Nguyễn Xuân Diện blog và một trò câu view vô sỉ!

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012118nhận xét

Nguyễn Xuân Diện blog và một trò câu view vô sỉ! Tien si Han nom Nguyen Xuan Dien la ai?

@ Chi bộ. Anh nói thẳng toẹt mẹ luôn, anh đéo coi TS Nguyễn Xuân Diện (chủ nhân của blog xuandienhannom blogspot.com với câu blast nức tiếng xa gần: "tôi tặng blog này cho các bạn") ra cái mẹ gì cả. Chỉ thiếu nước anh chửi đồ mặt lồn trao nữa mà thui. Thật đới anh thề! Một cái chuồng lợn đéo hơn đéo kém!
Not cần đến anh dạy dỗ Diện, định hướng lại cái đầu lâu quay cuồng của chi bộ, ngài hôm qua vợ anh (aka con Dở) đã chỉ bảo Diện tiến sỹ ở ngay đơi! Chi bộ hãy đọc và thẩm cho kỹ. Anh nói lại một lần nữa: "Đừng bao giờ để người khác nghĩ hộ, hãy biết chủ động tư duy, đó mới chính là tiệm cận dân chủ tốt nhất".
.................................................
Gửi Tiến sỹ Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện, Chủ trang 

xuandienhannom blogspot.com

Sinh mạng của người dân, danh dự của chính quyền không phải, tuyệt đối không phải là thứ mà Nguyễn Xuân Diện đem ra làm trò câu view hay làm vật trang sức cho chiếc chiếc áo ming tinh! 


Hôm nay bất chợt nhớ cụ Nguyễn Khuyến, tại vừa qua blog của tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện. Nói gần, nói xa chả qua nói thật, mình nhớ cụ Nguyễn Khuyến có bài Tiến sĩ Giấy với câu kết đầy mỉa mai: “tưởng rằng đồ thật, hóa đồ chơi”.

Mình biết Diện từ cái thời anh giương cao ngọn cờ dân chủ và tham gia những cuộc biểu tình chống Trung Quốc. Những anh tài, nhân sỹ hạng Diện, mình chả quan tâm mấy; anh hùng gì, vẻ vang gì ba cái vụ hô hào chém gió nhì nhằng ấy, rồi có giải quyết được việc đâu, chỉ thấy tung tít mít mù lên. À có! Nhờ thế, Diện nổi đình nổi đám trên làng log. Được thể, Diện càng ra sức đánh bóng mình, đánh bóng lòng yêu nước của mình bằng những trang viết, những thông tin mà Diện cập nhật.

Đọc cái title “TRỰC TIẾP TỪ HN: HÀNG TRĂM NGƯỜI DÂN ĐANG KÉO LÊN UBND XÃ ĐÒI NGƯỜI” trên blog của Diện, bỗng giật mình. Nhẽ tiến sĩ bây giờ chỉ còn cái danh hão thôi sao? Một người có tuổi đời, có học vị, .... như Diện lại đăng lên một bài viết vô trách nhiệm vậy sao?

Mở đầu bài viết là một thông tin rất mập mờ: Tin từ thôn Tư Sản, xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên, Hà Nội: Chị Nguyễn Thị Mây bị bắt lén... lý do vì đi cấy cùng dân trên khu ruộng đang tranh chấp...”

Chị Mây bị bắt lén, vậy ai bắt? Diện là một Tiến sĩ Hán Nôm, lẽ nào đến việc dùng từ để viết một câu cho đủ thông tin cũng khó đến thế? Hay Diện là Tiến sĩ Hán Nôm nên không biết dùng chữ quốc ngữ? Hay Diện cố tình viết thế để "lập lờ đánh lận con đen"?

Lại thêm cái này:

“Cập nhật lúc 19h20:   

Người dân thôn Tư Sản: sáng nay bà Mây đi làm tăm ở thôn Cầu Bầu, thuộc huyện Ứng Hòa, lúc đó là 5 giờ 40 phút nó ập đến, chả đọc lệnh gì cả, nó bắt nghoéo tay, bịt mồm bắt đi luôn.
Sau khi được tin chị Mây bị bắt, hàng trăm người dân thôn Tư Sản đã tập trung về ủy ban nhân dân xã Phú Túc để làm rõ nguyên nhân bắt và đòi thả người. Nhưng cho đến 12 giờ trưa họ vẫn chưa được gặp người đại diện chính quyền xã.(Nguồn: RFA)
“Nó” là ai? Diện cầm bút gõ phím đã mòn tay, lẽ nào không hiểu một điều rằng, những thông tin (kể cả việc trích dẫn) đưa lên cho người đọc - dẫu là độc giả mạng - đều phải có độ rõ, độ chính xác? Có chính quyền nào lại đi bắt dân vì lí do là  đi cấy cùng dân trên một thửa ruộng đang có tranh chấp không? Có chính quyền nào bắt dân theo kiểu "bắt ngoéo tay, bịt mồm bắt đi luôn không"? Làm vậy khác nào coi dân như lợn? Đưa tin như vậy, khác nào Diện  coi chính quyền như ác ôn?
Diện thành tâm trên blog của mình rằng: "Tôi tặng blog này cho các bạn". Và Diện ném cho người đọc những thông tin kiểu thế này: “Tin cho biết: Đám côn đồ giả danh công an huyện Phú Xuyên gồm 5 đến 6 tên, đã rình bắt cóc chị Mây khi chị và chị gái đi làm lúc 6 giờ sáng gần Quảng Phú Cầu. 
Từ sáng, đến lúc này (16h15), dân vẫn đang bao vây uỷ ban xã và cùng nhau ăn trưa bằng bánh mỳ”.
Và kết thúc như thế này: “Cả ngày hôm nay, người dân thôn Tư Sản, xã Phú Túc (huyện Phú Xuyên) kéo đến bao vây trụ sở UBND xã Phú Túc để đòi thả người. Người dân biểu tình bằng cách dựng rạp ngay trước cửa Ủy ban xã, giơ cao biểu ngữ đòi thả người. Nhà chức trách đã đọc loa phóng thanh dọa rằng 2 đối tượng nữa ra đầu thú sẽ được hưởng khoan hồng (?) - không hiểu vì tội gì.
Cho đến tối nay, người dân vẫn chưa biết chị Nguyễn Thị Mây bị giam ở đâu, còn sống hay đã bị thủ tiêu”.

Diện tung cho người đọc một thứ hổ lốn, nửa thực nửa hư, mờ mờ ảo ảo. Đám côn đồ giả danh công an huyện bắt cóc chị Mây vậy mà người dân lại bao vây Ủy ban xã? Rồi ai bắt, ai giam chị Mây? Chị Mây còn sống hay đã bị thủ tiêu? Rốt cuộc thì Diện muốn thông tin nào đến người đọc? Chính quyền ác ôn hay người dân côn đồ? Lập luận rõ nực cười và phi logic!

Thật không thể tưởng tượng nổi, một Tiến sĩ Hán Nôm, người từng đứng tên trong danh sách của cái gọi là nhân sĩ, trí thức mà lại viết (và trích dẫn) những câu hàm hồ như vậy? Nhưng vô sỉ là ở chỗ Diện trắng trợn vu họa cho phía chính quyền: “chị Mây còn sống hay đã bị thủ tiêu”.  "CNN Việt Nam" chẳng nhẽ là như thế ư? Vô trách nhiệm và vô sỉ đến vậy ư? 

Diện nghĩ gì? Và Diện mong gì? Xin nhấn mạnh: Sự thật chưa sáng tỏ, tất cả mới chỉ là nghi ngờ ước đoán, đừng làm xằng và rồi để người dân chịu nạn.

Điều nguy hiểm chính là những thông tin mà Diện trích từ RFA đến những điều Diện viết đều rất mập mờ, thiếu minh bạch. Rốt cuộc thì chị Mây bị chính quyền xã Phú Túc bắt hay bị bọn côn đồ bắt cóc? Nếu chị Mây bị bọn côn đồ bắt cóc, tại sao người dân lại đến UBND xã Phú Túc biểu tình đòi thả người với những câu khẩu hiệu mà những bà cụ già đang cầm trong tay?

Mình đồ rằng, những câu khẩu hiệu ấy được viết rất nắn nót, công phu, liệu có phải là một sự lợi dụng dân chủ để kích động dân chúng làm loạn thêm một xã hội vốn không mấy yên bình? Liệu có phải những trò mèo, hưởng sái từ phát súng Đoàn Văn Vươn? Hay tất cả những thứ mà Diện bày ra trên blog cũng chỉ là một trò câu view rẻ tiền của tiến sĩ Diện???

Mình rất băn khoăn! Có ai giải đáp cho mình không nhỉ???

........

Anh tiếp tục up thông tin.
Lãnh tụ vừa gọi điện cho người dân thôn Tư Sản theo số điện thoại mà Diện cung cấp nhưng bỏn bảo anh nhầm số, cúp máy mẹ luôn.
Lưu ý là anh gọi bằng chính số điện thoại của anh (chứ đéo phải sim rac nhá). 
Đèo mẹ, thấy bên Ba Sàm đăng thông tin như thế nài: 
"SỐT! 9h40′ – CTV cho biết: Từ 9h tại số 1 Ngô thì Nhậm, Hà Đông, bác Lê Hiền Đức đã có mặt, do bà con nông dân đi đón bác tới. Có gần 20 bà con thôn Tư Sản ra từ sớm và rất may là đã gặp được bác Đức để được sự giúp đỡ. Bác Đức đã gọi cho trưởng công an huyện Phú Xuyên- Phạm Văn Nôm, ông ta đã trả lời việc bắt chị Nguyễn Thị Mây thì bác hỏi công an TP Hà Nội..Hiện tại có gần 500 bà con nông dân đã tới …theo bà con nói thì mọi người đang kéo đến ngày một đông".
Anh đã test luôn bằng cách gọi điện thoại thẳng cho Công an huyện Phú Xuyên, bỏn tiếp chiện anh rất nhã, chứ hoàn toàn đéo có chiện xấc xược với Dân như thông tin bên Ba Sàm.
Bỏn nói: Trước đó đã sẩy ra xô xát, người dân chống lại người thi hành công vụ (tức là công an xã) cho nên Công an Huyện đã mạnh tay. Hiện giờ bà Mây được đưa lên công an thành phố chứ công an huyện không đủ thẩm quyền để giải quyết!
Chừng đến khi chị Mây về an toàn lành lặn, sự vụ giải quyết trắng đen rõ ràng thì Diện ơi là Diện nói thế đéo nào vào câu: Không biết chị Mây còn sống hay đã bị thủ tiêu đây
@ Chi bộ: Cứ mặc nhiên vào đây mà ném đá, anh sợ cặc. Anh đéo phải như Diện, cứ phản biện là xóa nghéo đâu!

Tiếp tục up thông tin
Đây là phản biện từ MTV chủ trang http://www.vietmythuat.com

Việt Mỹ Thuật: ĐÔI LỜI VỚI TIẾN SỸ HÁN NÔM NGUYỄN XUÂN DIỆN


Thưa Tiến sỹ Diện: 
Một bài viết lủng củng, mập mờ và vô trách nhiệm. Nói thật là mỗ đọc đi đọc lại mấy lần mà chả hiểu Tiến Sỹ Hán Nôm viết gì? Câu trước đá câu sau, mọi chuyện đều mâu thuẫn đến mức tối đa. Nói thật chả hiểu cái đầu của một tiến sỹ mà như vậy thôi sao? 
Anh là tiến sĩ chủ quản thư viện Viện Hán Nôm, chuyên môn không lo, đi lo ba cái chuyện (thực chất là chuyện của bọn nhà báo lá cải) để làm gì? Vì dân ư? Nếu vì dân mà viết lách kiểu vô trách nhiệm thế này thử hỏi vì ai? Vì đất nước ư? Những động tĩnh thường ngày của xã hội mà tiến sĩ đánh hơi tài thế? Chả khác gì mèo ngửi thấy mùi chuột, quạ ngửi thấy mùi xác chết? Đã thế lại còn xỉa sói, bới móc, ăn nói kiểu hả hê cho hành vi của mình. 
Sự hiếu thắng này nhẽ ra chỉ có ở trẻ con mới lớn chứ không đáng có ở 1 vị tiến sĩ. Xét thấy vì dân cũng không phải, vì đất nước cũng không? Vậy Tiến sĩ Diện vì cái gì? Hay vì cái danh hão, vì muốn được nổi tiếng hay vì Viện Hán Nôm dạo này không có việc làm? Đến cơ quan ngồi đọc báo, uống nước trà, buôn dưa lê mãi cũng chán nên làm vậy sao? Nếu vậy thì cái nhà nước này, người dân này còn khổ mãi. 
Mỗ nói thật, từ khi TS Diện dương ngọn cờ chống Tàu, dù ngu dại hay hiếu thắng thì đó cũng là một tiếng nói. Nhưng càng ngày TS Diện càng đi quá đà. Một xã hội hiện đại, một xã hội phát triển thì ở xã hội đó có sự phân công lao động rạch ròi, mỗi người một việc. Các cụ xưa có câu "Một nghề cho chín còn hơn chín nghề" là vậy. Chuyên môn không lo, đi lo chuyện nhố nhăng, giống như "đánh đĩ cả 10 phương vậy. 
Thưa TS Diện! Chuyên môn của ông là Hán Nôm, vậy ông hãy làm cho tốt công việc ở cơ quan ông đi rồi hãy lo chuyện khác, đó mới là người "Yêu nước thương dân" thực sự ông ạ!
Đến hôm nay mỗ thấy hoàn toàn thất vọng bởi cung cách, suy nghĩ TS Diện. Hóa ra Tiến sĩ cũng chỉ có vậy. 
Share this article :

+ nhận xét + 118 nhận xét

lúc 11:30 18 tháng 4, 2012

Một bài viết lủng củng, mập mờ và vô trách nhiệm. Nói thật là mỗ đọc đi đọc lại mấy lần mà chả hiểu Tiến Sỹ Hán Nôm viết gì? Câu trước đá câu sau, mọi chuyện đều mâu thuẫn đến mức tối đa. Nói thật chả hiểu cái đầu của một tiến sỹ mà như vậy thôi sao? Anh là tiến sĩ chủ quản thư viện Viện Hán Nôm, chuyên môn không lo, đi lo ba cái chuyện (thực chất là chuyện của bọn nhà báo lá cải) để làm gì? Vì dân ư? Nếu vì dân mà viết lách kiểu vô trách nhiệm thế này thử hỏi vì ai? Vì đất nước ư? Những động tĩnh thường ngày của xã hội mà tiến sĩ đánh hơi tài thế? Chả khác gì mèo ngửi thấy mùi chuột, quạ ngửi thấy mùi xác chết? Đã thế lại còn xỉa sói, bới móc, ăn nói kiểu hả hê cho hành vi của mình. Sự hiếu thắng này nhẽ ra chỉ có ở trẻ con mới lớn chứ không đáng có ở 1 vị tiến sĩ. Xét thấy vì dân cũng không phải, vì đất nước cũng không? Vậy Tiến sĩ Diện vì cái gì? Hay vì cái danh hão, vì muốn được nổi tiếng hay vì Viện Hán Nôm dạo này không có việc làm? Đến cơ quan ngồi đọc báo, uống nước trà, buôn dưa lê mãi cũng chán nên làm vậy sao? Nếu vậy thì cái nhà nước này, người dân này còn khổ mãi. Mỗ nói thật, từ khi TS Diện dương ngọn cờ chống Tàu, dù ngu dại hay hiếu thắng thì đó cũng là một tiếng nói. Nhưng càng ngày TS Diện càng đi quá đà. Đến hôm nay mỗ thấy hoàn toàn thất vọng bởi cung cách, suy nghĩ TS Diện. Hóa ra Tiến sĩ cũng chỉ có vậy.

lúc 12:14 18 tháng 4, 2012

Anh tiếp tục up thông tin.
Vừa gọi điện cho người dân thôn Tư Sản theo số điện thoại mà Diện cung cấp nhưng bỏn bảo anh nhầm số, cúp máy mẹ luôn.
Lưu ý là anh gọi bằng chính số điện thoại của anh (chứ đéo phải sim rac nhá).
Đèo mẹ, thấy bên Ba Sàm đăng thông tin như thế nài:
SỐT! 9h40′ – CTV cho biết: Từ 9h tại số 1 Ngô thì Nhậm, Hà Đông, bác Lê Hiền Đức đã có mặt, do bà con nông dân đi đón bác tới. Có gần 20 bà con thôn Tư Sản ra từ sớm và rất may là đã gặp được bác Đức để được sự giúp đỡ. Bác Đức đã gọi cho trưởng công an huyện Phú Xuyên- Phạm Văn Nôm, ông ta đã trả lời việc bắt chị Nguyễn Thị Mây thì bác hỏi công an TP Hà Nội..

Hiện tại có gần 500 bà con nông dân đã tới …theo bà con nói thì mọi người đang kéo đến ngày một đông.
Anh đã test luôn bằng cách gọi điện thoại thẳng cho Công an huyện Phú Xuyên, bỏn tiếp chiện anh rất nhã, chứ hoàn toàn đéo có chiện xấc xược với Dân như thông tin bên Ba Sàm.
Bỏn nói: Trước đó đã sẩy ra xô xát, người dân chống lại người thi hành công vụ (tức là công an xã) cho nên Công an Huyện đã mạnh tay. Hiện giờ bà Mây được đưa lên công an thành phố chứ công an huyện không đủ thẩm quyền để giải quyết!
Chừng đến khi chị Mây về an toàn lành lặn, sự vụ giải quyết trắng đen rõ ràng thì Diện ơi là Diện nói thế đéo nào vào câu: Không biết chị Mỹ còn sống hay đã bị thủ tiêu đây
@ Chi bộ: Cứ mặc nhiên vào đây mà ném đá, anh sợ cặc. Anh đéo phải như Diện, cứ phản biện là xóa nghéo đâu!

lúc 12:20 18 tháng 4, 2012

anh đọc xong anh cũng thất vọng về hai chú. Khác đéo gì chửi bảo anh về mà lo bán sextoy và thuốc kích dục đi, lo đéo gì mần log và chém gió chuyện thiên hạ. Tự dưng anh thấy bùi ngùi

lúc 12:26 18 tháng 4, 2012

@ Con Năm let: Không nói chiện nghề ngỗng, ở đây chỉ nói về trách nhiệm của Diện khi đăng bài.
Nói luôn quan điểm của anh. Anh yêu dân chủ, anh đéo ưng gì Bê, dưng anh không thể chấp nhận nổi việc làm vô trách nhiệm và vô nguyên tắc như của Diện. Thứ hai: Anh đéo chấp nhận được việc bán máu dân, bán danh dự kẻ khác vì một trò câu view. Thứ 3. Anh đéo muốn anh (và bất cứ một người nào) thành còn tốt thí cho những mưu toan rẻ tiền.

lúc 12:40 18 tháng 4, 2012

Thế giá bao nhiêu mới được không gọi là rẻ tiền? Một số phận con người như bà Mây không đủ giá sao?

lúc 12:42 18 tháng 4, 2012

Nói gùi nói gùi hãy đợi đến khi bà Mây về nhà an toàn rồi xem Diện giải thích thế nào với câu nói: Không biết chị Mây còn sống hay đã bị thủ tiêu

Nặc danh
lúc 13:52 18 tháng 4, 2012

Nói đến TS Hán Nôm Diện là ớn.

Anh thằng Hàn
lúc 13:56 18 tháng 4, 2012

Thôi đi bé Hàn, chưa mọc răng sữa mà đã lên bàn chuyện các cụ. Mình lên giọng dạy người thì mình phải cao hơn người chứ? Phỏng? Giọng điệu thì hậm hực, ăn nói thì quàng xiên thế thì khác gì muỗi đốt cột điện, chó sủa trong bụi, không bõ thiên hạ cưới cho. Nếu định câu view thì sai sách rồi đó Cún, cứ như cafechemgio cho thiên hạ nhờ.

lúc 14:01 18 tháng 4, 2012

Còm cũng vui tai, duyên gất hí hí!!

lúc 14:53 18 tháng 4, 2012

Mình ghét mấy chú HVB như Beo, Hà Phan và đ/c Hàn... có cái thói xấu a dua nhau nói bậy, viết bậy trên blog mà không biết đó là nét đặc trưng của sự vô liêm sỉ. Tiên trách kỷ hậu trách nhân, học làm một người có giáo dục cũng khó lắm chứ, viết mà cứ că.c với da'i thì nó mới thể hiện đẳng cấp hay sao? Thử nghĩ cách kg chửi bậy mà đối tượng bị chỉ trích đâu hơn hoạn mới khó. Muốn học cách liên lạc với tớ, tớ truyền nghề cho :D
Kami

lúc 15:01 18 tháng 4, 2012

Chào bác Kamin, cũng là một cách nói, Sông này tuyệt đối không xúc phạm, cũng không dám văng tục với bực trưởng thượng.
Còn về việc nói bậy, viết bậy hay không hãy chờ xem! Sẽ đến lúc trắng đen phải tỏ tường. Đến lúc đấy thì Diện sẽ nói sao? Đừng bán máu dân, bán danh dự người khác bằng những trò như thế.

Nặc danh
lúc 16:14 18 tháng 4, 2012

Hihi... @Anh thằng Hàn và Kamin: Chú Hàn này có một lớp ngôn từ khá bựa đấy. Hai cậu hay có bệnh dị ứng thì trước khi đến đây nhớ đeo khẩu trang vào nhá! He he.

Nhưng mà tớ hỏi thật, hai cậu vào đây đọc bài "Gửi tiến sĩ Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện",(trong bài đó tuyệt nhiên không có một từ tục bậy nào), hay là hai cậu chỉ vọc mấy cái comment và replies để nhặt ra mấy từ tục bựa để dạy dại khôn?

lúc 16:48 18 tháng 4, 2012

@ Cô Nặc Danh: Khí hơi nhạt mồm, nhạt lõ tai, lãnh tụ buồn man mát dư khi xưa bạn thân Khuyến Nguyễn mần thơ thu!!

Nguyễn Sinh Hùng
lúc 17:45 18 tháng 4, 2012

Qua nik dẫn tôi lạc vào đây. Mới thấy như chủ nhà đã khẳng...
Đơn giản sôngluôn chảy
Như buồi như bướm vậy
Nước ngạt ngào chảy ra
Như Han Times chủ nhà
Có đầu ngu hơn lơn
Thấy người cũng xí xớn
Cũng blog bơloa
Cũng xã luận văn hoa
Chỉ liếm là tài giỏi...

lúc 17:48 18 tháng 4, 2012

Thơ như khẹch! Đéo có lý luận gì, đéo xứng để anh đi chùi đít. Nhanh mẹ một câu thế cho nó gọn!

lúc 17:58 18 tháng 4, 2012

@Chi bộ: Những con lừa cụt tai, lõ đít chân bị đóng đế, mũi bị xỏ thừng vươn vươn.
Phiền chi bộ thẩm kỹ nhời anh giáo hóa.
Phiền chi bộ xêm xêm chỗ nào đéo đúng, chỗ nào con Dở nhà anh dạy sai Diện tiến sỹ thì bài ra chứng lý rõ ràng. Còn đéo đủ trình lằng lặng cút ngai cho Bến anh đỡ bẩn.
p/s: Cái bài của Diện, khác đéo mớ cỏ khô tọng mồm chi bộ, vầy mà đám lõ đít cũng xúm vầu khen thơm. Đến nhục!!

TTH
lúc 19:54 18 tháng 4, 2012

Bác ơi! Bác có bệnh thì nên đi khám đi. Việt Nam có nhiều trại tâm thần lắm, không thiếu chỗ cho bác trú chân đâu. Mà tôi nghĩ cấp Bệnh viện Tâm thần Trung ương mới xứng với cấp độ của bác.
Đừng lang thang giở giọng xỏ lá, dơ bẩn ở đây nữa, có ngày người ta đấm cho vỡ mồm.

lúc 20:03 18 tháng 4, 2012

Chỉ có bấy nhiêu thôi hả bà chị? Vẫn còn nhạt lắm!! Chưa có một chứng lý thuyết phục nào cả.
@ Chi bộ: Anh cũng rầu ruột cho tư duy của chi bộ. Bạn anh Bảo Ngô Châu (thằng cha đạt nót bừn toán học ấy) bẩu: Chỉ những con Cừu mới đi theo lề.
Chi bộ đéo phải là con Cừu, chi bộ đúng là những con Lừa he he!!

Nặc danh
lúc 22:28 18 tháng 4, 2012

Chi bộ chửi thế nài, con Sông mặt lìn chỉ cười nửa miệng thôi. Hãy vận dụng tối đa cái đầu lâu của mình mà chửi cho thật rền.
xx: Nói thế dưng tớ cũng đéo biết chửi con Sông kiểu gì nữa? Đến khổ.

lúc 09:00 19 tháng 4, 2012

Đèo mẹ! Kể từ khi anh đăng etry nài đến nai, bên Phẹt liệt tổng cộng hơn chín chục cồng măng, bên con Mỹ Đầu Lừa đệ anh mười mấy cồng măng, bên anh cũng khoảng mươi cồng măng. Nói thật với Chi bộ chả có cái cồng măng đéo nầu nên hồn, nên vía.
- Chi bộ hông thấy đó là sự điếm nhục à? Dân chủ đéo ai lại thế, chỉ tuyền đi theo bầy và thủ tiêu mọi nhẽ đầu lâu?
- Anh phiền muộn gất, kính thưa chi bộ chó đểu!
Năn nỉ chi bộ đới, anh xin chi bộ đới một lần chửi ảnh cho nó đúng nghĩa đi, được hông nào?

lúc 10:49 19 tháng 4, 2012

@TTH nói...

Hè hè, em thấy lúc phụ nữ nóng giận chửi tục đáng iu quá đi, nhất là những lời nóng giận được thốt ra từ một phụ nữ xinh đẹp như chị

Nặc danh
lúc 02:11 20 tháng 4, 2012

Phẹt à , việc của mày là làm chuyện bựa để anh em giải trí , sao lại bình luận việc của TS Diện làm đéo gì . Thằng nào cũng như mày với thằng Hàn times thi anh em chi biết cườ chứ đéo có tí nào trong đầu cả ! Chán !

lúc 13:38 20 tháng 4, 2012

Con Phẹt liệt sang mà xem, vì đéo đâu nên nỗi? Phẹt liệt uôi, Phẹt liệt uôi! Vì đâu nên nối hú hú!!

Trán
lúc 16:56 20 tháng 4, 2012

Nguyễn Xuân Diện là một thằng tâm thần nặng!
Muốn chữa bệnh cho nó, cứ dúi mẹ cho nó một cái chức đéo gì cũng được ở Viện là xong. Câm mồm mẹ nó ngay!
Là vì nó bất mãn ở cơ quan, nên mới lập lốc liếc này nọ nói xấu phao tin đồn nhảm. Cho nó tí chức, đảm bảo nó câm mẹ nó miệng ngay.
Tiến sĩ đéo gì nó!Ngu hết đất!

lúc 11:59 21 tháng 4, 2012

Cậu vầu, không mấy khi ghé phao câu tọa vầu lốc con Hàn Xẻng, dưng hehe thất vọng vì đéo đọc được bài nầu cho ra hồn.

Diện tiến xí vì dân oan, vì nước dư thế mà chúng mài còn õng à õng ẹo, tộ sư bố hehe.

Cố lên anh Diện ơi, em hâm mộ anh, em đứng bên nhà con Hàn dở người em hô hâm mộ anh vì mấy lần hô trong nhà anh bị anh khóa mẹ khà khà, nhẽ nầu ngoài đức tính vì dân vì nước anh còn vĩ đại cả ở khoản khiêm tốn.

Nhiền cách anh cốp bết rùi biên lách nhanh và có trách nhiệm dư chùi đít, em lại phải chưởi thằng Hàn dở phát nữa, tộ sư bố thằng dở người.

Vầu lốc con Hàn chưởi bậy phát thơm mõm hẳn khà khà.

lúc 12:06 21 tháng 4, 2012

Tộ bố con Dái Ghẻ nài he he!!

Nặc danh
lúc 13:30 21 tháng 4, 2012

To su bo nha Han,lanh tu deo gi ma di lo chuyen may thang tien si do nguoi
,tao den chet voi cai xu an nam nay mat thoi,thang deo nao cung deo lo viec minh,toan lo viec cua nguoi khac

lúc 14:13 21 tháng 4, 2012

Chi bộ đầy nhân từ bao dung, sẵn lòng tha thứ anh chứ? hí hí!!

lúc 20:23 22 tháng 4, 2012

Có thể Nguyễn Xuân Diện là người của bọn CAM cài cắm để moi tin tức. Rất có thể là đàng khác! Xem nhé, chỉ cần vốn liếng Hán-sờ-Nôm của hắn là có thể kiếm tiền ngon ơ, không vất vả, cần quái gì phải "câu View" trên Blog làm chó gì, được gì đâu?

Nặc danh
lúc 21:39 22 tháng 4, 2012

@123 tiến lên ,loại người này sống ích kỷ chỉ biết tới bản thân, còn với những người có lương tâm khi thấy những bất công trong xã hội họ đều lên tiếng dù chẳng được lợi lộc gì , đôi khi còn gặp rắc rối vì họ là những con người có lương tri

lúc 21:45 22 tháng 4, 2012

À nói chiện nài anh lại nhớ một hồi Diện đăng cáo phó rằng: Một bác Ủy viên mời về đọc hoành phi câu đối (hềnh như ở nhà thờ họ thì phải). Anh có sang cồng măng bẩu: Tiến sỹ Hán nôm việc đéo phẩy làm thế!
Cồng măng đó đương diên hông được nổi, và Diện tiến sĩ cũng xóa mẹ cái mục cáo phó đọc câu đối hoành phi!

lúc 21:53 22 tháng 4, 2012

@ Con Nặc danh (21:39): Anh đéo hiểu mài cồng cái gì!! Khí lãnh tụ vừa đường xa còn mệt, nên đầu lâu hông tỉnh táo mấy. Mài làm ơn giản thích giùm lãnh tụ cái.
Chân thành cảm ơn!
Trân chọng kính nhời!!

lúc 22:21 22 tháng 4, 2012

@123 tiến lên : Chú nói anh nghe cũng thấy hay hay. Anh ghét nhất là Diện treo mẹ lù lù lên cái cẩm nang hướng dẫn biểu tình. Diện có phải là người khởi xướng hay cầm đầu éo đâu, Diện nhắc đi nhắc lại nhiều lần rồi mà. Đèo mẹ ai cho Diện cái quyền cẩm nang hướng dẫn. Nó định tròng vào mũi một sợi dây để dắt lũ Lừa đi tới thiên đàng à
Èo mẹ Bê sắp phạt nói bậy thành ra thôi thì anh tự kiểm duyệt

Nặc danh
lúc 23:03 22 tháng 4, 2012

Chó cứ sủa,NGƯỜI cứ tiến

lúc 23:06 22 tháng 4, 2012

@ Con Nặc danh hãm vãi lìn nài, định rủa anh là ông Chó à? Xúc phạm nhá, đéo được nhá!!

Nặc danh
lúc 21:41 24 tháng 4, 2012

Vô đây đọc thấy vui. Mình com bên nhà Diện mấy lần trái ý hắn hắn xóa ngay . Mình nhận ra dân chủ Diện là cái lìn! Nói đi thì được người ta nói lại thì xóa. Còn kiểm duyệt nữa. Lão này mà có quyền lực lão bóp miệng toàn bộ báo chí, blog! Mình kết anh Viet Mỹ Thuật chửi vui

lúc 21:46 24 tháng 4, 2012

Con Nặc danh nài, đéo kết lãnh tụ lại đi kết Mỹ Vịt là sâu hả? Vả vạy quai hàm giờ??
Sơ hông?

lúc 10:10 25 tháng 4, 2012

hehe, lâu lâu đọc bờ lốc chú hàn, vớ được ngay bài này cười vãi!
Chú phải chịu khó mò vầu lốc mụ Dì, tìm ngay bài Faddibu- nghĩa là phản động điếu bựa để hiểu tại sâu bọn Lừa cứ được chửi là bỏn sướng, bất chấp nguyên do và lý lẽ như \./ theo kiểu cóp bết như trên của bác Diện nhà ta.
Túm lại thì Lừa muôn đời vưỡn thế, làm đéo có quà!
À nhân tiện, Rô xinh đây nhế!

lúc 12:25 25 tháng 4, 2012

Chầu Rô xinh, hân hạnh đón chào tại Bến!

lúc 16:45 25 tháng 4, 2012

Oài Rô Xinh sang blogger chém gió rồi à
Anh Năm chào cô nhé

Nặc danh
lúc 12:38 26 tháng 4, 2012

Tôi rón rén mãi, hóa ra cũng có người có cùng nhận định với tôi về ông Diện. Đọc loạt bài về Văn Giang vừa rồi, ngẫm nghĩ thất thần mợ nó hết 24 tiếng bỗng thấy thương dân cùng khổ quá các ông các bà ạ, hết bị ông này dắt mũi đến ông kia dắt mũi, cuối cùng như rối hết lượt. Đúng là dân mình ngu quá. Cứ hễ đang đau có ai vuốt ve hỏi han một phát là đã xem như ân nhân, người nhà rồi. Nếu các ông các bà vì dân thật thì hẳn đã phải khôn khéo hơn, không phải bây giờ mới lăn ra khóc vạ, mà phải từ cái đận nộp đơn mãi chính quyền nó chả giải quyết kia kìa.

Tôi đọc qua, chỉ quan tâm đến một chi tiết:
"Nhiều tiếng khóc của bà con, phụ nữ, trẻ em vang khắp cánh đồng rất ai oán" người ta nhẫn tâm đến độ mang cả trẻ em ra cái chỗ "hứa hẹn" sẽ nhiễu nhương nguy hiểm vậy sao?

Nặc danh
lúc 21:59 26 tháng 4, 2012

Bọn này ăn nói vô học, xách dép cho ông Diện đi.

Nặc danh
lúc 23:36 26 tháng 4, 2012

các trang này sinh ra để đối lập voi trang ông Dien đây!

lúc 00:00 27 tháng 4, 2012

Anh đéo đối lập với ai cả, đơn giản anh là anh vầy thui!

Nặc danh
lúc 19:12 27 tháng 4, 2012

Bọn này là nội gian Tàu cộng đó bà con!

lúc 06:56 28 tháng 4, 2012

Con Nặc danh (19:12), biến ngai khỏi bến, đi mà liếm giày cho Diện tiến sĩ, đi mà mần anh hùng trong cái đầu lâu rất đỗi lừa.
Cút ngai và khẩn cấp!

Nặc danh
lúc 16:36 28 tháng 4, 2012

ăn nói nất dạy quá, sông hàn a! loại mày phải tống vào trại giáo dưỡng mơi trị được

Nặc danh
lúc 16:38 28 tháng 4, 2012

sông hàn thô tục hết cỡ, xem mà thấy tởm lợm, mày mà dam nói về NXD sao

Nặc danh
lúc 02:58 1 tháng 5, 2012

Địt mẹ bọn Sàm, Chi,A,Diện. Ai thuê chúng mày khóc? Con tiến xĩ dạng háng nôm, ai thuê mày xuống HY hóng chuyện? Bần nông cày cuốc, lấy lồn trâu làm thước ngắm của cuộc đời thì làm đóng góp đéo gì cho xã hội? Cả đời cày cuốc có làm ra được số tiền như bọn ECopark đền bù k? A đã chứng kiến nhiều bần nông sau khi làm một cục đền bù, có tý vốn làm ăn, giờ khá lắm. Còn đứa nào xóc đĩa, chơi phò, mua SH thì kệ cụ chúng nó. Ngu thì chết, bệnh tật đéo gì. Anh thật. VÌ nhời chỉ đạo chi bộ

Nặc danh
lúc 11:26 1 tháng 5, 2012

Cái thằng nặc danh 02.58 nói gì mà ngu thế , nông dân thì chỉ biết chăn nuôi và trồng trọt đâu biết làm ăn buôn bán ,không có đất đai thì biết làm gì cho họ một cục tiền nhìn thì tưởng là to nhưng nếu gửi tiết kiệm để ăn dần cứ theo tình hình lạm phát như nước ta hiện nay chỉ vài năm là hết sau này sẽ sống ra sao? đấy là chưa nói đến tình trạng thất nghiệp lại nảy sinh bao tệ nạn,con cháu không còn nghề truyền thống, Còn nói đến giá đền bù thì quá rẻ mạt, lợi nhuận khủng từ các dự án bất động sản sẽ về tay ai thì mọi người đều biết. Tóm lại người nông dân là thiệt thòi đủ đường. Là con người mà không biết xót thương cho đồng loại thì chẳng bằng con chó.

Nặc danh
lúc 13:00 1 tháng 5, 2012

Gửi nặc danh 02:58
loại người này không hơn một con vật, chúng thật vô cảm trước những bất công của xã hội,trước sự đau khổ mất mát của những người dân khốn khó,

Nặc danh
lúc 13:21 1 tháng 5, 2012

Gửi Nặc danh 02:58 , người nông dân họ bao đời nay họ chỉ biết trồng trọt và chăn nuôi ,đất đai là nguồn sống của họ khi không còn đất nữa thì biết làm gì để sống,nghề truyền thống mất hẳn , con cháu và bản thân họ sau này sẽ sống ra sao? với số tiền đền bù đó họ có thể sống được bao lâu với đà lạm phát ở nước ta hiện nay, chưa nói đến việc thất nghiệp sẽ đẻ ra bao nhiêu tệ nạn. Giá đền bù thì quá bèo bọt thử hỏi 1m2 đất đền bù là bao nhiêu và khi chủ đầu tư bán thì sẽ là bao nhiêu? Lợi nhuận khủng đó sẽ vào túi ai chắc mọi người đều rõ . người nông dân quả thật quá thiệt thòi, Những kẻ không biết xót xa trước sự đau khổ của đồng loại thì đúng là không bằng loài vật. Còn nếu không nhận thức được vấn đề thì quả thật quá dốt nát đừng comment nữa người ta cười cho

Nặc danh
lúc 13:23 1 tháng 5, 2012

Gửi Nặc danh 02:58 , người nông dân họ bao đời nay họ chỉ biết trồng trọt và chăn nuôi ,đất đai là nguồn sống của họ khi không còn đất nữa thì biết làm gì để sống,nghề truyền thống mất hẳn , con cháu và bản thân họ sau này sẽ sống ra sao? với số tiền đền bù đó họ có thể sống được bao lâu với đà lạm phát ở nước ta hiện nay, chưa nói đến việc thất nghiệp sẽ đẻ ra bao nhiêu tệ nạn. Giá đền bù thì quá bèo bọt thử hỏi 1m2 đất đền bù là bao nhiêu và khi chủ đầu tư bán thì sẽ là bao nhiêu? Lợi nhuận khủng đó sẽ vào túi ai chắc mọi người đều rõ . người nông dân quả thật quá thiệt thòi, Những kẻ không biết xót xa trước sự đau khổ của đồng loại thì đúng là không bằng loài vật. Còn nếu không nhận thức được vấn đề thì quả thật quá dốt nát đừng comment nữa người ta cười cho

lúc 16:08 1 tháng 5, 2012

Bọn nặc danh nài bam nhà lãnh tụ lắm quá! Rất nhiều cồng măng cùng một chủ đề, nên lãnh tụ móc trả một cái đại diện thui nhá!
Đèo mẹ, chửi nhâu như hát hay, đúng là bỏn Lừa - Con anh đương diên lãnh tụ đàn lừa he he!!

Nặc danh
lúc 22:59 2 tháng 5, 2012

song han oi nang bi cs nhieu qua

Nặc danh
lúc 23:06 2 tháng 5, 2012

khong co nguoi nhu dien blog thi lam sao ban doc biet duoc su that cua csvn dan ap dan ta nhu the nao song han co thay noi kho cua dan vn khong song han la con cuu hay mac benh vo cam truoc dong loai ma noi xau blog nguyen xuan dien the toi la nguoi thuong xuyen doc bao mang ca le phai va le trai cong tam ma noi bao le phai noi dieu hon le trai nhieu

lúc 23:19 2 tháng 5, 2012

Hai con nặc danh kia, vểnh tai ra mà nghe lãnh tụ giáo huấn:
Thứ nhất mấy con nặc danh nài phiền viết có dấu cho anh dễ đóc nhế! Lần sâu tái phạm, anh xóa mẹ nó cồng đi đới. Đừng trách là hông bẩu trước! Nhớ nhế, đinh ninh.
Thứ 2 Anh đéo nâng bi ai cả, đơn giản anh chỉ nói quan điểm của anh vầy thui.
Thứ 3. Dư anh đã rất nhiều lần khẳng định: Viết cái quặc gì thì viết dưng hông được cẩu thả vì cẩu thả là khinh rẻ những thằng dư anh, còn chi bộ những con lừa thì nói là đéo giề. Càng không được coi rẻ sinh mạng người khác, bán rẻ máu người khác để câu view hay gây sock - Anh lãnh tụ mặt nhồn trao thấy rõ việc đó vô lương tâm gất.
Lề phải, lề trái là quan điểm của chi bộ, những con lừa chỉ biết đi theo lề hông bâu giờ chủ động được cái đầu lâu của mềnh.
Một xanh mốc rì rì trên cái đầu lâu của chi bộ.
Thiệt đớn đau.
Đã hông biết hổ thẹn lại còn cật vật anh bởi dững lý lẽ ỏe họe, nhăng nhố!

Nặc danh
lúc 14:44 3 tháng 5, 2012

Thằng chủ HAN TIMES nầy mầy sủa như thế thì tao biết mầy ăn cơm (cứt ) của ai rồi.Đứng thẳng lưng mà sống khi làm người,đừng nhục cong như ngòi bút của mầy.Làm người sao làm thế,uổng công bố mẹ mầy đẻ mầy ra.Thay mặt hai cụ tao khuyên mầy như thế.

lúc 14:48 3 tháng 5, 2012

Con nài sủa vui tai anh phết!! Nói thật với mài, ngài đéo nầu mà đéo có vài con Lừa vầu sủa âu âu thì anh khí hơi ngùi ngùi!!

Hạt Mít
lúc 13:18 5 tháng 5, 2012

Mới đầu vào blog thấy các bác ở đây ăn nói có vẻ tục tĩu nên mình nghĩ chắc là thuộc thể loại tốt gỗ hơn tốt nước sơn . Nhưng rồi thì hóa ra gỗ rẻ tiền .

Nặc danh
lúc 15:18 8 tháng 5, 2012

tai sao trang blog cua nguyen xuan dien phai ngung hoat dong cau hoi nay qua ro ai cung biet rang cong san rat so anh sang vi vay da so nguoi ta con toi tam mo mit nghe mot chieu mot khi con co che dang tri quai ac nay thi no luon bung bit nhung tu tuong tien bo cua nhan loai cung nhu nguyen xuan dien va cac nha yeu nuoc khacmong rang tien sy dien som khoi phuc trang blogcua minh de nhan dan duoc nho xin cam on tien sy dien

Nặc danh
lúc 15:31 8 tháng 5, 2012

toi nghiep cho tien sy nguyen xuan dien bi quan che hom 8/3/2012vua qua

Nặc danh
lúc 09:36 11 tháng 5, 2012

Chưa cần đọc nội dung các bài viết của anh Diện cụ thể tệ như thế nào. Nhưng cách chửi anh Diện của người viết thật là vô văn hóa, làm ô bẩn môi trường mạng!

Nặc danh
lúc 13:44 11 tháng 5, 2012

Bài viết này quá nhảm nhí không có trí tuệ, các còm sĩ thì nói tục , nói bậy vô học như tác giả của bài viết

Nặc danh
lúc 14:04 14 tháng 5, 2012

Chủ Blog này quả thật là mất dạy, không thì bị tâm thần mà chưa uống thuốc, không được chữa trị chu đáo. Bệnh đang phát, nên ngôn từ lộn xộn, chướng tai.
Hôm nay Blog của TS Diện đã bị khóa "tạm thời". Tôi có một chút đồng cảm với TS Diện, ông đã dám viết lên những bất công, lố bịch của xã hội. Tuy nhiên sự việc không phải dân luôn đúng, chính quyền luôn sai. Đạo đức, cách hành xử của chính quyền XHCN có hơi "khác một chút" nên bị hiểu lầm là THIẾU DÂN CHỦ, bạn nào là công dân của XHCN cố gắng mà thích nghi, đừng để đến lúc CHƯA ĐƯỢC VẠ - MÁ ĐÃ SƯNG thì tức mà chết chứ chẳng làm gì được đâu.
Còn anh Hantimes mong anh trước khi viết bài nên uống thuốc nhé !

lúc 15:40 14 tháng 5, 2012

Anh đéo phải uống thuốc, có chăng là chi bộ với cái đầu lâu lõ đít rêu mốc xanh rì thui. Rõ ngẩn!!

Nặc danh
lúc 22:30 14 tháng 5, 2012

Cái địt, lạc vào cái blồn này, rõ chán đéo hiểu cái thằng chủ chuồng chó này là loại chó gì nữa, lại gặp cái thằng lấy tên là 'Trán' nữa, chúng mày thật là một lũ ngu, ngu hết chỗ nói vậy mà cứ tưởng ai cũng ngu giống mình, thật nực cười, chúng mày chỉ ăn cho no rồi ỉa cho to bãi cứt thôi.

Nặc danh
lúc 02:02 15 tháng 5, 2012

Lượn qua cái bờ lốc của thăng TS háng nôm này anh thấy cũng đéo có cái gì cho nó ra hồn. Mịa, tuyền là "trực tiếp từ...", "nóng", bỏng rẫy, nóng như lồn phải nước sôi... Sự kiện đầu buồi gì thì cũng có hai mặt của nó, mà thằng này tuyền nói một chiều, dạng như kích đểu. Cái bờ lốc cứt trâu của nó, tính đến hiện tại mà có đến hơn 1,5 triệu lượt view thì cũng đéo ai tin. Chưa nói đến việc: ai còm không đúng ý của nó là nó xóa, trong khi: "Tôi tặng bờ lốc nay cho các bạn" thì quả là bựa, đéo chấp nhận được.
Nhưng, phải nói là nó cũng bản lĩnh, dám nói thẳng quan điểm của mình mặc dù biết là nếu cứ thế thì có ngày Bọn CA nó cho đi bằng đít.
Còn hơn khối thằng, vừa bị dọa đã vãi cả cứt ra quần...

Nặc danh
lúc 21:09 15 tháng 5, 2012

lại cãi nhau. Ít ra người ta cũng là Nguyễn Xuân Diện ở viện Hán Nôm. còn hơn khối người núp bóng múa phím. :)

CHI DIỆN
lúc 19:28 16 tháng 5, 2012

Tui tán thành với bài viết của tác giả Sông Hàn!...Sỹ Diện càng ngày càng quá mù ra mưa,giờ trong mắt tôi và các bạn bè tôi thì Sỹ Diện chỉ là một kẻ cơ hội kiểu như"nhân nước đục thả câu"nghe đâu Sỹ Diện đang mơ làm chính khách nếu như cái chế độ hiện hành sụp đổ(mà Sỹ Diện đang ra sức đầu têu lèo lái những người nhẹ dạ hành động theo ý đồ thâm sâu...của Sỹ Diện là lật đổ chính quyền nhân dân...)Chả biết mọi người có nhìn thấy tim đen của Sỹ Diện không ấy nhỉ?

Nặc danh
lúc 00:07 17 tháng 5, 2012

ĐỊt con mẹ những cái thằng núp bóng. CHúng mày có giỏi thì làm như ông Diện đi! CHúng mày dám đứng ra mà nói không? Chúng mày dám há cái mồm ra để nói những điều mà Đảng lãnh đạo chúng mày không cho là đúng không? Cái lũ chả biết cái lồn gì mà cứ to mồm chê bai ng khác. Bố chửi cả tổ nhà chúng mày!

Nặc danh
lúc 00:12 17 tháng 5, 2012

Mẹ kiếp! Thực sự bố mày đéo muốn nói láo đâu nhưng bố mày gặp cái hạng người như cái thằng chó viết bài này thì thật là đéo thể chịu được. Mày biết cái gì mà nói? Cùng lắm là biết cái lồn vợ mày và lồn mấy con chó mày địt chứ biết cái chó gì? Mang giọng chê bai lên đây hả? Mày xem lại lối nói năng của mày đi! Chả ra cứt chó gì mà con lên giọng? Về mà ẳng nịnh vợ mày ấy!

Nặc danh
lúc 06:31 17 tháng 5, 2012

Tụi bây lên đây mà chửi vớ vẩn,nổi khùng tao dẹp tờ nầy đấy.

lúc 13:59 17 tháng 5, 2012

Bọn mồm lồn kia câm ngai, ngai và lập tức. Đèo mẹ một đám Lừa đã mù mầu, lại còn ăng ẳng hóng hớt.
Yêm bây giờ và khẩn cấp!!
Còn không thì thôi, chớ anh làm đéo gì được hé hé!!

Nặc danh
lúc 08:44 18 tháng 5, 2012

"chớ anh làm đéo gì được hé hé!", HỐ HỐ cuối cùng cũng là Sông Hàn có trái tim chuột nhắt. Ra cắn mấy cái rồi trốn mất. Có giỏi thì trường mặt ra thi thố với đời dạy dỗ Nguyễn Xuân Diện. chứ cứ trốn trong góc này thì làm đéo gì được cho đời.

lúc 09:11 18 tháng 5, 2012

Con nài đã mang phận nặc danh rồi, lại còn lảm nhảm như thần quynh ấy nhể?

lúc 16:07 18 tháng 5, 2012

ôh. cái địt con mẹ thằng chó Sông Hàn. COn mẹ mày! Đã chỉ giỏi núp lồn vợ mà còn to mồm. Có giỏi mày lộ con mẹ cái mặt ra. Bố thách mày xưng tên tuổi và địa chỉ ra đấy! Núp bóng lại còn gân cổ ra ẳng. Bố mày khinh và nguyền cái thằng mang cái danh Sông Hàn này. Hy vọng tàu Bắc Nam nghiến mày ra thành bã con ạ!

Nặc danh
lúc 16:16 18 tháng 5, 2012

Thật sự đéo thể hiểu nổi nữa! Sao lại có loại ng vừa ngu vừa láo, mặt thì nhìn già rồi mà văn hóa ko bằng đống cứt con mèo. Mèo ỉa còn biết lấp cứt cho sạch sẽ chứ cái thằng Sông Hàn chường cái bài viết này ra cho thiên hạ thấy nó là cái loại đéo bằng cứt!

lúc 16:54 18 tháng 5, 2012

Ơ thế con nặc danh nài ngó lãnh tụ từ bâu giờ thế?

lúc 16:56 18 tháng 5, 2012

@ Con Vũ Hán: Lãnh tụ nổi tiếng quá, cám ơn nhế!!
Trước vì bài nài có thằng còn dọa xiên anh phát chết luôn kia, anh thấy vui đéo chịu nổi. Thật! Anh thề, anh bảo đảm!

lúc 17:00 18 tháng 5, 2012

Chi bộ, dững con lừa cụt tai lõ đít thân mến! Anh đến sặc ruột cười vì chi bộ mất. Với sự thiểu năng đầu lâu dư vầy, đéo trách chi bộ chỉ là dững cuộc vui tao nhã cho anh!
Hai thằng nầu đó nổi hứng biên mẹ bài: hantimes là ai? Hantimes - Sông Hàn và trò câu view vô sỉ đê. Thiệt tình anh hoan nghênh rất.

Nặc danh
lúc 17:02 18 tháng 5, 2012

ô địt mẹ! Thằng chó Sông Hàn này cần đi T8 con mẹ nó rồi!

Nặc danh
lúc 17:04 18 tháng 5, 2012

Bố nói thật là gặp cái loại chó mày ở Hà Nội, bố tông cho mày 1 phát nằm phơi xác giữa đường nắng luôn con ạ. Cho ruồi đến nó bâu vào cái loại tâm thần khùng dở như mày! Mả tổ cái thằng mang danh Sông Hàn. Bẩn cả dòng sông đẹp của Đà Nẵng!

lúc 17:11 18 tháng 5, 2012

Tháng đéo nầu anh chả ra Rồng Lộn, bọn chi bộ lõ đít nài việc cứt gì phải hoắng!!

lúc 20:00 18 tháng 5, 2012

Địt mẹ bọn mặt lờ, quân tử dùng bàn phím chém gió đéo ai lại dùng chân tay dọa lấy mạng nhau

lúc 20:24 18 tháng 5, 2012

@ Năm let: Kệ bỏn đi, đầu lâu thiểu năng thì chấp đéo he he!!

Nặc danh
lúc 00:33 19 tháng 5, 2012

Mả tổ cụ nhà cái thằng có cái danh Sông Hàn. Bố nghĩ dường như mày bị điên và không biết nhục nhã. Bố rủa cho mày chết nơi đất khách quê người, chết đường chết chợ, chết không mả chôn.

lúc 00:43 19 tháng 5, 2012

@ Diện tiến sĩ: Thiệt tình anh đéo hiểu nổi fan của chú mài ra sao nữa, thiểu năng trí tuệ đến thế là cùng, túng bí ngôn từ đến thế là cùng.
Nài nhìn Fan mềnh thế, chú mài có hãnh diện không hả?
Thiệt tình!!
...
Bọn lõ đít kia, nghe anh dạy đơi nài, càng chửi thế, chúng mài càng trét cứt vầu thần tượng, sao sáng của chúng mài. Ích lợi đéo gì đâu?
Mà có biết nhục tù lục bục là gì hông hả?

Nặc danh
lúc 01:06 19 tháng 5, 2012

uầy! nhìn thiên hạ chém nhau ác ghê! Mình là mình cũng ko quý ông Diện và cũng chả ghét ông ấy. Đọc qua cái bài viết và những coment thì mình nhận xét tí nha! Nhận xét chung nhất của mình là cái thằng Sông Hàn thuộc dạng vô học, thiểu năng, thần kinh có vấn đề. Những coment chửi nó thật chí lý, chính xác. Thôi thì, cầu cho cái thằng mang danh Sông Hàn ở ngoài đời thực ấy, sáng mai ra đường gặp cướp, nó cát mẹ nó cặc nó đi. Lên đây ẳng lung tung, vớ vẩn. Loại vô học chúng ta không thèm chấp. Nói vs hạng chó tổn tốn nước miếng thôi anh em nhà ta ạ!

Nặc danh
lúc 01:09 19 tháng 5, 2012

Hay hay. ô hô. dạo qua cái này thấy hay vãi ra. Ôi, mình nói thực là cũng chả muốn văng bậy nhưng mà cái bài viết này nó tục tĩu quá, coment chửi cũng quá tục tĩu nên tham gia tí nhỉ. hehe. Thui, chơi vs thằng vô học thì cũng thể hiện mình vô học phát xem nó thú vị như nào. Địt con mẹ thằng Sông Hàn, mả tổ 9 đời nhà mày, cái loại chó sủa càn, mày ra đường rùi tông vào đít trâu mà ngạt thở chết đi mày, cái hạng điên dở, sống mà bám bẩn xã hội!

lúc 01:30 19 tháng 5, 2012

Ối! Hết trò rùi, lại quay ra xóc lọ rùi tự sướng với nhau hả?

lúc 13:50 19 tháng 5, 2012

Trang này lần đầu tiên tôi đọc , thấy có nhiều từ bẩn quá .Viết 1 dòng để lại : ai đúng sai phải trái mỗi người đọc đều có cái đầu , tự họ cảm nhận được là nên nghe ai và tin ai .

lúc 23:20 19 tháng 5, 2012

Đới nhừ con NHD ti cũng chửi lãnh tụ, dưng mà nó nói có lý, lãnh tụ làm đéo gì được đâu?

Nặc danh
lúc 08:24 20 tháng 5, 2012

Đù má mấy thằng rát mà hay ghen tị thối mồm quá, nhẽ cả năm đéo đánh răng. Ngồi núp ở xó nhà mà chờ thỏ chạy va đầu vào gốc cây nhé. Thế cũng lập bờ lốc bờ lang. Xã hội này nếu toàn như mấy con lừa này thì chờ 1 thiên niên kỷ nữa nhẽ công an nó bê rân chủ lại cho đấy. Chỉ được cái nói phét xó nhà, hãm lồn

Nặc danh
lúc 08:32 20 tháng 5, 2012

Mẹ cái thằng sông Lồn này, à quên sông Hàn chính mày mới đang làm trò lồn để câu khách đấy. Bố tiên nhân thằng ghen tị mồm chó vó ngựa tim thỏ đầu lồn. Chả tích sự gì, tốn cơm làm không công cho bọn công an ưng khuyển. Có những thằng như mày nên mới thành xã hội Lừa đấy con ạ

lúc 13:44 20 tháng 5, 2012

Xin kính chầu chi bộ, nhưng con Lừa du đãng đáng yêu!
Anh có mấy nhời trước sâu thế nài
Trên mạng đã có nhiều bài chửi Diện, nhiều logger chửi Diện rùi, những nhẽ bài nài của anh là nổ hoành nhất, chửi nghiệt nhất.
Chi bộ những con Lừa du đãng như bị chạm tận tim đen, ông ổng lao vầu cắn sủa nhặng xị ngậu cả lên. Thiệt đéo ra gì cả.

Thứ nhất: Chi bộ tự hỏi đầu lâu của mềnh xem làm đéo gì có chốn nào tự do hơn ở đây. Chi bộ cồng măng khen lãnh tụ, lãnh tụ nhân, chi bộ chửi lãnh tụ lãnh tụ chửi trả hé hé!! Đéo từng một cồng măng bị xóa - Ngoại trừ do chính tác giả yêu cầu he he! Thậm chí có cồng măng nầu vô tình rơi vầu pam anh còn móc ra trả lại cho chi bộ.
Công bình bác ái đến thế là cùng, vầy mà chi bộ còn vong ân được sâu?

Thứ 2. Ừ cứ cho rằng anh khốn nạn, bẩn tưởi, mặt lồn trao các kiểu, anh chối đéo đâu, thậm chí còn vinh dự, hãnh diện tự hào là đàng khác dưng chi bộ thì hông nên thế.
Hãi thử tưởng tượng Fan của Diện, nhân sĩ trí thức mà lại thế nài sao? Bất quá một đám đầu đường xó chợ có hơn giề. Chi bộ tiếp tục trình diễn những quả đầu lâu thiểu năng như thế, khác đéo gì trát cứt mặt Diện hả?
Diện mà hải lòng, hả hê với dững cồng măng nài thì anh cũng đến chịu.

Thứ ba: Chi bộ rủa xả anh anh hùng núp sâu bàn phím, hồng vệ binh bẩu vệ chế độ, dưng thử ngó lại cái bản mặt mềnh xem, chi bộ những con nặc danh đéo hơn.
Anh hùng đéo gì hả? Đúng là lũ phổi bò, yếu lại còn ham hóng hớt. Sâu không bặt mẹ tiếng đi?

Giờ thế đéo nầu anh nghiện nghe chửi? Ngài nào vào log mà đéo thấy bỏn nặc danh chi bộ sủa lên ông ổng vài câu, anh lại buồn.
Thiệt tình đéo hiểu nủi.

Trân chọng gửi chi bộ.

Nặc danh
lúc 14:04 20 tháng 5, 2012

ôi, cái thằng SÔng Hàn này điên cụ nó rồi. Cái trò câu view bẩn thỉu của nó thật là lộ liễu và vớ vẩn. Dường như mọi ng vào đây chửi nó là nó sướng lắm hay sao ấy. Loại chó này nói nó không hiểu đâu. Thế nên, chúng ta đừng mất thì giờ với hạng đốn mạt này!

lúc 14:23 20 tháng 5, 2012

. Chi bộ cồng măng khen lãnh tụ, lãnh tụ nhân, chi bộ chửi lãnh tụ lãnh tụ chửi trả hé hé!!

Chết mẹ cười với Hàn

lúc 14:27 20 tháng 5, 2012

đặt mẹ cục gạch còm số 99

lúc 15:41 20 tháng 5, 2012

SH@: Công nhận mặt chú dày hơn thớt hàng thịt. Để cho bọn vô lại vào dùng những lời lẽ của bọn thất học, vô văn hóa chửi bới mà cứ trơ ra. Đến là tài.

Nặc danh
lúc 19:01 20 tháng 5, 2012

phot_phet nói...

Đây nữa nài:

Nông dân Tiên Lãng17:44 Ngày 19 tháng 5 năm 2012
Thôi thế thì đúng rồi, bất khả kháng rồi, các chị Thương, Hiền ạ. Biển lậu tiền bạc là tiền sự, là bản chất của Cu Vinh. Mời tham khảo tin này:
"Một người Hải Phòng13:43 Ngày 13 tháng 5 năm 2012

Theo chỗ tôi được biết thì cái vụ xin tiền này có tên " Hồ Chí Minh-ký ức màu đỏ". Nếu nói về " Tiền sự xin tiền" của Cu Vinh, có thể tạm liệt kê:
- 8/2011 lên Blog xin tiền khi vợ bị chết vì bệnh ung thư.
- 2010 trong khi làm chương trình " Võ Nguyên Giáp- Bản giao hưởng Điện Biên" biển lậu 1,8 tỉ đồng không giải thích được, trong đó có gần 500 triệu là tiền của gia đình họ hàng đại tướng. Họ đang yêu cầu giải trình.
- 2009 trong khi ôm kinh phí các tài trợ cho "Bài ca không quên" tri ân 8 cô gái TNXP hy sinh ở Tam cô, Cu Vinh nhận lời ủng hộ 100 triệu cho Hội cựu TNXP Quảng Bình ( đã lên sân khấu trao tượng trưng để lấy tiếng) song đến nay vẫn chưa chuyển cho họ 1 cắc.
- Đỉnh điểm của câu chuyện tiền nong chùa chiền vung tay biển lậu tiền chương trình nọ, dự án kia để rồi tiêu xài cho cá nhân là 10 tháng tù giam khi lừa tiền Nhà nước trong " Chuyện tình bên dòng sông" và "Tên phim dành cho khán giả" năm 1991...
Những tiền sự này mà dân tình biết tỏng thì cán bộ HP họ còn lạ gì nên Văn phòng Thành ủy Hải Phòng từ chối vụ này là đúng. Họ cũng tinh tường đấy."
http://www.hacao.net/2012/05/blogger-cu-vinh-co-dau-hieu-chiem-oat.html

phot_phet nói...

Dạng háng cho nôm (Nguyễn Xuân Diện) còn mấy trăm củ nữa cơ. Bọn âm-dương mạng cũng đang đòi bạch.
An-nam giờ lại có nghề mới: chửi ăn tiền hehe

lúc 22:23 20 tháng 5, 2012

"Bài ca không quên" tri ân 8 cô gái TNXP hy sinh ở Tam cô..."
Đéo phải là Tam cô mà làm Tám cô, tên một cái hang trong rừng Phong Nha nơi tương triền, tiên triền là 8 cô TNXP chết ngạt trong hang khi bom mẽo phát nguyên cái đỉnh núi, đá rớt xuống lấp mẹ miệng hang.
Lãnh tụ đã đến chỗ đó.
Kỳ thực đéo phải 8 cô mà là bốn cô bốn anh,khi khai quật được hài cốt, thẩy họ từng cặp ôm nhâu chết.
Một kỷ niệm rất ngùi ngùi cho thời binh hỏa.
Bọn nặc danh với con nông dân gì gì đó đúng là đéo hiểu chiện, biên xằng he he!!

Chính Ủy
lúc 05:13 21 tháng 5, 2012

Mấy thằng vô học Sông Hàn, Phọt Phẹt...và con Beo Hồng lực lượng chợ búa bảo vệ chế độ cứt té re này. Cay cú trí thức và những người phản biện chế độ đòi dân chủ, chống Thiên Triều Khựa là đặc điểm của bọn này. Con Beo thì rõ quan hệ với bọn cớm bẩn còn mấy thằng này thì không rõ làm không công hay thù ghét cá nhân hoặc đơn giản vô học thì ghét trí thức. Điếm nhục bưng bô cho mấy thằng chính quyền và công an lưu manh đê tiện

Chính Ủy
lúc 05:40 21 tháng 5, 2012

Mấy thằng này chắc thèm gia nhập đội quân thương binh đểu hôm nọ đến gây sự phá phách ở Viện Hán Nôm lắm đây. Cho bõ sự căm ghét tiểu nhân đối với NX Diện. Thế nào sớm muộn cũng được bọn "Còn Đảng còn mình" tuyển vào đội "quần chúng căm phẫn tự phát". Sẽ được tập tụt quần, ném cứt, quăng mắm tôm và axít vào nhà người khác

Nặc danh
lúc 12:46 21 tháng 5, 2012

Chết hết cả cười!

Nặc danh
lúc 16:39 21 tháng 5, 2012

địt tổ mẹ thằng Sông Hàn và Việt Mỹ thuật! Lũ chó dái!

lúc 18:14 21 tháng 5, 2012

Tiên sư con nặc danh chó thiến he he!!

ĐẠI CHÍ
lúc 21:01 27 tháng 5, 2012

Đéo mẹ tông sư,thánh sư,tiên sư,tổ sư cái thằng"chính ủy"!
Bà mày cho mày lên cái trại Thanh Hà nhốt mày đúng vào chỗ đã nhốt con"nặc nô"bựa nhất Vũng Tầu mới được thả...bây giờ!
Tinh không có lại có tướng...Tổ sư bố cái lũ công tằng tổ tỉ nhà mày"chính ủy"ơi!

Nặc danh
lúc 18:58 29 tháng 5, 2012

cái thằng núp danh SONG HAN này , tui cò lạ gì nó . nó la một thằng Ma cô, trộm cướp,ơ tù chuyên nghiệp . án tù của nó , cộng vào gấp đôi tuổi đời nó . Nó được thuê vào các blo ,quậy phá đó .Nhiệm vụ nó được giao la tìm cách bôi xấu nhưng nhà yêu nước... phá các blog, đánh lạc hướng dư luận . có ai dạy nó đâu , nên lời nói của no là của kẻ đâm thuê, chém mướn ( chắc mọi người biết ai thuê nó rồi chứ ) Nên đừng chấp nó làm gì cái đồ MẤT DẠY ấy. Nhiệm vụ của dân ta là Đoàn kết, đấu tranh, vỏi những hành vi : Đối với kẻ thù thì ƯƠN HÈN ,Đối với Dân ta thì Ức,hiếp ,ko cho có chút quyền làm NGƯỜi ...

lúc 19:19 29 tháng 5, 2012

Con nặc danh kia, chửi giề thề chửi nhá, nhưng lãnh tụ làm đéo gì có tiền án, tiền sự? Mẹ kiếp, anh công dân ngoan hiền, gương mẫu, mẫu mực đới!!

Nặc danh
lúc 21:07 29 tháng 5, 2012

Nè, Tôi đây là người biết đống hồ sơ Tội pham của anh ( thôi đã được thuê làm gì thì làm cho tốt) nhưng nhớ học thêm các cháu lớp 1,2 ,các cháu dạy cho , đê bơt kiểu ă nói đầu đường , xo chợ đi . Nhớ cải tạo , phục thiện . Tôi sẽ xem xét đề xuất giảm cho anh vài chục năm tù giam . để anh đươc sống vài năm là dân tự do ,để bít mà chia sẻ với người dân lao động ơ vn nhe (CBQCGD) gi chú : từ anh , ơ đây dung cho cán bộ quản li goi các pham nhân nam đang bị giam giữ

lúc 21:18 29 tháng 5, 2012

Con thần quynh!!

lúc 08:43 30 tháng 5, 2012

KHÙNG NẶNG

lúc 08:43 30 tháng 5, 2012

khùng nặng luôn

Cái Tẹt
lúc 11:03 2 tháng 6, 2012

Tau ở tận trời Tây, thấy tụi bây dở tệ. Nói thật đi, toàn một lũ Chệt Khựa Hụ Chĩn Thầu. Tiếng Việt tụi bây nói cóc có rành. Đúng chưa tụi? Hàn với chả Hán. Qua mặt con nít. Lủi về Tầu gấp ! Khé khé !

lúc 10:20 3 tháng 6, 2012

Toàn văng tục bậy bạ, ngôn từ mất dạy. Cái blog này cũng chỉ là một quái thai câu view bằng những bài viết và comments rẻ tiền thôi. Rất tiếc đã lỡ lạc vào đây

Fartie
lúc 12:53 3 tháng 6, 2012

Ông Diện chống Tầu, bọn này chửi ông Diện, đánh phát dắm cũng biết được bọn này là ai. Ông Diện hai bàn tay trắng, bọn côn đồi thối tha vào tận chổ làm chửi ông ấy chưa đủ sao?
À mà này, câu view là cái quái quỷ gì nhẫy? Câu tiền câu địt ai lại câu view? Bọn nầy dốt hay nói chữ, nói đếch có nghĩa gì. Vào đây chỉ có mắm tôm xong vãi dắm là thú nhất ! Fart một phát phò! Phò !

nông dân
lúc 21:16 7 tháng 6, 2012

giọng sực mùi khắm của lũ chó chuyên liêm đít chủ,không có TS diện thì những chuyện sấu sa tàn bạo của lũ quan tham đối với dân lành lam sao nhưng người có lương tri ở VN và thế giới biết được.lũ ăn tiền do dân nộp thuế có đứa nào dăm mở mồm không,thật đúng là;đẻ con khôn mát lồn rươì rượị đẻ con dại thảm hại cho cái lồn,

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo