Dân Oan - Khái niệm cần quẳng vào sọt rác.

Thứ Ba, 5 tháng 6, 201214nhận xét

Thiệt tình dạo qua mấy trang mạng hoành hoành, anh thấy kêu ra rả Dân oan nài nọ chai. Vứt mẹ khái niệm Dân oan vào sọt rác ngai bây giờ, lập tức và khẩn cấp, đừng tiếc nuối.

Hãy vứt bỏ khái niệm Dân oan vì một môi trường DÂN CHỦ trong lành, bền vững và phát triển há há!


Không có Dân oan chỉ có DÂN CHỦ, quyền Công dân tối thượng, tôn nghiêm, trang trọng viết hoa dư anh vẫn từng. 

Dưng DÂN CHỦ là cái đéo giề? Là dân được thực thi quyền làm chủ của mềnh, bao gồm: Thượng tôn quyền lực tự do ngôn luận, thực thi quyền giám sát, bãi miễn. 

Củ tỷ, bần nông bất mãn chửi Bê như hát hay - Cái đó là nhẽ thường, buộc phải tôn trọng, mếch lòng Dân mất tất cả bâu gồm cả danh dự, tài sản thậm chí cả ông bà tổ tiên he he.

Quyền lợi, nhân phẩm, danh dự của bần nông bị xúc phạm, huyền tuyền có quyền đòi lại, kiện cáo thậm chí bãi miễn chính quyền. Đương nhiên mài sống từ thuế của ông mà mần việc đéo nên thì nghỉ mẹ cho khỏe, để ông tự mần há há.

Biểu tình bài tỏ chính kiến - cái đó nhẽ thường buộc phải tôn trọng, đừng viện cớ xấu hổ vì nền XHCN!!

Có DÂN CHỦ thì đéo có Dân oan - Dân thực thi quyền làm chủ thì đéo oan khuất gì cả. Đẻ ra khái niệm Dân oan là tự kỷ ám thị chính mềnh, khiếp nhược với chính mềnh, hay hớm đéo giề đâu mà kêu, rên, la??


Hãy đường hoàng dõng dạc: Tao công dân chân chính và tao thực thi quyền công dân của mềnh . 


Còn ngược lại dùng quyền Công dân để phá hoại xã hội thì đó là Dân gian he he!!

Pháp luật đéo phải là công cụ của giai cấp thống trị như Mác xồm khẳng định, đinh ninh. Chi bộ nghe anh: Pháp luật sinh ra là để đảm bảo quyền của ông người bà người, giám sát việc các ông người bà người thực thi quyền làm chủ của mềnh.

Pháp luật phải long trọng công nhận và bảo hộ quyền làm chủ của bần nông oai hùng và bất diệt. Chi bộ những con Lừa yêu quý của anh hãi hướng tới điều đó, hãi bảo vệ điều đó dư con ngươi của mắt mềnh.

Vứt khái niệm Dân oan vào sọt rác ngay bây giờ, lập tức và khẩn cấp. Đừng tiếc nuối, đừng kéo lùi DÂN CHỦ trong tư duy của dững đầu lâu Lừa triền thống.

Trân chọng!
Share this article :

+ nhận xét + 14 nhận xét

lúc 12:25 5 tháng 6, 2012

Một con nặc danh vừa vẩy cháo chó, ngai lập tức rơi mẹ vầu pam. Chết chụ nó đi, há há!!
Nhời cảnh tỉnh sâu sắc cho bộ nhớ nhế. Đinh ninh!

lúc 12:27 5 tháng 6, 2012

Blap blap blap

Hoan hô anh Hàn có một bài diễn văn vô cùng hoành tráng, thể hiện sự trăn trở, tấm lòng nhiệt huyết với xã hội, mang tính lý luận sâu sắc. Những chỉ đạo của anh mang tính định hướng rõ rệt đặt nền móng cho việc xây dựng một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh ở Lừa quốc thiên đường. Nhưng sai mẹ với hiện trạng xã hội của Lừa

Pháp luật ở thiên đường, nó thể hiện ý chí của giai cấp thống trị, là bộ quy tắc ứng xử của xã hội và kèm theo nó là những biện pháp chế tài nếu không tuân thủ. Trong một thế giới phẳng mà việc chém gió không tốn quá nhiều chi phí như hiện nay, thì pháp luật càng thể hiện tính nghiêng, à quên nghiêm khắc hơn. Vì nhẽ đó, nên tầng lớp cảm thấy bức bối về hiện trạng càng nhiều hơn. Giải quyết vấn đề này là sự cân bằng quyền lợi, mà chia quà thì vô cùng khó khăn đấy đồng chí Hàn ạ

Cuối cùng, xin cám ơn đồng chí Hàn đã có những ý kiến chỉ đạo vô cùng xâu xắc, hết xức xáng xuốt. Xin tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí. Sin chân chọng cám ơn

lúc 14:35 5 tháng 6, 2012

Oài, con Năm let học lối vẩy cháo chó nhanh thế?
Quan điểm của anh là vứt mẹ khái niệm Dân oan vào sọt rác, quy mẹ thành Dân chủ hết - thực thi quyền làm chủ chân chính của ông người bà người.
Nót Lừa!
Thế cho nhanh đi TÙ há há!!

Nặc danh
lúc 15:03 5 tháng 6, 2012

Khi thực sự có dân chủ thì làm đéo gì còn dân oan, lúc đó chỉ có dân gian thôi! Phỏng Hàn? Dưng mà hình như mài đang mơ giữa ban ngài thì phải??? hế hế! Lúc xương mài rục hết thì dân oan vẫn còn!

lúc 15:11 5 tháng 6, 2012

Anh nói gồi loại trừ ngai lập tức khái niệm dân oan, củ tỷ như bẩu ngài hôm nai 200 dân oan từ xyz lm gì gì đó thì thay mẹ bằng: Ngài hôm nai 200 công dân đến từ xyzlm ... đấu tranh đòi lờ mờ xyz.
Thế cho nó nhanh tiệm cận dân chủ, hiểu chưa hả thằng ngu kia?

NôngDân
lúc 16:11 5 tháng 6, 2012

+ Ừ nhỉ, tra trong từ điển chỉ có từ “Dân oán”, mà không có từ “Dân oan”. Tìm hiểu kỹ té ra là do trình độ dân lừa còn thấp kém, nhận thực về pháp luật còn rất hạn chế vì vậy cứ kêu oan lung tung, thế là chúng gọi những thành phần này là “Dân oan”, à không phải gọi là “Lừa oan”.
+ Trong số lừa oan này, đa số là Nông dân mới tức, suốt ngày chỉ kéo nhau đi khiếu kiện vì đất đai. Trong khi cán bộ lừa đã giải thích rất kỹ nhưng họ vần không chịu hiểu.
-Thứ nhất: Đất đại là sở hữu của toàn dân lừa, do nhà nước lừa quản lý, Nhà nước lừa là do lực lượng lừa tiên phong lãnh đạo. Lực lượng tiên phong này lại do một số lừa đỉnh cao làm chủ. Thế mà “lừa oan” cứ ăn vạ cho là đất đai do tổ tiên chúng để lại. Rằng thì là, đất đó do ông bà, tổ tiên có được từ thời “Gia Long”.
- Thứ hai: Luật nhà lừa chỉ quy định giá bồi thường khi thu hồi như thế thôi, kể cả thu xong bán lại cho lừa chủ đầu tư có gấp trăm, nghìn lần thì đó là do Luật nhà lừa quy định. Lừa cán bộ không thể làm trái luật lệ , quy trình được.
- Thứ ba : Đội ngũ lừa oan này có ở khắp các tỉnh, thành, chúng ngang nhiên “chống lừa thi hành công vụ”, ngày càng có các hành vi nguy hiểm, làm mất ổn định vĩ mô nhà lừa, cản trở xứ lừa tiến lên thiên đường XHCN.
+ Tóm lại: Càng có nhiều Dân oan càng tốt, tài sản toàn dân lừa các tích tụ nhanh về một mối. Xã hội nhà lừa hết mà Dân oan, còn toàn Dân chủ thì lọan à, bố thằng lừa nào quản lý được?

lúc 16:18 5 tháng 6, 2012

@Bần nông.
Bần nông sở hữu củ tỉ ngàn mét vuông đất ruộng, tển có thể sống lam lũ cả đời, con cái tển nhờ đó nhớn khôn, biết đéo đâu có thằng học thành tài cách mệnh số phận.
Đùng phát mẹ, tển nhận dăm ba trăm trẹo đền bù, thằng con ngoan cưỡi xe mãy xịn đéo quen ra ngoài húc đầu ô tô chết mẹ mất.
Thằng con khổ quen, sướng đéo chịu nủi nghiện xì ke mẹ mất.
Bần nông khổ quen sướng đéo chịu nủi, xây nhà to thiệt to, phòng ốc nhiều thiệt nhiều, đèn đóm tưng bừng, tháng mốt tháng hai đéo có xiền trả tiền điện. Tển chỉ còn đôi bàn tay ngơ ngác.
Một nghề đéo phải là phút mốt phút hai mà thành, nó là tích lũy kinh nghiệm của mấy trăm năm, thậm chí ngàn năm. Bảo bần nông rời cuốc cày phút chốc thành tiểu tư sản buôn thúng bán mẹt. Có shit ấy.
Bẩu tển một phát cầm búa, cầm xì thành công nhân anh hùng há? Cũng có shit nốt!
Đã xa quá gồi cái thời tích lũy tiền tư bản nơi bỏn địa chủ Anh quốc xa xôi đuổi bần nông ra phố thị mần công nhân cách mạng. Rùi công nhân đào mồ chôn tư bản há há!!
Một cộng đồng làng xóm mấy chục năm, trăm năm mới thành, cái thói tính nề nếp bần nông bẩn tưởng từ đó mà nên, vọt phát mẹ thành dân tinh hoa há? Đèo mẹ, đâu ra mà hãm thế?
Đất đai là mạch sống, là tâm hồn, tâm linh của bọn Bần nông lõ đít đó. Anh thật đền bù bao nhiêu cũng là đéo thỏa đáng, cho nên đừng dựa vầu việc pháp luật lọ chai, đền bù tỷ trẹo mà cho hoành nhá!!!
Dự án lấy đất của bần nông, bần nông chỉ khổ thêm chứ sướng đéo mà sướng?
Đừng lợi ích cộng đồng để thế mạng bần nông. Hay bỏn đúng là hạng lõ đít, thiệt xứng đáng bị tung hê, bị đào thải rất đáng để hi sinh nhể?
Ối ôi Bần nông mà thắc mắc đéo giề? Dân oan đéo giề!!
Cốp, pết từ cồng của anh tại nhà con Dái ghẻ, edit rep cồng cho Bần Nông và giáo hóa chi bộ, ngai luôn.

lúc 18:10 5 tháng 6, 2012

Nài ku Hàn, Sáng nay, lúc 07:00 ngày 04/06/2012 “Dân oan” xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, Hà Nội đã chiếm trụ sở Ủy ban nhân dân (UBND) xã, biến nơi đây thành nơi nấu cháo tập thể đấy.

lúc 18:28 5 tháng 6, 2012

Ơ hay con nài, cái đó gọi bằng dân oan đéo giề. Gọi chính xác là công dân chiếm trụ sở UBND xã mới đúng chớ.

Cái tẹt
lúc 00:54 6 tháng 6, 2012

Tống cổ thằng DÂN CHỆCH về Tầu là có ngay DÂN CHỦ. Phải không thằng HÁN?
Tau nói mày là tép riu, mày mới xem phim tập Tầu thôi con ạ, thằng Tầu nào trả lương cho bọn mày là Tầu ngốc ! Khớ khớ khớ !

Công Dân hạng ruồi
lúc 01:45 6 tháng 6, 2012

Hay và hay !

Vannguyen
lúc 08:51 6 tháng 6, 2012

Lãnh tụ mặt lồn nói hay như đài, lúc cặc nào cũng gào to dân chủ , tự do chửi bới ... Nhưng hễ con đĩ nào còm măng trái ý là xoá cái toẹt . Địt mẹ ,dân oan là đúng rồi , việc đéo gì phải đổi qua cách gọi khác như thằng chó SH muốn . Đây là thế giới khác , đéo phải Đảng đâu mà cứ cậy lãnh đạo là áp đặt nhé. Địt mẹ thằng SH và mấy chó a đua a tòng.

lúc 09:21 6 tháng 6, 2012

Con Văn nguyên mặt nhồn kia, ngoại trừ vài thằng cồng măng ko dấu thì lãnh tụ đéo từng xóa một cồng măng, kể cả cồng măng bốc shit vả mặt lãnh tụ.

lúc 16:57 6 tháng 6, 2012

Ờ, để lão hút kinh nguyệt cho lần sao, con Hàn nhế.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo