Beo Blog: LÀM BÁO LOẠI THƯỢNG QUAN, VÔ BIỂU!

Thứ Ba, 25 tháng 9, 20128nhận xét


Anh không có được nguồn cung thông tin như Beo, tuy nhiên anh có một thứ rất đỗi tự hào đó là cái đầu lâu của mình. Sự suy ngẫm một cách nghiêm túc có thể giúp ta hình dung được sự việc và tiệm cận đến chân lý.

Một bữa anh chém gió với mấy thằng đệ về "Quan Làm Báo". Bỏn bảo những nài nọ chai. Anh chỉ bảo đơn thuần số phận của nó đã được hoạch định, sau này Quan Làm Báo sống thác thế nào lại tùy vào thời cuộc. 

Nhưng đàng đéo nào nó cũng phải chết. Bất chấp được thua trong thế sự!

Những chi tiết sâu xa hơn từ cái đầu lâu anh chiêm nghiệm thì giờ đéo đã nói với chi bộ được. Rất đơn giản, không phải cái gì bô bô trên mạng cũng là hay, mà dạo này anh lại hay nhức đầu sổ mũi.

Đới thế mới chết.

Thôi lảm nhảm làm đéo gì, dưới đây là entry của Beo không phải về Quan Làm báo mà đầy  trí trá và rất đỗi hàm ý: 
                       Làm Báo loại thượng quan.

Lời cáo lỗi: entry này là chỉ dạy riêng của Beo với hạng thượngquan làm báo. Bạn đọc nào lỡ phím ghé qua, xin dăm vài bữa nữa quay lại đọc  mới có thể chia sẻ được về nội dung.
*** Trước khi chỉ dạy cho Cô Chú vài thủ thuật sơ đẳng làm chính trị bằng truyền thông, chị phải công  minh khai bạch mấy ngày qua chị bỏ blog đi đâu, chứ để cái đám đầy tớ hưu của Cô Chú nó bám đít chị lẵng nhẵng,  tội nghiệp.
Giữa tuần, chị cho Tập Cận vương một bài học nhớ đời Nam quốc sơn hà nam đế cư. Chị đồ rằng Cận vương, để rảnh tay chống Nhật, nên hạ giọng với Asean. Chả thế mà dự kiến chỉ bác thủ phó kinh tài dẫn đầu thôi, Cận vương nằng nặc mời bằng được bác  thủ trưởng, giọng điệu chân thành chung thực như răng với lưỡi. Lại cũng phải đợi xem thời gian tới răng lưỡi có cắn nhầm nhau phát chí mạng nào không thì mới khẳng định, hiệu quả trên bàn ngoại giao thật đạt  đến đâu.
Nhìn xứ người dù đang mùa lá rụng, tự dưng chị ngầm so sánh, thà làm đầy tớ thằng khôn (Cận vương) còn hơn làm thầy thằng ngu (Cô Chú).
Hai ngày nghỉ quý giá cuối tuần, đâm đầu vào lem píc quốc gia. Ngoài việc trưng diện váy áo giày túi với mấy anh thể thao  cao to, thì bắp tay  trái to phình ra sau hai ngày hết giơ đến vỗ tay. Người ta giơ-vỗ cả mình chả nhẽ không. Nhẩm sơ sơ,  máy bay ăn ở cho gần trăm con người, rồi  hai ngày máy lạnh 5 sao Deawoo, ngần ấy tiền đủ nuôi toàn quân nhà mình gần nửa năm, thế mà chỉ để nhõn giơ với vỗ. Tiếc tiền ko chịu được.
Chị đi vắng, chưa biết có đứa nào thay chị cả gan chui vào phiên tòa xử Điếu cày sáng nay để về mua vui vài trống canh với thế giới ảo không hay lại chỉ lâm li chi tiết bên mấy gốc cây vỉa hè ngoài cổng tòa? Nhưng thời gian tù rất nặng cho 3 nhân vật, so với  Cô Chú thật ra chỉ đáng tầm ất ơ, lại là tấm gương để khi soi vào đấy, Cô Chú thấy tương lai gần của mình.
Quay trở lại việc chỉ dạy cho Cô Chú, những người chị xếp vào hạng thượng quan trong vở diễn Quan Làm Báo. Lấy giấy bút ra mà ghi này:
Tung tin thất thiệt nhưng chớ hoang đường. Ví như bảo vụ bắt ông Nguyễn Đức Kiên bí mật đến mức chỉ có 3 người biết ấy. 3 nhân vật ấy mà huy động nổi cả hệ thống chính trị đánh soạt một cái cun cút đâu vào đấy á? Hoang đường chưa!
Hoặc ra mặt hảo hớn tên thật người thật tay bo, còn nếu định trốn, thì dấu mình cho kĩ. Đằng này, vừa ấy vừa run nên chưa gì đã lạy ông con ở bụi này lộ tẩy quá nhanh, và vậy là, cơ may quay về nhang khói  tổ tiên coi như hết cửa.
Lại nữa, cái cách Cô Chú  đang  lạy ông đi qua lạy bà đi lại trên Quan Làm Báochị thấy thảm quá, mất hết cả tư cách.
Cuối cùng, quan trọng nhất, chị dạy thật, tử vi Cô Chú không có sao làm chính trị hay nói cách khác, khôn quá hóa ngu.  Lịch sử xứ mình, để bị sung vào  đám gọi là phản động  rồi, không bao giờ có thể ngửa mặt lên nổi nữa đâu.
Nguồn: Mụ Beo
@ Beo: Sông nghĩ Quan thế nào cũng chết, nhưng phản động thế nào, ra sao lại phải chờ... Còn bọn Quan nó đéo mong mần quan thật đâu mụ ạ!!
Share this article :

+ nhận xét + 8 nhận xét

lúc 11:11 25 tháng 9, 2012

Khà khà anh vừa xem cái bản tin trên VTV về vụ xử Điếu Cày. Cáo trạng rất là nặng, có chứng cớ thế nào thì anh đéo biết.

Ti diên án chính trị mà nhà Đài đéo nói một nhời biện hộ của Luật sư. Đó hẳn phải là một khuất tất - Nhà đài đưa tin đéo hết, not có trung thực.

À Thủ tướng vừa chỉ đạo nói thật, bọn nài đã quay ra chống đối ngay bởi một nửa sự thật thì hiển nhiên đéo bao giờ là sự thực cả.

Hơn nữa bản tin tuy rằng ngôn từ cũ rích nhưng hàm ý rất ma mị, răn đe, gây sợ hãi trong quần chúng nhân dân.

Thiệt đau đớn phẩy hông hở chi bộ?

lúc 14:04 25 tháng 9, 2012

Hềnh như một vừng sao sáng trên cõi ảo đã chặn cồng măng của anh??

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 21:10 25 tháng 9, 2012

Như lồn~\./!
Cậu chưa bao giờ xem Biêo là cây bút, mực hay chì đéo kwan trọng!
Biêo là một điển hềnh của "nốt mưa đái ướt váy", không hơn không kém!
Nhưng dù sao ..( trái đất vưỡn koai) cũng khen Biêo, một niền bà dưới dạng ...niền ông!
Hết bềnh nuận về Biêo!

cuonghaodiachu-Bủm
lúc 21:23 25 tháng 9, 2012

Địt mẹ! Con Hàn nài cũng có cái giọng nước đôi, chán bỏ mợ!
Đầu lâu nư lầu puồi, khoe củ cặc í! Mịe!
"Anh chỉ bảo đơn thuần số phận của nó đã được hoạch định, sau này Quan Làm Báo sống thác thế nào lại tùy vào thời cuộc.

Nhưng đàng đéo nào nó cũng phải chết. Bất chấp được thua trong thế sự!

Những chi tiết sâu xa hơn từ cái đầu lâu anh chiêm nghiệm thì giờ đéo đã nói với chi bộ được. Rất đơn giản, không phải cái gì bô bô trên mạng cũng là hay, mà dạo này anh lại hay nhức đầu sổ mũi."
Lịt pà mài nhá! Nói như này mà cũng sủa oang oang được hả con mặt \!/?
Thôi, cậu cút đơi. Chán cụ nó zồi!

lúc 22:29 25 tháng 9, 2012

Còn về Beo, mụ đới có tư duy hơn hẳn bọn đứng đái nhưng đầu lâu lõ đít. Anh đéo ưa mụ mấy, nhưng nể về khoản tư duy - thế thui!

Bủm
lúc 22:53 25 tháng 9, 2012

Cậu đã định dí buồi vầu bàn nữa, zưng cậu bực. Hai hôm nai, cậu bị cuôn Tào A Man rượt vì can tội thích món cà pháo muối (đéo mắm tôm), lại bị cúm nữa. Mệt, cậu vầu chưởi cho mài sáng mắt ra.
- Nói như mài thì tờ Xờ-pi-geo của quê hương Bết Tô ven cũng đã được hoạch mẹ nó định, tờ Pờ ra vờ đa của Nin hói cũng có ngày tèo. Tờ Dây thép Hoa Thịnh Đốn cũng vầy à? Vấn đề là "goen"? Rõ chửa? Cái như đúng zồi mà thiên hạ đồn đoán, Cu Lờ Bờ là "cơ quan ngôn luận xa lông" của ông nài bụp ông nọ, vậy nó chết là đương dĩ tất ! Thế thì nói làm đéo gì nữa hả cuôn lìn hãm?
-Còn Biêo, bồ hay cái đéo gì của mài, cậu đéo ke. Về thiên tư của Biêo, đéo ai lăn tăn? Phỏng? Thời thởi, thi đỗ đại học là cả vấn đề. Như cậu, vượt biên chính ngạch thì miễn bàn zồi, nhẻ?
Cái đáng nói về Biêo, là dang như nài: Địt mẹ, một bên (Biêo) đàng hoang chính ngạch, viết bấu công mẹ nó khai này kia, lại đi lăn tăn trăn trở với các đông chí gõ phím trong đêm, nơi hầm tối ( đéo là nơi sáng nhất) là sao? Vỗ ngực ( tí xệ mẹ) với đám đó làm đéo? Oách cái củ lồn mà dạy bảo? Cậu nhắc lại, nhõn lần nể Biêo là đận vụt San Hô Ô Sin thôi. Còn lại, cậu nheo mắt nhìn Biêo. Cậu thật!
Khoan, Biêo là thần cốp bết đới. Rồi cậu giảng cho mà hóng nhé!

Bủm
lúc 22:57 25 tháng 9, 2012

Cái đệt! Đọc hết "Trương Lương" đến hậu "Tư Trọng Đạt" mà đéo tỏ được điều gì cho ra hồn!

lúc 09:31 26 tháng 9, 2012

Điều đầu tiên phải xác định rõ ràng: QLB không là cơ quan ngôn luận của bất cứ ai cả (nếu là có thì cũng vẫn cứ phải xác định như thế cho nó đúng quan điểm). Nhưng nó vô hình chung trở thành một tác nhân, một phần tử trong cuộc chơi chính trị, thậm chí lại thành một phần tử khá quan trọng.Mụ Beo có nói Quan đéo có số làm chính trị, nhưng thực tế, Quan huyền tuyền đéo có ý định làm Quan he he!!

Thứ 2: Thông tin của Quan làm báo thế nào? Anh đéo nói những thông tin thuộc dạng thâm cung bí sử, nhưng riêng các tin tài chính ngân hàng, tin về việc Núi Báu, cùng một số tin khác Quan đưa ra he he - tự kiểm chứng đi.

- Vụ Bầu Kiên thì rõ ràng nó đúng mẹ nó gồi. Hơn thế nó còn góp phần dọn dẹp dư luận trước cú công kích mãnh liệt vào nhóm Tài phiệt mà Bê đang tiến hành. Đới thế mới đau!

- Vụ bắt hai công dân ngoan hiền đệ của Tân Tạo nó đi trước báo Lừa hàng ky lô mếch còn báo Lừa thay vì đuổi theo lại dậm chân tại chỗ (tại sao? Tại sợ, tại đéo có thông tin đới).

Thứ ba: Vầy phải câu hỏi Quan có nguồn cung thông tin không? Nguồn cung thông tin mới làm ra quả bom QLB, nhưng cũng sẽ là yếu điểm chết người của tển. Cam sẽ lần theo những đầu mối này để túm Quan.
- Quan công kích Thủ tướng kịch liệt, báo chí im lặng. Quan đánh những cái gọi là các tập đoàn tài phiệt, báo chí gần như bặt hơi. Lý đó là tại sao?

Thứ tư nó sống nó thác thế nào? Trái với Dân Làm Báo, Quan nguyện trung thành nhưng đã tung ra những quả bom tin thâm cung bí sử, ảnh nghiêm trọng tới uy tín sáng soi của các bạn ở Bê. Mẹ kiếp xấu chàng thì hổ ai?

Giờ khắp chợ cùng quê đâu đâu cũng thấy rì rầm bàn về QLB mặc dù nhiều tển đéo biết nó là ai? Điều nài là đéo có thể được he he, cho nên anh cho rằng Quan sẽ bị Cam tận lực điều tra. Lập án nhanh chậm thế nào còn tùy vào Cam, nhưng Cam mà ra tay thì he he đéo thoát được đâu.

Thế sự xoay vần thế nào thì anh đéo biết (biết cũng đéo nói), nhưng Quan làm báo nếu không bắt tống tù thì cũng chết kiểu lâm sàng - chỉ còn tồn tại với tư cách một quả bom tin đồn đã bị tháo ngòi.

Nó không có tôn chỉ, đéo cương lĩnh, ít giá trị nội hàm thì tất yếu not trường thọ được.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo