Sòng mới - Dân Chủ Xã Hội - Part 3 : Kinh Thiên Động Địa

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013174nhận xét


Cao nhơn - hình chôm.


Hôm rồi anh may mắn được tiếp kiến một cao nhơn. Cao nhơn này lý lịch trích ngang kinh lắm : 2 tuổi tự mặc lấy quần, 3 tuổi tự làm lấy đồ chơi, 4 tuổi đi ỉa biết chùi đít, 5 tuổi đậu tiến sĩ mẫu giáo, 6 tuổi ngâm kíu sau tiến sĩ cấp 1, 10 tuổi bỏ nhà ra giang hồ, 12 tuổi là ông trùm hợp tác xã đập hột bàng...Sơ sơ thế để chi bộ gõ. Vả đấy là sau nài anh nhờ mấy thằng em bên NASA tra ga chứ lúc đó anh có biết đâu. Nói thêm chút, cao nhơn nài chi bộ lõ đít  nhiều con có khi biết rành. Cao nhơn rất nhiều khi đéo có mặc quần. Hé hé.

Anh ngồi đối ẩm cùng cao nhơn, cao nhơn cả nửa buổi chỉ ngồi vuốt gâu bú sapporo cười khà khà. Anh, quả không hổ danh Tí hợm, như thường lệ lại nổ banh nhà lồng. Anh say sưa bàn bàn luận luận. Anh bàn về TPP, anh luận về sòng mới. Anh đương say sưa đả Đằng, kích Nhuận thì bất thình lình cao nhơn nhướng mài phọt một câu kinh thiên động địa làm anh suýt té đái vãi phân. Cao nhơn nói thế nài : " Đéo phải, lý làm gì tới mấy thằng tôm thằng tép, bỏn chỉ là trẻ trâu thoai, Đạo Diễn Sẽ Mới Là Diễn Viên Chính, gõ chửa? " Ối giời, anh té ghế ngai và luôn, đầu cắm thẳng xuống đất mông đưa lên giời, sapporo văng mẹ mất tiêu.

Cao nhơn bằng một vẻ gất ư mô phạm chậm rãi bảo anh hãi xâu chuỗi sự kiện, mấu chốt là HP, TPP, và Sòng mới. Sau đó cao nhơn ve vẩy đuôi, nhầm, ve vẩy phất trần cút thẳng. Anh về nhà thử kết hợp, xâu chuỗi những sự kiện xảy ra trong vòng một niên, từ HP với chiện " si thoái " tới Kù Kày, từ TPP tới PU rồi Sòng mới. Thậm chí cả những sự việc trước đó nữa tỉ như "bắt bướm"  rồi  "trùm ú" ...vươn vươn. Anh si xét thêm cả một áng " văn trương " từ ông DLV cao cấp name Đủ không tươi bên Gú gồ chấm TL về vụ Sòng mới nữa. Trong đó có đoạn dư nài nài :

Trích :

 Dù đang ở một xó xỉnh làng quê nhưng tôi đồ rằng, trên cao,
cao lắm, có thằng Chí đang đứng sau vụ này...


Hết trích.

Anh dù ngu quá ông Lợn cũng lờ mờ nhận ga một âm miu khủng khiếp. Dcm, nó còn kinh khủng hơn vụ Thoát Hán anh tưởng tượng ga trước đó. Dcm, đúng là kinh thiên động địa.

Dcm, chi bộ sẽ bảo âm miu gì nói mẹ ga đi. Đéo phải anh bắt chi bộ banh cái đầu lâu bò bã đậu ga mà nghĩ đâu, mà anh đéo gám. Chỉ biết gằng nếu chuyện đó xảy ga thật thì kết cục của nó sẽ dư nài : ( Chi bộ cần biết là không chỉ có một ông đạo diễn đâu nhóe )

Có thể là dư nài :

Tồng chí Ivan Ivanovich - kẻ phá hoại vĩ đại ( hình chỉa)


Cũng có thể dư nài :

Biểu tượng đoàn kết của bạn Huê - Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát : chúng ta chả vờ uýnh lộn cho vui ( hình chỉa)

Và cũng có thể dư nài :

Ôlivơ Toét và cọng dây thừng bé tí ( hình chỉa)
 Dư nài :

( hình chỉa )

Ối giời ơi anh đéo gám nghĩ nữa, nếu quả thế thật thì anh quăng dép vén váy chạy đơi. Ối anh Công anh Địa ơi, iêm són đái rồi, em đéo gám hé môi nữa đâu. Tha iêm, tha iêm.

p/s : hoạt cảnh trên do cao nhơn không mặc quần nghĩ ga, anh chỉ edit tí ti, ti diên đéo nhất thiết khác với sự thật. Muốn bít liệu nó sẽ là sự thật hai không thì chính anh còn phải chờ : Bâu giờ cho tới tháng Mười. Con bò lõ đít nào duyệt chi cùng anh thì quăng dép chuẩn bị chại, con nào không thì cứ chém gió tiếp. Anh kệ mẹ. Hé hé.

Tí Hợm
Share this article :

+ nhận xét + 174 nhận xét

lúc 15:23 31 tháng 8, 2013

tiên sư cái con Tí hợm, nói cho sướng nư đi, mai khóa mõm lại nhé!

Nặc danh
lúc 16:38 31 tháng 8, 2013

@ Cô Tí: Anh bảo rồi, đcm, kinh lắm. Anh chạy trước đơi.

@ Chi Bộ: Búng zái chi bộ phát thay cho lời chào động thổ, à quên độn thổ. đcm.

Ali33.

lúc 23:06 31 tháng 8, 2013

Chầu chi bộ. dcm, chửi phát cho mát mõm.

Ngày mai tất cả chi bộ hãi thất quan, lục giác, ngũ khiếu đóng con mẹ lại cho bằng hết. Bít chặt, bịt lá chuối, đóng nút, gút dây lại. Có gì nhớ quăng dép mà chại nghe chưa? Hé hé.

Con nầu lùng nhùng gáng chịu. há há.

lúc 23:08 31 tháng 8, 2013

Í quên, Cao nhơn cởi truồng phan xuề, phan xuề, phan phan xuề. hố hố.

Tiên sư cao nhơn.

Sông Hàn
lúc 23:39 31 tháng 8, 2013

anh đơi anh đơi! Kính chào lũ bù zú lõ đít cho đúng triền thống mến yêu của bến.

Đèo mẹ! mấy ngài nài anh đang ung hết sủ chiện xiền nong nên đéo vầu bù zú cùng chi bộ đc. bài biên nài mấy hôm trước cô Tý có mật thư cho anh dưng anh đang tao đoạn đầu lâu quay cuồng. Đọc đi đọc lại còn đéo hiểu cô Tý nói gì.

Đợi mấy ngài nữa anh vật xong vụ xiền nài sẽ về cùng chi bộ bù khú bê tha đcm.

lúc 00:18 1 tháng 9, 2013

há há..con Hàn tủ lạnh nổi lên gồi chi bộ ui!? các sinh hoạt bình thường, sợ lồn giề buồi...khà khà mọi việc như xưa!

lúc 01:03 1 tháng 9, 2013

@ con Tí hợm , he he..anh say bỏ mẹ, dưng mà con tủ lạnh ngoi lên anh yên tâm, mai anh chém vô tư..khà khà. Đây đéo phải Bắc Hàn! nhớ nhé!

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 10:05 1 tháng 9, 2013

ĐCM lâu ngày vào Hàn Times khó quá!
ĐCM thằng Tí hợm viết như lìn. Mấy hôm trước bố mày nghĩ cho mày vào cùng hội cùng thuyền nhưng hôm nay mày viết nhăng nhít lôm côm đéo ra con củ cặc gì cả. Cách dọa của mày khác đéo bọn Dư lợn viên?
Mày nói úp mở nhằm dọa bạn đọc hay sao vậy?
Bọn cầm quyền đang hồi cáo chung mày không thừa cơ xôc tới thì thôi viết kiểu làm nao núng tinh thần chiến sĩ viết làm đéo giề?

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 10:14 1 tháng 9, 2013

Việt Nam Cộng Sản đang hồi giãy chết nên bây giờ như kiến bò chảo lửa phải tìm mọi cách theo đuôi Mẽo để nhằm kiếm chút cháo trong liên minh mới nhưng bỏn ngu như bò đéo có tầm và vẫn ngoan cố đàn áp bất đồng chính kiến. Mưu mô của bỏn chẳng khác ếch ngồi nơi đáy giếng việc đéo gì phải xoắn. Ngày 1 tháng 9 hay ngày 32 tháng 9 đối với bố mày là cái đầu buồi, rung cây nhát khỉ thì được chứ nhát bố mày được chó gì. Bọn cầm quyền một mặt muốn kiếm cháo húp từ bọn tư bản nhưng một mặt vẫn giở thói côn đồ với dân chúng trước sau cũng lòi mặt chuột đéo ai thèm sợ! Kiểu tiểu nhân ấy đéo tồn tại được trong thời buổi Nét này đâu.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 10:24 1 tháng 9, 2013

Nội dung ẻn này của Tí hợm rõ ràng là dọa giang hồ nhưng cụ thể của kiểu dọa này bố mày đồ rằng nó phán đoán bọn Bê nham hiểm vừa tìm cách theo đuôi Mẽo kiếm cơm vừa ra chiêu dụ khị lũ dân chủ lộ mặt xong rồi dùng nghị định 72 để úp sọt vô số em vào đếm lịch. Tí hợm nó quên rằng thế kỷ này là 21 và thời đại thông tin như bây giờ đéo dễ để lũ cầm quyền muốn làm gì thì làm. Cho nên giang hồ xứ Lừa không nên bị con Hợm này dọa mà mất tinh thần. Giang hồ xứ lừa cũng như mọi dân tộc khác thôi, khi đã bị dồn vào đường cùng tự khắc quật cường ào lên ăn thua đủ với bạo quyền chứ không đến nỗi đớn hèn cho bọn X xì muốn làm gì thì làm đâu. Hãy tin như vậy!

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 10:32 1 tháng 9, 2013

Điểm tình hình thời gian qua có thể thấy bọn X xì đang ở thế bị động vì bỏn không còn đường binh nào khác phải ve vuốt lũ tư bản giãy chết để cứu mình. Xu thế thời đại nó phải như vậy chứ đéo có chuyện mưu mô gài bẫy dân mạng gì ở đây cả. Nếu so sánh với tình thế của những người yêu tự do cách đây 1 năm sẽ thấy có rất nhiều tín hiệu khả quan. Các bạn trẻ đã chấp nhận dấn thân hơn, sự chế giễu bon X xì công khai và trở thành đề tài thường nhật, tiếng nói dân chủ dám nói và hiên ngang hơn... Cho dù phong trào dân chủ Việt Nam còn rất non nớt và chưa đủ những tinh hoa nhưng sự hoàn thiện là sẽ có và rất mau trưởng thành. Độc tài cộng sản có muốn sử dụng bạo quyền lâu hơn nữa cũng rất khó trong xu thế văn minh của thời đại cho nên chúng ta nên có niềm tin và đừng để kiểu úp mở kiểu này của Tí hợm làm mất tinh thần.
ĐCM Tí hợm phát nữa!

lúc 10:52 1 tháng 9, 2013

@con thần nổ đéo bựa,...kha kha kha...cô đéo hiểu ý con Tí hợm gồi,ý cổ cổ sáng sủa hơn cô nghĩ gất, nền dân chủ sắp đến nơi cho lừa quốc gồi,dưng đéo phải anh Đằng mà là một nhơn vật có nhiều uy tín với dân hơn mấy gã nhơn xỉ lõ đít kia,chỉ ví dụ vại thui,gỏ chưa?

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 10:53 1 tháng 9, 2013

Nhận xét riêng của bố mày vụ Lê Hiếu Đằng vừa qua không hơn một người bắn phát súng báo hiệu và chỉ thế thôi. Chẳng phải bố mày chê gì bậc cha chú này nhưng nói thật thế hệ như ông Đằng đã quá lớn tuổi để tạo một sự thay đổi. Ông Đằng dấn thấn thời trẻ trong một hoàn cảnh khác nay và tư duy thời của ông cũng như sự hiểu biết của ông về chế độ Cộng Sản là rất phiến diện và hời hợt. NHững năm về già ông phản tỉnh và kêu gọi sự thay đổi nhưng thay đổi như thế nào thì ông bí và có lẽ thời gian cũng không cho ông và các bạn bè nhiều cơ hội để làm lại. Đã quá muộn! Chưa kể thế giới bây giờ thay đổi rất mau và thế hệ của ông không đủ tầm để tạo một nên tư duy vững vàng về cách xây dưng và vận hành một xã hội dân chủ. Nói ra có thể ông cho là bọn trẻ loạn ngôn nhưng thật sự nghiên cứu về đấu tranh dân chủ bất bạo động và xây dựng một quốc gia dân chủ mới đòi hỏi một sự dấn thân vô bờ bên cũng như lòng dũng cảm, trí tuệ uyên bác trong một cuộc chiến dài lâu vô cùng. Ông và các bạn bè trong phong trào sinh viên học sinh bây giờ ai cũng đã bước vào tuổi xưa nay hiếm nên và các ông cũng chưa hề đưa ra được bất cứ luận chứng, cách thức đấu tranh cụ thể nào cả. Bằng chứng là những điều ông viết ra cũng trong hoàn cảnh nằm chữa bệnh như một lời nói đúc kết cuối đời của tuổi già. Cho nên rất khó tin các ông có thể làm được gì nhiều hơn là những phát súng lệnh. Tuy nhiên đối với lớp trẻ thì khác nhất là những người giống như một vài nhân vật trong bến này như bản thân bố mài, con Hàn lìn, con Chính Ủy, con Nông Dân... Mấy con này có đủ trình và tư duy rất thấu đáo khi nhìn nhận các vấn đề xã hội VN. Điều thiếu hiện nay có lẽ là tinh thần dũng cảm dấn thân và gánh nặng lo toan vật xiền cho mưu sinh. Nhưng bố mày vẫn tin rằng "Trường Giang sóng sau xô sóng trước" (Câu này của người Tàu chứ không phải của người Việt, bố khỉ!) và sẽ có nhiều lớp trẻ VN sẵn sàng tranh đấu cho đất nước cho dân tộc khi cơ hội chín muồi.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 11:02 1 tháng 9, 2013

Con Kiến Trần lâu nay bố mài cũng đánh giá cao nhưng giờ còm cũng như lìn. Tí hợm nó nói vén váy quăng dép chạy thế không phải đồ nhát gan thì nói gì khác đây? Nếu có cao thủ dân chủ nào xuất hiện thì nó lên hương mới phải chứ són đái bỏ chạy làm đéo. Mài làm bố mài buồn đấy cu ạ!

lúc 11:22 1 tháng 9, 2013

Chi bộ mấy cái đầu bò gần đơi thể hiện sinh động mình đúng là... bò, bọn kha khá đâu cả rùi? ai dà chán mớ đời. Lảm nhảm cũng vừa vừa thui. Lại nhạt vãi lồn nữa chớ. Con Việc đéo gì vả vào mẹt Tí hợm thế được, chị ưng

lúc 11:31 1 tháng 9, 2013

hi hi ...em Tưng ngoi lên gồi à, em hổng sợ rắn sao? hổm giờ anh nhớ em wé...há há. Chào mừng ngày cu cụ đọc sớ có giề dui kể anh nghe coi?

Lang
lúc 11:37 1 tháng 9, 2013

Đèo mị ku Tí cứ nhát ma. Gân chủ éo gì còn thua pé bồng bông P.U. Chả hơn gì mấy con phò, cứ nghe hô công an là quăng váy chạy, đèo mịa!

lúc 15:59 1 tháng 9, 2013

cô bựa viết bím gì mà dài như dái ngựa vậy. cồng của cô túm lại chỉ có 2 từ: dấn thân. Cô cồng dài lan man dư kiểu lấy doanh số vậy chẳng khác bòi cu tí.
chân chọng.

lúc 16:02 1 tháng 9, 2013

à con thị nở tưng , mai là mồng 2 rồi đới. dm, quà của các bạn anh đâu ? Anh là ghét nhứt cái kiểu theo đóm ăn tàn đới nhé. Ẳng 1 tiếng anh coi nào . hố hố

lúc 16:20 1 tháng 9, 2013

anh đọc bài nài xoong thấy cay hết cả mắt mũi. Giống ý chang cảm giác hôm nào anh xách xế đuổi theo mấy thằng cẩu tặc bị chúng tung tương ớt vào mõm .
Móa, nạp nhiều dữ liệu vào đầu thì càng dễ bị bọn bỏn dìu vào mê hồn trận. vì thế, anh đéo ke nữa.

lúc 20:33 1 tháng 9, 2013

léo con nào hiểu là trên cả tuyệt vời...hà hả. Để im cho quan cờ điều khiển ,dc đến gồi , làm ơn đừng ai phá thối, bàn việc khác đê....

lúc 21:09 1 tháng 9, 2013

con Bin đừng vơ cố chị vào đội của mài nhế hà hà mài đã bị ai đó nói ngoáy đít hóng theo giờ định vấy sang người khác cho đỡ tủi hở? hà hà chị bắt mạch được ngay
Chị thấy ý từ các bài và cồng con Tí là:
-sùng bái Bê
-chửi tất cả đối lập dù bất cứ vụ gì, làm gì
-nhát ma dọa chi bộ

lúc 21:18 1 tháng 9, 2013

ở đơi có mấy con tỏ ra ta đơi thạo đời dưng hễ bài chủ mớm gì là ào theo như chó đua rượt thỏ nhựa, chả biết đánh giá nhìn nhận riêng gì, chán mớ đời

lúc 23:15 1 tháng 9, 2013

bố con nở tưng , anh hỏi quà của các bạn anh đâu sao ko thấy mài chả nhời. Ko phải tự nhiên anh gỗi mồm hỏi đâu nhá. Còn chiện con bò nào đó và kể cả mài thích xỏ xiên anh thì cứ tự nhiên . chiện vặt thôi. xưa giờ vưỡn vậy, anh not ke.
team cái bòi anh nè,anh là dí bím vào 3 cái hội đoàn .Mie, vào bến nài chơi cho đầu óc thảnh thơi để ý 3 cái chiện đó thì đi chết mẹ đi. Bố con dở ^^

lúc 00:04 2 tháng 9, 2013

địt cái lồn con Tưng, mài là dlv à? phá thối là anh vả tét mỏm nhé, dân chủ sắp đến gồi, còn muốn dề nửa...hả hả? hãy nghĩ đến dững điều tốt đẹp hơn cho dân cho nước, đcm đéo phải anh Đằng mà lớn gan thế đâu...ai cho phép?

lúc 00:18 2 tháng 9, 2013

mấy con óc bò Bin và Kiến chị phải gửi đi học lớp nghe hiểu mới được chứ thế nài vạch đầu gối nói chiện còn hơn. Dưng chị là nữ nhi lại có tí nhan sắc sợ vạch đầu đầu gối ở đây mấy con bò lại đờ mẹ nó ra, dãi rớt chảy dòng dòng thì trông tởm lắm hà hà

lúc 00:36 2 tháng 9, 2013

em Tưng đúng là đầu bã đậu..hố hố, em lột hết ga đê anh còn ban cho chút khoái cảm nhé..há há

lúc 10:03 2 tháng 9, 2013

@ cô Việc đéo gì, hẳn cô có một ngày Chủ nhật hoàn hảo. Cô cồng trong cơn sung bởi hệ quả của việc tiệc tùng bia rượu. he he.

@ Cô Tửng, cô đúng là tinh anh phát tiết ra đằng \0/. Cô cứ dùng mông si nghĩ không à. há há.

Dư đã anh xác quyết từ lâu, dân chủ đích thực phải được hình thành bằng cái đầu lâu hiểu thế nào là dân chủ. Nó phải tự nhiên và cảm thấy cần thiết, đơn giản, như hơi thở.

Dân chủ không thể và không nên được ban phát hai tài bồi từ một người hay một nhóm người.

Và xác quyết dân chủ phải được xây dựng từ nền, từ gốc. Muốn được thế trước mắt, hoặc ít nhất là trong tương lai sát gần, phải giải quyết vấn đề dân sinh.

Dân chủ ở Lừa không nên và không thể được gầy dựng bằng cách mạng bắn đòm. Không thể vì một người hay nhóm người nào đó muốn " tính nợ" hay " giũ sổ". Không thể vì một người hay một nhóm người nào đó trong cơn bộc phát mà manh động. Không thể vì một người hay một nhóm người cảm thấy mình cần chứng tỏ điều gì đó.

Dư đã nói, muốn có cái nền dân chủ vững vàng phải giải quyết vấn đề dân sinh. Trong tình hình hiện nay, lực lượng có khả năng lớn nhất để làm điều này , khốn thay, chính là Bê, aka các bạn anh. Mọi thành phần xã hội, những người có tâm huyết với dân chủ ở Lừa muốn cạnh tranh uy tín với các bạn anh, muốn thực tâm xây dựng nhà mới cho các con Lừa chỉ đơn giản là hãy làm những điều thiết thực. Cố giáo sư Lương Đình Của là một ví dụ không tồi. Tiếc thay những người có khả năng làm điều đó lại thường không phải là nhà chính trị giỏi.

lúc 10:16 2 tháng 9, 2013

@ cô Tửng, sùng bái với lại nhát ma cái đầu bòi anh đơi nài. Dcm, cô chỉ giỏi si đoán lung tung.

Có bài nài là do đã có những bằng chứng, có vẻ, đã cho thấy Mr Đằng và Mr Nhuận chỉ là những con cờ nho nhỏ. Đứng đằng sau là một nhân vật ở tầm mức có thể gọi là kinh khủng. Người ấy làm vậy vì lý do gì anh đéo biết. Ở trên đã có những phân tích và chỉ dấu nho nhỏ để con nào tinh ý sẽ nhận ga who is who.

Những kịch bản anh đưa ga bằng những hình ảnh minh họa là những hệ quả có thể sẽ đến. Chi bộ đéo hiểu anh cũng pó tay.

Chi bộ cần nhớ là ở đây tập trung phân tích và dự đoán sự việc. Mọi con bò hoàn toàn có thể đưa ga chính kiến của mềnh.

À, mà dcm, nếu chi bộ đéo biết tồng chí Ivan ở trên là ai, đéo biết con Lừa với con Voi so găng là gì, đéo biết bạn nhỏ Ôlivơ Toét là biểu tượng của cái gì thì hãy bốc shit mà ăn vã. Hã hã.

Vậy đó, mời chi bộ tiếp tục vả shit vầu mặt anh.

Lang
lúc 15:40 2 tháng 9, 2013

Từ lâu, đám Dân báo đã tung tin chú 4 liên quan đến Lê Công, Trần Huỳnh và cả 72... và hiện nay là bạn Nhuận Đằng... Việc âm miu diễn biến giành ngai vàng thì thiên hạ đồn rần. Chờ Dân Sinh để có Dân Chủ thì lâu lâu là, có khi Quan sinh lại mần nên Dân chủ... Hehe thế mới đểu. Mà Quan trí như Miến lại nàm nên Dân chủ, thế mới nhục cho xứ Lừa :-((

NôngDân
lúc 17:42 2 tháng 9, 2013

+ Văn cu tý cực tối nghĩa, định đưa ra mấy hình ảnh theo trường phải ẩn dụ cũng đéo thành. Chính tác giả bài viết cũng đéo phân tích, dự đoán được sự việc, thế mà mong mọi người đưa ra chính kiến. Hài thậy!.
+ Ông Đằng, ông Nhuận hay nhóm bẩy mốt, bẩy hai gì gì đấy, kể cả có tay nào cực to đừng đằng sau… thì mục tiêu của họ cũng chỉ là thay đổi từ nhóm lợi ích này sang nhóm lợi ích khác, không hơn không kém. Gần đất xa trời, lực bất tòng tâm, không có khả năng hành động thực sự, mọi việc họ làm chỉ như gãi ghẻ cho Bê. Đã thế lại còn vừa đéo vừa run, chưa biết cái 72 áp dụ thế nào, đã cuống quýt rằng thì là “Về nhân sự, sau hơn 4 năm góp phần mình dẻo dai không mệt mỏi, GS Nguyễn Huệ Chi nay cần dành thì giờ hoàn thiện một số công trình chuyên môn về văn học Lý – Trần còn dang dở. Vì thế, nhóm sáng lập đã mời GS Phạm Xuân Yêm, một trí thức có uy tín hiện sống tại Pháp, lâu nay vẫn yểm trợ trang Bauxite Việt Nam, đứng ra đảm nhiệm việc quản trị trang Bauxite Việt Nam thay cho GS Nguyễn Huệ Chi một thời gian.” Để GS Chi và nhóm Bôxít còn ngóng!.
+ Cái 72 muốn phát huy tác dụng đầu tiên là phải xem lại lực lượng DLV, sau một thời gian, Lú như chú chúng nó, cũng đã nhận ra “nhóm chuyên gia đấu tranh trực diện trên mạng Internet, tham gia bút chiến trên Internet” đã đéo hoàn thành nhiệm vụ:
- Có đứa chỉ mỗi việc Copy và Paste để quản bá đường nối chính sách cũng không thành, vì các đối tượng cần định hướng họ đéo thèm đọc, Nay xét theo cái 72 mới có hiệu lực thì làm như thế lại không ổn.
- Còn cái bọn có nhiệm vụ hướng người đọc vào những điều tầm phào, để họ ít quan tâm đến những vấn đề nhạy cảm. Bằng cách đưa ra những đề tài trời ơi đất hỡi, như phong thủy, tử vi, Kinh dịch, chơi gái, buồi, dái vân vân… bằng giọng văn bẩn, văn bựa. Nhưng viết mãi cũng nhàm, hết tác dụng.
- Kể cả cái bọn rắn đóng giả lươn, muốn lèo lái dư luận, đưa ra nhận định nửa đúng nửa sai, khen người này một tý, chê kẻ khác một tý, để kéo các comment họ chú ý sang tranh luận, nhưng kết quả cũng đéo lừa được mấy người. Vì kiến thức và vốn sống cũng như trình tư duy của họ chỉ cần viết ra vài chục dòng là thấy ngay, nó bị đóng khung, rất máy móc.
+ Tóm lại: Các Dư luận Viên hiện nay đang nhìn trước ngó sau, vì nhìn thấy nguy cơ thất nghiệp đã hiện rõ, nên chửa dám ngoi lên, chứ chả có bận này bận nọ cái con cặc gì đâu!.

lúc 20:42 2 tháng 9, 2013

Địt con mẹ suy đi tính lại thì dù gì cũng chỉ là những chiêu trò của 1 lũ láu cá núp đống rơm, tri thức thì ít mà lưu manh thì nhiều.
Bỏn đã tự đẩy mình đến mức dân chúng ghét như chó, kinh tế xã hội lộn bậy như bây giờ rồi còn đéo gì nữa.
Nói đến B thời điểm này, chi bộ nên nói rõ là B1, B2, B3 hay B4 he he. Vì B đéo còn là B thống nhất như trước nữa rồi.

Lang
lúc 20:46 2 tháng 9, 2013

Bác Nông nói ko phải là ko có ný. Có đều Lang tui nghĩ nà có rân chủ giả cầy còn hơn éo có gì. Được đàng chân rồi sẽ lân lên đàng miệng, hehe
Dù chơi bài đảng voi đảng lừa giả đấu thì cũng tốt hơn rùi. Mà có thêm một đảng thì rồi có thằng khác đòi nhảy vào thui...
Thôi thì phải chịu 1 trong 2 điều : "Trâu Bò húc nhau ruồi muỗi chết" ngược lại thì Trâu Bò húc nhau Kền Kền chờ ăn xác chết...hehe

lúc 22:43 2 tháng 9, 2013

sau khi anh Bốn đi mẽo quốc bắt tay hợp tác toàn diện thì hôm nay anh Ba lại qua tung của bắt tay toàn diện hợp tác..khà khà. Sau khi 4 anh cty công ích bị soi vì tự chia lương thì hôm nay tổng thanh tra lương toàn bộ DNNN ở tp mang tên Cụ...hí hí. Những mấu chốt sự việc đang dần hiện ra con Tý hợm ợ!?...

lúc 03:52 3 tháng 9, 2013

con Kiến có thể dừng nói leo tí được hông? đã u ơ cứ bi ba bi bô chị lại vả phát rụng cả hàm răng cải mả bi chừ. Để yên cho dững người như cô Nông phát bỉu. Hễ không để mắt tí là lăng xăng lăng xăng, liệu cái thần hồn đấy

lúc 22:44 3 tháng 9, 2013

đấy con Kiến nhìn con Bin mà theo, chị dọa cho đi học là im re ngai, thế có phải biết điều hông

lúc 22:59 3 tháng 9, 2013

đcm cái con Tưng tửng, anh im là để xem sự kiện giề xảy ga tiếp theo có trúng phóc như anh đã từng tiên tri không thui...he he. cái con đầu bò sau này đừng nịnh nọt nhờ vả anh xem bói đới nhé...há há

lúc 23:56 3 tháng 9, 2013

anh thấy hài vãi dám với con dở tưng . Mie ở bến nài cái trò diềm hàng kiểu chẻ châu xưa con mẹ nó òi. Các cô cứ việc vã kít vào mặt nhau dưng làm ơn tha cho anh.Các cô chém gì thì chém nhưng nhìn gương anhbasg mới ra tù kia kìa. Gia đình nát tan ,ưu tu muộn phiền chồng chất. thảm vãi!^^

lúc 03:56 4 tháng 9, 2013

liền ông như mấy con bú dù ở bển nài gan teo mà chiêm cũng teo. Cáy thì cũng có mức độ thui chứ. Xứ lừa đi về đâu với lũ bò chiêm teo nài?

Nặc danh
lúc 10:34 4 tháng 9, 2013

Địt con mẹ, Anh chán cho lũ bò ở cái chuồng Hàn lồn rồi đấy,chỉ nghe chó sủa hay tiếng bong bóng nổ thì đái ỉa cả ra quần, tưởng CA đem quân đến hốt, thế mà đi bàn chính trị xã hội mí lại dân chủ. Haiza... địt con mẹ, thế chuyển mẹ qua đề tài gái gú, đĩ điếm lồn cặt cho đỡ bực mình. Chỉ được vài con như Chính ủy, Việc đéo gì..., mụ Nông Dân thêm em nứng lồn Huyền Anh còn lại là lũ bò bê đê cả, há há há....!!!

lúc 10:46 4 tháng 9, 2013

cái anh nhà báo Xuân Ba bên Tiền Phong vừa biên bài " Nam Ninh chiều hai tháng chín" nói về cuộc hội đàm hợp tác toàn diện Việt- Trung giữa thủ tướng 2 nước . Có đoạn tả cảnh như sau: " cái giống thiên nga thật lạ, đen chơi với đen trắng chơi với trắng không lẫn lộn bao giờ" hè..hè....

lúc 12:48 4 tháng 9, 2013

Cái dcm nhà chi bộ mấy con bò, mấy con bò bảo ai nhát cáy với lại sợ CA? Dm các cô, cô nào dám đứng ga chửi bới CA anh coi thử.

Dcm nhà em Tửng, em chỉ được cái núp bóng quần hồng là giỏi.

Dcm con nặc nô, anh mài đoán mài chính là 1 trong 2 con bò hai chửi nhặng xị mà đéo làm gì được cho đời.

lúc 12:53 4 tháng 9, 2013

Dm con nặc nô, mới đây mà xóa nghiến cái cồng rồi.

lúc 13:02 4 tháng 9, 2013

Dcm cô Nông Dân, bài nài mắc mớ gì tới vụ con rắn 72 mà cô đem vầu đơi?

Cô muốn chửi thằng lãnh tụ mặt lìn là DLV thì nói mẹ thẳng ga đi, úp úp mở mở cái lồn. Dcm cô chỉ được cái nói càn là tài.

Dcm, đợi tí, anh hết say sẽ huỵch tẹt mẹ ý của cao nhơn Trần văn truồng ga, dcm, cô nào toe toe cái mõm mà không chạy anh yêu liền.

Chhi bộ lõ đít, hỏi thăm chi bộ phát, bến này của lãnh tụ mặt lìn có cái gì để sợ 72?

LangKinh
lúc 16:23 4 tháng 9, 2013

Cô Tí dở hơi (cám lợn) ơi.
Nói cái gì nói toẹt mịa nó ra, cứ ẩn ẩn, ám ám i dư đám hủ nho nhát chết. Thế mà cũng bày đặt lập bến dáo hóa xứ lừa à? :))
Phải học ông Cụ, văn phải dễ nghe, dễ hiểu để dân nó còn dễ chửi lại nữa nhá. há há

Nặc danh
lúc 18:05 4 tháng 9, 2013

Đcm, anh khâu mồm rồi, chuẩn bị khâu cả lỗ đít nữa.
Ali33.

lúc 01:04 5 tháng 9, 2013

@ bò già vannguyen , ngoi lên cho anh có cầu kiến..hẹ hẹ. anh nhớ hồi trước lâu gồi bò già có cái còm về thượng bất chính....cái lồn giề ..tắc loạn. Bi gờ chợt nhớ nó cứ hay hay là. Đcm mấy con B làm ăn dư cặt , bọn dưới sắp loạn đến nơi....he he

lúc 03:00 5 tháng 9, 2013

Gọi cái lồn ! DC với chánh chị...hết hứng rồi !!!
Đang hóng vụ ra mắt công nghệ cuối năm xem thiên hạ họ làm ăn ra sao .
Vụ thằng sof mua lại nokia là một vụ cướp quá ngoạn mục , lão khen bọn Mẽo hết lời ! Tội nghiệp mấy chú Phần lan ngây thơ và tốt bụng . Tổ bố bò Mẽo !
Địt con mẹ lũ bò ! giờ này mà vẫn còn lo mần cách mệnh thì đám bò đóng khố , đeo cung là điều nên làm .
Mụ Nông kiến thức cũng tạm coi là có , nhưng thiếu một thứ quan trọng , đó là...
Hố hố.

lúc 06:57 5 tháng 9, 2013

đcm bò già, thằng mẽo ăn cướp ngoài đường ,thằng vịt ăn cướp trong nhà,đẳng cấp khác nhau

Lang
lúc 08:52 5 tháng 9, 2013

Mẽo ăn cướp của thiên hạ về nuôi con nó, Lừa thì bán con nuôi miệng, nhậu xong hip luôn con mình, đèo mịa!

lúc 09:52 5 tháng 9, 2013

con khoai lang ,chuẩn khỏi cần chỉnh anh khen, đcm bò già đúng là mồm nhồn...he he

lúc 13:53 5 tháng 9, 2013

cô trần và con dở tưng suốt ngày lê la bến nài anh thật phục 2 cô quá đi.
@cô tí: Trong mắt cô nông thì riêng đéo lãnh tụ mà cả cô cũng rứa. hố hố
Giờ anh giống cô vannguyen chẳng có quan tâm chính chị, chính em cắm đầu vật xiền cho nó đậu lành .
đcm .

lúc 03:33 6 tháng 9, 2013

con Bin tuy có cục và thô lậu do chưa từng qua lớp học về cư xử, lại càng hông thể so được với con bò Van bạn chị về độ thóang và cởi mở, dưng cụng đúng khi cho gằng cô Nông ám chỉ DLV không chỉ lãnh tụ mờ cả Tí hợm. Chị hông kết luận cô Tí là DLV dưng thấy cô Tí có tư chất DLV hơn lãnh tụ rất nhều hà hà...

Lang
lúc 14:16 6 tháng 9, 2013

To: ku Kiến,
Chị chả phải khoai Lang sùng nhé. Lang của chị là Lang Chạ í. Chị chả biét thằng ku Cộng, ku Hoà, ku Rân chủ éo éo giề, miễn làm cho giai cấp Quần Thủng, Nhăn Răng như chị suung sướng, thoả cơn nứng nà chị lên giường nệm Kimdan với nó thui. Oh yes Oh yes...

Lang
lúc 14:36 6 tháng 9, 2013

Mà con Sông Hàn này ngày xưa cả đám cởi truồng xuống tắm. Bi giờ nghe thằng Ku bé tí nhát gằng có con thị Ma Da quấn cặc thì chạy mẹ nó lên bờ, vài thằng ku còn lại thì mặc quần đùi xuống tắm. kiểu này con lìn Hàn khô nhớt mãn kinh mịa nó rùi...

lúc 23:32 7 tháng 9, 2013

địt mịa, anh đéo muốn nói nửa, dưng mà nhìn anh người tốt và anh thánh bá là anh đoán không sai. Từ đây ngoài lồn cặt anh đéo còm giề khác,cu Hàn nó nản là đúng, bến này đéo ai hiểu sự đời, địt cái đầu bòi chúng mài...khà khà
anh người tốt làm mặt trận, thì hết đường quan lộ. còn anh thánh đang hốt, đó là việc nhớn, để rùi xem anh 4 sẽ nắm thế thượng phong.....éo thèm nói nửa..he he

lúc 23:46 7 tháng 9, 2013

rất có thể là "tránh vỏ dưa ..." dưng mà còn hơn đéo có gì. biết đâu độc tài mới lại tốt hơn cũ, cứ hy vọng vì tất cả đều là "văn minh lúa nước", đây là ý của lãnh tụ mặt lìn trong bài viết luận lừa

Nặc danh
lúc 08:02 8 tháng 9, 2013

Thánh Bá đang cầm đèn dầu kiếm sâu, kiếm ra thì dầu cạn, đèn tắt thì bắt được lồn í.Hốt ...hốt cái lồn.

Lang
lúc 09:53 8 tháng 9, 2013

Nản thì đóng Bến mịa đi
Không thì Phọt Phẹt dí buồi Hàn lôn
Danh là dân trí khai tinh
Mà sao dái lép, lưỡi cùn, ích chi?

Lang
lúc 10:24 8 tháng 9, 2013

Có Thiếm Nhơn thì Mặt Trợn sẽ về đúng chức năng của nó nhế.Bắc Đằng, Nhuận yên yên cái tâm đi, chốt chả chết giữa đường đâu. TPP thơm là là...

Nặc danh
lúc 13:20 8 tháng 9, 2013

Chỉ cần tay cứng lưởi mèm
Quay tay, sóc lọ ưu phiền qua mau
Nghỉ lồn thế sự thêm đau
Kệ cha chúng nó nghỉ( thêm) đau đầu bòi

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 14:20 8 tháng 9, 2013

Hantimes vãi dắm!
Nói con Hàn lìn là Dư lợn viên thì cũng tội cho nó nhưng nói nó nhát cáy thật đéo sai. Trước là thằng Phẹt liệt giở trò thay chủ đề dâm dục cho blog Phọt phẹt. Giờ đến lượt nó lặn không sủi tăm. Nghị định 72 đéo gì đấy làm nó sợ chun hết cả chim dồi. Bài viết bố mày nghiên cứu rất công phu về đề tài "Xin dung thân và tỵ nạn Hoa Kỳ" để cho giang hồ tham khảo gửi nó cả tháng nay rồi, nó hứa sẽ edit mà đến hôm nay đéo thấy ầu ơ gì hết. Mẹ nó ngâm bài bố mày còn hơn ngâm dấm! Có khi nào thằng này hỏng mẹ nó thật không nhỉ?
Mẹ thằng mặt lìn!

Nặc danh
lúc 19:16 8 tháng 9, 2013

Con bựa mồm lồn cần đéo gì mà không ỉa lên để chi bộ tham khảo.slgb( sợ lồn gì buồi) cần đéo giề mà cần xin chỉ đạo hả hả?

Lang
lúc 20:21 8 tháng 9, 2013

Con Hàn lìn đã bị trịu tập giáo huấn đợt 2. Sắp đóng cửa nhà xí tập thể xhcn rùi, hế hế

lúc 01:30 9 tháng 9, 2013

Ờ chị thấy cậu Hàn sao hổng bốt bài của con Việc đéo giề lên nhể, hồi nọ bảo edit tí mờ lờ tịt đi thiếu văn minh nịch xự quá đi mất, nếu sợ quá teo chiêm thì cũng có nhời với tác giả chứ? lãnh tụ mờ cư xử chả ra sao. Hay chỉ bốt bài của DLV Tí hợm, đôi bạn cùng tiến? hà hà có nhẽ...

Nặc danh
lúc 08:57 9 tháng 9, 2013

@Lê T. Huyền Anh
Hôm nay phải trèo tường vào phúng điếu con Hàn lìn nè.
Cầu "Ơn Trên" phù hộ cho củ cặc con Hàn được toàn thây. Huhu

lúc 13:07 9 tháng 9, 2013

địt mẹ dlv và CAM nhiều quá nhẩy, toàn thấy xúi dại, mồi chài, khích bác. giọng văn từa tựa nhau như cùng 1 lò ra hé hé.

Nặc danh
lúc 13:34 9 tháng 9, 2013

Hố hố..bố tổ con ps thối mồm, Anh đang rải thính mà mài quang bom vào là sao hả hả?mà mài cảnh giác giùm con hàn lin cái, nó mà đi điếm kiến thì lấy đéo đâu chổ ỉa?

lúc 03:30 10 tháng 9, 2013

hà hà hông bít ai mí là dlv đây? bài chủ hai cồng anti bài chủ? chính xác gọi các cồng nài là phản dlv thì đúng hơn. Mờ lủi núp hông tranh luận rùi sau đó ném phân nhãn hiệu dlv vào kẻ khác thì khác gì bồi bút lề phải gọi đối lập là nực nượng thù địch? hà hà...

lúc 04:06 10 tháng 9, 2013

ngiệm ra cậu Hàn thì khá dưng đệ tử cậu bản lãnh đuối nhể?

Lang
lúc 07:43 10 tháng 9, 2013

Con Hèn Lìn đi chỉnh huấn lâu thế nhỉ?

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 12:49 10 tháng 9, 2013

Tan nát Han Times!
Cảm ơn em Quyền Anh còn nhớ đến bài của anh mày.
Anh viết bài cũng vì em và bọn Van Nguyen, Izecghin... động viên hết lòng đấy.
Bọn Hàn lỉn bây giờ khó hiểu lắm
Xâu chuỗi lại tất cả các sự kiện thấy tụi này giang hồ thật giả rất khó lường. Trước đây anh thấy bọn này khá nhưng gần đây để con Tí hợm phát ngôn lung tung thật bất ngờ.
Từ chuyện con Hàn lỉn ra vẻ tuyển người xong rồi tìm cách lặn để con Tí hợm có quyền biên tập, rồi đến mấy bài con này tung ra đều tinh vi hăm dọa chi bộ không khác gì bọn dư lợn. Thực sự anh rất buồn khi thấy bọn có vẻ khá nhất hiện nay trên mạng lại có vẻ là quân của Ban tuyên giáo của bọn Bê. Tất nhiên phải chờ một thời gian nữa mới dám kết luận về bọn Hàn lỉn này nhưng qua vụ bài của anh nghiên cứu công phu về chuyện tư vấn cho những người yêu tự do dân chủ xin dung thân và tỵ nạn Hoa Kỳ khi gặp nguy hiểm bởi sự đàn áp của chính quyền bị con Hàn lỉn nó ngâm bữa giờ nhất định không đăng làm anh đặt dấu hỏi về nhân vật này? Dường như mọi việc đều được bàn tay ai đó đạo diễn và bọn Hàn lỉn nó tính trước đường đi nước bước của chi bộ từ mấy đời rồi. Chi bộ lừa bây giờ nhát cáy hết cả lũ có lẽ chính do bọn Hàn này chủ ý muốn vậy.
Mấy con như Nông Dân, Quyền Anh... rất tinh ý khi nhìn nhận tình hình và diễn biến của Hàn lỉn anh mong bọn mày có thêm chính kiến về tư tưởng của con Hàn lỉn.
Thời gian tới nếu thực sự bọn Hàn lỉn này đúng lũ dư lợn viên anh sẽ ỉa lên bãi nghị định 72 để quyết đấu với chúng nó và xung phong làm Danko.
Còn con @Lang nói đưa bài của anh lên đây, bài dài loằng ngoằng post lên theo lối còm biết bao giờ cho hết. Hay là chi bộ xem thử hô hào làm áp lực cho con Hàn nó bắt buộc phải post bài anh lên. Nếu chi bộ biểu quyết mà nó vẫn không post lên đích thị nó dân dư lợn viên đéo sai!
Anh nói thật bài của anh post lên khối đám lừa ùn ùn bỏ nước ra đi xin tỵ nạn Mỹ ngon ơ, đúng luật Mỹ và quốc tế đàng hoàng luôn. Lâu nay anh chưa gửi các trang khác đăng vì vẫn muốn kiên nhẫn nắn gân con Hàn lỉn xem thử nó thực sự là loại gì? Dân chủ cấp tiến hay dư lợ viên ăn mày bọn Bê? Thời gian sẽ trả lời liền thôi, không lâu đâu.

lúc 13:33 10 tháng 9, 2013

@Việc đéo gì phải bựa!
hantimes đéo phải tan nát, nó chỉ đang lặn thôi.
hé hé.

Nặc danh
lúc 14:07 10 tháng 9, 2013

Củ cà-rốt của Bựa ngon ngon là. Mới nghe thui mà nước chảy tèm nhem. Mau ịch phát cho chị thoả cơn nứng nào!

Hàn Lìn xuất thân chả phải dư nợn vin mô. Hắn bị "chỉnh huấn" nên phải đổi màu thui. ;-(

lúc 14:35 10 tháng 9, 2013

@con thần nổ đéo Bựa
mài bị thần quynh à?...hi hi. Con tủ lạnh mặt lìn nó nói gồi, để lo xong vụ xiền nong sẽ về xum vầy cùng chi bộ. Còn bài của cu Bựa ,giờ chưa đăng thì khi con Hàn về bến nó thẩm lại gồi sẽ đăng, biết đâu giờ nó thấy nhạy cảm thì sao? Muốn nói gì phải có thời điểm thích hợp cho an toàn,vì nó chịu trách nhiệm chủ bến. Còn mà dlv hay cam hoặc phá thối,bến nài đầy , bít đâu mà lần, vấn đề là chơi sòng phẳng, sợ lồn giề buồi....cứ chờ đấy. He he...làm anh cứ tưởng đâu con Bựa lồn bị bỏng nước sôi chứ...!?

lúc 21:10 10 tháng 9, 2013

con Kiến chị đã bẩu hông bít gì thì iêm nghe mà cứ lóe xóe nói leo nói leo. Lí do vật xiền chắc có mỗi mài tin thui đồ đầu bò! chị hoan ngênh con Việc đéo gì, dững người như vầy ngày càng ít trên cái bến giờ đây tòan cáy lẫn dlv và a dua

Nặc danh
lúc 21:26 10 tháng 9, 2013

Con trần Truồng ỉa đéo có chóp Anh chê..cái cặc giề mà Anh lại cứ lấy cam và tụi lợn viên mặt buồi chụp mủ bọn con bò thế.?hay là anh nằm trong số đó nên vừa ăn cướp vừa la làng hả?

lúc 00:14 11 tháng 9, 2013

anh khẳng định chúng mài, anh là dư lồn viên , lương 3 chai / tháng, nuôi 1 vợ 3 con....chịu chưa mấy con bò? địt mịa chúng mài, muốn hiểu nhau để làm bằng hữu hay đéo cần bít để làm kẻ thù? có mấy con trong bến mà đã vậy, hỏi sao cả xứ lừa có dân chủ...địt mẹ đồ vô học

lúc 00:40 11 tháng 9, 2013

thực sự giờ còn lại có mấy con cồng, nếu anh là cam, anh bắt mẹ nó hết, để biết ai vàng ai thau...he he. 1/ con thế thù địt. 2/ con dư lồn. 3/ con cam. 4/ con phá thối. 5/ con a dua. Con Quyền Anh chắc là con....? địt mẹ anh ghét nhất..hố hố

Nặc danh
lúc 00:41 11 tháng 9, 2013

cái địt con mẹ con Trần truồng chuyên a dua kia, thằng ngu đầu to óc bằng quả nho, vô học nhất là mày chứ ai, đéo ai nó tuyển mày làm dư lồn viên cho phí cơm, đã tưởng bở chắc, địt mẹ thằng ngu mà hay lảm nhảm a dua

lúc 00:55 11 tháng 9, 2013

@Nặc danhcon Tưng chó chết, mài rảnh nhất bến nài, người thừa của nhơn loại...há há

lúc 00:56 11 tháng 9, 2013

Ơ hai con Kiến óc bò kia lạ nhể, chị bảo ban mài cho khá khẩm nên người đỡ bị chê cười mờ lị thù vặt chị là sâu? hông còn phân biệt được hay dở nữa a đồ đần?

lúc 02:35 11 tháng 9, 2013

Địt con mẹ lũ bò! Lão cũng đang hóng bãi cứt của con bò Việc đéo...Nhưng mãi đéo thấy ? Cu Hàn lồn kiểm duyệt , biên tập lâu vãi ra ! Lý do gì đây ? Đồ lồn .
Tại sao lũ bò cứ hơi trái ý là lại chửi người ta là DLV nhỉ ! Địt mẹ , dlv cũng là bò , chúng bảo vệ cái máng cỏ của mình bằng mọi cách là điều tự nhiên , phải tôn trọng điều đó .
Lũ bò cực đoan DC làm sao đủ bản lĩnh , tâm sáng để nhận biết sự khác biệt và chung sống hoà bình với mâu thuẫn , đối chọi quyền lợi . Bọn chúng ngoài khả năng bắn giết , đập phá thì làm được cái lông lồn gì . Địt mẹ bọn DC !
Chính quyền mà rơi vào tay mụ Nông dân , Uỷ bò , Việc đéo ... Sẽ giống hệt bắc Hàn kể cả từ cái lông buồi . Hố hố .

Nặc danh
lúc 02:35 11 tháng 9, 2013

Sao người đẹp và dũng cảm ngày càng ít đi. Thay vào đó là lũ thực dụng hạ đẳng và hèn nhát. Vẫy đuôi tự hào khi nhận đc mail trả lời tự động, cay cú cũng vì người ta không thèm trả lời, hớn hở đến mức đánh mất mình vì được nhắc tên của tờ báo không ai đọc. Này này hãy chường mặt ra đi

Nặc danh
lúc 02:36 11 tháng 9, 2013

Sao người đẹp và dũng cảm ngày càng ít đi. Thay vào đó là lũ thực dụng hạ đẳng và hèn nhát. Vẫy đuôi tự hào khi nhận đc mail trả lời tự động, cay cú cũng vì người ta không thèm trả lời, hớn hở đến mức đánh mất mình vì được nhắc tên của tờ báo không ai đọc. Này này hãy chường mặt ra đi

Lê văn Tám
lúc 04:28 11 tháng 9, 2013

con bò vannguyen nài ăn cứt gì mà lẫn lộn thế nhỉ? nói năng lung tung đéo có cơ sở gì, đúng là mắc bệnh đao địt mẹ

lúc 07:34 11 tháng 9, 2013

kẻ thù của đất nước hiện nai là bọn dân chủ cực đoan, chúng đúng là thế lực thù địt.....phá hoại cũng không thua gì bọn cộng sản tham ô. Dẹp cộng sản nhà thằng 3X, thì dẹp luôn con mẹ nó cái bọn cực đoan là đất nài bình an, địt con mẹ 2 cái loại khốn nạn nài...

Lê Hương Giang
lúc 08:14 11 tháng 9, 2013

Bến Bựa ngày càng không giống ai.

Sao tự nhiên 2 cô Tửng và cô Kiến lại chửi nhau như mổ bò thế? Chị không ưng.

Em Tửng, em bớt khích bác đi. Cô Kiến, bình sờ tĩnh chút xíu.

Chị là liền bà mà cũng muốn chửi, địt thằng bố chi bộ đầu bã đậu.

Lê Hương Giang
lúc 08:20 11 tháng 9, 2013

Cu Hàn lìn với lại cu Tí hợm ở đâu rồi? Làm gì thì làm cũng phải thò đầu buồi ra cho chị thấy chứ.

Cứ để bến vắng tanh với lại mấy con bò cái hiếp mấy con bò đực thế này.

Địt bố 2 cu, để mấy con mặt như mặt lồn chị khích bác thế mà cũng chịu được à? Thò cái đầu buồi 2 cu ra giáo hóa cho bọn đầu bã đậu này chị hóng xem nào.

Lê Hương Giang
lúc 08:22 11 tháng 9, 2013

Em vannguyen nói khá lắm, chị ưng. Để hôm nào chị thưởng cho 2 nháy nhé.

Nặc danh
lúc 10:09 11 tháng 9, 2013

hoan hô các chiến sĩ dân chủ đang đấu tranh chống bọn độc tài
địt cụ bọn ba phải nửa mùa adua sọc dưa nhát cáy
hố hố hố...

Nặc danh
lúc 11:51 11 tháng 9, 2013

"Vắng chủ nhà gà vọc quần toom". Cặc đổ Bím leo, đèo mịa.
Lang

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 11:55 11 tháng 9, 2013

Con Kiến nói thế đéo nào? Chuyện xin tỵ nạn Mỹ có đéo giề mà phải nhạy với cảm. Cả thế giới đổ xô vào Mỹ xin dung thân có gì bí mật đâu. Đâu phải tiết lộ an ninh quốc gia mẹ gì đâu mà con Hàn phải chờ đúng thời điểm mới post bài bố mài lên.

Nặc danh
lúc 11:56 11 tháng 9, 2013

Mới thấy part 1 đã nhảy sang part 3, vậy part 2 ở đâu hả Tí hợm?

Nặc danh
lúc 11:56 11 tháng 9, 2013

Mà hình như con Hèn Lìn bán nhà roài thì phải. Vô nhà nó khó khó là. Cmt chỉ ẩn danh là dễ. Hình như mỗi lần ghé thăm là Ai mất cái Pi. Hy vọng là hổng phải zậy, hehe

Nặc danh
lúc 12:06 11 tháng 9, 2013

À, hiểu rồi, dcm, part 1 là đèn xanh, part 2 là có thật, part 3 là âm miu...dcm Tí hợm lắm chiện. há há.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:04 11 tháng 9, 2013

Đoạn 1:

XIN DUNG THÂN VÀ TỴ NẠN MẼO QUỐC, MỘT GIẢI PHÁP BẢO VỆ NHỮNG CON LỪA YÊU TỰ DO DÂN CHỦ. (Lời mở đầu)
(Nhờ đàn em Thủ Tướng Nghiệp Dư post lên hộ. Bài hơi loằng ngoằng sẽ biên tập lại sau)

Mịa, nói cho thẳng và ngai vụ tỵ nạn bố mài đéo khứng!
Mẹ già vợ dại con nhỏ đi đéo đâu. Bố mài cứ túc tắc An Nam quê hương ta ơi cà pháo mắm tôm cho nó vui đời.
Nhưng đấy là nói chuyện khi thái bình chứ trai thời loạn chẳng thể không có lúc húng chó. Lâu lâu tinh tướng lên kiểu gì cũng có chuyện. Mà gặp bọn chó săn nó hung dữ xảo quyệt kiếm cớ tặng cho mình mấy cuốn lịch chắc cũng phải phắn chứ không dám tinh tướng lâu. Nghĩ cảnh vợ con phải đi nuôi cơm tù ai mà không nản lòng cho nên nếu mà không còn đường lùi mà lại phắn được qua tới Mẽo với cả vợ con thì ngại đéo giề.
Có lẽ đối với đa số dân lừa việc tỵ nạn ở xứ người là rất khó chấp nhận, quê hương xứ sở luôn là chốn yêu thương và đáng sống nhất. Với bọn húng chó vì tự do dân chủ, bố mài vẫn cho rằng cống hiến trong xứ sẽ hiệu quả hơn là ở ngoại quốc. Tuy diên trong tình hình bọn X xì côn đồ đang ngày càng gia bắt bớ lũ lừa tinh tướng một cách tùy tiện và thô bạo, việc bố khai hóa cho mấy bỏn đang trong tình trạng nguy hiểm đi tìm đất mới dung thân là rất chính đáng. Phắn đi để thay thế cho viễn cảnh bị vô hiệu hóa ngồi ăn cơm tù trong chuồng sắt là rất đáng được mấy cái đầu lâu cổ hủ suy nghĩ. Bọn lừa ra xứ lạ có thể sự đóng góp không hiệu quả bằng trong xứ mình nhưng sống trong bầu không khí tự do và cập nhật thực tế những kiến thức dân chủ trong một xã hội văn minh kiểu như bọn Mẽo sẽ giúp cho bỏn có các cách tiếp cận khác để có thể bổ trợ, giúp đỡ cho quê hương đa dạng hơn. Chưa kể Bê sắp đến hồi cáo chung đến nơi nên tỵ nạn có lẽ cũng chỉ là một thời gian tạm thời, bỏn ra đi nếu muốn quay về lúc đó sẽ vẫn có thể chung tay đóng góp xây dưng một xứ lừa mới. Lũ lâu la của X đang tiến hành những vụ bắt giữ bọn lừa rất chi là khó lường và vi hiến. Trong thời gian sắp tới áp dụng nghị định 72 xiết chặt nét, một làn sóng bắt bớ mới có thể lại được thi hành và chi bộ đầu lâu bất hủ không thể để lực lượng tinh tướng non trẻ cứ bị bị tổn thất hàng ngày, hàng giờ.
Bố mài đưa đề tài này ra trong một tâm trạng chưa hoàn toàn hài lòng. Cảm thấy những gì mình trình bày về việc xin dung thân và tỵ nạn xứ Mẽo chưa được hoàn chỉnh nhưng vẫn gấp rút gửi tới bọn tinh tướng một giải pháp bảo vệ trong thời điểm cấp thiết này.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:06 11 tháng 9, 2013

Đoạn 2:

Lừa tuy là lừa nhưng dù sao cũng vẫn là đồng bào đồng loại nên cứu bỏn luôn luôn phải được đặt ưu tiên hàng đầu!
Bên cạnh việc gây dựng phong trào tinh tướng còn non trẻ thì việc bảo toàn bầy đàn cũng quan trọng không kém. Bọn thảo khấu X xì đang muốn khủng bố cả đàn thì lũ đầu lâu lõ đít cũng phải biết đoàn kết chung tay bảo vệ. Trong mọi cuộc tranh giành bất hủ, yếu tố lực lượng luôn là quan trọng nhất. Mấy cái sọ dừa hãy tự hỏi bây giờ có còn nhiều người nhớ đến Trần Huỳnh Duy Thức hay không? Nếu còn nhớ đến tển có ai có ý định tìm cách cứu tển thoát khỏi chốn khốn khổ khốn nạn ấy. Hoạt động của tển là bất bạo động, không hề nguy hại cho xã hội nhưng bọn X đã tặng đến 16 cuốn lịch. Thật là lũ mất dạy! Bên cạnh Thức còn có biết bao nhiêu tinh tướng viên khác đang trong chốn khốn nạn như Cù con, Điếu Cày, Phong Tần tiểu thư... Trong lúc chờ đợi xứ lừa bớt vô cảm hơn chi bộ lõ đít hãy cùng xem xét về giải pháp tỵ nạn.
Các từ ngữ chuyên biệt trong đề tài này sẽ là tiếng Mẽo vì giải pháp của bố đưa ra như đã nói là hướng vào Mẽo quốc. Bố mài mong giải pháp này dù còn nhiều hạn chế cũng sẽ giúp ích cấp thời cho bỏn lừa và trong thời gian sắp tới nó sẽ dần được nhiều bọn thâm niên đã từng trải qua quá trình tỵ nạn bổ sung và góp ý hoàn chỉnh thêm. Những người như Bùi Tín lão gia hoặc Song Chi tỷ tỷ....
Khi nghiên cứu về đề tài này bố mài đã rất ngạc nhiên là tại sao những hồ sơ xin tỵ nạn chính trị vào Mẽo của bọn lừa thời gian sau này rất là ít, nếu không nói là chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chi bộ mặt lìn không nên tính đến những người được đi Mẽo tỵ nạn có trật tự theo chương trình H.O vì chương trình này được sự đồng thuận của cả 2 chính quyền Bê và Mẽo. Sự vi phạm nhân quyền của bọn Bê cũng như X xì từ trước đến nay là rất nghiêm trọng nếu không nói là đặc biệt nghiêm trọng. Đầu lâu lõ đít xứ mình dẫu có tệ cũng hoàn toàn có dư hiểu biết để tiếp cận lĩnh vực này để tiến hành và giúp đỡ nhau trong công cuộc tìm kiếm sự an toàn khi bị bức bách. Vậy là bọn lừa ngày nay ít đoàn kết và thích lối hành xử tự phát! Lên mạng gút con gồ vào chữ “asylum in USA” chi bộ mặt lìn sẽ thấy cả đống các trang mạng và diễn đàn của giang hồ khắp trái đất bàn thảo về chuyện tỵ nạn Mẽo quốc, bàn thảo đầy đủ tận chân tơ kẽ tóc luôn và rôm rả như đang ở chợ bán vịt vậy! Đang trong chuồng lừa với bọn Bê đầy xảo quyêt nhưng bọn đầu lâu sọ cứng ít khi để tâm tìm hiểu thấu đáo một quá trình để hành động và khi xảy ra những tình huống hiểm nguy bọn thường phó thác cho số phận và sự may rủi? Bố mài nói câu này nghe có vẻ như mâu thuẫn nhưng nếu nhìn lại những vụ bắt bớ gần đây rõ ràng bọn lừa dân chủ đều rất dễ để bị vào rọ vô hiệu hóa. Việc bắt bọn lừa ưu tú yêu nước bây giờ có khi còn dễ hơn bắt chó, mà ai cũng tường là chó không thể nào giá trị bằng lừa. Tại sao bọn lừa dân chủ không tính đến những kế hoạch dự phòng khi tình huống xấu nhất xảy ra để khi nguy biến bỏn vẫn đủ tìm lối vượt thoát. Điều này cũng giống như việc thực tập chữa cháy sẽ giảm thiểu được rất nhiều thiệt hại hơn là cháy chuồng rồi mới hành động theo bản năng bầy đàn.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:07 11 tháng 9, 2013

Đoạn 3:

Trước đây, khi thông tin chưa thông suốt như thời nét bây giờ nhiều bọn cựu lừa không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải bỏ xứ ra đi. Sau ngày 30 tháng 4 đen tối bao bầy đàn đã rất mạo hiểm thí mạng cho những hiểm nguy không tưởng trên đường đi tìm tự do. Bầy đàn lúc nhúc trên những con tàu rách nát đối mặt với sóng gió khó lường ngoài đại dương bao la, hình ảnh đó giờ đây đang lặp lại. Thời đó “nếu cây cột điện có chân nó cũng bỏ nước mà đi” và bây giờ 38 năm sau chiến tranh nhiều bọn lừa lại một lần nữa chấp nhận mạo hiểm dùng thuyền vượt biển vào nước Úc. Lịch sử đang đi giật lùi với xứ lừa? Bây giờ bầy đàn không còn sống trong thời kỳ gian khó và mông muội sau chiến tranh nữa. Với nét trong tay, chi bộ lõ đít có đủ điều kiện để khai hóa vừa đấu tranh vừa dự bị cho mình một kế hoạch bảo toàn. Nếu lừa bây giờ không thể tìm kiếm công lý trên quê hương mình vì bị bọn độc tài vùi dập thì nhiều xứ văn minh trên trái đất này vẫn cho bỏn cơ hội tìm kiếm một quê hương mới. Đây có lẽ cũng là một nguồn động viên cho những con lừa chưa bước qua được nỗi sợ hãi. Con nào đang sợ hãi nên biết thêm rằng sự đấu tranh cho lẽ phải đúng luật mà vẫn bị chà đạp bằng bạo lực cũng sẽ chính là tiền đề để chối bỏ chính quyền X xì này để đi tìm một con đường ra đi. Sự ra đi này cũng là một hành động phản kháng, một thông điệp được gửi đến những xứ văn minh khác của thế giới tự do.
Mẽo quốc là một trong những xứ đó!
Có nhiều con bựa hiểu rất lơ mơ về việc xin tỵ nạn chính trị. Theo bỏn xin tỵ nạn chính trị tức là phải liên quan trực tiếp đến chính trị và phải băng rừng lội suối trốn chạy thê lương sau khi trải qua chế độ lao tù đáng sợ của bọn X mới có thể được chấp nhận định cư. Điều đó đúng nhưng chưa hoàn toàn chính xác. Phạm trù xin tỵ nạn rất rộng, đối với Mẽo quốc phạm trù này còn rộng hơn nữa.
Dù Mẽo quốc không chấp nhận tỵ nạn vì lý do kinh tế nhưng lòng bao dung và sự nhân đạo của Mẽo quốc đối với những giang hồ xin tỵ nạn từ trước tới nay vẫn là vô bờ bến, là độc nhất vô nhị trên hoàn cầu. Về khái niệm tỵ nạn kinh tế, bố mài cũng không hoàn toàn đồng ý với Mẽo quốc chính phủ. Bọn lừa nào lánh đi từ các quốc gia cộng sản như An Nam, Tung Của... thực chất vẫn là tỵ nạn chính trị mà thôi vì ở một xứ mà chính quyền như bọn X o ép và cư xử không khác gì mấy băng đảng xã hội đen giành hết quyền lợi về phía bỏn thì rõ ràng bầy đàn lừa tội nghiệp đâu thể có cơ hội để mưu sinh và mưu cầu một tương lai tốt đẹp cho mình và lũ lừa con. Không ở trong một chuồng tù nhỏ thì cũng không thoát ra được một chuồng tù lớn cho nên nếu có điều kiện bỏn phải ra đi để tìm con đường sống ở một quê hương mới là một việc hoàn toàn chính đáng và dễ hiểu. Tuy nhiên vì Mẽo quốc chỉ chấp nhận tỵ nạn không vì kinh tế nên chi bộ đầu lâu lỗ đít lần này sẽ bàn bạc và hành động theo đúng tiêu chí này. Đúng người, đúng vụ và đúng luật.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:09 11 tháng 9, 2013

Đoạn 4:

Dẫn chứng cho cách hiểu lơ mơ về việc tỵ nạn chi bộ có thể đề cập đến trường hợp của Nguyễn Ngọc Quang một thành viên hoặc cựu thành viên của khối 8406, cốt cán của nhóm Bạch Đằng Giang một thời ở Sài Gòn, xin tỵ nạn Mẽo quốc từ Thái Lan vào năm 2011. Theo tố cáo của “nhóm tỵ nạn chính trị tại Thái Lan” nào đó bên Thái thì tển không xứng đáng xin tỵ nạn vì tển chưa phải cây đề cây đa trong phong trào đấu tranh dân chủ, rằng tển đã có tính toán lên kế hoạch từ trước cho việc tỵ nạn nên tển đã cố ý “lên gân” để chính quyền cộng sản An Nam nặng tay với tển hầu dễ có giấy tờ tài liệu để cung cấp cho phía Mẽo khi xin tỵ nạn, rằng tển đi tỵ nạn rồi thì cũng coi như chối bỏ anh em và con đường đấu tranh dân chủ. Qua Mẽo rồi với trình độ thấp kém tển sẽ chẳng biết làm gì để sống và cũng sẽ chẳng đóng góp được gì cho phong trào dân chủ lừa quốc... Theo Công Ước Quốc Tế Về Người Tỵ Nạn thì chẳng có khái niệm “cố ý” hay “dàn dựng” nào ở đây cả mà chỉ có đánh giá mọi điều theo luật và đúng luật. Mẽo quốc xem xét trường hợp của me xừ Quang và họ thấy chính quyền bọn X đã hành xử sai luật và vi phạm nhân quyền đối với me xừ này nên họ cấp quy chế tỵ nạn cho me xừ và gia đình. Nếu chính quyền X xì không dở thói du đãng nặng tay với y khi y cương lên và bỏn cứ làm đúng luật thì dẫu có đến một trăm hay một ngàn me xừ Quang cũng chẳng thể nào lay động được lương tâm Mẽo quốc. Riêng bố mài, bố mài cho rằng vụ me xừ Quang chẳng cần dàn dựng gì cũng đủ yếu tố cho Mẽo quốc chấp nhận rồi. Me xừ này bị kết tội tuyên truyền chống nhà nước và bị tặng 3 cuốn lịch vào năm 2008 dù hoạt động của nhóm Bach Đằng Giang không có gì đáng phải lăn tăn cả, bất bạo động và bày tỏ chính kiến thôi. Sau khi ra tù me xừ này còn bị quản chế 2 năm nữa. Vụ này cũng như bao vụ khác bọn X xì vi phạm nhân quyền rõ rành rành mà vụ xử này công khai trên báo đài nên chẳng cần chứng minh gì nhiều. Me xừ này trốn đi trong lúc vẫn đang bị quản chế nên chỉ cần đủ giấy tờ tùy thân chứng minh me xừ Quang đích thị là y chứ không phải một nhân vật khác giả danh là được. Me xừ này cũng là một người chồng, một người cha đấu tranh với bọn Bê đã mắt yếu chân run, mệt mỏi chán chê rồi dắt gia đình qua Mẽo quốc cho con cái có tương lai là một điều hoàn toán chính đáng đâu thể phản bác được.
Hãy cùng ngạc nhiên khi biết về những trường hợp tỵ nạn chính trị của nhiều người dân Tung Của. Theo tiết lộ thì thầm của nhiều người trong số họ đang làm nghề massage chân ở khu thương mại Bellaire thành phố Houston, tiểu bang Texas thì họ đã xin tỵ nạn vào Mỹ chỉ với lý do họ muốn sinh thêm con mà nhà nước Trung Quốc chỉ cho phép mỗi gia đình có 1 con. Nhiều ma đam có bầu đã nói rằng ma đam không muốn giết đứa con trong bụng và muốn qua Mỹ để cho nó được ra đời. Rất nhân bản và lâm ly bi đát. Chưa hết, một gia đình người Đức là me xừ và ma đam Uwe và Hannelore Romeike ở thành phố nhỏ Bietigheim Bissingen gần Stuttgart đã xin tỵ nạn Mỹ đơn giản chỉ vì muốn được dạy con cái của họ tại nhà thay vì ở trường nhưng không được chính quyền Đức chấp nhận. Gia đình họ đã được Mẽo quốc cho định cư tại thành phố Morristown ở tiểu bang Tennessee
Và nhiều trường hợp khác nữa...
Như vậy tỵ nạn chính trị không chỉ liên quan trực tiếp đến chính trị mà hiểu rộng ra nó liên quan đến tất cả những vi phạm nhân quyền. Chi bộ lõ đít thấy nhiều người xin tỵ nạn và được chấp nhận mà không hề phải trốn chui trốn nhũi trong rừng hoặc bị tra tấn gì cả. Những ma đam có bầu Trung Quốc cũng như gia đình tỵ nạn người Đức đã đi máy bay đàng hoàng qua Mỹ du lịch rồi xin tỵ nạn luôn. Bên Houston bây giờ có nhiều khu đầy rặt dân Tung Của tràn qua và mấy khu này có đầy đủ dịch vụ và lo giấy tờ từ A tới Z cho mấy ma đam có bầu sinh con. Nhiều người Mỹ đi dạo buổi sáng rất dễ gặp mấy ma đam Tung Của này. Điều khác lạ đập vào mắt người ta là tất cả bọn họ đều có bầu và họ đồng loạt đi bách bộ thể dục trong những ngày này là để cho dễ sinh.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:10 11 tháng 9, 2013

Đoạn 5:

Ở An Nam vào năm 1990, me xừ Bùi Tín cũng xin tỵ nạn Pháp sau khi được chính quyền Hà Nội cho đi Paris dự hội nghị thường niên của báo L’ Humanite’, tờ báo của Đảng Cộng Sản Pháp. Những vụ vi phạm nhân quyền nghiêm trọng, đủ chiêu trò và có hệ thống của bọn X rõ ràng là không hề thiếu để cung cấp một “thông hành tỵ nạn” cho những con lừa đời mới yêu dân chủ tự do thoải con gà mái đi tìm sự an toàn nơi xứ văn minh như Mẽo quốc. Chi bộ hãy lưu tâm đến điều này.
Tiếng Việt gọi mọi trường hợp tìm kiếm an toàn nơi đất mới là tỵ nạn. Tỵ tức là tránh, lánh. Nạn là hiểm nguy, tai ương... Dân Mẽo có 2 từ cho khái niệm này và hay bị nhiều người dùng lẫn lộn với nhau: Refuge và Asylum. Sự khác nhau thật sự của 2 khái niệm này là refuge đầu tiên để chỉ những người lánh nạn khỏi quốc gia mình đang sống để tránh chiến tranh hoặc thảm họa thiên tai, họ xin tỵ nạn trước khi bước chân vào Mẽo quốc, sau này nghĩa của từ này bao gồm luôn cả việc tỵ nạn vì lý do chính trị. Còn asylum là xin tỵ nạn sau khi đã đặt chân lên đất Mẽo tức là họ đã ở trong xứ Mẽo rồi, trong biên giới Mẽo rồi. Đối với nhiều nước họ gộp chung tất cả những khái niệm tỵ nạn vào từ refuge nhưng luật của Mẽo vẫn phân biệt rõ 2 trường hợp này. Vào trang web của Cục Di Trú Mẽo sẽ thấy bố mài nói có sách mách có chứng (www.uscis.gov). Như trường hợp của nhiều giáo dân Cồn Dầu được vào Mẽo từ Thái Lan, hoặc diễn viên Đơn Dương, nhà văn Trần Khải Thanh Thủy bay đi từ Việt Nam... được gọi là refuge còn cô ca sỹ Thu Phương bị chính quyền Bê tước quyền công dân khi đang ở Mẽo, bị mất luôn đường về hồi năm 2004 thì là một trường hợp asylum.
Theo hiểu biết của bố mài thì refuge nên gọi là “tỵ nạn lánh nạn” còn asylum là “tỵ nạn dung thân” để dễ phân biệt.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:11 11 tháng 9, 2013

Đoạn 6:

Một trự xin tỵ nạn refuge theo quy định của Mẽo quốc là một giang hồ ở ngoài Mẽo quốc, là công dân của một xứ mà Mẽo quốc có sự quan ngại đặc biệt như xứ lừa, chứng tỏ được rõ ràng rằng giang hồ này không thể ở hoặc về lại được xứ sở do sợ bị đàn áp vị bị kỳ thị giới tính, chủng tộc, tôn giáo, bất đồng về chính trị... và giang hồ này chưa được bố trí định cư tại bất kỳ nước nào. Còn asylum là tất cả các giang hồ đáp ứng tiêu chí dành cho refuge và đã hiện hữu bên trong Mẽo quốc hoặc đã ở cửa khẩu biên giới Mẽo. Giang hồ này có thể xin tỵ nạn bất kể đã đến Mẽo bằng cách nào và tình trạng cư trú bất hợp pháp ra sao. Điều kiện hạn chế là giang hồ phải xin tỵ nạn trong vòng 1 năm mà thôi, quá một năm là bị cho ra dìa. Điều kiện hạn chế đặc biệt nữa là giang hồ này không bị cáo buuocj là một thành phần có thể gây hại cho Mẽo quốc như đã từng là thành viên của các tổ chức quốc xã, buôn người hoặc đã từng tra tấn, ngược đãi người khác... Quá trình xin asylum còn có thêm một khái niệm nữa là “tạm dung thân”, nghĩa là nếu đơn xin của người tỵ nạn bị bác thì họ không được hưởng quy chế tỵ nạn, tức là không được cấp thẻ xanh nhưng vẫn được cho ở lại Mẽo quốc hợp pháp. Trường hợp này họ phải tự lập lo thân mình chứ không được nhận trợ cấp ban đầu từ chính phủ. Có trường hợp tạm dung thân này là vì nhiều lý do như trong hiệp định chống trục xuất quốc tế quy định, Mẽo quốc không nỡ trục xuất họ về quê cũ mà cứ nhân đạo để họ ở nhờ hoài hoài. Như trường hợp của xứ lừa mình hoặc xứ Bắc Củ Sâm thì vì thành tích nhân quyền quá tệ nên dù Mẽo quốc không biết chắc lũ giang hồ có đúng là dân tỵ nạn hay không cũng không muốn ép. Mỹ quốc sợ rằng nếu trục xuất mấy trự này về nước mà chẳng may họ bị oan khuất thật thì chẳng khác chi thả dê non vào giữa đàn sói nên cứ để các trự ở lỳ hết năm này qua năm khác và cấp giấy phép lao động để các trự tự nuôi thân. Điểm khác biệt là họ không có thẻ xanh và không làm tốn ngân sách của chính phủ thôi chứ cuộc sống thực tế cũng không khác nhau là mấy với đám được quy chế tỵ nạn kia, Mấy trự cũng đi làm cũng đóng thuế và có thể tung tăng đi du lịch ra khỏi Mẽo quốc đường hoàng. Thời gian trôi qua rồi đâu cũng vào đấy. Người độc thân thì kết hôn với công dân Mỹ, người có gia đình thì con cái họ lớn cũng lấy được quốc tịch rồi bảo lãnh ngược lại cha mẹ. Khái niệm chống trục xuất này dân Mẽo dùng từ “withholding of removal”, nên gọi là tạm dung thân có lẽ dễ hiểu hơn. Những khái niệm và quá trình xin tỵ nạn khá rối rắm bố mài sẽ cố gắng trình bày rành mạch ở những phần sau.
Việc xin tỵ nạn hướng vào Mẽo như đã nói ở trên là do luật của xứ này rất nhân đạo và quá trình đến Mẽo so với nhiều xứ khác có lẽ an toàn hơn. Úc là một xứ của những thuyền nhân nhưng ngày nay họ đang làm nhiều người yêu tự do thất vọng với cách hành xử quay lưng của họ với những thuyền nhân mới. Chúng ta thất vọng nhưng chúng ta không trách họ vì Úc cũng như Canada là 2 xứ có đất khá rộng nhưng những vùng đất lạnh hoặc đất hoang hóa rất nhiều mà xứ họ it dân quá nên không muốn người nhập cư vào mau mà không gây xáo trộn. Châu Âu và một vài xứ phát triển ở Châu Á cũng tương tự như vậy, các xứ này đều nhỏ bé nên luôn có những vấn đề riêng của họ trong việc nhập cư. Còn như như Nga ngố và Đông Âu thì nền tảng dân chủ và nhân quyền còn yếu mà nạn kỳ thị lại rất đáng sợ.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:12 11 tháng 9, 2013

Đoạn 7:

Cho nên chỉ có Mẽo quốc với một lãnh thổ to lớn và dân số đông đảo trên 300 triệu với khả năng đồng hóa tuyệt vời luôn coi trọng nhân quyền và tấm lòng bao dung rất đáng cảm phục là điểm đến sáng ngời. Đa số dân chúng Mẽo quốc luôn sẵn lòng chấp nhận cưu mang những người định cư mới. Chi bộ mặt lìn nên biết hiện nay 1 năm Mẽo quốc nhận gần 90.000 trự xin tỵ nạn từ khắp nơi trên giang hồ đổ về và việc tổ chức định cư cũng như trợ cấp cho đám này là một sự tốn kém ngân sách vô cùng lớn. Cũng bởi sự tốn kém ngân sách như vậy nên việc giải quyết tỵ nạn cho những trự đã ở trong Mẽo quốc sẽ giúp quốc gia nhẹ gánh hơn so với xin từ bên ngoài. Khi giải quyết đơn tỵ nạn từ bên ngoài Mẽo quốc phải hỗ trợ ngân quỹ cho Cao Ủy Tỵ Nạn Liên Hợp Quốc và tốn chi phí cho nhân lực các sứ quán ngoại giao cũng như nhân viên di trú ở ngoại quốc trong quá trình thanh lọc, phỏng vấn. Sau đó nếu chấp nhận quy chế tỵ nạn rồi còn phải lo vé máy bay cho những người này đến Mẽo nữa và không chỉ bản thân người tỵ nạn mà có lúc cả đại gia đình của họ cũng được ăn theo. Ngược lại nếu xem xét đơn của những ai đã đến Mẽo rồi thì ngân sách Mẽo khỏi phải chi những khoản này và trong những trường hợp không cho tỵ nạn mà chỉ cấp quy chế tạm dung thân, Mẽo quốc khỏi bị tốn vô số tiền trợ cấp và còn thu lại được các khoản phí liên quan đến thủ tục giấy tờ nữa. Chính vì vậy nên đề tài này nhấn mạnh đến những trường hợp asylum nhiều hơn.
Số liệu thống kê cho chi bộ thối tha biết trong năm 2012 có đến gần 90.000 trự được tỵ nạn vào Mẽo. Còn thời điểm những năm 1990 khi thế giới có nhiều biến động Mẽo quốc nhận đến 120.000 trự một năm. Hãy nghĩ về con số 120.000 người. Một lớp học ở Việt Nam trung bình có 50 học trò. Một trường trung học lớn mà có 20 lớp học cho mỗi khối 10, 11 12 sẽ thấy ngay là lúc nhúc học trò với sỉ số là 3.000 tên. Con số 120.000 này tính ra tương đương với học trò của 40 trường trung học. Thử hình dung học trò của 40 trường trung học này ào ào vào Mẽo quốc tỵ nạn một năm mới thấy đông đúc và kéo theo biết bao hệ lụy. Với tấm lòng đại bác như thế nếu không gọi Mẽo quốc là một quốc gia vĩ đại thì gọi là gì. Quay lại con số 90.000 trự tỵ nạn của năm 2012 thì những trự từ Đông Á, Trung Đông, Bắc Phi và Nam Mỹ là nhiều nhất. Nếu tính theo xứ sở thì Bhutan và Miến Điện đứng đầu sổ, cả 2 tên này đều xấp xỉ 15.000 trự và toàn là refuge. Cũng refuge là Iraq 12.000 trự, Somali 5.000 trự, Cuba1.900, Congo 1.800, Iran 1.700, Sudan 1.000, Ethiopia 600... tổng cộng khoảng 60.000.000. Tung Của cũng tỵ nạn nhiều nhưng đặc biệt đéo thèm đi refuge mà chơi sang qua thẳng Mẽo quốc xin asylum luôn. Tỵ nạn asylum gần 30.000 trự thì Tung Của cũng là quốc gia top ten với khoảng 10.000, kế đến là Ai Cập 3.000 trự, Ethiopia hơn 1.000 trự, Venezuela (quê hương của tổng thống Chavez chống Mẽo rất tinh tướng) cũng hơn 1.000 trự, Nepal 900, Nga 700, Iran 700, Haiti 680, Guatemala 500... Đáng chú ý là dân Tung Của vào Mẽo khoảng 10.000 trự thì xin chính thức có 4.000 mà xin tỵ nạn theo kiểu chữa cháy hơn 5.000. Xin tỵ nạn chữa cháy tức là không phải

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:13 11 tháng 9, 2013

Đoạn 8:

vào Mẽo hợp pháp rồi nộp đơn xin công khai mà bị lực lượng bảo vệ biên giới bắt khi ở lậu hoặc nhập lậu rồi bị Cục Di Trú đưa ra Tòa mới nộp đơn xin tỵ nạn lên chánh án. Chi tiết này đáng lưu tâm là bị bắt rồi mới nộp đơn thì phải có hậu thuẫn rất mạnh mới dám đi. Sự hậu thuẫn có thể là giấy tờ tài liệu đầy đủ mà cũng có thể được sự giúp đỡ của mấy luật sư hoặc đồng hương Tung Của rất ác chiến. Điều này chứng tỏ cộng đồng Tung Của trên đất Mẽo đoàn kết và có tinh thần tương thân tương ái đáng phải suy nghĩ. Những con số này không phải bố mài bịa ra mà lấy từ Bộ An Ninh Nội Địa của Mẽo đàng hoàng (www.dhs.gov/sites/default/files/publications/ois_rfa_fr_2012.pdf). Trong đống số liệu này không hề thấy An Nam, như vậy rõ ràng là dân An Nam rất ít tỵ nạn chính trị. Điều này là mâu thuẫn vì ai cũng biết Tung Của là sư phụ của An Nam nên các vấn đề chính trị và vi phạm nhân quyền là như nhau. Nếu dân số An Nam ít hơn Tung Của 10 lần thì đám tỵ nạn xứ lừa ít ra cũng phải được khoảng 1.000 trự mới đúng. Phải chăng tình yêu lũy tre làng của dân xứ lừa quá lớn nên không đành bị mang tiếng là phản bội xứ sở?
Nhìn vào con số 30.000 trự xin asylum mới thấy cơ hội vào Mỹ rồi xin ở lại là khá lớn. Nếu 30000 mà chia cho 12 tháng vị chi là mỗi tháng có gần 3000 trự, mỗi ngày có gần 100 trự được tỵ nạn Mẽo. Như vậy là cánh cửa Mẽo quốc rất rộng mở chứ không khó khăn như nhiều người hay chê bai. Nếu thấy nhiều du khách quần là áo lượt bay đến Mỹ nói là để du lịch thì đừng tin mấy, trong đám này luôn có một đống bay qua chỉ để xin tỵ nạn ở lại. Tìm cách đến Mẽo bằng những phương cách an toàn và xin tỵ nạn đúng luật sẽ có hiệu quả hơn những chuyến vượt biển đầy bất trắc đến Úc hoặc lẩn tránh cam go trên đất Thái. Những người vượt biển vào Úc hiện phải trả từ 8000 cho đến 13.000 đô la một trự là số tiền không phải nhỏ trong khi đi tỵ nạn theo tư vấn của bố màì thì chẳng tốn gì nhiều ngoài tiền vé máy bay. Còn Thái Lan là một quốc gia chưa ký Công Ước Về Người Tỵ nạn nên cảnh sát Thái đối xử rất tùy tiện và hà khắc đối với dân tỵ nạn. Thêm nữa từ Thái mà đi thì thường là Cao Ủy Liên Hợp Quốc chỉ nước nào sẽ đi nước đó chứ khó được chọn theo ý mình. Thêm nữa nữa là có vẻ như an ninh Việt Nam đã vươn tay khá dài vào Thái Lan để quấy rối nên việc xin quy chế refuge ít được đề tài này khuyến khích. Vấn đề ở đây là làm sao để đến Mẽo hợp pháp? Chúng ta sẽ còn bàn tới việc này.
Hẳn nhiên quá trình tỵ nạn dù là refuge hay asylum cũng đều nhiều gian khó. Xa quê hương, xa cách những người thân trong một khoảng thời gian dài, tạo dựng đời sống mới ở một môi trường xã hội văn hóa mới cũng đòi hỏi những nỗ lực nhất định nhưng cơ hội vươn lên trên đất Mẽo thì rất nhiều. Ai có chí tiến thủ cứ việc tung hoành. Còn nói chuyện sống ở Mẽo mà tiếng Anh không rành thì khỏi phải lo nhiều. Cộng đồng người Việt trên đất Mẽo hiện nay là trên một triệu rười trự và có nhiều khu phố Việt có thể vui sống mà chẳng mấy khi dùng tới tiếng Anh. Tên nào an phận thủ thường thì cứ lương tối thiểu ở Mẽo 8 đô la 1 giờ làm bét lắm ngày cũng được năm chục. Nếu để ăn và ngủ thì chẳng cần tới cả ngàn rưỡi 1 tháng, đấy là làm 1 tuần có 5 ngày chứ chưa kể người tham công tiếc việc có thể làm thêm. Gia đình nào có con nit mà không đủ sống thì vẫn được nhà nước hỗ trợ ít nhiều còn đi học phổ thông thì không tốn tiền. Đắp đổi qua ngày bọn trẻ cũng sẽ dần khôn lớn. Chưa kể môi trường sống của Mẽo rất trong lành và cảnh quan cũng đẹp rất hoành tá tràng. Nhấn mạnh đến môi trường sống của Mẽo quốc chúng ta nên biết sắp tới khi Đạo Luật Cải Tổ Di Trú của xứ này được thông qua sẽ có một điều khoản mới tạm gọi là chương trình dưỡng già cấp thị thực có thời hạn mỗi lần 3 năm để khuyến dụ những người hưu trí khắp thế giới cùng gia đình đến Mẽo sinh sống với điều kiện những người này phải mua một căn nhà ở Mẽo với giá không dưới 500.000 đô. 500.000 đô để có thể hít thở bầu không khí của Mẽo quốc thôi vì visa loại này chỉ cho họ sinh sống trên đất Mỹ chứ không cho phép họ được làm việc!

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:14 11 tháng 9, 2013

Đoạn 9:

Vừa qua nhiều người Việt rất phi thường đã tinh tướng hối lộ đến 70.000 đô cho nhân viên phỏng vấn của Lãnh Sự Quán Mẽo tại Sài Gòn chỉ để được cấp một tờ visa du lịch có giá chính thức là 160 đô. Những người Việt này thật là điên nhưng có lẽ Mẽo quốc có một sự hấp dẫn riêng mới khiến họ điên như vậy. Trong khi đó biết bao trự tỵ nạn ra đi chỉ với cái mạng chành vẫn được Mẽo quốc mở rộng vòng tay cưu mang chu đáo. Cho nên nếu so sánh với sự nguy hiểm khi tính mạng bị đe dọa hoặc viễn cảnh mất tự do bị giam trong chốn lao tù cộng sản thì tỵ nạn trên xứ Mẽo có lẽ vẫn giống một cuộc đi dạo hơn nhiều. Nhắc lại là sự tồn tại của chế độ cộng sản Bê bò trên xứ lừa mình chắc cũng không còn bao xa nữa, trự nào không muốn đi luôn thì vẫn có ngày sẽ quay trở về. Những ai bị áp bức trong chế độ này đừng nên phân vân lâu để quyết định vận mệnh của mình cho một cuộc tỵ nạn đến Mẽo.
Nói thật, do rất yêu mến Mẽo quốc vĩ đại nên đề tài này được đưa ra trong một sự trông mong Mẽo quốc chính phủ sẽ thông cảm và châm chước. Nếu những điều tư vấn của thành viên bến Hàn này sẽ tạo một hiệu ứng nào đó trong tương lai làm cho Mẽo quốc phải khó xử và tốn kém ngân sách bởi cưu mang dân tỵ nạn An Nam thì cũng là một việc chẳng đặng đừng. Tuy vậy chi bộ bất hủ nên tin rằng Mẽo quốc với truyền thống nhân đạo và sự tự tin lớn lao trong việc khuyến khích, cổ vũ phong trào dân chủ tự do trên giang hồ sẽ không phản đối giải pháp này. Giải pháp này được trình bày dựa trên những cơ sở pháp lý vững chắc và minh bạch của bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền, Công Ước Quốc tế Về Người Tỵ Nạn cũng như Luật Di Trú của Mẽo. Tất cả được phổ biến hoàn toàn bất vụ lợi, chỉ vì sự an toàn của những người An Nam yêu tự do dân chủ đang đấu tranh trong bao hiểm nguy cho một tương lai mới chứ không vì lý do nào khác.
Noi gương những người đang đấu tranh hiện nay bố mài đã quyết định không sợ hãi nữa và nghĩ rằng đã đến lúc phải phản kháng, làm một điều gì đó thay vì cam tâm nhịn nhục chế độ côn đồ này. Bố mài mong muốn và kêu gọi trong tương lai nếu có dân chúng An Nam bôn ba đi tìm kiếm sự an toàn trên con đường tự do họ sẽ được nhiều đồng bào trong nước cũng như ở hải ngoại chung tay đoàn kết giúp đỡ để thoát khỏi đòn thù của chính quyền cộng sản Bê bò.
Bố mài cũng xin chân thành cảm ơn tất cả những giang hồ thân quen chưa tiện nêu tên trong hoàn cảnh nhạy cảm hiện nay cũng như nhiều giang hồ xa lạ ở An Nam và từ Mẽo quốc không ngại bị lũ lâu la X xì chụp mũ đã gửi các tài liệu và đã góp ý cho bố mài rất tận tình để hoàn thành đề tài này.
Trong nội bộ bến này bố mài cảm ơn con Van Nguyen đã gợi ý cho bố mài về sự an toàn cá nhân của mấy con lừa, con Quyền Anh, con Izecghin và mấy con khác... đã khuyến khích bố mài bắt đầu phát tác đầu lâu siêu việt bất hủ. Riêng con Hàn lìn đéo đáng mặt lãnh tụ vì cứ sợ bố mài cao cơ hơn sẽ có ngày bị bố mài soán ngôi cho bõ ghét!

(Thủ Tướng nghiệp dư, gõ bàn phím hộ chém gió đại nhân Việc đéo gì phải bựa!)

lúc 13:20 11 tháng 9, 2013

Bò điên vui tính nhỉ ! Hố hố

lúc 14:30 11 tháng 9, 2013

@con nổ đéo bựa: anh khen cô có ý tưởng hay giúp ích cho bọn lừa lỏ đít tìm lối thoát , dưng mà thực tế có được mấy con thoát,anh thấy đi đếm kiến thì đông,chắc là bỏn chưa nghĩ đến...chủ đề hơi bị lạ,cô biên vào trọng tâm,còn lại xử lý qua còm để chi bựa dễ dàng nắm bắt. Chắc có lẽ dài quá nên con Hàn thẩm hơi bị lâu....he he

Nặc danh
lúc 14:42 11 tháng 9, 2013

Haiz zà!
lực lượng cách mạng Rân Chủ bay giờ trao và tin vao ai? lực lượng nào là chính, là thứ yếu?
Thế hệ tuổi u 50 thì chỉ ngồi viết và gõ phím
U30-50 chỉ lo cày đầu cày cổ kiếm tiền nuôi bản thân và gia đình.
u 18-30 chủ yêu bọn SV, trai tráng thích ăn chơi. Nó cũng chả cần muốn biết DC là cái Đ gì

Giờ phải hỏi, nếu như thế này, không có DC thì tầng lớp nào chịu nhiều áp bức bất công và thiệt thòi nhất?

Trả lời: Nông dân và người lao động (phổ thông) => người nghèo. Tiếp đó là tiểu thương và sau cùng là doanh nghiệp nhỏ.

Vậy những người như họ có biết DC là gì? họ có điều kiện đọc báo, Net để muốn hiểu biết về DC không?
trả lời : không.

Vì sao? vì họ không có điều kiện, vì tất cả con đường để chỉ dẫn họ đến vơi DC đã bị bịt và quan trọng vì họ phải lao động cật lực ngày đêm để lo đủ ăn đủ mặc cho gia đình. Họ phải làm như vậy do 1 hệ quả tan nát của 1 nền kinh tế, 1 cơ chế xin cho, như thời vua quan phong kiến. COn cái họ không có cơ hội ngóc đầu lên được.

Một số họ biết nhưng quan trọng hơn hết là họ muốn "yên thân", vậy thôi. Cả xã hội đang bị o ép nhưng chưa đến mức cùng cực, chế độ vẫn còn cho họ được miếng cơm no bụng nếu lao động chăm chỉ, họ thấy vậy là hơn thời ăn cơm sắn độn bo bo. Cả xã hội co lại, và dường như mặt ai cũng hiện lên 2 chữ "chấp nhận" và sống.

Tiến trình DC hóa tất nhiên sẽ là 1 quy luật, nhưng không nóng vội. Các đầu bò phải nghĩ và trả lời các câu hỏi:
1- lực lượng nào để làm DC
2- Để phát triển lực lượng đó thì cần hướng đi nào.
3- Kế hoạch từng bước ra sao? Còn các cu chỉ thấy viết lung tung, sai đối tượng. Rồi hò chửi nhau. Chán

Phải lao vào hầu hết các diễn đàn lôi cổ mấy đứa cầm đầu ý. Cho nó vào cái lớp cao cấp chính trị như ngày xưa Cụ đưa mấy đứa qua Quảng Châu ý, làm "hạt nhân kach mệnh". Sau đó các hạt nhân đó sẽ lại rao giảng lại cho các con Bò đàn em của nó.

Cứ ngồi cái xó mà chửi nhau rồi mơ Rân Chủ ở lừa. Mơ đi cưng!

Nặc danh
lúc 14:49 11 tháng 9, 2013

AH quên còn chưa nói theo thống kê. Theo độ tuổi lao động ( trên 18) thì cứ 6 người sẽ có 1 ng làm trong lực lượng vũ trang, chưa kể các thành phần trong Đảng. Vậy 1 trong 6 đó có anh em, quen biết bạn bè nữa tính ra dây mơ rễ má là thành 3. Còn có 3 là trung lập bơ vơ con Nông dân với thọe thuyền.
Súng thì nó cầm trong tay, luật pháp nó cầm trong tay.
DC bất bạo động thì khoảng 50 năm nữa nhé. Phải có vài chục vụ như ở Công giáo Nghệ An vừa rồi xảy ra đồng loạt trên cả nước thì may ra nhá mấy con bò DC

Nặc danh
lúc 19:53 11 tháng 9, 2013

Con Lồn Bựa bỏ công gỏ và đem luồng gió mới cho bọn con bò thẩm nghỉ công lao phải ghi nhận.Có mồm lồn nào ngoi lên vã cứt phản pháo không hử?

Nặc danh
lúc 22:58 11 tháng 9, 2013

Úi giời ui, củ cà-rốt của ku Bựa nì to ngon nhỉ, chị sướng sướng là...Phen này chị quán triệt nà vác nồn qua Mỹ kiếm Franklin nhé. Mà ný do của chị rất là chính đáng nhé: nhân quần của chị bị chúng nó địt thọp hàng đêm thế mà lại chưởi chị như chó, lại đéo công nhận phò là một cái nghề. Đèo mịa!
Chị mà thoát háng được thì đời đời nhớ ơn ku bựa vũ đại nhé, hé hé
Lang

lúc 04:14 12 tháng 9, 2013

Khen con Việc đéo đưa ra một ý hay để cho lũ bò dân chủ đầu buồi có chỗ dựa tinh thần , tuy mong manh nhưng còn hơn là phó mặc vào may rủi .
Bò nào đã từng dăm bận ra nước ngoài thì may ra mới hiểu và dám đặt cược vào nước Mẽo đầy bất ngờ kia .
Con mặt lồn H ANH sủa cái buồi ! lão phu là dân đen đúng nghĩa , luôn lật lọng , tham lam , hứa hão ... Thằng nào mạnh là theo , thấy lợi quên nghĩa . Cứ thế đấy ! Cắn buồi lão đây này .
XH này có đến 80% là dạng bò như lão phu , vì thế đám bò DC nói cả ngày cũng đéo lay động được ai . Gào khản cổ kết quả cũng bằng không , tại ai ? Dân đen ngu hay DC lợn ! Nói mà đéo ai theo thì nên về xem lại thanh quản , giọng văn cùng cách diễn đạt , hoặc kiểm tra lại đầu lâu . Tiên trách kỷ hậu trách nhân , hiểu chửa
Bài viết của mụ Nông về TPP , rõ là dài chỉ dành cho mấy cu mặt lồn ngâm cứu để phục vụ chém gió với nhau . ngu nhu lão đéo hiểu , vì thế lão đéo trả lời và lá phiếu của lão cũng đương nhiên đéo dành cho mụ Nông dân.
Lão là dân ngu nhưng gian , lão nuôi dưỡng cả DC và CS . Cho hai con chó đó cắn nhau , mình thì đủng đỉnh ngả bên này một tý , khen con kia một tẹo xem con chó nào đưa ra được cái dự án khả thi , hợp nhãn và đặc biệt không làm ảnh hưởng cuộc sống hiện tại của lão , như thế thì theo ngay ! nhưng luôn luôn thể hiện sự thay đổi , đéo chung thủy .
DÂN CHỦ đấy ! Hố hố

lúc 04:28 12 tháng 9, 2013

Khen con Việc đéo đưa ra một ý hay để cho lũ bò dân chủ đầu buồi có chỗ dựa tinh thần , tuy mong manh nhưng còn hơn là phó mặc vào may rủi .
Bò nào đã từng dăm bận ra nước ngoài thì may ra mới hiểu và dám đặt cược vào nước Mẽo đầy bất ngờ kia .
Con mặt lồn H ANH sủa cái buồi ! lão phu là dân đen đúng nghĩa , luôn lật lọng , tham lam , hứa hão ... Thằng nào mạnh là theo , thấy lợi quên nghĩa . Cứ thế đấy ! Cắn buồi lão đây này .
XH này có đến 80% là dạng bò như lão phu , vì thế đám bò DC nói cả ngày cũng đéo lay động được ai . Gào khản cổ kết quả cũng bằng không , tại ai ? Dân đen ngu hay DC lợn ! Nói mà đéo ai theo thì nên về xem lại thanh quản , giọng văn cùng cách diễn đạt , hoặc kiểm tra lại đầu lâu . Tiên trách kỷ hậu trách nhân , hiểu chửa
Bài viết của mụ Nông về TPP , rõ là dài chỉ dành cho mấy cu mặt lồn ngâm cứu để phục vụ chém gió với nhau . ngu nhu lão đéo hiểu , vì thế lão đéo trả lời và lá phiếu của lão cũng đương nhiên đéo dành cho mụ Nông dân.
Lão là dân ngu nhưng gian , lão nuôi dưỡng cả DC và CS . Cho hai con chó đó cắn nhau , mình thì đủng đỉnh ngả bên này một tý , khen con kia một tẹo xem con chó nào đưa ra được cái dự án khả thi , hợp nhãn và đặc biệt không làm ảnh hưởng cuộc sống hiện tại của lão , như thế thì theo ngay ! nhưng luôn luôn thể hiện sự thay đổi , đéo chung thủy .
DÂN CHỦ đấy ! Hố hố

lúc 04:43 12 tháng 9, 2013

Bài con thần nổ Việc đéo giề công phu, nhiều tư liệu chị khen. Dưng về mục đích khó thực hiện như chiện chứng minh được là tỵ nạn chính trị rứt xương, trừ khi đã bị nhốt kho. Đòn của Bê tuyền đòn âm binh giang hồ khó chứng minh cho Tây thấy. Kể cả nhốt kho còn lấy lí do là trốn thuế kia mờ... Sang Mẽo bắt đầu cuộc sống mới hòa nhập và kiếm sống cho đến khi ổn để họat động cho dân chủ Lừa là rứt lâu mờ tuổi tác không đợi trừ khi là thanh niên lúc ra đi như bác minh râu ba chòm nhà chị.
Chắc con thần nổ làm cho cơ quan tị nạn UN hay tương tự của Mẽo nên nắm chắc sự vụ nhể. Cũng như chắc con bò van ở Đức nhợn làm lao công cho sứ Cộng nên chả biết mẹ gì về giá trị dân chủ, ghét dân chủ và hướng về đảng thưn yêu. Sao không trao đổi những người tị nạn chính trị cho ra nước ngòai và đưa những người như con bò van về Lừa nhỉ? đúng theo ngiện vọng xem được bao lâu nầu, hà hà...

lúc 05:08 12 tháng 9, 2013

Há há... con bò van, chị đã xóa cồng trước để giữ sĩ riện cho con bò rùi còn giề. Chẳng qua chị mún chỉnh tư thế con bò tí thui hí hí...với lị con bò cứ làm gương xấu cho bọn thừn kinh nhảy quẩng theo chưởi đổng nghe rứt mệt

lúc 06:42 12 tháng 9, 2013

Ới òi chi bộ ! Nghe tin nài anh vuôi quá là vuôi.
DOC đã công nhận toàn bộ 33 doanh nghiệp xuất khẩu tôm của Việt Nam tham gia đợt xem xét hành chính lần thứ 7 này (POR7) đều không bán phá giá tôm trên trên thị trường Hoa Kỳ. Do đó, 33 doanh nghiệp đều nhận mức thuế 0%.
http://hn.24h.com.vn/thi-truong-tieu-dung/bat-ngo-my-cong-nhan-tom-vn-khong-ban-pha-gia-c52a571325.html

lúc 07:08 12 tháng 9, 2013

gớm con Cùn nài giờ mới mở miệng, lẽ phải khai trừ khỏi chi bộ vì có cụng như không. Thế ra con Cùn bán tôm a?

lúc 07:22 12 tháng 9, 2013

bán tôm mới là vinh dự, kẻ bán mắm tôm thối từ trên đầu xuống tới chiêm...thối không thể ngửi nủi..
he he

lúc 07:56 12 tháng 9, 2013

á há há...chị đến chết sặc vì cười với con Kiến thừn kinh nài mất há há há

Nặc danh
lúc 10:08 12 tháng 9, 2013

Tưng em suốt ngày bốc kứt quăng nhà hàng xóm là Anh đéo ưng.Co thể em vả kứt vào mặt mọi con bò ở bến này nếu tụi bò chưa khai sáng.Kiểu chơi của em ngày càng nhảm và mang hình thức xem thường tụi bò trong bén nài..Anh chê.

Nặc danh
lúc 10:09 12 tháng 9, 2013

Búng zái chi bộ phát thay cho lời chào thân ái !

Đcm, lâu lâu anh phải tháo chỉ giải lao tí cho đỡ thối mồm, khà khà. Về việc vào TPP, anh thấy rất có tương lai các cô ạ. Mẽo có lẽ vì tính chuyện kìm Chi Nở nên sẽ không khắt khe với Việt Nam. Và B bạn anh thì quá lọc lõi trong chuyện này, anh ưng.
Dạo này Chi Nở lặng thinh, đcm, dễ đất bằng nổi sóng lắm, tổ sư lồn bọn tham nho.

Ali33.

lúc 12:41 12 tháng 9, 2013

địt con mẹ qua vụ bỏ chống bán phá giá tôm, dõ dàng là bạn À me ri cà đã bật đèn xanh, nhá xi nhan dần dần quả TPP cho lừa quốc rồi.
đúng là cây gậy và củ cà rốt.
he he.

lúc 12:41 12 tháng 9, 2013

Thái Bình ngày xưa có vụ làng Nhô Quỳnh Phụ, giờ có anh Viết này,quê hương 5 tấn máu thật!!!

lúc 21:08 12 tháng 9, 2013

@Lê T. Huyền Anh
Đéo phải anh bán tôm, dưng thấy bạn SAM đối xử thế nài anh mừng quá ! Đm..

lúc 21:12 12 tháng 9, 2013

@fs
Chuyện đất cát chi bộ đã dự rồi, dưng kiểu bắn đòm như nài anh hãi lắm. Không khéo mình còn quá syria thì bỏ mẹ !?

lúc 21:52 12 tháng 9, 2013

Ờ vụ tôm Mẽo của con Cùn cụng đáng ngạc nhiên, bỗng dưng đang rắn cương lên lại đánh đùng mềm xèo nhẽo ra, tử tế đột xuất. Cái gì nhẽo tiếp theo đây?

lúc 23:37 12 tháng 9, 2013

tôm với cá chỉ là trò đùa của chú sam với lừa. mọi việc thật đơn giản vì:"ngoan cái gì cũng có " ^^

Bà lão Izecghin
lúc 20:13 13 tháng 9, 2013

Мой Данко здесь. Данко Поздравляем!

Nặc danh
lúc 20:21 13 tháng 9, 2013

Đồ đố đô, đô đố đồ..,

Lang
lúc 20:26 13 tháng 9, 2013

Vai trò nịch sử của bến bựa đã kết thúc. Nãnh tụ Hàn Lìn đã về vui thú điền viên dới ông bà, hé hé

lúc 21:01 13 tháng 9, 2013

Chắc giề con thần nổ hiểu tiếng Ivan mờ bà lão viết tiếng Nga ngố cơ chứ, Đanko của ta...hí hí...thần nổ của ta nghe có máu hơn không?

lúc 21:52 13 tháng 9, 2013

@Langanh đảm bảo với em khoai Lang, trong 3ngày con tủ lạnh sẽ ngoi lên, còn máu hơn trước, tin anh đi, anh lấy sinh mệnh " chính chị" đảm bảo đới....he he, không thì anh đền cho khoai Lang sùng nguyên một ông....buồi....khà khà

lúc 23:59 13 tháng 9, 2013

Tí Hàn đôi bạn cùng lủi quyết không nổi nữa. Gan gớm nhề? Cậu Tí đận nọ đang vui vì chị tặng tên Tí hợm, còn cảm ơn đàng hòang, thế mà chi bộ nhều chiện chê bài cậu là dlv nên cậu dỗi rùi. Mờ con bò van mồm to nhứt, kể cả yêu cầu cô Nông và thần nổ đăng bài rùi hoặc cồng không ra hồn hoặc ngậm miệng ăn tiền. May cho cỏn là đã kiểm điểm nhận lỗi trước chị là lật lọng tham lam hứa hão nên chị cũng thôi thì 9 bỏ làm 10. Giờ không có chó bắt mèo ăn cứt, hay con bò van viết chiện chưởng tiếp đi, nhạt cũng được. Còn con Dương em chị từ hồi luyện Tịch Tà phải cắt chiêm nên sinh trầm cảm bỏ sinh họat chi bộ, giờ hông bít nơi đâu. Thiệt là bùi ngùi

Nặc danh
lúc 06:52 14 tháng 9, 2013

Cuôn Hàn bị Toi rồi. chấm hết

Lê văn Tám
lúc 07:43 14 tháng 9, 2013

con Hàn không toi thật thì cũng toi về mặt lốc gờ. Rồi chả ai còn nhớ đến Hàn là thằng đéo nào

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 12:46 14 tháng 9, 2013

Izecghin! Gơvarit Ruski day dứt, ia nhe buđu. zabưn vshua! Dù sao cũng balsôie spasibơ vam!

lúc 13:01 14 tháng 9, 2013

He he, anh hồi trước cũng tập tọe tiếng nga. Sao cám ơn nó lại dùng balsoi nhỉ? Đáng lẽ phải là otren chứ?

Bà lão Izecghin
lúc 21:16 14 tháng 9, 2013

Большое спасибо, nhưng очень хорошo. It's mới tài.
Danko! Hãy xé toang lồng ngực, dứt trái tim giơ cao dẫn đường cho lũ ngu muội, tối tăm và hèn nhát.

lúc 23:36 14 tháng 9, 2013

Hàn ơi, lăn éo gì sâu thế.mày ngoi lên tuyên bố giải tán cái chuồng lợn dùm anh cái. ^^

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 11:12 15 tháng 9, 2013

Cuối tuần đéo nói chuyện chính trị chính em mà thử làm thầy con Đại Cùn và con Izecghin mấy chuyện chữ nghĩa cho vui
Otren tiếng Nga nghĩa là rất (phó từ)
Spasibo là cảm ơn (danh từ)
Balshoi là to, lớn (tính từ)
Sao nói balshoie spasibo cảm ơn nhiều mà không nói otren spashibo rất cảm ơn
Vì nói cảm ơn nhiều thì đúng mà nói rất cảm ơn là sai.
Otren là một phó từ. Phó từ bổ nghĩa cho tính từ và trạng từ chứ không bổ nghĩa cho danh từ. Nói rất tốt hoặc (làm việc) rất tốt chứ không ai nói rất làm việc tốt hoặc rất cái bàn, rất cái ghế (là những danh từ) Cho nên otren không đi với danh từ spashibo cảm ơn
Con Izecghin làm tài khôn nói otren khorasho nghĩa là rất tốt mà không biết khorasho là một trạng từ.Nó phái sinh từ tính từ kharoshi. Vì là một trạng từ nên otren có thể đi chung với khorasho.
Câu viết đúng ngữ pháp là tôi cảm ơn anh rất nhiều chứ không phải tôi rất cảm ơn anh nhiều nhưng người Việt vấn nói rất cảm ơn anh, rất biết ơn anh... Đây là cách nói tắt được dùng mãi rồi quen nhưng phân tích ngữ pháp thì không được nhất là đối với những người ngoại quốc học tiếng Việt.
Tiếng Anh nói thank you very much chứ không nói được very thank you much.
Tiếng Nga nói balshoie spasipo chứ không nói otren spasipo
Tiếng Việt nói được cám ơn anh rất nhiều mà cũng nói được rất cám ơn anh (nhiều). Vì cách dùng tắt trong khẩu ngứ như đã phân tích ở trên.

lúc 19:31 18 tháng 9, 2013

@Việc đéo gì phải bựa!
Anh cảm ơn cô !
Đm, bến vắng như chùa bà đanh thế này...

lúc 19:48 18 tháng 9, 2013

Em mới tập tành dân chủ các bác thăm quan cho ý kiên nha doavouu.blogspot.com

lúc 01:13 19 tháng 9, 2013

Nài con Kiến thừn quynh kia, sao lại bam linh tinh viết xóa xóa viết? bến đang sống thực vật trút hơi thở thúi cuối cùng dưng cụng hông phải chỗ cho mài đổ rác đâu nhế! chắc mài sợ chị đọc lại cười chứ gì? đúng rùi há há...
@Đại Cùn: chủ bến còn chả coi bến ra gì thì trách giề khách

lúc 02:27 19 tháng 9, 2013

He he ...em Tửng lò tôn, địt cái lồn mẹ em rảnh quá há. Anh chửi ĐCS, anh địt lồn mẹ cả đám nghị đang họp ở ba đình rồng lộn kia kìa,cái bọn lừa dân bịp tộc, suy nghĩ lại là do cái thằng già râu bạc đang nằm ngửa cặt ở ba đình, chủ trương đem CS về cướp đất nên anh xóa bỏ. Chửi mà nó đéo nghe thà chửi con Tưng đã hơn..hố hố

lúc 02:48 19 tháng 9, 2013

con Kiến thừn quynh đúng là có vứn đề rùi. Lúc nầu cũng lồng lộn lên thế a? đến đốc tờ khám đầu chửa? chẹp, đừng có nghe thấy tiếng chị là hốt hỏang mất bình tĩnh thế hà hà... chị có làm giề đâu, gõ đầu bảo ban tí thui mờ hí hí

lúc 03:02 19 tháng 9, 2013

mờ con kiến sợ chị nên lại vừa xóa tiếp 1 cồng nữa a?

lúc 03:03 19 tháng 9, 2013

bảo ban cái lồn , địt mẹ em có tư dy đéo đâu mà đòi bảo mới chả ban anh..!? em làm sâu thay đổi được cái luật đất đai đi rùi anh hầu hạ liếm chiêm em suốt đời cũng được chứ cần đéo giề phãi bảo ban...khà khà

lúc 03:24 19 tháng 9, 2013

con kiến câm miệng ai cho nói láo lãnh tụ cha già dân tộc. Thấy người nằm ngủ im bít hông làm giề được nên láo à? đất đai chả sở hĩu tòan dân hông nhẽ sở hĩu riêng mài chắc?

lúc 03:32 19 tháng 9, 2013

anh Viết tao mà còn là tao bảo anh ấy bắn chít mẹ cả lò nhà mài lun...khà khà

lúc 03:41 19 tháng 9, 2013

à mà mài ở nước nào mà giờ chưa ngủ? hay mài làm đĩ đực địt mẹ chiên sống về đêm? anh đi ngủ đây con Tưng thối...há há. Chửi bậy chỉ có con Dương vật là trùm, tau còn phải học bài, haiz nhớ con Dương wá....

Nặc danh
lúc 11:41 19 tháng 9, 2013

@Ku Kiến: nghe khẩu khí nà nạ, hình như kiến bị mất khoá rùi???
Con Hàn Lìn đi viếng Bác lâu thế! Hehe
Lang

lúc 14:03 19 tháng 9, 2013

nạ nạ cái nồn con khoai nang...hố hố, đi với bụt mặc áo cà sa, đi với quỷ sứ hiền sẽ bị nó hiếp...loại nào sử dụng khẩu khí dành cho loại đó. Qua doavouu blog mới mà xem, anh còm hiền khô à , mà dất là có văn hóa nữa chứ...há há

Nặc danh
lúc 22:05 19 tháng 9, 2013

thằng Kiến ăn nói thô thiển tục tĩu thế này mày sang bên phọt phẹt mà văng nhé

lúc 00:55 20 tháng 9, 2013

Hí hí các bác bỏ quá cho con Kiến nài hông có điều kiện học hành nhều, lại tuyền vật vờ bến xe bến tàu thôi để về iêm dạy dỗ bảo ban nó. Thằng kia về đây chị bẩu, cứ thấy chị là chạy, đây rùi chị tóm được tai mài rùi, hôm nai phạt mài quì úp mặt vào tường cả ngày. À tội nữa là mài rảnh quá Kiến à, sao lốc người ta mới lập đã sang chầu hẫu ngồi chực là sâu? mài hông lảm nhảm thừn quynh hông chịu được a?

Nặc danh
lúc 21:39 21 tháng 9, 2013

Hàn Lìn, Chính Uỷ, Ku Tí... biến mịa nó hết rùi. Tụi nó hoàn thành sứ mệnh lịch sử hay đơn giản là bị cắt mịa 3 trịu Cụ/tháng rùi nhể? Hé hé
Lang

lúc 09:17 22 tháng 9, 2013

Chào chi bộ đầu bò, anh sống lại được một lát đơi, tí nữa anh lại chết tiếp.

dcm, đong xèng cơ khổ là nhọc. Dư anh đã nói muốn dân chủ phải giải quyết dân sinh, mà cái gia đình sinh của anh còn đéo giải quyết xong thì lấy bòi gì mà dân mới chả chủ. Những muốn ol dứt lác cùng chi bộ mà vợ con nheo nhóc thì đầu óc cũng thăng thiên, nghĩ được đéo gì mà tham gia.

Hôm nay Chủ nhật, lại nhân lát nữa đi dự tiệc sinh nhật bà ngoại vợ nên anh được may mắn rảnh rỗi chút đỉnh chém gió cùng chi bộ.

lúc 09:28 22 tháng 9, 2013

@ cô Lang, bỏn đéo bị cắt đâu mà ngược lại chắc được tăng mẹ thành 10 trẹo ông cụ roài. Mà, dcm, cô chỉ vơ đũa cả nắm là tài. há há.

lúc 09:39 22 tháng 9, 2013

Chi bộ, thời gian gần đây, qua những diễn biến thời sự anh thấy một điều gằng cơn sóng ngầm mỗi lúc một dâng cao.

Chỉ lạ một điều là thế đéo nào những hoạt động của các minh tinh dân chủ có vẻ lắng xuống, ngoại trừ nhóm 258. Nhân nói đến nhóm này anh cũng tiện thể nói luôn, bỏn dở hơi đéo bằng anh, mặc dù anh công nhận bỏn đúng nhưng cách tiến hành của bỏn anh đéo ưng. Dcm.

Vẫn bám theo chủ đề TPP và những vấn đề của entry này, anh dự gằng sớm nhất là cuối tháng 10 hoặc cuối năm nay sẽ có những sự việc có thể gọi là bất ngờ và kinh thiên động địa xảy ga. Khi nào rảnh rỗi hơn anh sẽ gửi chi bộ một bãi hoàn chỉnh về vấn về này trong một entry đàng hoàng. Còn bây giờ thời thời gian đéo có nên anh chỉ đưa ga những xu hướng có thể sẽ đến sau đây - mặc dù chúng cũng có thể đéo có lợi gì cho chi bộ hay tuyền thể các con Lừa đau khổ.

lúc 10:14 22 tháng 9, 2013

+ Cuối tháng 10 sẽ giải quyết vụ HP, những bất ngờ nào có thể đến?

- anh cho gằng điều 4 sẽ được đưa ga xem xét nhưng kết quả cuối cùng là Bê vẫn nhất quyết giữ bằng được. Nhưng, điểm hay ho ở chỗ sẽ có thể cho phép Một chính đảng khác tham chính.

- Bê giữ lại điều 4 để đảm bảo cho mình nhưng cho phép sòng mới là vì áp lực thay đổi để chính mình tồn tại.

- TPP yêu cầu cho phép tự do lập nghiệp đoàn lao động, mà các nghiệp đoàn này nếu được thành lập sẽ là mối đe dọa không nhỏ cho Bê. Vậy tiên hạ thủ vi cường là phương sách nên được lựa chọn - Bê cho lập sòng mới với danh chính ngôn thuận được phép tham chính nhưng đéo được ngang cơ với mình.

- Sòng mới sẽ được thành lập từ những mầm ưu tú nào? Thì cú hích đầu tiên là Mr Đằng và Mr Nhuận chứ đâu. Nhưng điều bất ngờ nhất anh dự lại là người đứng đầu lâu nay vẫn trong bóng tối : bạn anh 4S mới chính là trùm sò. Sòng mới chính là phần tách ga từ sòng cũ, vậy sòng mới sẽ mang tên cấp tiến.

- Bản chất sẽ là cuộc so găng giả vờ giữa 2 sòng để các bạn anh tiếp tục hưởng lợi nhưng lại có thể tạm thời không phải lo lắng vì chuyện nghiệp đoàn tự do nữa.

+ Về vấn đề kinh tế và đất đai, bất ngờ lớn nhất anh dự như sau đây:

- Đột nhiên, cụm từ " đất đai là sở hữu toàn dân" sẽ được đem ga xem xét và bất ngờ là cuối cùng Bê, bạn anh, sẽ chỉ đạo bỏ mẹ nó đi. Vậy các con Lừa sẽ được từ nay sở hĩu miếng đất hương hỏa của mình. Lẽ dĩ nhiên còn phải có cuộc tỉ như phân chia lại gì gì đó...

- Điều này xuất phát từ 3 lý do : Bạn anh muốn cứu BDS, bạn anh muốn được công nhận là nền kinh tế thị trường (trả lại sở hữu tư liệu sản xuất cho Nông dân), bạn anh muốn được tung hô như những cứu cánh của các con Lừa ( hay nói cách khác là bạn anh đang tự cứu mình, già néo đứt dây, bạn anh không muốn một cuộc cách mạng bắn đòm từ những bần nông lõ đít từng là bạn thân của mình - những kẻ đang khát khao tìm lại những ngày xưa thân ái tháng 8, tháng 10).

+ Bê làm những điều trên để làm gì? Có vẻ như xu hướng dân chủ đang thắng thế, có vẻ như các bạn anh đang thật sự đồng hành với dân tộc, có vẻ như các bạn anh đang thật sự vì các con Lừa...!!! Riêng anh cho gằng đéo phải như vậy. Còn vì sao thì các con bò tự đoán nhé.

- Các con bò cần xem lại coi hiện nay các bạn anh có nguy cơ nào không trước khi đưa ga ý kiến, coi các bạn anh đương gặp phải những áp lực nào???

- Các con bò nên tham khảo công cuộc gầy dựng lại uy tín của mình mà các bạn anh đang tiến hành, mặc dù nó nhoe nhoét và dở hơi như vụ tiền lương khủng nhé...He hé.

Anh biến đơi, vợ réo đi gồi, anh sẽ nói thêm khi nào rảnh rỗi. Hẹn gặp lại chi bộ. DCM.

ia libliu chiêbe.
lúc 13:44 22 tháng 9, 2013

Ku tí TDTT mẹ nó gồi!

Lang
lúc 07:43 23 tháng 9, 2013

Hoan hô ku Tí trồi lên
Ị ra 1 bãi lênh đênh trên Sòng
Hàn Lìn nãnh tụ đi tong
Hay ngồi đếm kiến ở trong kho rùi???

Nặc danh
lúc 09:44 23 tháng 9, 2013

Cu Hàn vào kho từ tuần trước rồi, vện Hàn chạy vạy khắp nơi nhưng chửa được, cò than vãn tôi đã bảo cu Hàn ngưng ngay cái trò lốc liếc, nhưng mà khổ nó ko nghe, bây giờ ai chạy vạy nuôi con

Sông Hàn
lúc 15:53 23 tháng 9, 2013

Cái đờ cờ mờ lũ lõ đít mồm thối đít trĩ, sổ mũi, mủ tai các kiểu kia.

Anh đơi nài! ĐM!

Nhập kho cái đờ bờ anh ấy mà nhập kho! Có con nào lại còn rủa anh là ông Cam, hai DLV lõ đít thế hả? Đèo mẹ chúng mài, lũ khắm mồm! Cứ đi trù ẻo lãnh tụ là thế đéo nào hả?

Chả bõ công anh giáo hóa suốt hai năm gời ròng rã.

Hầy! Dạo nài anh đang vui thú điền viên, luyện cường dương xuân tình đan, chi tiết thế đéo nào anh đã có nhời cáo bạch vỡi lũ mặt lìn gồi. Còn than vãn đéo gì nữa.

Giờ anh chửa có rảnh rỗi mà giáo hóa lũ chi bộ mặt lìn. Bến nài đành ủy thác lại cho cô Tý trông nom săn sóc.

Vẫn hẹn ngài tái ngộ cùng chi bộ!

Lang
lúc 21:47 24 tháng 9, 2013

Nãnh tụ Hàn nìn ra khỏi hang pác pó bú đớp rùi, hé hé

Nặc danh
lúc 03:19 25 tháng 9, 2013

hàn lìn ngoi lên lần nữa đéo còn ai ở bến nài nữa đâu. tái ngộ cái đầu buồi, dở hơi chả giống ai

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo