Quan Làm Báo bị hack - Tin chấn động

Thứ Ba, 9 tháng 10, 201218nhận xét

Cái chết của QLB theo cái kiểu này là một chấn động to lớn và nguy hại ghê gớm! Lời ai điếu  vang lên, đau đớn lắm!! Chính trị đâu phải là trò đùa cho đám con trẻ đã nư? 

Rất có khả năng Quan Làm Báo đã bị hack?

Hình ảnh từ truongduynhat.vn
Toàn bộ bài vở trên trang này đã bị xóa trắng, thay vào đó là bài viết: "Yêu cầu bà Đặng Thị Hoàng Yến dừng ngay các hành vi bôi nhọ, bịa đặt, vu khống ....". Tên miền cũng đã bị thay đổi từ quanlambao.blogspot.com sang quanlambao.ifo.

Hiện chưa thể kiểm chứng tính xác thực của những thông tin công kích bà Đặng Thị Hoàng Yến mà nhóm Hacker (nếu có) đưa ra. Đặc biệt là thông tin bà Đặng Thị Hoàng Yến đứng sau blog QLB.

Nhóm Hacker (nếu có) đã bung ra những bức ảnh tế nhị của người được cho là Nguyễn Đặng Hải Anh - con gái bà Đặng Hoàng Yến và bạn trai của cô này. Chẳng nhẽ người ta lại chống lại việc "bịa đặt", "vu khống" ... bằng hành động không văn hóa như vậy?

Trước đây không lâu Han Times đã dự đoán trang Quan Làm Báo kiểu gì cũng chết, chỉ không ngờ là chết theo kiểu này. Han Times cũng đưa ra những hướng lựa chọn cho chủ nhân trang QLB, nhưng xem ra những lựa chọn này đã không được những người điều hành trang QLB nghĩ tới.

Han Times đã không tính hết nước, không lường đến khả năng QLB chêt như vậy?

Hành động hack nick, tước đoạt quyền quản trị một blog, một trang mạng là hành động không trong sạch dù nhân danh bất cứ điều gì. Hơn ai hết người dân mong cầu pháp luật được thực thi một cách công bằng.

Trong trường hợp QLB sai, vi phạm pháp luật thì những người chủ trang này cần được nghiêm trị bằng pháp luật.

Thật đáng tiếc! Quả thật là không ngờ đến!

Tuy nhiên đây cũng là một cái chết mà chúng ta khi chưa đi đến gốc rễ thì cũng chẳng rõ được thực hư. Đầy hàm ý!

Tiếp tục cập nhật tin tức

BBC vietnamese cũng đã đăng tin về việc Quan làm báo bị hack

Một nặc danh vừa cung cấp cho Hantimes địa chỉ này: http://1.hidemyass.com/ip-4/encoded/Oi8vcXVhbmxhbWJhby5ibG9nc3BvdC5jeg%3D%3D&f=norefer. Tất cả bài đăng trên QLB vẫn còn nguyên, bài công kích bà Đặng Thị Hoàng Yến được chèn vào và là bài trên cùng.

Tiếp tục xuât hiện giả thuyết QLB bị chuyển tên miền một cách cưỡng ép, còn thực tế trang này vẫn sống, bài công kích bà Đặng Thị Hoàng Yến mới đây chỉ được chèn vào.

@ Huỳnh Ngọc Chênh, tôi nghĩ ông làm báo và là người từng trải hẳn phải hiểu thế là vô tình thủ ác. Hành động ông đăng lại nguyên văn bài công kích bà Đặng Thị Hoàng Yến không có gì đáng kể, nhưng việc đăng kèm theo đó cả những bức ảnh tế nhị của (người được cho là) con gái bà Yên là không nên.

Như thế không khác gì vô tình làm ác, tiếp tay cho những hành động không đường hoàng.

Tôi có mấy lời với ông vậy thôi.

Một giờ trước, Trương Duy nhất (truongduynhat.vn) đã có tin đăng về sự vụ QLB bị hack, link xem tạiĐây

Thông tấn xã vàng anh (trang này đăng tin rất thất thiệt, tiêu biểu là việc ngụy tạo văn bản mật của một vị phó Thủ tướng chỉ đạo việc xử lý Nguyễn Xuân Diện) tiếp tục đăng tin: chủ các trang Quan Làm báo và cả blog của Châu Xuân Nguyễn đã bị tước quyền đăng nhập.
Share this article :

+ nhận xét + 18 nhận xét

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 18:51 9 tháng 10, 2012

Hack nick là một hành động cực kỳ ngu xuẩn của hacker! Chưa biết cái trang cần hack như nào, nhưng làm vậy, một lần nữa chứng tỏ sự bất lực của "phe" chống trang cần hack. Thề đấy!
Ngon thì chỉ tay, day trán mới là kinh!

lúc 18:56 9 tháng 10, 2012

Khi anh không chủ động được thông tin, khi chưa nắm được gốc rễ của vấn đề thì anh sẽ không đưa ra kết luận.

Ở đây chỉ có thể tạm đưa ra 2 hướng về cái chết của QLB

1. Bị hack
2. Tự hack!

Tùy chi bộ luận bàn. Nhớ rằng từ rày trở đi nên kiệm kiệm cái mồm thôi!

Nặc danh
lúc 20:35 9 tháng 10, 2012

http://1.hidemyass.com/ip-4/encoded/Oi8vcXVhbmxhbWJhby5ibG9nc3BvdC5jeg%3D%3D&f=norefer

Chỉ là bị chèn vào thôi. Tất cả tài liệu vẫn còn cụ nội ạ. Ngồi đoán giá đoán non thiệt vãi cụ!

lúc 21:34 9 tháng 10, 2012

Gia cát dự tiếp. Tới đây một loạt những cao thủ về IT sẽ vào cuộc để tìm ra chân tướng sự việc.

lúc 23:01 9 tháng 10, 2012

tổ sư bố mấy chó IT. học cao mà toàn làm chuyện mờ ám ,thật phí công dùi mài kinh sử.
lão phu nhận lệnh của vợ , đi công cán Phần lan mấy hôm mà như ngồi trên lò sưởi . ở bên đó mấy hôm , đéo dám ló mặt vào nhà con Hàn vì ở đó đông đàn bà và trẻ con. hố hố .
à , mà con Hàn mồm thối đoán đúng phết. lão phu khen.

Nặc danh
lúc 00:44 10 tháng 10, 2012

Tin này có ai xác minh chưa? Tác giả trang này đáng tin không?
2012 Trái đất chuyển đổi

About

Love, truth, Peace
Cách vào trang quanlambao bị hack
by zeroenergyvn
Hiện tại trang Quanlambao hay Quan lam bao đang bị chuyển đường linh đến trang quanlambao.info chứ không bị hack dữ liệu. Để khắc phục vẫn có nhiều cách để bạn vào trang web này theo các cách như sau:

- Vượt tường lửa bằng cách nhập địa chỉ http://anonymouse.org/cgi-bin/anon-www.cgi/http://quanlambao.blogspot.com/2012/10/175-con-khi-o-hen.html.

- Dùng web proxy http://fastaccesses.info/browse.php?u=hIs7%2B0p2%2FWuDZ%2BVRwzm5NAah1shX%2Fz9%2Bviw%3D&b=5 và dán link quanlambao.blogspot.com vào ô link.

Chúc các bạn thành công.
ZeroEnergyVN

Nặc danh
lúc 05:47 10 tháng 10, 2012

Thủ Đoạn Quan Làm Báo Bị Hack Giả

Sau khi bị Đảng Làm Báo tiết lộ danh tánh người đứng phía sau Quan Làm Báo là Việt Tân thì nhận được sự phản biện một cách yếu ớt từ Blog của Việt Tân là blog Chân Trời Mới qua bài “Đánh trúng huyệt rồi!” của Nguyễn Vũ .

Ngày 10/10/2012 đúng ngày song thập của Trung Quốc thì trang Quan Làm Báo “bị Hack”, hackers “xóa sổ” những bài viết đã được dời sang blog Vua Làm Báo . Thật sự thì không phải hacker nào chiếm QLB cả, bọn nầy mượn danh hacker để đưa một trang có nội dung nhằm bôi nhọ cá nhân và gia đình bà Đặng Thị Hoàng yến . Những hình ảnh riêng tư của Nguyễn Đặng Hải Anh, con gái của bà Yến trên Facebook được Quan Làm Báo đăng lại với những lời lẽ mang danh “những người sinh sống tại hải ngoại” .

Sự dối trá thủ đoạn của đảng Việt Tân không chừa đời tư của một riêng ai . Chiêu thức “một mũi tên trúng hai đích”, vừa đánh phá Thủ Tướng Dũng xong bây giờ đánh phá gia đình bà Đặng Thị Hoàng yến, gây xáo trộn dư luận, đánh lừa như thể phe chủ tịch nước Trương Tấn Sang lập ra Quan Làm Báo để triệt hạ uy tín TT Nguyễn Tấn Dũng nay bị Thủ Tướng trả thù ..
Những chiêu thức của Việt Tân nhằm gây chia rẽ nội bộ lãnh đạo, gây nghi ngờ vai trò lãnh đạo của đảng và nhà nước và tệ hại hơn nữa của VT còn đem đời tư con gái bà Yến là Nguyễn Đặng Hải Anh để bôi nhọ . Luật pháp nước ngoài hay ở bất kỳ quốc gia nào thì “ai làm nấy chịu”, ai vi phạm pháp luật thì người đó chịu án . Trong trường hợp nếu bà Đặng Thị Hoàng Yến có làm điều gì sai với pháp luật VN thì bà ấy chịu chứ còn đem hình ảnh đời tư của Nguyễn Đặng Hải Anh đưa lên Internet chỉ gây lên thêm sự bất bình đối với những kẻ không chừa thủ đoạn nào là Quan Làm Báo.
Nay ai cũng nhìn thấy những người đứng phía sau Quan Làm báo dơ dáy bẩn thỉu hôi hám đến cỡ nào . Dùng chiêu bài bị hacker đánh phá trang blog mình đồng thời mượn danh “những người sinh sống tại hải ngoại” để làm chuyện tồi bại, Quan Làm Báo đã ngu đến độ không biết đa số những người hải ngoại là những người có học thức, có trình độ nhận thức về pháp luật rõ ràng, không ai chịu làm chuyện bẩn thỉu , bôi nhọ một đứa trẻ đang còn tuổi teen như Nguyễn Đặng Hải Anh .

Những hình ảnh sex của Nguyễn Đặng Hải Anh đưa lên Internet chỉ làm cho người khác yêu mến và thương yêu Nguyễn Đặng Hải Anh hơn nữa là khác . Sống trong cuộc đời ai mà không có sex, có sex đâu phải chuyện xấu, nếu không có chuyện sex thì làm sao loài người có thể tồn tại được đến ngày hôm nay .
Tóm lại những gì Quan làm Báo đã làm với mục đích là bôi nhọ lãnh đạo VN, đánh phá kinh tế VN hôm nay đã lòi ra thêm một thứ côn trùng bẩn thỉu bôi nhọ đời tư người khác, những thủ đoạn dơ dáy nầy chúng ta không có lời nào để diễn tả hết được trạng thái dơ bẩn lâm sàng của Quan Làm Báo.
Giả danh hacker chuyển sang ( http://www.quanlambao.info/ << trang mạng vừa bị FBI xóa sổ vì đăng clip sex trẻ em dưới 18) chưa được vài giờ thì lại thấy chiêu thức nầy không ăn khách, dễ dàng bị lộ tẩy nên quanlambao.blogspot.com đã cho trở lại bình thường (hacker giả đã bỏ đi) để tiếp tục công việc đánh phá . Vậy ai là khỉ đít đỏ thì bây giờ đã rõ .

Lưu ý: Những ai đã download đoạn Clip sex ngắn của cháu Nguyễn Đặng Hải Anh từ trang quanlambao.info thì nên xóa bỏ vì gia đình bà Đặng Hoàng Yến đã thông báo cho cảnh sát và FBI . Người lưu trử, download phim sex trẻ em sẽ bị liệt vào tội danh "child molesters" các nước Pháp, Anh , Mỹ, Úc, tội danh nầy có thể bị xử ở tù từ 5-10 năm cộng thêm quản chế từ 10 đến 15 năm .
theo Đảng Làm Báo danglambao.blogspot.com

Năm Darwin
lúc 06:30 10 tháng 10, 2012

Ngu và chủ quan như tay "nặc danh 05:47" này mà lại cứ thích bàn chuyện đại sự, Ặc ặc.

HVAOnline
lúc 07:41 10 tháng 10, 2012

Có mấy vấn đề:

1. Ông Nguyễn An Ninh cho rằng chiêu hạ nhục bà Yến và gia đình là rất hạ đẳng, thiếu đạo đức là đúng với suy nghĩ của những người có đạo đức, lương tri, tuy nhiên không đúng với phần đông các còm sỹ ở một số trang như google.tienlan,... Chỉ mới ngày hôm qua các còm sỹ ở đây còn rất hỉ hả và hàm hồ võ đoán bà Yến là CIA,...

2. Ông An Ninh khoe kiến thức IT nhưng cũng là kiến thức IT hạng ruồi. Tên miền .info là tên miền quốc tế, máy chủ đặt tại rwgusa.com là của 1 công ty cho thuê dịch vụ đặt máy chủ web hosting. Những thông tin về tên miền, máy chủ trên không chứng minh được bất kỳ điều gì, ai là người thuê tên miền và máy chủ đó. Ngay cả FBI hay Interpol có dò lại xem ai là người thuê cũng không dễ dàng vì các dịch vụ trên cho phép thanh toán tiền bằng Paypal trong khi hacker có thể dễ dàng có được tài khoản và tiền paypal mà không cần đăng ký thẻ tín dụng với danh tính và địa chỉ thật.

3. Chuyện trang quanlambao.info chết đúng thời điểm quanlambao được khôi phục không có gì là lạ. Thực tế các comments trên trang quanlambao.info bị kiểm duyệt, xóa liên tục chứng tỏ hacker theo dõi liên tục. Khi quanlambao khắc phục đươc lỗi redirect sang trang .info thì ngay lập tức hacker sẽ biết nên họ gỡ luôn trang quanlambao.info để xóa dấu vết là bình thường.

4. Chuyện này là chuyện dài kỳ, không đơn giản. Chỉ có cách đơn giản là chờ, suy ngẫm nhưng đừng nói ra. Còn nói nhiều như các còm sỹ google.tienlang càng chứng tỏ mình ấu trĩ.

5. Các thành viên HVAOnline - diễn đàn quy tụ nhiều hacker tên tuổi người Việt ở hải ngoại và hacker tự do trong nước đã có trao đổi nhanh ngày hôm qua và tạm thời xác nhận không ai có liên quan. Riêng với đội ngũ hacker cộng tác với chính phủ như nhóm Bkav thì HVAonline không cộng tác nên không có bất kỳ thông tin gì.

6. Hết.

Trả lời

lúc 08:11 10 tháng 10, 2012

Diễn biến nghẹt thở: Quan làm Báo đã chiếm lại được blog của mình. Gió trên chính trường Internet đã bắt đầu thổi ngược.

Diễn biến rất nghẹt thở!!

lúc 08:37 10 tháng 10, 2012

Đúng là diễn biến nghẹt thở thiệt!
Hồ sơ Quan làm pháo là ai chưa khép, giờ thêm Ai hack Quan làm pháo? Đều chỉ phỏng đoán thôi, kết luận liền là ẩu, động cơ tối thui. Lại tốn cà phê thuốc lá nữa rồi.ha.ha...

lúc 09:07 10 tháng 10, 2012

Con cường hào địa chủ nói đúng. Đầu lâu của mài bình thản phết, anh khen!!

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 13:17 10 tháng 10, 2012

Về mặt kỹ thuật điện toán, cậu đéo ke, thề! Cậu cũng đéo bàn cái nài.
Case1. Bị hacked.
Về chiến thuật, tuyên chiến với "Quan làm báo" (QLB) đã là hạ sách. Và khi tuyên chiến xong, thành lập mặt trận kiểu như hacked thì cậu đánh giá thấp các củ sọ đã làm vầy. QLB nó lại cười vào mũi cho à? Bởi thời nay là thời "a còng đót com". Đéo phải cí thời ông Cụ cho người xử Thượng Chi ở Quảng Trệy vào ngài x,thángz năm 45 mà loan bấu rằng cụ Phạm lâm nạn ngài y đâu.
Vấn dề, kiểm soát thông tin của chính QLB ấy. Cái nài, con giời Đông A có đề cập nhưng chỉ nhấn nhá mà đéo (dám) nói ra thẳng. Giờ thì còn con củ cặc gì nữa mà giấu với chả cất. Vạch hết quần chịp của nhau chứ có phải mỗi lưng đéo!
Đã đành, QLB nổ hơn là nói. Nhưng vốn bần lông chiếm gần hết số dân Lừa, nổ cũng nghe, vào tai hết, thế mới tài! Cậu kết vụ nó bị hacked.
Case2: Tự hack, hố hố. Cái nài thì mới hai ho của nó nài. Tự hack xong làm một bài về em Yến xinh tươi nữa, thế mới tài. Chi bựa chắc nhớ Trương Lương, bạn thân cậu, đệ Liu Bang?Đủ moá, QLB đéo có đứa cặc nào đọc về Trương Lương, thề! Nếu làm vầy.
Giờ QLB lại nghênh ngang, giả sử nó tự hack thì đối thủ của QLB cười thầm và cười to lên đi được rồi. Cứ kê cao gối mà ngủ để QLB nó tự phơi nhiễm căn bệnh nan y mà chết nhanh.
Cũng có đứa thắc mắc, tại sao giờ nài mà cuồn nhắc tới anh Lương họ Trương? Cổ hủ quá hà!
Vậy thì vả vào má cho tỉnh lại đi. Lừa và Tào tuyền thâm vặt thôi. Thế nên, Trương Lương muôn đời bất hủ chi kế.
Tham khảo thêm vụ Bàng Quyên và Tẫn Tôn.Đủ moá, đây mới là chuyện.
Con Hàm hãm lìn, mài khen cậu hử? Cậu xin! Cậu thích khen, có điều không bình thản thì làm được căng củ cọt gì? Nhấp nha nhấp nhổm đoán cho lắm rồi cũng đến ngài 15/10.
...
Ôi đất nước có những anh Chí, Anh Q ( AQ)
Bên cạnh đó vú Ngò, cô Nở.
Vũ Đại lao xao.
Làng Mùi hăm hở.
Lý Cường trăn trở.
Bá Kiến cười ruồi.
Thôi, dẹp.
"Phen nài có đứa ăn bùn."(?)
...
Cách mạng à? Là cách mẹ cái mạng nó đi.
Khó chi!
..
Hố hố. Chết cười.




Nặc danh
lúc 22:12 10 tháng 10, 2012

Thế mới biết, chi bựa nhà mềnh chưa hẳn là bựa, nhể ?

Bp
lúc 16:20 11 tháng 10, 2012

Ngây thơ lắm,qlb bị hắc là đương nhiên,qlb có chết kg mới là vấn đề

lúc 16:59 11 tháng 10, 2012

QLB thông báo bị hack email. Nếu khả năng này là thật thì Cam tóm đường dây của Quan đéo mấy nỗi đâu!!

Đúng như con Bp nói QLB có chết không mới là vấn đề!!

Lo cho chị xã Sông Hàn
lúc 14:24 16 tháng 10, 2012

Đọc lại bài này mới thấy mấy ông liền ông éo bằng 1 cháu đàn bà con gái, tức cô Tiên Lãng gì đó. Các ông chỉ mồm to chửi khỏe. Bên đó có đủ cao thủ IT, cao thủ Luật. Nói câu nào chắc câu đó, éo cần chưởi nhều!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo