Nửa chiếc bánh mỳ hay chín điều nghi nhận từ bài phát biểu của Tổng Bí Thư

Thứ Ba, 16 tháng 10, 20126nhận xét

Vậy là xong mười mấy ngày căng thẳng đến mức nghẹt thở. Nhân dân anh hùng đầy lòng kiên nhẫn thiết tha chờ đợi.

1. Mọi thứ đang rất tốt. Kinh tế tăng trưởng khá (4,73% cao hơn bình quân chung thế giới), lạm phát đang giảm (chả còn gì mà tăng). Bất giác nhớ lời anh Vũ Đức Đam: Kiên nhẫn chờ sinh đẻ!! 

- Công lao này được ghi cho toàn Đảng, toàn Chính phủ. Còn nhân dân sẽ từ chối!!

2. Hướng đi mới: Mọi thứ đang rất tốt, không cần hướng đi mới: Đất đai điều chỉnh, giáo dục quốc sách, kinh tế đang lên. Yên tâm hội nghị này trọng tâm là Phê nhân dân đừng ke!!

- Nhân dân không ke, nhân dân chỉ ngậm bồ hòn mà lại thấy ngòn ngọt. 

3. Quy hoạch cán bộ cấp cao: Đang xem xét thảo luận, nhưng đà này một số đồng chí sẽ ra đi, nhanh thì qua tết nguyên đán, chậm thì mời đồng chí ngồi chơi xơi nước hết nhiệm kỳ. Đảng, chính quyền và nhân dân sẽ khắc ghi công lao đồng chí!!

- Kết luận luân chuyển cán bộ có rồi!!

4. Phê và tự phê? Nhìn chung chúng tôi phong thái giản dị, cần lao rất mực, hết lòng vì Đảng vì Dân đan xen tha hóa biến chất, buông lỏng các kiểu. Tất cả chúng tôi đều phê, tâm trạng ái nấy đều đang lâng lâng vì những liều thuốc chưa bao giờ có. 

- Hy vọng các vị sớm tỉnh để nhân dân được nhờ!!

5. Tác hại của việc Chém gió: Lãnh đạo cao cấp thì không nên chém gió, Bộ Chính Trị, Ban Bí Thư sẽ nhắc nhở ngay: "Đối với một số cán bộ, đảng viên, trong đó có cán bộ lãnh đạo cao cấp có hoạt động, bài viết hoặc phát biểu trái với chủ trương, đường lối của Đảng, Ban Bí thư đã chỉ đạo các tổ chức đảng phối hợp với các cơ quan có liên quan vận động, thuyết phục; phân công một số đồng chí Bộ Chính trị, Ban Bí thư trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, góp ý chân thành trên cơ sở nguyên tắc đảng và tinh thần đồng chí".

- Vâng đồng chí ấy là ai? Cơ mà chém gió gì to to thế?

6. Về chuyện vợ con: Vợ con nhiều đồng chí là cứ hay quá đà, Đảng nghiêm khắc nhắc nhở nhé, liều liệu mà chỉnh đốn đi!!

Nhân dân thì ru hời: ngủ đi hỡi em ơi, em nằm ngủ cho ngoan để chị còn đi cấy. Đại khái thế

7. Còn Nhân dân? Nhân dân có thể sẽ bị kỷ luật vì có đứa đã trót ... trót không tin vào Đảng: "Đã tăng cường lãnh đạo, quản lý báo chí, chấn chỉnh việc truyền phát một số kênh truyền hình nước ngoài và tình trạng quản lý lỏng lẻo các trang mạng, blog cá nhân, từng bước hạn chế tác động tiêu cực của những thông tin sai trái, xuyên tạc trên Internet". 

- Đề nghị nhân dân tiến hành phê và tự phê nghiêm túc, tuyệt đối không nể nang né tránh, không qua loa đại khái!!

8. Đồng chí ấy là đồng chí nào? Có một UVBCT bị đề nghị kỷ luật nhưng rồi vượt cạn thành công - Đảng phát huy tinh thần yêu thương nhau là chính. 

- Ai cũng nghĩ đồng chí ấy là đồng chí này, nhưng thực tế có thể lại là đồng chí kia, biết đâu đó lại là đồng chí ham chém gió?? Chịu chả biết đàng nào mà lần!! Chờ!!

9. Và cuối cùng vì sao anh khóc, anh nghẹn ngào? Nhân dân có làm gì anh đâu? Vâng đáp án là ở các đồng chí của anh thôi!!
Share this article :

+ nhận xét + 6 nhận xét

NôngDân
lúc 11:54 16 tháng 10, 2012

+ Hàn chưa biết cái khổ của người có tuổi, khi trên bẩu mà dưới không nghe. Loay hoay mãi mà nó vẫn mềm như bún, thế thì không khóc mới là lạ!!!.

Nặc danh
lúc 12:41 16 tháng 10, 2012

Các anh thương yêu, bảo ban, giúp đỡ nhau đoàn kết tiến bộ ... nhưng không kỷ luật dù có khuyết điểm. Đó là việc của các anh. Còn nhân dân thì sao. MACKENO. Vậy các anh từ đâu ra, chui từ đất lên chắc ???

lúc 13:21 16 tháng 10, 2012

Một tổng kết đầy đủ mà nôm na, dễ hiểu, ngắn gọn, xúc tích, có thể dùng để phổ biến và học tập nghị quyết TW 6 rất tốt. Bác Sông là cán bộ tuyên huấn hay sao mà giỏi thế? :)

lúc 13:24 16 tháng 10, 2012

Còn một cái nữa, rất khủng nhưng đéo dám đăng, thế mới tài he he!!!

NôngDân
lúc 19:58 16 tháng 10, 2012

+ Bài “Công dân tự Phê!!” không được comment hả Hàn?. Thấy ảnh chú rồi, chú còn trẻ thì sợ, nhưng anh đéo sợ. Chú còn nợ anh mấy bức ảnh, đéo có điều kiện trở lại đấy, vì chú đã hứa nên anh cứ đòi.
+ Nói gì thì nói, từ phát biểu bế mạc của Tổng bí, anh thấy khối cái hay ho!!.
+ Bác Hồ đã căn dặn ”cần phải giữ gìn sự đoàn kết nhất trí của Đảng như giữ gìn con ngươi của mắt mình”. Tại sao phải ” qua việc kiểm điểm lần này, các Uỷ viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư có điều kiện hiểu biết nhau hơn, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau, đoàn kết, gắn bó hơn.” Thì ra bao lâu nay họ chưa hiểu nhau, chưa đoàn kết, gắn bó với nhau???.
+ Hãy nhìn thẳng vào thực tế đi: kinh tế đang rất èo uột, lạm phát tăng trở lại, đầu tư trực tiếp của nước ngoài sụt giảm mạnh, hệ thống ngân hàng đầy nợ xấu, thất nghiệp và bán thất nghiệp tràn lan, sức mua của người dân teo tóp. Tiếp tục như thế này đất nước sẽ tiến về đâu???.
+ Đất nước đang cần người lãnh đạo mạnh mẽ, trí tuệ, dứt khoát để vượt qua khúc quanh này, đâu cần người mếu máo, sụt sùi. Thích nẩy Kiều à:
"Đúng là phận mỏng cánh chuồn
Khuôn xanh nay biết vuông tròn là đây"
.

lúc 20:04 16 tháng 10, 2012

Tình hình không bi đát như chi bộ nghĩ đâu, một số thông tin chiều nay đã cho thấy chúng ta có cái để mà hy vọng he he!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo