Anh đã phạm pháp

Thứ Hai, 13 tháng 1, 201425nhận xét

Thế là anh đã phạm pháp! ĐCM một cách dễ hiểu đơn giản theo đúng triền thống pháp trị tại xứ Lừa thiên đàng.

Ngày X, tháng Y niên ngoái anh biên bài nài: Tôi phủ quyết Hiến Pháp sửa đổi. Nội dung bài biên phản ảnh một số sai lầm cơ bản trong khoa học lập hiến ví dụ: Hiến Pháp Quốc gia nhưng lại Quy định Đảng là ai làm gì và như thế nào? Gây nên tình trạng bất bình đẳng về chính trị và tư tưởng giữa công dân (thường dân) và người là đảng viên ĐCS, gây tổn hại đến quyền tư hữu tài sản của công dân, mập mờ đánh lận con đen về các quyền con người cơ bản.

Anh cũng cho rằng bản Hiến Pháp sửa đổi bổ sung chỉ là sản phẩm của tâm lý thiếu tự tin, rụt rè, e sợ của Đảng cầm quyền. Tâm lý đó đã chi phối những người trong ban soạn thảo Hiến Pháp sửa đổi.

Và thế là anh đã phạm pháp. 

Bọn PTV bù zú của Quân Đội Nhân Dân online hông cần đến Pháp Luật, hông cần điều tra, cũng đéo cần cả một lô một lốc những cơ quan an ninh các kiểu chính thức kết luận gằng Anh - Lãnh tụ kính yêu của chi bộ, đấng sáng tạo vĩ đại tại Lừa quốc đã phạm pháp.

Vì tội dám Phủ quyết Hiến Pháp. 

Mấy hôm trước bạn Đinh Thế Huynh đã bô lô ba la rằng: "đề nghị các cấp, ngành cần quán triệt các Chị thị 32 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, tập trung tuyên truyền khẳng định bản Hiến pháp lần này là kết quả của quá trình xây dựng công phu, nghiêm túc, khoa học và thực sự dân chủ. Các tầng lớp nhân dân trong cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài đã tham gia một cách tích cực, tự giác đợt sinh hoạt chính trị - pháp lý rất dân chủ, sâu rộng, tâm huyết, trách nhiệm này để xây dựng Hiến pháp. Các cơ quan có trách nhiệm đã làm việc tận tụy, khoa học, nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của nhân dân để có bản dự thảo sửa đổi Hiến pháp được Quốc hội thông qua với sự nhất trí cao.

.... Các cơ quan làm công tác tư tưởng, văn hóa, báo chí, xuất bản đi đầu trong đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù định; góp phần tạo sức đề kháng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân phê phán những nhận thức sai trái, lệch lạc, mơ hồ về Hiến pháp". (Xem link)

Anh đang định nói với bạn Huynh rằng: Thôi thì chức phận bạn ở đới, ăn lương chế độ, bổng lộc các kiểu bạn nói thế mình cảm thông. Cơ mà việc đéo gì phải tuyên truyền khi nó là sự thật mà sự thật thì cần gì phải tuyên triền? 

Và tại sao anh bị đẩy về phía thù địch hả bạn Huynh?

Thật anh đéo thù địch gì đâu?

Đới anh định nói với bạn Huynh như vậy, cơ mà hôm nay anh bị bọn QĐND kết tội phạm pháp. 

Anh đéo hiểu lũ PTV bù zú của Quân Đội Nhân Dân online lấy đâu cái quyền để kết tội người khác thế nhể? Bọn nài ngồi mẹ cả lên tòa án và một đống các cơ quan điều tra bảo vệ an ninh chế độ.

Hết không còn gì để nói!
Share this article :

+ nhận xét + 25 nhận xét

lúc 18:15 13 tháng 1, 2014

Móa, người ta biên gõ gàng là thù định. Mie con hàn nhận vơ. Hơ hơ :D

lúc 18:28 13 tháng 1, 2014

Vấn đề ở chỗ, thằng đéo thừa nhận cái hiếp pháp này tức làm "phạm pháp". Cặc, đm anh dám chắc 50% giống lừa đéo cần biết hiến pháp là cái giống gì, nhẽ lại đem bỏ tù hết à?

lúc 19:00 13 tháng 1, 2014

Thui, đm lũ lừa đi mà chém nhao nhế, anh gậm nhấm cái phạm pháp của mềnh đơi.

lúc 19:14 13 tháng 1, 2014

!!!

NôngDân
lúc 19:48 13 tháng 1, 2014

Con Hàn phạm pháp đéo gì, đọc văn đã thấy lom khom rồi thì lo cái con củ cặt.
+ Hiến pháp là đạo luật gốc, Nó là Luật pháp cơ bản của nhà nước quy định nhiều vấn đề quan trọng như chế độ chính trị, quyền và nghĩa vụ công dân, hệ thống tổ chức nhà nước . Như vậy nó liên quan đến quyền và nghĩa vụ của mọi công dân, thì hiến pháp phải thuộc về toàn dân,để mọi người dân phải hiểu Nó và sống và làm việc theo Nó.
+ Nhưng Lú lại bảo “Hiến pháp mà đọc thoáng qua thì tưởng là mình biết hết, nhưng mà nó sâu xa lắm.” Lú phân tích tiếp “Có những điều tưởng như không sửa nhưng thật ra sửa rất quan trọng. Ví dụ như điều 4, gọi là giữ nguyên điều 4 ngày xưa, chúng ta vẫn khẳng định phải có vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản VN.” Chấm hết câu!.
+ Nó mà “sâu xa lắm”, thì người dân hiểu thế đéo nào được?, mà đã đéo hiểu, không làm theo thì bảo họ là “thế lực thù địch” à?. Chế độ này sụp đổ nhanh cũng có công của “Lú”. Đơn giản “Lú” chỉ biết hô hào “phê và tự phê”; “sướng và tự sướng”; hay như có “chống tham nhũng quyết liệt” thành công cũng đéo biết xây!, ngoài việc xưng thần với nước “LẠ”.

Nặc danh
lúc 20:38 13 tháng 1, 2014

ĐCM. Anh sinh ra và lớn lên ở lừa đã sáu chuc niên có dư. Thói quen, sở thích của anh lúc đéo cũng phản động rất, Nhưng nghĩ kĩ ở lừa mà đéo phản động có sống đươc L...

lúc 22:25 13 tháng 1, 2014

Ca cẩm mãi làm gì,cứ theo Điều lệ Đảng CSVN,hãy đấu tranh để mà vào đảng CSVN,để biến cái cái tổ chức đã có một số không nhỏ biến chất thành một đảng CS vẻ vang ,công bộc của dân như trong kháng chiến trước đây.

Nay đảng CSVN có trên 4 triệu đảng viên,một số không nhỏ nhưng tập trung chức quyền bị biến chất làm đảng cũng biến chất, theo đó đảng chú trọng giữ quyền lãnh đạo dân chứ không chú trọng làm công bộc của dân như lời dạy của Cụ Hồ.

Nếu không phải là bốn triệu mà có ba mươi triệu đảng viên,lại là những đảng viên có trình độ ,có tri thức,có văn hoá thấm nhuần tư tưởng dân chủ thì vài chục ngàn đảng viên biến chất,có chức có quyền kiểu thanh bình ,sĩ chiến,mai hạnh, dương chí dũng,dương tự trọng,rồi cái ông tướng nghẽo...ông bảo thủ,ông quan liêu,ông phá hoại... làm sao mà không bỏ của chạy mất thẻ đảng luôn!

Hỡi những công dân chân chính ,hãy thực hiện Hiến pháp mới nhất bằng việc thi đua vào đảng CSVN để lấy lại sức chiến đấu cho Đảng CSVN,xứng đáng là đảng lãnh đạo Nhà nước VN như xưa!

Tổ quốc như một con tầu,nói ít thôi,hãy mang sức trẻ và trí thông minh ra mà lèo lái con tầu VN thời biển động.

lúc 22:33 13 tháng 1, 2014

Lừa làm giề có pháp đéo đâu mà gọi là phạm pháp, đúng ra gọi là phạm thượng. Đm dân đen mà láo dám cãi giả tao à? cho đi chăn kiến. Thế thui. Tiếng khoai Tây có câu "because I said so" có nghĩa là đm mày đéo biết đúng sai phải trái nhưng tao nói thế nghĩa là chân lí

lúc 22:40 13 tháng 1, 2014

Khoai Tây có câu nữa là "Might is right" Thằng khỏe luôn đúng. Đảng là khỏe nhất ở Lừa. Đảng lại bẩu là "because I said so" Vầy là đám lừa gồm cả cu Hàn cấm cãi. Hiếp pháp nài là tuyệt thế vô song, hiến pháp Mẽo cũng đéo so được

lúc 22:55 13 tháng 1, 2014

bác Hùng hói : "đừng vội chụp mũ các quan điểm khác về hiến pháp ". Đcm chòi páo nịnh thối!

lúc 23:48 13 tháng 1, 2014

Cuôn văn lâm có phải bản sao Lê Thăng Long hem? việc gì phải cố cứu cái đảng thúi của mài với cncs thế giới đã cho vào toa lét giật nước rùi?

lúc 02:48 14 tháng 1, 2014

Cô Huyền anh nói thật hay! Địt mẹ, anh đang định post bài Dân chủ lãng mạn, gặp ngai me xừ Lê Thăng Long với tham vong gực gực chái là vào Đảng và cải huấn Đảng. Đới dân chủ lãng mạn đấy chứ đâu?

Đọc xong mấy nhời của cô Lê thăng Long, anh ngừng click post. Ngả mũ nghiêng mình trước một cực phẩm dân chủ lãng mạn. Anh nghĩ ngồi chi bộ ạ! Cô Long nên đi mần thơ hạng như cô Diệu, hai cô Lữ gì đới, còn thành viên cốt cán của con đường Việt Nam nên đi phê bình văn học thế cho nó "đóng góp vào hòa bình thế giới" hí hí!!

lúc 03:13 14 tháng 1, 2014

Nơi Lê thăng Long mần thơ hay nhứt là trong Châu Quỳ khu cách li háhá.. Chỗ mà mụ Ma Phì bạn cố tri cu Hàn vừa mới ra viện í hẹhẹ..

lúc 04:05 14 tháng 1, 2014

Túm lại các kiểu nào là vào đảng để cải tạo đảng, tha hóa trong đảng chỉ là 1 số, diệt tham nhũng là đảng sẽ khá.. vưn vưn đều là ngớ ngẩn ngụy biện. 1. Độc đảng là sinh ra độc tài tham nhũng. 2. CNCS không tưởng, phản khoa học là cái ô cho bọn cơ hội lợi dụng. Gốc không sửa mà cứ lẩn, lại đổ tại ngọn. Ngây thơ hay gian hùng?

Nặc danh
lúc 05:42 14 tháng 1, 2014

con hàn cứ bốt bài rân chủ nãng mạn lên cho chi bựa chém

Vang Danh
lúc 06:42 14 tháng 1, 2014

Nói trái ý đảng là phạm pháp rùi, cãi gì nữa

Lang
lúc 11:52 14 tháng 1, 2014

Nãnh tụ Hàn Lìn muốn bị Đấu Tố hẳn? Nuật pháp là do các Bác ẹ ra thì đương nhiên là các Bác ngồi trên đầu nó rùi. Ăn càng bẩn thì ẹ càng thối. Con Hàn Lìn rỗi hơi đi théc méc sao cứt các Bác lại thối thế, pótay, hé hé

PHONG THANH DƯƠNG
lúc 13:57 14 tháng 1, 2014

Chào chi bộ mặt lồn trâu!
" Hiến pháp mà đọc thoáng qua thì tưởng là mình biết hết, nhưng mà nó sâu xa lắm.” (LÚ)
Địt con mẹ, có ngu cũng ngu vừa vừa, có lú cũng bớt lẫn tí cho người khác nhờ với chứ!
Địt mẹ, hiến pháp chứ có phải là thần chú đọc cho âm hồn âm hộ nghe đâu mà phải sâu xa khó hiểu thế!!?? Hả???
Địt con mẹ,hiến pháp mà người dân đọc qua chưa hiểu được ngay, phải nghiền qua nghiến lại như gái đĩ thổi kèn da thì hiến pháp cái cặc chi hả??? Thằng nào soạn hiến pháp đây??? Sâu xa cái mã tổ mày! Địt con mẹ!

lúc 16:31 14 tháng 1, 2014

bấy lâu đi bú lồn con mịa đâu? gờ ngoi lên chửi nghe đã ngứa zái thế hử cô Dương???

Nguyễn Lú
lúc 20:53 14 tháng 1, 2014

@Laden BinĐã nói HP được "toàn thể nhân dân đồng tình" rồi thì cần đéo gì phải tuyên truyền với phổ biến nữa nhỉ? Đúng là trò bịp bợm thể nào cũng lòi đuôi chuột.Tuyên với chả giáo, vãi lìn.

lúc 21:39 14 tháng 1, 2014

À há cuôn Dương vựt iem chị về rùi đó a? lại hết tiền đi bụi về xin chị hử?

lúc 04:51 15 tháng 1, 2014

Địt cụ ! Dương vật hiện hình rồi à , lâu không nghe giọng chú , Bác cũng thấy nhớ !

lúc 11:17 9 tháng 7, 2023

mỗi giai đoạn phát triển của đất nước tình hình thực tế khác nhau, do đó phải sửa đổi hiến pháp cho phù hợp chứ

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo