ANTV bạch hóa vụ Điếu Cày tuyệt thực - Chết cụ chúng mài đi

Thứ Năm, 1 tháng 8, 201353nhận xét

Lũ lõ đít giờ thì vỡ mặt ra chưa? Chết cụ chúng mài đi, anh dại mãi mà đéo khôn lên tý nào ngu thì tự rúc đầu vào rọ mà chết chứ làm cái đéo gì hả?

Lũ lõ đít kia, vụ Cù Huy Hà Vũ bung bét, toe toét anh đau đớn, hối tiếc cho cái đầu lầu của mình, anh đau đớn cho chúng mài, anh bất lực khi cố cảnh báo chúng mài, cố cản lại cái tâm tính zòi bọ, lúc nhúc bầy đàn trong đầu lâu chúng mài.

Niềm đau chúng mài đéo hiểu nổi dưng hài vãi lờ là ở chỗ một con Dư Luận Viên nó hiểu ga. Đau hông?

Còn vụ nài thì anh sẵn lòng cười vào mặt cả một lũ ngu! NGU!!! Tự rúc đầu vào "chiếc bẫy ma thuật". ĐCM anh đã cảnh bảo hàng chục hàng trăm lần rồi, mắng mỏ có, nỉ non có, yêu thương tha thiết có gằng: mần dân chủ mà đi rúc đầu vào sự kiện, thì tài nào chả chết. 

TẤT BẠI!! TẤT BẠI!!!

Chúng mày kéo nhau lên Trụ sở Truyền hình An Ninh biểu tình cho anh coi, vung tay chỉ trỏ, thét gào cho anh coi, phục dựng nhân phẩm của Điếu Cày cho anh coi!! Chứ đèo mẹ, anh thấy chúng mày húng chó ở trụ sở báo An Ninh lắm cơ mà? Biểu tình oai lắm cơ mà! Chúng mài phân tích phân tung clip cho anh coi, cố mà tìm ga cái gì để mà an ủi tinh thần để tìm đường sống đi.

Chúng mài đéo gì hơn hoặc cố ý, hoặc vô tình đã bị biến thành quân xanh. 

Còn Bê và các ông Cam thân mến! Thế đéo nào mà lại vả trắng váy thế, gất là hông nên, anh mật chỉ gồi phải nhoe nhoét vào, càng nhoe nhoét càng tốt. Cơ mà hông nghe là sao hả?

Lũ chi bựa Hantimes nghe đây, xem thật kỹ clip và đọc lại dững gì anh đã mật chỉ, dững gì cô Anh đã dại dỗ chi bộ mới khôn lên được. Bến Bựa hông phải đương nhiên mà bất hủ, và he he hông phải đương nhiên mà anh quái nhất trong bến Bựa gất xứng hỗn danh Lãnh tụ vĩ đại - Bí thư chi bộ mặt lìn trao.

Với anh ván bài đã ngã ngửa. Khi vụ Cù kết thúc anh băn khoăn là tại làm sao lại êm đẹp như thế, anh nghĩ mãi mà hông ga câu trả lời. Cơ mà ngài đó anh đéo nghĩ ga còn một cô Cày Điếu. Dưng gất nhanh chóng anh đã ngộ ga nguyên nhân vì sao lại thế khi cô Năm nói về việc bức thiết phải ga nhập TPP.

ĐCM từ đó chân lý đã chói mẹ qua tim anh gồi!! Tất cả dư dững gì gất bình thường đơn giản. Một kỳ công chuẩn bị để Cam có thành tựu ngài hôm nai. Chia buồn với cái chết của lũ lõ đít sự sỉ nhục nài là dành cho chúng mài và cả đám già nhân sỹ (anh đéo liên quan).

Hây zà chuẩn bị chia vui với cô Cù cô Cày đi là vừa.
Share this article :

+ nhận xét + 53 nhận xét

lúc 19:51 1 tháng 8, 2013

Thía nà cơ bản giõ giàng giồi

lúc 19:54 1 tháng 8, 2013

Từ đầu anh đéo tin là với thể trạng đó 1 người sống trong tù có thể kéo dài thời gian tiệt thực đến dư vậy. Đéo phải anh mà 1 đứa trẻ con nó cũng đéo tin. Nên tìm hiểu vì sao thân nhân ông hải và bạn bè lại làm rùm beng như vậy thay vì tích phân ông điếu cò tiệt hay không . Nói về cù thì phải nói từ bao cao su, nói về điếu bát thì phải nói từ vụ trốn thuế ,....vươn vươn và vươn vươn. Dm, cứ suốt ngày soi mói tích phân ảnh có cấy ghép hoặc góc độ quay của clip, độ khớp của âm thanh thì có mà ăn lìn. Anh thật. Thôi anh té đi uống gượu đây :D

lúc 20:02 1 tháng 8, 2013

Thực sự mà nói không chửi lũ lõ đít đấy là không được. Dứt khoát phải chửi, chửi cho chúng nó chết vì nhục.

36, hay 37 gồi gần 40 ngày tuyệt thực cái con mẹ!! Lũ Ngu!!

Trong thư gửi Đám nhân sỹ nhân vụ con Bần chơi khăm anh đã bảo gồi: Chúc các vị có sức khỏe trí tuệ và thành công.

Nghĩa gằng đám đấy đéo còn sức khỏe, đéo có trí tuệ và tất yếu đéo thành công. Anh cũng đã bảo đám ấy nếu thấy nặng quá thì cút mẹ đi, anh đéo cần. Bọn trẻ ngài hôm nai thông minh, quyết liệt khôn ngoan và nhận rõ chân giá trị của dân chủ nhiều hơn đám già lõ đít kia gấp hàng trăm hàng ngàn lần.

Hãy để chúng trưởng thành, hãy cổ vũ cho đầu lâu và tư duy mãnh liệt của chúng. Hãy tin tưởng và giao phó sứ mệnh mần dân chủ cho chúng.

Còn đám già Nhân Sỹ cút hết cho khuất mắt anh. Bọn Sàm, Diện là đám ăn lương thì anh đéo thèm chấp, nhưng cứ phải chửi Đcm chúng nó. Lũ khốn nạn!!!

lúc 20:28 1 tháng 8, 2013

Ngài mai bọn lõ đít kia lại cắm đầu cắm cổ tìm sự nhoe nhoét trong clip mà coi. Nào là a, b, c bô lô ba la, bô lô ba la!!

Yêm tâm chắc chắn là thế.

lúc 20:41 1 tháng 8, 2013

Tóm lại ý Hàn là cái gì, vẫn khoái chí mấy thứ này à ? Rõ ràng chả nghe thấy tiếng đéo nào của Điếu mà ? Bạch hóa thì bạch hết đi

lúc 20:42 1 tháng 8, 2013

Nó phải nhoe nhoét cô ạ. Không nhoe nhoét là đéo có được.

lúc 20:49 1 tháng 8, 2013

Tuyền bọn đầu đất thế này mà muốn vào TPP với hi vọng cạnh tranh với bọn khoai tây, thiệt thất vọng quá đi mất.

NôngDân
lúc 20:50 1 tháng 8, 2013

+ Anh đéo xem được Video thì bình luận cái con cặc gì, con Hàn xem lại có gì bất thường không?. Không khéo "mau nói, mau lỗi đấy!".

lúc 20:52 1 tháng 8, 2013

Cô Anh mời cô đọc bài hãy tiếp tục nhoe nhoét he he. Có nhoe nhoét thì ông Cam mới còn đồ để chơi, còn có thứ để mần, thậm chí là lợi dụng để bảo vệ thành quả cách mạng.

Còn hông lấy đéo gì ga hả cô?

Bọn Cày, Cù anh nghĩ gằng cũng đéo bao lâu nữa là mát máy, tự do đúng theo ơn khoan hồng của Bê oai hùng há há!! Việc nó phải thế.

lúc 20:56 1 tháng 8, 2013

đọc làm đéo gì, chả lẽ Hồng Anh lại phí thời gian mấy chục phút cuộc đời đọc mấy bài nhoe nhoét sặc mùi hận thù và mùi máu của các bạn à. Từ lâu đã rèn luyện thói quen không nghe, không đọc bình luận, chỉ đọc thông tin thô để tự nhận xét.

lúc 20:58 1 tháng 8, 2013

Sửa số 2012 thành 2013 bằng cách thêm móc vào. tại giây 52.

lúc 21:04 1 tháng 8, 2013

Anh lại tiếp tục đặt nghi vấn tiếp để chi bộ tỏ thêm: Cày hay Cù có khả năng còn đéo mình tuyệt thực gần đới ngài cơ.

Nghĩa là trong khoảng thời gian mà dư luận um xà lùm về việc các con giời tuyệt thực, thì chính các con giời ấy còn đéo biết chiện gì đang xảy ga.

Thông tin không phải là chỉ bưng chỗ nài, phòi chỗ kia mà he he còn là quá dễ với một tù nhân. Tất cả đợi thời cơ chín muồi mới tung ga. Mục đích đéo phải là để đập đám lõ đít kia mà he he mà để nói với quốc dân đồng bào gằng: Lũ lừa đảo, đơi nhá lũ lừa đảo! Tin làm cái đéo gì bọn đó.

Đới là giả thiết từ anh - lãnh tụ kính yêu của chi bộ. À giả thiết nài anh đã nói từ vụ Cù với con đéo nào đó. Tức là nằm trong tâm lý chiến.

Thui địt con mẹ, anh nói hơi nhiều những điều không nên nói gồi. Chi bộ phiền mở mang cái đầu lâu tự nghĩ, tự si chứ hông nên để mình anh giảng gải thế nài gất là ban căng.

lúc 21:30 1 tháng 8, 2013

Anh chỉ có than thở một câu: Đầu óc nhiều cô trong chi bộ bến Bựa còn đơn giản quá!! Có hào sảng, có nhiệt tình, có yêu thương tha thiết, dưng đầu lâu hãi còn đơn giản. Thôi kệ con mẹ chi bộ, càng nói chi bộ càng đéo hiểu gì gồi lại tăng xông lên thì anh biết làm sao?

Gờ anh phải đi vấn an con Dở nhà anh phát. Đèo mẹ!!

Nặc danh
lúc 21:57 1 tháng 8, 2013

@cô phước :
Gặp cô bên cu Cạo rùi giờ lại gặp ở đây, anh lại phải nói với cô gằng : Mẫu in sẵn là 2012, sửa lại thành 2013 cho đúng ngày thôi. Chuyện năm sau dùng mẫu in sẵn còn thừa của năm trước là bình thường.

Nặc danh
lúc 22:07 1 tháng 8, 2013

Anh có lời chào đến chi bộ và lãnh tụ runh rinh !
Qua 2 vụ Cù & Cày, anh thấy rõ là Cam đã âm thầm chuẩn bị từ lâu rồi ! Và đòn của Cam quả thực là cao tay ấn đối với mớ hỗn độn zân chủ nhì nhằng nhặng xị quân xanh quân đỏ. Tóm lại, Cù & Cày đã bị "rút phép thông công" cùng với đám nhì nhằng nhặng xị ...
Anh đồ rằng, Cù & Cày sớm thoát hòm ...
Ánh Kim.

bct
lúc 22:10 1 tháng 8, 2013

Anh chưa thấy thằng nào như dlv Sông Hàn. Quá ngu

lúc 22:13 1 tháng 8, 2013

Anh là anh chê bọn báo an ninh lắm cơ. Hôm trước đáng ra bỏn phải đón tiếp đám dân-chu đàng hoàng, hỏi han tận tình, giải thích chu đáo. Đéo đâu để dân-chu xếp hàng chụp ảnh xong về thẩm du.

He he nay dân-chu bực, phê bình VTV cẩu thả, sửa số 12 thành 13 ở giấy khám của Cầy. Rõ giấy khám đó là giấy năm ngoái ở Z130.

ĐCM đời Cầy đéo gì sướng nhở, ở kho cũng có giàn y tế riêng để đi đâu kéo theo. Năm ngoái Z130, nay Thanh chương nguyên giàn phục vụ theo Cầy cả, hã hã hã.

Nặc danh
lúc 22:20 1 tháng 8, 2013

Con nặc ở trên nói đúng rồi, dùng mẫu năm ngoái in sẵn 2012 nên phải ngoéo cái cho thành 2013, chứ xử sơ thẩm Hải Cày tháng 9-2012, thì tháng 7-2012 làm đéo gì có cái giấy khám sức khoẻ này.

bct
lúc 22:23 1 tháng 8, 2013

Dcm chúng chú xem cho nó kỷ.video là láo.biết chữa

bct
lúc 22:27 1 tháng 8, 2013

Hàng chục...., mày xem cho kỹ nhé con lợn

lúc 22:28 1 tháng 8, 2013

Cái đcm con bct kia! Anh dạy mà không khôn lên thì đầu lâu của mài chỉ xứng đáng cắm trên cổ ông lợn thôi. Anh đéo dạy dỗ hạng đó! Đã dạy là phải dạy bọn thông minh ham học mới đáng gõ chửa???

bct
lúc 22:33 1 tháng 8, 2013

@SÔNG HÀNThằng này mất dạy thật. Anh bảo mày xem cho rõ, chứ đem cái dầu của con cóc mà nói với rồng thì đéo chịu được

lúc 22:55 1 tháng 8, 2013

Thật ra an ninh làm việc này được và mất gì ?

Dư luận huyền tuyền đéo tin vào những gì mà báo an ninh nói chung và những gì mà báo đảng cung cấp. Bởi vì nó thường xuyên, liên tục đi trái ngược với đạo đức báo chí, do đó dù có một lần nói thật thì cũng chả giải quyết được gì nhiều. Người ta tin vào Điếu Cày, tin vào những người đấu tranh dân chủ bởi vì đó là những người yếu thế, tay không tấc sắt, túi không nhiều tiền và là kẻ yếu. Từ xa xưa thì trong tâm khảm mọi người vẫn tin và bênh vực người yếu thế, người bị đàn áp, thế mới tài cho những câu chuyện cổ tích đã thấm sâu vào lòng người từ nhỏ.

Cái xã hội này thật sự đang mất lòng tin, mà lòng tin bị đánh mất thì người ta sống trong nghi ngờ. Báo đảng, thay vì đưa tin trung thực thì lại luôn đăng tin cướp giết hiếp lừa đảo tràn lan với một nửa của sự thật. Thật lòng giờ đây ai còn đầy đủ lòng thương yêu vào ngay những người đồng loại đang nói cùng một ngôn ngữ với mình, tin vào những lời giải thích, vào chính sách hay đơn giản hơn là tin vào đối tác kinh doanh một cách hoàn toàn. Có lẽ chăng chỉ còn sót lại chút ít lòng tin ở những người thiên chúa giáo còn tin vào chúa, tin vào đức mẹ và tin vào những người đồng đạo của mình. Chút điểm sáng còn lại leo lét.

Nhiều người, ngay cả nhiều lãnh đạo cũng đã nhận ra điều này, và cố gắng khôi phục lại lòng tin. Nhưng những cố gắng hiếm hoi và giản đơn rất khó được phổ rộng hơn, khi tiếng nói đầy rẫy tiêu cực, mùi máu và sặc mùi hận thù đấu tranh giai cấp dù trải qua trên 80 năm thì vẫn cứ át đi những con người trung thực.

Thay vì xây dựng một cơ chế tạo dựng niềm tin, người ta lại cố tình, và hàng ngày đánh đổ nó, tạo ra sự nghi ngờ lan rộng. Điều đó rất có lợi cho ai đó muốn ngu dân, muốn chia để trị, nhưng về lợi ích lâu dài của xã hội thì hoàn toàn bất lợi vì dù gì cũng là những con người của cùng một cộng đồng dân tộc, gắn bó với nhau để bảo vệ chung một quyền lợi quốc gia dù có những mâu thuẫn, những bất đồng nhất thời và lý tưởng nhất thời. Chia để trị rất dễ, nhưng để gắn bó với nhau làm những việc lớn lao hơn thì hoàn toàn lợi bất cập hại. Những tấm huy chương, những lần lên lon, hàm, những lời khen ngợi và những đồng tiền ban thưởng kiếm được lại lấy đi sự bất lợi với các quyền lợi quốc gia.

An ninh họ rất mạnh, và họ hoàn toàn có những phương tiện, con người để trấn áp dư luận, trấn áp suy nghĩ và hành động của đại đa số người dân thường. Nhưng để lấy cái sức mạnh đó nhằm kiểm soát một xã hội dân sự vận hành theo một quy luật khách quan thì e rằng không ổn, vì nó sẽ làm méo mó đi các quan hệ dân sự, méo mó đi những tham vọng, những ước vọng, ước mơ của đại đa số người không có được đặc quyền đó. Những thế lực nhóm lợi ích có thể rất mạnh để kiếm lợi nhuận so với đại đa số đối thủ yếu thế hơn, nhưng khi bơi vào biển lớn thì không dễ dàng gì đối đầu với các tập đoàn hùng mạnh đa quốc gia mà họ đã được rèn luyện, được trui rèn qua sự khốc liệt của xã hội cạnh tranh đúng nghĩa.

Tất cả chỉ còn chờ và chờ đợi. Sự hi vọng đã mong manh lắm rồi

bct
lúc 22:55 1 tháng 8, 2013

Xem lại giây thứ 52 nhé thằng đầu bò số 12 sửa thành số 13 rất rõ, với lại tuyên truền là có chữ ký nhưng đến chữ ký lại cắt

Nặc danh
lúc 00:38 2 tháng 8, 2013

http://4.bp.blogspot.com/-TRN814u9OAU/UfqLlDaf0WI/AAAAAAAAAck/2RxMv59_N_U/s1600/1095058_465061426923632_1874333238_n.jpg

16/7/2012 dieu cay có bị giam tại Vinh không vậy ?

bây giờ muốn xác minh thì cứ việc đi tìm con dieu cay xem vào ngày 16/7/2013 có gửi quà vào cho dieu cày là biết chứ gì

lúc 04:17 2 tháng 8, 2013

Ô hay cu Hàn làm gì thế nài? tự diên đánh đùng "Như một lời chia Tay"? lại còn khóa không cho từ biệt, tệ quá!

Anh đi đường anh, tôi đường tôi,
Tình nghĩa đôi ta có thế thôi.
Đã quyết không mong xum họp mãi.
Bận lòng chi nữa lúc chia phôi?

Mọi thứ đều có lý do. Thượng lộ bình an. Mong gặp lại cu sớm

Thế Hả
lúc 07:06 2 tháng 8, 2013

Chia tay thật gồi hử? Anh biên bài về tình dục gửi cô,cô có đăng ko?

lúc 07:58 2 tháng 8, 2013

Thôi đành chứ biết làm sao h. Chúc may mắn !

Nặc danh
lúc 08:38 2 tháng 8, 2013

Địt con mẹ, Anh tự cung ( thiến dái) để tu luyện "Tịch Tà kiếm phổ" đã lâu rùi nhưng thấy con Thúi Nga đang nằm ngữa, để "cá diếc le te lách giữa ... háng", thiệt muốn đứt cả dây nứng, hề hề ...!!! Nhưng địt mẹ, con Nga lồn to nói nghe được, anh khen ...
Đéo mẹ,còn thằng cu Hàn lồn thúi! Làm gì mà nhảy tưng tưng như ong đốt dái thế hả ? Chuyện gì còn có đó, Anh đã nhắc bao lần, cứ cái gì hơi đúng ý mày tí là nhảy cà tưng lên như gái nứng sắp được đụ, há há há... thế mà là lãnh tụ cái đầu mày, hể hể hể... !!!

Cả chi bựa nghe đây, kể cả mụ Nông Dân, thằng chính ủy, con bct@ ( Con này mới chửi Hàn lồn "mất dạy", hé hé... chửi nó mất dạy chẳng khác chửi Bà Tưng hay nứng lồn, há há há...!!! Phí công! ), chuyện Điếu đóm chưa biết đúng sai ngã ngũ, phải tự luyện công ráng chờ xem nhá, bọn ma giáo thì biết rùi, võ công nó rất nham hiểm tàn độc nhá, Hàn lồn nhảy cà tưng thì cứ để nó nhảy, nhảy trong bến của nó thì nó có quyền,haiza...
Còn thằng Cu Sứt mõm@! " Cầy" cáo là mày chứ ai ở đây hả?? Nếu không thương mày khuyết tật bệnh hoạn, Anh lại vả cho một chưởng cức đái lộn lên đầu giờ, ha ha ha...
Hàn lồn muốn chia tay chia chưn gì đấy thì cứ chia ( Đèo mẹ, chuẩn bị cút hèn gì nhảy tưng tưng như thằng điên, không thì chúng trét cho một mồm cức rùi, há há há...!!!). Cứ mở cửa cái chuồng lợn vĩ đại này cho Bựa viên vầu xả xì troét nhá! Bựa viên nhiều con cũng có ý kiến khá phết đới! Lồn cũng to đới, há há há... Anh đi ! PTD.

Nặc danh
lúc 09:55 2 tháng 8, 2013

Cô Hàn !
Cô làm một nhát mấy bãi xong cô rút mẹ nó vào hang co quắp phỏng ? Cô cũng tinh quái lắm, hehe. Cô vuốt bên này, vả bên kia xong cô lặn. Tổ sư lồn nhà cô tủ lạnh. Anh bóp chim cô phát, anh thực, nếu VN vào TPP thành công thì cô sẽ siêng năng chăm Lừa giáo Chã.
Còn nếu không á, anh e rằng cô lại nhỏ rọt nghe ngóng. Có khi còn lặn mẹ luôn ý, hehe.
Anh rất thông cảm với sự nghiệp đong xèng om bóp tổ ấm, né tránh ông Cam bà Quýt. Nhưng vì cô là tủ lạnh của đồng bào lừa bò trâu chó nghé, nên cô phải thường xuyên phổ biến Dân trí - Dân khí - Dân sinh ... Hay đơn giản là những chuyện tầm phào lếu láo linh tinh.
Cô đéo làm được như thế thì móc đít mà ngửi cho có vị nhé !
Anh đi giao hoan, à giao ban đây.
Nhúng zái cô vào nước sôi phát !
Lò có to kho chi bộ !
Ali33

lúc 10:06 2 tháng 8, 2013

nếu có chia tay ít ra cũng để chi bộ noi lời chào tạm biệt chứ ai như con Hàn l...on..thui, mà chửi bới no như không... chia tay nhớ bến sông Hàn - nhớ con Chính Quỷ, nhớ chàng Thanh Duong....a oi...mà quên mất, con mẹ Thanh Duong vật còn thiếu no anh làm thơ đó nhế..anh đòi dai lắm đáy

CND
lúc 13:51 2 tháng 8, 2013

Con Hàn thân iêu!
Vì mài đóng cồng ở bài chót nên bà mượn chỗ này làm bãi ..cuối cùng như là nhời tiễn biệt.
1- Cám ơn con H cho bà mượn chỗ vãi shit
2- Thỉnh thoảng mượn trang nào đó cồng lăng nhăng cho thiên hạ vã shit vào mồm..để bà biết mài vẫn bằng an. Vì Sao?
Vì mài là độc nhất vô nhị: B đéo thít mà dân chủ cũng đéo ưa.
Thôi nhá! Chúc mài khỏe để vật xiền còn chăm vợ chăm con nữa nhá!

lúc 16:15 2 tháng 8, 2013

cô hàn sợ vãi dắm ga quần gồi, dm nghỉ hết năm nai đi, ra giêng tình hình khá khẩm hơn thì mở lại lốc. Anh cũng nghỉ, tình hình giờ đéo ổn cho lắm , chém gió có ngài cứt chó lại đầy mồm. Thôi, anh lặn đơi. dcm chi bộ đầu bò ( or đầu buổi) ^^

lúc 16:43 2 tháng 8, 2013

Địt mẹ, anh cứ mơ một ngày cả lũ chi bựa gặp nhau uống riệu cuốc lủi... Bến còn, thằng nào rảnh cứ vào ị một bãi nhóe.

lúc 20:59 2 tháng 8, 2013

Thuyền ơi có nhớ bến chăng
Bến thì một dạ khăng khăng đợi thuyền

lúc 22:45 2 tháng 8, 2013

Đời còn gì vui hơn trong phút giây được yêu.
Đời còn gì đau thương khi lắng nghe tình vỡ???

Cô Uỷ ah,dcm lãnh tụ,nó lại bỏ mình nữa gồi. dcm nó chứ,lãnh tụ nhát gan. TPP là cc gì mà nó rúm ró thế nhỉ. Gì thì gì, cuộc sát trùng sắp tới cũng không tới lượt, việc gì phải xoắn???

dcm cái thằng bỏ bạn...

dcm,tức tức là,ức ức là...

dcm.ấm ức đéo biết nói thế nào nữa.

Nặc danh
lúc 23:02 2 tháng 8, 2013

Địt con mẹ, mụ chính ủy làm gì mà ngơ ngơ ngác ngác như ngỗng ỉa thế nhở??? Cu Hàn nó vãi rắm, bụm lồn chạy rùi thì thui, mụ cũng lo thu xếp tay nải mà sang bến khác, thiếu mẹ gì hả???Muốn thì vào BS,HM,NXD... còn không thì vào mấy cái chuồng lợn Hòa Bệnh, Phọt Cức, Bần cố nội, lão Gú Gồ Lê Lồn... trét cức chơi, hé hé hé...

thuyền ơi có nhớ bến chăng
Bến thì một dạ khăng khăng đợi thuyền
Nhưng mà....
Nhắn ai xin giữ câu nguyền, trong cơn bão tố vẫn bền lòng son

Anh đi, chúc mấy thằng cặt Kiến Thức Trần, Nông Dân,Cu Tí dở hơi, Cu Bin, fs ... cùng mấy con lồn thúi Thúy Nga Thúy Hiền ... ăn nhiều to khỏe , chim bướm càng ngày càng to... há há há...!!! PTD

lúc 01:18 3 tháng 8, 2013

Hàn ơi có nhớ Bến chăng
Bến thì sập tiệm, anh em lặn rồi

Đèo mẹ thằng khác chưa đánh rắm, con thỏ đế đã chạy văng cả dép

lúc 01:24 3 tháng 8, 2013

Cô ủy vui lòng check trong google+. Để lại cho anh cái địa chỉ mail nhuế. Anh mật thư riêng chứ đm nghe cô kêu thống thiết quá!!

lúc 02:53 3 tháng 8, 2013

Hơhơ.. anh may nhớ được thơ gì thì tự động phọt thơ í nghe cho máu thui chứ hổng đến nỗi sến đâu cu Hàn ợ đừng lo hàhà.. cũng hiểu là có lí do thì cu mới chạy mất dép zậy, đùa cho zui mờ. Bữa tiệc nào chả có lúc tàn, có ai ngồi chạm cốc anh anh chú chú gật gù mãi được. Thích thì lại xin bác Chọng tí lửa nhóm lò lại có gì đâu. Tiếc là khi ấy mấy bựa hay hay lạc mẹ nó chân trời góc biển rồi, đăng tìm trẻ lạc ah? Người còm lốc thì thiếu gì, người biết bàn chính trị chút cũng chả thiếu, zưng kẻ có cá tính hấp dẫn thì lại không nhiều. À mờ Cu Hàn có nghe thấy cu Tí trách là thằng bỏ bạn không? hơhơ.. có đúng không nhể? Cu Tí là 1 bựa cũng hay đới.

lúc 04:13 3 tháng 8, 2013

Nhân tình hình chia ly chảy nước ở Bến anh lăng xê 1 đoạn anh xào lại từ bài hát của cô Thơ hoàng thi:

Hỏi vì sao con thuyền ra đi bỏ bến
Hỏi vì sao dân Bựa nay đã đi xa
Hỏi ngày nao cu Hàn lại quay về Bến
Và hỏi, tại sao trước Bến đông người nay chỉ mỗi riêng cu

lúc 04:37 3 tháng 8, 2013

Có lần tôi thấy một người đi
Chẳng biết về đâu nghĩ ngợi gì
Chân bước hững hờ theo bóng lẻ
Một mình làm cả cuộc chia ly....
Chi bộ củ buồi này ướt át nhu lồn đến tháng, rõ tởm !
Cu Hàn lồn nổ đéo tin được, phải chờ giám
định của bác sĩ Thời Gian đã , rồi mở tiệc tiễn nó về cõi vĩnh hằng cũng chưa muộn.
Cuộc sống luôn đổi mới ! vì vậy, vận động dân chủ củ lồn phải thay thế bằng những cách khác, hợp thời, hiện đại và nhân tính.
Lão phu sẽ có bài phát biểu mang tính chiến lược dành cho Chi bộ vào thời điểm thích hợp, liên quan đến hai vấn đề dân chủ và dân sinh. Sẽ dùng giáo cụ trực quan là buồi, lồn.
Tuy nhiên lời hứa này không nhất thiết phải thực hiện. Hố hố.

Thế Hả
lúc 11:23 3 tháng 8, 2013

@Đại Cùn
Ước mơ hết sức xa xỉ anh Cùn ạ

lúc 11:52 3 tháng 8, 2013

Kon Hàn về Rồng Lộn chưa, cuối tuần mưa bão khổ nhể

lúc 12:12 3 tháng 8, 2013

Ai ơi , có trăng nào mà tròn mãi không vơi
Xưa nay có hoa nào mà chẳng tàn không phai
Sương kia, đương đọng rồi vỡ
Mây hợp rồi tan, Hoa nở đợi tàn
Dẫu xa nghìn năm đừng buồn ly tan .

Nếu biết, lối đi hiện giờ tìm đến tương lai,
Xa xôi, mến yêu rồi thì đừng buồn nghe em
Hôm nay anh còn bàn tay , anh còn đôi vai
Anh còn tình thương, biển kia còn xanh
Anh còn gặp em

Chuyện một người đi, Là chuyện nghìn lòng trai
Đêm nay anh dừng bên quán vắng , ôn lại chuyện xưa
Thương mấy cho vừa Trông sao anh khẽ bảo :
"Em đếm trên trời , bao nhiêu sao sáng
tình mình còn sáng hơn sao . "

Nhưng thôi, phút qua rồi chỉ là phút xa xôi
Tâm tư, có mơ mộng vẫn là mộng mơ thôi .
Thâu đêm, trăng còn mong sáng
Đêm lại qua đêm mến nhau nhiều thêm ,
Nắng kia rồi lên anh sẽ tìm em

Chúc cu Hàn chân cứng đá mềm. Hẹn gặp lại Sài Gòn nếu có thể.

lúc 15:53 3 tháng 8, 2013

@Thế Hả
Anh biết thế dưng mà vẫn cứ mơ, biết đâu đấy...

lúc 16:35 3 tháng 8, 2013

@ cu Tí
cu Tí ở SG hả?
he he cùng chỗ với e rồi.
pm em phát gặp nhau đê.

lúc 16:39 3 tháng 8, 2013

@ cu Tí
comment ở blog cu Tí rồi nhé hí hí.

lúc 17:00 3 tháng 8, 2013

mình cùng ở đó lun...hi...hi.đại hội bia rượu đi chi bộ ui. Bàn làm cái con bồi gì chính anh chinh chị chán nản lắm rồi, dẹp con mẹ no đi 60 cuộc đời mà thôi

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo