Tình dục học đại cương

Thứ Năm, 19 tháng 4, 20120 nhận xét

Hôm nai, lãnh tụ kính yêu - đấng chăn chiên vĩ đại của đàn Lừa sẽ giáo hóa chi bộ về một đề tài sock, độc, giật gân dưng thường nhật y dư thở nhà chi bộ: Tính dục và đồ chơi tình dục.
Từ khóa cần seo gồm: Tính dục, tình dục, đồ chơi tình dục, chat sex, chat sex onile, allo sex, đồ chơi người lớn, truyện người lớn, búp bê tình dục, viagra, thuốc cho tình yêu, để tình yêu thăng hoa, hàng ngon, rau đẹp ...
Thế thôi hông nhiều quá con Năm lét nó lại ganh với lãnh tụ hố hố!!
“Nữ thập tam, Nam thập lục”, có nghĩa là đúng ở tuổi nài giai nằm sấp, gái thở dài. Trong đầu lâu, trong cơ thể của dững ông người bà người bắt đầu bị hun đốt bởi ham muốn tình dục, vật vã, vật vã, thèm thuồng, thèm thuồng.
Huệ Nguyễn - Quang Trung tỉn Ngọc Hân công chúa (ảnh anh chôm bên nhà Diện tiến sĩ)
Học trò ở tuổi bắt đầu đọc Cô giáo Thảo (y dư lãnh tụ ngài xưa, hai chục năm tròn), bắt đầu lên mạng và gúc dững từ khóa liên quan tới trym cò, lìn bím vươn vươn và vươn vươn và mơ màng tưởng tưởng tưởng những giấc mơ hoang đàng. Tển ham phá bĩnh, ham chứng tỏ mềnh, muôn vàn nguyên nhân có một tất yếu: giải phóng những ẩn ức tình dục. 
Nhớn lên chút, nói thẳng toẹt mẹ với chi bộ, chịu ảnh hưởng của Phờ rớt (Freud) nên anh lươn lươn cho rằng mọi vấn đề giữa Nam và Nữ, giữa giống đực và giống cái đều chung một đặc điểm đó là tính dục và tất yếu đi đến tình dục. Củ tỷ dư kiểu nài: Vợ chồng hạnh phúc cơm ngọt canh ngon quyết định bởi tình dục. Yêu đương khekhekhe cũng quyết định bởi tình dục!! Hay nói trắng toáy ra là sự thỏa mãn nhu cầu tình dục.
Giá trị đó bao gồm cả lòng chung thủy! Thiệt phũ phàng dưng anh nghĩ nó đúng!!
Anh vưỡn thường băn khoăn trăn trở: hồi Nam – Bắc Lừa tỉn nhâu, hông biết đã có bao nhiêu gia đình bị xé nát, những đám cưới vội vàng mà vợ chồng chỉ một hai ngày, rồi trai chiến chinh lên đường. Rui rủi giấy báo tử về. Hỏi rằng những cô nàng tuổi 20 một lần bén hơi trai (mà có thể cưới vội, mệt quá đéo biết hơi trai là gì) chịu sao cho thỏa? Vầy có hay không ở dững làng quê xứ Lừa gái mỏi mòn chờ zai và vật vã thủ dâm?
Chắc chắn có, dưng đáng tiếc ngài đó con Năm lét đệ anh đéo đã bán hàng, chi bộ đành, cắn răng chịu vậy. 


Oh! Yes! Tình dục - tính dục là thiên tính trời ban, nhẽ phải trân trọng trân trọng. Vì lý nầy, hay lý khác mà tước cái thiên tính trời ban thật là vạn sự chẳng đành hoặc giả vô văn hóa hết sức, dã man hết sức. 


Trong muôn vàn tổn thất thời hai mươi năm binh lửa, anh nghĩ cái thủ tiêu thiên tính trời ban là tổn thất lớn nhất, đau đớn nhất! 
Ngừng post chờ view như thường lệ.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo