Bộ trưởng Đinh La Thăng là ai mà trả lời sai quy định của pháp luật?

Thứ Ba, 5 tháng 6, 201212nhận xét

Mỹ đệ anh nổi cáu: Bộ trưởng Đinh La Thăng là ai mà trả lời sai quy định của pháp luật? Bài anh thấy hay, nên cốp một phần và dẫn link về đơi cho chi bộ tham khảo, thực thi quyền công dân chân chính.
Bộ trưởng Đinh La Thăng là ai mà trả lời sai quy định của pháp luật?
Nguồn: http://baodatviet.vn/Home/chinhtrixahoi/Bo-truong-Thang-rut-kinh-nghiem-viec-bo-nhiem-ong-Dung/20126/214954.datviet


Đọc thì cảm thấy hợp lý đấy, có ăn năn hối cải đấy nhưng rất tiếc là Bộ trưởng Đinh La Thăng giải trình, trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội sai quy định của pháp luật, thành khẩn đến ngớ ngẩn như điệp khúc "sai thì sửa, sai thì rút kinh nghiệm...". Nhưng rút kinh nghiệm vụ này rồi lại tái phạm vụ sau nặng hơn. Nó như cái dớp, hay nói đúng hơn nó như truyền thống vậy.

Share this article :

+ nhận xét + 12 nhận xét

Nặc danh
lúc 20:57 5 tháng 6, 2012

http://www.globaltimes.cn/NEWS/tabid/99/ID/713061/Beijing-wary-over-deepening-US-Vietnam-ties.aspx

Anh SH kính yêu, anh là ánh sáng chỉ đường dẫn lối cho nhận thức của em. Em tặng anh cái link để anh có thêm thông tin xào nấu và ra nghị quyết chị bộ. Hy vọng mỗi ngày anh cho ra vài bài cho chi bộ ta trở lên tau nhã và anh thì được tăng số má. hố hố

NôngDân
lúc 22:00 5 tháng 6, 2012

+ Con lừa Thăng thiên này, giồng như nhiều con lừa lãnh đạo khác, nó xuất thân từ công tác đoàn, đội chỉ quen với khẩu hiệu, hò hát hoặc phét lác. Chưa kịp thành người, đã bắt nó đi kinh doanh, thế là sở trường “ Máu tham cứ thấy hơi đồng là mê” đã ăn vào máu, nên làm đâu lỗ đó. Chuyển nó sang làm lãnh đạo cả một ngành, Nhưng nó vẫn phát huy sở trường chộp giật đã có trong kinh doanh.
+ Nó định bán trụ sở cũ của bộ GTVT, để lấy tiền đi xây trụ sở mới, nghe đâu tới 12 ngàn tỷ VNĐ, Thế mà nó vẫn nói. Rằng thì là, đây là tầm nhìn đến 2030, hay “Nguồn kinh phí được dự kiến chủ yếu trên cơ sở nguồn vốn tự huy động”. Cũng có cái hay, đàn lừa sẽ học tập, làm theo nó bán hết cán cơ quan nhà nước, hoặc trụ sở đảng, cũng được ối tiền.
+ Còn việc bổ nhiệm Dương Chí Dũng, toàn thể lừa ở các ban ngành chức năng đã cùng nhau lấy phiếu kín, đều ủng hộ cả, nên đó là đúng quy trình và nó đã xin hứa từ nay có gì sẽ kịp thời thông báo cho báo chí và dư luận!. Tóm lại việc làm của Nó đều đúng cả.

Nặc danh
lúc 23:00 5 tháng 6, 2012

Tiên sư con Nông dân ngu ngốc này. Tham luận thì phải có cái đầu lý lẽ. Áp đặt, lên gân, cắn càn chỉ là biểu hiện của những con lừa bần cùng dốt nát. Anh cảnh báo.

Nặc danh
lúc 00:06 6 tháng 6, 2012

Xét đi thì phải xét lại chứ. Thứ nhất chưa có bộ trưởng nào bị sức ép lớn như Bộ giao thông vận tải. Các bộ khác ngậm miệng ăn tiền. Cứ như cũ mà làm, tập thể chịu trách nhiệm, tôi làm theo ý kiến của Đảng bộ và tập thể lãnh đạo sở. Hết chuyện. Vinh quang cá nhân, trách nhiệm tập thể, đã cả 1000 năm nay rồi nhé. Không chỉ riêng khi có đảng cộng sản đâu. Đó là cái tính xấu, vô cùng xấu của người Việt. Có thằng nào trái máu tập thể thì phải đập cho nó chết. Các cụ gọi là Xấu đều còn hơn tốt lõi. Cả làng cùng xấu thì chả ai xấu cả.
Ông Thăng quả là có nhiều điểm điên, nhưng đó là cái dũng cảm của người dám phát ngôn, dám chịu trách nhiệm. Không ngậm miệng ăn tiền. Tôi nghĩ cho các bạn làm bộ trưởng, chắc cũng chả có ý tưởng mẹ gì mới cả. Nói thì thằng nào chẳng nói được. Cái quan trọng là làm. Muốn làm thì phải có tiền. Mà tiền thì bộ đéo, ngành đéo nào cũng xin chi, vậy có là thiên tài cũng làm bằng mắt. Tiền làm giao thông bị thất thoát nó là luật bất thành văn rồi, cứ chuyển cho thằng phảy thì phải chấm mút một tý, thành ra muốn làm được phải sửa luật. Liệu Bộ trưởng đó có làm được việc này không? Và giả sử bạn làm bộ trưởng GTVT bạn có làm được điều gì đó thay đổi không. Buồn cho những ai chỉ chém gió là giỏi. Nói người khác thì dễ, làm thì lại quá khó đấy các bạn à.

lúc 00:15 6 tháng 6, 2012

Và giả sử bạn làm bộ trưởng GTVT bạn có làm được điều gì đó thay đổi không. Buồn cho những ai chỉ chém gió là giỏi. Nói người khác thì dễ, làm thì lại quá khó đấy các bạn à.

-------

Gớm, dọa nạt kinh. Anh nói thẳng anh làm bộ trưởng bộ giao thông vận tải thì ngon hơn nhiều và chắc chắn sẽ thay đổi chỉ 6 tháng thôi đéo cần nhiều. Có điều anh ngu đéo gì lên cầm buồi cho các bạn đái phỏng ạ.

Nặc danh
lúc 00:17 6 tháng 6, 2012

Chỉ cần có tâm đôi khi không cần tiền cũng có những con đường to và đẹp cực kỳ. BOT, BT hoặc đổi đất lấy hạ tầng. Nhưng ôi thôi, chữ tâm chỉ bằng 1/100 chữ lợi rồi. Thành ra người lãnh đạo rất cần những người trong sạch và có tâm. Nhưng để leo lên lãnh đạo lại phải có tiền chạy chọt, vậy là 1 vòng luẩn quẩn rồi. Ông Thăng chỉ là một điển hình trong cái thảm kịch này.

Nặc danh
lúc 00:35 6 tháng 6, 2012

Bạn hãy làm cho thuoc115.com vang danh thiên hạ đi đã nhé. Chém và chém

lúc 01:58 6 tháng 6, 2012

thuoc115.com bản thân nó đã vang danh thiên hạ với những người điều hành trí tuệ, hào hoa và dâm đãng lâu rồi bác khà khà khà

lúc 08:46 6 tháng 6, 2012

Nào cùng nghe:

Cùng thử nghe ông Đinh La Thăng giải trình về nguồn vốn:

Bộ trưởng giải thích nguồn vốn đầu tư xây dựng trụ sở các cơ quan bộ “Nguồn kinh phí được dự kiến chủ yếu trên cơ sở nguồn vốn tự huy động” là sai quy định của pháp luật.
Quyền sử dụng đất và tài sản trên đất của Bộ giao thông vận tải hiện nay là tài sản công, không phải là tài sản riêng của Bộ giao thông Vận tải hay của ông Đinh La Thăng. Số tiền nếu bán hoặc đấu giá tài sản trên đất và quyền sử dụng đất là một nguồn thu của ngân sách nhà nước, được nhập vào quản lý chung của ngân sách, nếu chi ra phải theo quy định của Luật ngân sách.
Trụ sở Bộ Giao thông vận tải là trụ sở của một cơ quan nhà nước, việc đầu tư phải tuân thủ theo các quy định tại luật xây dựng, luật đấu thầu và các nghị định có liên quan. Bộ Giao thông phải thành lập ban quản lý dự án hoặc đi thuê quản lý dự án, các bước thực hiện tuân thủ theo trình tự của một dự án đầu tư công.
Trụ sở cơ quan nhà nước không nằm trong danh mục dự án công trình kết cấu hạ tầng được quy định tại nghị định 78 của chính phủ về đầu tư xây dựng theo hình thức xây dựng, chuyển giao BT . Vì thế việc Bộ giao thông Vận tải đổi đến làm việc tại một trụ sở được một doanh nghiệp khác xây dựng sẵn là sai các quy định hiện hành, dự án này không áp dụng được hình thức đầu tư BT (Built-Transfer) .
Bộ giao thông vận tải không có chức năng tự huy động vốn để xây dựng theo hình thức yêu cầu các doanh nghiệp khác đóng góp, và chắc cũng chẳng có doanh nghiệp nào có khả năng đóng góp nhiều như thế. Còn nếu nguồn vốn từ quỹ đất thì bản chất là vốn ngân sách, không phải là vốn tự huy động.
(nguồn Con Lừa Mỹ Vịt đệ anh)

kèo văn cột
lúc 10:14 6 tháng 6, 2012

Trước có VINASHINK, nay lại có VINALIES. Néo biết sau này còn VINA... giề lữa hả chi bộ.

lúc 17:00 6 tháng 6, 2012

Ông ấy không hiểu pháp luật từ khi được bầu: "Thứ ba, là tư lệnh trong một ngành, tôi phải có toàn quyền."*. Ông ấy không biết cả Chức tránh, nhiệm vụ của Bộ trưởng bộ giao thông vận tải mà.Trách gì người không biết.
(*) Trích từ: http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-VN/61/43/10/50/50/156319/Default.aspx

NôngDân
lúc 17:35 6 tháng 6, 2012

+ Con Nặc danh (23:00 Ngày 05 tháng 6 năm 2012 ), Nông dân tớ bình luận theo tiêu đề của bài “Bộ trưởng Đinh La Thăng là ai mà trả lời sai quy định của pháp luật?”. Tao comment rõ nó là ai, nó trả nhời trước 500 con lừa ở quốc hội như thế có phạm luật không?, đọc mà không hiểu à!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo