Jungle Boys

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 201376nhận xét



(Người rừng - hình chôm)


Tôi đương say các anh chị ạ,vầng,đúng hơn là tôi hãy còn đương say. Chả là hôm qua tôi có ẩm cái nước không phải là diệu với một anh bạn đồng niên. Anh này tên Kiến,họ Trần,ngoại hiệu là Trần Kiến,anh ấy tên là Kiến nhưng anh ấy không bé đâu các anh chị ạ,anh ấy có một cái to to là. Anh Kiến đánh cái không có dây thép rủ tôi đi đối ẩm. Anh ấy chọn một cái tửu điếm xa xa là,mãi tận vùng cái Núi mới thứ hai.Tôi hỏi anh ấy rằng ở đó có cái gì hay không,hay ấy chỉ cười bí hiểm mà chẳng nói câu nào,bí hiểm như là anh Chinh Uy vậy,các anh chị ạ.

Xa xa là,tôi đi nửa ngày đường mới tới nơi,úi chao ôi,cái tửu điếm to to là. Bên trong lại có mấy cô,mà anh Kiến gọi là các cô Pi A,các cô be bé xinh xinh,các cô be bé nhưng có vú to to là. Anh Kiến bảo tôi không được gọi là vú,nghe nó không nhã,mà phải gọi là nhũ hoa,thế mới lịch sự. Vầng,thì nhũ hoa,từ nay tôi sẽ gọi là nhũ hoa bất cứ cái gì dính dáng tới vú,thậm chí con tôi mà đòi bú vú mẹ nó tôi cũng sẽ nhất quyết không cho,trừ phi nó đòi bú nhũ hoa. Gớm,hai cái nhũ hoa của các cô đẹp đẹp là,trắng miên man,chả bù cho con vợ tôi ở nhà,nhũ hoa vừa đen vừa quắt. May mà trước khi đi tôi đã có uống sữa rồi các anh chị ạ.

Anh Kiến gọi thức nhắm cho tôi,trước tiên anh cho tôi ăn cái Đuôi Bò,sau đó anh gọi tiếp cái món Lợn giả vờ là Chó. Tôi thắc mắc sao Chó rét tau răng gần bên mà không ăn,ăn chi Chó giả vờ,anh giảng giải cho tôi rằng ầy,cái gì cũng phải hư hư thực thực,thế mới thời thượng.Tí nữa sang Chó rét tau răng sẽ gọi món Chó già vờ Lợn.. Bây giờ cái gì cũng phải hư hư thực thực, huỵch tẹt thì chỉ có ăn cám.Muốn Chó thì trước hết phải gọi Lợn. Ua chầu chầu,lạ chi mà lạ.Vậy có Lợn giả vờ Lợn không nhỉ?Tôi chẳng nói gì thêm nhưng tôi thấy nó hơi gàn gàn thế nào í,gàn như đạo sĩ họ Hàn,các anh chị nhỉ.

Tiếp theo anh gọi cho tôi cái thứ nước không phải diệu,nó sóng sánh,nó vàng vàng,vàng như nước đái thằng cu con nhà tôi,nó đựng trong cái hộp xanh xanh.Nhưng mà nó ngon lắm cái anh chị ạ.Anh Kiến gọi đó là bia-ơ. Vầng,Bia-ơ. Tôi uống mềnh màng,tôi xực mênh mang,tôi xực Lợn giả vờ là Chó. Tôi say,say đứ đừ.

Vầng,tôi say,say không làm gì được nên mới ngồi đây viết mấy dòng. Nhẽ uống nhiều mà lại không phọt ra cái gì đó,vả chăng không thì phí cả nước tiểu,í quên,bia-ơ của anh Kiến đi.

Các anh chị ạ,hồi còn mặc quần thò cu tôi mê đọc lắm. Hễ cái gì có chữ là tôi đọc. Tính tôi hay tò mò,đương quét nhà mà thấy mẩu giấy có chữ là tôi đọc liền,bất kể nội dung ngắn dài,nguyên vẹn hay rách nát. Tôi đi nhà ỉa công cộng cũng vậy,hồi đó đi ỉa chùi đít bằng giấy học sinh,giấy báo vò nhàu,tôi ngồi ỉa mà cũng phải đọc kỳ hết những mảnh học sinh rồi Nhân dân dính đầy cứt mới đứng lên. Tôi đọc nhiều và hay thắc mắc. Tôi đọc nhiều mà chẳng hiểu bao nhiêu,tội nghiệp cho cái đầu non nớt của tôi,nó làm sao mà nhồi nhét cho được những vấn đề của người lớn. Thế mà tôi đọc,đọc tuốt những gì tôi vớ được,từ Không gia đình,Đất vỡ hoang đến Thép đã tôi thế đấy…Từ M.Goocki,Lep Tôn sờ tôi tới Nê Nựu…Cũng may,ở nhà tôi lúc đó sách có mà đầy,tôi tha hồ mà đọc.

Thường,mỗi khi rảnh rỗi ở nhà,ông Phụ thân tôi hay bắt tôi đọc cho ông nghe. Chẳng phải ông không biết đọc mà ra là ông muốn tôi tập đọc cho quen. Đọc phải to và rõ ràng. Tôi thì chẳng lấy gì làm phiền,ngược lại còn thích thú. Tôi đọc nhưng nhiều khi chẳng hiểu mấy. Có đoạn trong Đất vỡ hoang thế này : bà lão hàng xóm cười khúc khích khi thấy lão Ivan già xuất hiện trên đường làng. Bà hỏi lớn : sáng sớm mà lão đã mở cửa cho Lợn ra rồi à? Phụ thân tôi cười lớn mà tôi có hiểu gì đâu.Tôi nhớ rằng lão Ivan già đâu có nuôi Lợn. Bây giờ thì tôi đã hiểu rồi các anh chị ạ,con Lợn con của tôi ngày ấy giờ đã đủ to để có thể gọi là Lợn.
Rồi có lúc tôi đọc truyện viết về thần nổ tên Quỳnh,ông này thì chém kinh lắm,hơn cả anh Việc đéo gì nữa cơ các anh chị ạ. Tôi đọc đến đoạn nhật ký của Quỳnh ,viết : …làm sương cho sáo? Tôi may ngón tóc…Ông cụ nhà tôi cười lăn,tôi thì chả hiểu gì,nhưng cũng cười như thật. Bây giờ thì tôi đã hiểu rồi,tôi cũng thường May ngón tóc say mê.

Có lần Phụ thân tôi cho tôi đi tới cơ quan của ông chơi. Tôi thấy hai bên bức tường ngoài cổng có treo hai tấm biển to. Một tấm viết : Sống và làm việc theo pháp luật. Tấm kia viết : Sống,chiến đấu và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại. Tôi tần ngần,phân vân mãi không biết nên theo cái nào.

Đấy,cái sự đọc hiểu của tôi là như thế đấy.

Tôi cũng thích ngoại ngữ nữa. Để dành được đồng nào là tôi mua sách có ngoại ngữ bằng hết. Nhưng khổ thân tôi , tôi thích ngoại ngữ mà hình như  nó chẳng thích tôi,tôi học bao nhiêu mà cũng như chưa học. Tôi học tiếng Ăng lê,tôi học tiếng Rut xờ ki, tôi học tiếng Phú lang sa,tôi học tiếng Đực,tôi học cả tiếng Tàu phù. Tôi hay lang thang trong nhà sách,chỉ để ngắm thôi,hồi ấy không được đọc ké như bây giờ,vả lại muốn đọc thì có thể vào thư viện. Tôi ngắm sách ấy là coi như tôi ngía trước,tôi đắn đo để khi có tiền tôi sẽ mua cuốn nào,cuốn nào. Và sách ấy sẽ là của tôi,vầng,tôi mua cho chính tôi. Ngày đó hiệu sách cũng không có nhiều sách như bây giờ,không như cái chỗ bán sách Phờ Hờ Sờ. Hôm nọ tôi có ghé vào nhà sách trên đường Nguyễn Văn Cừ,ua chầu chầu,cơ man nào là sách. Có ông Lập Nguyễn,có ông Tạo Chọng, có ông Khải Nguyễn,có giáo sư,có tiến sĩ,lại có cả ông Đông Na nữa kìa…. Tôi hay thắc mắc không hiểu các ông ấy ăn cái gì mà viết ra nhiều đến thế. Hồi bé tôi được nghe rằng các nhà văn ăn chữ,uống chữ nên mới phọt ra chữ nhiều. Tôi phân vân vậy có ông phọt ra Cứt thì trước đấy ông ăn gì nhỉ?

 Tôi vẫn có thói quen mua sách,nhưng không như hồi trước,bây giờ tôi chọn cuốn nào có hàng họ đẹp nhất,gáy bọc nhung,có viền vàng,giấy thì ôi thôi thôi,trắng bóc,thơm phưng phức. Tôi vẫn nghĩ rằng để có một cuốn sách dày thì có khi phải dùng đến hai cái cây to mới đủ. Gía một cuốn sách bây giờ thường là 300 đến 400 ông Cụ,mà so sánh số tiền ấy mà mua được những hai cái cây to thì là quá rẻ. Ở chỗ tôi bán hai cây tràm có khi được tới 500 ông Cụ cơ. Mua được sách rồi tôi sung sướng lắm,tôi mang về cất trong tủ kính. Tôi khóa tủ lại chứ không ông cu con nhà tôi lại lôi ra đọc thì chết,không khéo lại còn hư hết cuốn sách đẹp của tôi.Rồi tôi cất chìa khóa vào tủ khác,khóa lại luôn. Tôi cất chìa kỹ lắm,mà có đến chính tôi cũng chẳng nhớ là nó nằm ở đâu nữa. Ôi,tôi quay lại đây,tôi mải quá,đi xa đến suýt nữa thì lạc,mà tôi thì hay lạc lắm. Hôm qua dự ẩm với cô Kiến về mà tôi loanh quanh 1 đường gần nhà dễ có đến cả tiếng đồng hồ.

Quay lại chuyện học ngoại ngữ,hồi cấp 2 tôi học tiếng Nga. Học đến câu Đai mờ nhe sum ku,tức là đưa tao cái giỏ,thì tôi cứ đọc Đái mà rét sun cu. Cô giáo dậy tiếng Nga tre trẻ của tôi đỏ bừng mặt. Cô thân yêu cố sửa thế nào tôi cũng chẳng thể phát âm cho đúng.

Tới cấp 3 tôi được học tiếng Ăng lê,cô giáo của tôi lần này cũng tre trẻ và thân yêu. Câu Ái iêm Đây vít Cờ Lắc,thì thế nào tôi cũng đọc thành Ái iêm Đa Cờ Vít Lắc. Chẳng làm sao tôi sửa được. Một hôm cô tre trẻ thân yêu nhìn tôi âu yếm và cô thỏ thẻ : Hiếp mi. Tôi quả thực bối rối. Các anh chị ạ,lúc tôi học cấp 3 là tôi đã lớn rồi,Lợn không còn con con nữa. Tôi nhìn cô bối rối mà không làm gì,cô thân yêu lại hối thúc bằng một vẻ mặt đáng yêu khó cưỡng : Hiếp mi đi Tí. Tôi lấy hết dũng cảm bước tới gần và nói nhỏ với cô thân yêu rằng : Ở đâu bây giờ hả cô? Sau lưng tôi là 30 ông bà quỷ sứ cười điên đảo.

Cái sự học ngoại ngữ của tôi là thế các anh chị ạ,nhưng mà tôi yêu ngoại ngữ lắm,biết được từ nào là tôi sướng từ ấy. Đấy,hôm qua được anh Kiến cho thêm từ Bia-ơ,tôi vui còn hơn cả được uống nó. Hôm nọ anh Vannguyen mồm nhồn có cồng khuyên răn tôi,tôi thì lại tưởng anh sống ở nước Đức,thế là tôi cố rặn trong cái đầu ngoại ngữ đậu phụ của tôi ra 1 từ Phía lần Đăng cờ để tạ ơn anh ấy. Tôi say mê ngoại ngữ thế đấy. Còn tiếng Phú lang sa,Tàu phù nữa kìa,tôi biết nhiều lắm các anh chị ạ. Tỉ dụ : Moay-ơ này,Gác đờ bu này Phẹc mơ tuya này,TPP này, rồi thì Nỉ hảo hảo này,Tam sa này,Wở ái ni này,Thập lục kim ngữ này…vân vân và còn nhiều nữa.

Mới đây thôi, tôi thấy trên các báo lớn tiện dụng ( aka báo mạng),( trên mạng có báo lớn,báo nhỏ,báo vừa ,tất cả đều tiện cho người truy cập,vậy từ nay tôi sẽ gọi là Đại tiện, Trung tiện và Tiểu tiện,để cho tiện)( lại có thêm các bờ lốc,mà tôi thì các anh chị biết trình ngoại ngữ của tôi rồi,tôi sẽ gọi là bò hóc,vầng một loại mắm tôi rất yêu,để tôi dễ nhớ),vầng,trên các Đại,Trung,Tiểu tiện và mắm bò hóc có trình làng một từ ngoại ngữ mới. Tra xú mờ gót. Tôi yêu nó quá các anh chị ạ,từ này thật là hay. Từ này xuất phát từ anh người rừng.

Câu chuyện hai cha con người rừng quả thật nổi tiếng,phỏng ạ? Nhà nước và chánh phủ ta nhân đạo,nhân văn và nhân tiện đưa hai cha con ra khỏi đời sống hoang dã,để làm gì thì tôi không biết,nhưng hình như bên xứ Ín đồ cũng có lần làm như thế với vài ông người rừng bên xứ họ. Thảm thay đến nỗi các ông rừng đến 5 ngày chưa đi ỉa vì không nỡ phọt ra cái thau trắng bóc xinh xinh trong tua lét.

Còn hai cha con người rừng bên xứ mình thì không đến nỗi,hàng ngày họ vẫn ỉa đầy gốc cây. Người ta không đưa họ vào khách sạn 5 sao,mà vẫn để họ sống chung với gia đình bình thường của mình,thế là nhân văn phải không các anh chị. Chỉ có điều hàng ngày họ vẫn nỉ non rằng Tra xú mờ gót…

Nhưng có ông Đại tiện thì cho rằng không nên đưa họ ra khỏi rừng. Có ông Trung tiện bảo như thế là độc ác,có ông Tiểu tiện yêu cầu phải trả họ về chỗ cũ,vân vân và lao xao. Lại có cả vài ông mắm bò hóc tham gia nữa.

Nhưng có một thực tế khác,các anh chị ạ,rằng hàng ngày tôi và các bạn của tôi vẫn phải bị nhét vào miệng cái “ con cặc” đấy- các anh chị đừng cho rằng tôi nói bậy,bởi vì từ này là chính thống,thuộc danh sách người nhà nước phát biểu đấy ạ. Mà cái “ sự nhét con cặc” vào miệng chúng tôi này là do các ông Đại,Trung,Tiểu tiện cùng mắm bò hóc làm. 

Chúng tôi là những người chân lấm tay bùn,chúng tôi cần cơm ăn áo mặc,cần không khí để thở,cần nước để uống,cần con cái tới trường…Với chúng tôi cái “ con cặc ” ấy nó xa lạ giống như người rừng xa lạ với điện thoại không dây thép. Vầng,chính chúng tôi cũng là những người rừng. Thưa các anh chị,tại sao trong khi các Đại,Trung,Tiểu tiện cùng mắm bò hóc nhất quyết lên tiếng cho hai cha con người rừng thì cũng chính họ lại lôi chúng tôi ra khỏi khu rừng của chúng tôi? Họ nhất quyết bắt chúng tôi ăn “ con cặc”,thứ mà chúng tôi chẳng cần và chẳng biết. Họ nhất quyết bảo rằng “ con cặc” mới là thứ phù hợp với chúng tôi. 

Vầng,họ ra thông cáo,họ ra tuyên bố,họ hàng ngày hàng giờ sôi sục sôi sục. Họ bảo rằng họ đang vì chúng tôi-gần 70 triệu người. Họ có vì chúng tôi không hả các anh chị? Hay là họ vì chính họ? Ông bà chúng tôi dạy rằng : có thực mới vực được đạo . Các ông bà Đại,Trung,Tiểu tiện sao không giúp chúng tôi những điều thiết thân?

Họ đòi thành lập một hội mới,họ cho rằng đó là cơ hội của chúng tôi. Có thật vậy không?
Sợ rằng đến một ngày nào đó chính chúng tôi sẽ dùng ngoại ngữ,vầng,Tra xú mờ gót.Vầng,thảm thiết lắm,nỉ non lắm,Tra xú mờ gót…

Các anh chị ạ,mới vừa hôm qua đây thôi,tôi lại học được thêm một ngoại ngữ mới : Chiến thắng. Từ này cũng chính từ các ông bà Đại,Trung,Tiểu tiện cùng mắm bò hóc cho tôi. Vầng,họ gọi sự kiện Tòa án xử tội phạm Phương Uyên án treo và thả tự do ngay tại tòa. Họ gọi con bé ngu đần ấy là : Ngày hôm nay, một dấu ấn lịch sử đã khởi chứng bởi cái tên Phương Uyên - người con gái vô cùng nhỏ nhắn nhưng lại thượng tôn cho tinh thần sót lại của cả khối trẻ già yêu nước trên rẻo đất chữ S.
Thưa các anh chị,nếu con bé ấy là con cái chúng tôi,sẽ ít nhất là kêu về nhà,bắt nằm úp mặt xuống giường và đét cho hai chục roi.

Vầng,họ gọi cái hành động tội phạm phá hoại là yêu nước. Chắc từ nay tôi hoặc chúng tôi cứ chế tạo bom khủng bố,chế tạo chất nổ thì thế nào cũng được nêu gương yêu nước. Họ gọi đó là chiến thắng,thưa các anh chị,theo tôi hiểu chiến thắng là có chiến rồi mới thắng. Họ có chiến đâu mà thắng. Họ cũng không nhận thấy rằng con bé Phương Uyên bị tù tới giờ này là do chính họ. Thực ra con bé có tội,nhưng là kẻ không nguy hiểm và thực chất con bé không có chút tư duy đúng đắn nào. Hệ thống pháp luật hoàn đủ khả năng phóng thích con bé sớm hơn. Nhưng…

Phiên tòa ngày hôm qua có bất kỳ kết quả nào thì cũng là do những vấn đề nhạy cảm quyết định,và hơn thế nữa,cuộc chơi là do những người nắm trọng trách ở cấp cao nhất điều khiển. Các ông bà bà Đại,Trung,Tiểu tiện cùng mắm bò hóc hoàn toàn không đủ khả năng định hình tư tưởng và chỉ là những kẻ được cho phép tham gia cuộc chơi.
Các ông các bà đang tung hô nhau,họ tự sướng,như vậy gọi là gì nhỉ, vầng,Thủ dâm.
Chiến thắng,thưa các anh chị,họ có chiến thắng không? Chiến thắng,với tôi,từ nay là một từ ngoại ngữ.

Thêm một ngoại ngữ nữa mà tôi được biết : 258,vầng,258 là ngoại ngữ vì nó được mang đi nước ngoài. Các ông nhỏ bà trẻ con em nhà chúng ta mang nó đi cầu cứu ngoại quốc. Họ xông vào sứ quán nhà người ta để thỉnh cầu giúp đỡ. Hành động đó mang lại lợi ích gì cho đất nước,mang lại lợi ích gì cho chúng tôi? Chúng tôi chỉ thấy rằng đó là một sự lố bịch và phản quốc. Vầng,với tôi,từ nay 258 là một từ ngoại ngữ.

Các anh chị ạ,hãy để các ông bà Đại,Trung,Tiểu tiện cùng mắm bò hóc tự tung hứng cái “ con cặc” ấy với nhau đi.
Vầng,và,hãy để cái “ con cặc” ấy thẩm thấu từ từ vào chúng tôi,sau khi chúng tôi đã giải quyết được cái lẽ cơm áo gạo tiền,lúc ấy cùng với giàu sang phú quý,có lẽ chúng tôi sẽ cần “ con cặc” để chơi,để trang điểm cho đời. Còn không sẽ vẫn là Tra xú mờ gót..gót..gót.

Tôi vẫn còn say đây các anh chị ạ,thốt nhiên tôi cũng lẩm bẩm : Tra xú mờ toilet…

Cu Tí Dở Hơi.
Share this article :

+ nhận xét + 76 nhận xét

lúc 20:17 17 tháng 8, 2013

tiên sư cái nhà cô Tý nhóe, cô phịa hay cũng ....hehe. Dưng mà sao nửa Phẹt nửa Pín hố hố. Người rừng món hàng đang hót cho lều báo kinh doanh mà cô xúi dại trả về rừng hử hử. Mà người rừng thì tự do là con cụt thì quả là không sai haha....cô thâm quá! Cô Tý người rừng ợ!

lúc 20:42 17 tháng 8, 2013

@ Cô Tý: Cô biên bài trên word 2010 đúng hông? Cái giao diện nài lại hông tương thích với phiên bản word đó cho nên nó lỗi ngai ở phần bài đăng mới nhất.

lúc 20:47 17 tháng 8, 2013

@Chi bộ: Tùy ý vả cô Tý miễn có lý luận. Anh sẽ vả mặt cô ấy sau há há!!!

NôngDân
lúc 21:08 17 tháng 8, 2013

+ Thằng nào biên bài này ngu vãi, kể cả chửi như Chí Phéo cũng phải có văn phong rõ ràng. Khi đi học, từ lớp 1, thầy cô đã dạy: “Các con khi viết dùng dấu chấm, dấu phẩy phải đúng cách. Các dấu ngắt câu, ngắt ý phải đặt giáp từ cuối cùng của câu trước và cách câu sau một chữ cái… vân và vân vân…”. Thằng chủ trang đéo để ý, hay do ngu quá, đưa bài này lên mà đéo sửa lại, thế là mọi người thấy ngay trình độ của nó cũng chưa sạch nước cản. Thế mà dám nói phét về cờ này cờ nọ… vỗ ngực tự phong, như mình là một chuyên gia giải cờ thế có hạng!. Đúng là bọn "Dư luận Viên" cho dù là thấp cấp hay cao cấp, rất dễ nhân ra, vì thối đéo chịu được!!!.

lúc 21:18 17 tháng 8, 2013

Về việc trách móc lỗi kỹ thuật hai nội dung bài viết mời cô đọc cái cồng thứ 2 (sau cồng của cô Kiến) đừng có hàm hồ chửi lung tung. ĐCM!!

Về chuyên gia giải cờ. Anh nói gõ thế nài anh hông phải là người chơi cờ, cũng hông phải là chuyên gia giải cờ. Anh thông minh tuyệt đỉnh, định hướng sáng soi quy luật tất yếu dưng he he gất tiếc với cô gằng anh chưa đạt đến trình giải cờ từ Bê.

Để mần được việc nài chí ít anh phải mất vài niên nữa và trong thời gian đó anh đéo phải bù zú điên đầu vì cơm áo gạo tiền. Đèo mẹ, anh mà là cỡ đới thì đã đéo phải đến khi ván cờ đã an bài mới gõ nguồn cơn.

Nặc danh
lúc 21:22 17 tháng 8, 2013

Cô Tí tống vào mồm cái diệu đéo gì mà xuất được lắm thế, anh vái cô.
Đcm, anh đồ rằng, cô Tí cũng đang khoái món cờ quạt, há há.

Ali33.

lúc 21:28 17 tháng 8, 2013

Nói chung dấu chấm dấu phẩy hông đúng quy cách tinh hoa cũng đéo làm sao cả. Đơn gản đơi là bến Bựa làm đéo gì có mấy cái quy tắc nhỏ nhoi vặt vãnh đó.

Về việc giải cờ hai nghiệm cờ hầy có nhẽ bây gờ là hữu ích dưng tương lai vài niên nữa thì chắc chi đã cần. Chi bộ dài công vun trồng, kahi sáng đầu lâu, làm chủ chính mình thì đéo cần đến anh giải cờ nữa đâu.

Quyền thuật đến mấy cũng hông cưỡng được quy luật tất yếu thời đại. ĐCM!!!

lúc 21:34 17 tháng 8, 2013

Nhân nói về mấy sự vụ gần đơi, đặc biệt là việc Uyên về nhà chi bộ thấy hông, gất là hài hước.

Bên đang thảm bại liên tùng tục, mặt đéo cất được lên xúm đông xúm đỏ xóc lọ cho nhau bỗng dưng thế đéo nào đánh cái ùm quả thực gất xuống tý vỡ mẹ đầu. Cả bọn lập tức túm vào kêu là mà hoàn toàn đéo hiểu tại sao lại thế. Ai cũng nhận là công sức của mình hí hị!!

Bên thắng trận liên tùng tục, đang hãnh diện vinh quang bỗng bụp một cái lại đéo biết từ đâu cục tai ách rớt xuống. Cả bọn đéo hiểu ra thế nào gờ vẫn còn đang bàng hoàng gỡ gạc vài entry vô thưởng vô phạt.

Còn dững thằng hiểu cờ thì chỉ ngồi nhìn và cười. Hiểu cờ dưng giải cờ là hai chiện huyền tuyền khác nhau.

lúc 22:09 17 tháng 8, 2013

"Phiên tòa ngày hôm qua có bất kỳ kết quả nào thì cũng là do những vấn đề nhạy cảm quyết định,và hơn thế nữa,cuộc chơi là do những người nắm trọng trách ở cấp cao nhất điều khiển. Các ông bà bà Đại,Trung,Tiểu tiện cùng mắm bò hóc hoàn toàn không đủ khả năng định hình tư tưởng và chỉ là những kẻ được cho phép tham gia cuộc chơi."

"Họ cũng không nhận thấy rằng con bé Phương Uyên bị tù tới giờ này là do chính họ. Thực ra con bé có tội,nhưng là kẻ không nguy hiểm và thực chất con bé không có chút tư duy đúng đắn nào. Hệ thống pháp luật hoàn đủ khả năng phóng thích con bé sớm hơn. Nhưng…"

Cô Tý viết hai đoạn này hoàn toàn đối nghịch nhau, tự nó phủ nhận nhau là sao. Cậu chỉ đảo ngược đoạn trước ra sau, hehe coi lại lý luận cuả cô đi, ý cô là sao ?

Bọn tung hô Uyên làm cho cô ý bị nặng hơn hay giúp cho tội cô ý nhẹ hơn ???

lúc 22:12 17 tháng 8, 2013

@ cô Hàn,có lẽ dùng word 2003 thì không sao,đúng hông?

lúc 22:14 17 tháng 8, 2013

@ Cô Tý đúng dư vầy bao gồm tuyền bộ những phiên bản thấp hơn word 2010.

NôngDân
lúc 22:25 17 tháng 8, 2013

+ Muốn giáo hóa ai, muốn truyền tải thông tin gì thì câu cú viết ra phải rõ ràng mới có tác dụng. Lãnh tụ cái buồi gì mà lại cho rằng “Nói chung dấu chấm dấu phẩy hông đúng quy cách tinh hoa cũng đéo làm sao cả”!.
+ Cùng một câu mà đặt dấu phẩy thôi không đúng vị trí thì nghĩa đã khác mẹ nó rồi, Anh ví dụ kinh điển nhé:
“ Trâu cày đéo được, thịt!” với
“Trâu cày, đéo được thịt!”.
+ Cứ đưa cho thằng mõ đọc hai câu trên lên, Nông dân tớ sẽ có cách hành xử tương ứng với con Trâu cày đó ngay!!!.

lúc 22:28 17 tháng 8, 2013

Đèo mẹ, cô Nông cô bắt lỗi dững cái con đó làm cái đéo gì, khác gì mụ già bắt lỗi vết khâu hả cô. Nên tập trung vã shits một cách thích đáng vầu tham luận của cô Tý dư thế ích lợi hơn.

ĐCM!!

lúc 22:32 17 tháng 8, 2013

@ cô 42, trước đây bến có đăng 1 bài của con Hàn - giờ nó ở đâu anh cũng đéo nhớ - trong đó nhận định gằng bọn bỏn càng tung hô con bé,càng đấu tranh đòi thả thì con bé càng bị tội nặng thêm.
Anh cũng là đồng ý với cách nhìn nhận của cổ.

Bọn bỏn đang tự nhận công lao cho mình,cho gằng nhờ có bỏn đấu tranh nên PU được thả. Bỏn không nghĩ rằng án sơ thẩm nặng cho PU mới đúng là " công lao" của bỏn.

Trong bài này ý của anh là lúc PU bị bắt tình hình rất khác bây giờ,vả lại cuộc chơi cần phải có thời điểm,đúng lúc và đúng chỗ. Còn trước đó,PU đúng là 1 con mồi.

lúc 22:45 17 tháng 8, 2013

À tổ sư chi bộ, đéo hiểu thế nào mà sau chuỗi bài Chơi cờ gờ cộng đồng mạng lại dùng thuật ngữ ông Chủ với cả đoánh tốt,chơi cờ nhiều đến như vầy? Có con nầu trong chi bộ làm lộ bí mật BCT bến Bựa hông vậy hí hí!!

lúc 22:52 17 tháng 8, 2013

ĐCM, anh thấy có con canhsat4sao bê nguyên mấy bài của mầy sang bên đó Hàn ạ. Bài mầy viết thế khách của con canhsat4sao hiểu thế điếu? À, mà riêng cái vụ PU anh hỏi thật mài là mài có để ý tới sự lấp ló của mấy cái thập ác chưa?

lúc 22:56 17 tháng 8, 2013

Cô Tí, cậu chỉ không đồng ý lắm với những ý kiến mà cô Hàn là một,cho là "vì bọn to mồm trên mạng" mà B xử người này nặng nhẹ !

B, theo cậu nhắm mục tiêu rõ ràng khi bắt ai, không vì tác động cuả mạng mẽo mà thay đổi gì cả !

lúc 23:24 17 tháng 8, 2013

@anh Cu Tí
xỉn thật hay xỉn dỏm đây?
hí hí.

lúc 23:26 17 tháng 8, 2013

@cu Hàn: chính anh đây khi mới vào hóng anh còn đéo hiểu cái blog cặt này viết cái giề, nói như con pín là hoàn toàn vô học có khi còn tệ hơn. Nhưng ....hehe bi gờ mới biết bọn nhơn xỉ lõ đít thối tha ngày nào chúng chả đeo lai vãng bến Bựa . Ông chủ, rồi chơi cờ xóa cờ,địt con mẹ bỏn , gờ nài đã mở ga gồi bỏn khoái chí nên bắt chước thuật ngữ BỰA khà khà...bỏn quên con mẹ nó mình là nhơn xỉ chí khức. Thế mới sướng ,biết đâu một ngày đẹp chời,con Hàn mở blog bựa ga thấy ôi chu choá mẹ ơi , toàn nhân xỉ với chí thức há há

lúc 23:29 17 tháng 8, 2013

@ Cô fs: Hãy để tà tà đi cô, đừng đường đột làm khó cô Tý!!

lúc 23:34 17 tháng 8, 2013

@KIẾN THỨC TRẦN
nhẽ lúc lạm phát "nhân xĩ chí thức" khéo cái bựa cũng đéo còn tác dụng thì bến bựa nên khép bớt cửa vào rồi phát vé cho thành viên cũng nên.
hí hí.

lúc 23:51 17 tháng 8, 2013

thế cô fs muốn lấy vé bựa viên hay vé nhơn xĩ héhé..?

lúc 00:03 18 tháng 8, 2013

@KIẾN THỨC TRẦN
em thì em đang chờ bầy kí sinh trùng của cu Tí và giai cấp tiên phong của cu Kiến.
hé hé.

lúc 00:33 18 tháng 8, 2013

thừa nhận cồng cô nông hơi đanh đá cá cầy dưng công nhận bài này anh thẩm mãi mà đéo vào. đọc xong bài đéo hiểu ai mới là người say. đèo mie.

lúc 04:05 18 tháng 8, 2013

Địt con mẹ ! Hôm nay xem mấy cái ảnh lũ bò đón P UYÊN , với vẻ hoan ca hỷ hả . Lão thấy lo cho con nghé khờ dại PU !
Mới 22 tuổi mà đã bị khoác lên đầu cái hào quang cõi ảo , lũ ma mạng tưng bừng bôi , trát lên con nghé non PU đủ thứ phấn hồng . Nó như một thứ ma túy , giết chết tuổi thanh xuân và ẩn con nghé non tơ ấy lên tuyến đầu , làm thay các công việc đáng ra chỉ dành cho bọn già đời , tinh quái , kinh nghiệm . Địt con mẹ lũ bò khốn nạn .
4s đang ve vẩy một ngọn cỏ xanh non trước mũi lũ bò khoác bộ lông dân chủ rách nát , thiếu hụt . Ngọn cỏ non ấy có tên Phương Uyên , lũ bò thỏa mãn vui mừng khi thấy được cho ăn . Nhưng đâu biết rằng , chúng chỉ để vắt tí sữa khi cần và thịt lúc đủ béo hoặc hết tác dụng .
Tý dở viết đa phong cách nhỉ ! Cứ phóng bút thoải mái , đừng vì ba cái lỗi ngữ pháp vớ vẩn mà mất hứng , e ngại . Sợ lồn gì buồi !

lúc 04:44 18 tháng 8, 2013

Mụ Nông dân là một bà già bảo thủ , giáo điều và rất cực đoan . Trong mắt mụ ấy chỉ có văn chính thống , nguyên tắc , mới đáng học , đọc.... là chuẩn mực cho tất cả , đéo có ngoại lệ . Địt con mẹ nó ! Có cái máu lồn đây này ! Nói ra được thì viết được , cấm đéo gì ?
Mụ luôn kêu gào dân chủ , đa đảng nhưng mụ lại đéo chịu được sự phá cách , trái ngược , vô nguyên tắc . Hài vãi lồn !
Mụ cho là giáo hoá ai đó thì phải văn chương chuẩn mực ? Có cặc ! Hãy nói bằng ngôn ngữ của kẻ nghe . Rõ chửa , con bò già nghễnh ngãng !
Bản thân Mụ đéo dân chủ thì đấu tranh cho dân chủ với mục đích gì ? Chỉ có buồi mới biết . Hố hố

lúc 05:04 18 tháng 8, 2013

Hừ..ừm.. bài nài và bài trước của cu Tí như không phải 1 người viết, ti diên chả có gì đáng mừng như con bò Van mắc bệnh đao nói, do chất lượng:
- Văn phong, từ ngữ bị ảnh hưởng nặng của Phẹt liệt
- Cách nhìn cứng ngắc, kém thoáng đạt
- Quan điểm đầy thành kiến
- Bài không gây hiệu quả hài hước dí dỏm như ý định qua cách viết, ngược lại lộn xộn rối rắm về dẫn dắt ý tứ lẫn văn từ
Anh huyền tuyền không có ý diềm hàng hay soi cu Tý dưng thấy rõ cả khoảng cách giữa 2 bài về nhiều mặt. Cu Tý có thể tiên chuyến với anh lần nữa no problem dưng sẽ khó trở thành Lâm Bưu kế tiếp Mao Trạch Hàn, như anh chính ủy quân khu bến bựa kỳ vọng hụhụ.. chẳng đáng tiếc lắm ru?

lúc 05:54 18 tháng 8, 2013

Uỷ bò vác kính hiển vi ra soi thì chỗ lồn nào chẳng có vi rút . Tý dở mới viết được hai bài , cũng đang tự thử nghiệm phong cách . Chưa gì đã làm cả đống cứt ngựa vào nhà , tụt con mẹ nó hứng . Đồ bò đực!
Uỷ bò chỉ cho đi làm chân ngửa mặt hứng dừa là hợp , đéo hiểu gì về cách ươm giống , tỉa cành . Hố hố .

lúc 07:51 18 tháng 8, 2013

hehe con bò Van bệnh đao so sánh với nếp nhăn ở não mình nên khen cu Tý thì bằng giết cu Tý. Nghe đây con bò: Cái gì của người khác mà mình bị ảnh hưởng hoặc bắt chước thì không bao giờ bằng chính chủ cả, chưa nói cơ địa mỗi người mỗi khác, sở trường kẻ đó có thể là sở đoản của mình và ngược lại. Ở trển con bò nói "nói ra được thì viết được" đấy là cồng măng chứ không thể là bài chủ được. Ví dụ: con bò Van như thường lệ cồng măng 100 từ thì trong đó 10 từ lão phu, 40 từ lũ con bò, 40 từ hố hố, còn lại 10 từ là nội dung. Dưng bài chủ viết thế thì cu Hàn và chi bộ nó vạc mặt ra, nghe chửa? Con bò bỏ ngay thói bã đậu kiểu XHCN như: hay cũng khen, dở cũng khen, cái đéo gì cũng khuyến khích "tuy rằng" "nhưng" "tại vì".. chính vì thế đéo ai làm cái gì ra hồn đến đầu đến đũa cả, cái đéo gì cũng đại khái, nghiệp dư, tàm tạm, đcm

Thật là:
"Yêu nhau như thế bằng mười phụ nhau"

lúc 09:01 18 tháng 8, 2013

Bò van (ĐCM nghe như giống nhập Hòa lan ý nhỉ) đéo chịu luyện kĩ thật cơ bổn khi điều nghiên mà cắm mẹ mặt vào sự kiện (con Hàn thường đắc trí rất tiểu nhân khi tự cho rằng bản thân không bị mắc lỗi nầy để lên lớp các con khác). Tầm đã vào bến chơi thì trước các sự kiện tối thiểu phải áp dụng kĩ thật gì bò van biết hông? Kĩ thật đặt câu hỏi (đặc câu hỏi đúng là giả nhời được quá nửa rồi), anh tự đặt cho kĩ thật này cái tên là "CLGT?" hoặc "CLGT này?". Ví dụ khi bé U bị tớm ta thấy có tin kèm theo pé là Bí thư đoàn (tương đương cỡ con Hàn hoặc Tý ở đây) - riêng chi tiết này đủ để ta đặt câu hỏi "CLGT này?" rồi. Hoặc vừa rồi khi giả nhời phỏng vấn bé chuyển phỏm "yêu nước" sang "Yêu Tổ Quốc", một CLGT nữa.

Vài lời của anh với các con bò nói chung và con bò van bát ten nói riêng.

lúc 09:34 18 tháng 8, 2013

mie cô vannguyen bình về cô nông mà chẳng hiểu bím gì cả.Lỗi chính tả chỉ là cái cớ của cô cổ,anh hiểu và huyền tuyền thông cảm với bức xúc của cô khi thẩm bài nài. Thằng lãnh tụ mạt lìn trao and cuti chắc thừa hiểu ý cô nông dưng phản ứng chiếu lệ hình như bọn bỏn đéo dám phản pháo với kết lận của cô cổ. hố hố. Ti diên đéo sao cả, ở cái bến phò bựa nài cam, bò viên , hóng tát ao,... thành phần bòi nào anh cũng iu cũng quý hết. Thế mới tài.

lúc 09:40 18 tháng 8, 2013

ôi con bò van ới, mài làm chị mài ngượng lây tím cả lồn. Ngu thì cũng vừa vừa thôi chứ. Từ rày nhớ chỉ hố hố không thôi nhé

lúc 09:46 18 tháng 8, 2013

Mà mấy cô cu sứt, ké,.. dạo nài lặn đéo đi đâu mà mất mẹt lâu thế nhỉ ? Phải chăng các cô bị điều chuyển công tác hết con mẹ nó gồi ?

lúc 09:49 18 tháng 8, 2013

mẹ con nở bà tưng chê bò vannguyen bạn anh vừa phải thôi chứ. vannguyen trước tới giờ luôn luôn là dư vậy, dám yêu dám liều, yêu ghét gõ gàng phân minh, đéo như 1 số cô mặt lìn bến nài quan 8 cũng ừ mà quan 4 cũng gật. hố hố !!

lúc 10:42 18 tháng 8, 2013

Chầu chi bộ,dcm.

Há há,chết cười với chi bộ. Ảnh hưởng văn phong của Phẹt cái bòi anh. Dĩ nhiên anh có đọc cô cổ,nhưng để cô cổ ảnh hưởng văn phong tới anh thì dĩ nhiên chưa đủ vì cô cổ,rất may mắn,lại đéo phải nhà văn. Hẳn trước đây chi bộ không đọc nhiều tiểu thuyết.

Thêm nữa,con nào nói cần văn phong của mình,không nên ảnh hưởng hai bắt chước. Dcm,câu đó chỉ nên phát ra từ miệng mấy con phê bình văn học dở hơi.
Chưa nói anh đéo phải nhà văn,thì văn học là thứ ta phải học từ nhỏ,nó cũng giống như học ăn,học nói. Nó từ từ thẩm thấu vào trí nhớ,tới 1 lúc nào đó ta đột ngột phọt ra,tự nhiên cứ như nó là của chính mình vậy. Cũng như nhiều loại nghệ thuật khác,có ai viết văn mà không ảnh hưởng từ người này hay người khác. Một người đọc nhiều sẽ ảnh hưởng từ nhiều người,tự rút ra từ cái lẩu thập cẩm ấy mỗi thứ 1 tí,và cho rằng cái ấy là của chính mình tạo ra.

Chỉ có những nhà hành văn đại tài,nhà hành nghệ đại tài mới có thể sáng tạo ra những thứ trước nay chưa từng có.

dcm.

lúc 10:44 18 tháng 8, 2013

@ cô Nông Dân,ùi,dcm, cô cứ như nhà phê bình văn học ấy nhỉ.

Hai cô lập mẹ cái blog giống như thần kinh Đông Na lại hóa hay đới. hé hé.

lúc 10:53 18 tháng 8, 2013

Anh ngồi chờ chi bộ vả nhau, từ hôm qua đến hôm nai đéo đã được ý nào sáng. Nên biết gằng trong đám chi bộ bù zú lõ đít bến Bựa có ít nhất thập đại cao thủ. Khả năng nhìn nhận vấn đề, kiến giải thông minh đéo thua anh là mấy!

Đèo mẹ chi bộ phát cho mát mồm.

lúc 10:58 18 tháng 8, 2013

địt cụ chi bộ,cu Tý đang thí nghiệm một cách viết mới có tên là" văn chương bựa xà bần". Nó mới lạ nên chi bộ chịu khó thẩm lâu lâu chút cho quen ...khẹc khẹc. Ai thẩm ra trước được làm tộc trưởng ,ra sau là tộc phó ,đéo hiểu cái chi mô hết thì làm thổ dân. Túm cái quần lại tất cả ai đọc xong biến mẹ nó thành người rừng,và thậm chí không đọc cũng jungle boys nốt...kakaka,tự do dân chủ thịt chó gỉa thịt cầy,thịt heo giả thịt lợn. Đcm,thế mới thối há há...thối chưa chi bộ bựa !?...

lúc 11:01 18 tháng 8, 2013

Bài này anh viết là để giải tỏa cái đầu đang bốc hỏa của chi bộ. Anh đéo có hài hước đâu,anh thật.

Anh muốn nhẹ nhàng nhắn gửi tới một số người. Anh muốn nhắc nhở một vài con. Anh muốn khích bác một vài chú. Anh muốn chọc ghẹo một vài cô.

Chi bộ, hãi kịch liệt vả shit vầu mặt anh về những điều lồ lộ trông thấy. DCM!!!

@ cô Fs,đúng đới,anh đang say đới,anh say từ hôm hổm tới giờ chưa tỉnh.

Bà lão Izecghin
lúc 11:03 18 tháng 8, 2013

Bà thấy các cháu vô tích sự nhưng đầy thành kiến, ghen tỵ, nhỏ nhen, cơ hội và hỗn láo kiểu đéo gì ấy, điển hình là cháu Hàn, Tý Vannguyen...(bà trừ ra 2-3 cháu). Hãy nhớ câu: Đời cho ta 1 trái chanh thì hãy làm 1 cốc nước chanh ngon. À mà bà khuyên các cháu hãy trung thực với chính bản thân thì mới đủ tư cách làm người và mới nên viết với chả lách. Bà đi đây.
До свидания!

lúc 11:15 18 tháng 8, 2013

Gen ghen cái mặt mài ấy mà ghen, tuyền bố láo bố khoét. ĐCM!!

lúc 11:34 18 tháng 8, 2013

à mà cô nào cồng măng nói gằng PU là nạn nhân bị nhồi sọ là anh cho 10 điểm rưỡi luôn ấy nhé. 22 tuổi có bản lãnh của tuổi 22, tiêm máu cho cao thì nó cao tuổi lên thui đúng không tủ lạnh mặt lìn?

lúc 11:41 18 tháng 8, 2013

Khả năng thì vẫn còn để ngỏ cho cả việc tiêm máu và nội lực của con bé đó. Dưng xét trong bối cảnh ngồi tù thì anh có niềm tin vào con bé đó.

Hông nên coi thường đám trẻ. ĐCM bỏn còn có tư duy và sức mạnh bằng trăm bằng ngàn lần đám già lõ đít nhân sỹ kia. Tất diên nếu niềm tin của anh là có cơ sở và nếu con bé Phương Uyên quyết dấn thân thì he he việc của nó là phải học trước tiên.

Đó là tìm cho mình một sư phụ đúng tầm với tư duy khai phóng, kiến thức khoa học chính trị vững vàng và đặc biệt phải biết nắm nhân tâm. Còn đám bù zú lõ đít thối tha đang tụng ca con bé, thứ lỗi đéo đủ đẳng.

Đèo mẹ rúc đầu vào đám đới thì thành quân xanh mấy nỗi. Chả mấy đầu lâu cũng bại liệt đi thui.

lúc 12:04 18 tháng 8, 2013

anh chỉ thương cho cô bé vì đối với quân xanh hay đỏ cô cổ cũng là con tốt thí. Bọn kia tung hô quá đà sẽ biến con bé bị sai lệch tư tưởng . Đèo mẹ khen cho chết mẹ nhơn tài chớ xây được cái đéo

lúc 12:27 18 tháng 8, 2013

Thôi tổ sư nhà chi bộ, để anh lý giải hình ảnh người Rừng mà cô Tý dùng trong tham luận nài. ĐCM nghe chi bộ nói mãi cũng phát nản, vãi cả dắm ga đây nài. Post xong cồng măng anh còn đi bú cơm!

Xứ Lừa niên 2013 bỗng phát lộ mẹ đâu một người rừng và một con trai. Người rừng thì đương nhiên mần nhà trong rừng, ăn ỉa, đái cũng trong rừng. Nói chung là tự nhiên như những cái đéo gì tự nhiên nhất.

Đùng phát mẹ, bọn người Văn minh đâu kéo đến túm tai lôi xồng xộc hai cô người rừng ga. Cho cô cổ đội mũ bảo hiểm phóng xe mái vù vù, cho cô cổ alo với bạn Sang, bạn Dũng, bạn Trọng ầm ầm. Đại khái thế!!

Có thể cho cả cô cổ ỉa trong cái xí bệt tự hoại kiểu nhà quê xứ Lừa cũng hông biết chừng. Gưng địt con mẹ, người rừng hài lòng với cuộc sống ở rừng, hai cô ấy thấy hạnh phúc khi ở trong rừng, bú đớp cùng ỉa đái.

Hai cô cổ đéo có nhu cầu văn minh. Tuyệt nhiên đéo muốn văn minh, sợ hãi văn minh. Hai cô muốn quai về rừng, bởi nơi đó dĩ nhiên là có ăn ỉa một cách gất tự do và hạnh phúc và độc lập.

Cho nên hành động kéo tai lôi xộc hai cô đến thế giới văn minh là hành động phản động. Phản lại tổ cuốc mà hai cô người rừng đã dài công gây rựng mấy chục năm trường.

Đối chiếu trong xã hội Lừa ngài nai cũng vậy. Dững việc làm cấp tiến đường đột khác đéo nào nắm tay kéo cô người rừng đến thế giới văn minh. Tức là phản bội lại tổ quốc của hai cô ấy.

Đèo con mẹ, dài quá nên tạm cắt cồng!!

lúc 12:34 18 tháng 8, 2013

Tức là cô Tý muốn ám chỉ cái phương cách sai lầm của mấy con lõ đít xứ Lừa ngài ngài thét gào dân chủ hiên nai.

Đèo mẹ thai vì cố kéo Lừa đến thế giới văn minh thì cách đơn giản nhất để muốn cô cổ cảm thấy văn minh tốt đẹp, có nhu cầu văn minh té ga lại gất đơn giản.

Đem đến các thứ mà cô ấy cần. Địt con mẹ chỉ có thế thôi. Củ tỷ dư người rừng cần thêm một con dao hàng xịn, một cái kéo cũng hàng xịn nốt vươn vươn.

Tôn trọng và gần cung ứng giá trị nội lực mới là con đường tạo dựng văn minh. À nhân đơi anh nhớ đến hồi Phú Lang Sa đệ nhất văn minh Ga tô khoai tây đến khai hóa xứ Lừa.

Đèo mẹ bỏn không hề sồng sộc kéo xứ Lừa mông muội đến thế giới Văn minh. Ngược lại bọn tôn trọng dững giá trị bất hủ của xứ Lừa kể cả hệ thống cai trị và phong tục làng xã.

Bê thời mồ ma ông Cụ cũng hông phải thét gào cộng sản chi lắm. Đơn giản là làm đói và cứu đói thế là có cách mệnh.

Chân lý thiệt là gất đơn giản thế mà anh giáo hóa mãi lũ bù zú đéo tài nào si tưởng cho ga. Cách mệnh xứ Lừa hông phải ở trong đầu lâu bất hủ của anh hai chi bộ mà chính là ở trong dững bần nông lõ đít.

Hãi đến gần họ và làm sống trong họ nhu cầu về một nền tự do dân chủ chân chính. Còn hông thải đều thành phản động cả lượt.

Đới nội dung nó là như thế, gõ mãi liệt mẹ tay gồi, anh đi bú cơm đơi. Bái bai lũ lõ đít!!

lúc 13:15 18 tháng 8, 2013

tt cô Hàn: và chính những kẻ tự xưng là cấp tiến văn minh hóa ga cũng như người rừng bởi bỏn chiên da chơi luật rừng. Giải cứu hay cưỡng chế thì thấy gỏ gàng rồi,lại còn đem người rừng ra làm ầm ĩ lên để làm trò kinh doanh . Luận ga thêm chính tòa án các cấp đều chơi luật rừng....bởi pháp luật nằm trong tay ,trắng đen theo ý muốn . Tất tần tật đều là người rừng!?

lúc 13:37 18 tháng 8, 2013

A ha, đéo viết được thì anh chơi trò cóp pết. Chi bộ đọc cho vuôi thôi, đừng liên tưởng đéo gì cho mệt.
".. Tôi không phải đoàn viên, chả phải đảng viên, chưa một ngày đứng trong cơ chế Cộng Sản, trong tôi không có những cuộc đấu tố rùng rợn, không có bội phản, giả trá, nhưng thói đa nghi, đề phòng cảnh giác luôn bắt tôi phải soi mói, phân tích và phê bình con người. Tôi không hài lòng với thời trang, tôi bực bội với đầu tóc của kẻ khác, tôi tuyên chiến với những cặp nhân tình ôm hôn nhau ở ngoài đường, tôi nhìn vạn vật với con mắt cần cải tạo. Tôi trở thành kẻ thù của con người lúc nào không hay. Những cố gắng đẽo gọt, cạo rửa bản thân mình trở nên vô ích, tôi là viên gạch vô tình nằm trong lò sát sinh và đã bị ám khói lửa thiếu người."
http://sangtao.org/2011/04/20/th%E1%BA%B1ng-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-co-duoi/#more-2177

lúc 13:39 18 tháng 8, 2013

Uỷ bò đòi hỏi rất cao và khắt khe , đã là văn phải chỉnh chu , nghiêm luât , tràn ngập kiến thức , thông tin giá trị . Vâng ! cái đó là nhu cầu của bò , là giá trị thẩm văn cá nhân .
Trong cái trường hợp cụ thể bài viết của Tý dở thì như vậy là quá ổn , lỗi là có , nhiều , nhưng nó trở nên nhỏ bé trước sự dám nói dám nghĩ , và không ngần ngại trình bầy . Một tấm gương đấy !
Chính những niêm luật khắt khe của văn học bậc cao đã bao trùm , khủng bố những thứ ngôn ngữ dân dã , đời thường . Nó là tàn dư phong kiến còn sót lại trong đầu kẻ đọc sách không tỉnh táo . Ví dụ như con Uỷ bò ở đây chẳng hạn . Hố hố .
@ Có mấy con bò chửi lão phu . Cảm ơn đã cho biết ý kiến . Thực tâm cảm nhận thì thấy chửi như cứt , đéo hay .

lúc 14:05 18 tháng 8, 2013

Bởi vì "bựa" không có tính hàn lâm, nên chính tả cũng đéo cần chuẩn lắm. Anh nhất trí với con Vannguyen mồm nhồn.

lúc 14:33 18 tháng 8, 2013

Ngoài lề một chút.
Địt mẹ bọn Cập ! Mấy hôm nay dân chủ Ai cập bắn nhau vãi máu , không hiểu các dân chủ đầu buồi xứ lừa có ý bình luận gì không nhỉ ?

lúc 15:52 18 tháng 8, 2013

con dư lợn viên thấp cấp Vannguyen câm mẹ đi, Ai Cập nào bắn nhau vì dân chủ đồ ngu.Đó là xung đột tôn giáo chứ dân chủ con cặc gì. Thằng Anh em hồi giáo muốn áp dụng luật hồi hà khắc lên, phản bội lại quyền lợi dân tộc thì quân đội và nhân dân phải nổi lên đấu tranh thôi. Cái hay của dân chủ là như thế, đéo thể áp dụng được cái ý thích của mình. Ví dụ như Cam bây giờ đéo thể áp dụng được đạo Marx‎ Mao một cách thô thiển được

lúc 15:53 18 tháng 8, 2013

Bọn bại não đã không biết, không nên bi bô nhiều

Nặc danh
lúc 16:52 18 tháng 8, 2013

Đèo mẹ, đang tọa thiền nhập định nghỉ ngơi chút, lại nghe léo nhéo trong chuồng của Hàn lồn. Anh xách gậy xuống đây! Hố hố hố...!!!
Lại thằng Cu tí dở hơi ỉa đùn một đống giữa bến, Anh đo thấy dài đúng 10 gang trên màn hình, địt con mẹ, viết đéo gì mà dài như cặt ngựa thế hả????Nội dung cũng chẳng có cặc gì, viết thế này thì mấy thằng lợn Dư lợn viên nó viết cả ngày cũng được, cần đéo gì thằng có đầu chứa óc, hả??? Viết thế này mà đòi thách đấu với con Chính ủy hả???? Chỉ cần mụ Nông Dân cũng đủ lia một nhát là ngươi lòi cả ruột ra rùi, há há há...!!!! Đồ ỉa đùn, đái vất, gà què ...đéo biết ai là ai ??? he hẻ... Bây giờ nói đến văn bựa, mụ Nông Dân cùng con chính ủy đệ Anh có khai hóa rùi, anh chỉ tổng kết lại thui. Địt con mẹ, không phải cứ viết lồn với cặt, sai chính tả ngữ pháp tùm lum, câu cú như cứt chó ỉa là bựa đâu nhá, Hàn lồn nói như cặt mà cũng tự xưng là bựa, bựa cái đầu buồi. Mạng mẽo chỉ có thằng Trung tướng An Hoàng có thể gọi là bựa ( Nó được thủ tướng thăng lên thượng tướng cùng đợt với Đỗ Hửi Ca rùi , hé hé hé...) xem nó mà học hỏi nhá. Trường hợp cố ý viết sai vài chính tả mà thui, còn đéo bít gì về chính tả, ngữ pháp đéo thông, câu cú thì lúc ào ào như đi tả, lúc rặn không ra như táo bón mà cứ tự xưng là Bựa, bựa cái cứt... ngu thì có.
Bến đã xuất hiện vài con lợn ủn ỉn, Anh chỉ cho này: Con lefai@ ( Lề phải!!??) mà không phải lợn thì Anh đi đầu xuống đất, còn con Vannguyen như Cô giáo Thảo chỉ ra, Anh chưa xác định nhưng con này cần khai sáng nhiều, hé hé hé...!!!!
Thui nói nhiều quá, Anh đi đây! PTD!

lúc 17:06 18 tháng 8, 2013

há há,dcm,cô Dương cứ xuất hiện y gằng be ầm ầm...

dcm,anh đã nhắn cô gồi,

lúc 17:08 18 tháng 8, 2013

Bò cái Thảo Mai nói hay nhỉ ! Không biết thì hỏi , chưa hiểu cũng hỏi ! Im lặng mới là ngu.
Thế mai mốt DC xứ Lừa có bắn đùng đùng không nhỉ ? Lo bỏ mẹ !
Nhà 3 đời CS gộc , huân huy chương nhiều đến nỗi đéo có chỗ treo ... chắc là đối tượng bắn giết của lũ bò DC giả cầy rồi . Hố hố.

lúc 17:22 18 tháng 8, 2013

@ Cô Cu tý: bài biên nài cô ôm đồm quá nhiều mục tiêu khiến nó trở nên gối gắm. So với bài biên về TPP thì he he kém hơn gất nhiều.

Bằng sự gối gắm của mình cô đã dẫn chi bộ đi lòng vòng khắp đông tây nam bắc cuối cùng vưỡn quai lại chỗ cũ và gồi đéo thằng nào hiểu ga cái gì. ĐCm.

lúc 18:06 18 tháng 8, 2013

Quần hùng im lặng ngao ngán thì chợt bước ra một kẻ . Người này áo vải quần thô , da đen , tóc ngắn , miệng rộng đến mang tai , tay cầm cái quốc cán bạc , uy phong hùng dũng . Y họ Phong tên Thanh Dương , gốc dân mạn ngược , vì thi võ trạng ba lần không đỗ nên giang hồ gọi y là Độc Cô Cầu Bại Dương vật .
Thấy Kiếm ma Tý dở đi bài quyền "Người rừng" lằng nhằng , chiêu số rối loạn , bộ pháp kinh linh , nam bắc khó lường , bao hàm nhiều môn công như giả nai của Pín nghé , đểu giả Phẹt liệt ...thậm chí có phảng phất cả Hoàng Tướng mặt lồn nữa . Không nhịn được Độc cô cầu thắng Dương vật nói :

lúc 18:07 18 tháng 8, 2013

Ôi, dcm cô PTD, cô là con đéo nào anh chửa biết dưng cơ mà cô bốc thằng mặt lìn Khẹc Bựa lên hàng cao thủ dư thế là anh đéo đồng ý đâu nhé. Nhẽ ra cô không thể viết câu cuối là "anh đi đây!". Biết sao hôn cưng? Vì cô nói cô sẽ đi bằng đầu nếu anh không phải là nhợn dưng mà cô đéo có gì bảo đảm cho nhời cô nói nên nhẽ cô phải mài mặt xuống sàn mà di chiển và học lại cách oánh hơi! Nếu cần anh sẽ bổ túc cho. DCM! Anh nghĩ chơi lâu thì mũi cô cũng tinh thính hóa đéo phân biệt được nhợn và bò lại còn nổ. Cô biết "mồm bò dưng không phải mồm bò mà là mồm bò" nó là cái con gì không?

Anh nói thế dưng anh đéo tiên chiến với cô đâu. DCM cả lò cô!

lúc 20:10 18 tháng 8, 2013

Mẹ tửơmg bài trên bến là của con lìn Han biên nên nhầu vầu độc , dưng đựơc 1/5 làm chị chửơi oan con Hàn mặt lìn biên như shits húng chó . Chị xem lại kỷ té ra tèng xóc lọ . chị cố đọc hết thì đéo biết củ đậu xóc lọ nghĩ gì khi biên bài nài .Thếgồi bị ném phân quá nên nó thanh minh gằng biên bài nì để húng chó các con trong bến bựa .
Đéo nên khen mài ti dien chị phải khen mài biên bài càng chất lựơng chứ ko như lúc trứơc đơi mà. Mài biên ngày càng có tư di chứ đéo như lúc trứơc cực đoan húng chó .
Chị tự hỏi cái giề làm cho con hàn thai đổi ? Chị củng biết lừa lõ đít rất khó thai đổi tư di vì lừa mờ , phải cái giề nhét vầu đầu thì đéo có cơ hộivứt ga .
Mài đéo chửơi Bê ,mài củng đéo bên Bê và củng đéo dìm hàng mài chỉ nhận xét vừa phải chừng mực ti lời văn bựa mài rất bựa chị khen tất . địt mịa có khi nầu khen như lừa quốc là khen cho mài chít không ga ?
Trứơc hiện tựơng pé U ( hiện tựơng đai là tất cả sự vụ pé U chứ đéo riêng pé U njé bần long nõ đít ), mài tư di từ đầu lâu rất tốt . địt mịa khen mài nhiều ko khoé mà nóng máu bần lông nõ đít

lúc 21:07 18 tháng 8, 2013

Đủ gồi chấm dứt tranh luận ở đơi.

Anh có mấy nhời vắn tắt với chi bộ thế nài thôi. Nguyên tắc đầu tiên của Bựa là hảo sảng và chân thành.

Nguyên tắc thứ hai: mọi người đều là bằng hữu, bình đẳng bất kể nghề ngỗng, xuất thân. Miễn trên bến hài hòa là được đcm.

Nguyên tắc thứ 3. Tranh luận trên tư duy hông tranh luận các vấn đề cá nhân. Trong tranh luận đảm bảo hai nguyên tắc kể trên.

@ Cô Tý thế là đủ gồi cô ạ. Hông cần phải húng chó làm đéo gì cả, so súng với ai thì so, hông nên so với BCT bến Bựa. Anh nói thế nài để cô và chi bộ hiểu trong bối cảnh hiện nai sự hài hòa chân thành té ga lại là vũ khí phòng vệ gất hiệu quả.

Nhần sau cô biên bài chất chất một chút, đèo mẹ như cài bài nài gù có ý sáng dưng vòng vo vãi loằn. Dư thế gất là hông nên.

Trân trọng!!

lúc 21:26 18 tháng 8, 2013

vannguyen nói đúng đấy, không phải đùa đâu.
cần phải nhìn nhận 1 thực tế là các nước Ả Rập tại sao trước kia độc tài thế nhưng lại yên ắng, dù gì cũng có ăn, tuy có áp bức đè nén nhưng vẫn còn lành lặn chán so với bây giờ?
bây giờ được "dân chủ" tha hồ chém giết nhau là thế đéo nầu?
phải công nhận là với bọn Hồi giáo thì phải rắn tay độc tài chứ k thì loạn mẹ nó hết lên.

lúc 21:29 18 tháng 8, 2013

dân chủ chẳng qua cũng chỉ là 1 sản phẩm tinh hoa của 1 dân tộc văn minh, được phát triển qua rất nhiều thế hệ.
đối với lục lâm thảo khấu thì "dân chủ" là muốn cướp hiếp chém giết gì thì làm.
he he.

lúc 21:36 18 tháng 8, 2013

chúng ta đang ở trong 1 căn nhà ẩm thấp, dột nát, hôi thối.
chúng ta rất muốn có nhà mới khang trang hơn, đẹp hơn.
nhưng chúng ta không thể đập cái bộp 1 cái cho vỡ hết rồi xây nhà mới được. trong lúc xây nhà mới thì ở nơi mô? rồi có chắc xây nhà mới ngon lành hơn không? trong khi bản thân chính chúng ta còn chưa biết và chưa có trình độ, kỹ thuật, vốn liếng trong tay để xây căn nhà mới.
nếu k xây nổi cái mới đẹp hơn thì thà cứ ở cái cũ thế này còn hơn.
thật.
bản chất bình thường của chúng ta là k thích là húng lìu lên đập mẹ hết mọi thứ. đéo suy nghĩ trước sau gì cả.
há há.

PHONG THANH DƯƠNG
lúc 22:54 18 tháng 8, 2013

Hẹ hẹ... con vannguyen với con fs chỉ nghe tiếng rắm hay pháo tép nổ là cặt dái đã thót hết lên cổ rùi. Thế thì nói đến chiện "đánh đấm" lèm đéo gì?? Về mà kiếm cái váy nào xinh xinh tí mặc vầu rùi gõ phím, hố hố hố...!!!
Còn con lefai@, không tiên chiến với Anh là "sự lựa chọn hoàn hảo" đới, hé hé hé... để cu tránh được sự đổ ruột lòi phèo không đáng có, há há há...!! Còn cu có phải nhợn hay không cũng không quan trọng lắm đâu, chỉ vì có mấy từ ngữ, Anh thấy cu bắt chước trường phái hắc đạo của lợn ( "pé Uyên", CLGT chẳng hạn) nên Anh đoán thế ( nhưng có lẽ cũng đúng đới).
Còn con mặt lồn trâu Vannguyen hết chữ rùi hay sao dừng lại nửa chừng thế???

lúc 22:55 18 tháng 8, 2013

Anh khen cái cồng cuối của cu Hàn về mấy nguyên tắc tranh luận cho bến bựa. Chuẩn không cần chỉnh
Nhơn đây anh chỉ giáo cho mấy con bò nhập nhằng ngụy biện về văn học hay các loại hình nghệ thuật như sau:
- Học tập điểm hay của người khác, tiêu hóa nó, đưa nó vào qua bộ não của mình nhào trộn rồi biến thành thành phẩm của mềnh khác hẳn với việc bắt chước ăn vào thế nào ỉa ra đúng như thế. Đọc bài, xem tranh, nghe nhạc... của X mà thấy chân dung của ông Y, Z.. hiện rõ thì cực sượng
- 1 bài viết mạch lạc sáng sủa, sinh động không không có nghĩa là phải chỉnh chu, chính thống, nghiêm trang. Đánh đồng 2 khái niệm này là rất ngớ ngẩn. Chính thống quí sờ tộc hay bình dân bựa thì hiệu quả ỉa đùn nhất cũng là phải để người đọc hiểu ý, cao hơn là cảm nhận được cái hay nếu có. Ý này ý nọ to nhớn như trời biển mà ăn không nên đọi nói không nên nhời thì phỏng có ích giề?
- Mỗi người có một thiên hướng hay cơ địa. Phải nhìn nhận ra nó để phát triển khả năng của mềnh theo hướng ấy chứ đéo phải chạy vung xích chó 4 phương đông tây nam bắc. Cầu thủ đá bóng không nên làm thơ, văn sĩ không nên thi đấu cử tạ, nghe chửa?
Nhàn đàm 1 tị cho zui con bò nào nghe thì nghe mà không thì cứ tiếp tục làm bò tự sướng. Theo anh thì nếu ngu không nên tỏ ra nguy hiểm

lúc 23:57 18 tháng 8, 2013

Dcm ,chi bộ. Tới đơi là đủ gồi. Dư lãnh tụ góp ý.

Lời anh lòng vòng mà mục đích khích bác cũng như nhắc nhở 1 số con coi như không đạt,cũng bởi bỏn giả điếc đéo chịu nghe. Vả lại,dcm,có gì thêm thì hãy quay về với bài trước của con Hàn. Coi như anh là thằng mù dở,đéo nói nữa,con nào hiểu thì hiểu.

Dcm, cô Dê nghi anh phot bãi cứt này là chỉ có thế thôi sao? Anh advise cô mấy lần rồi mà cô cứ be be như thường. Dcm cô,anh chán đéo nói nữa.

Dcm,chi bộ,thôi,nên dừng chiện này lại. Nếu có muốn vả shit hãy vả vô cái ý lồ lộ của anh mà cô Hàn đã phân tích. Chi bộ hiểu ý anh thì hiểu,không hiểu kệ mẹ chi bộ. Anh không tự nhiên phọt ra 1 bãi không phải là shit cho chi bộ ngửi.

Thêm nũa,anh không muốn chi bộ mất đoàn kết nội bộ.

Còn,dcm,lời anh nói đéo phải anh đùa.Dcm,con nào thong manh hãy hiểu lý do,không hiểu im mẹ đi. Thậm chí anh viết bài này này vì lý do gì? dcm,ráng mà tìm hiểu đi các con bò. dcm.

Anh cho rằng 1 thời gian ngằn nữa khi các con bò hiểu ra ẩn ý,thì đã muộn rồi. dcm,lũ ngu đần.

Nài,dcm,con bò nào phân tích 1 bài văn phài thế nào thế nào,với anh nó là 1 con bò đúng nghĩa. Dcm, thằng biết mạch lạc không lẽ tự mình rắm rối. Ngu vừa vừa thôi chứ. Dcm. Anh không ngu nên mới tỏ ra không nguy hiểm, dcm con bò.

Còn 1 con bò nữa phê bình anh là phải biết ngắt câu,chấm phẩy cho đoàng hoàng,dcm con bò, mày thử viết 1 bài cho anh xem trình của mài thế nào? Dcm,con bò nào cứ phân tích rõ câu nào của anh tệ hại?

Thêm nữa,dcm,chi bộ tỏ ga húng chó với sự kiện đéo thua con Lừa nào. Dcm,chi bộ đéo hiểu gõ gàng ný do mà cứ lao đầu vào múc như mấy con sơn dương. dcm,chứng tỏ bài học bấy lâu nay chi bộ cũng đéo thuộc lòng tí nào.

dcm,các con bò có sừng.

lúc 00:13 19 tháng 8, 2013

Đcm, 1 tý giọng điệu cu Hàn, 1 tý Pín, 1 tý Phẹt. Tự sướng cái đéo gì thế nhỉ?

lúc 00:17 19 tháng 8, 2013

Thôi thôi được gồi. Anh nghĩ thế này thôi, chúng ta bốn phương tụ hội, Lừa, Mẽo, Châu Âu đều có cả ở đơi, bởi bến Bựa đủ rộng cho tất cả mọi người.

Chúng ta trăm nghề hội tụ. Ví dư BCT bến Bựa hơn chục người cũng có chục nghề.

Chúng ta ngồi lại ở đơi trên bến Bến nài để làm cái gì chứ? Là để nói tiếng nói của mình, để tôn trọng đúng sai và sự thực. Tất diên bây giờ Bến còn gánh thêm một sứ mệnh nữa: nhà tiên tri vĩ đại.

Đèo mẹ chi bộ cứ kiểm nghiệm lại đi. Dững dự đoán trên Bến nài chưa từng sai từ việc đồng chí X và thất bại của cả Trọng đại tư tế, đến Quan Pháo, Phương Uyên... Tới đơi là đại cục TPP và dững sự biến trong nước.

Việc đéo gì chúng ta cũng đi trước thiên hạ khi thì vài tuần khi thì nhẽ cả năm. Đó là bởi tư duy bất hủ chứ đéo phải là kỹ năng móc nguồn tin gì gì cả.

Khi đã chửi chúng ta chửi nghiệt hơn, đóa hơn dững blog khác, kể cả bọn lùm xum chửi um tùm nhưng vô vị kia nữa. Đó là bởi cái đéo gì hả bởi đơn gản chúng ta tôn trọng sự thực và kiến thức của chúng ta được xây dựng trên nền tảng sự thực.

À quên nổ mẹ đến đơi hơi quá gồi. Gờ quai lại chủ đề chính. Với một blog bựa bất hủ dư vầy (mà nói chung là cả thế giới mạng bây giờ) đéo đâu chả có đen trắng, tà chính? Trong âm có dương, trong dương lại có âm.

Đạo âm dương chi bộ phải thấu triệt. Trăm ngàn lời nói dối vẫn có điều thật lòng thế chẳng phải là trong dương có âm sao? Trong những cái sự vụ công kích bốc shits vả mặt nhau đó là bởi chúng ta yêu Bến và muốn bảo tồn bến Bựa.

Cho nên vì Bến phiền chi bộ dẹp bớt bất đồng.

Khi đã thấu triệt gồi thì tự khắc biết cách làm gì? Anh chỉ nói hài hòa và bác ái chính là vũ khí tốt nhất. Đã là Bựa thì chúng ta chấp nhận chơi xòng phẳng, đĩnh đạc và đường hoàng. Bởi chúng ta ưu tú hơn gất nhiều bọn tinh hoa.

Anh muốn nói gằng bến nài luôn rộng cửa với bất cứ ai? Và luôn có sự chân thành với bất cứ con Bựa viên nào. Khép lại vấn đề ở đây. Đcm con nào nói nữa anh đập cho bẹp mặt bây gờ???

lúc 00:41 19 tháng 8, 2013

anh hoan hô thui đừng đập tội anh con Hàn lìn nhẻ...bến bựa vả nhau bằng trí tuệ để nhìn ga chân lý, chứ đéo hơn thua để mất hòa khí bằng hữu gõ chửa các con bựa !? Ở đây chắc con vannguyen già nhất nên làm gương ...gõ không !?..

lúc 01:10 19 tháng 8, 2013

Độc cô cầu thắng Dương vật nói : Dương mỗ lĩnh giáo chiêu " ông chủ chơi cờ " trong bộ kiếm ma của các hạ , thấy uy lực mạnh mẽ , biến hoá vô song , công thủ kín đáo khiến Mỗ đây tự thẹn trong lòng , hận mình tài kém , không gặp minh sư ! Nhưng đến lộ thứ hai "người rừng" thì quá thất vọng ! Chẳng hay tại Mỗ ngu muội , không nhận ra biến ảo trong đó ?
Kiếm ma Tý dở nói : Dương vật huynh đệ nói không sai . Xú nho Hàn lồn vì lỡ tay mà phải đào tẩu trốn tránh quan binh , sơn trang không người cai quản , nên Tý mỗ phải xuất quan sớm , thay y lo việc quản trang . Cũng vì thế , lộ thứ hai trong bộ Kiếm ma chưa kịp hoàn tất , làm bẩn mắt Dương huynh và đồng đạo võ lâm , hổ thẹn , hổ thẹn !
Lúc ấy chợt có tiếng xô ghế đứng dậy , thì ra là một lão bà tóc bạc trắng , dài đến đất , miệng nhai trầu , tay cầm lưỡi hái bịt vàng , quần áo diêm dúa lòe loẹt . Giang hồ đồn rằng lão bà ấy tuy mắt sáng nhưng vì khinh đời không đối thủ nên tự lấy khăn bịt mắt mình lại ! Lão bà ấy họ.......

lúc 01:20 19 tháng 8, 2013

Trong 1 nông trang 1 con bò và 1 con lợn đang cãi nhau.
Con bò chửi con lợn:
- Ngu như bò, bố mày dạy mà không chịu tiếp thu !!
Lợn cãi:
- Đồ con lợn , tuổi gì mà đòi dạy bố mày ?
Con Chó đang ngủ gần đấy nhỏm dậy gắt gỏng:
- 2 con chó kia im mồm cho bố mày ngủ.
Con Gà đứng ở xa lẩm bẩm:
- Mẹ, toàn lũ gà mà tinh tướng !!
.....

Hố hố... dcm lũ lừa, anh đi đơi !!

lúc 01:37 19 tháng 8, 2013

Hơhơ.. vậy theo nguyên tắc trên thì con Chỉ Sợ Già nhận mình là lừa chứ còn gì nữa hehe..

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo