Thử điều tra tính xác thực của một bức hình về sự vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực

Chủ Nhật, 16 tháng 6, 201336nhận xét

Trên VN Ex vừa có bài ông Cù Huy Hà Vũ đi khám tại trạm xá

Trong bài này có đăng một loạt tấm hình về sinh hoạt của Cù Huy Hà Vũ trong trại giam. Thông tin từ bài viết cho biết "sáng 15/6 ông Cù Huy Hà Vũ đến trạm xá trong trại giam cùng một vị bác sĩ". Đây cũng là thời điểm mà dư luận cho rằng Tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ, tù nhân chính trị ở Việt Nam đã tiến hành tuyệt thực được 20 ngày.

Thông tin từ Deltails
Những bức hình cho thấy ông Cù Huy Hà Vũ rất khỏe, hoàn toàn không có triệu chứng gì của việc nhịn ăn 20 ngày cả. 

Dưới đây là một bức hình như vậy: 


Từ chối đồ ăn của trại giam từ ngày 27/5,
sáng ngày 15/6 ông Cù Huy Hà Vũ đến trạm xá trong trại giam cùng một vị bác sỹ. Nguồn và chú thích ảnh Vn Ex
Như nhiều người luôn đinh chắc rằng: Truyền thông của Đảng là những kẻ chuyên cắt ghép, đưa tin bẩn nhằm thóa mạ, vu khống những người đấu tranh cho dân chủ. Vậy thực hư thế nào.

Một cuộc điều tra nhỏ của Hantimes sẽ giúp bạn đọc phần nào giải đáp được câu hỏi này: 

Dưới đây là tên tác giả và ngày chụp bức hình: 


tác giả và ngày chụp
Thông tin cho biết: tác giả là Quang Trung - người sở hữu chiếc máy ảnh này
Ngày chụp hình là ngày 15 tháng 6.

Và đây là thông số kỹ thuật, tên máy ảnh đã chụp bức ảnh kể trên. 


Toàn bộ thông số kỹ thuật của bức hình
Khi mua máy về, người sử dụng sẽ cài đặt tên người sở hữu chiếc máy ví dụ ở đây người sở hữu máy là Quang Trung. Còn VOV chắc là tên cơ quan của phóng viên này. Trên Vn Ex ghi tên tác giả của phóng sự ảnh là Hoàng Hà.

Các thông số kỹ thuật thì tùy thuộc theo bối cảnh chụp mà tác giả có những điều chỉnh. Thông tin từ Dentails cho biết, người chụp bức hình trên đã để tốc độ chụp là 1/1250. Khẩu độ chụp là 5.6. Iso là 400. Điều này cho biết bức hình được chụp với mong muốn của tác giả là bắt dính chuyển động. 


- Từ khẩu độ bức ảnh cho thấy, bức ảnh được chụp trong điều kiện ánh sáng rất đầy đủ (không dùng flash và tốc độ chụp lên tới 1/1250. Điều tiếp theo, những bức ảnh được chụp trong điều kiện thời tiết khá là nóng bức.  Phạm nhân, quản giáo đều mặc đồ mùa hè.

Để xác thực hơn ta thử check thông tin của bức ảnh này:
Bức ảnh thứ 2 trong phóng sự ảnh đăng trên Vn Ex
Thông tin từ tab Deltails cho biết bức ảnh nảy chụp vào lúc 12h02pm ngày 15 tháng 6 của cùng một tác giả với bức ảnh trên: Quang Trung/VOV. Điều này có nghĩa là thời gian diễn ra cảnh ông Cù Huy Hà Vũ đi từ tấm bảng đến cái song sắt là 1 phút (từ 12h01 đến 12h02). Hoặc thời gian chụp bức thứ 1 đến bức hình này là 1 phút. 

Thời điểm chụp những bức hình? 
Ngoài người quản giáo (đã không còn dùng điện thoại di động), ông Cù Huy Hà Vũ thì thông tin ảnh còn cho thấy có 2 phạm nhân phía trong song sắt ở trần mặc quần sóc, một phạm nhân mặc áo phông cộc tay. Đây phải là những bức ảnh chụp vào ngày trời nóng.

Nếu như lực lượng An ninh chủ ý sắp xếp thì ngay trong tấm bảng ở ảnh một họ đề thêm ngày tháng. Ví dụ thông báo về một việc gì đó của Trại giam số V ngay trong ngày 15/6/2013 chẳng hạn. Tuy nhiên do không có bất cứ một thông tin nào như vậy nên chúng ta khó có thể xác định được thời điểm chính xác của việc chụp những bức hình này.

Thông tin ảnh phía dưới sẽ tiếp tục gợi mở vấn đề.


Phòng giam Cù Huy Hà Vũ nguồn Vn Ex
Ở đây có thông tin khá quan trọng là giờ. Đồng hồ trong phòng giam Cù Huy Hà Vũ chỉ 11h50. Vì ảnh khá là căng sáng nên đây hẳn phải là 11h50 am. Điều đặc biệt lý thú là phía trên chiếc tivi có một cuốn lịch để bàn. Đây là cuốn lịch của năm 2013 (số 2013 được ghi trên gáy quyển lịch bằng mực in màu xanh khá rõ nét).

Tiếp tục truy tìm ta có ở clip (cũng đăng trên Vn Ex ) ở khung hình đầu tiên trong clip này hiện rõ bầu trời khá đẹp, tiếp đó là cảnh phòng giam Cù Huy Hà Vũ với đồng hồ trong phòng chỉ 11h55, cảnh quay toàn bộ giá sách cũng như tivi trong phòng giam. Trong cảnh quay này cuốn lịch 2013 đã xuất hiện. 
Ảnh chụp màn hình clip trên Vn Ex có sự xuất hiện của cuốn lịch 2013
Quang cảnh phòng giam Cù Huy Hà Vũ trong clip và trong bức hình hoàn toàn giống nhau. Lưu ý trong cảnh quay này màn hình tivi có phản chiếu hình ảnh người đàn ông to béo cởi trần tựa cửa, không loại trừ khả năng đó là Cù Huy Hà Vũ. 

Rất có thể việc chụp bức hình và quay clip diễn ra cùng một thời điểm có thể chỉ chênh nhau vài phút.

Chốt lại thời điểm chụp những bức hình kể trên phải là vào một buổi trưa của một ngày trời nắng và khá nóng của năm 2013, rất có khả năng những bức hình (và clip) được thực hiện rất gần ngày Ls Dương Hà tuyên bố chồng mình tuyệt thực - do Cù Huy Hà Vũ bàn tán khá sôi nổi với phóng viên và giám thị trại giam về vấn đề tuyệt thực (Trong clip có đoạn Cù Huy Hà Vũ nói về tuyệt thực: Tuyệt thực là không ăn không uống, không ăn không uống là chết luôn.

Các bức hình đều được chụp từ một máy Nikon D3s, kẻ "tội đồ" trong cuộc tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ


Kẻ tội đồ
Tạm kết: Đây không thể là những bức hình chụp thời điểm cách đây một năm rưỡi như nhiều trang mạng đồn thổi. Diễn tiến của câu chuyện chụp hình có thể như thế này: Phóng viên kéo đến chụp hình, quay phim khi đó Cù Huy Hà Vũ vẫn cởi trần đứng tựa cửa.

Sau khi đã quay toàn bộ cảnh phòng giam Cù Huy Hà Vũ, giám thị trại giam đã khéo léo kéo Cù Huy Hà Vũ đi khám. Các máy quay, máy chụp hình được thể rọi vào: Cung cách đi đứng của Cù Huy Hà Vũ rất tự tin và khỏe mạnh, không thấy dấu hiệu của người bị tim mạch, huyết áp thất thường và nhịn ăn đến ngày thứ 19, hoặc 20, cũng không có dấu hiệu của việc đau đớn khi đi lại (do bị bỏng từ phần dưới vú đến hạ bộ). 
.....
Một vài thông tin liên quan
Thủ thuật để có được thông số của một bức hình rất đơn giản: Click chuột phải vào tấm hình, chọn properties đi tới tab Deltails. Tất cả sẽ là của bạn đọc. Phần còn lại bạn đọc sẽ tự điều tra theo các suy luận của mình.


- Để khách quan mời test ảnh theo cách sau mở trang: http://exif-viewer.com vào  VN Ex click chuột phải vào một tấm ảnh bất kỳ trong bài này, chọn Sao chép ULR dán vào ô trống trên http://exif-viewer.com. Tất cả thông số kỹ thuật, tên máy chụp, người sở hữu máy sẽ hiện ra một cách đầy đủ.

Chi bộ bến Bựa Hantimes lưu ý: Đọc kỹ Thông cống 1  2 để tìm ra chân lý. Hantimes không muốn mình được phong thánh và dính vào 258.

P/s: Cô Fs vừa chiển lại một file ảnh mà cô ấy đã dùng thủ thuật gất đơn giản để sửa tuyền bộ thông số kỹ thuật của ảnh, cũng như tên tác giả và thời gian chụp. Thông tin trên exif là có thể sửa đổi được.

Chi bộ có con nào cao thủ thì cứ phân tích đi. 

Từ Thông tấn xã Vàng Anh
Share this article :

+ nhận xét + 36 nhận xét

Lô Lêm
lúc 20:32 16 tháng 6, 2013

Thanh min thanh nga làm đék gì. Tại cái nhà nước mình nó thế. Cứ minh bạch ra việc đék gì mà dấu diếm.
"Cười người hôm trước hôm sau người cười" - Vậy thôi !
Cười là người ta cười vào cái thể chế, cái chế độ này.

lúc 20:41 16 tháng 6, 2013

Khi đã hiểu mọi việc, tâm trạng rất là thanh thản, đầu óc rất là thánh thót. Nói chung kịch trường đầy nước mắt nụ cười, sự giả lả, chỉ còn lại nụ cười mua vui và quá tốn times.

Xin bày tỏ đến anh - đối thủ lớn: Niềm kính trọng của Sông Hàn! Anh quả thực là thần tình. Hẹn gặp lại anh vào ngài gần nhất!!

lúc 20:42 16 tháng 6, 2013

Thôi mài có kết quả gồi thì cứ xuất tinh đi cho chi bộ thưởng lãm mà quay tay há há!!

lúc 20:45 16 tháng 6, 2013

Có thấy đéo gì đâu

lúc 20:46 16 tháng 6, 2013

Hóa ra các bác cũng sợ sự lật lọng, tráo trở, sự trắng trợn vu khống của các nhà dân chủ!
Đừng có mơ bọn rận vì thế mà câm họng, bởi lấy gì mà ăn nếu không bấu vào cái nghề chống nhà nước!

lúc 20:54 16 tháng 6, 2013

Cô Huy Trần anh đéo mơ, giấc mơ của anh gất thực tế. Từ khi phát hiện ga khuất tất trong vụ nài anh đã cảnh báo gất nhiều FB dưng bọn lõ đít đéo hề tỉnh ra.

Nếu có thua cũng chỉ là thua một trận, còn tương lai anh vẫn sẽ thắng bởi kiểu đéo gì xứ nài cũng phải dân chủ hóa há há!!!

lúc 20:56 16 tháng 6, 2013

Hơn nữa ẩn tình vụ này rất sâu xa. Anh chỉ có thể cảm nhận mà hông thể nói, nói mai anh hông còn được nói thì sao? Cho nên cái gì nó cũng tương đối thôi.

Chi bộ nên học hành cho nó tấn tới, tôn trọng đúng sai gõ gang, đới là đường xây dân chủ cho đúng đắn nhất

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 21:04 16 tháng 6, 2013

Chính trị và thông tin của xứ lừa mờ mờ ảo ảo nên em nào chưa đủ tầm dính chưởng liền. Lũ độc tài chưa cần ra tuyệt chiêu chỉ mới tung đám Dư lợn viên tát nước theo mưa là bao nhiêu anh em đã hố hàng.
Bố mày cọp lên đây một ý vịt của lão Thủ Tướng nghiệp dư bên Dân Luận để thấy võ công của bè lũ cộng sản thuộc loại thượng thừa, anh em dân chủ mà lơ tơ mơ e rằng đéo phải đối thủ của bỏn.
"Tôi xin kể lại cảm giác của tôi khi nghe một tin vỉa hè hồi Lê Công Định bị bắt rồi nhận tội và bị kết án. Hồi đó vì chưa phải là thủ tướng nghiệp dư như bây giờ nên bản lĩnh của tôi còn rất yếu. Tôi xin nói rõ đây là một tin vịt, không hề và không thể được kiểm chứng cho nên tất nhiên nó không thể được coi là tin có thật. Sở dĩ tôi phải nhấn mạnh điều này vừa là để tránh tiếng xấu cho Lê Công Định và gia đình anh, vừa muốn chứng minh cái âm âm u u của chính trị Việt Nam. Tin này nói rằng Lê Công Định là một luật sư hai mang và cùng được an ninh Việt Nam cũng như Cục Tình Báo Hoa Nam cài cắm vào để tiến hành một khổ nhục kế nhằm phá rối phong trào dân chủ Việt Nam về lâu về dài. Tôi vẫn còn nhớ lúc đó tôi đã thảng thốt và giật nảy người như thế nào. Lê Công Định tuổi đời còn trẻ mà không hiểu được nâng đỡ ra sao lại vượt qua rất nhiêu cây đa cây đề trong nghành để trở thành phó chủ tịch của Luật Sư Đoàn thành phố Sài Gòn. Sau đó vì thấy Lê Công Định bị kêu án nhẹ trong khi anh Trần Huỳnh Duy Thức bị tù tới 16 năm tôi càng hoang mang tợn. Chế độ tàn bạo này nó nắm trọn quyền lực với cảnh sát và quân đội trong tay, nó có cả Quốc Hội ngủ gật sẵn lòng làm luật để phục vụ cho ý đồ của nó. Rồi nó có tiền của toàn dân và các nước cho vay viện trợ đưa cho nó để nó triệt hạ những người yêu nước thi nếu lực lượng an ninh của nó mà bắt tay với tình báo Trung Cộng thì những mưu mô chước quỷ sẽ tàn độc vô cùng. Trung Quốc bây giờ nó hiếu chiến dám đương đầu với cả Mỹ thì một nhúm những người yêu dân chủ ở Việt Nam đến vào các trang mạng để bình luận mà còn thập thò sợ sệt thì rõ ràng đâu xứng tầm là đối thủ của nó. Nếu thực sự từ bây giờ nó đã tính được đường cái cắm người vào các phong trào dân chủ thì có thể nói nó đã đi trước chúng ta cả vạn dặm rồi. Cho nên cái việc công an bắt người nhốt tù có lẽ cũng chỉ vài trường hợp mang tính hù dọa là chủ yếu chứ nó cũng không dại gì bắt nhốt hết các blogger và bạn đọc các trang mạng lề trái. Làm như vậy dễ mếch lòng các nước phương Tây sẽ rất khó moi tiền. Chúng ta thử giàu trí tưởng tượng một lần, hình dung nếu sau này có bị áp lực của quốc tế mà chế độ này nó phải cho đa đảng giả hiệu như Putin đang làm với nước Nga mà Nguyễn Tấn Dũng đang rất khoái làm tổng thống đầu tiên của nước Việt Nam Cộng Hòa trong tương lai. Khi đó giả dụ những anh hùng của các blogger như Lê Công Định, Phạm Chí Dũng hoặc Trương Duy Nhất... là dân hai mang hẳn họ sẽ rất dễ lấy lòng quần chúng với quá khứ từng bị nhốt tù của mình và nếu họ đứng ra làm lãnh tụ của các đảng đối lập ắt sẽ có nhiều chuyện khóc cười. Nếu cái tin vịt vu oan cho các ông mà đúng thì như tôi đã nói ở trên mấy nhân vật được cài cắm này chẳng cần làm gì nhiều ngoài việc kiếm cớ cho các đảng viên gây gổ cãi nhau cũng đủ để phá nát cái đảng của họ rồi. Người Việt mình hay tinh tướng và thích kèn cựa nhau thì chỉ cần vài tên nội gián là xong chuyện thôi."

lúc 21:07 16 tháng 6, 2013

Con đéo bựa anh đã bảo gồi bọn Nguyễn Xuân Châu ngu nhưng cũng còn hơn chi bộ. Đèo mẹ đến sáng nai mới tỉnh ra, thì nước non mẹ gì nữa.

Sao những lúc anh kêu gàn khản cổ trên FB thì đéo có thằng nào chịu chiêm nghiệm hả. Hãm lắm địt con mẹ@@

À mà anh vưỡn làm lãnh tụ bến Bựa nhuế, đéo có cơ hội cho chi bộ đâu, đừng mơ há há!!

Con pò hạnh phúc (No 2 in WC)
lúc 21:33 16 tháng 6, 2013

Ít ra trong vụ này có rất nhiều cái được:
1. "trình độ có hạn thủ đoạn vô biên" : Giấu diếm cắt xén, "âm âm u u"... là "nghề của chàng" !
2. Nếu có ủ tờ cũng phải biết:
- Diện tích giuờng phạm nhân TỐI THIỂU là 2m2 chứ đéo phải DIỆN TÍCH TRUNG BÌNH CHO MỖI NGƯỜI LÀ 2m2;
- Dù có OAN SAI dậy đất cũng phải nhận tội nếu muốn NGỦ VỚI VỢ/CHỒNG.

Nhà tù rất nhơn đạo, 2 nguời được 1 cái quạt, có TV, được đọc BÁO NHÂN DÂN. Quạt hư vì tính nhân đạo được phép sửa.

lúc 22:02 16 tháng 6, 2013

Địt mẹ, lũ sinh viên tương lai dân tộc nhìn cái phòng tù của Cù mà thèm. Nhìn đồ ăn của Cù mà ứa nước miếng. Nói thế cho nó vuông

NôngDân
lúc 22:05 16 tháng 6, 2013

+ Phân tích bức ảnh này phải có trình, thông thường khi ảnh trước khi post lên mạng người ta phải thay đổi độ phân giải và kích cỡ cho thích hợp, vì thế ngày tháng ở đây đéo phản ánh là thời gian chụp ảnh. Hai ảnh này đều được chụp từ xa, máy đã room hết cỡ, không bật đèn flash, Vũ hoàn toàn không biết mình “được” chụp ảnh:
+ Ảnh 1: Cù đang ngơ ngác đéo biết nó dẫn mình đi đâu!, Nông dân tớ soi dòng chữ trên bảng cho chi bộ thấy:
- Tiêu chuẩn 3: Tự giác, gương mẫu tích cực lao đông, học nhề ….
- Tiêu chuẩn 4: tích cực học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức…..
BỘ CÔNG AN
+ Ảnh 2, Thằng mặc áo trắng lúc này đi lùi lại phía sau và đang cười tủm, khi thấy cấp trên đoán việc như thần. Biết thừa cá “lãnh tụ” của Vũ, thì khi gặp người khác thế nào cũng thể hiện!.
+ Khi biết Vũ đéo thèm “ăn cơm trại”, thế là thị Hà cuống bố nó lên, cho rằng như vậy là Vũ “tuyệt thực”, nên ngày “27/5/2013, Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà đã gửi đơn đến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, tố cáo giám thị Lương Văn Tuyến ở trại giam số 5 Bộ Công An Thanh Hóa cố ý hãm hại chồng bà là Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ đang bị giam giữ ở đây”. Từ đó Vũ trong trại đéo biết thông tin bên ngoài, và ngược lại bên ngoài đéo biết bên trong, thế là nhiều người bị mắc lỡm.
Tóm lại: Vẫn còn ở thế yếu thì đừng nên đối đầu, kể cả khi bị khiêu khích, đối phương có đấm vài cái, không đỡ, thì nó đéo đấm mãi được. Nhưng phải luôn nhớ là mình đã bị đánh, khi phản đòn, phải điểm huyệt không để đối phương có cơ hội đỡ.

lúc 22:12 16 tháng 6, 2013

he he con nông dân đơn giản hóa vấn đề đới. Thaatj là giàu lòng thứ tha. Anh thì đéo thế đâu!

Nhưng chửi ai gờ? Thui tại cơ chế nó thế hê he!

lúc 22:17 16 tháng 6, 2013

Bị lố thì nhận mẹ nó đi một câu, chết đéo ai. Phân tích ảnh ọt cái củ cẹc...
Ngu thì đừng cố tỏ ra nguy hỉêm...

lúc 22:22 16 tháng 6, 2013

Con Mèo nài, anh mới là thằng tiên phong nhận mềnh sai nhuế. Trong những cuồng quay vừa gồi thì he he anh tự hào mình tỉnh sớm nhất.

Hơn nữa nhận sai, nhận thua cũng là một cách để tập dân chủ thế thui.

lúc 22:29 16 tháng 6, 2013

Vại thì anh khen...
Nhiều con tiều còn chữa lố bằng chiêu rằng là ảnh giả, người giả. Nghe ngứa dái địt chịu nổi.

Nặc danh
lúc 23:04 16 tháng 6, 2013

Con mẹ mày Hàn em,gió chiều nào mày xoay chiều ấy ..

Nặc danh
lúc 23:06 16 tháng 6, 2013

Văn phong của mày chỉ đáng bú đít a Phẹt nhà tao ..

lúc 23:34 16 tháng 6, 2013

He he lũ chúng mày đám thối tha làm đéo gì có tư cách mà dạy anh.

Nặc danh
lúc 23:56 16 tháng 6, 2013

Mày chỉ là nhóc con còn pú bình thôi .. Tháng ngày còn dài, cuộc đời còn mênh mông lắm nhóc ạ .. Đêm nay nằm nghiệm lấy lời a nhé Hàn em !!

Lão bán cá
lúc 04:04 17 tháng 6, 2013

Vụ này cuối cùng chán thí mồ, cả lũ Lừa đều bị lừa. Bị lừa bởi Ku Kù lẫn bởi công an.

- Nguyên nhân đầu tiên tại sao Ku Kù không chịu xực phàn, chỉ đơn giản giám thị không chịu giải quyết đơn tố cáo từ tháng 11/2012 chứ đâu phải vì các hành vi ngược đãi của trại giam như VTV đưa tin.

- Cái video clip đã quay lén phía sau lưng Ku Kù mà sao người ta không quay lén thêm cảnh Ku Kù ăn đồ ăn do gia đình tiếp tế, việc này thực sự quá đơn giản đối với họ cơ mà.

- Toàn bộ các trả lời phỏng vấn trong video clip chỉ thấy nói Ku Kù không ăn phần ăn trại giam, nhưng lại không ai nói đến một câu ông ta lén ăn đồ gia đình tiếp tế.

- Cái thời điểm tung video clip cũng hay thật. Cả mấy tuần trời người ta im lặng, không đồng ý cho bà Dương Hà vào thăm, bỗng dưng đùng phát cấp giấy phép và ngay sau đó là cả bộ truyền thông vào cuộc.

Nhưng cuối cùng cũng phải thấy rằng cái vụ "tuyệt thực" này chỉ là trò trẻ con, chẳng đi đến đâu cả, bởi vì chẳng bao giờ chính quyền để cho Ku Kù chết vì nguyên nhân lãng xẹt đó.

Thêm vào cái này cho lão Sông và chi bộ cùng đàm luận xem sao, liệu có tin được dữ liệu này không:


Dưới đây là kết quả số liệu xác minh đoạn video clip VTV1 nói trên:

ICC -header
Profile CMM Type
lcms
Profile Version
2.1.0
Profile Class
Display Device Profile
Color Space Data
RGB
Profile Connection Space
XYZ
Profile Date Time
2012:01:25 03:41:57
Profile File Signature
acsp
Primary Platform
Apple Computer Inc.
CMM Flags
Not Embedded, Independent
Device Manufacturer
N/A
Device Model

Nguồn: http://giangnamlangtu.wordpress.com/2013/06/16/vtv1-lam-phong-su-gia-lap-ghep-ve-tu-nhan-chhv/

Nặc danh
lúc 07:07 17 tháng 6, 2013

thế cái này là cái gì?
http://giangnamlangtu.wordpress.com/2013/06/16/vtv1-lam-phong-su-gia-lap-ghep-ve-tu-nhan-chhv/

Éo biết
lúc 11:57 17 tháng 6, 2013

Muốn tạo ra một bức ảnh có cùng một thông số như pic chụp màn hình mà kon Han bốt ở trên rất dễ. Có nhiều cách, trong đó có cách dùng Photoshop để sửa.

Nếu thằng nào biết sơ sơ về phần mền Photoshop có thể mần ngon ơ.

Cách mần như sau:
- Vác máy chụp đại một pic nào đó vào thời điểm "nóng nhất" (TD như pic trên là ngày 15 tháng 6).
- Mở file đó bằng Photoshop.
- Mở tiếp 1 pic khác muốn thay thế
- Kéo pic (cũ) sang file vừa chộp, dán ép lại. lưu. Xong!

Giờ thử check file mới thay thế sẽ có thông số y chang với thông số của pic vừa chụp đại!

Niu ý pic của bác vnexpress, ở dòng Program name có ghi là Adobe Photoshop CS4 Win... Điều này có nghĩa là bức hình đc chỉnh sửa bởi chú em Photoshop CS4.

lúc 23:16 17 tháng 6, 2013

Xong nhế, anh mở gộng điều tra gồi nhé phân tích cả thời điểm quang cảnh chụp hình và quay clip nhế. Chắc đéo đứa nào đỡ được quả này đâu.

Mẹ ngồi đới mà IT với ai tiếc. Đèo mẹ toàn thủ dâm tinh thần!!

lúc 00:38 18 tháng 6, 2013

Đã bảo cô Hàn ngậm mồm lại vụ này rồi. Nó chẳng đáng xu nào hết. Mấy cái thông tin hình cô phân tích ở trên càng sai, vì như có comment đã phân tích, mọi thông tin đều chỉnh sửa được. Em làm IT đây, cô muốn có thông tin gì, em lập trình hết cho cô, kể cả chỉnh sửa thông tin trên đoạn phim.
Cô càng ngày càng có tính áp đặt, ko phân biệt phải trái. Một bên bảo hình chỉnh sửa, còn cô bảo vụ tuyệt thực giả dối, giống cãi nhau giữa cái đầu gối với cái khuỷu tay. Em thì nhận định rằng, có thể vụ tuyệt thực là giả dối, nhưng hình ảnh dứt khoát chỉnh sửa, IT chỉ biết đúng với sai là vậy.

lúc 01:12 18 tháng 6, 2013

Nếu vậy anh nhờ cô Vu dựng luôn thử một hình đại khái lấy luôn hình trên nhưng thay mẹ cái năm 2013 ở gáy cuốn lịch bằng năm 2014 đi cho nó oách. Xong cô chỉnh mẹ nó giờ thành 19h30 luôn hí hí!!

Cô mần xong thì gửi lại cho anh nhuế!

Nặc danh
lúc 02:08 18 tháng 6, 2013

http://ttxva.org/hinh-ong-cu-huy-ha-vu/#ixzz2WUvfqP8l

CND
lúc 16:58 19 tháng 6, 2013

Kon Hàn và chi bộ cùng bọn lõ đít đéo biết chiện nài...dỏng tai lên bà bẩu cho nghe.
Muốn biến thông tin chính xác của một bức ảnh kỹ thuật số phải xem ảnh gốc. Với Tất cả những ảnh KTS thì thông tin có thể sửa được.
Chưa kể việc nếu chụp giỏi lấy máy ảnh chụp một cái ảnh thì rõ tới mức chi bộ nhận đéo ra là "chụp ảnh chứ đéo phải chụp người".Lúc đó ảnh sẽ cho thông số ngày chụp.
Làm thế nào để biết anh gốc?
Con Hàn thử làm như vầy. Chụp một tấm ảnh lưu lại (aG)sau đó chỉnh đại cái gì đó, lưu lại(aS).
Con hàn chép ngược lại aS vào thẻ, bỏ vào máy chụp hình mình đã chụp..máy chụp hình sẽ đéo đọc cái ảnh này vì nó đã bị sửa..máy tính thì đọc vô tư.(* Bà đang xài cái canon 50D thử hàng chục lần rồi kết quả đều như vậy)
Thế nên bọn lõ đít này nhao nhao cãi cái mà đéo phải là ảnh gốc...vô tác dụng.

lúc 18:01 19 tháng 6, 2013

dcm,kết mẹ thúc vụ này cho rồi. dành hơi làm chiện khác.

Đơi này : ( Sông Hàn) Xong nhế, anh mở gộng điều tra gồi nhé phân tích cả thời điểm quang cảnh chụp hình và quay clip nhế. Chắc đéo đứa nào đỡ được quả này đâu.

Mẹ ngồi đới mà IT với ai tiếc. Đèo mẹ toàn thủ dâm tinh thần!!

dcm,phân tích như thế là xong rồi,cần đéo IT với lại photoshop gì nữa.

Nhân tiện,nếu rảnh ghé mẹ bên cô Tiên coi 1 bài tuy không phân tích rạch ròi bằng cu Hàn nhưng cũng khá thuyết phục về vấn đề này.

dcm,chi bộ cứ cắm đầu vào chi tiết kỹ thuật mà quên mẹ chi tiết không gian và thời gian trong hình. dm,nếu hình chụp 1 năm ruỡi trước tức là mùa đông thì ông nội thằng tù nào dám ở trần vào mùa đông Bắc kỳ??? Đã vậy hình chụp với trời nắng chang chang thế kia thì rõ rằng là giữa trưa chứ còn giề nữa. Chưa kể tới cuốn lịch 2013 chình ình kia nữa.

dcm, chi bộ lắm chiện.

dan ban bao
lúc 22:35 19 tháng 6, 2013

hehe,dân bán báo tui bị chửi te tua cũng vì cái tội nói trái với đám đông bên basam nè.tui cũng nghi ngờ cái chi tiết cô Dương Hà...
Không ngờ qua đây thấy các bác nói giọng tui thế.

Nặc danh
lúc 15:24 3 tháng 7, 2013

EXIF luôn có thể sửa được mà.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo