Luận về trại Lừa (the donkey farm)

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 201382nhận xét

Trong một xã hội, một quốc gia không thể chỉ có một tư tưởng của cộng sản, đó là bình thường, chân chính mà bất cứ kẻ có đầu lâu nào cũng có quyền nghĩ và thực hành điều đó. 

Văn minh lúa nước với đặc trưng văn hóa làng xã đéo có nhu cầu hít hả dân chủ. Lừa tộc luôn chênh vênh giữa hai trạng thái nhẫn nhịn đến mức cực đoan, hoặc bùng phát thành phá hoại.

Hiển nhiên khi còn miếng cơm, còn manh áo thì Lừa sẵn sàng nhẫn nhịn, chín bỏ làm mười, dĩ hòa vi quý, trăm lý tý tình... mọi thứ. Khi bị giật đi miếng cơm, manh áo đói rã họng, lòi zom thì sẵn lòng phá hoại tất thảy, đéo còn gì, sạch trơn. Tâm lý bán máu ẩn chứa, nung nấu trong mỗi con dân tộc Lừa.
the donkey farm

Tâm tính dân chủ bằng không
Những chủ trương cải cách canh tân của Phan Chu Trinh gần như muối bỏ bề trong trạng thái tiềm thức ưa bắn đùm máu me đầy đầu hơn là ưa cải cách canh tân học hành tiến bộ. Thói gia trưởng, bảo thủ kiểu làng xã triền thống hông đủ để tích hợp thêm cái mới cái tiến bộ. 

Hiển nhiên Phan Chu Trinh thất bại, nót có cửa cho việc Khai Dân Trí, Chấn Dân Khí, hậu Dân Sinh tại Lừa quốc. Tất nhiên câu hỏi đặt ra là tại sao Đảng Cộng Sản lại có thể dành được thắng lợi? Bên cạnh yếu tố khéo tận dụng thời cơ thì còn có khôn khéo khi đem những món hàng nhớn ra trao đổi, mua tâm lý và khả năng bán máu của tộc Lừa. 

Vài trăm thằng đi bán máu đã khiếp, huống chi cả dân tộc vài chục trẹo con người cuồng nộ, hò hét, xung phong? Cuộc bán máu vô tiền khoáng hậu bắt đầu và kéo dài trong khoảng trên 40 chục niên. Lừa hoàn toàn đéo hề tiếc. Vì nền độc lập, vì sự thống nhất, người ta hăng máu đến nỗi quên mẹ mất lời hứa dân chủ, dân quyền của chính Bê từ những ngài đầu sơ khởi. 

Ngay cả những nỗ lực của người Pháp khi đem dân chủ về nông thôn (qua việc người dân tự bầu hương lý, chánh tổng) cũng bị Bê cho xóa sổ rốt ráo. Mãi đến niên 200x, việc dân bầu trực tiếp Trưởng thôn mới được mần trở lại, sau đó là cơ hội cho việc mần dân chủ tại xã.

Đèo mẹ tuyền dững ban ơn nhỏ giọt đương nhiên lại cứ nhân danh tấn bộ, ưu việt.

Những giai tầng, tầng lớp, nhân vật được coi là dân chủ nhất, cơ bản được Bê xóa sổ vào những niên 195x. Thành thị và kết cấu cư dân thành thị cũng được Bê xóa sạch sẽ tưng bừng và rực gỡ, tiêu biểu dư Rồng Lộn ba trăm ngàn ưu tú Lừa tộc chấm hết đéo còn gì. Những Đảng viên cách mệnh ưu tú dân chủ cũng bị Bê cho hưu, cho nghỉ nốt, thậm chí cấm cố huyền tuyền cửa bột phát tài năng hai tạo hiệu ứng xã hội.

Hầu như tất cả các việc không có cái gì là Bê không chỉ đường dẫn lối (đến cả việc gái zai yêu nhau, tý tởn làm tình, Bê cũng). Không cái gì là Bê không sáng soi, cách mệnh. Dân tộc đã nhu nhược, thiểu năng về trí tuệ càng lúc càng thêm nhu nhược, tâm lý ỷ lại càng thêm dày dạn. Đã đéo có tư duy càng thêm mất tư duy.

Cái gì cũng (chỉ có cửa) trông cả vào Bê tài gì chả bại liệt đầu lâu? Cái nhu nhược khiếp hãi nhất chính là tư duy, là não bộ của mình.

Trại Lừa trong tiến bộ Hoàn cầu

Hồi những niên 194x, ông Cụ cướp được chính quyền gồi, đem ga các lời hứa về dân chủ, dân quyền, mần ga cái Hiến Pháp 46 ... Dưng gồi thấy nhân dân hăng hái đi bán máu quá nên he he Bê ỉm mẹ nó đi. Lâu lâu lại đem ga hí húi sửa chữa y như là trong Trại Súc Vật. 
Dững con Lừa với cà vạt màu đỏ, thẻ cho những công dân tấn bộ
Hiển nhiên là đéo ai quan tâm đến điều đó. Cho tới khi máu đã bán kiệt quệ, hoặc không còn cơ hội để bán máu, một số con Lừa bỗng dưng chợt nhớ ga cái gì đó. Bỏn bảo với nhau: ngài xưa Bê có hứa như vậy? Nói chung thì kết cấu câu chuyện cũng chả khác gì trại Súc Vật cả.

Dững bất bình đẳng chính trị, sự suy thoái kinh tế tiếng gọi dân chủ bắt đầu cất lên. Hiển nhiên thế gất là diễn biến, gất là phản động. Tài gì mà dám tranh quyền với Bê? Đấng Anh Hùng đã bán máu vì dân tộc nài - đéo đâu tuyền bần nông lõ đít bán thui.

Nhưng cùng với việc kinh tế qua dững năm Đổi mới (kỳ thực là đổi cũ) đời sống người dân đã khá hơn, thai vì ăn cỏ để sống thì giờ đã có thêm muối, mắm, mì chính hay cám tăng trọng (đại khái thế), không gian Internet rộng mở và he he cùng với việc Lừa quốc là một thực thể đéo thể tách rời khỏi hoàn cầu tiến bộ.

Nên nót thể nào bắt phản động mãi được (mà cũng không thể bắt hết được). Bê chỉ cần chọn lọc thế là xong! Tiếng gọi Dân chủ thời mới sơ khai có được dững nhân vật lẫy lừng dư Lê Công Định, Trần Duy Thức, Lê Thăng Long,... thẳng thắn về con đường dân chủ, thẳng thắn đòi Bê nhượng quyền trị quốc về cho Dân. 

Hiển nhiên thế là bị bắt chứ còn cái đéo gì nữa! 

Còn cô đơn?
Hãi đặt ga trong đầu mình một câu hỏi vì sao những người bị ông Cam ưu ái cho cái cồng kèm thêm khoản khuyến mãi 88, hai 258 hầu hết đều là những người mạnh mẽ về tư duy. Và tại sao những kẻ thóa mạ chửi Bê điên cuồng, hai dung dưỡng cho việc chửi Bê diên cuồng, thậm chí cả đặt điều, vu khống, thông tin kích động thì lại đéo việc gì?

Bất quá trừ lương 7.5 trẹo?

Hỏi đi gồi sẽ có câu trả nhời. Mười năm niên qua đi, tiếng gọi dân chủ không có những bước biến chuyển về chất, tức là không có người kế tục xứng đáng, không có kẻ đủ năng lực mở rộng giá trị thặng dư hai tố chất nội lực dân chủ. Đi sau thì phải tấn bộ, ưu việt hơn đi trước thế mà càng lúc càng thoái hóa đi, hầy cái đó là điều chua xót nhất của Dân chủ hóa Lừa quốc ngài nai.

Nhưng chẳng ai quan ngại điều nài he he!!

Thứ vũ khí lợi hại nhất chính là ở tư duy, chính là ở khát khao dân chủ và sự công bình. Trong cơn khốn bách của kinh tế và sự suy thoái về đạo đức xã hội những kẻ có cái đầu như vậy đủ tiềm lực để tạo nên những hiệu ứng cần thiết. 

Đặc biệt hơn những kẻ đó đặt nền móng cho sự xung khắc tư tưởng đối với chính thể. Khi nền tảng tư tưởng của chính thể bị tổn thương, suy sụp do những công phá này, tất yếu chính thể sẽ đổ, hoặc phải tự biến đi kèm theo đó là sự mất mát dững đặc quyền đặc lợi.

Hơn ai hết, chính Bê đã là người dùng võ khí tư tưởng để mần nên chính thể vinh quang bất hủ. Làm nên, đưa Bê có và giữ chính quyền đến ngài hôm nai là tư tưởng chứ đéo phải là súng đạn, hai ông Cam, ông Luật vươn vươn. 

Nói như Mác râu: Những cái đó (nhà nước, pháp luật, hai ông Cam) chỉ là công cụ của giai cấp thống trị, tiền kiếp của tình trạng không nhà nước, không dân tộc...

Trong một xã hội, một quốc gia không thể chỉ có một tư tưởng của cộng sản, đó là quyền bình thường, chân chính mà bất cứ kẻ có đầu lâu nào cũng có quyền nghĩ và thực hành điều đó. Nhưng chính thể Độc tài (hay chuyên chế) thì hiển nhiên sợ hiệu ứng xã hội của tư duy, bởi nó làm lung lay tận gốc rễ, nền móng của nhà nước chuyên chế. Nó làm mất vị thế độc tôn và tính chính danh của bỏn.

Bắt bọn có tư duy nghĩa là loại trừ đi kẻ thù lớn nhất của chế độ. Phần còn lại sẽ tự tha hóa đi. Đương đầu với thực trạng đó thì he he tâm tính và nền tảng xã hội đã không (chưa) cho phép Lừa phát lộ những nhân vật có đầu lâu vượt hơn người đi trước hai đủ sức thực hành hoài bão dân chủ đúng đắn. 

Sự thực là ngai giữa bối cảnh nài dân chủ chân chính còn cô đơn. Đường tới dân chủ còn gất gian nan, rất nhiều thách thức phải vượt lên - mà trở ngại lớn nhất vẫn là chính mình (chứ không hẳn đã là Bê ác bá hung tàn thổi tắt diêm tao).

Vài từ chú thích
1. Lừa tộc: Chỉ dân tộc chỉ xứng đáng làm Lừa, hoặc đang hài lòng với phận làm Lừa. Nhìn chung cần mẫn, chịu khổ dưng mà đéo chịu khó cầu học, cầu tiến bộ.
2. Cướp chính quyền: Từ dùng của văn Bựa, chỉ cuộc cách mệnh hoa thài lài bất hủ ở Lừa hồi tháng 8 niên 194x.
3. Bán máu: Từ dùng của văn Bựa, tương đương với mua máu, hy sinh, anh dũng, thiệt thà, can đảm, vinh quang cách mệnh dân tộc. Nói chung từ không nhất thiết phải khác với sự thực.
4. Độc tài: Từ dùng của Bựa văn, tương đương với chuyên chính, chuyên chế, cách mệnh. Nói chung không khác với sự thật, không nhất thiết liên hệ với Bê quang vinh, sáng soi.
5. Mác râu: Một cha căng chú kiết ở bên Khoai Tây, không rõ năm sinh ngài mất, chưa từng là bạn với lãnh tụ mến yêu. Cha đẻ của luận thuyết chuyên chế vô sản và hoàn toàn đéo hiểu gì về xã hội hai Nhà nước của Phương Đông. Không nhất thiết ám chỉ Các Mác đấng soi đường của Bê nhân danh cách mạng.
6. Ngài nai (ngày nai) = ngày nay.
7. Hai = 2 hoặc hay.
8. Đéo: từ dùng trang trọng trong văn Bựa, thay thế với không, bất, chẳng, vô một cách gất xứng đáng.
9. Đèo mẹ: Từ dùng trang trọng trong văn Bựa, câu chửi thề mến yêu của chi bộ.
10. Bần nông lõ đít: Tức nhân dân oai hùng, những con số 0 dài vô tận, muôn đời đóng vai trò kẻ bán máu nhiệt thành, con tốt thí vinh quang.
Share this article :

+ nhận xét + 82 nhận xét

lúc 18:56 19 tháng 7, 2013

Khà khà, giờ còn thêm cả chú thích mới oai.

lúc 19:22 19 tháng 7, 2013

Khi tư tưởng chính trị bị phế bỏ một cách đương nhiên, chính thể đéo còn đường để duy trì sự tồn tại của mềnh. Áp lực thách thức về tính chính danh về sự khai phóng sẽ buộc thôi việc luôn và ngài tất cả dững tinh hoa công bộc của dân (aka những con Lừa có cà vạt màu đỏ).

Thôi mời chi bộ tham luận, anh cưỡi ngựa bắn cung tý đã đcm!!

Nặc danh
lúc 20:59 19 tháng 7, 2013

Đuỵt cuôn mẹ nãnh tụ sa lông...nhông, luận dzư bòi.
Mài nghe nài : Chỉ có CS mới có khả năng tiêu diệt CS trong phạm vi từng nước và trên toàn thế giới, đéo có tư duy dân chủ cặt gì làm được chuyện đó cả. Thực tiễn Liên Xô và các nước Đông Âu đã chứng minh điều nài. Suy cho cùng là do giành giật miếng cắn của thằng này với thằng kia thôi. Tư duy cái nhồn...

NôngDân
lúc 21:44 19 tháng 7, 2013

+ Văn phong con Hàn ngày càng tối nghĩa như hũ nút. To mồm gào nên, muốn có “dân chủ “ phải có điều kiện này, điều kiện nọ… Nhưng đảm bảo “dân chủ” là cái con cặc gì? Nó cũng đéo biết tường tận một cách đúng thực tế, có chăng lại lấy cái tuyên ngôn nhân quyền ra là hết bài. Hãy đưa tay lên đầu xem tai mình đã dài đến mức độ nào, mà ai cũng gọi là ngu, là lừa!.

lúc 21:49 19 tháng 7, 2013

đúng! Con nặc 20:59: đợi khi " xuống hố cả nút" nhé. Khi ấy con Hàn chống gậy hoặc xanh cỏ rồi sao ngửi mùi dân chủ được ta? Con Hàn léo trả lời câu hỏi của anh được sao? Cầu cíu cu Tí bí thơ đi mẹ ?

lúc 21:53 19 tháng 7, 2013

"To mồm gào nên, muốn có “dân chủ “ phải có điều kiện này, điều kiện nọ… Nhưng đảm bảo “dân chủ” là cái con cặc gì? Nó cũng đéo biết tường tận một cách đúng thực tế, có chăng lại lấy cái tuyên ngôn nhân quyền ra là hết bài".

@ Cô Nông Dân: Cô lại võ đoán gồi!

lúc 22:03 19 tháng 7, 2013

@ Cô Trần
Một bạn già anh sau những chiến chinh trên mạng, bất chợt thở dài ngao ngán: Dân chủ ư? Với tâm tính thế này thì chỉ còn ...chờ vào thế hệ sau.

Gất nhiều những bạn anh biết gằng dân chủ là đúng và he he Bê thậm phản động cơ mà bỏn đéo nói.

Dại đéo gì mà nói! Bỏn kệ mẹ sự đời vần vũ, miễn là thăm quan bú mớm cà phê, gái mú sớm chiều là đủ mẹ nó gồi.

Gất tiếc đó lại là thực tế.

Anh dự gằng mất mười niên (nhanh thì cũng phải là dăm tới bẩy niên) cho quá trình khai phóng tư duy, học hành tiệm cận, xây dựng nền móng cho dân chủ.

Tức là chi bộ cần chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để hông phải bán máu mần cách mạng lần hai. Anh cũng cam đoan với chi bộ cứ cái đà nài (cãi anh nhiệt tình ra rả) thì anh với chi bộ còn có cơ hội chém gió dài dài về dân chủ.

Cho đến ngài chi bộ nhận ga mình bỏ gốc đi tìm ngọn, thì anh già mẹ nó gồi. Lúc ấy anh sẽ chửi ĐCM chúng mài, dại mãi đéo nghe, khôn sống mống chết.

Tội tình gì!!

Anh mong gằng anh sai, dưng đéo thể nào, anh đéo thấy cửa nào luôn, thật thề với chi bộ.

Nặc danh
lúc 22:53 19 tháng 7, 2013

Địt con mẹ, Cu Hàn múa được mấy chiêu học được của Tây độc Âu Dương Phong, giờ đuối mẹ rùi, đéo mẹ, múa kiếm như thằng xỉn thế kia thì bằng đưa đầu cho bỏn chặt, hé hé hé...!!!

Còn con chính ủy,thằng cu tí dở hơi, mụ Nông Dân, thằng Kiến Trần... đã thấy cu Hàn đuối rồi còn ngồi đó mà xỉa xói à???? Vực nó dậy, tọng cức vầu đầu lâu cùng đổ thuốc thang cho nó, hé hé hé...!!! Sai đâu sửa đó, địt con mẹ, cứ thấy nó chửi mình cũng bắt chước ngoạc mồm ra chửi lại nó thì làm đéo gì ??? Chỉ tổ cho các thế lực thù địch lợi dụng chống phá mà thui, hố hố hố...!!!!
Anh đi! PTD

Bin Laden
lúc 01:34 20 tháng 7, 2013

Cá nhân anh nhậnthấy tinh thần phê và tự phê của chi bộ ngày càng xuống dốc không phanh. dm, chi bộ cứ việc nhét cứt vào mõm nhau, anh đéo có ý kiến,giờ chỉ ngồi hóng tát ao và theo dõi diễn biến vụ tiệt thực của cày tiên sinh. Đèo mie!

lúc 05:52 20 tháng 7, 2013

Nhân chiện trại lừa thì anh viết về lừa, dĩ nhiên đéo liên kuan đến trại súc sinh của Khoai Tây nào đó vì anh đã thèm đọc nó đâu hẹhẹ.. thế mới khệnh. Dưng không nhất thiết phải khác thực tế, đèo mẹ

Cuộc sống trong trại lừa ngày càng tồi tệ.. Đám lừa không nhịn nữa, phản ứng rầm rầm. Bọn chăn lừa liền lôi vài con ra làm ba-bơ-kiu kiểu Tây hay quay như lợn sữa kiểu Lạng Sơn nhồi lá thơm vào bụng, nhưng chúng cụng bắt đầu lo lắng tìm cách hạ nhiệt. Có 1 con lừa trong trại được gọi là lừa tiên sinh, 4 chân tong teo không thể đá hậu, hàm răng sâu cái cao cái thấp không thể cắn nhưng đôi tai rất dài và to biểu hiện của giống lừa nguyên thủy, tức là lừa của lừa. Con nài văn ngôn chuyên chường phái chiết gia pha đồ gàn. Một hôm lừa tiên sinh tập trung đám lừa và bẩu rằng: Chúng bay không hiểu gì về điện, cứ đạp phá chuồng và kêu rống làm bọn chăn lừa nó giận hỏng hết bánh kẹo. Lũ lừa đáp: nhìn ra bên ngoài kia kìa bên trại ngựa trại bò trại la chúng nó trong cơn cuồng nộ đã phá tan hoang chuồng, bọn chăn nuôi hoặc bị đá vỡ mẹt hoặc đã chạy mất dép, hiện chúng đang nhởn nhơ vui thú gặm cỏ ngoài thiên nhiên, đôi khi còn lượn qua cổng trại chúng ta đấy thôi. Lừa tiên sinh nói: Đéo được, chúng nó khác, chúng là trâu ngựa bò dê cừu nên làm được. Lũ lừa hỏi sao lừa không làm được, tiên sinh bực bẩu: lừa không làm được bởi vì lừa không làm được, hỏi đéo hỏi khó thế. Chúng lừa bẩu: tài nhỉ, thế ta phải làm sao làm sao? Tiên sinh đáp: Ta có bí kíp nài do đọc sách lừa tổ sư để lại và thu thập qua hóng hớt ngồi lê đôi mách, từ nai các ngươi đừng làm chúng bực nhỡ lại không cho ăn, cứ quay mặt vào thành chuồng im lặng đọc thầm bí kíp nài rồi một ngày sẽ tự nhiên thành bò dê cừu. Lũ lừa nhao nhao: Đọc bao lâu bao lâu? tiên sinh đáp thật ta cũng đéo biết, 5 năm, 10 năm 20 năm hoặc lâu hơn nữa, trong suốt thời gian ấy giữa bọn chăn lừa làm gì chả có xảy ra lục đục, chúng nó sẽ khừ nhau hết và khi đó chúng ta sẽ an nhiên tự tại mở cửa chuồng ra hội nhập với bò ngựa dê cừu làm chủ vận mệnh chánh trị của mình mà đéo mất một cái lông, sứt một mẩu vó. Đám lừa mừng hú: tuyệt chiêu tuyệt chiêu! minh chủ minh chủ! bất chiến tự nhiên thành! từ nai không còn phải luyện giò tập đá hậu nữa, tổ sư đứa nào nói là trên đời không có bữa ăn nào miễn phí!

Nặc danh
lúc 07:12 20 tháng 7, 2013

Dịt mẹ cô Hàn anh cảnh báo cô đã có dấu hiệu ngộ chữ. Bài nài nhiều ý tứ mâu thuẫn đá nhao chan chát và cuối cùng là đéo dút da được cái đéo giề xất. Mind your mind, pls.

lúc 07:51 20 tháng 7, 2013

cái cô Chính Quỷ nàm anh cười phun càfê ra đầy bàn đơi này...hố..hố..hố
thương cho lừa tiên sinh lắm lắm ,suốt đời lo cho bầy đàn hoang dại....

Nặc danh
lúc 08:15 20 tháng 7, 2013

he he chiện của Chính Quỷ xỏ lá tợn

Nặc danh
lúc 08:47 20 tháng 7, 2013

Địt con mẹ, thằng chính ủy kể chiện thư giãn nghe cụng được nhờ!!! Thui, lo mà luyện kiếm cung đi, ở đó mà búng chim thằng cu Hàn lồn!
Há há há... PTD.

lúc 10:43 20 tháng 7, 2013

Đơi đơi, anh đơi: Chi bộ cãi nhau lao xa lao xao chả ra thế đéo nào cả, hoàn toàn tuyền tư duy bại não.

Anh sẽ giảng qua vắn tắt mấy ý của bài nài:

Mở bài khẳng định tiên ngôn bất hủ của công dân của quốc gia: Đéo có chuyện yêu kính mình Mác râu chủ nghĩa, công dân huyền tuyền có quyền chọn cho mình những tư tưởng chính trị khác biệt, thậm chí múc mẹ Mác đi.

Đó là bình thường, tất yếu, quyền công dân tối thượng, linh thiêng bất khả xâm phạm.

Phần tiếp theo: Tập tính dân chủ bằng không

Phần nài lý giải vì sao Lừa chậm chạp lề mề trong cách tiếp nhân, quảng bá và thực hành dân chủ. Bỏn Miến cha căng chú kiết thế mà gồi nó đi trước, bọn Bắc Phi dân hoặc góp hoặc dân bộ lạc thế mà chỉ vì một thằng bé tự thiêu mà xong cả chính thể độc tài.

Còn Lừa nhà chi bộ thì he he đến giờ vẫn gất bàng quang, lo ngại, hai nhẫn nại thờ ơ chờ nền dân chủ từ trên trời rớt xuống, đập thẳng vào mặt.

Căn nguyên quan trọng nhất là tập tính xã hội của một nền văn minh lúa nước (nền văn minh nài đã phát triển khá là thịnh vượng, truyền thống và cố kết bền chặt gất khó để canh tân, tiếp nhận cái mới).

Căn nguyên thứ hai là sự thủ tiêu dân chủ, một trong những công lao bất hủ của Bê.Cuộc triệt tiêu mọi ý thức về dân chủ diễn ga trên mọi bình diện từ việc đánh thẳng vào các giai tầng, đến việc hủy hoại ngai cả các thành phố.

Tuyền bộ công lao của tiền nhân về phổ quát giá trị dân chủ - dùng tư duy để nắm dân quyền đã bị Bê cho mẹ bổn cầu giật một phát thế là xong.

Thai thế chủ động tư duy bằng việc cái đéo gì cũng trông Bê. Bê rạng rỡ sáng soi từ gầm giường, xó bếp đến cái đầu lâu chi bộ. Thậm chí cả việc trai gái tỉn nhau cũng phải báo cáo tổ chức.

Sự trông cậy như vầy khiến đầu lâu cả một dân tộc bị thoái hóa đi. Đó là sự thoái hóa nghiêm trọng nhất.

Phần 2: Trại Lừa trong hoàn cầu tiến bộ

Phần nài chính là trình bài hoàn cách sống của chi bộ hiện nai. Bên ngoài thì vần vũ, xoay cuồng bên trong nhà chi bộ thì vẫn bẩn thỉu như cái trại lừa. Gất hoàn toàn giống với trại Súc Vật.

Hiển nhiên trong trại đó có con nào sực tỉnh ga gằng Nã Pháo Luân từng tiên bố trong Hiến Pháp trại Súc Vật gằng: mọi loài vật (bốn chân) đều có quyền bình đẳng như nhau. thì con đó đương nhiên là phản động, là bị bắt, tống khám các kiểu.

Lý go thì gất nhiều, nhưng mà chung quy là phản động vì đã cãi lại đấng cứu thế bán máu oai hùng. Thế thui!!

Phần thứ 3 khung cảnh dân chủ hiện nai.

Điều quan trọng nhất là Bê nhận rõ tư tưởng mới là vũ khí quan trọng làm nên cuộc lật đổ vĩ đại, hai kiến tạo thoái trào cách mạnh vô sản tại Lừa - nhân danh Bê quang vinh.

Điều nài đi đến hệ quả là quyết sách bắt thằng nào có tư duy vượt trội. Gất nhiều lý do để tống bọn vào tù.

Phần còn lại đéo là cái gì cả. Khi não bộ, con ngươi của dân chủ đã bị xộ khám, đã bị vô hiệu hóa thì phần còn lại sẽ tự băng hoại đi.

Dân chủ mười năm niên chưa hề vững hơn về tiềm lực và giá trị xã hội.

Để có thể có được dững thế hệ sau bước mạnh mẽ, quyết liệt giàu tư duy hơn thì he he đéo phải chỉ đơn thuần là chửi Bê ác bác cường hào thổi tắt diêm tao. Cái chính là biết vun trồng gốc rễ dân chủ gộng hơn trong mỗi công dân.

Thách thức lớn nhất là vượt qua trở ngại đầu lâu phản dân chủ của mềnh. Tức là thực hành dân chủ ngai từ gốc rễ mỗi con người.

Chỉ có như vầy chi bộ mới có thể kết đoàn vững mạnh, và nền dân chủ mới được đặt dững viên gạch nền chân chính.

Cuối cùng như thường lệ, Địt con mẹ chi bộ, thẩm tham luận dư cái đầu bòi.

lúc 10:53 20 tháng 7, 2013

Điều khác nhau căn bản giữa anh với chi bộ là chi bộ cái đéo gì chống Bê đều khoái thú, khoái cảm, rạng rỡ, rực rỡ. Còn anh chỉ nhìn có một đó là cách mệnh tư duy.

Vũ khí của chi bộ thì hầm bà lằng nhằng đủ kiểu, từ con dao, cái kéo, cây kim chửi bới, mắng mỏ. Vũ khí của anh chỉ có một đó là TƯ TƯỞNG.

Trong khi chi bộ ném đá lung tung theo đúng trào lưu và tập tính bầy đàn, thì mềnh anh hậm hụi mài sắc vũ khí TƯ TƯỞNG trước khi đem nó ga gùng.

Chi bộ (như trường hợp của cô Ủy) sẵn sàng cách mệnh lần một lần 2, thậm chí lần thứ n miễn sao đạt dân chủ. Còn anh thấy gõ tâm lý ưa bán máu của loài Lừa, nên chỉ chủ trương cách mệnh, hai cải cách một lần hông lãng phí máu.

Tiệt đối đéo lãng phí máu. Xứ nài bán máu kinh hoàng nhất hoàn cầu thế là đủ mẹ nó gồi.

lúc 11:03 20 tháng 7, 2013

Dăm năm nữa, hai đéo cần, nếu chi bộ thức tỉnh nhanh nghĩa là chỉ ba niên và cám thực cảnh nhãn tiền, mai ga mới nhớ đến nhời nài của anh - Hôm nai.

Còn gờ he he cứ chửi cho thoải mái, cho đã nư, đéo sao hết.

lúc 11:52 20 tháng 7, 2013

Ui chu choa! Vậy là ta sắp ngửi được mùi dân chủ rồi à? Thế mà anh cứ ngỡ như còn xa xa lắm chứ,cu Hàn nói mà anh cứ nôn nao nôn nao là. Năm bảy niên ,mười niên ,rồi gờ hai ba niên ...hé..he. Muốn vậy ta phải bắt đầu từ đâu? Từ kiến nghị 72 ông hay từ nông dân oai hùng mất đất? Có mỗi câu đất đai sở hữu toàn dân mà sửa mãi ông Bê đéo chịu, sửa cả cái hiến pháp cho nó công bằng văn minh thì mất bao nhiêu niên ? Rồi toàn bô xứ Lừa đa phần là dân ngu cu đen mấy ai đọc và hiểu hết toàn bộ cái hiến pháp nhập nhằng nhăng nhít kia. Giao hết cho ông 72 thì thì rủi đụng đến quyền lợi của con nào thì con cỏn léo chịu ,cỏn bảo tao biết ông 72 là ông nào, tao đâu có mượn ổng. Rồi thì chưa kể ông Bê ,đụng đến quyền lợi ông Bê mới căng à...rốt cục Lừa cũng hoàn Lừa. Anh nghe con Hàn bảo gằn bắt đầu từ hiến pháp,anh phải chờ tháng 9 ,nếu như mà " nguyên y vân" thì con Hàn chịu thua toàn thể chi bộ thứ gì đây? Anh té đi vật xiền cho lành há..há

lúc 12:17 20 tháng 7, 2013

@ Cô Trần: Còn lâu đi, với cái đà kiểu nài với tư duy kiểu nài thì he he đến mùa quýt chi bộ cũng đéo có cơ hít hà dân chủ đâu. Mai chăng là trên bến Bựa Hantimes

Hiến Pháp: Đến tháng 9 cũng thế thui, đéo có gì đâu, nếu có cũng chỉ là những ban ơn nhỏ giọt chấm hết. Vấn đề đéo phải là trông cậy Bê mà là phải trông cậy nơi chính mình - tức là công dân thế thui.

Việc mần Hiến Pháp 72, anh thấy bọn Nhân Sỹ gất là ngớ ngẩn. Thứ nhất phi chính trị hóa quân đội, đó là cái việc không tưởng cả trong hiện tại và thực hành.

Ngoài thâm căn cố đế Bê nắm toàn quyền quân đội, vận mệnh, bổng lộc của giới sỹ quan gắn chặt với Bê với tư tưởng cộng sản thì còn một yếu tố nữa là khoa học lập pháp.

Quân đội có hai sứ mệnh: một là bảo vệ quốc gia, hai là bảo vệ Hiến Pháp. Tức là bất cứ chính phủ nào, một lãnh tụ nào mà Vi Hiến, tòa đéo xử nổi thì Quân đội nó xử.

Nói phi Đảng phái quân đội thì đúng (trong một tương lai xa), chứ phi chính trị hóa quân đội là sai về mặt khoa học lập pháp gõ chửa?

Thứ hai là chế độ Tổng thống với quyền lực khá lớn. Việc nài là khó hai nói trắng ga là không thể thực thi ở Việt Nam vì: Chưa có hạ tầng pháp lý, chưa có nền tảng xã hội.

Đem ra một bản Hiến Pháp (có giá trị tham khảo) mà bộc lộ sự yếu kém về nhận thức xã hội - không tưởng) và có điểm sai về tư duy lập pháp thì gất khó để quy tụ nhân tâm.

Đó là chưa kể thói gia trưởng, bảo thủ của bỏn.

Khi bình xét về dân chủ ta buộc phải nhìn nhận cả mặt mạnh và mặt yếu của nó, cả cái sai và cái đúng của nó. Tuyệt đối không vì yêu dân chủ mà ngồi mẹ nó lên cả đúng sai.

Thế gất là phản dân chủ.

Anh thường tiếc nuối gằng: Giá như năm hai thậm chí mười năm năm qua bọn lõ đít trí thức yêu dân chủ tập trung nhiều hơn vào việc giáo hóa em chã xây dựng hạ tầng dân chủ thì đến bây giờ anh đã đéo phải nói những lời nài.

Cơ tầng xã hội cho dân chủ sẽ là cực kỳ dày dạn chứ đéo phải là tự phát như ngài nai.

Nhưng bỏn tập trung vào việc phản biện - mặc dù phản biện nó cũng là một hướng để giáo hóa em chã chi bộ, nhưng lại hông phải là hướng chủ đạo.

Tiếp tục đi theo hướng manh mún, không có lộ trình, không tư duy khoa học chỉ chực chực phong thánh cho bất cứ ai điên cuồng chửi Bê thì đến dăm hay mười năm nữa, anh và chi bộc cũng chỉ chém gió được thôi. Đéo có cơ hội mần dân chủ đâu. Tội đới để cả lên đầu cháu con.

Nói lại một lần nữa cho chi bộ kiểm nghiệm: Tất cả là ở tư tưởng, phá xong thành trì tư tưởng thì Bê dẫu đéo muốn cũng phải tự biến theo hướng dân chủ hóa.

Anh nói năm hai bẩy niên nữa đó là nói cái tiến trình ngộ đạo của chi bộ. Mai mắn thì chi bộ ngộ ga sớm hơn chỉ mất có ba niên he he. Đến lúc thấy vẫn nguyên y cũ lại ngậm ngùi than thở: ngài trước Bí thư chi bộ mặt lồn trao nó nói gồi, đáng tiếc là mình lại đéo nghe, cắm đầu cắm cổ đi chửi trả nó.

Tiếc thai, tiếc thai!!

lúc 13:12 20 tháng 7, 2013

Ối ồi ôi,chi bộ vả shit vầu nhau vui nhẩy. dcm,chửi phát cho đúng triền thống Bựa. Chào chi bộ,gứm,bận vật xiền quá không về thăm chi bộ,nhớ nhớ là.

Đèo mẹ cô Uỷ viết tiểu thuyết trào phúng hay hay là. Mà sao con Lừa tiên sinh cô tả giống lãnh tụ mặt lìn quá vậy ta? 4 chân tong teo nầy,hàm răng cái cao cái thấp,cái đi cái ở lại do nhiễm độc Fluoride từ hồi ở truồng nầy,chường phái đồ gàn nầy,tai dài như con mẹ Nông Dân tả lãnh tụ nầy....Á,á,á,hay là cô ám chỉ Lừa tiên sinh là lãnh tụ mặt lìn mến yêu đó hả? Chết,chết thật. Há há há.

Ớ nài chi bộ,anh vắng mặt có mấy bữa mà giờ anh thành mẹ bí thơ gồi? Chi bộ tính đem anh ga làm tế thần hử? Hai chi bộ chửi anh bị bí mẹ thơ?

Bí đâu mờ bí,đơi nài,anh phọt ga thơ đơi nài,mời chi bộ thưởng shit nhá. hé hé,

Làng Lúa,làng Hoa,Mùa Xuân.

Bưu thiếp bạn gửi về từ phương trời xa lắm.
Bạn sung sướng tươi cười,giữa Mùa Xuân hoa Nhài trắng mới cài trên ngực áo.

Em hỏi anh,đất nước mình Mùa Xuân bao giờ tới? Em muốn 1 nhánh hoa Nhài trên ngực tuổi đôi mươi.

Anh ngắm em – sắc đẹp của tháng Mười,anh trả lời : Đông qua dần Mùa Xuân sẽ tới,nhưng Hoa Nhài ở xứ mình chỉ nở vào mùa Hè đỏ lửa thôi em.

Em thắc mắc thêm,hoa Sen nở trong đầm đẹp lắm,sắc trắng hồng thanh khiết tinh khôi,sao không lấy gài trên ngực áo,để làm duyên rạng rỡ với đời.

Anh chống xuống đưa em đi giữa đầm sen bát ngát,khắp đất trời khoe sắc hoa sen. Anh tặng em 1 nhành sen thắm,em thử gài trên ngực trắng tinh khôi.

Chao ôi,em nhận ra rồi,hoa tuy đẹp nhưng là vô hương hữu sắc. Em nhìn anh lòng đầy thắc mắc. Vậy xứ mình chẳng có hoa xinh?

Anh nhìn em trong ánh bình minh,ở xứ mình còn nhiều hoa em ạ. Hoa Lúa đầy đồng lấp lánh Vàng sao.
Ngàn năm qua hoa vẫn đẹp xiết bao,hương hoa Lúa vẫn ngọt ngào như sữa Mẹ.

Anh chợt chùng,nỗi buồn thương quê Mẹ, bông Lúa chỉ để ăn,chẳng ai gài ngực bao giờ.

lúc 13:25 20 tháng 7, 2013

Vấn đề dân chủ nó đéo xuất phát từ nhu cầu mà về vấn đề miếng cơm manh áo. Không dân chủ thì chả ai muốn chơi thân, nhất là khối EU, Mỹ. Mà như thế thì chỉ chơi được với Khựa . Nhưng với các cuộc tập trận gần đây của Trung Hoa lục địa với việc nuốt lời trong đàm phán song phương COC thì đừng có mơ gì. Nên các nhóm lợi ích sẽ buông xuôi cho dân chủ thôi

Bà lão Izecghin
lúc 15:32 20 tháng 7, 2013

Bà thấy Cháu Han quẩn quanh mấy cái: nền tảng, tư duy, hạ tầng, tư tưởng... nhưng đếch ăn nhập logic gì cả, và nhai đi nhai lại thì hâm quá cháu ạ. Một số bạn cháu ở đây chịu không nổi chắc cháu biết. Cháu chưa đủ bản lĩnh bằng họ để bàn chiện này đâu. À mà cháu Ủy kể chiện hay phết, thơ cháu Tý Dở càng hay, bà khen. Còn để lúc nào bà hầu lại chuyện “bà lão Izecghin”. до свидания các cháu!

CND
lúc 15:36 20 tháng 7, 2013

Bà chịu con Hàn ý này:
- B có coi Mác râu, Lê hói là cái đéo gì gì, cả ông cụ nữa.
Chủ yếu để làm bùa bảo vệ cho cái huyền tuyền nắm chọn quyền nực vào tay.
Dân chủ là cái đéo gì nhỉ?? Chỉ đơn giản đéo cho thằng nào coi cái đất nước là của riêng nó, nó chết truyền cho con nó như bắc Hàn.
Còn B ta khôn hơn: đéo chiền ngôi chực tiếp cho con cháu mình...thì cũng gián tiếp thế thôi.
Do vậy, thế đéo nào B chịu dân chủ.B phải là mãi mãi ở cái xứ Lừa này cơ.
Cái xứ sở chỉ vài trăm con lừa chỉ huy vài triệu con lừa khác bóp cổ cả trăm triệu con "bị lừa"...thế nào cũng phải dẹp...
Bà yếu chỉ nghĩ được thế thôi ...Con Hàn biên bài này ngon.. bà duyệt!

lúc 16:50 20 tháng 7, 2013

các bạn chửi dân là con lừa à, sao xúc phạm tới dân thế các bạn có phải người Việt nam không đấy

lúc 16:57 20 tháng 7, 2013

Bố tiên sư con Trinh he hé!!

lúc 17:19 20 tháng 7, 2013

dcm cô tí văn võ song chùy. anh khen

lúc 18:29 20 tháng 7, 2013

Cu Hàn chỉ tính dân chủ của tộc Lừa mà đéo xem xét thằng Tàu khựa đang âm mưu gì? Dân chủ sẽ đến nếu ba niên nữa Lừa quốc trở thành 1 tỉnh của Tàu khựa, mất mẹ gốc Lừa còn đâu.

lúc 18:49 20 tháng 7, 2013

Bạn Nhut le là người tầu à ? Chúng ta nguyện tin vào sự lãnh đạo sáng suốt của những con người trí tuệ và minh mẫn nhất Việt Nam chứ bạn

lúc 18:59 20 tháng 7, 2013

@em Trinh: Có lẽ đều nên làm duy nhất với em là tin tưởng những" đỉnh cao trí tuệ" đang dẫn bầy Lừa đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác? Chỉ về kinh tế thì vài niên nữa là Lừa ta sẽ lệ thuộc vĩnh viễn vào tàu khựa rồi nếu những đỉnh cao dẫn dắt chúng ta đi theo con đường 4 DỐT.

lúc 20:43 20 tháng 7, 2013

@em Trinh: vòng 1> to đẹp, vòng 2 > ngon ok, vòng 3 > nhìn cứng sướng
nói chung làm chuyện ấy khỏi chê,chỉ có cái đầu là có vấn đề thui. Em Trinh hình như em ở Trển
mới xuống hả em?

Hữu danh
lúc 21:28 20 tháng 7, 2013

chiện chính ủy hay, thơ cu tí hay, chính trị con hàn quẫn

Sông Hàn
lúc 22:21 20 tháng 7, 2013

Hehe lũ lõ đít chi bộ đéo hiểu gì cô Trinh cả. Cô cổ đang bỡn với chi bộ thui.

lúc 22:50 20 tháng 7, 2013

Cu Hàn,cu chưa thấm thơ anh ah? Dcm,chi bộ có cần anh diễn giải hay không đới?

lúc 23:05 20 tháng 7, 2013

Hé hé hé.

nông dân nghệ an
lúc 23:06 20 tháng 7, 2013

chi bộ tranh luận mãi loãng như cháo rồi. Thôi bí thư mặt lìn đưa ra mấy cái gạch đầu dòng tổng hợp cấc ý kiến, gọi là kết quả cuộc họp.
Bến bựa chả mấy khi được liền bà ghé thăm các cô liệu mà cư xử với em trinh cho phải phép.

lúc 23:12 20 tháng 7, 2013

Ối ôi ôì,em Trinh bán thuốc yếu sinh lý phải không ạ?

lúc 23:42 20 tháng 7, 2013

@ cô Tý: cứ để từ từ đi cô, xem xem năng lượng của chi bộ đến đâu.

lúc 23:45 20 tháng 7, 2013

Chào cô Tí bí thơ (con Hàn là bí thư lãnh tụ, nhà tâm lý,nhà tư duy dân chủ học, nhà cách mạng ...tâm thần các loại...học ...he..he ) cô Tí làm bí thơ thôi nhé,cô kô được cạnh tranh các chức danh kia với lãnh tụ lồn trao vĩ đại đâu nhé. Cô làm thơ thì anh nhận xét thế lày
_ Ý thơ thật sâu sắc_ cú pháp gieo vần hơi bị ...bí cái chất thơ. Thôi thì cũng là có cố gắng là được ,cần phát huy thêm chất thơ,giờ tạm thời làm bí thơ cô nhé. Anh chào cô
À mà cô thấy em Trinh thế nào để anh làm mối cho...con Hàn. Làm mai ,lãnh nợ là nghề của anh hé...he..he. Em ấy có xứng làm nhị phu nhân của tổng hợp các chức danh kia không cô Tí cho ý kiến nhá. Mà chuyện này giữ kín kẻo con Dở cu Hàn nó biết nó đốt nhà thì chi bộ không còn chõ sinh hoạt đấy hố...hố...

lúc 23:53 20 tháng 7, 2013

Con Hàn sao còm anh đâu mất con mẹ nó zồi ?

lúc 23:57 20 tháng 7, 2013

@ cô Trần: nó gơi vào spam, anh móc ga trả cô gồi nhế!!

lúc 23:58 20 tháng 7, 2013

Còn cô Trinh đừng làm mối cho anh vì he he nó có chiêm đới. Nhể Trinh nhể hí hí!!

lúc 00:00 21 tháng 7, 2013

thank...iu

lúc 00:23 21 tháng 7, 2013

Ối ồi chi bộ hôm nai vui phết nhẩy. Thằng cu tí đéo biết, người ta gọi mao lúa chứ ai lại gọi "hòa lúa" bâu giờ.

lúc 08:38 21 tháng 7, 2013

Ơi @con Cùn,hoa Lúa mém xíu là thành cuốc hoa đớI.

Ơi @cô Trần Kiến,thơ anh là thơ thể tự ngẫu chứ có phải Đường thi đéo đâu. Hé hé.

Nặc danh
lúc 09:44 21 tháng 7, 2013

Đơn giản 1.000 con sông vẫn chảy và hòa nhập vào nhau thành biển lớn cuốn phăng đi những rác rưởi. Hạnh phúc thay ngày đó, lúc đó.

lúc 09:58 21 tháng 7, 2013

Sông Hàn nước chảy về đâu? Chờ mong Ông Lão ngồi câu trên bờ.

Sông Hàn nước chảy lơ thơ. Hỏi thăm Ông Lão trên bờ đi đâu?

lúc 11:04 21 tháng 7, 2013

@cu Tí: cả tuần ổng lo bù zú ,chủ nhật lại càng bê tha,không lo cho vợ con,miệng thì lúc nào cũng lảm nhảm rân chủ...rân chủ ...rân chủ. Nên con Dở vợ ông lão đánh cho mấy gậy ,cái đầu bi gờ mềm như trái chuối ...nhập viện rùi he...he

lúc 11:13 21 tháng 7, 2013

cô Tí thay mặt ông lão tổng hợp ý kiến con đường nào cho nền dân chủ xứ Lừa nhé. Riêng ý anh thì Lừa là loài có bản chất cam chịu,nên chỉ chờ Lừa "tức nước vỡ bờ" thui. Léo có con đường nào nhanh bằng dồn Lừa vào đường cùn hết....

lúc 11:20 21 tháng 7, 2013

anh tiếp thơ cu Tí:

Ông lão mà chẳng có râu
Ngồi không câu cá, lo âu buồn phiền
Trong tay chẳng có đồng xiền
Tào lao chém gió ưu phiền có tiêu?
Sông Hàn nước chảy liêu xiêu
Mồm to chuyện nhớn, xiền tiêu chẳng còn

các anh các chị cứ chê bai thử hỏi giờ có còn ai phải ăn bo bo, cơm trộn ngô khoai sắn nữa không ? Nhà ai cũng có ti vi, điện thoại di động, xe máy, một cuộc sống quá đầy đủ còn chê bai kêu ca gì nữa

Nặc danh
lúc 16:48 21 tháng 7, 2013

Con minh hằng nguyễn này dễ ăn dễ ngủ quá nhẩy??? Cứ tọng vầu mồm nó ngày ba bát cơm trắng với chút canh cá thịt là nó hết kêu ca, há há há...!!!

lúc 16:58 21 tháng 7, 2013

Sao bữa nay có con dâm loạn viên nào ghé bến nữa kìa.Nó lấy tên mấy em chân dài não ngắn giống tụi nó vào còng thúi hoắc.

Sông Hàn
lúc 17:06 21 tháng 7, 2013

Cô Trinh hai cô Hằng đang chứng tỏ sự cảm tính của chi bộ. Chỉ vì nó nói khác bọt chi bộ nhiều con sẽ nhao nhao luôn và ngai. Đéo cần để ý hai mất thời gian tìm hiểu gì cả.

Kỳ thực he he hai cô ấy chỉ là một, tức cô Năm lét bạn thân lãnh tụ. Chiên ga thuốc kích dục nam, bao cao su donkey Rồng Lộn

Sông Hàn
lúc 17:15 21 tháng 7, 2013

Về cô Năm lét(115) mời chi bộ gúc để rõ thêm.

Bao giờ chi bộ chính thức xác nhận gằng mình đã qua gai đoạn tự phát dân chủ hai phản kháng tự phát anh sẽ dại dỗ về phương pháp luận dân chủ. Còn giờ thì đéo phí công bỏ mẹ.

CND
lúc 18:09 21 tháng 7, 2013

Con MHN bà đéo thèm nói xa xôi so sánh với nam Hàn làm chó gì mệt chim.
TV, cơm không độn .v..v... là mục tiêu của mài, mài có gồi thì câm họng lại mà hưởng đi.
Có xem chương trình "ngôi nhà mưa ướt" trên TV không? .Khắp cả nước bước ra khỏi cái anh đèn màu của thành phố thì đầy nhưng ngôi nhà như thế, mày mù à!
Chưa kể nam cắm đầu đi làm cu li, nữ dơ chim ra cho bọn Hàn nó lựa về nó đụ, chết bỏ cũng làm.
Cái xứ lừa do cái đảng lừa này cai trị dân nó mới thế hiểu chửa.
Nghĩ tới "ngôi nhà mua ướt"..là tức bỏ mẹ, tiền làm nhà của người khác mà cám ơn B, người dân tặng vật dụng thì đảng địa phương tặng hình ông cụ chắc đem ra ăn được,gồi còn nhắc là nhờ ông cụ mới có ngày nay...đồ lừa.

Bà lão Izecghin
lúc 20:50 21 tháng 7, 2013

Ấy ấy! Kon minh hang là chít của chít của chắt của cháu 19 đời của bà đới. Nó bị nhiễm ddt hồi còn nằm trong bụng mẹ do fải fun cho lúa mì ở vùg ngoại ô Mát xờ cơ va. Các cháu tha nó giúp bà. Chỉ cần nói với nó là: Cái cây đíu chăm bón giề nó cũng mọc. Và nó mọc đc 1cm là nó sướng, trong khi các cây xung quanh nó đều cao 10-100cm. Bà đi đây. до свидания các cháu!

lúc 00:37 22 tháng 7, 2013

con Hàn lồn- Dư Lợn Viên cao cấp...he...he. ..
Hàn lồn vun đắp ...Lợn Viên
Dã tràng se cát _ thằng điên Sông Hàn
hé...he ..anh nàm thơ cũng được nhi? Con Hàn từ nay không còn uy tín nữa rồi phải không các chi bộ? Thật uổng công cô xây dựng,rồi chính cô làm mất niềm tin...hu...hu. Cô Hàn đi sai đường rồi..!???

lúc 05:03 22 tháng 7, 2013

Ở đời có một anh đồ gàn
Mộng làm lãnh tụ sắp vụt tan
Từ nay chỉ ngủ, chỉ ăn phở
Bắt lý luận dài thì xin van

Haha..

NôngDân
lúc 07:54 22 tháng 7, 2013

+ Mấy hôm rồi đặt ra câu hỏi, “dân chủ” là gì?, con Hàn đéo trả nhời được! chỉ quẩn quanh ngụy biện. Nên lão Nông này lại phải giảng giải, đúng sai đéo biết, chi bộ cứ tranh luận. Xã hội có “Dân chủ” tối thiểu phải đáp ứng ba tiêu chí sau:
- Thứ nhất: Quyền tham gia bầu cử và ứng cử của mọi thành viên trong xã hội theo quy định của Hiến pháp phải được tôn trọng và thực hiện nghiêm túc, minh bạch ( đéo có chuyện Tao cử, cho chúng Mày bầu!)
- Thứ hai: Quyền được đối lập và phản biện, quyền tuyên truyền và vận động để bảo vệ cho lập trường và quan điểm của mình ( mà đéo sợ bị quy chụp là suy thoái “đạo đức, lối sống…!”).
- Thứ ba: Pháp luật được xây dựng là để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mọi thành viên trong xã hội chứ không phải đặt ra, dựng lên để cướp giật quyền lợi cho một nhóm người, đặt biệt phải có sự độc lập giữa Tư pháp, Lập pháp và Hành pháp ( ở đó thằng nào nói tam quyền nhưng đéo phân lập sẽ bị vả vỡ mồm!).

+ Với ba tiêu chí trên thì làng, xã ở Việt Nam dân chủ hơn nhiều xã hội lừa, này nhé: Đéo cần bầu cử, chiếu theo lệ làng, luật bất thành văn. Bác trưởng tộc luôn được người trong họ nghe theo, ai vì làng, vì xã đều được tôn vinh kính trọng mặc nhiên coi như lãnh đạo mà đéo cần xét tới tước vị. Hơn cả phản biện, đứa nào trong làng, xã trộm cắp hay định xà xẻo quyền lợi của bố là, bố chửi, hay hơn cả con mẹ mất gà, chí phèo cũng phải gọi bằng cụ. Trưởng họ, trưởng thôn, cả cụ tiên chỉ mỗi người một quyền, đừng dẫm chân nhau, tam quyền phân lập chứ còn đéo gì nữa!.
+ Thực tế nó như thế, mà con Hàn lại bẩu “Văn minh lúa nước với đặc trưng văn hóa làng xã đéo có nhu cầu hít hả dân chủ” đúng là giọng của bọn “Dư Lợn Viên” còn gì nữa!. Văn hóa làng xã người ta “dân chủ” từ lâu rồi, chỉ có điều Đảng “lừa” đứng đầu là bọn “Bê” đã và đang cố gắng phá hoại nền dân chủ ấy!.

lúc 07:56 22 tháng 7, 2013

Hàn nhồn giờ bị chi bọ gắn mác Dư nhợn viên cao cấp có chết không? hehe.. hoặc là cu chiên buôn thuốc ngủ nên ru ngủ chi bọ bằng giấc mơ dân chủ đẹp như tranh vẽ thiên đường mù của đảng

Cái ngủ mày ngủ cho ngoan
Đảng còn đi cấy đồng xa trưa về..

lúc 09:32 22 tháng 7, 2013

Lũ chi bộ thân mến: Thiên hạ say mình anh tỉnh, thiên hạ sai mình anh đúng. Rất tiếc với chi bộ gằng mọi việc phải chờ thời gian để minh định lời anh nói.

lúc 09:49 22 tháng 7, 2013

Chờ vài niên nữa xứ Lừa lệ thuộc hoàn toàn Tàu khựa rồi dân chủ sẽ đến. Lạ là cu Hàn không tính đến chuyện này, hay cu sợ đụng chạm vấn đề nhạy cảm của Bê. dcm nghi nghi là..

Nặc danh
lúc 09:50 22 tháng 7, 2013

Địt con mẹ, cu Hàn Lồn nói hay nhở! : " Thiên hạ say mình anh tỉnh, thiên hạ sai mình anh đúng". Đéo mẹ, thế mà ..." mọi việc phải chờ thời gian để minh định lời anh nói." Thế là con củ cặt gì hả thằng dở hơi??? Lãnh tụ cái lồn gì thế ???
Địt con mẹ, định truyền cho Cu vài chiêu " Đả cẩu bỗng pháp" để ra so với đời nhưng kiểu này cu phải luyện nội công thâm hậu hơn tí nữa đã. Há há há... Anh đi đây! PTD!

lúc 09:58 22 tháng 7, 2013

Lũ lõ đít, nói thời gian để minh định nhời anh, chính là nói sau ba hoặc dăm niên nữa chi bộ sẽ nghĩ lại những nhời anh nói hôm nai mà biết gằng: Thiên hạ say mình Hàn anh tỉnh, thiên hạ sai mình Hàn anh đúng.

Đến lúc ấy muộn mẹ nó gồi.

Còn chờ vài năm nữa Lừa nội thuộc China chỉ là thứ chi bộ nghe hão hờ gồi nói vống lên thôi. Có thể Bê có những chính sách đéo thỏa đáng với China, hoặc có thể chịu sự khuynh loát chính trị trong một vài trường hợp dưng để biến Lừa thành quận huyện China thì đéo.

Làm đầu gà hơn làm đuôi voi. Mần quận huyện cho China gồi thì Bê có muốn ác bá thổi tắt diêm chi bộ cũng làm gì cho nổi?

lúc 10:26 22 tháng 7, 2013

Mẹ, chuyện đang hay mà thiếu mất con Vannguen mồm nhồn, chả khác đéo gì canh không có muối. Sống khôn thác thiêng, hiện hồn lên đi mài.
Cách ứng xử với tàu khựa chính là đẳng cấp của bê, nó đéo phải húng như chi bộ. Và đó là lý do bê vẫn còn cần thiết cho lừa quốc. Đcm...anh thật...

lúc 10:32 22 tháng 7, 2013

Chi bộ làm thơ như cái lồn
Ngụy biện, tráo danh tởm phát nôn

lúc 10:44 22 tháng 7, 2013

@Nguyễn Ngọc Trinh
Cô Trinh rốn đéo biết thẩm cái tinh, cái hoa của bựa òi. Nhẽ cũng nên ứng cử giải lô ben ấy chứ !!1

lúc 12:34 22 tháng 7, 2013

Ôi giời, Trinh có bòi ới! đừng vào đơi bơm vá kích bác, vở cũ nhạt lắm, tìm cách gì mơi mới đi. Anh thương hại chỉ nhắc 1 lần thui. Chi bọ đừng ai hạ cố tiếp chiện là nó thấy zô duyên phải lượn thôi












lúc 12:59 22 tháng 7, 2013

@Hàn lồn: cô đang lái chi bộ đi tìm ánh sáng dân chủ,ít nhiều thì cũng có phương hướng hoặc có đề tài hay để mỗi chi bộ tự phân tích rút ra những mặt tốt xấu. Dù bựa nhưng cốt lõi vẫn là những vấn đề nghiêm túc. Chân lý và niềm tin không dễ dàng đạt được ngai,nhưng các chi bộ vẫn tham luận rôm rã ,ai cũng phân tích ra được cái hay cái dỡ,cái đẹp cái xấu ,đó là mặt tốt đẹp nhất mà blog Sông Hàn có được hơn những blog khác. Nhưng con Hàn là chủ blog ,mà nói chuyện cù nhầy ,lúc nắng lúc mưa lại còn có lúc hắn tung hỏa mù thật chả ra làm sao. Chiêu con 5 lét là tung hỏa mù đấy, tư tưởng đang thăng hoa thì thọc gậy quậy cám lợn,lại còn bảo rằng thử cảm tính. Họ chỉ nghi ngờ:1/ Hàn là dư lợn viên cao cấp 2/thằng khùng chính trị. Làm một cái blog gây nhiều tiếng vang trên mạng thật kỳ công,nhưng phá nó rất dễ. Đừng biến bến Bựa thành bến Bèo. Anh chân thành đấy ! Anh yêu bến Bựa

lúc 15:06 22 tháng 7, 2013

Cứ vã shit đi, khi chi bộ đéo thể giải quyết được vấn đề thì anh sẽ là người gỡ rồi. ĐCM thế mới xứng danh lãnh tụ mặt lìn trao bất hủ và vĩ đại của chi bộ.

Anh đi bú rượu tý đã. Sau tham luận của cô TÝ, anh sẽ giải thích gõ dân chủ là gì? Cốt lõi vấn đề nằm ở đâu? Chứ địt con mẹ chi bộ cảm tính và ấu trĩ bỏ mẹ.

Vụ cô Trinh với vài cồng măng ngớ ngẩn, chọc quê nó cũng là một phép test cho chi bộ tự nghiệm lại chính mình

lúc 19:53 22 tháng 7, 2013

Cu Hàn nói "Thiên hạ say mình anh tỉnh, thiên hạ sai mình anh đúng" là học theo câu của Khuất Nguyên quan đại phu nước Sở lúc bất đắc chí " Người đời say cả, một mình ta tỉnh, người đời đục cả, một mình ta trong" Nhưng đừng có học theo đoạn sau là đi trầm mình xuống sông Mịch La đấy nhé hehe.. Xưng danh nãnh tụ mờ tranh luận thì tăng xông chửi bới, tranh luận xong xỉu mềm xèo, sến chảy nước thì còn phấn đấu lâu mới thành chính quả được

lúc 20:15 22 tháng 7, 2013

Sông mịch la xa vãi, Tô lịch gần hơn. Ngoài con hàn vẫn còn đủ chỗ cho bất cứ viên bựa nào có nhu cầu. đèo mẹ!

lúc 20:29 22 tháng 7, 2013

Xây dựng lòng tin với Khựa, chiện hài đéo thể hài hơn. hố hố !!

lúc 20:41 22 tháng 7, 2013

Chi bộ câm mẹ những cái mồm thối chực cãi anh nhao nhao đi. Để yêm anh làm tròn cái cồng 80, trước khi giáo hóa chi bộ thế nào là dân chủ.

Đèo mẹ, yêm lặng nghe mà bình giải thì mai ga mới khôn được chứ cứ cãi anh thế anh nản, gõ chửa?

lúc 22:25 22 tháng 7, 2013

Yên tâm sắp sửa được sáp nhập vào nước mẹ rồi, dân càng giầu nước càng mạnh lo gì

lúc 09:53 28 tháng 7, 2013

Ông K.Markx nói chế độ tư bản là đêm trước của CNCS.Như thế K.Markx đã tiên lượng về thời điểm bình minh của CNCS là còn rất rất xa(thức lâu mới biết đêm dài mà) vì CNTB là một thực thể kinh tế xã hội năng động do vậy cú "giãy chết" của nó sẽ còn kinh qua nhiều biến thể giống như loại virus cúm gà luôn "nhờn thuốc" với cả n biến thể luôn,nó đâu có dễ chụi trận "chết" ngay.
Tuy thế cái không tưởng của Markx chính lại là sự sao lãng yếu tố chính trị trong chính học thuyết của mình.
Nhu cầu vật chất của con người có thể có là có giới hạn nhưng nhu cầu tinh thần đặc biệt tham vọng quyền lực của con người thì vô hạn luôn(nó đồng thời còn là động lực phát triển của xã hội)do vậy không thể tồn tại một xã hội vô chính phủ theo mô hình CNCS,cho dù ở đấy vật chất thừa mứa,tuôn chảy theo nhu cầu.

Ông Lenin,Ông Mao thì không chờ được cú giãy chết trong đêm dai dẳng của CNTB mà muốn bằng họng súng bóp cho nó chết luôn để trời mau sáng (Chính quyền CM từ họng súng sinh ra mà).
Khác với cha đẻ thuyết CS,hai Ông này chỉ quan tâm chính trị,chế tạo vũ khí thu phục quyền lực giai cấp không biên giới này nọ,bỏ qua luôn điều kiện kinh tế cần có của CNCS.
TUy nhiên,là một thực thể phát sinh và tồn tại trong vũ trụ, sự phát triển của xã hội loài người nhất thiết phải tuân theo những quy luật tự nhiên và những gì trái sái quy luật đã và đang bị thoái hóa,đào thải.

Ở VN ,Cụ Hồ chỉ muốn lợi dụng phương thức chuyên chính CS để giành quyền độc lập cho Đất nước theo kiểu lựa gió bẻ măng.Tiếc thay cho Cụ và cho cả Dân tộc VN ta là vào thời điểm tuyên bố dựng nước VNDCCH năm 1945 ,gió CS quá mạnh nên măng độc lập dù đã bẻ được dù muốn hay không cũng đã bị gió CS cuốn theo luôn cho tới tận bây giờ!
Khi măng độc lập đã bay cao cao theo gió lên tận mây xanh mây tím tinh thần,một sớm mai liếc ngang thì hóa ra trơ trọi giữa trời,gió CS đã lặng,mây cũng đang tan ,nhìn xuống chỉ thấy Trường sơn hiểm trở cạnh biển Đông dậy sóng.
Gay rùi,lên dễ xuống khó là đây.Chỉ khi cái định hướng XHCN không phanh chạm đáy mâu thuẫn sâu sắc quyền lực giữa các thành phần kinh tế ,lúc ấy không chỉ tinh thần mà cả lợi ích dân chủ sẽ căng tràn toàn xã hội ,quả bóng kinh tế xã hội VN mới thực sự tiếp đáy văn minh nhân loại và cú vọt lên hội nhập từ vị thế rồng bay theo đà dân chủ sẽ vô cùng ngoạn mục,ngoạn mục đó chi bộ!Hantimes đúng là sông xuôi dòng đó!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo