Phút chót Đà Nẵng hủy lễ thắp nến tri ân tử sỹ Hoàng Sa

Thứ Bảy, 18 tháng 1, 201419nhận xét


Theo thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng thì tối nay lúc 19h ngày 18/1/2014, tại Công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng sẽ diễn ra Chương trình ca nhạc hát về biển đảo quê hương và Lễ thắp nến tri ân Hướng về Hoàng Sa. Tuy nhiên, sáng nay trang web Huyện đảo Hoàng Sa đột ngột đăng thư cáo lỗi của ông Đặng Công Ngữ, Chủ tịch UBND huyện đảo Hoàng Sa.

Xem thêm: Không ai dạy cho tôi phải biết nhớ ơn những người đã chết cho tổ quốc của mình

 Bức thư viết: "Ủy ban nhân dân huyện Hoàng Sa dự kiến tổ chức Chương trình ca nhạc hát về biển đảo quê hương và Lễ thắp nến tri ân Hướng về Hoàng Sa vào lúc 19h00 ngày 18/01/2014 tại Công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng. Trong chương trình này, UBND huyện Hoàng Sa đã nhân được sự hỗ trợ, phối hợp, giúp đỡ rất tâm huyết và trách nhiệm của  các cơ quan, đơn vị, tổ chức có liên quan cũng như nhận được sự quan tâm của các tầng lớp nhân dân. UBND huyện Hoàng Sa xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ và quan tâm to lớn đó.

Nay do công tác chuẩn bị chưa được chu đáo, Chương trình ca nhạc hát về biển đảo quê hương và Lễ thắp nến tri ân Hướng về Hoàng Sa không thể diễn ra theo kế hoạch. Chủ tịch UBND huyện Hoàng Sa xin chân thành cáo lỗi và xin được lượng thứ.

Kính cáo!" (nguồn)

Phóng viên Lê Đức Dục (báo Tuổi Trẻ) chia sẻ trên FB: chương trình đã hoàn thành cơ bản 99% và rồi... "lệnh ở trên" stop. 

Nếu thông tin này là chính xác thì những người coi Ngụy là đám đánh thuê cho đế quốc Mỹ, hèn nhát chưa đánh đã chạy đã chiến thắng, chí ít là "lệnh ở trên stop" chương trình tri ân tử sỹ Hoàng Sa. Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng loang truyền bài thơ: " Xin tưởng niệm một chương trình tưởng niệm" của tác giả Lê Đức Dục. Nhiều tờ báo lớn cũng bất ngờ ngừng lại những bài viết về Hoàng Sa hay trận hải chiến 19/1/1974.

Bốn mươi năm qua đi, vẫn còn những "ngụy" - "ta" và ngọn nến tri ân cho những người đã chết vì tổ quốc không được thắp lên. 
Share this article :

+ nhận xét + 19 nhận xét

Bin laden
lúc 15:42 18 tháng 1, 2014

Năm nay báo chí các loại thả phanh nói về hải chiến hoàng sa hơi mạnh, đó là tín hiệu khá tốt. Việc dừng tổ chức lễ tri ân ở phút 89 này vấn đề Nguỵ - ta có lẽ chẳng phải nguyên nhân chính mà chủ yếu sợ mất lòng nước lạ.

lúc 16:45 18 tháng 1, 2014

nhục như con cá nục

lúc 18:10 18 tháng 1, 2014

Nhìn mặt lão Ngữ trông thảm nhể, giừ thì trăm dâu đổ đầu tằm!

lúc 19:15 18 tháng 1, 2014

hòa giải cái lìn,đm tính ra bàn vào đéo đi đến đâu, thập thò thậm thụt.Lú cả lũ! Từ đây cấm mẹ nó bàn về HS luôn rùi. TS thì cũng sắp đến ngày xóa sổ,vậy cũng bỏ tiền mua vũ khí làm màu.Dối trá lừa mị vô đối!

lúc 19:22 18 tháng 1, 2014

Đéo phải đợi cô Kiến nhắc, cấm mẹ nó gồi cô ạ!

Bất cứ ai chết vì tổ quốc xứng đáng được vinh danh.

Cơ mà, bọn Ngụy đánh thuê cho Mẽo quốc thì làm đéo gì có tổ quốc? Bê vinh quang do vầy đéo cần ơn! Việc vinh danh 74 ông lính VNCH sẽ dẫn đến những hiệu quả tiêu cực trong đầu lâu quần chúng. Gằng địt con mẹ, bọn Ngụy đánh thuê cho Mẽo quốc cũng có dững anh hùng, đã chết cho quê hương.

Chi bộ nghĩ xem thế có phản động hông?

Anh nghĩ đơi mới là cái cớ chính để stop lễ thắp nến tưởng niệm. Bê muốn chối bỏ dững vinh quang của kẻ thù vĩnh viễn định hình bỏn như những tên bợ đít và đánh thuê cho Mẽo quốc. Thế thui!

Lang
lúc 20:35 18 tháng 1, 2014

Đỉnh cao chí tuệ mà cứ tự trét cứt vào mặt. Đèo mịa!

lúc 20:36 18 tháng 1, 2014

Tin từ Bộ công thương: hết nến trên toàn cõi hình rươi. Thắp nến tri ân mà hết nến hoãn là đúng cmnr.

lúc 22:04 18 tháng 1, 2014

lạ nhỉ? than vãn gì?
HS có phải của lừa đâu? nói chính xác hơn, từ hồi B sinh ra thì B mới tính là đất nước này tồn tại, và cũng từ khi B sinh ra thì B chưa bao giờ có 1 ngày 1 phút nào nắm quyền cai quản HS, B cũng k bao giờ thừa nhận VNCH.
như vậy HS có phải của lừa k? hoàn toàn k.
Thế thì ỏm củ tỏi về cái k thuộc về mình để làm j nhỉ?

lúc 00:10 19 tháng 1, 2014

mà xét cho cùng, VN Tung hoa lúi liền lúi sông liền sông, tuy 2 mà 1.
chả ai lại đi cãi nhao khi mẹ đang giữ đồ hộ con mình cả.
thằng con mà sủa lại thì đúng là đồ hư đốn.
hí hí.

lúc 04:20 19 tháng 1, 2014

Đéo biết nữa , nhưng nghe hổ báo nó đồn là dừng vì lại trùng với lễ kỷ niệm 64 năm ngày cs VN kết nghĩa đệ huynh với cs TQ . Ai ra lệnh ? đéo biết !
Thôi thì vì đại cục phải nín nhịn , nhịn đén khi mất mẹ hết là xong . Còn cái để mất ta còn phải nhịn , chỉ mất nhịn khi đéo còn gì .


lúc 05:46 19 tháng 1, 2014

Hí hí... hèn nó ăn vào bản chất ròai, đã thế làm ăn như kít: cấm...cho... rùi lại cấm, vừa đái vừa dòm. Hài vãi chế độ. Thía mờ mấy cuôn ở chi bọ dạo nọ viết bài tô vẽ thán phục mấy tai to tài năng mưu lược, nào là đánh cờ thía nọ thía kia, nào là TPP nài nọ...hí hí hí chết sặc với trí tưởng tượng của Hàn và Tí. Chửi thủ tướng chị chán giờ lại khen lại hi vọng há há...

lúc 08:13 19 tháng 1, 2014

cuôn đỉ Tưng ba phải...hé hé. Xưa nóa tưởng thú,gờ lại muốn nâng bi ga thủ tướng. Thế mới thấy lừa chỉ cần được cho ăn no ngủ ấm là chăn tốt gất :D

lúc 09:05 19 tháng 1, 2014

Hí hí...lâu chị hem dạy bẩu con Kiến vì tưởng đã đỡ bại não, nào ngờ vưỡn. Thất vọng quá, đọc mờ hem hỉu gì thì đọc làm giề hở Kiến ui là Kiến. Chị bó giáo xin hàng với chất xám của Kiến thui hí hí....

lúc 09:45 19 tháng 1, 2014

Nến Hoàng Sa tắt, Hải Mổ nổi điên muốn thay Thánh Đào ủ tờ chắc!
http://bshohai.blogspot.com/2014/01/slogan-for-2014.html

lúc 10:00 19 tháng 1, 2014

Hót nữa đi Tưng...hihi. Cái mà cho...cấm...cấm...cho. Rùi đến đéo ủng hộ ...ủng hộ...đéo ủng hộ...âm hộ đấy Tưng con lừa cái...hố hố.

lúc 09:23 20 tháng 1, 2014

Chỉ là do công tác tổ chức chưa được chu đáo thôi mà, chờ sang năm đi. Người ta có nói là bỏ hẳn đâu mà chi bộ cứ nhặng xì ngậu lên thía ! Hãy đợi đấy ... nhá !
Hình như cái qd HS này là thuộc tỉnh gì .... ( như là tam sa thì phải ) bên TQ chớ hè ? Chớ sao họ cấm lại gần đó, còn hàng năm cấm đánh bắt vài tháng chi chi quanh đó cơ mà ?
Có thể vậy nên nếu tổ chức tri ân hóa ra mình lại tri ân việc xâm lược đất bạn do bác hồ và bác mao dày công vun đắp à ?????
Và vốn đã ít chữ rồi , làm rứa có khi lại mất vài chữ trong số 16 chữ ấy chớ !
Con hàn cũng đừng xúi chi bộ làm ầm ĩ nhá !

lúc 10:51 9 tháng 7, 2023

chớ làm cho những việc bình thường thành trầm trọng

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo