Tin hot: Báo Nhân Dân PR cho bến Bựa

Thứ Ba, 2 tháng 7, 201346nhận xét

Rất bất thình lình, giật mình sáng nai thấy chi bộ la ơi ới về việc lãnh tụ bên Bựa Hantimes hiện hình trên báo nhân dân - Cơ quan ngôn luận của Đảng. Có con đã bài tỏ sự ngạc nhiên qua câu còm: "Tủ lãnh nhà choa tự dưng nổi tiếng"

Quả thực nó đơi nài, Nhân Dân: Ai đã dung túng và tiếp tay cho kẻ dối trá.

Ảnh chụp màn hình một phần bài báo:
Ai đã dung túng và tiếp tay cho kẻ dối tra trên báo Nhân Dân
Hôm nai được sự công nhận của báo Nhăn Răng, Bến Bựa trở thành ngôi sao mai của trường phái dân chủ xét lại, gồm zững kẻ dở ông dở thàng, nửa cao nhân thông thái nửa gàn dở lấc cấc, nửa công hầu khanh tướng nửa lang thang bụi đời, đầu têu bởi Hàn sinh một nhà cải cách hâm hấp mang nặng màu sắc cải lương, bị cả 2 phe chính tà ghét như đào đất đổ đi, sợ cả CAM nhốt kho lẫn các nhà dân chủ ném đá. 
Vầy là "không nơi ẩn nấp", trở đi mắc núi trở về mắc sông.
"Bâng khuân đứng giữa hai dòng nước
Chọn một dòng hay để nước cuốn trôi"
                                                                          - Chính Ủy bến Bựa Hantimes!
Trong bài chính luận nài, báo Nhân dân chính thức phong anh là người được phía dân chủ hâm mộ: "...có lẽ vì quá thất vọng và bức xúc dù đã công bố entry Nên chấm dứt chạy trốn sự thực ở đây, ngày 22-6 chủ trang hantimes.info - người vốn được "các nhà dân chủ" hâm mộ, lại tiếp tục công bố entry Hãy biến đi"

Chủ trang Hantimes bị cả hai phía cùng ghét. Phía Đảng thì bảo anh là dân chủ, có xu hướng chống đối bằng chứng qua câu "các nhà dân chủ hâm mộ". Trên log cũng xuất hiện gất nhiều những bài biên cho gằng anh thuộc dạng dân chủ cấp tiến dưng là "cải lương".

"Các nhà dân chủ" cũng ghét anh chả khác đéo gì kẻ thù, nhiều ông khinh anh chả khác đéo gì ông cún, ông bò, ông lợn, thóa anh đủ kiểu nào là người của Trung Nam Hải, nào là kẻ bán nước, nào là xem trang Hantimes thấy ghê ghê rợn rợn, nào là ông Cam... Đéo mẹ đến sặc ruột cười!

Anh mà mần đến dững thứ đó thì gờ đã đéo phải vật lộn kiếm từng đồng còm. 

Anh trao đổi tâm tình với chi bộ một chút. Tình hình có vẻ dư trang Hantimes được ưu ái theo dõi khá chặt. Tất nhiên chi bộ có thể hỏi bằng chứng, hai là như thường lệ anh lại nổ?

Anh lần lượt củ hành hai tờ VNN và VN ex. Sau khi Hantimes post dững bài mang tính củ hành hai tờ báo nài thì he he bỏn sửa title, ảnh chỉ sau có vài chục phút. Tốc độ up thông tin nhanh một cách bất ngờ. Giờ là đến lượt Nhân dân.

Trong một trạng thái trên FB anh đã biên gằng: Điều mà các chính thể độc tài sợ hãi nhất chính là sự khai phóng về tư duy. Bản thân anh luôn cho rằng khai phóng tư duy mới là nền tảng quan trọng nhất để tiến tới dân chủ xây dựng và bảo vệ nền dân chủ. 

Khai phóng tư duy để công dân yêu và có nhu cầu hít thở bầu không khí dân chủ. Hãy biết coi tư duy là vũ khí quan trọng và lợi hại nhất của công cuộc mần dân chủ. Trong khi đó càng thét gào, la hét, càng cổ vũ cho việc bắn đùm máu me đầy mình hai giết cộng sản (cắt cổ cộng sản) sau khi nắm chính quyền càng chứng tỏ óc cực đoan, sự phản dân chủ của chính những người tự cho mình là dân chủ.

Bản thân hận thù và sự cực đoan không mang lại dân chủ.

Đương diên muốn khai phóng tư duy, trước phải trọng lẽ công bình đúng sai. Chứ đcm ngồi mẹ nó lên cả đúng sai, ị vầu đúng sai để sướng khoái thủ dâm chính mình thì mần sao được dân chủ? Cách đó nguy hại không lường, nó làm đầu óc người ta trở nên mù mờ, chậm chạp và lệ thuộc vào những cơn tự sướng.

Hầy tình hình khá là tình hình, chi bộ thân mến! Trong bối cảnh được quan tâm sắc son như vậy, anh tự biết cách làm thế nào để bảo tồn bến. Đường xa còn dài, bến Bựa là nơi bê tha của cả chi bộ - những bựa viên chân chính.

(Anh pốt tin nài cùng chi bộ thưởng lãm coi dư nghỉ giải lao trước khi vầu cuộc múc loạn xì ngầu về nhân vật cô Huệ).
Share this article :

+ nhận xét + 46 nhận xét

lúc 09:31 2 tháng 7, 2013

anh nghi có con pv báo nhăn răng hay còm ở trang may con han mặt lin a.

Nặc danh
lúc 09:32 2 tháng 7, 2013

Hì hì... bềnh tểnh đi cu Hàn lồn, làm gì mà bộp chộp, mếu máo muốn vãi cả ra quần thế kia ?? ( cũng không biết vì sướng hay thót dái khi được "Nhân Dân" phong thánh, hí hí...)
Anh dự rằng mấy con Dư lợn viên bên Gú Gồ, Bần bẹo... hay gì gì đó là "phóng viên" báo Nhân rân đới ( kể cả các chủ lóc đó) nên mới vác ý tưởng của cu tương lên Nhân dân đấy thôi! Chẳng có đéo giầy mà khóc toáng lên mất phong cách thế... Há há há...!!!

Nặc danh
lúc 09:33 2 tháng 7, 2013

Địt con mẹ, thằng nongdan nongdannghean@ giống ý ta à?? Đúng chăm chăm rùi !

Sông Hàn
lúc 09:37 2 tháng 7, 2013

Vui vẻ đi chi bộ anh hỏi thứ ba là ngài đầu tuần có niềm hài hước nào hơn niềm hài hước nài? Bến Bựa lên hương thế còn đéo gì nữa.

lúc 09:41 2 tháng 7, 2013

Sáng sớm đọc bài này trên báo Nhân Dân, cũng định chúc mừng Sông Hàn bằng một entry nhưng "bựa" đã "tự sướng" trước rồi.
Nói chung, có cái gì đó vui vui khi các nhà báo "nhân dân" chịu khó đọc blog, mạng cá nhân, và cảm nhận được chút "sự tích cực, cầu thị" từ những hành động đó.
(Cười) Những dấu hiệu "dân chủ" đang được định hình...

Cố Nhân
lúc 09:47 2 tháng 7, 2013

Chúc mừng con Hàn đã trở thành hót gơ. Nhưng nghe tin con Hàn lên báo Nhăn dăng anh giật mình cái thót. Than ôi! Trước đây anh mới chỉ gia cát dự rằng CAM nó không thèm úp con Hàn làm gì, nó chỉ cần dùng DLV đấu tố. Hôm trước qua vụ CHHV thấy con Hàn thể hiện lập trường không kiên định, nó đã lên kế hoạch mời con Hàn đi hút thuốc lào Tiên Lãng, rồi tổ chức cho bần cố nông đánh hội đồng, nếu con Hàn suy thoái, muốn quay về với chính nghĩa cuốc da thì con Hàn sẽ được sử dụng như một DLV tiên phong, bằng không, con Hàn còn cứng đầu, cứng cổ thì vụ án Nhân văn giai phẩm sẽ được diễn lại. Đầu tiên sẽ hạ bệ con Hàn về kiến thức, sau đấy sẽ lôi văn bựa của Hàn ra để đánh giá tư cách con Hàn. Con Hàn lúc này ở vào tình thế lưỡng đầu thọ địch như thân phận của Nguyễn Chỉnh năm nào. Anh cảnh báo con Hàn khi lề phải đã vào thì phải xem đấy là một nguy cơ chứ đừng đắc ý. Nếu tỉnh ra thì đóng mẹ nó bến, không thì giao ngay cho con nào đủ tin cậy lãnh đạo bến, chi bộ còn có chỗ hóng và tiếp tục phát huy tiến trình khai phóng tư duy. Nếu không chỉ cần một bài về Huệ Nguyễn đủ chứng cớ con Hàn bôi nhọ thần tượng trong trái tim nhân dân lao động đủ để úp cái sọt 258 lên đầu con Hàn. Đến nước ấy thì thật đáng tiếc, đáng tiếc! Tiếc thay một cánh chim bằng!

Sông Hàn
lúc 09:54 2 tháng 7, 2013

Với anh chỉ có đúng hoặc sai. Tư duy vận hành bến là khai phóng (kể cả với anh) và bù zú cùng chi bộ.
Đúng sai tôn trọng đúng sai đó mới là căn nguyên anh tham chiến vụ Cù hay vụ Tiên Lãng gần đây. Hoàn toàn đéo vì háo danh hai muốn số má.
Bài trên báo nhân dân như cô Phước nói cũng đúng mà như anh nói cũng ko sai. Chi bộ vui là chính chứ ko việc gì phải ngại.
@ cô Bin. Vui mà cô cứ bù zú đi hông việc gì phải xoắn.

Sông Hàn
lúc 09:57 2 tháng 7, 2013

Một cái bến Bựa mà phải dày công thế sao? Anh đến phọt mẹ rắm vì cười cô ạ.

lúc 10:39 2 tháng 7, 2013

Mẹ cô hàn đừng đùa, sau khi nhăn găng nhật báo cóp bết minh họa từ nguồn bến bựa, anh thấy lo lo là. dm, trước giờ anh vẫn nghĩ cái chuồng lừa nài các ông CAM éo ke, dưng sau vụ nài anh phải nghĩ lại. Lời cô nhân bàn ở trên tuy hơi quá dưng đéo phải không có lý. Anh có cảm giác sau vụ cù cô chơi doping thì phải, dm trận chiến bòi nào cô cũng đẩy tốc độ trận đấu lên maximum. anh nghĩ cô nên cẩn trọng thì hơn, bến sập chi bộ mồm nhồn biết đi đâu về đâu ???

lúc 10:40 2 tháng 7, 2013

Đưa vào tầm ngắm - phong thánh - quay rô ty lúc nào không hay.
Chi bộ bình lựng có lý, đám dư luận viên làm khó lãnh tụ rồi, lo lo thế nào í. Xử sao cho phải đạo đây hả trời?

lúc 10:45 2 tháng 7, 2013

@ Bin: Cô không biết một điều đó là anh không đẩy vụ Cù lên tới max. Nếu anh làm thế chi bộ hẳn sẽ thấy dững gì to tát hơn kia. Tất nhiên vì sao anh mần thế bởi đơn giản chứng tỏ mình thông minh trong vụ Cù là sự ngu xuẩn nhất mà anh có thể tưởng tượng ra.

Bến sẽ an toàn, anh biết cách để bến vẫn là nơi bù zú bê tha của chi bộ, cũng như xiển dương dững giá trị văn hóa gất bựa của Hantimes!

@ Cô Kạo: Thực sự là bất ngờ, hông ai có thể nghĩ gằng báo Nhân Dân lại đi lấy thông tin từ một trang blog bựa. Càng nghĩ anh càng thấy tức cười. Vụ này vui thôi, hông có gì mà phải lo ngại cả.



Chú Kim
lúc 10:48 2 tháng 7, 2013

Phóng phóng cái lồn, đối với bọn đảng cầm quyền này nó đéo muốn khai phóng tư duy mà chỉ muốn giải phóng và chỉ giải phóng thôi. Ngu mới dễ trị. Mà địt mẹ, Chú thấy cu mầy cải nhau với con nhăn răng tốm tốm (88) như cặt, dưng liệu cái thần hồn đó.

lúc 10:49 2 tháng 7, 2013

@ Cô cố nhân: Việc hàn phò dùng đầu lâu của mình chém về cô dứa chẳng liên quan đéo đến 258. Anh nghĩ là các ông CAM cũng éo ke vụ đó. Cái vấn đề nó đéo nằm ở chỗ cô dứa mà ở chỗ khác cô ợ.

lúc 11:00 2 tháng 7, 2013

Hôm nai được sự công nhận của báo Nhăn Răng, Bến Bựa trở thành ngôi sao mai của trường phái dân chủ xét lại, gồm zững kẻ dở ông dở thàng, nửa cao nhân thông thái nửa gàn dở lấc cấc, nửa công hầu khanh tướng nửa lang thang bụi đời, đầu têu bởi Hàn sinh một nhà cải cách hâm hấp mang nặng màu sắc cải lương, bị cả 2 phe chính tà ghét như đào đất đổ đi, sợ cả CAM nhốt kho lẫn các nhà dân chủ ném đá. Vầy là "không nơi ẩn nấp", trở đi mắc núi trở về mắc sông.
"Bâng khuân đứng giữa hai dòng nước
Chọn một dòng hay để nước cuốn trôi?"

lúc 11:03 2 tháng 7, 2013

Đới lời nài mới xứng chính ủy bến Bựa há há! Cô Ủy tiếp tục phát huy xem nào ha ha!!

lúc 11:08 2 tháng 7, 2013

Chánh quỷ qui hiểm quá!

lúc 11:10 2 tháng 7, 2013

móa, anh phọt dắm với cồng măng cô ủy. Mà cô vannguyen mồm lồn dạo nài lặn đâu sâu thế nhỉ ?

Nặc danh
lúc 11:13 2 tháng 7, 2013

Chim dái không còn thì đóng mẹ chuồng cho gồi, đéo nói nhiều!
Sao không mở cái đầu lâu ra mà nghĩ rằng thằng mặt lồn VŨ HỢP LÂN trên trển là một con Dư lợn viên núp bóng nào " cô tiên" , Bần tiện, thằng Khoằm... hoặc mấy con dư lợn viên tru tréo trong các lóc ấy, hả hả...????
Một bài báo như thế thì tầm cở mấy con trên viết ra dư sức ( hay vừa sức!)

lúc 11:20 2 tháng 7, 2013

mẹ cô nặc nô, đó chỉ là phỏng đoán, chắc chắn đéo. Mà cô cổ phóng tinh viên báo nhăn găng là ai , sinh hoạt bến nầu thì anh éo biết, dưng chắc chắn 1 điều cô là khách quen của bựa bến, mà đéo biết chừng cô chính là hàn phò lãnh tụ bựa bến cũng nên. hố hố

lúc 11:23 2 tháng 7, 2013

He he lũ lõ đít kia. Anh cũng là thằng mần báo kiếm xiền dưng anh đéo có chút liên hệ nào với tờ báo nhân dân oai hùng hết.

Tất nhiên nghi ngờ thì chi bộ cứ nghi ngờ, quan trọng đéo gì. Sự thực nó vưỡn là sự thực.

lúc 11:24 2 tháng 7, 2013

Đã 3 năm 9 tháng 10 ngày nay miềng đóe thèm đọc báo Nhăn răng nên đóe bít ló ra nàm răng nữa!

CND
lúc 11:51 2 tháng 7, 2013

Con Hàn thân iêu..khi báo của B bẩu rằng mài là dối tượng hâm mộ của những nhà dân chủ bà cũng rật cả mình thì ga mài cũng bị theo dõi..chả hiểu tai sao bà lại mê nên cái kiểu bựa của mài..thận chọng nhá...mà nếu B úp sọt mài thì úp..thận đéo giề...ti diên bà cũng chúc mừng.

Nặc danh
lúc 12:39 2 tháng 7, 2013

Lên đc nhăn răng nhựt báo thì cũng có thể vào 1 ngày đẹp chời cô cổ sẽ được lên vê tê vê. Hê hê !!

Nặc danh
lúc 13:03 2 tháng 7, 2013

Han times!
Chào thân ái.!

lúc 18:18 2 tháng 7, 2013

Ngửi được văn bựa, khen cho báo "nhân danh" cũng tài. Một cái tin mà thấy giang hồ khắp chốn đến hỏi han, chính là việc anh lấy làm cảm kích. Còn thì dép giày còn có số lọ người, lẽ nào bựa còn phải ghen với cả người câm, điếc !?

lúc 18:22 2 tháng 7, 2013

@Laden Bin
Chắp cô ấy đang chết ngất vì vàng hay tỷ giá, lâu không thấy hiện hồn.

lúc 19:19 2 tháng 7, 2013

Hây già! Vừa sang nhà Cô Sàm cồng một cái cơ mà đéo được hiện, chắc bỏn pam nick mềnh gồi. Đới cứ bảo anh được đám dân chủ hâm mộ, hâm mộ đéo đâu mà hâm mộ. Bỏn chả ghét anh như hủi, thù anh như quỷ.

Cái bài của Nhân dân trang cô Sàm có 42 cồng măng, gất đáng tiếc quá nhiều chửi nhảm, chửi lấy được. Bên ấy cần dững kẻ có đầu lâu để có thể cồng một cách giầu tư duy hơn.

Nói chung thì cũng phải học cách để có tư duy. Hông thể cứ chửi tràn mãi mà mong có dân chủ được. Gất là chán!! Cơ mà nhà Sàm chỉ nuôi toàn cô hồn vất vưởng thì đéo mấy khi có dững cồng như thế.

Cũng thấy có cô NCH khen anh bên đới. Vâng như truyền thống gất đỗi bựa khen thì anh nhận mà chửi thì anh chửi trả há há!!

NôngDân
lúc 20:21 2 tháng 7, 2013

+ Hôm nọ gặp cậu tên là gì đấy ( tớ đéo nhớ), nguyên là Tổng biên tập báo Nhân Dân, cậu ta than phiền:
- Anh Nông ạ, xảy ra cái gì bất thường là bọn “thế lực thù địch” đổ ngay rằng bên Tuyên giáo bọn em “định hướng”.
+ Sau đó Cậu ta dẫn chứng ra một lô một lốc các ví dụ, trong đó có trường hợp “tuyệt thực”. Máy mồm tớ mới bảo.
- Trường hợp “tuyệt thực” các cậu thắng lớn còn đéo gì!. Đã phân hóa, chia rẽ nội bộ “đối phương” mà các cậu có phải làm đéo gì đâu?.
- Nhưng “đối phương” vẫn già mồm lắm!, chúng có bị phân hóa, chia rẽ gì đâu?.
- Cậu không chịu vào mạng đọc, thì biết thế đéo nào được!. Ngay như bến BỰA của thằng Sông Hàn đấy, gặp vụ “tuyệt thực” này nó cũng phải “tự diễn biến” nữa là!.
- Thật hả anh?. Thế thì em sẽ bảo ngay thằng “Vũ Hợp Lờ ” viết một bài mới được.
+ Tưởng chuyện phiếm thế thôi, không ngờ thằng VŨ HỢP LÂN nó viết bài khen con Hàn thật!!!.

lúc 20:26 2 tháng 7, 2013

He he he!! Chết cười với cô Nông!!!!
Dưng vụ tuyệt thực thì đéo đơn giản như những gì chi bộ và cô Nông nghĩ đâu.

Nặc danh
lúc 21:17 2 tháng 7, 2013

Ba Sàm nó đéo pam piếc cức gì mày đâu cu Hàn! Ta đây bạn hữu lâu niên với nó mà còm cũng đéo được nữa là, là vì do kỹ thuật đéo gì đó mà thui! Còn chuyện thằng nhăn răng nó phong thánh cho cu thì có cức gì đâu mà chạy lăng quăng thế ? Ba con dư lợn viên viết quàng viết xiên í mà để ý lèm đéo !

Nặc danh
lúc 23:12 2 tháng 7, 2013

hố hố con Hàn được phong thánh, lại sợ trở đi mắc núi, trở lại mắc sông. Chắc đang đái ra quần nên chạy lăng quăng nhòm ngó phân trần. Thôi đóng cái chuồng lại cho lành. Cơ khổ.

Sông Hàn
lúc 23:39 2 tháng 7, 2013

Lũ lõ đít anh thích đi đéo đâu thì đi. Việc dắm gì anh phải đóng bến. Đứa nào bảo anh đóng bến đứa đới đích thị là phản động.

lúc 23:47 2 tháng 7, 2013

Anh là anh hiểu tâm trạng rối bời của cô hàn . Một cảm giác rất là youmost hố hố..Thôi chuyển đề tài dí buồi nói chuyện này đi cô

lúc 07:45 3 tháng 7, 2013

úi dzời, chuyển đề tài làm gì vội, cứ để cô hàn sướng thêm chút nữa, cô cổ đang đạt cực khoái gút ga mất sướng.

Nặc danh
lúc 08:22 3 tháng 7, 2013

Quàng quạc chửi B như con mẹ bần nông mất gà, sau sợ bị hốt liền, lại quay sang chửi Cù và bọn lõ đít. Làm đéo gì mà chẳng bị đám lợn khinh thường rẻ rúng. cô cứ sống thật ở nhà cô việc gì phải chửi bới kiểu húng chó. Mất mặt.

lúc 09:29 3 tháng 7, 2013

Con Nặc danh kia, trước sau anh đã nói gồi, với anh chỉ có đúng hoặc sai. Cái địt mẹ mày, lũ chúng mày ngu tối bị rơi vào cái bẫy cả đám bị lừa lại anh kêu cho tỉnh lên lại còn đéo nghe, rúc đầu vào thủ dâm với nhau.

Như thế không đáng chửi thì còn đéo gì nữa. Dân chủ như chúng mày chỉ đi cắm thẳng đầu vầu cứt thui, không chửi thì để làm đéo gì?

Nặc danh
lúc 10:30 3 tháng 7, 2013

" Dân chủ như chúng mày chỉ đi cắm thẳng đầu vầu cứt thui, không chửi thì để làm đéo gì?"
hệ hệ anh đéo phải đám dân chủ nào cả. chẳng qua anh thấy mày cứ như con thò lò chỉ giỏi chửi bậy nên anh bóc mẽ phát. Phát điên cắn anh hè?

lúc 10:37 3 tháng 7, 2013

He he!!

Nặc danh
lúc 11:50 3 tháng 7, 2013

Mà anh thấy cô chửi tục quá. Bớt chút đi cho nó Hàn ... lâm, he he.

Cố Nhân
lúc 11:57 3 tháng 7, 2013

Bản lĩnh của lãnh tụ như gái tuổi tin ấy. Anh mới chỉ đưa ra nhận định là con Hàn có thể bị nhập kho, mà nhận định thì đéo nhất định phải đúng, thế mà làm cho con Hàn tâm trạng rối bời. Yên tâm mẹ nó đi, việc đéo gì phải xoắn. Còn quần hùng ở cái bến này cũng chẳng khá hơn, chẳng con nào đủ tỉnh táo để giúp con Hàn nhân cơ hội này pi-a cho bến Bựa. Một khi đã lãnh sứ mệnh khai phóng tư duy cho lũ Lừa thì đéo thể là chui vào nơi thâm sơn cùng cốc lập am cỏ rồi bảo lũ Lừa đến đây nghe anh giáo hóa, mà phải mở mang bến cho nó to thành cái cảng. Anh thấy bài báo của ND này được nhiều lốc bàn tán, sao không nhân cơ hội này con Hàn biên vài lời gọi là kính cáo bà con mạng, đồng ý hoặc phản bác một vài luận điểm nào đó của bài báo ấy, đúng sai đéo quan trọng mục đích chỉ là PR cho bến Bựa. Con Hàn khoe là cũng mần báo mà qua việc này anh thấy cả cái bến này chẳng có con nào có năng lực về truyền thông cả. Anh hùng, hào kiệt trong cái bến này âu cũng chỉ là lũ hư danh thôi!

Nặc danh
lúc 12:01 3 tháng 7, 2013

Thôi quay lại đề Tài cô thơm đê

lúc 12:44 3 tháng 7, 2013

thui,con Hàn tự sưong đã chưa? hay còn đang phê á? con báo nhan rang nó đòi mày trả xiềng quảng cáo cho nó kìa. bi gio con Hàn noi tiếng hon em Tưng của tao luon. đcm trang nào cũng bàn về tư duy của Handien hết á. ban chuyện Huệ Nguyễn tiếp đi Hàn

lúc 13:00 3 tháng 7, 2013

@ Cố Nhân: Cái việc phân tích đó anh đã gợi ý bọn cồng sỹ nhà Ba Sàm mần gồi. Trong bài biên nài anh cũng đã nói một phần. Còn mổ xẻ sâu hơn thì thứ lỗi anh đéo gảnh.

Vướn đề cô Thơm chưa ngã ngũ, anh sẽ quai lai vào thời gian gần nhất còn gờ đcm anh phải vật xiền tý đã!

lúc 13:11 3 tháng 7, 2013

Nói thêm một chút: Sự vụ nhân dân PR cho bến Bựa nó hông phải là cái gì to tát quá, anh thừa dịp vâu View cũng là tái khẳng định quan điểm vận hành bến nơi dững con chi bộ bù zú thối tha.

Ti diên xét về khía cạnh triền thông thêm một lần Hantimes có tiếng nói trên cõi ba tà gất nhiều hôn ám nài.

Điều mừng là giữa những luồng triền thông trái ngược chi bộ vẫn nhiều người tin nơi anh, tin vầu triền thống gất bất hủ nơi bến Bựa. Cái đó mới là giá trị lớn nhất mà Hantimes có được.

Cám ơn chi bộ, cám ơn cô Ủy hí hí!! Khép lại vấn đề nài ở đơi, ta sẽ tiếp tục luận bàn về Cô Thơm (aka cô Huệ) để xem trị quốc cần những gì?

văn lâm
lúc 09:29 6 tháng 7, 2013

Đồng ý với tư duy về dân chủ của Sông Hàn.Với VN ,dân chủ hóa xã hội là tất yếu lịch sử nhưng dân chủ hóa trước hết phải vì lợi ích và hạnh phúc của NHÂN DÂN,quyết không vì lợi ích của bất kỳ phe nhóm cục bộ nào!Dân chủ hóa với mưu toan lấy sinh mạng của dân,lấy xương máu của dân để mưu cầu quyền lực phe nhóm thì cho dù được khởi xướng từ đâu đều là thứ dân chủ giả cầy,không thể chấp nhận.

Và dân chủ chỉ thực sự có được khi mỗi người dân ý thức được trách nhiệm cá nhân mình về dân quyền trong quá trình dân chủ hóa xã hội:Dân chủ không từ trên trời rơi xuống!

Nếu có ai đó cho rằng dân chủ hóa xã hội như vậy là cải lương thì hãy nhìn cái sự cải lương dân chủ ở Bắc Âu mà tỉnh cơn mê sảng quyền lực hão huyền.

Tục tĩu một tí cho dân chủ thấm đậm tới tận từng đường gân thớ thịt của xã hội,cách tiến hành dân chủ của Hantimes là độc đáo và cơ bản là đúng đắn ,tích cực.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo