Thời thổ tả

Thứ Ba, 18 tháng 9, 20121nhận xét

Thời thổ tả
Bọn phản động: Trên internet dân gặp Công An (Aka Cam) mặt đỏ như vang, nếu không thì cũng vàng như nghệ hoặc Em mờ quýt. 

Nhưng Công an vì nhân dân phục vụ, đấy thế mới tài!!

Nếu bạn muốn lấy số, hãy làm sao đó uống nước trà với Cam. Thời buổi này việc đó không khó! 

Đảng nhìn đâu cũng thấy kẻ thù: khiếp sao mà chúng nó lắm thế? Đảng nhìn mình bất chợt thấy mình "tự diễn biến", thấy "tha hóa biến chất". Ô hay kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình. Phật dạy not sai.

Châu Xuân Nguyên bất mãn: Không được Thủ tướng liệt vào hàng phản động. Châu Xuân Nguyễn rất bất mãn, nói: "Mình có kém Quan Làm Báo, Dân Làm Báo mấy đâu". Hùng hục viết liền mấy bài chống phá. 

Không được, tuyệt vọng nhẽ treo cổ tự tận, may nhờ có báo Quân Đội Nhân Dân thương tình trục vớt.

Dân tranh công với Quan Thủ tướng đoánh web đen, báo chí được thể rê phân vào Quan Làm Báo. Dân Làm Báo cũng được tiếng thơm lây, dính máu ăn phần, tích cực PR. 1 - 0 nghiêng về đội Dân. 

Bọn Ibtimes đăng bài phỏng vấn nhan đề: "Vietnam Dissident Bloggers Warn: We Fight on despite 20-year Jail Threat" (tạm dịch: Blogger bất đồng chính kiến Việt Nam tuyên bố: Dù phải đối mặt với án tù 20 năm, chúng tôi vẫn sẽ tranh đấu).  Quan Làm Báo xí phần ngay: "Quanlambao - Sau đây là bài phỏng vấn Quan làm báo cùng một số Bloggers khác của Phóng Viên...". Trích QLB: "Dù phải đối mặt với 20 năm tù, chúng tôi vẫn sẽ tranh đấu vì một Việt Nam tốt đẹp hơn". Trần Hưng Quốc của Quan Làm Báo xuất hiện, xem ra người này đang ở Việt Nam.

Chi bằng tiến mẹ lên xã hội Cộng sản. Not Quan, cũng not Dân thế cho nhẹ chuyện!
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 08:12 19 tháng 9, 2012

CXN "tâm sự" tếu thiệt! Lão thích Thủ tướng này vì là người thật thà nhất trong đám quỷ làm blog. Nhớ tay Đội mồ HHP cùng sở thích quăng lựu đạn nhưng thậm ngu lại muốn tỏ ra nguy hiểm.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo