Quan Cờ hông chỉ chỏ he he!!

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 201322nhận xét

Hầy chi bộ nghĩ gì về dững sự vụ gần đơi? Anh chắc đéo cần phải nói lại, vắn tắt biên mấy dòng thế nài thôi:

Chơi Cờ thì phải có người chơi, tiếp đến là phải có quân. Quân có đéo gì? Tướng, sỹ, tượng, xe, pháo, mã, tốt mỗi quân có một năng lực riêng, một vị trí riêng và đảm nhiệm một nhiệm vụ riêng.
Một bàn cờ thế quyết hông sa tay
Cuộc cờ, canh bạc đời người mà có khi là canh bạc của cả quốc gia dân tộc. Đèo con mẹ, thế mới tài! Trong chơi cờ từng thang từng bậc có cao thủ và Kỳ thủ và he he thấp thủ. Thấp thủ chính là bọn đầu lâu lõ đít anh dại mãi đéo khôn há há!!

À, tự gưng anh lại nhớ đến cái bài nài, nói chung nỗi nhớ của anh gất là trìu tượng đéo theo một thể thống gì. Tặng lại chi bộ bức hình nài để mà kiểm nghiệm chân lý và biết gằng lãnh tụ của chi bộ bất hủ đến thế nào: 
Hình chụp từ tham luận giáo hóa lũ con bò về vụ Phương Uyên

Oánh cờ thì phải có quân, muốn có quân thì phải nuôi, tính toán nước đi thận trọng. Dụng quân khi nào cho đúng thời điểm, chín muồi, khiến quân đó phát huy tác dụng cao nhất chứ hông thể xanh xanh đỏ làm càn được.

Và dư trên đã nói Sỹ, Tượng, Xe, Pháo, Mã, Tốt mỗi quân đều đảm nhiệm một nhiệm vụ riêng. Nhưng chung quy là bảo vệ Tướng tức là quyền lợi trung tâm - cốt lõi của người chơi cờ (Ông Chủ). Quân đi thí vì sao lại thí vì he he thí bảo vệ quyền lợi cốt lõi. Chung quy số phận đã an định, đến đó tất phải thí.

Nếu hông Ông Chủ thu lời bằng cái đéo gì đây? Nuôi quân cho phí à? ĐCM!! Việc nuôi quân chi bộ phải hiểu theo nghĩa gộc mới thấu triệt lời anh còn chỉ căn cứ trên ngôn từ mà phán thải đều là đồ xằng bậy, đầu lâu cắm lõ đít.

Một tốt đã thí mặc dù con tốt này không bao giờ nhận định gằng mình là tốt. Nhận định được thì còn nói làm đéo gì nữa, ngồi mẹ lên bàn Cờ mà chơi, đánh bằng phân luôn với Ông Chủ chứ còn đéo gì nữa? Dưng thế hông phải đã hết, có thể tới đây Pháo, Mã, Xe, Tượng cũng được Ông Chủ bạn anh đem thí.

Dưng có một thứ đéo bao giờ thí cả đó là Sỹ. Đèo mẹ! Cờ mà mất Sỹ khác đéo gì đĩ mất váy. Bại ngai tắp lự!!

Diễn tiến tới đây, bàn cờ Vĩ đại đang khai cuộc, dù là thí cái đéo gì đi chăng nữa thì cũng là những tín hiệu vui mừng, thậm chí cho cả chính những con cờ đã được đánh thí và chuẩn bị thí. Vấn đề đó là phải biết tận dụng, chắt chiu từng cơ hội. Và đang có dững cơ hội mở ga cho những con cờ, miễn là phải biết trưởng thành và đặc biệt không để bị quân xanh cuốn vào làm tha hóa đi.

Một chút thành tựu ngài nai mới chỉ là tiền đề còn lòng cầu học là vô biên. Hãi nhớ mà trui rèn cho kỹ, đương diên cũng phải có gia sư thượng thừa (với đủ cả tâm trí) hông có thì chả mấy chốc lại bốc ruốc ăn vã gồi đến khát nước với quân xanh thôi.

Niềm vui và hẳn là cơ hội và cũng là thách thức!!

Còn một điều nữa anh cảnh báo trước Ông Chủ thí quân mà đéo thấy lợi, hông thấy tiền của thu về, dây xích đưa ga hông được kết nối, hai đơn gản hơn lòng nghi ngờ bỗng chốc bùng phát thì đcm chi bộ liệu cái thần hồn. Bọn lõ đít húng chó sẽ chịu nạn trước tiên, thê thảm lắm đéo phải là chiện chơi bời đâu.
......

P/s: Chi bộ

Chi bộ dững con mặt lìn trao thân mến!

Trên Bến là không gian bình đẳng bác ái số 1, hông phân giai cấp, hông phân công việc. Đèo mẹ ngoài đời chi bộ làm cái đéo gì thì làm (kể cả ông Cam) đã vào sinh hoạt tại bến thải đều bằng phân - tức dững con Mặt Lìn đáng yêu.

Hầy mỗi người việc thôi, chung quy cơ cầu miếng cơm manh áo. Dưng vì công việc phải mần, trăm ngàn câu nói dối vưỡn có dững thật lòng. Chừng đó thôi là đủ để nghi nhận. 

Bởi chúng ta là dững con Bựa. Và do thế đều bình đẳng, bác ái và được tôn trọng như nhau. Bởi Bựa xứng đáng như vậy.

Tới đơi dững tín hiệu tốt lành đang đến. Kể cả việc Ông Chủ chơi cờ thế nào, thí tốt ga sao thảy đều mang lại dững âm hưởng ngọt ngào. Dưng thế hông phải là thứ để chi bộ quá vui mừng phấn kích, bởi dững sự biến bất ngờ là điều mà bọn đầu lâu bất hủ phải biết lường định nên hãi từ từ điềm đạm bình tâm.

Chi bộ có biết người oánh cờ đã thành cao thủ ghét nhất việc gì hông? Đó là bọn ở ngoài nhìn gồi chỉ trỏ lung tung, phá hoại tâm cơ của bỏn. Đèo mẹ, bực lên nó lại chả cho cả cái bàn cờ vào mặt phủ mỏ, biêu đầu chứ chả chơi đâu.

Trân chọng!!!
Share this article :

+ nhận xét + 22 nhận xét

Nặc danh
lúc 13:32 17 tháng 8, 2013


Có câu "cờ bí, dí tốt" hê!hê! Có gì hay mà phải bàn. Bí rùi. Cờ này ông chủ tự bày dưng quân ô hợp và yếu quá, nên sỹ mà ăn còng số 8 là đi cả nhả.
chơi tá lả cũng thế thôi, phải đánh át, hai là bài sắp cháy rồi.
Chơi cờ mà để lộ nước lại càng dễ thua, hông khéo chính mình lại mắc bẫy mình.
Nói chung là ông chủ sắp ngồi rọ rùi.

lúc 13:43 17 tháng 8, 2013

Con Nặc nô nài đéo biết chơi cờ, thuộc hàng trình thấp he he!!

lúc 13:46 17 tháng 8, 2013

Con Nặc nô trên mày nói như Lìn trao ý. Mày chứng minh đi, chứ chém gió thì bến Bựa này thằng nào chả như thánh.

lúc 14:55 17 tháng 8, 2013

Những gì cô Hàn nói ở trên rút từ vụ 2007 thôi. Rồi cũng có thể tiếp tục như 2008, ván cờ thắng và nuôi tốt mới. Ko tin được xứ lừa này. Đó ko hẳn là nuôi giữ tốt bởi mong muốn, mà đơn giản sẽ có bao nhiêu gậy vùng lên chặn đường.
Chẳng có chút gì lạc quan ở vụ này sau khi nghe những lời "thú tội" của PU cả. Tốt này đã hết tác dụng với TQ, nhưng còn tác dụng với Mỹ thì vứt nhẹ tựa lông thôi. Riêng về PU, nếu ko có 1 gia sư đủ trình, sẽ khó làm nên cái gì lớn về sau.

Nặc danh
lúc 15:39 17 tháng 8, 2013

Cô Hàn: Búng zái cô phát thay cho lời chào thân ái. Đcm, Cô đã tĩnh tâm được tí chút, nên cô sáng ra nhiều rồi đấy. Anh khen, mặc dù anh chỉ là dạng đái khai, đéo thể bằng cô được, há há. Và cô hãy cứ chống mắt lên coi, sẽ còn nhiều cái hay ho lắm.

Cô Anh Vũ: Cô nói đúng 1 nửa, đcm, 2007 tình hình khác bây giờ khá xa, nói như cờ thế, là có những lúc thế cờ tương đối giống nhau, nhưng đcm, sẽ là việc triển khai, kết quả khác nhau cô ạ.

===> Cô Hàn có lưu tâm gì đến thế "cờ tàn" mà anh đã nêu ko ? Đcm.

lúc 18:56 17 tháng 8, 2013

@ cô Hàn: ĐCM, cô làm anh mất mẹ mấy tiếng bóc lại băng vụ nài. Bóc kỹ anh nhựn định là pé U đã bị chíc thuốc thành zom cmn bi roài. Giọng điệu đèn vàng mà thoạt nghe bọn lõ đít và lừa có thể chưa nhận ra ngay. ĐCM, 3 niên và 52 tháng - vị chi là trên 7 niên, ít đóe gì. Bóc băng thì đóe thấy âm hưởng cái câu cục cặc gì mà "chống cái lọ không chống cái chai..." được phao lên là nó nói ở trong tòa mà lại thấy "em chỉ xúc phạm Đảng"..."em gây án ở TP HCM", "em sẽ không hữu dũng vô mưu", "em sẽ gây bất ngờ"... Tất diên anh không nghĩ pé đã thành xxx ... cùng lắm mới là dạng cảm tình viên thôi.

lúc 19:25 17 tháng 8, 2013

Ầy cô Le: Cái anh cần là bằng cớ. Cô bóc băng vụ nài thì dẫn link lại cho anh coi phát,đcm nhà cô thai cho lời cảm ơn!!

lúc 19:42 17 tháng 8, 2013

dm cô hàn biên bài này từ đầu đến đít chỗ nào anh cũng ưng. khà khà ^^

lúc 19:57 17 tháng 8, 2013

Điều cực kỳ mai mắn cho Phương Uyên chính là án vụ bỏ túi kiểu Kanguru đã được lựa chọn cho một con Tốt, hai nói đúng hơn việc được lựa chọn để là một con Tốt lại gất ích lợi cho P. Uyên.

Anh vừa nghe xong băng phỏng vấn của BBC với Phương Uyên. Điều đầu tiên phải nói con bé đó làm anh thực sự bất ngờ, nó kiêu hãnh thực sự.

Nhà tù đã dạy nó quá nhiều điều, mà thành công lớn nhất đó chính là biết dùng nội lực của mình, vượt lên chính nỗi sợ hãi của mình. Điều nài không phải ai cũng làm được.

Việc nó từ chối Luật sư là từ chính quyết định của nó, chứ không phải là từ cưỡng ép hai gợi ý bắt buộc đéo nào của chính quyền. Đó là một toan tính khá khôn ngoan.

Tiếp theo nó nắm rất rõ về pháp luật và quyền công dân của mình. Nó khẳng định nó chỉ phạm 258, không phạm 88. Câu nói của Phương Uyên trước tòa mà bọn lõ đít đang tụng ca kỳ thực đã được tay Luật sư biên tập hiệu chỉnh cho nó sắc lẹm và xứng tầm lãnh tụ hơn.

Tức là một kiểu PR thui.

Anh hông biết hồi sinh viên nó có đọc Luật hình sự Việt Nam kỹ lưỡng hông? Hai trước khi mần cách mạng vì cái lap nó có tìm hiểu kỹ lưỡng hông? Nhưng kiến thức pháp luật của một con bé 20 tuổi như vầy đéo thể coi thường được.

Chả nhẽ lại là nhà tù đã dại nó? Hai là luật sư?

Trên RFA có hình ảnh Phương Uyên sau khi ra khỏi nhà tù vẫn gất trắng trẻo xinh gái. Điều nài cho thấy Uyên hông bị ngược đãi hai đe dọa trong tù. Chế độ tù vua của Cù và Cài là có thể tin được. ĐCM!!

Và vâng thưa chi bộ. Khi không gian bên ngoài bị bịt kín lại, thì điều ta cần học nhất là khơi dậy, học cách khơi dậy sức mạnh nội tâm của chính mình, đèo mẹ triết học chính là ở đấy.

Con bé Phương Uyên ga tù và trả nhời trên BBC (nếu hông phải là do người khác soạn cho) thì chứng tỏ nội lực của con bé nài cực lớn. Xin nói với chi bộ gằng nó mới 20 tuổi.

Nó nhận định gằng sẽ dấn thân, trí tuệ chứ hông hữu dũng vô mưu (dư trước nữa). Vậy nó đã lựa chọn con đường nó đi (khoản nài cô Bin khủng bố nói đúng). Đường phía trước còn đầy chông gai, dấn thân được như nó đéo có nhiều.

Cá nhân anh hi vọng gằng trong thời gian thụ án treo và quản chế Phương Uyên sẽ có được một sư phụ hội tụ cả về tâm tầm (bao gồm cả các kỹ năng và khoa học chính trị).

Việc xuất ngoại du học khoai tây cũng là điều Phương Uyên nên tính đến. Bởi vì chỉ có đi ra bên ngoài mới cầu học được dững điều tiến bộ, hoàn thiện hơn các kiến thức dân chủ và tư duy khai phóng.

Nếu làm được điều nài tương lai hông xa con Tốt ngài hôm nai hoàn toàn có thể hóa Hậu.

lúc 20:16 17 tháng 8, 2013

Uyên vẫn rất trẻ con, ngôn ngữ rất teen (DCS VN đi chết đi!!!) Trong băng này Uyên đọc rất chi tiết và bình tĩnh, có vẻ chưa biết sợ:
http://www.youtube.com/watch?v=xLyBMPFmlYc
và ... với sự trợ giúp của mấy thằng luật sư thầy dù ta có 6 niên sitting pờ ri sờn >>> kháng án! tất nhiên rồi!
10 tháng và 2 ngày (tương đương với ...đóe nói nữa) là thời gian để "gần đèn thì sáng" (Lời Uyên ở trong đoạn băng phỏng vấn của RFI ngay sau phiên tòa. Những trả lời của Uyên cho thấy nắng hạ và mặt giời chân nhí đã soi rọi được phần nào vào cái đầu bán khai của em nó, anh đóe viết nữa, còn phải chừa không gian cho dững con bò thinking tiếp...ĐCM, nhẽ đâu tự nói ba câu lăng nhăng thế mà giảm phát từ 6 niên ngồi xuống 3 niên treo !!!! ĐCM nó, tự dưng anh hoang tưởng là hình có thằng quánh máy sai mẹ từ "sitting" và "hanging" hồi sơ thẩm.

RFI
http://www.viet.rfi.fr/aef_player_popup/rfi_player#

BBC
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/multimedia/2013/08/130816_nguyenphuonguyen_interview.shtml

Các con bò nghĩ sao????

lúc 20:29 17 tháng 8, 2013

Ơ, ĐCM cô Hàn, cô cài đéo ai thế? Cô mà viết tiếp kiểu này là anh sợ đéo dám chơi ở đây nữa đâu đấy.

lúc 20:32 17 tháng 8, 2013

Cài ai là sao hả cô Le?

lúc 20:35 17 tháng 8, 2013

À nói thêm trả nhời phỏng vấn của Uyên với RFI và BBC huyền tuyền giống nhau. Sự chuẩn bị ở đơi là gất kỹ lưỡng.

Sự lựa chọn Uyên làm một trong những con Tốt trong bàn cờ mà các ông Chủ đang chơi té ga lại đem đến ích lợi cho chính cô bé nài. Trước phiên tòa Uyên được đông đảo blogger và gia đình tới thăm cũng cho thấy một tín hiệu tốt lành.

Bọn lõ đít ngoài chút giá trị tinh thần thì đéo có công gì đâu, đừng nhận xằng nhuế!

lúc 20:50 17 tháng 8, 2013

Cô Hàn có từng đọc qua "Bí mật thành phố cấm" chưa, chưa đọc thì mầy về đọc lại nhóe. ĐCM, xưa giờ thàng nào nghi ngờ B thì đéo bao giờ nhên người được đâu, anh thật. ĐCM phát nữa, anh tự dưng nghĩ tới Võ thị 6...

lúc 21:44 17 tháng 8, 2013

Có 3 lý do chính bé này được thả:
- Đoạn băng thú tội (cái này là quan trọng nhất bởi gỡ bỏ được cho bê sự tra hỏi từ tàu)
- TPP. Nếu không có cái này thì sự phán đoán án ít của cô Hàn thành hỏng bét.
- Gương mặt tươi trẻ. Gương mặt này sẽ gây dư luận tốt hơn so với những gương mặt hầm hố khác.

Nếu bé này chỉ hoạt động theo kiểu dân chủ phản ứng tức thời, ko lộ trình hành động, không chống TQ thì khả năng vào tù lại rất thấp. Nhưng nếu chống TQ, gây khó dễ cho bê thì vào tù mà nằm suy nghĩ tiếp. Nếu tài năng như THDThuc thì hậu quả cũng tương tự dựa trên tình hình hiện giờ khi các bên đấu nhau chưa thắng.

lúc 22:01 17 tháng 8, 2013

Riêng anh cho gằng PU không ghê gớm như con Hàn nghĩ đâu. Vả lại PU ở trong tù thì cũng đéo có thằng nào bên ngoài gà bài cho nổi.

Tất cả là do B, ti diên theo anh nghĩ vụ thả PU không phải thuộc ván cờ nào cả. Chỉ là chiêu tiện tay dắt dê của B thôi.Thực ra có lẽ ngày thả PU đã được quyết định từ lâu.

Như con Hàn nhận định trước đây,PU sớm muộn gì cũng được thả,chỉ là chưa phải lúc thôi.

lúc 22:04 17 tháng 8, 2013

Vấn đề là lúc nào thời điểm nào cho thích hợp. Mà khi đã lựa chọn về thời điểm thì đcm đó chính là con Tốt thế thôi!!!

Riêng anh khi nghe phỏng vấn từ BBC, anh thực sự ấn tượng con bé nài nó gất trâu bò húc. Đèo mẹ hai mươi tuổi mà thế là cừ gất gồi nhất là trong xã hội toàn trị như hiện nai.

lúc 22:37 17 tháng 8, 2013

Anh thêm vài gợi ý cho các con pò (Đuỵch! anh dùng nghiệp vụ của thằng Riêu phò X-CF tẹo, chi bộ bỏ qua cho anh)
- Trong mấy cái ảnh cũ cho tới lúc ra tòa, Uyên luôn đeo một cái kính xấu xí. Ảnh mới thấy xài kính thời trang gọng đỏ.
- Nếu không kể tới mấy cái trứng cá thì trông Uyên còn ngon nghẻ hơn hồi trước.
- Cái biển cắm trên vòng hoa do bọn lừa chụp bị xóa đi mấy chữ (anh nghi là chữ CSVN hoặc tương tự) : "Phương Uyên ra tù XXXXX là thắng lợi của lẽ phải".
- Uyên không phải là cái tên mà các tổ chức quốc tế để ý
- Bọn lừa tụ tập vẫn bị quýnh như thường, đặc biệt là con Hằng cà tưng (mới bốt bài kêu la ầm ỹ trên mạng).
- Và cuối cùng: chỉ có những thằng lõ đít và lừa mới tin và cho rằng DLV chỉ có mỗi vai trò tâng bốc B và dìm hàng tụi nó.

Ơ...thế đéo nào mà không dưng anh lại nổ ghê quá...đcm, phải dừng thôi.

lúc 22:44 17 tháng 8, 2013

Ui,dcm,cô Lê hay đới...

lúc 00:14 18 tháng 8, 2013

Thế giới đa cực ngaỳ nay thì nhiều anh chơi ván cờ thời đại lắm .Không chỉ có hai anh lớn là Nga_Mỹ cầm quân trong hơn nửa thế kỷ qua nữa đâu.

Như thế thì những kỳ thủ nhỏ hơn,họ không đơn giản chỉ là những quân cờ bất động trên bàn cờ thời đại nữa,họ cũng cài lại thế uốn éo với các đại kỳ thủ và thắng ván cờ chớp vừa miệng khi có cơ đó.

Như thế,trong thế giới đa chiều,các đại kỳ thủ chơi những ván cờ trong đó mỗi nước cờ thường là chỉ có lợi hại ,khó phân thắng bại.

Các tiểu kỳ thủ cũng có những thế cờ riêng của mình trong ván cờ thời đại này và đúng là họ rất không thích ai cản mũi kỳ đà,làm lộ"thiên cơ",làm hỏng mất thế cờ thường là các tiểu kỳ thủ phải dày công tính toán,mưu lược bày đặt.

Ván cờ thời đại ngày nay không còn mang nặng giá trị chính trị đơn thuần,chủ yếu là cuộc đấu thắng thua phân hạng đế vương về kinh tài.

Các tiểu kỳ thủ nếu thuộc bài, có mưu cao nước hiểm ,tuy không có thể tranh đế,cũng có thể tranh vương trong các bảng đấu cấp khu vực.

Tiểu kỳ thủ chọn nhầm đối thủ đương nhiên cũng sẽ tiêu vong.

"Rác rưởi"trong bàn cờ nếu không đủ thế kinh tài kỳ thủ,không lường được mưu thế của đối phương ,chỉ mong đối phương chơi bài chính trị thì chắc chắn cũng khó thoát cảnh trắng bụng lấm lưng.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo