Không "Minh" cũng chẳng "Diện"?

Thứ Hai, 7 tháng 1, 201339nhận xét

Anh vừa đọc cái "Khi lỗ tai qua đường biên", ghi chép Minh Diện, đăng trên Bùi Văn Bổng, thấy mấy điều về Mục Nam Quan, Chi Lăng, Quỷ Môn Quan cần phải trao đổi lại với me xừ Minh Diện, cũng như giúp chi bộ tỏ tường thêm.

Trước hết về Mục Nam Quan hay Trấn Nam Quan.
Theo những ghi chép từ niên 1926 trở về trước, Ải nài cách Rồng Lộn, Lừa quốc Thiên đàng chừng 167 ly lô mếch, cách tỉnh lỵ Lạng Sơn 17 ky lô mếch. 

Ngài xa xưa trông nó như thế nài nài: 


Còn giờ trông nó thế nài nài:
Mục Nam Quan giờ là Hữu Nghị Quan, Chữ Mục trong "Mục Nam Quan" nghĩa là hòa mục
Mục Nam Quan (Trấn Nam Quan) nót Mục Bắc Quan, Trấn Bắc Quan: Bọn Lừa tin (bám víu) vầu câu: "Đất nước ta trải dài từ Ải Nam Quan tới Mũi Cà Mâu", rồi nhận bừa Ải Nam Quan là đất của mềnh. Kỳ thực nó là cửa ải do China xây dựng lên, là chỗ kiệt cùng của Bắc quốc cũng là ranh giới phân chia Nam - Bắc. 

Hãi đọc và ngẫm kỹ xuất xứ Thương hiệu cũng như phương vị của nó để biết Ải nài đéo bâu giờ thuộc về Lừa quốc và Chi bộ đừng có than vãn về việc mất Mục Nam Quan nhế!!

Ti diên từ chỗ là kiệt cùng đất của mẫu quốc China, đến giờ triền thiết hiện đại Lừa quốc thiên đàng kể rằng đứng trên Mục Nam Quan các "con giời" phải bắc ống nhòm mới nhìn thấy đất đai xứ Lừa, khoảng cách đâu như 800 mét?

2. Quỷ Môn Quan: Quỷ một thứ đéo phải là người, cũng đéo phải là ma, hàm ý rất kinh dị. Môn là cái cửa (cửa hai cánh nhế), Quan - Quan ải (chỗ chặn hiểm yếu). Quỷ Môn Quan nằm ở xã Chi Lăng huyện Chi Lăng, Lạng Sơn tỉnh tức đất của Lừa quốc thiên đàng ngài nai. 

Cửa ải nài có hòn núi mặt quỷ trông rất gớm ghiếc, triền thiết Lừa quốc kể rằng Liễu Thăng xưa bị ông Lừa chém, đầu lủng lẳng, lủng lẳng chại về đến cửa ải nài ngó lên thấy cái đầu lâu kỳ dị, to tướng bèn quay lơ ra chết. Ti diên triền thiết nài có vẻ đéo phải là sự thực bởi Liễu Thăng trước đó đã từng cầm quân tỉn Lừa, hông thể hông biết về ông Quỷ An Nam để đến nỗi sợ rớt cả đầu lâu.

Chắc tển chại đến đó thì hết máu thế là... gêm âu vờ he he!!

Đầu lâu Quỷ  đơi!
Tượng đá Liễu Thăng cụt đầu chính là đơi!
Bâu giờ thì ông Thăng cụt đầu được đem nung vôi hai làm xi măng nhể? 
"Câu Quỷ môn quan! Quỷ môn quan! Thập nhân khứ nhất nhân hoàn", đéo phải là câu của Lừa cảnh cáo China mà nó phản ánh nỗi khiếp hãi của quân China khi viễn chinh xứ Lừa phải qua cửa ải nài, mười mống đi chết mẹ mất chín. Nguyên là đường qua ải nài quá là ruột dê, binh lính China thường phải hành binh theo hàng một, nên dù tiến công hai tháo chại đều rất dễ bị ông Lừa múc chết. 

Một hòn đá lăn cũng giết mấy ông binh thiên triều.

3. Ải Chi Lăng: Tên một cửa ải nằm sâu trong nội địa Lừa quốc thuộc xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng Lạng Sơn ngài nai. Mời gúc thêm trận chiến Chi Lăng ông Lừa tỉn bỏ Liễu Thăng). Ải nài cách Rồng Lộn chừng trên trăm ky lô mếch, thêm 45 ky lô mếch nữa thì mới đến Lạng Sơn thành.

Ải đó đơi: 
Từ một đệ nhất quan ải, trọng địa quốc gia
giờ lối vầu trông rất lìu tìu, lìu tìu, thiệt xứng với loài Lừa?
Dưng anh dẫn giải dài dòng thế để làm cái đéo giề? 

Nài thì đơi, Minh Diện có viết: "Cột mốc biên giới hiện nay lấn sang Việt Nam gần nửa ki-lô-mét, chúng ta đã mất Ải Chi Lăng" hay:  Vậy mà,  theo Hiệp ước 1999, Ải Chi Lăng, Quỷ Môn Quan hay cái gọi là Nam Quan, Hữu Nghị Quan không còn của Việt Nam nữa. Những người cộng sản Trung Quốc đã chiếm được đất, xóa được vết nhục và nỗi ám ảnh mà cha ông họ không làm được, còn Việt Nam thì ngược lai!

Anh e rằng Minh Diện đã nhầm lẫn hết mẹ, hoặc đéo từng biết đến diễn tiến quả ông Lừa giăng câu để tỉn Liễu Thăng? Theo như nhời Minh Diện thì biên giới Lừa quốc - China phải chạm mẹ vầu đất Bắc Giang mới phải? 

Đéo đâu lại thế phỏng ạ chi bộ?

Minh Diện có nhắc về lão già người Liêu bán tai người (chiến binh China cắt tai ông Lừa về lĩnh thưởng từ thượng cấp), dưng Quảng Tây đéo có người Liêu, có chăng là Miêu (aka Mèo)? Miêu binh từng hiện diện trong quân đội Thanh triều China như một thứ dân quân tự vệ, từng theo Nghị Sị Tôn múc nhâu với Huệ Nguyễn và rất nhiều ghi chép nói về việc Miêu binh theo tướng Hứa Thế Hữu tỉn ông Lừa hồi 197x - 198x.

Ảnh chụp điện Kỳ Niên, tòa nhà trong quần thể Thiên đàn tại Bắc Kinh lại được Bùi Văn Bổng chú thành một điểm du lịch tại Bằng Tường? Hình anh chụp lại từ Bùi Văn Bổng!!!
Thật là lìu tìu, lìu tìu!!
Share this article :

+ nhận xét + 39 nhận xét

Lặc gianh
lúc 21:50 7 tháng 1, 2013

2 quả này Thường hàn phán chuẩn.

fs
lúc 22:05 7 tháng 1, 2013

lãnh tụ mặt lìn phán lun về việc anh hùng liệt sĩ Lê Đình Chinh & "Việt Nam diễn tập quân sự lớn nhất sau năm 1975" đi. bên Ba Sàm như thường lệ, hễ k nhắc đến tung của là ai nấy đều nhao nhao lên. Em thấy hơi lạ, thực tế ai cũng biết về việc tung của đánh biên giới năm 79 rồi, nên nếu mún "né" thì bê đã k cho đăng tin về việc đưa hài cốt anh Chinh về Thanh Hóa rồi lại phải "giấu tên giặc" làm gì??? Liệu có phải là 1 phép thử phản ứng dư luận của bê k?

lúc 22:11 7 tháng 1, 2013

Thực ra rất bất thình lình báo Lừa đồng loạt đăng tin về việc di lý hài cốt Lê Đỉnh Chỉnh về cố hương. Một sự hiếm thấy ở Lừa quốc thiên đàng, hềnh như duy nhất có Thanh niên đăng nguyên văn anh hùng múc China thì phải?

Hiện tượng bất thềnh lềnh nầy nói lên điều đéo giề? Hềnh như Bê đã bắt đầu tung ra một phép thử, hoặc cú tiết với China về một phương diện nầu đó!

Cùng lúc đó lại có tin Việt Nam diễn tập quân sự nhớn nhất từ sâu 1975 có sự tham gia đủ cả phi cơ, chiến xa.

Hai bản tin đơn sơ mộc mạc nhưng đéo hề đơn giản một chút nầu cả. Thực sự là chuỗi ngài vật xiền của anh vưỡn còn miên man rất gất, đọc hai tin nài anh cũng đéo đã hiểu Bê muốn gửi thông điệp giề?

fs
lúc 22:26 7 tháng 1, 2013

mà cũng có thể, theo em, là xứ lừa thường đoàn kết, mạnh khi chống ngoại xâm (đm đặc biệt là với tung của) cho nên (có thể) bê đang tìm cách định hướng tâm lý ng dân về phía giặc để nguôi phần nào mặt kinh tế k ta?? mà với việc tạo ra trưởng ban nội chính trung ương, có lẽ cụ tổng đang tính lật kinh tế theo 1 hướng nào đó thì phải, từ hội nghị 4, rồi bỏ phiếu tín nhiệm, quốc hội, sửa hiến pháp (đéo chắc sửa kiểu gì nha, lại còn mồi chài k có cấm kỵ). nó giống như 1 kế hoạch dài hạn rất có định hướng của bê thì phải.

lúc 22:27 7 tháng 1, 2013

Bài Khi Lỗ tai qua đường biên giới của Minh Diện quá nhiều lỗi, tuyền là những lỗi trầm trọng về kiến thức lịch sử và địa lý.

Ngai cả người đặt ảnh và đăng chú thích ảnh cho bài cũng huyền tuyền đéo hiểu giề về Bằng Tường và Lạng Sơn.

Rất đáng tiếc đó lại là những lỗi hông đáng có!!

fs
lúc 22:30 7 tháng 1, 2013

rồi việc QLB, DLB, Ba Sàm được tung hoành, các blogger kể cả lãnh tụ cũng được phần tung hoành. tuy nhiên em đéo ke về việc vụ Điếu Cày, vì họ đều có mẫu số chung là theo đạo Thiên Chúa, Tin lành, cái này bê ghét cực, ghét cay ghét đắng, ghét theo kiểu thằng nào theo đạo nghiễm nhiên cho nó 1 vé "thù địch". em thấy chừng mực đang có chuyển biến rân chủ dần đới.

lúc 22:35 7 tháng 1, 2013

Về Hiến pháp anh chỉ quan tâm tới Bê trả lại cho công dân những quyền đéo giề? Huyền tuyền đéo quan tâm tới cơ cấu quyền lực. Củ tỷ như bẩu Đảng hoạt động trong khuôn khổ hiến pháp và pháp luật, chịu sự giám sát của nhân dân.

Anh thấy như kiểu là hô khẩu hiệu. Vướn đề là dân giám sát thế nầu, cơ chế giám sát ra sâu thì Bê huyền tuyền đéo nói.

Tương tự như vầy với các quyền lập hội, tự do ngôn luận, tự do báo chí, biểu tình. Chi bộ đọc kỹ bản hiến pháp sửa đổi sẽ thấy những thứ nài tuyền bánh vẽ cả lượt.

Ban Nội chính là được tái lập lại chứ đéo phải là do Trọng Giáo sư ị ra. Đưa Thanh một thái thú ra Bê ngồi vầu đó có vẻ không hợp lắm, dưng nó là bước tiến để Thanh vầu Bộ Chính Trị, rùi sâu cơ trời biến đổi có thể mần ghế Thủ tướng hoặc Phó thủ tướng chăng?

Tất diên toan tính dững điều ấy phải là khi Lừa đéo còn là: "Đồng chí X nguyên niên".

Việc đăng tin và tập trận, di lí hài cốt đồng chí Chỉnh có thể là phản ánh một xung đột nào đó ở khu vực biên giới phía Bắc giữa lính biên phòng Lừa và quân đội China.

Rất có thể hai bên đã có một xung đột nầu đó, dưng Bê ỉm mẹ đi, đồng thời ráo riết tập trận để răn đe, đăng tin di lí hài cốt liệt sỹ để đánh động dư luận.

Chứ Bê có phải là ngu đéo đến mức vuốt râu hùm, chọc giận China để mua dư luận.

lúc 22:44 7 tháng 1, 2013

Về Quan Báo, anh đã chính thức đề nghị Quan Báo tự tử để hi sinh cho đại cuộc diệt X xì. Dưng địt con mẹ lũ đàn bà con trẻ đó huyền tuyền đéo thấu lời anh giáo hóa.

Ham múc bừa làm hỏng mẹ đại sự cuốc gia.

Công bằng mà nói, Quan báo đã có công rất nhớn trong sự nghiệp bạch hóa thông tin ở Lừa (một thứ thực là xa xỉ và cao vời vời). Dưng việc nó cố sống cố chết đã tạo nên trọng tội ngai trong chính Hội nghị Trung ương VI vừa gồi.

Số phận Quan Làm Báo từ lâu đã do anh X định đoạt, chỉ có điều thời điểm nầu ảnh tung ra để đì "đồng chí" Y ham chém gió. Đó sẽ là một trong những đòn khá nặng ký.

Địt con mẹ nhiều thằng quá coi thường Cam, và đầu lâu quá ư say máu để đến lúc đích thân bạn anh Trọng giáo sư phẩy bẩu: "Có đồng chí ham chém gió, Bê đã cử người đến nhắc nhở rất thân tình, anh em" vầy mà vưỡn đéo tỉnh đầu lâu ra.

Đại sự thảo phạt đồng chí X hỏng bắt đầu từ một trong những lý đó, tất diên cái cốt lõi vưỡn là X xì đã sâu rễ bền gốc gồi.

NôngDân
lúc 22:54 7 tháng 1, 2013

+ Đã biết Bê đéo ngu đến mức vuốt râu hùm thì hãy "luôn luôn lắng nghe - luôn luôn thấu hiểu". Im lặng để Nông dân tớ bốc một quẻ trong Kinh Dịch xem đồng chí Lú và "Đồng chí X nguyên niên" hay không?.

fs
lúc 22:56 7 tháng 1, 2013

đèo mẹ, em thấy vui nhất là nếu con năm lét bạn lãnh tụ mà đc treo quảng cáo lên QLB có mà sướng rên, chứ đéo có vật vờ như ở bến nài đâu há há :)))))

lúc 22:59 7 tháng 1, 2013

Đèo mẹ, anh treo quảng cáo cho con Năm lét, nếu nó kiếm thêm một khách thì anh vui một, đương diên nếu có 10 khách thì anh vui mười.

ĐCM con bựa nầu vầu bến cần mua bâu cao su hai Viagra mà lại đéo hỏi đến Năm lét nhá!!

lúc 23:59 7 tháng 1, 2013

Thực sự mà nói anh rất ghét con nầu chơi log mà đặt chế độ kiểm duyệt cồng măng. Đúng là đồ lõ đít thối tha bị trĩ tòi dom kiêm đại tràng ỉa cứt són. Mẹc xà lù!!!

lúc 07:49 8 tháng 1, 2013

Mẹc xà lù măng giê ka ka xiêng...há há.

lúc 09:06 8 tháng 1, 2013

Con Đại Cùn đâu? Bên Ba Sàm đăng bài Tầu cá china tràn ngập biển Đông, mài ở đâu mau về báo cáo lại chi bộ, chứ đtị con mẹ, xem cái bài đó lộn tiết quá!!

fs
lúc 10:56 8 tháng 1, 2013

đèo mẹ thế hóa ra lãnh tụ đéo có nguồn tin riêng gì à, phải chờ cu cùn à há há :))))

lúc 12:03 8 tháng 1, 2013

Con Đại Cùn hông phải là tin sâu? Còn nguồn tin của anh có phải lúc đéo nầu nó cũng sẵn sàng bú mớm?

Thienly
lúc 12:35 8 tháng 1, 2013

Thẳng M.D (Mặt Dày) này ngồi nhà 18 niên gặm quá khứ và bây giờ hay phán lung tung, khá om sòm, nhưng lại sai bét.

Mục Nam Quan, Hàn chả chịu giảng bài rõ thêm ra cho MD, sao lại chỉ nói chung chung là hãy tìm hiểu "Thương hiệu cũng như phương vị", sao MD hiểu nổi. Sao không nói huỵch tẹt nó vốn là cái đài của bọn Bắc nhòm về phương Nam, vì thế tên nó là vậy, chứ đéo phải Mục Bắc Quan.

Chi Lăng là địa danh lịch sử, nơi có cái ải chôn Tàu(đường độc đạo, hai bên là núi), tít ở trong,liên quan gì đến Mục đường biên?

Tại Quỷ Môn Quan, dân phượt còn chụp được cái ảnh "mặt quỷ" trên vách đá đấy.

Ngu tối và mặt dày kiểu này thì chịu, đéo giáo hóa được đâu.

lúc 13:48 8 tháng 1, 2013

Dán về đây cồng măng của lãnh tụ bên nhà Bùi Văn Bổng. Mất công gõ, chú giải mà lại bị ỉm đi thì thực phí, cũng là trả nhời con Thiên Lý luôn.

Mục Nam Quan (Trấn Nam Quan) cái tên đã nói lên tất cả. Cứ dịch ra Việt văn thì nó có nghĩa là cửa ải hữu nghị với phương Nam (Chữ Mục trong Mục Nam Quan không phải là mắt nhìn là là mục trong hòa mục nghĩa là hòa thuận, tin cậy thân thiết". Đó là cái cửa ải của người Tầu.

Còn nếu là của Việt Nam thì nó hẳn phải là Mục Bắc Quan, hay Trấn Bắc Quan. Sử sách của người Tầu và người Việt đều ghi nhận như vậy, Nguyễn Trãi đưa cha đến Mục Nam Quan thì dừng lại, mới chỉ là đến còn qua đó là đất của nhà Minh rồi.

Cho nên có người cho rằng ĐCS bán Mục Nam Quan cho China là không đúng.

Khoảng cách từ Mục Nam Quan đến cột cây số cửa khẩu Cốc Nam Lạng Sơn ước chừng 800 met. Trong khoảng cách này hoàn toàn không có cái gọi là Quỷ Môn Quan.

Quỷ Môn Quan nằm ở gần ải Chi Lăng, cách thị trấn ngày nay chừng ba km, tức là núi QUỷ nằm đối diện với dãy Kai Kinh, gần núi Phượng Hoàng.

Tất cả đều thuộc vào xã Chi Lăng huyện Chi Lăng tỉnh Quảng Ninh. Từ đó lên tới Hữu Nghị Quan ngày nay (tức Mục Nam Quan, hay Trấn Nam Quan) còn đến hơn 60 km nữa.

Minh Diện đã sai khi khẳng định Chi Lăng và Quỷ Môn Quan mất về tay China.

@ Bác Bổng: bác diệt mấy còm của Sông rồi? Lần này đừng diệt nữa. Đã đăng entry thì phải có trao đổi, hoặc công kích lẫn nhau không nên để cái gì vừa ý mình thì cho nổi, cái gì trái ý thì dìm đi.

lúc 16:27 8 tháng 1, 2013

Cửa ải không phải là nơi phân chia ranh giới giữa hai Quốc gia hả lãnh tụ? Không phải là bước qua cửa bên kia là đất Bắc bước về cửa bên này là đất Nam à? Thằng Tàu ngày xưa nó cũng tham lam lăm mà sao xây cái ải Nam quan lại xây trong đất của mình mà không phải là vùng giáp ranh giữa hai nước? Hơi khó hiểu nha.

lúc 17:15 8 tháng 1, 2013

Cửa Ải không nhất thiết phải là ranh giới phân chia quốc gia, đó có thể là một chốt chặn hiểm yếu trên một con lộ nào đó. Các cửa ải thường đóng vai trò phòng thủ hoặc thông thương.

Với Mục Nam Quan thì cửa ải này dường như chỉ đóng vai trò cửa ngõ thông thương tiếp đón cống sứ từ Lừa sang nước mẹ China.

Mục Nam Quan là chốt chặn kiệt cùng của China ở về phía Nam, qua Mục Nam Quan là đất Lừa. Anh không rõ được ngày trước khi bọn China xây ải này khoảng cách từ cửa ải (hiểu theo nghĩa đen) đến đất của Lừa là bao xa, chỉ có điều theo thuật phong thủy mà xây dựng thì không thể có chuyện người Tầu xây hết đất của mình được.

Tuy nhiên khoảng cách hiện nay là 800 met từ cột cây số Cốc Nam đến Hữu Nghị Quan dường như là hơi quá. Anh nghĩ có thể qua đàm phán người Tầu đã lấn vào được lãnh thổ Lừa chừng vài trăm mét.

Có thằng đệ làm ở ban Cơ yếu hay ban Biên giới đéo đéo giề đó nó về bẩu chỗ nài mình mất thì chỗ kia mình được, đại khái cân đong đo đếm bù trừ đi thui.

NôngDân
lúc 19:44 8 tháng 1, 2013

+ Tới Cuba Trọng lú đã khẳng định ”Ngay khi mới ra đời và trong suốt quá trình đấu tranh cách mạng, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn luôn khẳng định: chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản và nhân dân Việt Nam; đi lên chủ nghĩa xã hội là yêu cầu khách quan, là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam.
+ Mục tiêu của CNXH là thế giới phải tiến đến đại đồng, tất cả chỉ còn một ngọn cờ búa liềm là duy nhất, kể cả cái nôi của nó đã sụp đổ, kể cả Đảng đang lâm vào cảnh mồ côi, vẫn phải kiên trì khẳng định đó là ”con đường tất yếu”.
+ ”Ranh giới phân chia quốc gia” là chỗ nào?, Biên giới là cái gì? Khi trong tâm khảm lãnh đạo nhà lừa đã cho rằng:
”Bên đây biên giới là nhà
Bên kia biên giới cũng là quê hương”

+ Thần tượng là ai?, khi:
” Bác Mao nào ở đâu xa
Bác Hồ ta đó chính là báo Mao”
.
+ Từ khi Tập Cận Bình lên ngôi, nó đéo thích bộ lãnh đạo nhà lừa hiện nay, cả Tham lẫn Lú!. Làm Thái thú không xứng, làm địch thủ không phải tầm!. Nhà Lừa, với bản năng chỉ biết ”học tập và làm theo” hiện tại đang cuống bố nó nên.

Mỗ
lúc 21:10 8 tháng 1, 2013

Mộ LĐC lâu nai để đó như một biểu tượng anh hùng chống Tàu . Nay bốc cất về quê do tự Bê hay do thằng môi răng chi bộ tự ngẫm . Anh dự là mai kia gò Đống Đa sẽ bị giải tỏa , tại sâu à ? Đéo biết

fs
lúc 22:22 8 tháng 1, 2013

@Mỗ
Nếu đúng như a Mỗ nói thì quá rầu, riết rồi chán cái đất nước này thật, nhiều khi sống mà thiếu cái lý tưởng quá. ngày ngày đi làm, rồi về lo cơm nước, mai lại đi làm, có lấy vợ thì nghĩ đến tương lai đủ thứ lo mà phát rầu, đèo mẹ, cứ ăn chơi gái gú bạt mạng như mấy thằng lắm tiền công tử mà lại sướng ấy chứ.

lúc 06:57 9 tháng 1, 2013

Trời ơi! Tui yêu nông dân mất rồi. Chưa thấy lúc nào mà giai cấp nông dân đẹp như lúc này. Nông dân lập trường vững hơn lãnh tụ.

lúc 07:02 9 tháng 1, 2013

Nhà em cứ nghĩ cửa ải phải nằm ngay biên ải chứ. Mở cửa cho mày qua đất tao. Đóng cửa lai là dân bên nào ở bên đó. Không ai được qua về chi hết.

lúc 07:50 9 tháng 1, 2013

@NôngDân

Đèo mẹ Nông Dân, mãi hôm nay mới phọt được 1 bãi dở hơi đúng nghĩa, anh khen...

lúc 11:11 9 tháng 1, 2013

Đèo mẹ hôm trước con bé lên văn phòng hớn hở khoe: Anh ơi bắt được hai thằng phản động đang nằm trong khách sạn anh ạ. Ô tô đỗ tận cổng túm hai thằng lên luôn và ngai.

Anh hỏi phản động là cái đéo?
Nó nói: Chống chính quyền là phản động.
Anh bẩu: Đéo phải đó là bọn dũng cảm, còn anh là nhát chết.

Sớm nai anh đi thăm thú một vòng, cam và dân phòng các loại nhiều nhan nhan nhản. Anh hỏi việc chi việc chi? Nó đáp Xét xử phản động phản động. Anh hỏi ở đâu ở đâu?

Nó đáp: Trong kia trong kia?

Rùi có một thằng ra vung vẩy cái dùi cui bẩu anh đi đi đi đi.

Lãnh tụ kính yêu của chi bộ đi tìm nhân dân để báo thù. Đéo thấy nhân dân đâu, xe lãnh tụ qua chợ người, bần nông săn đón lãnh tụ nhiều ghê nhiều nghê.

Hôm qua báo Đảng đưa tin phiên tòa xét xử công khai có sự tham gia của đông đảo nhân dân. Đông đéo đéo đâu mà đông đảo. Chỉ thấy rặt cam đầy đường, cây xăng ngã ba tự dưng mất mẹ hai ngài doanh thu, tuyền bộ phố Minh Khai sầm uất bậc nhất giờ thấy rặt những là cam.

Lãnh tụ buồi nguồi quay xe, hôm nai lãnh tụ có cuộc làm việc với một tai to.

fs
lúc 18:25 9 tháng 1, 2013

lãnh tụ bị sờ chim rồi à? phố Vinh đợt này lao xao lắm mà.

lúc 19:10 9 tháng 1, 2013

@ Fs đi tác nghiệp he he!!

fs
lúc 21:34 9 tháng 1, 2013

bên BBC nói rồng lộn lập nhóm bút chiến ròi kìa lãnh tụ, chả mấy chúng nó xung phong vào phá nát nhà lãnh tụ, lãnh tụ mặt lìn lúc đó khéo phải duyệt cồng măng ấy chứ há há!!! mà đèo mẹ bút chiến với chúng nó nhỡ chúng nó dụ dỗ tranh cãi rồi úp sọt mình thì bỏ mẹ.

Chú Kim
lúc 22:16 9 tháng 1, 2013

Đám bút chiến đơi nời, ngũ bá chấy thức Vịt Ngan nhoé:

Đông La - Nguyễn Huy Hùng
Tây Lừa - Trần Mạnh Hảo
Nam Điên - Bùi Hằng
Bắc Cụ - Hoà Bình,Lăng Kính, Bút Luận, Lamda, Lee, Mít Sờ Tờ...
Trung Lé - Một góc nhìn khác/Trương Duy Nhất (vì lé nên nhìn đéo đâu chả thấy khác hé hé)

Đi theo bọn ngũ bá trên là đám lâu la ăn theo, mè nheo. Hé hé...địt mẹ đám chấy thức Vịt, Chú là Chú dí cặc vào chúng.

Chính Ủy
lúc 23:50 9 tháng 1, 2013

chú Kim cả đời chỉ đạp xe đạp giỏi quá chứ biết lìn gì mà cũng ọ ẹ tham gia hả? Voi đua chó đú chuột chù nhởn nhơ, lịt mịa

Chú Kim
lúc 00:03 10 tháng 1, 2013

Á đù, con Chính Uỷ mặt lìn thík bún chiến àh? Chú chấp trước 3 chiêu đới. Hã hã

lúc 11:37 10 tháng 1, 2013

Tủ lạnh giảng nghe thông tỏ, túm lại là Ải hay quan không hẳn như là cửa khẩu biên giới ngày nay.
Thứ trưởng Ngoại giao, Trưởng Ban Biên giới, Lê Công Phụng có nói:
"b. Khu vực Hữu Nghị Quan có liên quan đến đoạn biên giới đi qua đường bộ nối liền hai nước và đi qua tuyến đường sắt. Đối với đoạn đường bộ thì Biên bản hoạch định Pháp - Thanh năm 1886 quy định rằng đường biên giới "nằm ở phía Nam Ải Nam Quan, trên con đường từ Nam Quan đến làng Đồng Đăng". Khi phân giới, hai bên đã cắm mốc số 18 để xác định đường biên giới và vị trí của mốc này cũng được mô tả là nằm trên đường từ Nam Quan đến Đông Đăng (mốc này đã bị mất); còn trên bản đồ cắm mốc Pháp - Thanh năm 1894 thì địa danh Nam Quan nằm ở phía Bắc đường biên giới. Như vậy, đường biên giới luôn luôn ở phía Nam của Nam Quan, chứ không phải đi qua địa danh đó. Đối với đoạn đường sắt, phía Trung Quốc cho rằng đường biên giới đi qua điểm nối ray, nhưng qua đàm phán hai bên đã đi đến giải pháp là đường biên giới nằm ở phía Bắc điểm nối ray 148 m, chứ không phải ở điểm nối ray như ý kiến của Trung Quốc."

Thienly
lúc 11:57 10 tháng 1, 2013

Con Mặt Dày mời lãnh tụ gia nhập nhóm bút chiến "đóng giày" đây này:

Minh Diện02:51 Ngày 10 tháng 1 năm 2013

Minh Diện rất cảm ơn góp ý của Sông Hàn, Nam Quach Ngoc và bà con, láng giềng Làng Mạng đã đọc và góp ý cho bài viết của MD, trang BVB. Chúng ta đều là “thợ giầy” cả, hợp nhau lại may ra thành Gia Cát… Các góp ý tôi sẽ kiểm tra cẩn thận, rà lại nguồn tư liệu. Mong trao đổi qua điện thoại:
0988578158. Rất cảm ơn!

Có điều, đến một nghìn thằng thợ giày như Mặt Dày hợp nhau lại thì cũng thành 1000 thằng mặt dày, có khi còn đánh nhau chết bớt chứ thành thế đéo nào được Gia Cát...

Trên blog này, cũng chỉ có lãnh tụ, con tao, con vannguyen là có chất "bút chiến", thật lòng ông khen! Còn lại chỉ xứng đáng xách thùng đi đánh giày cho thiên hạ, kể cả ông đây, đèo mẹ!

lúc 13:05 10 tháng 1, 2013

Anh đéo có bổn phận phải đi theo bất cứ một nhóm nầu, cũng như dẫm bất cứ một lề cứt nat nầu. Chi bộ cãi nhâu mặc mẹ chi bộ nhưng cứ sai là anh vả há há!!

Trở lại với Minh Diện. Nếu Đại tá Bổng tiếp tục ám sát cồng măng của Sông thì he he ngài nai đã đéo có cái cồng cám ơn đó.

Phàm đã tranh luận trên mạng thì phải cở mở, hông nên kiểm và diệt cồng măng như thế thì còn đéo giề là dân chủ nữa chi bộ nhể?

fs
lúc 16:47 11 tháng 1, 2013

đèo mẹ lỡ cứt vào nhà nhiều quá thì lãnh tụ phải kiểm duyệt cứt chứ sao mà tránh đc.

lúc 17:01 11 tháng 1, 2013

Xưa nai anh đéo từng kiểm diệt cồng măng. Có mấy thứ bị đánh pam là quảng cáo, đổ cháo chó vầu mồm lãnh tụ dưng tội nặng nhất là he he quẳng thuốc phiện vô bến.

Con nầu dám quảng thuốc phiện vô bến đình chỉ mẹ luôn vĩnh viễn he he!! Nó cứ tưởng lãnh tụ cũng ngu như nó phỏng?

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo