Cường dương xuân tình đan #2: Đại bịp kỳ thủ truyện

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 201385nhận xét

Đây nói Tiểu lão tử mở lò luyện đan tại núi Lình, Xuân Linh xã, đang hồi gay cấn thì vợ đâu xấn sổ bước vào quát mắng rằng: Cái lìn bà, lũ vô công dỗi nghề ngồi đây mà ba bớp thiên hạ, mau mau giải tán, đứa biết cày ruộng thì cày ruộng, đứa biết đi buôn thì đi buôn, lão Sông Hàn mang cà rốt vẹn nguyên về cho bà.
Cả đám thầy trò Tiểu lão tử hồn kinh phách tán.
Lại thấy sư mẫu hắng giọng ba cái rồi quát tiếp: Luyện luyện cái đéo gì không biết, cà rốt lão Hàn mà liệt thì bà biết lấy chi mà dùng? Lại nữa cơm gạo, ốc hến đéo phải là thứ cho chúng mài luyện đan vô thưởng vô phạt.
Bấy giờ hàng xóm thân cận đều bảo Tiểu Lão Tử là điên cuồng rồ dại, cậy mình thông minh thái quá lo chuyện bao đồng thiên hạ đến nỗi hũ gạo trong nhà đéo còn cái chi chi. 
Lò đan của Tiểu Lão Tử
Lão tử thở dài một cái rồi đó bảo với chúng đệ tử: Thôi cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn canh, thầy trò chúng ta đành phải chia tay ở đây. Những điều ta truyền dạy các trò nhớ mài dũa cho kỹ chớ để phụ lòng ta trông đợi.
Học trò đều nhao nhao cả lên, có đứa nước mắt ngắn dài bảo: Thầy cơ trí hơn đời xứng tầm lãnh tụ nay lại bỏ chúng tôi mà đi được sao? Lại có đứa không chịu cứ ngồi lỳ ở đó bảo rằng: Tôi quyết không đi, tan đàn sẻ nghé sao đành?
Ta đi ngang thấy vậy, động lòng trắc ẩn, bèn rình vợ Hàn đi khỏi, tiến lên vái chào mà bảo: Hàn huynh, vợ chửi như con vịt kêu ngoài sân, nào có xá gì! Nay anh hào bốn bể ở đây, huynh bỏ đi sao đành? Tiểu Lão tử thở dài bảo: Nào đâu chỉ riêng chuyện cơm áo gạo tiền, ta vừa giác ngộ bí kíp nhất giao tam khoái muốn nhập cốc tu luyện một phen. Học trò cũng có thể xuống núi, sức chém gió nào kém gì Vũ Đại Phong kia.
Ta nói: Âu cũng là cái liễn, huynh đã quyết nhập cốc tịnh tu, thì cũng có lời gì nhắn nhủ lại thế nhân, truyền cái sở học hấp diêm đại pháp mà thiên hạ cũng bớt dị nghị bấy nay.
Tiểu Lão tử nghe ta khuyên bảo bèn ngậm ngùi kể câu truyện rằng:
Lừa quốc thiên đàng đương có bộ tam quyền lực là Đại pháp sư Tế chủng viện Trọng Lú, Quốc vương 4Sang, Tể phụ tam triều 3X nắm quyền ông Chủ. Ba người ấy chia hai phe cứ đánh nhau liên miên miên, kinh tế nghiêng ngả, sinh dân lầm than tiếng oán than dậy đất trời. Kể mà kế làm phú quốc an dân thì thật tịnh đéo thấy có gì nhưng quyền biến cơ mưu để cai trị thiên hạ thì vô đối, dưới gầm trời không chính thể nào sánh bằng.
Truyền rằng:
Ông Chủ chơi cờ nhưng theo cái kiểu rất là bá đạo, quân xanh quân đỏ đều nắm bằng sạch. Ông cơ mưu đến nỗi khiến cho thiên hạ nhìn vào đều tưởng là trận cờ khốc liệt giữa đối thủ và ông Chủ đang diễn ga gay cấn, ván cờ sát phạt tàn cơ nghiệp đến nơi.
Kỳ thực ông không có chơi cờ. Chiện chơi kiểu đéo gì mà nắm bằng sạch cả quân hai vế xanh đỏ như vầy. Chỉ có điều khói sương mờ mịt, nước cờ huyền ảo nên khiến thiên hạ lầm tưởng như thật. ĐCM thế mới tài.
Không chơi cờ thì không có chuyện thua cờ, nhưng cao thủ ở đây là ông Chủ mần ra như là mình đang chấp nhận đánh cờ thật. Quả là thiên hạ vô đối, hông ai sánh bằng.
Phía bên kia bờ ao có một hội cờ lớn, tuyền đánh tiền to, thóc thật, thiên hạ không ai là không ham. Quan trọng là bên đới có luật chơi văn minh và sòng phẳng và thằng nào chơi cũng thắng thế mới tài. Ông chủ sau lúc tiêu hoang phá mả, gia sản chuẩn bị đến hồi khánh kiệt nhìn thấy vậy thèm thuồng hoa mắt chóng mặt. Cũng toan cắp vốn liếng vượt ao sang gạ bọn văn minh cho đánh cờ một chuyến.
Bấy giờ trong trại Lừa có vài con Lừa, con Lợn nhìn chung là ngu xuẩn, tối dạ, vị kỷ đủ các kiểu (thậm chí có một số con đã thoát trại Lừa đang lon ton chạy bàn phục vụ bài bạc bên kia bờ ao cũng vẫn lừa lợn như thường) tính kế phá hoại. Chúng nghĩ rằng chúng thông minh, ưu việt hơn ông Chủ, còn lão ấy già lão, bị ung thư máu sắp chết mẹ nó gồi, phá được là phá, định ba bớp người ta.
Thế là ùm xum sẩy ga bao nhiêu là chuyện. Ông chủ thấy vậy nhếch mép cười thầm: Mẹ kiếp đám ngu xuẩn đúng lúc ông đang cần vốn liếng cho cuộc chơi. Vậy là chiếc bẫy ma thuật được bày ra. Trước tiên ông Chủ khiến đệ đi quân đỏ, khiển quân xanh cho chúng la hét ùm xà lùm cả lên.
Lừa quốc trong ngoài hỗn loạn. Quân xanh quân đỏ, Lừa lợn lộn xòng, chẳng ai coi sự thực ra cái đếu gì cả. Chờ đến khi cơn điên cuồng của bọn lên tới cực điểm ông Chủ mới khiển đệ điều quân đỏ vả luôn và ngay một phát. Đám lừa lợn hết kế  bèn tụ lại với nhau đau đớn, khóc lóc, đám quân xanh bu vào ve vuốt rồi đó bảo: Thôi không không sao nhìn ông chủ tấp tểnh đi về bọn ta cũng an ủi phần nào. Rồi đó lại bảo: nó ma mị thiên hạ thôi, chứ ma mị thế đéo nào được mình.
Trong triều có tay tướng trẻ Bộ Bảo An ấm ức bảo: Sao không một mẻ hốt gọn, bắt cho bằng sạch đi để chúng bơm vá làm gì. Ông Chủ cười mỉa: quân xanh với anh không bao giờ là ít. Triều thần ai nấy nhìn nhau đều phục là cao kế, đệ nhất kỳ thủ, thiên hạ vô song.
Tiểu Lão Tử kể xong chuyện quay lại bảo: Kìa những kẻ tự cho mình là thông minh cơ trí, ưu việt tiến bộ định đánh cờ bạc bịp, nào biết đâu ông chủ mới là tay đại bịp trong cuộc cờ này. Giờ thì tại gia lão ấy được ăn được nói, được gói cất hòm rồi.
Ta bèn hỏi: Ông Chủ chơi cờ bịp thế lấy gì hóa giải? Tiểu Lão tử rít một hơi nicotin hiệu Vina Sài Gòn rồi bảo: Phàm là thứ bịp bợm ma mãnh thì dẫu có mưu cao kế hiểm cũng chẳng thể lâu bền. Huống chi giờ là lúc quốc khố Lừa trống trơn, sinh dân đói khổ. Tiền bên bờ ao kia há chả phải là cửa đó sao? Chỉ tiếc vì tâm loạn, trí đoản nên nhiều người bị biến thành quân xanh lúc nào chẳng rõ.
Học trò hỏi: Quân xanh ngoài việc làm mê mụ đầu óc người ta, khiến dương suy âm thịnh, cương thường đảo lộn thì còn có tác dụng gì nữa không. Tiểu Lão tử đáp: Chúng còn là thứ cho các ông chủ choảng nhau. Đó gọi là trong mưu kế ẩn tàng mưu kế, rối rắm mơ hồ điên loạn như thời bĩ cực.
Lại có học trò bảo: Nay đan sắp thành chi bằng chúng ta mỗi đứa một miếng đem đi ba bợp thiên hạ? Tiểu Lão Tử cười bảo: Đan nài đứa nào trong chi bộ chả biết toàn là đồ ba bớp, ích lợi mẹ gì. Chỉ có điều khi mò trai bắt hến, đốt lửa nhòm lò, đan đã thành trong bụng, trong dạ chi bộ cả gồi. Khác đéo gì sỏi thận đâu hả?
Nay ta tạm ngưng luyện cường dương xuân tình đan. Nhưng sở học bấy lâu các trò cũng nên phát huy tấn bộ, đem ra ngoài thi triển. Văn ôn, võ luyện có thế mới thành tài. Chờ ngày vui ta cùng hội ngộ.
Đám học trò nghe hết, lại được sư phụ động viên khuyến khích ai nấy mặt hớn hở chuẩn bị đao búa, đứa mang binh thư, sỏi thận xuống đường đong xiền. Hàn huynh bèn vẩy tay hát rằng:
Thế sự nhiễu nhương hề, ta về với vợ
Cơm ngon, canh cũng ngon hề bên vợ còn gì vui hơn
Nhiễu nhiễu hề xanh xanh đỏ đỏ
Cuộc cờ bày hề đánh một mình sao vui?
Rồi đó bỏ đi, lò luyện đan phút chốc chơ vơ lạnh ngắt.
Nguyên tác: Cờ sờ sờ
P/s: Chiện anh biên theo lời kể của cu Hàn, có thể đúng, có thể sai, cũng có thể chưa có bao giờ. Gọi là thay lời ai điếu, đọc log Hàn bây nay, trước khi lò đan hương tàn khói lạnh. ĐCM chi bộ thay cho lời chào thân ái.
Share this article :

+ nhận xét + 85 nhận xét

NôngDân
lúc 21:18 3 tháng 8, 2013

+ “Ông Chủ chơi cờ nhưng theo cái kiểu rất là bá đạo, quân xanh quân đỏ đều nắm bằng sạch.” Bình thường khi “Không chơi cờ thì không có chuyện thua cờ…” Nhưng để được thiên hạ khen là cao cờ, ông chủ không tiếc tiền chi cho “nhà cái”, và nuôi một lũ “Dư lợn Viên” vô công rồi nghề, và không quên lấy tiền tự tưởng cho mình đi “đóng gạch” liên tục khắp nơi. Thế là gia sản đã đến hồi đến hồi khánh kiệt, quốc khố trống trơn, sinh dân đói khổ.
+ Lừa quốc thiên đàng lúc này chia hai phe “bên ấy” với “bên mình” đổ lỗi cho nhau liên miên. Thi nhau nhảy lên diễn đàn, thằng thì vỗ ngực “Ông mày làm báo”, thằng chửi loạn lên “Mày thằng nham hiểm”, lột trần truồng nhau.

+ Lão Tử nói đến đây, các trong số học trò có đứa bảo rằng: “ Chơi cờ kiểu ấy; không tránh được, đầu chui ống cống”. Đứa khác lại khuyên rằng “Thầy hãy ẩn danh; tránh nạn kiếp này; chó càn cắn giậu “. Lão tử nghe xong, dái thọt mẹ nó lên cổ, Thế là có “Như một lời chia tay “ và dòng sông Hàn tạm thời ngừng chảy.

lúc 22:01 3 tháng 8, 2013

sâu xa ai hiểu sao kệ con mẹ. Cứ xuân tình dan cho thoải cái con gà mái...he..he...Con Hàn lo mà đong xiền, xấu trai mà xấu củ là con Dở nó bỏ đi ngay đế...ka...ka.Biên xa xa chính chị chính em cho nó lành, ai hiểu sao cũng được .Anh thích mày biên sử lắm lắm ,đọc cũng bồi bổ chút ít.Cái gì cũng có giá
của nó,sự chân thật là vĩnh cữu..
ak

lúc 23:00 3 tháng 8, 2013

anh vừa đưa bài viết nài cho thằng bạn rệu , đọc xong nó bảo: hay hay vải lồn, đéo hiểu cái củ cặt dề! Nó là chủ một DN cũng hơi bị hoành, mà đếu hiểu con cặt dề nói chi nhân dân quai hùng..hố...hố. Thế mới biết trong cộng đồng Lừa sự hiểu biết về nhân quyền là một điều xa xỉ. Bỏn chỉ biết đong xiền rồi ăn ngủ địt bọp thui,vì đã có Đảng nhà nước lo. Nên con Hàn cũng đừng quá thất vọng về các bằng hữu chi bộ,chẳng qua nhiều cá tính nên bến Sông Hàn mới bất hữu

lúc 23:06 3 tháng 8, 2013

wên...bât...hú..hehehe

lúc 23:22 3 tháng 8, 2013

Bài nài cu nào viết thế nhỉ? CSS???

lúc 23:27 3 tháng 8, 2013

Uầy,cứ tưởng mình khôn,ai dè ngu quá ông lợn. Đèo mẹ,dở hơi có khác.

Mãi mới nhận ra bản chất sự việc mà đáng lẽ phải thấy rõ từ cả tháng trước rồi mới phải. Cu nào viết bài nài thiệt đúng y những giề anh mới ngộ ga.

Hay.

lúc 05:16 4 tháng 8, 2013

Thật thì không khó để dự đoán ba cái chuyện tuyệt thực hàng tháng trời. Nhưng dụ cho nhân sỹ nhảy dựng lên cả lượt như vầy, anh cũng phục các anh quá xá. Đcm...

lúc 06:57 4 tháng 8, 2013

Trước đây tập 1 anh đã nối chiện vậy giờ tập 2 anh nối tiếp dẫu gằng cảnh chợ chiều đìu hiu đéo ai còn thiết xem, đcm:

Sau vụ sang bên kia ao chầu rìa đánh cờ thất bại ôm đầu máu lội về, ông chủ giận lắm. Ổng mất mặt, nịnh không xong, lội ao về trym ổng uống no nước tí chết đuối, sịp ổng bám đầy bèo hoa dâu. Ổng đập bàn cái rầm làm rơi cả cặp kính Tàu được tặng chuyến vừa rồi sang thăm Người Bạn Lớn. Tả hữu run lẩy bẩy. Ổng hét: Đcm nó, bắt hết quân xanh tống ngục. Vụ trưởng Vụ Tra Tấn bẩm: Dạ thưa Anh, quân xanh có 2 loại: loại xanh dương là chính quy ta trả lương 3 chiệu tháng, còn bọn xanh lá cây là tình nguyện quân, chính xác hơn là tình nguyện mà hổng bít mình đang tình nguyện. Zậy bắt ai ợ? Ông chủ hét: Đéo cần bít, miễn bắt thằng nào đó, cho chúng nó Learn a Lesson! cho chúng nó Pay a Price! Dứt lời tất thảy đều chết lặng kể cả ông vì sửng sốt trước trình tiếng Anh của ông thăng hoa đột ngột. Zậy đứa nào còn dám nói sang bên kia ao không thu được lợi ích giề?
Sáng hôm sau các phương tiện chiền thông đài báo, vô tiến chiền hình nhất loạt đưa tin ông chủ nổi giận. Loa phường mở mắt đã hết công suất băng ghi âm giọng ông: Bắt hết..ết..t..t!!!! ..Ịt con mẹ nó..ó..ó!!!! Dân chúng kinh hoảng. Bọn học trò nháo vào báo Tiểu lão tử Hàn. Hàn hốt hoảng bẩu: các ngươi nhìn xem ta là quân xanh hay quân đỏ? Ta thật cũng đéo bít nữa. Chúng bẩu: ngài mặc áo tím, quần nâu thì sao biết ợ. Có vị tân khách trong nhà nói: Sao ngài không đến yết kiến vị chân nhân cao quý đã gặp ngày xưa? Hàn vỗ đùi kêu khổ: Có thế mà ta hổng nghĩ ra, ôi chính ủy vị cứu tinh! Liền vội vã xỏ dép sai học trò đèo xe Wây Tàu đến gặp. Chính Ủy từ tốn mà rằng: Theo nguyên tắc hội họa, áo ngươi màu tím nguyên là màu cấp 2 do pha giữa đỏ cấp 1 và xanh dương cấp 1, quần ngươi màu nâu nguyên là màu cấp 3 do pha giữa đỏ cấp 1 với xanh lá cây cấp 2. Vậy ngươi có thể tự đưa ra kết luận mình thuộc quân màu gì. Hàn nghe xong kinh hoảng nghĩ mình dính cả 3 loại, không buồn cảm tạ, nhảy dựng lên phi ra cửa, dép văng cả vào đầu chính ủy, may mà ngài đề phòng đã đội mũ cối. Cứ thế chân không Hàn chạy thẳng miết không cần biết về phương nào. Từ ấy đến giờ chưa ai gặp lại tiên sinh. Phu nhân Hàn vưỡn kiên nhẫn đăng báo định kỳ để tìm trên mục Tìm Trẻ Lạc. Tiền đăng báo cộng đến giờ có thể tậu được vila và xế hộp.

(Chiện anh viết hổng ám chỉ gì, không nhất thiết có thực, cốt để mua vui chi bọ lần cuối trong không khí chia ly chảy nước của Bến hẹhẹ.. huhu..)

Nặc danh
lúc 08:42 4 tháng 8, 2013

Tổ sư bố nhà cô Ủy, anh đọc văn cô mà cười văng điếu thuốc. Cô gắng giữ đôi dép của cô Hàn mà làm kỷ niệm nhé. Cô Hàn cô ý chui Boongke rùi, search thế cặc nào được.
Mà anh hỏi khí không phải, cô Ủy đội mũ cối Quân nhu hay Khựa đấy, hehe.
Theo ngu ý của anh thì Bến bây giờ nói mẹ chuyện các món nhậu ở nước Nam ta, để lưu giữ vốn kiến thức ít ỏi trong những ngày nông nhàn này, phỏng có hay ko ạ ?
Ali33.

lúc 10:08 4 tháng 8, 2013

Khà khà, anh chảy cả nước mắt nước mũi với cô Ủi.

NôngDân
lúc 10:16 4 tháng 8, 2013

+ Phạm nhân ở trong tù, âm dương cách trở với bên ngoài, hai bên thực sự khó có thông tin cho nhau, nhất là các tù nhân dạng đặc biệt. Vì vậy Cù tuyệt thực do thị Hà loan tin, còn Cày tuyệt thực do thị Nga vợ phạm nhân Nguyễn Xuân Nghĩa gọi điện báo cho Dương Thị Tâm. Cả hai đều là chuyện của đàn bà, mà đám “nhân sĩ” thi nhau gào khóc, thế mới tài!.
+ Chỉ có hai khả năng xảy ra;
- Một là: “nhân sĩ” là những người rất nhẹ dạ cả tin, nên mới bị mắc lỡm, khổ thế đấy!.
- Hai là: Cũng chỉ là dạng “quân xanh, quân đỏ”, nhưng có chủ khác với lũ “dư luận viên”. Nếu vậy cũng chỉ là lũ muốn bám váy quyền lực để tồn tại, “ăn cơm chúa thì phải múa “ có thế thôi.
+ Cứ đứng giữa, thằng nào ngu là chửi, xúi chó cắn nhau, nhanh tay nhanh mắt, ẩn hiện kịm thời. Con Hàn cứ làm như vậy thì sợ đéo gì ?. Tạm biệt!!!.

lúc 10:17 4 tháng 8, 2013

hi hi ^^

lúc 10:32 4 tháng 8, 2013

Cô Gái Đồ Long
Tổng kết đề xuất, quyết định và nghị định từ các cấp, các bộ, các ban ngành, đoàn thể trong 4 quý; giữa cuối 2012 đến 6 tháng đầu năm 2013, tại VN:

1. Đóng thuế đẻ
2. Dạy tiếng Tàu trong trường tiểu học
3. Cấm doanh nghiệp vốn đầu tư từ Đài Loan treo cờ Đài Loan tại VN dưới mọi hình thức (công văn 2186/UBND-VX)
4. CMND ghi tên cha mẹ trong đó.
5. Thịt làm ra phải bán trong vòng 8 tiếng.
6. Cấm buôn vàng miếng, và sẽ cấm đến vàng trang sức.
7. Người chết phải chôn sau 48 tiếng.
8. Làm đập thủy điện tại Nam cát Tiên.
9. Xe phải “chính chủ”
10. Chó mèo phải “chính chủ”
11. Dừng dự án, chia nhỏ căn hộ để cứu bất động sản.
12. Chó mèo chết phải đăng ký “báo tử”.
13. Phải đăng ký tên thật khi lên internet.
14. Thu phí nhạc số.
15. Không tổng hợp bài của báo mạng lên FB.
16. Cấm uống rượu trong quá Karaoke (không cấm bia)
17. Đám cưới không quá 300 người
18. Đám ma không quá 7 vòng hoa
19. Xác chết quàn không được để trong nắp kính. (Sau đó chừng 1 tháng lại cho đi viếng mang vòng hoa, rắc vàng mã….)
20. Đóng thuế xe bảo trì đường bộ.
21. Niêm phong lồng gà chính chủ.
22. Dán tem rau, thịt, cá.
23. Cấm chửi nhau trên facebook, nhấn “like” sai bị phạt.
24. Con bất hiếu cha mẹ bị phạt 20tr.
25. Làm hàng giả bị phạt tối đa 100tr.
26. Bán hàng rong phải có giấy khám sức khỏe và chứng nhận tập huấn an toàn thực phẩm.
27. Cấm mua bán nhà đất, ô tô bằng tiền mặt.
28. Chỉ được đăng ký xe ở nơi thường trú.
29. Cấm nghe nhạc Asia hải ngoại.
30. Cấm trẻ dưới 5 tuổi học trường có vốn đầu tư nước ngoài. Trường nước ngoài tại VN chỉ được nhận 10% hs VN (tiểu học & THCS), 20% hs VN (trường phổ thông theo chương trình nước ngoài)
31. Có quota mới được nhập xe hơi.
32. Phạt tới 20 triệu nếu tiết lộ giới tính thai nhi
33. Xài điện quá ít cũng bị phạt.
34. Thu phí đọc thơ online
35. VFF ra ban tư vấn đạo đức
36. Giới tính công dân Quỳnh Trâm sẽ do thủ tướng quyết định
37. Không mua vàng dưới 1 lượng
38. Trúng tuyển đại học vẫn phải đi nghĩa vụ quân sự.
.....

lúc 10:32 4 tháng 8, 2013

39. Đánh thuế vàng
40. Trẻ dưới 10 tuổi và thương bệnh binh phải mua vé qua phà
41. Đi nước ngoài 2 năm bị xóa tên trong hộ khẩu
42. Bộ giáo dục cấm phát tán thông tin tiêu cực
43. Xe khách được gắn sao để phân định chất lượng.
44. Đánh thuế tiền tiết kiệm
45. Chửi cảnh sát bị phạt 5 triệu.
46. Phạt người đội mũ bảo hiểm dỏm.
47. Đấu thầu bán vàng để giảm giá
48. Thông tư 08/2013 BTC cấm ký chứng từ bằng bút mực đen (!)
49. CA được phép bắn người cản trở thi hành công vụ
50. Ngoại tình bị phạt 1 triệu đồng.
51. Xe máy 2 bánh phải có giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.
52. Phạt tiền giáo viên không đạt chuẩn.
53. “Quyền công dân có thể bị giới hạn..” (dự thảo hiến pháp 2013)
54. “Khiếu kiện nhiều lần phải đặt cọc”
55. Dự thảo luật thi đua khen thưởng bổ sung hàng loạt các danh hiệu mới: nhà khoa học nhân dân, nhà khoa học ưu tú, và đặc biệt, danh hiệu “Danh Nhân”
56. Chở trẻ đi xe máy phải kèm giấy khai sinh
57. Trang bị iPad cho cảnh sát giao thông
58. Nói xúc phạm người sinh con 1 bề (toàn trai hay toàn gái) bị phạt 1 triệu đồng
59. Nhà ở thương mại được giảm diện tích xuống 25m2
60. Phải xin tạm vắng trước khi đăng ký tạm trú
61. Phạt ngoại tình tăng 5 triệu.
62. Phạt rồi bỏ phạt kết hôn đồng giới
63. Phạt tội mạo danh người khác trên facebook
64. Luật hóa cho phép chạy chức, chạy quyền (PGS.TS Nguyễn Hữu Tri)
65. Đề nghị “còn trinh tiết mới được thi hoa hậu”.
66. Đề xuất cấm bán rượu bia sau 22h.
67. Học sinh muốn học thêm phải làm đơn
68. Trẻ sơ sinh phải có mã số thuế.
69. Tết 2014 được đốt pháo không nổ (?)
70. Muốn chống tiêu cực thi cử phải đăng ký trước.
71. Phạt tiền nếu không mặc quần áo lót nơi đông người.
72. Nói tục nơi công cộng phạt 200 ngàn đồng.
73. Cấm xây nhà nhại kiến trúc cổ điển Pháp.
74. Thay đổi lời quốc ca.
75. Dán tem đồ uống, kể cả bia.
76. Doanh nghiệp có 10 lạo động trở lên phải tổ chức hội nghị lao động hàng năm.
77. Ưu tiên 2 điểm thi đại học cho bà mẹ VN anh hùng (hoạt động CM từ trước 1-1-1945) (ngày 10-7-2013)
78. Phụ nữ 33 tuổi trờ lên không được phép mang thai
79. Chống chì chiết vợ bị phạt.
80. Chồng kiểm soát tiền vợ sẽ bị phạt.
81. Trang bị Ipad cho đại biểu HĐND tại Sóc Trăng.
82. Có con ngoài giá thú phải xin phép lãnh đạo. (Trà Vinh)
83. Dọa “ngáo ộp” con nít bị phạt 2 triệu đồng
84. Sinh hoạt tình dục với vợ/chồng mà không được đồng ý, phạt 100k đến 1 triệu đồng
85. Hạn chế các thành viên trong gia đình không cho đi đái/ỉa, phạt 1,5tr – 2tr
....

@Nguồn: giang hồ, có bổ sung và edit ;-D

Nặc danh
lúc 10:41 4 tháng 8, 2013

Há há há... đọc chiện cô Ủy cười rơi cả răng giả

lúc 11:49 4 tháng 8, 2013

anh cười ra nhoe nhoet cả quần với cô Quỹ ..ha...ha...ha. từ đó dấu tích của Hàn tiên sinh còn lại chỉ là đôi dep rach...hi..hi vì thế sau này trên giang hồ chỉ gọi quân trắng hoặc là quân đen trắng cho no lành

buồi dái
lúc 12:15 4 tháng 8, 2013

Con Nông dân phát biểu ngu nhể, đứng giữa để hai bên nó vả cho gẫy răng à. Một là theo dân chủ, dân chủ quân xanh cũng chả sao cả, đông quá đéo vả hết được, hai là theo bê mà làm thằng cầm dái cho chúng nó đái chia nhau tài nguyên thiên nhiên đất nước. Thỉnh thoảng đớp được phát miếng xương cũng ấm vợ con, lại có quyền đi cắn dân, cũng gọi là tầng lớp trung lưu giầu có tuy có hơi nhục phải đi sủa bậy một chút

Buồi chính chủ
lúc 12:35 4 tháng 8, 2013

Khó là làm sao để tránh cực đoan các con mặt lồn ạ.
Địt mẹ, chỉ vì sợ vả mà thấy phe mình sai cũng phải vỗ tay thì chỉ đáng úp mặt vào lồn trâu.

lúc 18:31 4 tháng 8, 2013

Địt mẹ nó ! Thế kỷ 21 rồi đéo dại theo phe nào hết.
Bọn dân chủ cực đoan Sam Chi Dien...hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để úp thúng cứt ngựa vào đầu.
Chính phủ ngu và tham cũng cần được quan tâm cho ăn phân bò đều đặn.
là dân đen, chúng ta cần phát huy hiệu quả quyền chửi bới, đe dọa mồm.
Chửi người và bị chửi lại , là một chuyện bình thường và cần thiết như cơm ăn, áo mặc , địt nhau...
DLV, đảng viên CS , dân chủ cực đoan , trí thức đầu lồn , cave , trộm cắp... đều có quyền nổ ngang nhau . Đéo được cấm !
Cu Hàn lồn bỏ bến thì có con Hán , Hạn , Hàng , Háng... lo buồi gì.
Coi cu Hàn lồn như cây đa cây đề , chỉ khiến mọi mũi tên đều ngắm vào.
Hàn lồn là cái đinh mục ! đéo có nó , chi bộ vẫn chửi nhau, chửi người , chửi bò , chửi bê.... Hố hố.

buồi hàng hiệu
lúc 19:29 4 tháng 8, 2013

Chi Diện về mặt cơ bản chưa làm điều gì sai cả, có thể coi là Phan Chu Trinh thế kỷ 21. Có thể tôn là nhà dân chủ chân chính.
Còn sách lược của Bê là chia để trị, ngu dân để trị, nên tung rất nhiều blogger đánh võng cả hai chiều coi như là nhà dân chủ đích thực nhưng rất tích cực tham gia chửi phe này, đấu tố phe kia, thật ra là bọn mặt lồn. Thà im mẹ đi cho đỡ ngu dân. Huy động cả hệ thống vào cuộc có mỗi bài trên BBC là đủ để cho dân nó đéo tin thằng buồi dái nào tự cho mình là dân chủ buồi chính chủ
Mấy thằng buồi dái úp mặt vào buồi của Bê để kiếm chút cháo lấy uy chó cạy chủ tự vấn lương tâm đê

lúc 20:36 4 tháng 8, 2013

He..he. Mấy con buồi này tên na ná như là mấy em hót gơ,giống đại ca 5lét bao cao su. Ây..dà.. đây là tuyệt chiêu học được của Bê chơi quân đỏ quân xanh đéo biết đâu mà lần ,quả là cao thủ võ lâm...ta khen

lúc 21:08 4 tháng 8, 2013

Địt con mẹ lũ bò ! Cứ chống lại bê thì mặc nhiên được coi là dân chủ à ? Với lão phu thì bọn chúng , Chi Dien là lũ nổi loạn, phá bĩnh và cũng hứa hẹn tương lai trở thành một đám độc tài, cực đoan.
Bọn chúng chỉ có thể đại dịên cho chính bản thân và mấy đệ tử phản phúc mà thôi.
Đéo tin thì ra đường hỏi bất cứ ai , xem họ có biết Sam Chi Dien là cái thứ gì ? Có buồi biết !
Chỉ dựa vào lần đi đưa quà cứu trợ lũ , cùng mấy cuộc tranh chấp đất đai , biểu tình lậu chống Khưạ , viết dăm ba bài nhăng nhít ...Thế là xong , đã đủ uy tín làm nhà dân chủ. Hài hước thật !
Ai muốn chửi , nói thế nào cũng được , luôn hoan nghênh , chào đón . Các dân chủ phải tôn trọng , lắng nghe và đối dịên.
Chính quyền hiện nay có sổ đỏ , quốc tế công nhận , vậy những kẻ chống lại và đòi phá bỏ nó đáng gọi là gì ? Gọi là nhà dân chủ đáng kính ? Thưa các bò !
Trước đây , CS cướp chính quyền . Bây giờ , mấy dân chủ cũng đang tính cướp lại. Vậy hai kẻ cướp giật khác nhau chỗ nào ? Có tỷ cách lý giải , nhưng với lão phu thì chúng khốn nạn như nhau.

Nặc danh
lúc 21:36 4 tháng 8, 2013

con vannguyen nài xứng đáng là con bò to nhất, ngu nhất. Nổ chả có tí đéo gì lập luận, lôm côm vớ vẩn hết sức

buồi đang cương
lúc 22:18 4 tháng 8, 2013

qua vụ sang bờ ao chầu rìa đánh cờ và vụ Cù tuyệt thực bỗng thấy sáng lòa ai là quân xanh ai là quân đỏ thế mới phục cái tài Bê dùng người há há..... Nhẽ thiên hạ thiếu mẹ hết người, bọn có tí chữ thì chán nản đéo thèm bày mưu tính kế gì nữa

Nặc danh
lúc 22:21 4 tháng 8, 2013

Trước tiên, Anh tặng một đạp cho con bò van Vannguyen cho nó lộn cổ vầu chuồng lợn vì cái tội lải nhải như cặt, nói như con Dư Lợn Viên ngu đần, vì trước kia thấy nó có ngu thế đâu ? Nhưng thui kệ mẹ nó.
Địt con mẹ, Anh kể tiếp chiện của con chính ủy nhá:

Con Hàn lồn chỉ còn mang một chiếc dép râu ( chiếc kia thì văng móc mẹ vầu tai con chính ủy ), Hàn lồn chạy miết chạy miết, đến quá ngọ mới dám quay đầu nhìn lại thì thấy chung quanh toàn núi với rừng, vừa đói vừa khát, Hàn lồn chúi đầu xuống một vũng trâu đầm, mần một bụng no cành hông rùi nằm phơi dái thở dốc. Bỗng nghe một tiếng nổ lớn "rầm" như tiếng sét, Hàn lồn điếng cả người, đái cả ra quần, hai dái chỉ còn bằng hai hạt đỗ, chim thì teo lại như trái ớt hiểm, tưởng bê truy sát đến nơi, liền ngồi bật dậy định chạy tiếp thì có tiếng cười lớn: Ha ha ha.... Độc cô cửu kiếm Phong Thanh Dương đây, Hàn lồn đấy phỏng??? Sao ngươi mò đến chốn này hả??? Thưa tiên sinh, tại hạ muốn biết chắc tại hạ là quân xanh hay quân đỏ, chính xác là màu gì nhưng con chính ủy thì bẩu lộn xộn cả ba màu, vãi cả cứt nên tại hạ mới quăng dép râu chạy đến nơi này. Mong được chỉ giáo! Độc cô cửu kiếm Phong Thanh Dương cười ha hả: Ngươi mà quân Xanh với quân đỏ cái cức, ngươi như thằng đẽo cày giữa phố, dân chủ cũng có mà dân chửi cũng được, loằng ngoằng như cặt ngựa, à mà ta thấy ngươi nửa đỏ nửa vàng thì có, túm lại ngươi thì quần đỏ áo vàng... há há há... Hàn lồn nghe nói vàng vàng đỏ đỏ, dái giật thột, nhìn lại thì thấy đúng thật, vì bỏ chạy hơn nửa ngày trời, bụi đất bám đầy người nên quần áo lấm lem nửa vàng nửa đỏ. Thấy điềm trời ám chỉ, hoảng quá cũng quên mẹ cảm tạ Độc cô cửu kiếm Phong Thanh Dương, phi luôn một phát dép râu bay một nơi quần đùi bay một nẻo, cứ thế cắm đầu chạy miết chạy miết về phương trời vô định như bê cắm đầu phi về thiên đường cộng sản.
PTD!

Không màu
lúc 22:39 4 tháng 8, 2013

Bọn tung hô Cù, Cày tiệt thực giờ mới thấy nhục như con cẩu.
Bọn dư luận viên bây giờ đang giễu đểu các nhà dân chủ kìa.
Bài học rút ra: Đéo phải theo đuôi bọn mả mẹ nào cả.

buồi Lừa
lúc 23:33 4 tháng 8, 2013

bọn dựng clip đểu để tuyên truyền giờ mới thấy nhục như con cẩu, chắc bị cắt lương trừ lương cả loạt. Đến khổ vì nhân dân cần lao càng ngày càng đéo tin vào cái gì được tuyên truyền, chỉ đọc blog và fb. Bọn tư bản thì thằng nào nhắc tới cũng lắc đầu ngán ngẩm. Chỉ mấy thằng dư lợn viên mới lớn mới tin. Đám Dư luận viên này sỡ dĩ ko thể nào tiếp nhận được sự văn minh tiến bộ của dân chủ vì bọn chúng đã bị tẩy não và nhồi nhét quá nhiều. Bọn chúng cứ tưởng làm công việc DLV cũng sẽ được ghi công như những người có công với cách mạng hihi nếu vậy thì bọn chúng đang sống trong lầm tưởng quá lớn. Dù sao vẫn có lời khen vì lòng trung thành của DLV đành cho đảng

lúc 23:49 4 tháng 8, 2013

Chuyện con bò Dương kể nghe như lồn, đéo có tí sáng tạo nào cả . Đéo phải tại ngươi chửi lão mà lão chê ngươi đâu.
Con Uỷ nó bảo Hàn lồn mặc hai mầu thì ngươi phải ỉa ra cái gì khác ví như đi giầy gỗ , đội mũ cối , tay cầm ảnh bác , tay thì cờ vàng , mình săm vằn vện..dở ông dở thằng , điên điên khùng khùng. Thì mới lạ và hay.
Địt mẹ nó ! Hai tháng bế quan lão phu ngộ ra nhiều điều, tu vi đã vượt qua giới hạn , đạt tới mức lư hỏa thuần thanh , đăng phong tạo cực. PTD bây giờ khác đéo gì gà con.
giang hồ chỉ đứng chân núi , bên cạnh là kho sách cũ và mơ về cuốn bí kíp dân chủ đồ phổ có xuất xứ cờ hoa , bên kia bờ đại dương.
Cũng đã có kẻ bán mạng tìm được cuốn phổ đồ ấy đưa về Lừa quốc tu luyện , hòng mơ ngày đồ bá , khuynh thành đoạt quốc. Không rõ vì sao , kẻ luyện mãi không thành , kẻ thì tẩu hỏa nhập ma , nhẹ là liệt giường nặng tất nhiên mất mạng. Nghe nói có kẻ còn bị bộ hình giáng tội đày đi biệt xứ , vợ con nheo nhóc , than oán đầy trời.
Ở xứ Thanh , có kẻ túc nho họ Hàn , tục gọi Hàn lồn . mình cao mét mốt , mặt ngựa răng vẩu , tai dơi chán hói , ưa nịnh , tham lam. Ngày thì làm thủ thư sai vặt trong huyện đường , tối về chuyên viết thuê thư nặc danh ,đơn kiện .
Lúc này cuối hạ đầu thu , triều đình hạ chỉ truy bắt người luyện võ cấm, chính là dân chủ đồ phổ....

Nặc danh
lúc 07:40 5 tháng 8, 2013

Sáng tạo sáng tạo cái đầu mày! Địt con mẹ, 100% vì bị Anh đạp vào chuồng lợn nên con Vannguyen đút lựu đạn vầu đít Anh, nhưng thui Anh tha, Anh kể chiện cu Hàn bụm lồn chạy để chọc lét chơi, chi bộ cười chơi cũng được, không thì ngồi yên, Anh đâu cần khen hay, Anh giải trí thui... Địt con mẹ, con Vannguyen còn "định hướng" kể chiện cho Anh hả?? Anh lại đạp cho cái nữa văng vầu chuồng nợn giờ, nhưng thui, ngươi cũng nên tập kể chiện thử xem nầu, ngồi đó bắt chước bọn DLV cứ chọc với ngoáy.
Con chính ủy uống ngụm nác rùi kể tiếp thử xem nầu, con Vannguyen ngồi yên đấy nhá, cứ ngoạc mồm là Anh vả cho toạc mõm. Há há há....!!! Anh đi đây PTD!

lúc 08:58 5 tháng 8, 2013

cô Chính kể hay hay là sao lại xóa ? Chuyện kể phải luyện đựơc thuốc cường dương nhá

lúc 09:02 5 tháng 8, 2013

Thôi anh đành thân chinh kể tiếp chiện của mình vậy chứ cu Dương nối chiện như vừa rồi thà giết anh đi còn hơn, may con vannguyen nó chưa nhét lựu đạn vào mồm cu đới. Mà đm cu nào đọc phần nài thì phải xem phần trên của anh trước, không có đéo hỉu lại ngạc mồm ra kêu:

(Tiếp theo)
Sau khi Tiểu Lão Tử Hàn xẹt ra khỏi nhà Chính Ủy như một viên đạn phọt ra khỏi nòng pháo và mất hút con mẹ hàng lươn, thiên hạ đồn rầm trời là xứ Lừa có thiên tài điền kinh mới xuất hiện. Mấy ông hưu trí ngồi hóng mát ở phố hôm ấy dụi mắt hỏi nhau xem phải chăng có người vừa chạy qua hay là mình hoa mắt? Tốc độ này chỉ có thể sánh với Tôn Sĩ Nghị vượt cầu phao sông Hồng khi bị Huệ Nguyễn đuổi sát đít chứ mấy thằng vô địch O-lym-pic đã là cái đinh dỉ gì?
Ở một vùng núi cao hẻo lánh giữa biên giới 3 nước dân bản xứ xì xào về một nhân vật mới xuất hiện. Trong nhà y có 2 chiếc xe máy phân khối lớn quay đầu ra cửa trước và cửa sau, lúc nào cũng trong trạng thái nổ máy phình phình, cài số sẵn, chỉ cần vê ga là vọt. Giọng y rõ là người vùng Thanh Nghệ không sai, nước da giữa mùa đông mà tưởng như vừa đi tắm nắng ở biển về, bộ nhai hàng tiền đạo nhô ra hơi quá đà 1 chút, giữa hè 40 độ vẫn khăn quấn kín mặt như A-ra-Phát. Ấy thế nhưng lại đi chân đất mà không có dép. Người này thường vừa đi vừa lẩm bẩm, đôi khi cười tủm 1 mình, tay chém vù vù vào không khí thi thoảng trúng đánh bộp vào 1 con ruồi vô phúc nào đó, mắt đảo như rang lạc sang 2 bên đề phòng. Lén nghe y nói thì thấy hay nhắc đến những từ như "dân chủ, nhân sĩ trí thức, Bê" lẫn với một số từ khó hiểu như "đầu lâu lõ đít, mặt lìn trao, lũ bú zù..." Y cực mê tám về Huệ Nguyễn, Ánh Nguyễn dưng bọn lõ đít ở bản heo hút này chịu chết đéo biết những người ấy là ai. Già làng ở bản hỏi: A thế Huệ Nguyễn là cái cán bộ nào ở huyện mà giỏi thế? Ui lại còn Ánh Nguyễn nữa, nhờ ơn cái chính phủ cho học cái chữ mà hôm nay huyện có nhiều người tài nhể?

(thở cái đã.. nhọc nhọc là. Mà đm dài quá đéo ai hơi đâu đọc)

lúc 13:27 5 tháng 8, 2013

Nghe tin ấy , Hàn lồn sợ lắm liền họp môn khách trong trướng nghị kế thoát thân. Nhiều kẻ hiến kế , nhưng vẫn không cách vẹn toàn , Hàn càng sợ ! lúc ấy có kẻ từ đám quần hùng bước ra , người cao mét sáu , da đen , trên má có vết sẹo dài , dù trời nóng 39 độ y vẫn mặc cái áo đại cán Tôn Trung Sơn. người này xuất thân đàng ngoài , họ Chính tên Uỷ ngoại hiệu Uỷ bò , võ công cũng hàng nhất lưu , tính tình cổ quái kiêu ngạo. Uỷ nói. ...

lúc 17:43 5 tháng 8, 2013

Mịa, anh ngợm ra dân chủ nó khác liền. Vắng lãnh tụ nhân tài ra cả đống đây nài !?

lúc 00:01 6 tháng 8, 2013

Uỷ nói : Túc hạ chỉ có quyển hai , bộ dân chủ phổ . tự luyện võ công , không bái sư nhập môn , đương nhiên ngoài dịên truy bắt . Nhưng thật giả khó phân , tẩu vi thượng sách.
Hàn rằng : Cơ nghiệp bao năm tạo dựng , một ngày đốt sạch , chẳng tiếc lắm ru !
Uỷ than : Xưa Hàn tín chui đít hàng thịt làm nghiệp bá vương . Câu Tiễn nếm phân , diệt Ngô. Nay túc hạ chỉ trốn mấy ngày mà giữ được sơn trang , môn hộ .
Hàn nghe vậy toan bước ra cửa . Uỷ nói. ..

lúc 01:03 6 tháng 8, 2013

Bọn mặt lìn tuyền diềm hàng anh là sao hả?

lúc 02:51 6 tháng 8, 2013

Uỷ nói: Mỗ có đạo bùa tặng túc hạ . Nói xong , liền lấy trong ngực ra mẩu giấy gấp tư , bé bằng quân cờ , ướt đẫm mồ hôi nách . Đưa cho Hàn rồi nói : Túc hạ ngậm cái này trong miệng , đi về hướng tây bắc đông nam , tới nơi sơn cùng thủy tận thì mở ra xem , ắt sinh diệu kế.
Hàn mừng lắm , toan cho vào mồm thì có tiếng cười vang lên , tuy nhỏ nhưng đèn nến , bàn ghế đều rung lên bần bật , chứng tỏ kẻ đó nội lực vô cùng hùng hậu , quần hùng thầm kinh hãi . Bước ra là gã trẻ tuổi , tóc nửa vàng nửa đen , mặt trắng , môi đỏ , quần áo trắng toát . Tay cầm chiếc quạt Vân đình , có bài thơ Ngục trung nhật ký do chính tay Tiên đế thủ bút , giá trị liên thành , độc nhất vô nhị.
Người này họ Đại tên Cùn xuất thân bí hiểm , giang hồ gọi y là Cùn Té , y võ công không cao , nhưng kinh công thì độc bộ vô địch , do vậy y có thể trát bùn lên mặt bất cứ ai , dù kẻ đó là cao thủ tột đỉnh cũng không tránh nổi và bắt được y . Ngoài ra , y còn có biệt tài Cách Không Đoán Vật , là chỗ nhờ cậy của đám lô đề cá độ , được lòng của cả các cao thủ , lưỡng đạo hắc bạch .
Nhìn thấy Cùn Té , ánh mắt Uỷ bò loé tia sát cơ . Cùn nhận thấy , nhưng vẫn cười và nói :

lúc 04:51 6 tháng 8, 2013

Cùn nói : Tại hạ biết trong đó viết năm chữ , hé hé . Uỷ bò nghe xong , mặt đang đen chuyển sang trắng , quai hàm bạnh ra , vai áo phồng lên , tiếng xương nổ lách tách . Quả nhiên nội lực đã vận đến mười thành , sát khí bao trùm mấy trượng. Cùn Té mặt không biến sắc , cười ba tiếng , quay người đi ra cửa . Tuy nhiên , sau lưng y vẫn có làn khói xanh bốc ra từ đít , chứng tỏ cũng đang tập trung toàn bộ nội lực cho cú phi thân đằng vân giá vũ , sao xa điện xẹt .
Quần hùng có kẻ tò mò , nói : Năm chữ đó là gì ? Cùn cười ha hả̉ , tiếng cười ấy làm cho các vì kèo , cột đỡ trong trướng kêu lên kèn kẹt , vài chỗ mái ngói không chịu được rơi xuống như mưa , quần hùng la ó inh ỏi. Rồi Cùn nói : đó là. ...

Nặc danh
lúc 04:59 6 tháng 8, 2013

chiện con vannguyen mồm lồn hơn buồi gì con Dương vật mà chê nó, nhạt vãi

Lê văn Tám
lúc 05:35 6 tháng 8, 2013

anh lạy con bò Văn nguyên đấy, mày có thôi tra tấn các anh bằng kể chiện vô diên không? mẹ nhạt như nước ốc, đổ thêm tấn muối vào

lúc 08:23 6 tháng 8, 2013

dm cô vannguyen , cô ủy và mấy cô kể chiện sặc mùi kím hiệp Khựa duyên duyên là. anh khen. dm các cô ^^

lúc 09:00 6 tháng 8, 2013

nhạt nhẽo quá,thêm một ít gia vị vào, không thì xin con Hàn lìn một ít chao đổ vào cho có mùi thum thủm cho bớt nhạt dần đi nào ...hề hề. Bảo Cu Tý kể chuyện tiếp chắc rằng se co cường duong

Lê Thị Huyền Anh
lúc 09:12 6 tháng 8, 2013

con bò vannguyen chép chuyện chưởng 3 xu nhạt thếch, thà cứ hố hố đi cho chị nhờ

Nặc danh
lúc 12:30 6 tháng 8, 2013

Đéo Đề.

Cô Bò nói với anh Trâu
Địt cụ thằng Chó vầu lóc mìn em
Xong rồi nó cứ lèm bèm
Hàng mài như cặc bố hem trả tiền
Em thật điên quá là điên
Định biên bài chửi nó liền sủa ngai
Rằng mài, thấp cẳng bé lìn
Ho he một phát bố bin vỡ mồm
Phận Bò chẳng khác chì nhôm
Nên iem nuốt hận lồm cồm bò đi
Thế mà nó vẫn xông phi
Cho iem một đá thôi thì tím mông
Chị Lừa vừa đến chưa thông
Like ngay một phát rùi cồng như sau
Mả cha lũ Cẩu tham màu
Cậy đàn chó đói lấn sâu lìn pà
Mụ Gà quang quác tham gia
Đụyt mịa thằng Chó có ngày biết tai
Cậu Nghé chưa biết dở hai
Chỉ nghe tên Chó là lao ngai vầu
Lúc đầu cậu cũng lặng im
Sau rùi hắn hét điếc chym cả bầy
Rằng lịt cả họ nhà Cầy
Mầy mà lấn tới bố xơi cả đàn
Cô Hàn gặp lúc ngang qua
Nhảy vào phân giải như là bí thơ
Bọn bỏn nghe cứ lơ mơ
Chả hiểu buồi gì cút mịa mài đi
Cô Hàn nhấm nhẳng nhâm nhi
Thả từng câu chữ như chì ném ao
Bọn bỏn hóng hớt lao nhao
Bàn đi tán lại cào cào dính phân
Nào là dân khí dân sinh
Cộng thêm dân trí khai tinh đầu buồi
….
Mệt cụ nó rùi, tạm thời zí cặc vào biên, mần tửu đã.
Zúng zái chi bộ và cô Hàn vào nước sôi phát thay cho lời chào.
Ali33.

lúc 12:39 6 tháng 8, 2013

Địt mẹ lũ bò ! Lão phu và các người quả là lệch nhau về duy thẩm văn , nên lũ bò đọc thấy nhạt , như buồi và quá nhiều từ ngữ mà lão tin là các bò đéo hiểu .
Truyện chưởng thực sự là món ăn tinh thần đéo thể thiếu của những năm 6x , 7x , và đầu 8x . Ngay cả cha mẹ nhiều con bò ở đây ngày trước đây cũng đéo có điều kiện mà sờ nắn cuốn sách đó đâu. Thời thế mỗi lúc mỗi khác , tất nhiên bây giờ là 3 xu như con mặt lồn Huyền Anh vừa sủa.
Lão phu lo bến này vắng chủ sẽ đèn không , bếp lạnh . nên cố ỉa non đái ép cho ra tí cứt hầu mấy con mặt lồn , mõm bò . Dù biết đéo bằng ai nhưng cứ nói , sợ cái đầu buồi . Bản lĩnh bằng trời mới dám khoe cái dốt , hiểu chửa lũ bò .
Có lời khen lũ bò non đã chửi lão phu . Khen thật , đéo đểu ! Hố hố .

lúc 15:38 6 tháng 8, 2013

Dcm,chi bộ lõ đít. Cứ nhao nhao nhặng xị cả lên.

Ván cờ chưa kết thúc đâu các con bò ợ. Dành hơi mà coi. Hãy chờ đới,chờ đới. Hớ hớ.

lúc 20:19 6 tháng 8, 2013

@van Vannguyen
Kệ mẹ chi bộ la ó, anh vẫn thích truyện chưởng bộ của cô. Kể tiếp... !?

Nặc danh
lúc 20:51 6 tháng 8, 2013

chưởng viết thế như đầu buồi, con Van cãi gì nữa

Bựa viên
lúc 23:05 6 tháng 8, 2013

ĐM sai lầm lớn nhất của con lãnh tụ và 1 số con bò ở đây là uýnh giá rất thấp , thậm chí coi thường ga mẹt đối với phe đối lập hiện nay ( Anh đẽo thích gọi nhân xỹ Chí ngủ, gọi đối lập nó hoành hơn) . ĐM, các cô có thể đéo thích cách họ mần dưng Anh cá nhân thấy bọn bỏn khá lợi hại. 1 dúm người cùng Vũ đoàn nước ngoài múa yểm trợ qua 2 vụ " tiệt thực" cũng làm cho ông bê đau đầu lâu ga phết. Mịe vãi dắm với trình nâng bi (?)khi cô Hàn so sánh sự tiệt đỉnh thông manh của bê với dúm người đó và chi Bộ.
......

css
lúc 00:47 7 tháng 8, 2013

Cái đcm con Bưạ ngu một cách khó chịu. Mắt nhìn đúng đc một mẩu

lúc 02:46 7 tháng 8, 2013

Ô ! Địt con mẹ thằng mù Nặc danh 20:15 , phát biểu rất hồn nhiên . Theo thằng mù thì thế nào mới là hay ? Trong kho chưởng ngươi thích tác giả nào ? Nhân vật ngưỡng mộ của là ai ? Nếu đéo trả lời nổi thì dựa vào cái lông lồn gì để nhận xét ? Đồ con bò ! Hố hố .

Lê Thị Huyền Anh
lúc 02:57 7 tháng 8, 2013

đấy con bò van hố hố dư lày chị thấy ưng hơn kể chiện như máu lồn

lúc 03:05 7 tháng 8, 2013

Địt mẹ mấy con bò non làm lão phu mất hứng , chuyện lão định kể sẽ đề cập đến tất cả các bựa ở bến sông nhà Hàn lồn , kể cả đám nặc danh hèn hạ .
Nhưng nay dí lồn vào biên nữa, coi như có chút trọng thị , ưu ái đám bò non . Địt mẹ lũ bò non ! Hố hố .

lúc 03:31 7 tháng 8, 2013

Con dở tiền mãn kinh Hồng Anh cũng hiểu lơ mơ về lối hành văn truyện chưởng , chỉ được cái húng , thích đái đứng , lắm mồm kiểu con mẹ hàng thịt .
Nếu dùng văn cổ thì phải cô đọng từ ngữ , tái sử dụng các từ người xưa hay dùng , đa nghĩa mập mờ . Sự kiện , nhân vật ngày nay nhưng dùng ngôn ngữ , lối văn xưa diễn tả nó , làm câu chuyện trở nên kỳ khôi lạ lẫm .
Lão phu cũng cố giữ nguyên kiểu văn cổ để viết , đương nhiên như lồn , đéo hợp nhãn (mắt) lũ bò .
Riêng cá nhân , lão phu thích cái tính yêu ghét rõ ràng của mấy bò non bến này . Đái vào đầu lũ bò non ! Hố hố.

Lê Thị Huyền Anh
lúc 03:55 7 tháng 8, 2013

Chị lạ lồn gì văn chưởng với cả kiếm hiệp, ai chả biết con bò kết hợp tân cổ giao diên, nhưng nó thành ép diên rồi vô diên như lồn hậu mãn kinh í. Chứ có phải đéo hỉu kiểu hành văn máu lồn ấy đâu

lúc 09:13 7 tháng 8, 2013

à mà chị nhắn con bò Van chị là Huyền Anh chứ đéo phải Hồng Anh nhé, mới có thế mà đã lẫn thì viết chiện thế lồn nào được, đm đứa nào tên là Hồng Anh! hà hà chị phải chửi phát thế cho đã

lúc 09:53 7 tháng 8, 2013

ơ..cái địt cụ con bò già vannguyen, anh bảo cô thêm gia vị cho đỡ nhạt rồi luyện cương dương cho nó máo,sau đó vươn nòng lên bắn tinh vào đầu bọn Bê,vào mõm bọn dlv,rồi trây trét tinh trùng vô mặt bọn dân chủ lõ đít,chứ địt cm ai bảo nghỉ biên . Xong rồi gạch đá tứ phía bay vèo vèo ,bến nài vui như hội đcmtmt. Thằng lồn lãnh tụ nổi tiếng là nhờ ai cũng ghét nó như đống cứt chó hôhô. Vậy mà tuyệt chiêu của nó ai luyện thành công cũng,cụ thể là em Tưng lò tôn ..he..he.

lúc 09:59 7 tháng 8, 2013

biên kiếm hiệp tiếp đi bò già, đã bựa phải mặt dày,tự ái máo lồn..hố..hố

lúc 12:34 7 tháng 8, 2013

đeo mẹ con Tưng tứng quyền anh hàng nhái có chiem kia! anh chưa kịp công cái mài xóa bỏ rồi. Màý muốn nổi tiếng như con Tưng thật à ? thì cứ việc họ hàng xoc hết cả cm no len di,chiêm buom cat lon phơi bày ra,roi tuyên bố cho giật mạnh vào. Làm sao mà con chó nhìn thấy mài no cũng ghét là mài thành công ...há ha.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:12 7 tháng 8, 2013

Đơn giản sông luôn chảy!
Con Hàn lồn thật nhiều điều mâu thuẫn.
Đơn giản sông luôn chảy vẫn còn treo rõ hoành mà chí khí của mày đã rệu rã rồi.
Bố mày không trách mày nhưng thấy hơi buồn cho mày. Con đường của những ai yêu dân chủ và tự do là rất gian nan và không phải là chuyện của 1-2 ngày.
Mày ra trang này dẫu đã là 18 tháng thì cũng như một thoáng mà thôi.
Tư duy của mày rất khá và tiệm cận về tư duy dân chủ của mày đã đúng hướng nhưng mày bỏ cuộc nửa chừng quả là điều đáng tiếc. Trượng phu trong đời gặp khó khăn là lẽ thường. Mày thấy gian nan mà buông tay sớm thì khí hơi tầm thường. Như vậy chưa xứng tầm lãnh tụ được. Những gì mày đang chuyền hướng và buông xuôi là một tội vì mày đang làm bao nhiêu nhiệt huyết của bao người tan theo mây khói, nhất là mấy bạn trẻ.
Bố mày cũng ngạc nhiên cho đám bựa đồng thanh a dua theo con Hàn lồn chuyển hướng bến này theo hướng lá cải, nhí nhố làm vui.
Trong đám lâu nhâu nhiều con rất khá vậy mà chỉ trong chốc lát cùng nhau xuôi tay đầu hàng thật uổng công lâu nay bố mày coi lũ chúng mày cùng hạng.
Thôi thì lũ chúng mày cứ vui thú dâm dật tầm thường để bố mày xuất chiêu, con Hàn lồn xuống xề thì bố mày phải hy sinh chuyện vật xiền để lo chuyện quốc dân đại sự vậy. Sắp tới bố mày sẽ làm xao động diễn đàn và lũ chúng mày sẽ thấy bố mày hoàn toàn khác hẳn lũ hèn nhát chúng mày. Khác hẳn đám bựa a dua bầy đàn chẳng có chút xíu nào nam nhi chi khí vì dân vì nước. Đúng là việc đéo gì phải bựa!

Bà lão Izecghin
lúc 21:23 7 tháng 8, 2013

Khà khà, đây rùi! Danko của già đêy roài. Hãy xé toang lồng ngực dứt trái tim soi sáng dẫn đường cho lũ ngu muội, tối tăm và hèn nhát. Bựa hãy là Danko ở bến này nhé.

lúc 21:51 7 tháng 8, 2013

Địt mẹ con bò Việc gì...! Lão phu nhớ ngươi dọa đã mấy lần rồi , nhưng chưa làm cái lồn gì cả . Lần này chắc cũng không ngoại lệ . Hố hố.

lúc 22:32 7 tháng 8, 2013

Con Việc đéo gì nổ uỳnh uỳnh to quá điếc đặc cả tai chị. Sao mày không làm gì mà lại gào lên đòi người khác làm cho mày? đơn giản mày gửi bài đăng đi việc gì dọa dẫm đao to búa lớn đâu đâu?
Còn con Kiến thức trần trụi không được xúc phạm phụ nữ bảo chị có chiêm nhế, chị là con nhà lành trâm anh thế phiệt đéo quen nghe thế đâu, mà ngược lại đã chắc gì mày có chiêm hả con đĩ?

Laden Bin
lúc 22:42 7 tháng 8, 2013

Đéo có con Hàn mặt lồn trao nhân Tài các kiểu chạy mẹ đâu hết, toàn cặc già mà đẽo thấy chim non. Anh buồn.

lúc 23:00 7 tháng 8, 2013

con thần nổ Việc đéo gì cũng như phần đông lũ con bò đừng chỉ đòi hỏi bến làm gì cho mình mà tự hỏi mình đã đóng góp gì cho bến. Ngồi xệnh ra kêu ca có mà liếm lồn cũng chả có. Bến này chị thấy chỉ được có dăm mống là khá

lúc 23:47 7 tháng 8, 2013

có anh không em Tûng có chiêm...be...he? dcm..em

lúc 00:28 8 tháng 8, 2013

em Tưng quyền anh võ môn thân mến! He...he máo chưa? Anh đọc cồng em anh cũng hâm mộ rất ,nhất là mấy bài biên gần đây của cu Hàn,dù em có thay nik tùng phèo tứa lưa anh cũng biết là em . Bến này tạm thời cồng tào lao cho vui thui nhá,em đừng kích làm đéo,vì húng chó đông rất . Anh cũng thấy tư dy ok vài con good ,mờ thời điểm này nằm im là thượng sách ,vì sau 72 là con rắn ,sau tpp là con cáo...hố..hố..nhé...nhé

lúc 00:48 8 tháng 8, 2013

Đm dí lồn vào mũi con kiến trần trụi không chiêm nhá, tên chị đứa nào đổi nick làm trò liên quan đéo, mà cấm nó thế nào được. Tên chị hay thế mà lị. Chị chả thấy có đéo gì phải nằm im bây giờ, đàn ông mà dát hơn cáy lúc nào cũng nhớn nhác thì thụt, đm mặc váy đi, nói ba chuyện dân chủ làm đéo gì cho sượng. Con bò van đâu rồi, không hố hố lên chị nghe cái cho có không khí

lúc 01:52 8 tháng 8, 2013

Địt mẹ nó ! Bây giờ mới là lúc cần nổ , cần nói . Cứ im lặng chờ thật chín mới ỉa ra vài dòng thì khác đéo gì đã đói lại nhịn ăn . lũ bò cần phải ý thức điều đó .

lúc 01:55 8 tháng 8, 2013

địt mẹ dạo này chi bộ nhạt vãi lồn nhỉ

lúc 02:00 8 tháng 8, 2013

đây con Phuong Thanh này mới là thằng đổi nick chân dài nhé, nhìn cho kỹ lũ bò ngu độn, câu này nó nhai đi nhai lại rất nhiều, vào các lốc khác nhau để ném vào

lúc 07:22 8 tháng 8, 2013

đeo mẹ con nào cũng là 1 thằng cu, tao cũng làm mấy cái ip máy chủ ngoài cho mà xem, con lợn. Còn là tao thù số một là thằng Khưa tung cẩu, sao lũ con bo deo nói về no rồi tao chửi bới cho mà nghe..còn cs Lừa, dcmn trước sau cũng sụp đổ, giờ chưa phải lúc

Nặc danh
lúc 08:34 8 tháng 8, 2013

Con trần bị sao thế?

lúc 09:18 8 tháng 8, 2013

mấy hôm nay anh thần quynh mẹ gồi,địt mẹ đã đề phòng rất mà vẫn vớ phải nguyên liệu dỏm thằng Khựa,địt con mẹ bọn Khựa sao toàn xứ
Lừa toàn hàng Khựa ,còn bọn Lừa biết xấu rất vẫn đem về hại nhau,anh mà phá sản thì biết tay ,địt mẹ con Pín nó bảo lừa phải túm sau gáy gõ chày vào đầu mới khôn ,địt mẹ anh yêu con Pín..hốhố

lúc 09:47 8 tháng 8, 2013

Đèo mẹ!! Đúng là dân chủ tập thể có khác. Vắng anh cái là huyên tha huyên thuyên chẳng ra cái lõ lìn gì.

lúc 10:13 8 tháng 8, 2013

Ôi cậu Hàn gác bến đây rồi, quế hóa quá! cậu mới đi kinh lý về ah? Vắng cậu chị nói bỏn đéo nghe còn cãi giả nữa, như con kiến trần trụi í, đúng là vắng chủ nhà gà vọc niêu tôm

lúc 11:31 8 tháng 8, 2013

dcm,chào chi bộ. Các con bò lõ đít cứ nhao nhao lên là thế nầu? Iêm để con vannguyen mồm nhồn nó viết chiện chưởng cho mà nghe.

Lát anh phọt thêm 1 đống shit cho chi bộ hưởi đỡ ghiền.

dcm,chửi thêm phát cho mát mồm.

lúc 11:33 8 tháng 8, 2013

cô Hàn mới đi khám điền thổ về đới cô Huyền Anh có chiêm ợ.

lúc 11:38 8 tháng 8, 2013

Ế cô Kiến Trần,cô sắp đéo phải bị như này nữa gồi đới. dcm,các con Lừa,con nào có xèng thì mau mau thành lập 1 hai hơn nữa cơ sở sản xuất ngành nguyên liệu phụ trợ đê. Anh đởm bẩu sẽ thắng lớn và lâu dài. hehehehe.

lúc 12:40 8 tháng 8, 2013

@cu Tý: biết vậy chứ mà chả nhẻ lại đi nhập máy móc thằng Khựa về làm,nguyên liệu thô cũng từ nó mà ra..chứ Lừa có đéo.ay...da rồi ra sp giá cao hơn nó sao bán,cái địt mẹ Lừa ngu nhập về thoải mái giá thì thượng vàng hạ cám,dn trong nước thì đè bẹp thuế má đéo có hỗ trợ thì chớ mà còn kiếm chác giá xăng điện v v...làm lừa ngu sao cơ khổ.Thay vì cn hóa những năm đầu lo trước cái cn chế tạo máy đi cho lâu dài đỡ khổ,cái địt mẹ nó tiến lên cn ầm ầm nhưng mà làm gia công,mua cái máy thì phải mua luôn thằng chiên da,nuôi nó mà phải trả lương cao lại léo dám nói nặng với thậm chí nó bảo phải nghe.Lừa giờ mà làm cái sp thì giá cao rất ,bởi chi phí cao ,thế thì bán cạnh tranh con cặt

lúc 12:56 8 tháng 8, 2013

gia nhập đi rồi biết ,nhật mẽo nó đéo ngu,hai thị trường đó là khó nhất ,tất cả sp nào muốn bán điều kiểm định nghiêm ngặt chất lựơng,môi trường độc hại ,xuất xứ...vv. Để rồi xem ,Lừa đéo có sự chuẩn bị nghiêm túc nên sẽ tìm cách mà qua mặt khách hàng,lâu ngày lòi ra mới nhục ê mặt .Muốn giữ uy tín Lừa phải chậm lạm lại,chuẩn bị cho thật tốt ,nhất là nghành công nghiệp chế tạo máy

lúc 13:30 8 tháng 8, 2013

cái tiêu chuẩn về vệ sinh môi trường cũng vậy ,nhất là nghành thực phẩm chẳng hạn. Ví dụ cái bao hút chân không sp cá basa đi ,cái bao đấy có độc hại không?nó xuất xứ từ đâu? cty nào làm,máy móc ra sao?rồi thịt con cá basa đấy nó lớn bằng thức ăn gì thành phần thức ăn ra sao độc hại gì không ,cty nào chế biến. Hố..hố đừng nói con cá ăn thức ăn cầu tõm nhá,chỉ Lừa mới thịt cá đó..háhá.Nghành thời trang thì ông tàu làm ra cái gì thì ông Lừa nhập tất ,từ cây kim cho tới cái léo gì cũng. Chỉ è sức lao động ra mà lắp ráp để thành sản phẩm hoàn chỉnh rồi xuất đi bảo rằng của Lừa chứ sự thật là hàng tung cẩu. Chỉ thương bọn cn may tụt quần xem đít nó chai như đít khỉ hehe. Bận rồi ,tối biên tiếp,đi giải quít hậu quả thằng tàu chó cái đã.....


Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo