Vinh danh ông FinSpy

Thứ Ba, 21 tháng 1, 201432nhận xét

Chi bộ mến yêu, một ngài nào đó chi bộ hốt nhiên đọc trên một vài lìu tìu trang mạng và he he bất đồ phát hiện ga những đoạn chat sex của lãnh tụ mến yêu. Thậm chí cả những hình sex vươn vươn! Đéo sao cả đâu, đời là thế in dư việc thỉnh thoảng anh vẫn đọc được vài chat sex hai thông tin đời tư của một cô nào đó!

Tất diên, chi bộ thường băn khoăn tự hỏi, làm thế nào mà người ta có thể moi ga dững thông tin như vầy? Bất chấp việc chi bộ bảo mật hai lớp Gmail, hai mua két sắt về đựng con smart phone yêu quý của mềnh? Thì chỉ cần muốn người ta sẽ lôi ga bằng sạch. 

Ngài hôm nai thì BBC đã đăng bài viết "Chính phủ Việt Nam có đứng sau tin tặc?". Bỏ qua đi dững thông tin bô lô ba la dư một tất yếu lịch sử của việc trị an xứ Lừa ta hãi chú tâm vào FinFisher. Vầng thật mai mắn cho trị an của xứ ta, phần mềm FinFisher đã có mặt tại Việt Nam với một biến thể trên smartphone mang tên FinSpy.
Bản đồ sự phổ biến của FinFisher
Vậy FinFisher là cái gì? Đơi là một phần mềm tình báo được được sản xuất bởi Gamma International – một công ty bảo mật của Đức. Mục đích ban đầu của những người làm ra phần mềm này là giúp chính phủ các quốc gia đánh chặn hợp pháp các âm mưu khủng bố.

Google cho biết FinFisher đã được sử dụng tại Việt Nam, nó có khả năng giám sát các hoạt động online và offline của bất cứ ai. FinSpy một biến thể giám sát từ xa của FinFisher huyền tuyền có thể chại được trên các dòng smartphone sử dụng các hệ điều hành như iOS, Android, Windows Mobile, Symbian và cả BlackBerry. 


FinSpy nắm bắt thông tin từ một máy tính (smartphone) bị nhiễm, chẳng hạn như mật khẩu và các cuộc gọi Skype, và gửi thông tin đến máy chủ FinSpy. Nó giám sát và cung cấp thông tin từ hoạt động bàn phím, giám sát và thực hiện chức năng tắt bật camera. Việc giám sát và cung cấp thông tin từ hoạt động bàn phím cho phép FinSpy có khả năng cung cấp tới ông chủ của nó tuyền bộ tin nhắn mà chi bộ đang và đã thực hiện.

Đến đơi chi bộ có thể hỏi ai mần ông chủ của FinSpy tại Lừa hiện nai? Thông tin từ The Citizen Lab tại You Only Click Twice: FinFisher’s Global Proliferation cho biết: 

IP Address: 183.91.2.199
inetnum: 183.91.0.0 – 183.91.9.255
netname: FTTX-NET
country: Vietnam
address: Một công ty thuộc thế hệ thứ 2, chiên cung cấp phần mềm diệt virust mang đặc trưng Lừa quốc
address: Tang 3, 16 Lieu Giai str, Ba Dinh, Ha Noi

À chi bộ sẽ hỏi sao anh hông huỵt toẹt mẹ nó ga? Ầy hông chi bộ có thể gúc và túm sống thằng ấy, he he. Chỉ có điều bọn phản động từ lâu đã bị giám sát cả đến hơi thở mà chúng huyền tuyền đéo biết. Thế mới tài!

Share this article :

+ nhận xét + 32 nhận xét

lúc 19:34 21 tháng 1, 2014

TT liên quan - bản dịch
http://gaanmay2.blogspot.com/2013/03/su-lay-nhiem-toan-cau-cua-phan-mem-theo.html

Lang
lúc 21:38 21 tháng 1, 2014

Cách đây mấy năm báo ngoại nó đăng là có quốc gia ĐNA bỏ mấy chục triệu usd mua phần mềm giám sát mạng. Suy cho cùng thì tất cả đều đang ở trong 1 nhà tù nhớn, kể cả Bê...nên anh éo sợ!

lúc 21:41 21 tháng 1, 2014

Khi đọc tài liệu từ The Citizen Lab anh nhớ đến bộ phim Ma Trận. Đó thực sự là bộ phim kinh điển của mọi thời đại!

lúc 05:07 22 tháng 1, 2014

Luôn nghĩ AN họ biết hết , như vậy suy nghĩ của mình nó có chiều hướng cân bằng . Cực đoan quá là đéo hay .
Thời thế đã bắt đầu thay đổi ! chửi bới , đào chiến lũy chia phe mất còn hết thời rồi . Thời đại anh tôi chúng nó cùng tồn tại đã bắt đầu , nhưng ai nhận ra và thực hiện nó là câu hỏi khó .
Đám DC giả cầy và cu Hàn có thể nộp đơn xin hưu non được rồi đấy . Lúc này rất thích hợp , để lâu e mất cơ hội vàng ! Hố hố

lúc 06:24 22 tháng 1, 2014

Hí hí bò già Van lại có dịp bào chữa cho sự ươn hèn của mềnh. Chị hem mắng cho mấy câu thì lị tưởng là hay hớm: Đồ vô dụng, lăng nhăng ngớ ngẩn chả hỉu gì về điện. Cái gì mờ thời cùng tồn tại với 1 bọn đè đầu cưỡi cổ bóp họng?...thật đúng là bệnh đao, đã não bò lại còn bò già nữa. Chán quớ bò ơi là bò!

Nặc danh
lúc 07:52 22 tháng 1, 2014

con bò già nói năng vớ vỉn để em Huyền A mắng thiệt xấu hổ cho đấng nam nhi già
hố hố...

Nặc danh
lúc 12:41 22 tháng 1, 2014

Trong này có người ở tầng 3, 16 Liễu giai. Chả có nhẽ?
http://ipduh.com/ip/whois/as/?AS45903

lúc 14:36 22 tháng 1, 2014

Địt mẹ ! Ăn tiết canh nhiều nên khát máu , mở mồm là đòi chém giết tao sống mày chết . Đéo tìm ra nổi một mili gram lòng bác ái độ luọng ở trong cục thịt trên cổ các con bò . Vì thế các chú nên về hưu để người hiền họ thay chân , các chú còn ngồi thì còn khổ .
Các chú làm Bác liên tưởng đến bày sói , đéo bao giờ nhận được yêu mến , trọng thị . Tội nghiệp !
Hèn cũng được , đéo sao cả vì ít ra nó làm cho Bác thấy an toàn . Nếu các nhà DC và lũ bò đéo nhìn ra cái hèn ấy là điều tất yếu thì đừng bao giờ mong có thay đổi lớn lao trong yen bình nhé . Hố hố

Nặc danh
lúc 21:55 22 tháng 1, 2014

con bò vannguyen đang cổ vũ cho chế độ nông nô đó hở? hãy hiền và yêu mến chủ nô há há hố hố đích thị bò thật rồi

lúc 03:08 23 tháng 1, 2014

Địt mẹ con nặc danh 21 : 55
Bác đéo cổ vũ , nhung công nhận sự tồn tại của nó . Các chú hơn buồi gì họ , cũng độc đoán , phân biệt đối xử , thù hận , khát máu và luon sống bằng những giá trị lỗi thời quá khứ .
Các chú đêm ngủ có bao giờ nghĩ tại sao dân họ đéo theo các chú không ? Dù họ đang rất khổ . Có nghĩ về nó chưa ? Đồ con bò không mã số quản lý .

lúc 03:57 23 tháng 1, 2014

@Con mặt lồn Huyền A có biết là chế đọ nào chẳng đè đầu cuõi cổ dân đen . Đạp thằng Pháp thực dân và thay bằng ông Minh đảng , cho đến nay cũng vẫn thế , bần nông luôn khổ cùng tận .
Địt mẹ nó ! Từ 1954 đén nay tròn 60 năm . Bần nông đéo có gì thay đổi , biết thế thì đấm buồi nghe mấy thằng trí ngủ xúi dại , làm cuộc cách cái mạng chết mấy triẹu người , tan hoang cửa nhà anh em ly tán , hận thù .
Đéo phải đánh nhau , thì bây giờ Pháp nó cũng trả con mẹ cái độc lập đầu buồi cho cô và cô cũng đéo phải than oán chế độ củ lồn này .
Bài học cách mạng đien cuồng tao sống mày chết , tốn kém vô số kể ấy , nó lù lù như cái buồi thằng chồng cô Huyền A , xấu xí vô dụng , khiến ai nhắc đến cũng thấy đỏ mặt , cúi đầu lặng thinh . Địt vào mồm cô .
Hay đao kiếm súng đạn đầu rơi máu chảy phanh thây mổ bụng mới là mục đích của đám DC giả cầy và cô ?
Bần nông như Bác đây mà các cô đéo thuyết phục được , thì mấy cu xe ôm , bộ đội xuất ngũ ve chai thợ máy họ vả cô rơi răng , tuột sì líp , bật cóc sê . Đồ bò cái không lồn . Hố hố

lúc 06:57 23 tháng 1, 2014

Hí hí bò già Van ngồi xổm chầu hẫu hóng lên chờ Đoảng quang vinh nủi hứng ban ơn mưa móc, trong khi đó tỏ ra ngoan hiền như chấu ngoan cuôn Cụ, ăn vả gẫy răng bên phải thì chìa răng bên trái hí hí...nó ngồi trên cổ thì tranh thủ liếm bi nó nhẩy?...con bò già óc đậu phụ nhự kia, kéo cày hông nủi, làm giống thì chiêm nhão như giun rùi mờ đem mổ thịt thì vừa hôi vừa dai ai ăn? vô tích sự quá hí hí

lúc 07:09 23 tháng 1, 2014

Những con lừa đã ngu lại còn hay cãi cố, đcm. Bê trường tồn bởi chúng mài đéo lớn lên được chút nào, chứ đéo phải do cơ thẻ bê khỏe mạnh.

lúc 08:53 23 tháng 1, 2014

Đấy cuôn bò Van lẩm cẩm để cho đến cuôn Cùn cũng tranh thủ đánh hôi mắng cho là ngu thấy chưa hí hí...

lúc 09:40 23 tháng 1, 2014

Đéo đâu, anh nhất trí với cô bò già đấy chứ.

lúc 10:22 23 tháng 1, 2014

hí hí xệ mặt lồn con Tưng! Lúc nào cũng tự hào là giỏi là đúng,đồ bệnh đao...hehe

lúc 11:33 23 tháng 1, 2014

hí hí cuôn Cùn nài ngẫn chả kém giề cuôn bò già, chị thả 1 câu phân hóa y như rằng mắc phải vội thanh minh hí hí.. A ha lại cả Kiến bại não 1 mềnh bất lực nên đu theo các anh vầu đánh hội đồng hở? hơi kém tắm Kiến nhể? chị đấu cả 3 luôn, kiểu Lã Bố chấp 3 anh nhem Lưu Quan Trương í há há...các cuôn óc bò có bít câu: Quí hồ tinh bất quí hồ đa hông? chắc lại lao vầu gúc xiêm nó là cái gì hở? há há há

lúc 11:44 23 tháng 1, 2014

Ơ quên để chị phân công hem đám ngẫn nài lại cãi nhau tranh chức: bò già dĩ nhiên là Lưu, vừa tuổi cao nhứt vừa ăn nói lưu hí hí...Cùn ưu tiên làm Quan, còn Kiến kém tắm vô mưu thì làm út Trương, chị quyết ròai cứ thế mà làm hem bàn cãi giề nữa nhóe hí hí...thui nói ít hem Hàn lìn độc tài chưởi lạc đề bi giờ

lúc 14:12 23 tháng 1, 2014

Hớ hớ . Vui phết , nhưng bận rồi . Tối chửi nhau tiếp .

Nghim chỉnh
lúc 15:58 23 tháng 1, 2014

Lịt mịe tao theo kon Tưng, tối phang nhau nhoé, đèo mịe!

lúc 04:31 24 tháng 1, 2014

Cuôn bò Van đưa chiến thư rùi lủi mất hở, bít ngai là sợ chị mờ, thà nhận lỗi chị hẹp hòi giề mờ hem bỏ qua? chả hơn già rùi trốn thía vất vả lắm. Anh cả Lưu đã lặn hem sủi tăm thì 2 em Quan, Trương kia chắc vãi, cho kẹo chả dám chiến hí hí...hai là thấy bên nài có thêm cuôn Chỉnh nên hãi? Đới là chị chưa gọi muội tử của chị ra đới, chúng nó văn tát chết Beo Hồng, võ khỏe gấp 2 Bùi Hằng, tuyền con chấu 2 bà Tưng bà Tiệu. Thoai hem dám tiếp chiêu thì chị cũng vìa đơi, xiêm thàng chồng nó nấu cơm thía nầu

Nghim Chỉnh
lúc 04:55 24 tháng 1, 2014

Úi ùi...Tưng thức khuya dữ ha...mấy thằng cư sĩ mang danh Bắc Hà bú bím nín thinh hết rầu! Giới thiệu với các anh các mợ! Lịt mịe nhà iem núp ở bến lâu rầu ợ, gần 2 năm trước iêm post cm bất động sẽ...sảng đúng thoai rầu...iem xin phiên dịch tên tí ợ: nghim chỉnh nói lái Trung kỳ là "nghỉnh chim" ợ.....nòng pháo iêm vẫn vươn lên trời cao ợ...địt mịe các Thánh bú bòi!

lúc 14:12 24 tháng 1, 2014

Địt mẹ con ngẫn HA và chú bò nghỉnh chim . Bác bận ngủ vói sóc lọ chưa có thòi gian dành cho cô và chú .
Hai đứa ăn tạm bài thơ con DG nó mới ỉa , chửi phản động , độ mặn chát chưa đủ nhưng cũng tạm vùa mõm cô cùng chú .
Bác chưa hứng lồn biên chửi hai con điên . Hố hố

PHONG THANH DƯƠNG
lúc 16:56 24 tháng 1, 2014

Địt con mẹ, thấy em Tưng Huyền Anh một mình một ngựa, hết quật lồn vầu mặt con bò già Vannguyen, lại nện vú vầu mõm chú Cùn, mướt cả mồ hôi háng, anh thương! Hố hố hố...!!! Anh sẵn sàng đứng lên bẩu vịa cái lồn méo của em Tưng!
Em Tưng ơi, vì CNXH, vì ní tưởng của Hàn nồn vĩ đại, cố lên!!! Hé hé hé...!!!!

lúc 18:34 24 tháng 1, 2014

Anh đang bận chiến bọn bên phây búc, anh sợ đéo gì võ của cô tưng.

Nặc danh
lúc 21:22 24 tháng 1, 2014

hơ hơ em Tưng mấu thật, bò già Van mồm nhồn mà phải chạy trốn thì biết thế nào rồi.
Hớ hớ

Lê văn 8
lúc 22:22 24 tháng 1, 2014

Tam anh chiến Lữ Bố mà thua chại hố hố hố...

lúc 22:18 2 tháng 7, 2023

bọn phản động bị giám sát từ lâu rồi

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo