kính chúc chi bộ một năm với sức khỏe, an khang và thành công.

vannguyen
lúc 01:39 10 tháng 2, 2013

Năm mới chúc chi bộ và lãnh tụ luôn mạnh khỏe , ang khang , phát đạt , thành công .
Vạn sự như ý , triệu sự như mong , tiền vào như nước tiền ra nhỏ giọt .

lúc 06:45 10 tháng 2, 2013

Chúc chi bộ và bí thơ năm mới thêm một tuổi mà hông già, chơi nhiều mà hông hư, rượu nhiều mà hông say, ăn nhiều mà hông béo, gái nhiều mà hông hủ hóa, tiền nhiều mà hông phải tiêu, chửi độc tài nhiều mà không bị bắt.

lúc 07:20 10 tháng 2, 2013

Chúc chi bộ và thằng bí thư một năm mới tràn đầy hạnh phúc !

fs
lúc 11:02 10 tháng 2, 2013

Chúc cho đất nước ta năm mới có một "mùa xuân VN".
Để tổ quốc đi lên hùng mạnh.
Nhân dân ấm no tự do hạnh phúc.
Chi bộ ta được tự hào đường hoàng sinh hoạt giữa đất trời quê hương.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 21:06 10 tháng 2, 2013

Đầu Xuân tươi mới bố mày thân chúc lũ lau nhau an vui hạnh phúc bên gia đình. Đặc biệt chúc bọn mày thêm nhiều thông tuệ và bản lĩnh để góp phần cho công cuộc xây dựng một Việt Nam Mới dù cách của bọn mày rất bựa. Và đặc biệt chúc thằng lãnh tụ mặt lìn vững vàng tay lái quản trị bến này đi đúng hướng.
Thòng thêm lời chúc đến mấy thằng dâm dật như con FS cố gắng kiếm dây chun buộc con buồi nứng lại để dành thời gian và công sức chuyên tâm cho đất nước và dân tộc.
Vận nước sắp đến lúc thay đổi mong lũ thất phu ý thức được trách nhiệm công dân mà chung tay tạo dựng tiền đồ cho thế hệ tương lai.

lúc 17:38 11 tháng 2, 2013

Image: Vietcong F3 và Vietcong F4
Dzậy để mấy chú Anti-Vietcong yên tâm:
Các người ko có cơ gãi đít ta, ha h..a...aaaa
http://mafiovi.blogspot.com/2013/02/au-lac-dan-chu-cong-hoa.html

lúc 18:06 11 tháng 2, 2013

và vì sao, các người biết ko?
vì các người ko có thứ quan trọng nhất, cội rễ nhất,
cái bắt đầu của mọi bắt đầu: Nhân dân
hãy về từng mảnh ruộng ,
cái nương,
cái rẫy,
dòng suối,
bờ ao....
các người sẽ thấy, sẽ cảm nhận đc điều ta nói,
ha ha.aaaaaa

lúc 18:32 11 tháng 2, 2013

Nhưng đó chưa là Tim-Đen của các người
Tim-đen của các người?
Nó đây: các người còn không có cả chính mình
I'll back....

lúc 06:49 12 tháng 2, 2013

Địt cuôn mịa bến đầu năm vắng thế! Hay con Hàn xẻng đi trốn nợ chưa về?

lúc 08:07 12 tháng 2, 2013

Thằng cha Hàn này cổ hủ lắm, dễ ăn tết đến ra giêng mới mở cửa bến lại. Thôi bựa viên giải tán đường ai nấy đi, hồn ai nấy giữ

lúc 15:17 12 tháng 2, 2013

Đcm chi bộ, yêm anh đang đi chúc tết bạn già.

lúc 17:14 26 tháng 2, 2013

Đèo mịa, lắm chiện, tự dưng lại suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống...Muốn... hả?Muốn..hả?Muốn...hả? Tham gia đi khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể hả? Suy thoái hết rồi...

Mẹc xù là, sao tự nhiên lại tự mình diễn biến vậy? DCM,Bựa thì đã sao? Anh phản đối bỏ điều 4. Hãy giữ nguyên bản sắc, những con tooc nào không hiểu,không tìm thấy phân trong cứt thì kệ cha bỏn,không việc gì phải hy sinh phong cách. Ti nhiên, chi bộ nên tiết chế những súng hạng nặng, và cấm tiệt các đồng chí gọi nhau là mày tao.Thêm nựa,chỉ cần có cái đầu lâu thì dcm Bựa không thành vấn đề. Nhóe.

Con Vannguyen mặt lìn nói đúng đấy,hãy viết những gì mình nghĩ và cho là đúng, cần lìn gì đi theo đứa khác và đứa khác đi theo.

lúc 14:18 1 tháng 3, 2013

@SÔNG HÀN đéo được nói đéo nữa thì địt con mẹ còn ra cái đéo gì nữa hị hị hị

lúc 18:33 1 tháng 3, 2013

@HoiLamGi
thời chó đểu này mà giữ được bình tĩnh cũng đã khó, nói đéo gì đến chữ ngĩa lọt tai. thôi thì mặc mẹ nó đời cười cợt, cho thằng Hàn nói "đéo" kẻo lại ốm mịa ra.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo