Nhời vàng cho tiến sỹ hán nôm Nguyễn Xuân Diện blog và dững liên quan

Thứ Năm, 19 tháng 4, 201223nhận xét

Nhời vàng cho tiến sỹ hán nôm Nguyễn Xuân Diện blog và dững liên quan

Dân chủ không bao giờ đến từ mặc cảm bầy đàn, dân chủ càng không đến từ lòng căm hận. Dân chủ phải được bắt đầu nơi đầu lâu ta tư duy chân chính, nơi trái tim ta yêu và hiểu về nó!


Chi bộ thân mến! Từ khi anh khởi đăng entry Nguyễn Xuân Diện và một trò câu view vô sỉ, sau Phọt Phẹt, MTV đăng lại, tất cả có chừng 150 cồng măng và rép. Nói thật là tuyền chửi tổ cha đèo mẹ, điên khùng, hồng vệ binh các kiểu, huyền tuyền đéo có lấy một chút tư duy chân chính - thực sự trong những cái đầu lâu nhà chi bộ. Đéo có luôn một cồng măng khiến anh phải nể! 


Ồ! Thế là thế nào hả dững con Lừa yêu quý của anh!

Đáng vui hay đáng buồn đây? Đáng vui hay đáng buồn cho tư duy dân chủ, cho đám gọi là nhân sĩ trí thức đây? Chi bộ nghĩ gì mặc mẹ, nhưng anh, anh thấy đó là một sự xấu hổ! Với thói tính đấy, ngàn niên nữa Lừa cũng đéo bâu giờ có được dân chủ thực sự, chân chính đâu, đừng ngồi đó mà mơ. 


Đúng là một đám lừa chuyên đi theo lề, đéo hơn đéo kém!

Điểm lại sự vụ, chi bộ hãy biết bình thản, biết đọc rõ đúng sai. Nói đơn cử như cái blog google.tienlang, anh not biết nó là của ai, do ai chỉ đạo, hay đám nào mần, anh chỉ thấy chứng lý, án vụ, dẫn chứng pháp luật của bỏn là thuyết phục hơn chán vạn ngôn luận nhà chi bộ. 


Hãy gạt bỏ đi những tự ái kiểu tiền mãn tanh tanh, những mặc cảm bầy đàn để tìm ra lý đúng.  Người lớn, từng trải không thể nói xằng được. Nghiêm khắc với chính mình đừng để con trẻ nó cười.

Về bài anh biên, nói thẳng với chi bộ luôn, hãy bình thản mà đọc, hãy xem đâu sai đâu đúng; đừng như đám mù sờ voi, rồi ném gạch đá lung tung theo một đỗi rất mù lòa tri thức. Điều đó nói thẳng là đáng xấu hổ với những tư duy thực sự! Chi bộ có đủ tỉnh táo để nhìn ra điều đó không? Thành tâm anh rất muốn!!

Còn với tiến sĩ Diện, phiền ông có trách nhiệm với sinh mạng của người dân, với danh dự của chính quyền. Đừng viết hàm hồ, giựt view kiểu vậy. Cả một bài viết của ông, ngôn từ lủng củng, ý tứ nhì nhằng, lộn xộn. Đó không chỉ là coi rẻ chính quyền, sinh mạng dân mà còn coi rẻ luôn cả bạn đọc.

Sẵn đây, anh hỏi những người ủng hộ Diện, cái gì gọi là dân chủ, cái gì gọi là dân quyền? Điều mà mấy người làm, mấy người tung hô đó sẽ đem lại ích lợi gì? Chỉ e rằng rằng khi bị kích động quá mức, chính dân lành sẽ phải trả giá. Cái giá đó Diện có chịu được không? Trả lời anh coi!



Khi bị Diện đặt điều vu khống chính quyền thủ tiêu công dân, Chính quyền có buông cho Diện không?

Anh chắc chắn rằng không ai buông cả. 



Xem thường tính mạng người khác, đặt điều nói khống, kích động bán rẻ máu người dân hậu quả là thế nào? Chắc không cần anh phải nói, chi bộ cũng tự hiểu. Hãy nghiêm khắc nhìn lại chính mình, hãy tự soi rọi vào cái đầu lâu và trái tim của mình đi, - nó còn hiện hữu đấy!


Dân chủ không bao giờ đến từ mặc cảm bầy đàn, dân chủ càng không đến từ lòng căm hận. Dân chủ phải được bắt đầu nơi đầu lâu ta tư duy chân chính, nơi trái tim ta yêu và hiểu về nó!

Không nhìn nhận đúng sai, không hiểu rõ chính mình, thì phiền bặt tiếng đi, đừng hò hét quá lố nữa! Nhớ nhế, đinh ninh!
Share this article :

+ nhận xét + 23 nhận xét

lúc 13:36 19 tháng 4, 2012

Con Sông vừa vừa cái mồm thôi, chửi thế là đủ rồi!!

Nặc danh
lúc 15:31 19 tháng 4, 2012

"Dân chủ không bao giờ đến từ mặc cảm bầy đàn, dân chủ càng không đến từ lòng căm hận. Dân chủ phải được bắt đầu nơi đầu lâu ta tư duy chân chính, nơi trái tim ta yêu và hiểu về nó!"

Ơ địt mẹ, mầy nói về Dân chủ hay, y dư bạn Lù Chóng chiện về Biển Đông vậy, anh điểu hiểu mẹ, nhẽ anh ngu rất.

lúc 16:05 19 tháng 4, 2012

Tin cho biết, CA thành phố HN đã có QĐ thả chị Nguyễn Thị Mây, nhưng hiện chưa ai biết chị được thả từ nhà giam nào. Hiện nay, bà con đang tập trung để cùng nhau đi đón người.

******
15h40: Bà con Xuân Quan (huyện Văn Giang, Hưng Yên) cho biết: Sáng nay, Bà Bí thư chi bộ của Đảng ủy xã nói với các đảng viên trong cuộc họp là việc cưỡng chế chờ chỉ đạo của Chính phủ.

Cũng trong sáng nay, bà con khiếu kiện đất đai ở các tỉnh khác là Dương Nội (Hà Nội) và Đại Bái (Bắc Ninh) đã kéo về Xuân Quan để gặp gỡ chia sẻ.
Nguồn : Xuân Diện

lúc 16:54 19 tháng 4, 2012

Anh sorry con nặc danh với con Năm lét nhế, thế đéo nầu cồng măng của hai con nài lại tọt mẹ vầu phần spam hông biết!!
Hí hí!!

lúc 17:01 19 tháng 4, 2012

@Con nặc danh 15: 31: Ví thế quá bằng tỉa đểu anh nhá, xúc phạm anh nhá, dứt khoát không được nhá!
@ Con Năm let: Thành con Năm lét nhá! Anh đang chờ Mây về, có gì còn vả con Diện cho bặt mẹ tiếng đi he hé!!!

lúc 21:13 19 tháng 4, 2012

Nặc danh nói...

"Dân chủ không bao giờ đến từ mặc cảm bầy đàn, dân chủ càng không đến từ lòng căm hận. Dân chủ phải được bắt đầu nơi đầu lâu ta tư duy chân chính, nơi trái tim ta yêu và hiểu về nó!"

Ơ địt mẹ, mầy nói về Dân chủ hay, y dư bạn Lù Chóng chiện về Biển Đông vậy, anh điểu hiểu mẹ, nhẽ anh ngu rất.
.......
Yên tâm không phải chỉ mình bác ngu đâu, em cũng ngu rất!! Tiên sư con Sông Hàn, kiềm kiệm cái mồm thôi!!

Nặc danh
lúc 02:04 20 tháng 4, 2012

Địt mẹ thằng Sông Hàn , cả thằng Phọt nữa , ai nhờ bon mày PR cho TS Diện ? Làm um cả lên . Ngu như chó !!!

kèo văn cột
lúc 09:45 20 tháng 4, 2012

Lèo mịa, Diện sỹ chỉ nà cái thằng theo đuôi voi hít bã mía thuôi, có nàm được cái mịa gì đâu mà đáng lói. Phía nhà lước mà rung một tý nà chú chết rét nuôn, vãi lái.

lúc 13:39 20 tháng 4, 2012

Con nài biên tham luận như nồn ấy he he!!

lúc 16:46 20 tháng 4, 2012

"Chi bộ thân mến! Từ khi anh khởi đăng entry Nguyễn Xuân Diện và một trò câu view vô sỉ, ... Đéo có luôn một cồng măng khiến anh phải nể!"
-------------------------------
Thì "lừa tầm lừa" thế thôi. Ca cẩm cái gì!

lúc 16:54 20 tháng 4, 2012

Mấy con nặc danh kia, anh đéo rép cồng măng cho mà cú! Nhế!!

lúc 08:47 21 tháng 4, 2012

@ Con Lang rong kinh: Thế là đéo được nhế, đéo được rủa tiến sĩ là Lừa nhá - Dù rằng đúng là như vậy, hé hé!!

lúc 16:16 21 tháng 4, 2012

@SÔNG HÀN:
Cậu đầu tư bỏ công sức mở một trang Website thì ít nhất cũng phải xác định mục đích mở để làm gì, cho ai đọc và truyền tải thông tin gì ? Còn mở một trang web để mà buồi dái hay L... thì tớ nghĩ cậu làm mịa một cái toilette công cộng bên vệ đường còn có ích cho mấy thằng đau bụng mót ỉa, còn được chúng nó cho lời cám ơn. Chứ kiểu blog bliếc gì mà chả có ma nào nó vào đọc, chắc cũng vì họ ghé vào một lần cũng thôi không muốn trở lại.
Tớ nghĩ cậu không biết dùng cái đội mũ SÔNG HÀN ạ. :D
Kami

lúc 16:52 21 tháng 4, 2012

He he!! Nóng đầu cả giận mất khôn, lẽ đới chỉ dành choai choai mới nhớn, hông phải là giành cho bậc trưởng thượng đáng kính như bác Kami đây!
Sông mở trang web là để nói tiếng nói của Sông - Lãnh tụ đáng kính, đấng cứu chuộc những lầm lạc của bầy Lừa lông lỗ chiên đi theo lề.
Nghe nhời lãnh tụ là phúc của chi bộ, hông nghe thì thôi, chớ lãnh tụ biết làm giề đơi? Nhẽ lại đóng cửa, đuổi cổ chi bộ về thì lấy ai mà bảo ban, răn dạy?

@ Chi bộ: Phàm đứng trước vấn đề gì phải bình tĩnh quan sát, không đọc entry thì thui, chửi vài câu bâng quơ góp vui cũng gọi là. Chứ đã đọc thì phải đặt sự bình thản lên trên hết, đã tranh luận thì phải vạch rõ đúng sai, hông nên tự ái kiểu tiền mãn tanh tanh nhể?

Chi bộ những con Lừa đi theo lề chắc chả bâu giờ làm được điều đới hí hí!!

lúc 16:58 21 tháng 4, 2012

Kami đểu lắm nhế, em xì pam bên trang bác ầm ầm mà bác chẳng cho ý kiến chỉ đạo gì em cả, thằng Hàn bé dại này thì bác làm một tràng dài. Ghen tị quá hu hu

lúc 17:03 21 tháng 4, 2012

Năm lét yêm lặng! Hông được ganh với lãnh tụ he he!!

Nặc danh
lúc 20:21 22 tháng 4, 2012

Chúng tôi phải cám ơn anh Xuân Diện rất nhiều vì anh đã cung cấp nhiều thông tin mà chúng tôi không được biết đến ở báo chí lề phải , chúng tôi đều là những trí thức nên đều có thể phân biệt được trắng đen , phải trái đúng sai chứ đâu phải loại người dễ bị lôi kéo , kích động , khi con người phân biệt được cái tốt và cái xấu mới có thể giúp xã hội phát triển được, đấu tranh với những cái xấu vì một tương lai tốt đẹp hơn cho con người thì có có xá gì khó khăn gian khổ hả cậu Sông Hàn

lúc 21:41 22 tháng 4, 2012

edit chút xíu một cái cồng măng bên google.tienllang để trả lời cho bác Nặc danh (20:11).

Chúng ta đều yêu dân chủ và đều ước muốn về một nền dân chủ thực sự trên đất nước này (bằng cách mạng Hoa Lài, hay cải cách dân chủ như Myanma) thì đều là những con đường đến chung một đích. Dân chủ - Dân Chủ hóa là quy luật bất biến! Thuận dòng thì sống, nghịch dòng thì chết!

Chúng ta sẽ còn cất tiếng nói đòi dân chủ - dân chủ thực sự.

Nhưng điều đó không có nghĩa rằng chúng ta bất chấp đúng sai, không có nghĩa là chúng ta bất chấp đạo lý trắng trợn vu họa cho kẻ khác phục vụ cho cái gọi là Dân Chủ.

Nếu làm như vậy, chính ta đã triệt tiêu tư duy của mình, chính ta đã triệt tiêu dân chủ. Dân chủ không phải là mốt, không phải là lề, đó là ở nơi trái tim ta biết yêu, cái đầu ta biết tư duy.

Trở lại chuyện Diện tiến sĩ và bài viết về Tư Sản. Bài đó ý tứ lủng củng, mâu thuẫn (tức là viết vội vàng), coi rẻ người đọc. Lập lờ đánh lận Công an = Côn đồ, giá họa chính quyền thủ tiêu công dân... coi rẻ sinh mạng dân, coi rẻ danh dự người khác.

Bây giờ chị Mây đã an toàn về sinh mệnh - Thử hỏi Diện tiến sĩ có đủ can đảm để đính chính, hay nói một lời xin lỗi? Cái sự lý đúng sai rõ ràng.

Chính quyền có tha không ư? Nếu tôi là Chủ tịch huyện Phú Xuyên, hay làm Trưởng phòng công an huyện, thì tôi sẽ đâm đơn kiện Diện vì tội xúc phạm nhân phẩm danh dự. Chứ nhất quyết không buông đâu.

Còn chuyện đời dài, nào sau ai biết? Một lần thế, trắng đen rõ ràng! Một lần thế hiểu được thế nào là kích động và rồi bán rẻ máu dân lành.

Nặc danh
lúc 13:03 26 tháng 4, 2012

Tôi xin phép vẫn nặc danh mà nói chuyện cùng ông. Ông là AHTT phỏng, thế tôi cứ ngỡ Phọt phẹt là AHTT, nhẽ lú mẹ rồi. Ke ke. Nay tôi mới khám phá ra cái bến này, sẽ ghé hóng chuyện thường xuyên. Cảm ơn ông. Vững phong độ vẽ cầu vồng trên cao nguyên nhớ.

lúc 13:09 26 tháng 4, 2012

He he con Nặc danh nài nhẽ biết lãnh tụ vẽ cồng vông trên Cao nguyên sâu?
Nhưng lãnh tụ đéo phẩy là An Hoàng, đéo phải là Phọt Phẹt, lãnh tụ rất đơn giản, thiết tha yêu kính: Đấng chăn chiên vĩ đại của xứ Lừa he he!!

Nặc danh
lúc 16:17 4 tháng 5, 2012

Lãnh tụ cho em vào chi bộ nhé, đèo mẹ cái thằng Diện, em chả quen biết gì nó nhưng nhìn cái môi trên môi dưới rất dày của nó với môi con mụ Hằng là em biết ngay bọn này đéo có tướng dân chủ.
Đuf má, trong cái vụ Văn Giang nó tru có dân Xuân Nooijj với đâu đó ùn ùn kéo về hỗ trợ Văn Giang, em hý hửng chờ cuộc hợp quân vì lo bên chính phủ có những chú cảnh sát cơ động trẻ thiếu kiềm chế sẽ làm máu dân lành tóe loe. Chờ mãi té ra thắng tieenss sỹ Háng nôm Diện hù gió, nói trắng ra là xuýt chó vô rú rậm! Đèo mẹ kích động dã man!

Nặc danh
lúc 07:58 20 tháng 5, 2012

Thằng cha Sông Hàn Sông Nhiệt này mồm thối nói xấu người khác, ý tứ thì lủng củng chả ra sao. Trình độ dưới mực nước biển. Đéo biết thì in mồm ai nói câm đâu. Não có hạn, gan bé thì nấp sâu gậm giường, lại ghen tị vớ vẩn với kẻ xông pha ngoài gió bão. Đi làm thằng chân gỗ cổ vũ bảo vệ cái chế độ và xã hội bất công thối inh tai như cứt té re giữa nắng hè này

Nặc danh
lúc 20:40 26 tháng 5, 2012

Kami là cục cứt khô
Sắp sửa đứt bóng còn phô cái gì?
Đừng để cậu xẻo mất bi
Nửa đực,nửa cái mày thì chết queo!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo