Quan Làm báo tái chiếm lại tên miền bắt đầu phản công trở lại

Thứ Tư, 10 tháng 10, 20128nhận xét

Diễn biến gần đây cho thấy mức độ căng thẳng và đầy kịch tính xung quanh blog Quan Làm Báo

Ảnh chụp lượt online trang
Quan Làm Báo vào lúc 10h6  ngày 10/10/2012
Ngày hôm qua vào thời điểm hơn 18h Han Times nhận được tin báo Quan Làm Báo bị hack tên miền bị đổi. Khi đó trên blog này xuất hiện một bài công kích và cảnh cáo bà cựu Nghị sỹ Đặng Thị Hoàng Yến, điều đáng lưu ý là nhóm hacker (nếu có) đã treo cả những ảnh tế nhị của cô gái được cho là con của bà cựu nghị sỹ này.

Hành động trên của nhóm hacker đã gây ra sự phản ứng dữ dội và cả coi thường trên cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành động đó không khác gì việc tự bôi xấu chính mình, nhưng cũng có  những ý kiến cho rằng QLB đã tự hack như một khổ nhục kế!


Điều khá hài hước là ở chỗ một số bức ảnh được nhóm hacker hack QLB bung lên không phải là ảnh thực tế mà là ảnh được tải về từ google map. Người đọc có thể xem qua đường link https://maps.google.com/ đánh từ khóa "130 North 3rd Street, Ashland, Oregon 97520, United States" để kiểm tra lại tính xác thực của thông tin. 

Nhưng nhóm Hacker (nếu có) cũng đưa ra hai thông tin khá nghiêm trọng: QLB có khả năng châm ngòi nổ cho một cuộc nội chiến ở Việt Nam; bà Đặng Thị Hoàng Yên và em trai bà ông Đặng Thành Tâm đã "xin tị nạn chính trị ở nước ngoài". Thông tin về việc gia đình bà Đặng Thị Hoàng Yến đã chuyển ra nước ngoài sinh sống đã được dư luận đồn đoán từ trước đây ít bữa. 


Mọi việc được đẩy lên tới cao trào của kịch tinh khi sáng nay những người quản trị QLB đã chiếm lại được quyền quản trị blog của mình và tiếp tục quảng bom vào dư luận, đồng thời "lấy làm tiếc và chia sẻ" cùng Đặng Thị Hoàng Yến cùng gia đình về những sự vụ đáng tiếc vừa xảy ra. 

Quan Làm Báo đã bung ra nhiều thông tin mà báo chí chính thống ở Việt Nam cho rằng "bôi nhọ", "thóa mạ", "vu khống" lãnh đạo cao cấp, là trang tin của những phần tử "phản động" gây chia rẽ đoàn kết, bôi đen và làm mất lòng tin của người dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Bất chấp việc báo chính thống đã có những công kích vào trang QLB, nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm và cả hâm mộ với những người làm chủ trang này. Trước đây không lâu những người quản trị QLB đã thề sinh tửhọ tuyên bố sẵn sàng đánh đổi 20 năm tù để theo đuổi đến cùng những tuyên bố của mình. 

Han Times tổng hợp
Share this article :

+ nhận xét + 8 nhận xét

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 13:22 10 tháng 10, 2012

Đủ moá, cậu cồng nhầm mẹ!
Cóp lại nhoá.

cuonghaodiachu-Bủm nói...
Về mặt kỹ thuật điện toán, cậu đéo ke, thề! Cậu cũng đéo bàn cái nài.
Case1. Bị hacked.
Về chiến thuật, tuyên chiến với "Quan làm báo" (QLB) đã là hạ sách. Và khi tuyên chiến xong, thành lập mặt trận kiểu như hacked thì cậu đánh giá thấp các củ sọ đã làm vầy. QLB nó lại cười vào mũi cho à? Bởi thời nay là thời "a còng đót com". Đéo phải cí thời ông Cụ cho người xử Thượng Chi ở Quảng Trệy vào ngài x,thángz năm 45 mà loan bấu rằng cụ Phạm lâm nạn ngài y đâu.
Vấn dề, kiểm soát thông tin của chính QLB ấy. Cái nài, con giời Đông A có đề cập nhưng chỉ nhấn nhá mà đéo (dám) nói ra thẳng. Giờ thì còn con củ cặc gì nữa mà giấu với chả cất. Vạch hết quần chịp của nhau chứ có phải mỗi lưng đéo!
Đã đành, QLB nổ hơn là nói. Nhưng vốn bần lông chiếm gần hết số dân Lừa, nổ cũng nghe, vào tai hết, thế mới tài! Cậu kết vụ nó bị hacked.
Case2: Tự hack, hố hố. Cái nài thì mới hai ho của nó nài. Tự hack xong làm một bài về em Yến xinh tươi nữa, thế mới tài. Chi bựa chắc nhớ Trương Lương, bạn thân cậu, đệ Liu Bang?Đủ moá, QLB đéo có đứa cặc nào đọc về Trương Lương, thề! Nếu làm vầy.
Giờ QLB lại nghênh ngang, giả sử nó tự hack thì đối thủ của QLB cười thầm và cười to lên đi được rồi. Cứ kê cao gối mà ngủ để QLB nó tự phơi nhiễm căn bệnh nan y mà chết nhanh.
Cũng có đứa thắc mắc, tại sao giờ nài mà cuồn nhắc tới anh Lương họ Trương? Cổ hủ quá hà!
Vậy thì vả vào má cho tỉnh lại đi. Lừa và Tào tuyền thâm vặt thôi. Thế nên, Trương Lương muôn đời bất hủ chi kế.
Tham khảo thêm vụ Bàng Quyên và Tẫn Tôn.Đủ moá, đây mới là chuyện.
Con Hàm hãm lìn, mài khen cậu hử? Cậu xin! Cậu thích khen, có điều không bình thản thì làm được căng củ cọt gì? Nhấp nha nhấp nhổm đoán cho lắm rồi cũng đến ngài 15/10.
...
Ôi đất nước có những anh Chí, Anh Q ( AQ)
Bên cạnh đó vú Ngò, cô Nở.
Vũ Đại lao xao.
Làng Mùi hăm hở.
Lý Cường trăn trở.
Bá Kiến cười ruồi.
Thôi, dẹp.
"Phen nài có đứa ăn bùn."(?)
...
Cách mạng à? Là cách mẹ cái mạng nó đi.
Khó chi!
..
Hố hố. Chết cười.





13:17 NGÀY 10 THÁNG 10 NĂM 2012..

lúc 16:33 10 tháng 10, 2012

Ặc! Hình như trang của Trương Duy nhất (truongduynhat.vn) lại có vấn đề? Đừng bảo anh đó là bị hack nhá!!

khung
lúc 17:22 10 tháng 10, 2012

Hội nghị Trung ương 6 bế mạc?
Bài này xóa rui hả Hàn ?

lúc 17:24 10 tháng 10, 2012

Sorry chi bộ, lỗi kỹ thuật! Bài đó chưa đăng được!

lúc 17:32 10 tháng 10, 2012

Chờ tái đấu?

Hacker khởi chiến, tước quyền quản trị trang quan làm báo (hay đổi tên miền). Chính thức đe dọa bà Đặng Thị Hoàng Yến.

Quan làm báo chiếm lại blog, phản kích trở lại.

Hiệp đấu đầu tiên kết thúc. Nhưng người ta còn nhớ tới những đe dọa mà nhóm Hacker đã gửi cho bà Đặng Thị Hoàng Yến và gia đình.

Chờ xem hiệp đấu thứ hai giữa Quan và Hack!

lúc 18:21 10 tháng 10, 2012

Danh sách một số blog bị hack, tai nạn, đóng cửa vươn vươn gần đây.

1. Quan Làm Báo bị hack cướp quyền admin hoặc bị chuyển tên miền. Trang này đã nhanh chóng khôi phục lại được và tiếp tục chống phá gây mất đoàn kết nội bộ, bôi đen Đảng vân vân.

2. Châu Xuân Nguyễn. Trang này có lẽ bị hack cùng thời điểm với Quan Làm Báo, cho đến thời điểm hiện giờ vẫn chưa khôi phục lại được. Chắc Châu Xuân Nguyễn đang kêu trời, than thở, hoặc đội nón đi mần lại nhà mới!

3. Phạm Viết Đào. Blog của lão mê tín nài bỗng dưng lại chỉ có thể đọc khi nhận được email kết nối.

4. Bà Đầm Xòe cũng tương tự như Phạm Viết Đào.

5. Trương Duy Nhất liên tục bị đánh phá. Hiện giờ truy cập vào trang này thì lại chuyển hướng đến một trang lạ sau đó mới vào được giao diện trang truongduynhat.vn. Tuy nhiên khi click vào bài viết lại xuất hiện một đoạn HTML chả biết là cái chi chi?

6. Tranhung09. Trang này không việc gì chỉ đưa vào cho vui tuy nhiên chủ trang thì sợ vãi cả đái, hiện đang hương nhang khấn khứa các anh hacker!

NôngDân
lúc 19:07 10 tháng 10, 2012

+ Đây là cả một chiến dịch, của những kẻ mắc dịch, nhưng tốn kém lắm, mà chẳng nên cơm cháo gì đâu. Mấy thằng cậy mình biết tí IP, đang lừa bọn mù tịt nhưng lại có tiền và quyền.

Nặc danh
lúc 16:24 12 tháng 10, 2012

Bớ bà con, ren mấy bữa ni zô trang của bác Nhất ko được ? có ai biết chỉ dùm cái , cám ơn nhiều !
dân quảng nôm

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo