Dư luận và blogger sau cú Tổng kết

Thứ Ba, 16 tháng 10, 201210nhận xét

Sau bài phát biểu của Trọng bí thư.

Han times cáu tiết chửi: Địt mẹ bọn Quan Làm báo dường như chưa đã, hắn về nhà chửi nhau với vợ, sáng nay vẫn chưa chịu làm lành!! Đến cơ quan hắn bảo: Nhân dân cần nghiêm túc phê và tự phê

Trần Hùng đăng bài Trượt rớt xong thì mặc niệm tổ quốc. Có lẽ hắn cần hơi ấm từ vợ để nỗi buồn nguôi ngoai?? Lòng hắn đau đớn, hứt hứt!! Ơn trời, nhờ hơi ấm của vợ sáng nay hắn đã tỉnh lại!!

BTV Ba Sàm thì hớn hở: Tin vui tin vui ồ không tin không vui mấy!!! Xì xì ... xì xì... 97,72% cùng xì xì!!!

Đào niềm tin hư ảo thì mếu máo cùng Tổng Bí Thư. Anh xúc động, em xin sẻ bớt nghẹn ngào!!

Mai Thanh Hải: Bổng nỗi hứng đi bóp chym đồng nghiệp, bảo không đánh nhau đầu, đùa tý ấy mà!!

Trương Duy Nhất vừa chứng kiến hai con trâu húc nhau vừa lẩm bẩm sao cả hai chúng mài không chịu thua đi? Rồi lặng lẽ một góc nhìn chắc vẫn đang đau vì bị quy là phản động?

Chênh văn chếch thì vẫn chếch chếch như thường. 175 vị và 90 triệu dân - Đừng chênh chếch nữa Chênh ơi, rầu ruột lắm rồi!!

Hiệu Minh ngùi ngùi công bố kết quả: mọi việc nguyên y cũ nhân dân cứ thiết tha đợi chờ. "Đảng đã cho ta cuộc đời mới tươi sáng đầy ước mơ". Vâng cứ ước mơ thôi, không sao cả!!

Cô Tiên lãng xinh tươi đang hút lào rồi phê sung phê sướng. Đảng quang vinh vĩ đại đầy mình.

Trước đó không lâu, Quan Làm Báo vốn là gã ném cứt lung tung theo kiểu đàn bà con trẻ, có khi táo gan ném cả vào Thủ tướng lại bỗng dưng xun xoe: Anh Dũng ạ, phải làm thế này, phải làm thế kia, anh cho em làm cố vấn kinh tế nhé!!!

Thuốc115 vẫn miệt mài quảng cáo bao cao su mười hai con giáp. Nghe nói là trong bộ này không có con mèo, hay con thỏ. Chi bộ đừng hỏi, đương nhiên là không có chuột. Manup làm từ cao su thiên nhiên đem lại cảm giác thật cho quý ông - Đồng hành cùng sức mạnh quý ông.

Rất bất thình lình, giật mình với tin từ tuoitre.vn "Cá sấu sổng chuồng vẫn chưa bắt hết" Vâng quá nhiều con lọt lướt, đang ngao du bên ngoài, vài con to đã bị bắt, nhưng rất có thể con to nhất thì đang cười rất đỗi tự do. 

Bà con yên tâm sẽ bắt hết từ sấu to đến sấu nhỏ, sấu chúa đến sấu con. Nghe hứa - dự báo là đến 16 tháng này thì phải! - Xem thêm bên Gạch lót đường

bocauden đang miệt mài điểm tin. Đen cũng điểm, đỏ cũng chơi, không từ một thủ đoạn nào rất manh động và hối hả... thể hiện khả năng bá đạo của mình.

Mụ Beo chắc đang sung sướng cười mỉa? Vâng một lần nữa chị chúng mài đúng, hóng tin chị đi, mớ váy cho mà xem nài - - -

Một bà già thì bảo: Xem làm cái đéo, tao vẫn nghèo chúng nó có cho tao miếng cơm đâu. Giá phỏng xem xong mà thấy biến đổi từ trung ương đến địa phương thì tao xem. Thế này hão lắm!!

Một kỳ cựu đảng viên. Nóng tiết đập bể bát cơm, vào giường đi ngủ bà vợ hớt hải chạy theo, cô con dâu mỉm cười: Mơ về ngày mai xa lắm!!!

Còn bác Trọng ngay sau bài phát biểu công việc đầu tiên bác ấy làm có lẽ là lau mắt kính (mục kỉnh) - Sáng rồi bác ơi!!! Không anh vẫn còn nghẹn ngào, rưng rưng lắm!!!

Còn nhiều chả cập nhất hết!

Bác Trọng vừa lên tiếng về một đồng chí (ai cũng nghĩ là đồng chí nào nhưng chả ai nói là đồng chí nào thì) ... Chết thật Vietnam net vừa giật một cái tile rất kinh hoàng: Chính - phủ - tham - nhũng - lạm - dụng - chức - quyền - ảnh - hưởng - xấu - kinh - tế
Share this article :

+ nhận xét + 10 nhận xét

Nặc danh
lúc 12:35 16 tháng 10, 2012

Dù biết trước được kết quả nhưng khi theo dõi trực tiếp vẫn thấy cảm giác buồn, chán nản, vô vọng. Nếu cứ thế này mãi thì VN sẽ tiến về đâu ????

Lo cho chị xã Sông Hàn
lúc 14:37 16 tháng 10, 2012

Làm giai mà éo quân tử nhá, anh Hàn!
Lỡ sang chỉ đạo sai bên cô Tiên, bị còm sĩ bên đó vạch mặt. Quê độ, éo dám nói lời xin lỗi lại còn éo dám điểm tin: Google.tienlang cùng với cô Beo là 2 cô gái duy nhất ở làng mạng mẽo đưa tin chính xác và sớm nhất về kết quả bỏ phiếu ở Hội nghị trung ương 6. Anh Hàn éo dám điểm?

lúc 14:43 16 tháng 10, 2012

Có cái đầu bòi anh ấy!! Cái dự đoán của mấy đứa lõ đít đó anh đã giáo hóa chi bộ từ lâu mẹ nó gồi.
Ba cái trò con trẻ loăng quăng, đéo biết thì câm mẹ mồm đi, anh thương!!

Nặc danh
lúc 17:41 16 tháng 10, 2012

Anh ghi nhận mày dự đoán đúng ít nhất là đến thời điểm này. Nhưng mà việc đéo gì phải nổi cạu với mấy em chã? Hạ hỏa đi con Hàn!!

lúc 19:40 16 tháng 10, 2012

Vừa đọc bài này: http://www.nhandan.com.vn/cmlink/nhandandientu/thoisu/chinh-tri/binh-luan-phe-phan/ph-n-ng-nhan-danh-long-yeu-n-c-1.372403

Thấy rất bùi ngùi. Mềnh thật không hiểu bao giờ thì báo chính thống (mà ở đây là một tờ báo Đảng hàng đầu - Nhân Dân) đủ lớn để phản biện một vấn đề và không chụp mũ công dân?

Tất nhiên đến bao giờ thì các vị ở thượng tầng biết nghe hiểu những gì dân nói, những gì dân hy vọng trông mong?

Phạm Lê Vương Các phút bỗng chốc thành thù địch, thành phản động khi nói lên quan điểm của mình.

Buồn thay!!

lúc 01:10 17 tháng 10, 2012

Xin lỗi anh Sông Hàn!
Có 1 bạn trai - TV của bên em trong ca trực chiều nay đã đùa tếu với anh chút.
Em đã xóa vì phát biểu tếu như vậy, dù ở bên em hay ở nơi khác là vi phạm nội quy nội bộ của chúng em.

lúc 10:30 17 tháng 10, 2012

Đề nghị cô Tiện xịn kiểm điểm chi bộ nhà cô đi, chúng nó lấy một lúc mấy nick dọa anh khiến anh sợ phọt cắt dắm ra rồi.

Thế là đéo có được. Anh mà bặt tiếng lấy đéo ai ra chém gió cho chi bộ hóng hớt, lấy đéo ai ra định hướng lại đầu lâu quay cuồng của nhà chi bộ?

Lo cho chị xã Sông Hàn
lúc 18:41 17 tháng 10, 2012

Tui nói luôn và ngay rằng tui hổng có liên quan gì đến cô Tiên, nhá!
Tui là tui lo thiệt tình cho anh Sông Hàn, à quên, lo cho chị xã anh Sông Hàn thôi!
Còn anh Sông, làm nãnh tụ thì phải ra tù vào tội mới có số, có má chớ, nhỉ?
Anh cứ nổ vài bài nữa đi, sắp bằng ku Riện, ku Nhất rồi đó! Cố lên anh, làm trai mà kém Hằng bòi thì đâu có được, phỏng anh?

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo