Người tử tế cuối cùng đã ra đi

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 201381nhận xét

Người tử tế cuối cùng đã ra đi
Nhân gian trơ lại một bầy người
Có khi giờ đám ấy đang đánh nhau sứt đầu mẻ trán trong tăm tối u mê, họp kín bê chề cũng nên!?? Chung quy cũng chỉ vì hơn kém miếng ăn vì vinh thân, lo việc thiên hạ điếu gì? Chán chả buồn nói!
“Mỹ nhân tự cổ như danh tướng
Bất hứa nhân gian kiến bạc đầu”
Nghĩa rằng: Mỹ nhân cũng như danh tướng chẳng ai muốn để nhân gian thấy mình đầu bạc. Mỹ nhân già lão, da nhăn nheo, môi khô nẻ, mắt kèm nhèm làm sao mà “nhất khiếu khuynh thành” cho nổi. Tướng quân danh vang thiên hạ, tuổi già bệnh hoại, tàn tạ lê lết thì đâu còn cái uy danh trước sáu quân, khiến đối thủ phải kinh sợ? 
Mỹ nhân, Danh tướng báu vật của trời chẳng nên để mãi ở nhân gian mà sinh nhàm đi chăng?
khà khà fs thêm quả ảnh cho ép phê he he
Võ Nguyên Giáp xuất thân từ anh giáo viên Văn Sử vậy mà cầm binh một nước, đánh trận gần bốn chục năm, danh tiếng vang lừng thiên hạ. Có thể nói với chế độ này ông là bậc túc tướng công thần và cũng là lương thần số 1.
Tuổi già chẳng biết có “Bất hứa nhân gian kiến bạc đầu” không nữa? Nhớ xưa có bức hình chụp Đại tướng nằm trên giường bệnh, đăng trên báo quốc doanh, mình điên tiết lên, tý thì gọi cho TBT báo ấy mà chửi. Tay bạn già vội vàng níu lại bảo: Không không ông ơi, việc đó Đại tướng cho phép rồi!
“Nguyên Giáp bách chinh nãi giáp nguyên
Việt Nam thanh sử sáng Điện Biên
Như kim dân tộc hưng cải cách
Lão tướng nguyên nhung xuất trận tiền”. (1)
Đời chiến tướng danh vang Âu Á, là chiến tướng số 1 Việt Nam thời hậu Thế Chiến thứ II vậy mà sau trung vận chẳng được tốt lành. Chính trị là một con đĩ, nói tủi hổ chiến tướng số 1 thành anh đi nút lỗ đẻ phụ nữ.
Khi ấy, dân trong nước không mấy ai là không xót xa. Võ Đại Tướng về thăm trường Đại Học Lâm Nghiệp, dân đón ông không phải là đón vinh dự Đại Tướng danh vang thiên hạ về thăm mà đón cả bằng sự cảm thương. Ba chục năm trước đó, Việt Minh vừa đánh xong trận Điện Biên ảnh Võ Đại Tướng đầy khắp ngõ cùng quê, dân chúng kính ngưỡng lắm vậy mà!!...
Lại có chuyện việc Bắc Việt đánh xong Nam Việt, nhưng công huân Võ Đại Tướng bị người ta tảng lờ đi. Cụ Đặng Thái Mai bảo: Thôi có một trận Điện Biên đủ rồi, còn ra thì kệ họ đi! Đấy là chuyện các bô lão nhà mình kể thế chứ đèo mẹ mình biết điếu đâu đấy!
“Lão tướng nguyên nhung xuất trận tiền”, Trung thần, túc tướng cái đòn gánh chế độ mấy chục năm ròng rã nhưng rốt lại nói chẳng ai nghe. Thiên hạ rì rầm bàn nhau rằng bao nhiêu những học trò, hay cộng sự của Đại Tướng về sau cũng đều khó khăn cả, mà Đại tướng vẫn phải nhẫn nhịn đi.
Cả đời Võ Đại Tướng trung lương chế độ, tuổi trẻ vẫy vùng vậy mà về già trăm điều chẳng chắc đã có điều mãn nguyện? Rốt cục thì cũng đi, ở dương gian 103 năm! Kể cũng là nhiều.
Mấy hôm trước Bắc Kỳ, trời sầu đất thảm, hôm nay lại nắng đẹp, khí trời mát mẻ hiền hòa. Báo chí đăng tin chỗ "qua đời", chỗ "từ trần",… Chửa thấy tin tức gì từ Bê. Chả hiểu thế nào nữa! Thôi thì gã bựa nài viếng ông bằng thơ ... thầy dạy:
“Nhất đóa đào khai dĩ báo xuân
Nhất sinh gian khổ thức tri âm
Nhất kê minh hiểu hồng nhận cận
Nhất thế gian tình, nhất tự tâm”. (2)
Chú thích:
1.      Thơ của Giáo sư Nguyễn Minh Hồng, giảng viên Khoa Sử trường Đại Học KHXH và NV Hà Nội. Bài Nguyên Giáp Giáp Nguyên. Bản dịch của Giáo sư:
“Trăm trận xông pha Giáp vẫn nguyên
Việt Nam trang sử sáng Điện Biên
Ngày nay đất nước đang đổi mới
Ông lại nguyên nhung xuất trận tiền”
2.      Thơ của Giáo sư Nguyễn Minh Hồng bài Sơ Nhất (Mùng Một), bản dịch của Giáo sư:
“Một đóa hoa đào đã thấy xuân
Một đời gian khổ biết tri âm
Một tiếng gà kêu tin trời sáng
Nhất thế gian tình một chữ tâm”.
Share this article :

+ nhận xét + 81 nhận xét

lúc 03:16 5 tháng 10, 2013

Nhớ năm đó , lâu rồi . Có mấy chú lính đến nhà chơi , uống riệu với ông Cụ nhà này , nói nhiều lắm nhưng ấn tượng nhất là câu chỉ cần Đại tướng gật gật đầu là chúng em xách súng lên ngay.. Sau một thời gian nghe tin Đại tướng về làm ban sinh đẻ kế hoạch́ gì gì đó . Hoá ra đó là đỉnh điểm của sự sỉ nhục , nhưng Đại tướng vẫn nhịn !!!
Nếu đéo chịu nhục , hô một câu thì đéo biết đời ta và lũ bò sẽ đi đâu , về chỗ nào . Cho đến bây giờ , lão cũng đéo biết sự nhịn đó là đúng hay sai . Như lồn .

lúc 06:02 5 tháng 10, 2013

Ở các triều đại thối nát thì chiện hôn quân và gian thần hãm hại tướng tài có công rất hay xảy ra, do ghen tức, do lo sợ mất quyền lực.. Hai lão cùng họ Nin Lê giang mai kia cũng zậy thui. Dưng cuối cùng thì lịch sử và nhân dân sẽ phán xét, càng chơi bẩn càng nhơ nhuốc tên tuổi. Ít nhứt thì 2 thằng bạo chúa kia đã đi ngủ với giun từ bâu giờ mờ đại tướng bi giờ mới băng hà. Còn vụ nhịn nhục thì cũng khó bình luận trừ khi mềnh là người trong cuộc. Thôi thì Hàn Tín chui qua háng thằng hàng thịt để sau nài làm nên còn cụ có lẽ chưa đủ sự mạnh mẽ quyết đóan hay tình thế không hội tụ đủ điều kiện? cứ nhìn cái chết nhiều nghi vấn của hai tướng Hòang văn Thái và Lê trọng Tấn thì thấy rõ. Haiz.. hiện tại bọn mặt trơ trán bóng mãi điếu thấy đứa nào chết nhể? Diêm vương đâu, lôi gấp 175 đứa xuống địa ngục cho ta!

lúc 18:14 5 tháng 10, 2013

thành kính tiễn đưa đại tướng về với cõi vô hình, nơi ấy không có tham hận sân si, không có tướng kế hoạch hóa gia đình.... Võ Đại Tướng là vĩnh cửu trường tồn của dân Việt, hi vọng khi đại tướng ra đi chưa phải lúc mất nước, nhưng sẽ bắt đầu từ Tây Nguyên oánh xuống để tiến hành khống chế toàn bộ đất Việt. Bôxit Tây Nguyên làm cho đại tướng mang tâm bệnh .....

lúc 23:20 5 tháng 10, 2013

Chỉ có dân đen như ta mới thấy tiếc thương , chứ nhiều đứa nó cười nhạt toẹt. cô Hàn biên bài này rất OK. Cảm ơn.

Nặc danh
lúc 11:42 6 tháng 10, 2013

Cụ quyết sống để chứng kiến cảnh chúng xuống mồ. Cụ ngạo nghễ đeo hàm Đại tướng khi tuổi đã gần trăm. Ừ, về mặt cá nhân thì cuối cùng Cụ thắng: bọn chúng đã không vùi chôn được Cụ. Nhưng phải chi Cụ quyết sống vì Đất Nước, Dân Tộc thì Cụ mãi mãi là anh hùng dân tộc...
Thôi thì, kính chúc CỤ bỏ Tham, Hận, Sân, Si để đi về Cực Lạc!
" Những kiếp người sống lâu trăm tuổi
Y như 1 cái bình vôi
Càng sống càng tồi
Càng sống càng bé lại" ( Lê Đạt)
Lang

lúc 13:37 6 tháng 10, 2013

Chiều nay anh cố gắng bố trí thời gian đi viếng Cụ. Có chú nào đi ko ?

lúc 18:52 7 tháng 10, 2013

tính ra, em chỉ coi ông cụ đang nằm ở Ba Đình như 1 thằng có chí lớn cứu người, nhưng lại k khác j 1 thằng k biết bơi nhải xuống cứu ng chết đuối.
đéo cứu đc ng còn gây thêm họa.
còn mít tờ đại tướng mới về với liệt tổ liệt tông, bất quá cũng như ông cụ thôi.
bị cho làm trưởng ban đẻ đái thì chứng tỏ bản lĩnh chính trị của mít tờ ấy quá tầm thường.
từ đó suy ra các chiến công của mít tờ ấy k biết có thật k???
dù j cũng RIP mít tờ đại tướng.

Nặc danh
lúc 21:03 7 tháng 10, 2013

con ép sờ: đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm

lúc 22:53 7 tháng 10, 2013

fs ới, ngu thì cũng để chừa chỗ cho đứa khác nữa chứ! suy luận như trẻ lên 3 í hí hí hí

lúc 23:34 7 tháng 10, 2013

anh có để ý một số bạn trẻ người Nam không quan tâm lắm về sự ra đi của cụ Giáp . họ còm rất dửng dưng , thờ ơ thậm chí có 1 số cái còm hơi tiêu cực chút chút. Anh hiểu và cho rằng chuyện đó hết sức bình thường.
Anh cho rằng, vào thời điểm này mà có khởi nghĩa máu me bắn đòm thì tất cả đều bốc cứt ăn vã hết.
Cô hàn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, sự nghiệp giáo chã chăn bò của cô cần phải tiếp tục chứ vừa đái vừa dòm thế nài anh thấy éo đc.

lúc 07:29 8 tháng 10, 2013

sao đũa gom 1nắm thế cô Bin? quan điểm là của mỗi người ,nhận thức được gì hay dở cũng tự mỗi người. He he...con FS phát biểu hơi cực đoan, cô có thấy hàng vạn lượt người xếp hàng kính viếng tiễn đưa Võ Đại Tướng không? điều đó chứng tỏ rằng dân ta có hiểu biết lắm đấy chứ không đến nỗi dân trí thấp đâu nhé. Cũng có lẽ nhờ họ xem phim Tây Du Ký nên hiểu được Tề Thiên Đại Thánh nhận chức "quan đểu " Bật Mã Ôn...hihi. Riêng anh cho rằng đại tướng đáng kính hơn cu Cụ, và là người CS duy nhất mà anh kính trọng

Nặc danh
lúc 12:43 8 tháng 10, 2013

Nếu nói về tài quân sự và sự Nhẫn thì bái phục Đại Tướng, còn mặt khác thì e... Có nhiều người tham chiến vì Độc lập của dân tộc, xong việc là cởi áo lính vui vẻ sống đời thường dân. Có người khi hưu thì trả nhà đất lại cho nhà nước, về quê vui thú điền viên. Có vị đã yên phận nhưng khi đất nước lâm nguy với "thù trong, giặc ngoài" thì lại đấu tranh chống sự lệ thuộc ngoại bang, chống tham nhũng, "lợi ích nhóm", đấu tranh vì dân chủ, sự trong sạch của xã hội...
Tướng Giáp chỉ là anh hùng từ 1945-1975. Chấm hết!
Lang

Nặc danh
lúc 13:05 8 tháng 10, 2013

Nhẫn nhịn tuyệt đối để "bảo vệ đảng", "bảo vệ sự đoàn kết nội bộ", thay vì đấu tranh chống lại "sự thoái hoá" trong đảng, sự "lưu manh" của một số "đồng chí" lãnh đạo...vậy đó có phải là "ngu trung" ?
Sự Nhẫn của vị khai quốc công thần đã giúp cho cái ác lên ngôi, làm cho đảng ngày càng suy thoái... Vậy đó có thể gọi là "Vô minh"?
Lang

lúc 21:17 8 tháng 10, 2013

địt con mẹ con nặc danh và con Lê Thị Huyền Anh,
chúng mài cho fs là ngu thì phải dẫn chứng cụ thể ra, ngu chỗ nào, lý luận sai chỗ nào?
chứ cứ khơi khơi chửi là ngu thì bố xóa mẹ nó comment giờ.

lúc 21:19 8 tháng 10, 2013

@kientran Truong
a Kiến, cá nhân e cho rằng, ông cụ hay đại tướng chỉ là thằng k biết bơi nhưng ham hố nhảy xuống cứu người k biết bơi đang ngáp ngáp dưới nước.
có tâm. công nhận.
nhưng địt con mẹ có tâm mà cố sức làm sai thì khác đéo gì tích cực cộng ngu dốt thành phá hoại.

lúc 21:23 8 tháng 10, 2013

a Kiến có thấy trong rất nhiều phim nước ngoài, đặc biệt phim Mỹ không, đó là các siêu anh hùng cứu người rất nhiều người rơi vào tình huống hết sức quả cảm cứu người, nhưng lại phá hỏng nhà người ta, vi phạm luật giao thông .v.v..
như vậy người ta k những k cảm ơn mà còn kiện vì vi phạm pháp luật.
nghe có vẻ vô tâm nhưng xã hội thượng tôn pháp luật nó thế.
xem cũng thấy tức và khó hiểu, nhưng ngẫm lại thấy có cái lý của nó.

lúc 21:25 8 tháng 10, 2013

vn mình hay có kiểu xuề xòa và lấy cái nọ thay cái kia rất kỳ, dạng như lấy công chuộc tội, hay hôm nay làm trễ chút thêm giờ thì ngày mai được quyền vào trễ chút???
thế là thế đéo nầu???
cái nào ra cái đó chứ, địt con mẹ.

lúc 21:32 8 tháng 10, 2013

chúng ta rất hay hài hước nói là chê nhà Nguyễn ngày xưa k nghe Nguyễn Trường Tộ, cấp tốc canh tân, cho người Pháp vào mở mang bờ cõi.
thế nhìn lại ông cụ sau 1945 đi, lúc đó nắm binh quyền trong tay đấy, sao k kêu Pháp vào khai hóa lại đi? đi đánh nhau chết bao mạng người, cả 1 nền tri thức Pháp tân tiến lũ lượt bỏ quê hương mà đi hết. để rồi bây giờ lại kết thân với Pháp, mong Pháp bảo hộ giáo dục, kinh tế. thế thì khác đéo gì xưa kia???
cái tội lớn nhất của ông cụ là gì? đó là đưa cs vào VN chứ còn j nữa.
công 1, tội 10.
tốt nhất biến mẹ đi.

lúc 21:44 8 tháng 10, 2013

địt mẹ mấy năm đại tướng nằm đó đéo ai thăm hỏi, đùng phát chết thì lũ lượt khóc thương thảm thiết.
y hệt như kiểu bố mẹ mình lúc sống chả lo chăm lo, đến lúc chết làm ma to đùng, phúng viếng đủ kiểu.
người ta cần quan tâm tình nghĩa lúc sống, lúc chết cần đéo.
đm đúng là giả tạo kiểu cs.

lúc 21:50 8 tháng 10, 2013

báo chí lừa chuyên có mấy cái bài đại ý là tờ Times của Mỹ, tờ L'Equipe của Pháp, tờ Telegraph của Anh... đều đăng bài ca ngợi chúng ta ở khoản abc, xyz... và ra vẻ tự hào lắm, đại ý là những bỏn lớn thế cũng phải ca ngợi chúng ta???
địt con mẹ nói như vậy chẳng khác nào coi mình là kẻ bề dưới, lâu lâu được bề trên kính trọng nể phục.
khác đéo gì mình tự hào kiểu AQ.
chừng nào mà dân tộc Việt chả thèm để ý đến dân tộc khác khen mình cái gì vì mình đương nhiên giỏi rồi, bọn khác khen mình, kính nể mình đến mức mình thấy bình thường như cân đường hộp sữa thì lúc ấy hẵng tự hào.
địt mẹ toàn lũ tầm nhìn xa từ trong nhà xuống bếp, cao hơn đầu ngọn cỏ.

lúc 23:10 8 tháng 10, 2013

He he tộ sư nó chứ, nai mình anh nằm đất Rồng Lộn, vào bến lại vô tư. Mấy hôm trước ức máu định biên bài chửi tổ sư lũ lỗ đít cơ mà vật tiền bù zú thành ga lại mất mẹ nó ý. Khắm đéo chịu nủi!!

lúc 23:13 8 tháng 10, 2013

Con Fs nổ to đéo chiệu được.

lúc 23:24 8 tháng 10, 2013

he he, k nổ to nhẽ lãnh tụ lại réo bến buồn như chó cắn.
há há.

lúc 00:06 9 tháng 10, 2013

cô fs : cái gì đúng thì bàn, dưng mà..lồn gì kinh thế? ....há há? anh kính Giáp ,khinh Hồ, kệ cha anh. Nếu đéo bày tỏ thì dân chủ tự do đúng là con cặt....hé hé! ...

lúc 00:47 9 tháng 10, 2013

con fs nói đúng về tội ác của con Cụ...thực ra vn là cường quốc đúng nghĩa nếu không có con Cụ,hay nếu không có đường lối CS, đó là sự thật không thể bàn cãi nhé...còn đại tướng ,mấy con đầu bò biết lồn gì?

Nặc danh
lúc 09:33 9 tháng 10, 2013

Xưa ngài Đại Tướng huy động 9 tấn gạo nuôi quân, hứa trả mà chưa trả, chừ dân Mường Tè còn nhắc kìa. Mà Điện Biên làm nên công danh bốn bể năm châu cho Đại Tướng thế mà còn nghèo vãi. Xem bài "lời hứa 59 năm dang dở..." trên "báo nhà của Đại Tướng" là vnexpress nhé
Lang

Nặc danh
lúc 09:36 9 tháng 10, 2013

Con Hàn sửa cái tiêu đề lại đi nhé "Người cs tử tế cuối cùng đã ra đi", như thế còn ngưởi được. Đất nước này còn nhiều người tử tế gấp trăm lần Cụ. Đèo mịa!
Lang

lúc 10:19 9 tháng 10, 2013

a Kiến, e đâu cấm bỏn bày tỏ ý kiến khác biệt, chỉ là địt con mẹ nó cứ chửi e ngu mà đéo nói ngu chỗ nào???
chửi khơi khơi khóa mẹ mõm bỏn lại.
há há.

Sông Hàn
lúc 13:35 9 tháng 10, 2013

Để yêm rùi anh giáo hóa bọn chi bộ đcm!!!

Sông Hàn
lúc 13:44 9 tháng 10, 2013

cô fs đéo biết gì cả cứ sủa lung tung. Làm tướng cầm quân đánh trận khác với làm chính trị cô ạ!

Xưa nai trung thần hãn tướng thỏ chết bị nấu cao gất nhiều. Có thằng vận đen, thỏ chửa chết thì đã bị chủ thèm bú cao chó rùi. Lừa có cô Trần Nguyên Hãn phò cô Lợi tỉn minh xong bèn bảo với mấy đệ tử: tao thấy anh Lợi nhìn tao gất thèm thuồng tốt nhất trốn mẹ đi. vầy mà cô ấy Trốn có thoát đéo đâu. Đơn gản vì cô Lợi gất thèm cao chó.

China Tống triều có Nhạc phi võ công cái thế mà bị cô Cấu mần cho li rượu độc, cha con cùng chết.

Cô fs bình thường điềm tĩnh thế mà đm nai lại nổi hứng đoán sằng là thế đéo??

lúc 17:09 9 tháng 10, 2013

@chinh uycô Chính Quỷ lặn lâu nhể , giờ ngoi lên nói nghe hơi bị...hay hehe

lúc 17:12 9 tháng 10, 2013

nói vậy thì cũng đéo đúng.
thứ nhất phải hỏi lại là mấy con chó ấy thuộc loài chó nào?? chó nhật, chó xoáy, chó phốc, bẹc giê hay là chó con??
mà làm tướng lĩnh thống soái cả triệu con người, k lẽ ngu đến cỡ k biết đường tính toán thân thế chính trị cho mình sao?
làm tướng lĩnh cũng có nghĩa là làm chính trị chứ còn j nữa.
k lẽ lên đến chức đại tướng mà k có bản lĩnh chính trị sao lãnh tụ.
rút kinh nghiệm từ những màn lừa đảo từ Bê, những chiến công hiển hách, những tấm gương sáng... từ lịch sử chép lại đều nên đc chúng ta thẩm định kỹ 1 tí. đéo thể nghe rồi tin sái cổ đc.
tin Bê thóc giống đéo có mà bán. he he.

lúc 21:16 9 tháng 10, 2013

con fs càng cãi càng cùn. Con Kiến đã đưa 1 thí dụ và cậu Hàn đã day trán chỉ hẳn ra mà vưỡn mít đặc thì tuyệt vọng, Chị chán chả muốn nói, thế ra đệ tử cậu Hàn có thế nài thôi ư?. Gào to và nhiều nhiều nói hông gây ấn tượng thông minh lên đâu. Mà mài chẳng qua quản gia được giữ chìa khóa cửa mà đã giở thói độc quyền dọa xóa còm ai động chạm đến mình thì còn bằng mấy bọn độc tài cầm quyền bi giờ

lúc 22:04 9 tháng 10, 2013

thui đi cái con Nở Tưng ,anh biết tính mài khoái khiêu khích, dưng mà phải chứng tỏ gằng mình thông minh và văn minh gỏ chửa. Anh với mài từng chửi nhau như mổ lợn mà anh có phiền mài đéo đâu? vì tính mài nó thế, góp ý toàn chửi ngu , mài chửi anh ngu thì được, người khác thì coi chừng...hehe....Thôi tập trung nội dung đi cưng!

lúc 02:00 10 tháng 10, 2013

ui dạo nài con Kiến người nhớn điềm đạm gớm, có vẻ trưởng thành nhiều đấy, chị khen. Thôi chị cũng nể mài thả cho con fs thóat, tuy còn tội nữa là văng đéo cãi giả sư phụ nó, thui thì cũng do cậu Hàn nống nó lên quá nên nó ngộ nhận thui...chẹp, lẽ thường tình. Thế thui chị đi đây liệu mà bảo ban nhau cho nên người nhế, chị bi giờ bận nhiều hơn rùi

lúc 04:25 10 tháng 10, 2013

Ngu với khôn thì khác lồn gì nhau ???
Cu Fs bản lĩnh chính trị kém quá , bị nói là ngu , lại đi tự ái kiểu nhi đồng thối tai ! và còn đòi bịt mồm người ta . Như thế là đéo được , rất phản dân chủ và đi ngược với chủ nghĩa tự do chửi bới ( TD ngôn luận).
Cụ Võ Nguyên Giáp là tượng đài của nhiều cá nhân , tuy nhiên chưa chắc là cả 90 triệu VN người . Đúng nhỉ ? lũ bò !
Do đó , mấy hôm nay Bác thấy tay Quốc bạc hay Vinh nổ lảm nhảm cái gì ".... Cả dân tộc nắm tay nhau ... ngàn vạn bước chân tiễn đưa người ...." là rất bốc phét , rất hàm hồ , bá đạo . Nó giống câu các lãnh đạo hay nói " nhân dân cả nước đồng tình ủng hộ. ..."
Bác tôn trọng sự ngưỡng mộ , thành kính của các cá nhân với Cụ Võ Nguyên Giáp . Nhưng phản đối việc coi sự ngưỡng mộ thành kính ấy là của cả dân tộc , của tất cả VN người .
@ Chán dùng chữ " lão phu" rồi ..! Dùng chữ "Bác "cho các chú dễ chửi , kiểu thuần Việt !!! Ví dụ : Bác ăn lồn gì mà ngu thế ....Hố hố.

lúc 05:42 10 tháng 10, 2013

há há...địt mẹ Bác bò già nói chuẩn, tên Dương Tàu phát ngôn toàn bắt chước Chọng Lú, kiểu như "tuyệt đại đa số nhân dân đồng ý với bản hiến pháp... " cái lồn giề cũng "tàn quân,tàn dân " thối đéo chịu được...

lúc 05:55 10 tháng 10, 2013

hố hố hố...phải hiểu lại ý con Dương Tàu : " cả dân tộc đang cùng nắm tay nhau...xuống hố cả nút .... "

Lê văn Tám
lúc 06:56 10 tháng 10, 2013

fs đòi bịt mồm người khác giống ông bảo vệ cơ quan nhà nước hách dịch tuy cơ quan không phải của mềnh hố hố

NôngDân
lúc 08:00 10 tháng 10, 2013

+ Người ta thường nói “sinh hữu hạn, tử bất kỳ”, nhưng câu này không đúng trong trường hợp của Đại Tướng. Ngày giờ Tướng Giáp ra đi đã được tính toán một cách kỹ lưỡng, ít nhất từ vài tuần trước đó, do ai tính thì Nông dân tớ đéo biết.
+ Này nhé: Theo ông Võ Quang Đạt chủ tịch UBND xã Quảng Đông thì “từ 2 tuần nay đã thấy lực lượng Công binh của Quân khu 4 tiến hành rà phá bom mìn ở khu vực gần Đảo Yến nhưng ông không nghĩ rằng nó lại liên quan đến việc sẽ an táng Đại tướng ở đây”, nhớ nhé nơi an táng đã được chuẩn bị hai tuần trước đó!.
+ Việc này chắc không phải đám “đỉnh cao trí tuệ” tính, cứ xét việc chậm trễ và lúng túng trong việc đưa tin về việc Đại Tướng “đột ngột” ra đi là rõ. Hơn nữa người đầu tiên thông tin Tướng Giáp mất là Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, đúng lúc các chú Ủy viên trung ương mới họp được đôi ngày, tiện cho mấy anh “đỉnh cao” xin ý kiến, và còn thời gian đủ dài, để có một “Siêu quốc tang”!!!.

Lang
lúc 08:15 10 tháng 10, 2013

Chết rùi vẫn không về bên ông bà cha mẹ, cũng chả về với Mác-Lê nin mà lại bày trò tâm linh trấn phong thuỷ, tưởng mình là thánh thật chắc? Hay mấy ông con muốn kiếm cơm cho khu du lịch đảo yến nhỉ?
Hay Cụ cũng chán, tao đéo thèm chơi với chúng mày nữa, ra nơi hoang vu thiền định cái xác trần?
Mà không bít Cụ có giao bí kíp, khi có biến thig mở ra, kiểu Trạng Trình không nhỉ?

lúc 09:29 10 tháng 10, 2013

địt mẹ các đồng chí, í mềnh là muốn chưởi j cũng đc, nhưng phải có lý do, chỉ rõ ra ngu chỗ nào.
tự do dân chủ thế còn đòi gì nữa???
chứ cứ khơi khơi chửi đổng thì tranh luận cục cứt gì???

lúc 10:12 10 tháng 10, 2013

Tổ sư con Văn Nguyên duyên đéo chịu nủi. Anh sẽ có bài giáo hóa tướng Giáp sau khi thu hoạch các khoản nợ xong.
Chào Cô Ủy. Tộ sư cô đi đéo đâu mà mãi gần đơi mới về Bến?
Mẹc xà lù chi bộ thai lời trào chân trọng!

Nặc danh
lúc 11:33 10 tháng 10, 2013

Búng zái chi bộ và cô Hàn thay cho lời chào thân ái.

Đcm, cô FS nói như đầu buồi anh đây này, phiến diện, cay nghiệt và chả có tý bao dung tí đầu dái gì cả. Anh đéo ưng một tí nào, đó là ý kiến riêng của anh. Cô cứ lấy tâm thức, não trạng của cô, của thời đại ra để đánh giá tầm của vĩ nhân liệu có chính xác ???

Theo anh, Cụ Giáp xuất thân trong gia đình Nho học, Cụ làm báo, làm thày giáo, rồi làm Tướng ... Chắc chắn Cụ quá thấu hiểu các tấm gương trong lịch sử ! Về tài cầm quân của Cụ thì anh ko dám bàn đến, anh muốn nói đến con người Cụ.
Đcm, nhiều con bò bảo Cụ nhẫn là hèn, hèn cái đầu zái anh đơi này. Hơn ai hết Cụ hiểu cái vị thế của Cụ, trách nhiệm của Cụ trước đoảng, trước binh sĩ, nhân dân, thuộc cấp, trước vận mệnh quốc gia ... và quan trọng hơn, trong sâu thẳm đó là trách nhiệm trước gia đình, dòng tộc !

Và anh nhấn mạnh cho các con bò hiểu thêm, đó là trách nhiệm trước gia đình, binh sĩ, nhân dân ... Sau năm 975, Cụ lúc đó đã ngoài lục thập, xấp xỉ thất thập rồi, một người như thế sẽ suy nghĩ gì trước vận mệnh gia đình, nhân dân, tổ quốc ??? Hở lũ con bò ???

Cá nhân anh cho rằng, Cụ là vị Tướng kiệt xuất, vị Tướng đầy ắp tâm và tình với dân, với nước, với gia đình !!! Còn những đồng chí của Cụ thì quá lưu manh. Tại sao Cụ lúc nào cũng mặc đồ nhà binh, đặc biệt bộ quân phục Tướng ? Cụ ko có nhà riêng, ko màng tư lợi ...

Nhưng trận chiến cuối cùng của Cụ với đồng chí đồng đoảng thì Cụ đã thắng, thắng lừng lẫy ! Bao nhiêu năm trời, danh tiếng, tên tuổi Cụ bị lờ đi, tiếng nói của Cụ bị bỏ ngoài tai ... Thế mà khi Cụ nằm xuống, nhân dân rơi lệ, ai cũng muốn đến viếng Cụ, nhìn di ảnh Cụ lần cuối ! Và Cụ ko muốn ở Mai Dịch, Cụ muốn về quê. Các con bò hãy lưu ý lời của con gái Cụ, đại ý là "Cả đời ba tôi không có yêu cầu gì, nay chỉ có yêu cầu là được về an nghỉ tại quê nhà"... Hãy động não đi các con bò ???

Anh thì phục Cụ lắm, Cụ xuất thân từ nho học, kiến thức uyên thâm như Cụ thì lam sao Cụ ko tính trước được hậu sự cho mình. Cụ về quê cũng như lá rụng về cội, Cụ chọn Vũng Chùa - Đảo Yến là quyết định kinh điển về phong thủy !

Type nhiều mỏi tay hơn nhào bột. Các con bò hãy suy nghĩ lời sấm của tiền nhân, tức Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm:
"Hoành sơn nhất đái, vạn đại dung thân"

Anh đi đong xèng đây, búng zái chi bộ !

P's: Cô Fs đéo phải lồng lộn lên nhé, hé hé.

Ali33.

lúc 18:47 10 tháng 10, 2013

ối xời, đấy cứ như mít tờ Ali33, nói có mách có chứng có tranh luận, thế có phải ngửi được hông. hihi.
địt con mẹ chứ cứ chửi khơi khơi mà đéo nêu lý do, dẫn chứng khác đéo chửi đổng.
tuy nhiên cái khúc "Cả đời ba tôi không có yêu cầu gì, nay chỉ có yêu cầu là được về an nghỉ tại quê nhà" thì đéo ổn.
nhà đại tướng to vật vã, à không, như cái lăng Ba Đình, cả đời có người chăm người đón, đưa rước cung phụng thế rồi còn đòi đéo gì nữa???
mà đã sắp xuống lỗ rồi còn ai cho gì nữa mà muốn???
hí hí.

Lang
lúc 20:45 10 tháng 10, 2013

Con FuckS hơi cực đoan nhưng cũng có cái ný của nó.
@Ali phò phò: "Đại tướng tượng đái, nhẫn nại dung thân"
Kính phục tư duy quân sự của Đại Tướng nhưng éo "học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức" nhẫn nhục của Đại Tướng.
"Quân xử thần tử, thần bất tử bất trung", "luôn luôn chấp hành nhiệm vụ mà đảng và nhà nác giao phó": chỉ là Ngu trung!

Nặc danh
lúc 21:06 10 tháng 10, 2013

Con fs dạo nài mài cực đoan và thiếu kiềm chế đấy đcm

lúc 21:33 10 tháng 10, 2013

Đoản ơi, đoản ăn ở nàm thao mà để mất cái liềm tin vại đoản...!? ơ mà như con FS là đéo có niềm tin luôn...há há. ..đcm thế mí đau cho Đoản. Vai mờ cứ mở báo là thấy bác Cả Nú với "công tác xây dựng Đoản "...hí hí

lúc 23:15 10 tháng 10, 2013

Nhà đại tướng ai cũng biết to và đẹp nhưng là loại nhà mục đích công năng chỉ để ở , tiệt diên éo thể mua bán chuyển nhượng được cho người khác.
Anh cho rằng, muốn chém gió về đại tướng thì cần ngoài kiến thức tốt còn phải có sự đầu tư tìm hiểu nghiên cứu nghiêm túc thì hãy chém. còn ko rọ mõm lại ko phải là một lựa chọn thiếu i ốt. Dcm
Đèo mie, từ hôm đó đến nai, anh buồn nôn với các thể loại kền kền ăn theo cái cái sự ra đi của đại tướng.
Dcm, đã lâu lắm rồi gất nhiều người dân Việt lại có dịp nhỏ lệ vì môt người dưng. Và anh nghĩ đây là lần (hay cơ hội) cuối cùng trong đời của họ.
^^

Sông Hàn
lúc 02:07 11 tháng 10, 2013

Dì bựa khèn teo đấng khai sinh bựa văn hủ trác tuyệt vừa có loạt bài về tướng Giáp. Mỗi người một cách nhùn thui khiên cưỡng đéo gì dưng cô cổ nổ về danh tướng vung gươm sa trường nhìn binh lính trào máu chó mới thực xứng danh. Đèo mẹ đến chết cười với con Dì khắm!

Sông Hàn
lúc 02:15 11 tháng 10, 2013

Muốn bịt mồm Dì bựa các cô chỉ cần một số kiến thức lìu tìu về ls thêm tý về khoa học quân sự huyền tuyền đéo cần hàn lâm trác tuyệt gì.

Dì Bựa là một đột biến nất hủ trên cõi ta bà nài ti diên gất đỗi bình thường là Dì ấy hai chạy theo thuyết âm mưu.

Anh hôn chú vào việc diềm hàng hai nâng Bi Tướng Giáp cái anh cần quan sát và chiêm nghiệm lúc nài là cái gì đố chi bộ biết?

Đcm! thai lời chào thân ái.

lúc 03:37 11 tháng 10, 2013

lúc 09:31 11 tháng 10, 2013

Sau ngày 13, hi vọng cô hàn mở mang đầu lâu anh và chi bộ về 2 nhân vật có ảnh hưởng lớn tới thân thế sự nghiệp của đại tướng đó là :5 Bò và lục Sành . Nói về đại tướng mà bỏ qua 2 đại ca này thì thấy nhạt mồm . nhạt miệng lắm ^^

Lang
lúc 21:32 11 tháng 10, 2013

Vụ 5 Châu, 6 Sứ trên mạng đầy rồi. Cứ đọc Bên thắng cuộc là nắm được các vụ liên quan đến Tướng Giáp.
Mà đèo mịa: đến Ông Cụ cũng ganh tị với Tướng Giáp, nói mẹ gì đám Lê duẩn/ Thọ (chính Ông Cụ chọn đưa Duẩn lên chứ đéo chọn Tướng Giáp. Sau này Cụ bị luật nhân quả nó chiếu). Này nhé: Đại Tướng lấy bà vợ đầu trẻ đẹp, được vài năm thì cô vợ trẻ hy sinh, sau đó Ông chú 36 tuổi cưới cô cháu 17 tuổi, con của ông anh giáo sư danh tiếng... Đại Tướng còn xổ tiếng pháp, chơi violon nữa, danh tiếng lại vang 4 bể... đèo mịa, Duẩn nó chưa "thịt" là may lắm rùi

lúc 23:04 11 tháng 10, 2013

ới chi bựa, anh ngán wá gồi, cái gì vừa thì ngon, nhiều wá ngán. Hết báo biết,đài điếc,phây phiếc rồi tới nhậu nhẹt , chổ nào cũng đại tướng. Đoản ta đéo ưa gì bác í đâu ,do bác í nủi tiếng wá mức nên Đoản ta phải bốc thơm phong thánh để khỏi phải mang tiếng xấu với dân cần lao và bạn bè quốc tế. Mà phải công nhận Đoản ta thiên tài thật! chơi cái chiêu "phản ứng ngược "có hiệu quả đấy,từ phong thánh cho tới bốc thơm tới tấp nên bọn cần lao nó ngán và dị ứng rồi tiếp theo là...chửi..hehe. Đã già khụ,cho về hưởng lộc vui thú điền viên éo lo, lo í kiến í cò, bô xít bô xiết làm ảnh hưởng đến lợi ích nhà Đoản, giờ đi theo ông cụ ,phải tổ chức bốc thơm rầm rầm rộ rộ cho dân đen nó ngán chơi...

lúc 23:32 11 tháng 10, 2013

ka ka...đcm ,khen cho nó chết, chết rồi vẫn khen, khen cho hết đầu thai...rỏ khổ cho "đại tướng bị thất sủng lại được khen ". Hóa ra sự ra đi của ngài là dịp may cho Đoản để tạo cơ hội cho cả hệ thống bộ máy có việc, để thoải mái nổ và tiêu tiền cho sạch két..vv.còn rất nhiều lợi ích khác lớn hơn mà chỉ có đỉnh cao trí tuệ mới dám nghĩ ga

Lang
lúc 08:41 12 tháng 10, 2013

Chí phải, chí phải! Đẻn ta là những Ranh Nhân đỉnh cao, đám doanh nhân thế giới phải lạy kêu bằng cụ. Từ buôn vua đến buôn xác chết hay vinashit...cái giề cũng đẻ ra tiền cả, bái phục!

lúc 09:39 12 tháng 10, 2013

khà khà địt con mẹ, ngài hqua e đi ô tô, nge đài tiếng nói vịt nem đọc những bài gửi "chan đầy nước mắt nghẹn ngào" được gửi từ các cựu chiến binh huân chương nẫy nừng: tin đại tướng ga đi nàm tôi mấy đêm nay mất ngủ, bàng hoàng ngỡ như sét đánh ngang tai.. bla...bla
đại tướng sánh ngai với Alexander đại đế, làm vinh danh dân tộc vịt nem trên khắp toàn cầu...
ối ối mắc ọi quá đi hu hu.

lúc 09:53 12 tháng 10, 2013

@chi bựa, em mới thêm quả ảnh này vào cho ép phê http://m.f29.img.vnecdn.net/2013/10/12/tieubinh6-5218-1381515168.jpg

Nặc danh
lúc 10:27 12 tháng 10, 2013

con ép sờ sao cứ lồng lộn lên cái vụ nài thế nhỉ? mày là cháu lê đức thọ à hả hả?

lúc 10:34 12 tháng 10, 2013

@nặc danh
khà khà bố mày thích thế đấy làm đéo j nhau he he.

Nặc danh
lúc 21:35 12 tháng 10, 2013

mày cứ nhảy đon đót lên, thằng dở người quá khích ợ

lúc 07:41 13 tháng 10, 2013

Hà hà tranh thủ rẽ qua tí xem cậu Hàn lìn làm ăn thế nầu, thấy fs bẩu "bố mày thích thế đấy làm đéo j nhau" cười sặc chui cả bún ra đằng mũi. Thề nầy mà cậu Hàn xếp vầu nực nượng kế cận tin cậy có chết không há há...y trang kiểu cùn láo lếu của trẻ ranh đuờng phố chả có tí gì gọi là bít si ngĩ đừng nói tư di sang trọng quá há há ...thui chị lại phải đi đây á há há...

lúc 08:32 13 tháng 10, 2013

Chết cười với con dở Fs - thanh niên nghiêm túc của bựa bến, học trò xuất sắc của hàn chủ tịt. ^^

lúc 08:39 13 tháng 10, 2013

he he lâu lâu cũng phải húng lên cho vui chứ. làm cho bến sôi động tí hí hí.

lúc 08:41 13 tháng 10, 2013

chi bựa,
quả nổ nhà máy sx pháo hoa kinh thật, mà e nhớ hồi 1000 năm rồng lộn cũng nổ chết 5 người thì phải, vụ này còn kinh hơn.
nhẽ tổ tiên dậy sóng dưới đó rồi nhẩy.

Nặc danh
lúc 12:12 13 tháng 10, 2013

Cụ nằm một chỗ mấy năm chưa chịu ra đi, Cụ chờ kẻ còn lại là Lê Đức chột đi nốt, nhưng rất tiếc là Cụ không chờ được nữa...

lúc 14:14 13 tháng 10, 2013

hahaha...há há há ...hố hố hố....con xin lỗi ngài, dưng mà con đếch nhịn được cười. " Chúc quí vị có được 1ngày quốc tang tràn đầy niềm vui và thật sự an toàn.. " đó là lời của phóng viên VTV1. Đcm quốc tang mà nó diễn hài...há há

lúc 14:38 13 tháng 10, 2013

chi bựa nào muốn xem xin mời qua nhà lão thơ Kạo tranhung09 nhé

lúc 14:40 13 tháng 10, 2013

Giữa lúc ấy, sáu chiếc xe, trên có sư chùa Bà Banh, xe nào cũng che hai lọng, từ một ngả len vào chiếm chỗ sau năm lá cờ đen. Hai vòng hoa đồ sộ, một nhà báo Gõ mõ , một của Xuân, cũng len vào hàng đầụ Cậu Tú Tân vội chạy lên bấm máy ảnh lách tách rồi xuống thưa với mẹ. Cụ bà hớt hải chạy lên, rồi cảm động hết sức, vì nó là phần của ông Xuân đốc tờ, và ông Xuân, cố vấn báo Gõ mõ , nên mới có sự long trọng như thế thêm cho đám ma, Cụ sung sướng kêu: “Ấy giá không có món ấy thì là thiếu chưa được to, may mà ông Xuân đã nghĩ hộ tôi!”

Lê xuẩn
lúc 20:02 13 tháng 10, 2013

Các bác cho hỏi là Thường trực ban bí thơ Lê Hồng En là con cháu ai mà được phong đại tướng ngang xương thế nhỉ? Em đọc tỉu xử thấy xuất thân là cán bộ văn nghệ xã, sau 75 là bí thơ chi đùng thị xã Rạch giá, Kiên giang. Thế mà rắm 1 phát lên ngay bộ trưởng côn an, rùi được phong đại tướng nữa. Vậy là trong nịch sử vịt nam có tới 2 ông đại tướng ngang hông. Nhưng Tướng Giáp thì Ông Hồ giải thích là "đánh thắng đại tướng thì được phong đại tướng". Vậy ông Lê hồng en này từng đánh thắng đại tướng mô hỉ?
Cám ơn các Bác bựa!

Lang
lúc 20:57 13 tháng 10, 2013

Vậy nà con TPP xong rùi, các chú chuẩn bị đi hốt Franklin nhá. Chú nào đu theo mafia Nga thì hốt đậm đấy, mươi niên nữa qua mua đứt MU, hehhe

lúc 22:41 16 tháng 10, 2013

cái đcm chi bựa chít con mẹ đâu hết gồi? TPP cái lờ anh đơi nài, thằng Mẽo nó vỡ nợ đến nơi gồi, nó đang cầu kíu Hi Lạp, Vịt Lam mí lại Bắc Hàn kia kìa ...há há, đéo bít bọn Bê bi gờ bám vào đâu đây? thiệt khổ cho cái thân Lừa, chắc là sẽ bị vắt trơ xương ...tiên sư cái bọn Mẽo giẫy chết

lúc 09:17 17 tháng 10, 2013

lù móa, chờ làm đéo j a Kiến.
k làm ăn ok với Mỹ thì làm ăn với thằng khác. he he.
thiếu đéo j thằng mần ăn.
miễn sao kiếm đc $$$ thì thôi.
sợ đéo.

Lang
lúc 11:58 17 tháng 10, 2013

Hôm nay dùng vnpt vào hantimes nó xuất hiện cái trang đéo gì ấy, đại loại An ninh cảnh báo tội đánh bạc 248/58 hình sự... Còn ghi lại ip nữa. Mèo thật! Hé hé

lúc 17:23 17 tháng 10, 2013

cuối cùng thì QH Mẽo cũng thống nhất tăng ngân sách để chống vỡ nợ, đèo mịa tư bản giãy chết thật lắm trò minh bạch, như xứ Lừa thì im mẹ nó ,nợ khi nào thích vỡ nó vỡ, diếm được cứ diếm chứ ai đem ra cho cả thế giới xem nhụt chết đi được...hí hí

lúc 18:58 17 tháng 10, 2013

@Lang
he he cái đó k chỉ hantimes, mà các trang khác như tranhung09, blogcanhsat4sao... đều bị.
do DNS vnpt hù mình vậy í mà.
nghe thiên hạ đồn ngày xưa vào liên xô.us cũng hiện ra thế.
hí hí.

lúc 00:28 22 tháng 10, 2013

đcm bến sông Hàn chết đợi đến khi nào mới chôn đây? đèo mẹ chết mà để còn lâu hơn tướng Giáp...há há. Hay còn chọn chổ đẹp? vại thì chôn Ba Đình nhé con tủ lạnh nhể?

lúc 11:24 25 tháng 10, 2013

Lời Nghị quyết gọi vang to khắp nước
Núi sông nghe chân bước trước sau
Than ôi! Hai ngọn cờ đầu
Vẹn toàn Thân-Xác, Hồn đâu phương trời
Tưởng rằng máu chảy đầu rơi
Không lui một bước, không rời một phân
Ai hay phần lại chuyển phần
Nước non vẫn rứa, Nhân Dân vẫn vầy
Khốn thay kiếp cỏ số cây
Gỡ ra chẳng được, càng vầy cho đau.

Ôi hai tiếng đồng bào, Tổ quốc
Đến khi nao mới thuộc về ta
Bao năm không đất không nhà
Khi mô mới cất lời ca tiếng cười
Khi nào được làm người độc lập ?
Cao bằng người, nào thấp thua ai
Tay ta, tay búa, tay cày
Tay gươm, tay bút, dựng xây nước mình?

/// Trích from "Tám mươi năm đời ta có Đảng"

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo