Thông cống #2

Chủ Nhật, 16 tháng 6, 201331nhận xét

Thôi không mượn chi bộ quan tâm nữa, không kịp nữa rồi! Chính quyền đã ra tay rồi, "con bài tẩy" đã được lật lên. Những quan ngại của anh đã thành sự thực. Mời xem thêm cái NÀI để biết gằng anh not hề nói suông.

Nói chung ngu thì chết thôi.

Vừa ban tối ngày 15/6, cô ... đã nói với anh gằng: Chính quyền chắc sẽ quay phim cả đấy, đừng có mà ép quá đáng. Lời đó quả thực là đúng hơn nữa lại là một phóng sự được tác nghiệp bởi phóng viên chứ không phải là do giám thị trại giam V - Thanh Hóa âm thầm quay Cù Huy Hà Vũ.

Mời chi bộ xem luôn:



Có thể họ cũng có luôn bức hình hay những đoạn phim chụp hay quay lại cảnh Luật sư Dương Hà gặp chồng là ông Cù Huy Hà Vũ. Và đó là lá bài tiếp theo, việc họ có sử dụng lá bài này hay không thì tùy thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể.

Anh sẽ còn than tiếc cho "Dân chủ" và sẽ còn than tiếc cho cái đầu lâu của chính mình. Chấm dứt sự vụ ở đây!

Sự vụ này đã phá vỡ hoàn toàn kết cấu bài biên về DLV.

Từ khoảng hơn ba năm trước, anh lãnh tụ kính yêu của Chi bộ đã có những trận tao ngộ chiến lẻ tẻ, lìu tìu với một vài Dư Luận Viên! Từ ngày đó anh đã theo sát họ, khi thì lặng lẽ quan sát, khi thì đùa bỡn mua vui. Anh cho rằng anh đã hiểu, anh tự tin vào quá trình điều nghiên dài thê lương của mềnh, anh tự phụ nơi cái đầu lâu anh cực kỳ bất hủ.

Và anh đã sai!
Bức ảnh Cù Huy Hà Vũ đi khám trong trại giam số V - Thanh Hóa, nguồn VN Ex
Phần nổi là những gì chúng ta có thể thấy được. Đó đơn giản là những tiếng thét gào đòi bắt người này, tống tù người kia, hay nhận tiền Mẽo Quốc, Việt Tân các kiểu chống phá chế độ mến yêu. Nhưng phần chìm he he sâu xa uyên bác hơn rất nhiều so với anh tưởng.

Đó là một ma trận, được điều hành bởi một tay cao thủ. Y dư một cuộc cờ bài ga, đánh giá sai đối thủ, tất yếu sẽ chuốc thất bại. Ít nhất bước chân vào bất cứ cuộc cờ nào ta nên biết cách coi trọng đối thủ của mềnh. .

Và dân chủ not thể đến từ những sai lầm liên tiếp mà tiệt diên không hề rút ra bất cứ một bài học nào. Anh còn bại, huống hồ chi bộ. Đừng bắt anh nói sâu hơn, anh hông muốn được phong thánh với cái luật 258 nhuế!

Trong âm có dương, âm thịnh dương suy, âm suy là bởi dương thịnh. Vấn đề đang hiện hữu ngay ở chỗ anh đéo nhìn thấy dương thịnh đâu cả. Chỉ thấy những lìu tìu, lìu tìu, những que diêm hay mầm mống đang được mọc lên lung tung mà thôi. 

Đừng nói anh diềm hàng khát khao dân chủ. Hãy nhìn lại chính chúng ta - những khát khao dân chủ chân chính - đích thực hí hí - để hiểu về mình hiểu về những trở lực tư duy của chính mình. Và hiểu hơn phía trước còn đầy cam go. 

Đừng tự biến mình thành DLV dân chủ.
Share this article :

+ nhận xét + 31 nhận xét

CND
lúc 01:46 16 tháng 6, 2013

Con Hàn nhận xét chí lí, lần trước dư luận lọt mẹ nó vào cái bẫy: "Điếu Cày mất tay"....Dưng mà cũng hơi vô lý chẳng nhẽ Dương Hà nói láo..được gặp mặt CHHV cơ mà.(vợ ĐC thì không được gặp mặt)
DCM mêt quá nghỉ còm vài ngày.

lúc 01:56 16 tháng 6, 2013

Anh đau đầu lâu vì vụ Tuyệt thực nài quá!! Thôi thế cũng là xong, coi dư bớt đi được một nỗi đau đầu. Phiền chi bộ si ngẫm kỹ lời anh.

Thế thui!!

lúc 02:19 16 tháng 6, 2013

Hôm trước tranh luận với bác em thấy bác có cái cốt cách khí khái "dân chủ", mặc cho một số bác liệt bác vào danh sách "nhập kho", nhưng em thì thấy bác không tới mức như vậy, ít ra nếu có thì cũng thuộc dạng đội sổ chứ không sớm thế đâu.Hehe!
Nói chung việc "minh bạch thông tin" đang là một yếu tố hết sức quan trọng để vươn tới cái gọi là "dân chủ", dù trong bất kì vấn đề gì(kể cả trong vụ Cù Con ), trong Đảng, trong chính quyền cũng cần tới yếu tố này, tự bản thân nếu có được yếu tố này thì Đảng thêm "sáng", chính quyền thêm "sáng"!
Những người tạm gọi là "đấu tranh cho dân chủ" hiện nay thực sự ngoài trong lòng mang sự thù hận bất mãn ra họ không có được thiện tâm để đóng góp hay đấu tranh theo hướng xây dựng mà lại thiên về chửi bới mạt sát hằn học, phá bĩnh là nhiều, bởi vậy họ không thể thu phục được nhân tâm, thất bại là điểu dễ hiểu. Lòng thù hận bất mãn đã che mờ những đôi mắt,bộ não kể cả những người có cái gọi là tri thức!
Tại sao họ không tranh đấu cho việc minh bạch thông tin, cho các vấn đề an sinh xã hội, những vấn đề gần gũi thiết thực với đời sống người dân mà cứ phải đổi tên nước, xóa điều 4, trung lập quân đội, công an...Nếu họ tranh đấu cho những điều thiết thực cho người dân thì bản thân họ đã có giá trị và được tôn vinh hơn gấp vạn lần những "đồng chí lãnh đạo tủ lạnh salon" kia rồi. Nhưng thật đáng tiếc, cũng chỉ là "mạt cưa mướp đắng" mà thôi!

lúc 07:53 16 tháng 6, 2013

Anh thấy ku Hàn làm bí thơ mà hay lao đao lảo đảo vội vội vàng vàng hớt hơ hớt hải, nếu không có anh thì hổng biết chi bộ mồm thối nài đi đâu về đâu. Vừa mới đăng tin vịt chỉ để đú với bạn Phẹt đéo nghĩ đến chứ tín của chi bộ với đồng bào trong và ngoài nước xong lại đã cuống lên với cái video. Thôi đéo nói dài anh đặt mấy câu hỏi về độ tin cậy video nài:
1. Chỉ có thể tin cậy được nếu phóng sự do phóng viên hãng nước ngoài thực hiện. Đây không những là phóng viên lề phải mà còn là phóng viên công an. Ai tin CA giơ tay lên?
2. Bạn tù kia có phải là tù hay là chân gỗ của CA? nếu là bạn tù thì giai đoạn nào, nhỡ không phải gần đây thì sao? Và đúng là bạn tù thì có khó mớm lời không? anh cá chỉ cần hứa đưa vào xét đợt ân xá mới thì bảo ăn cức nó cũng ăn
3. Còn lại phỏng vấn tuyền bác sĩ và cán bộ trại giam, mong chờ sự thật gì ở chúng nó? người chết trong đồn trong trại toàn là tự ngã rồi tự nhiên chết rồi ốm từ trước...
4. Quan trọng nhất tại sao không có phỏng vấn nhân vật chính là CHHV để mọi người có thể chứng kiến, dĩ nhiên phải chứng minh đúng thời gian, thí dụ cho CHHV cầm tờ báo có ngày tháng. Và không cắt xén video. Mấy cảnh quay lén CHHV nhỡ từ trước khi tuyệt thực, thậm chí từ năm ngoài năm kia thì sao? Trước kia vụ TKTT báo chả đưa ảnh vụ khác từ mấy năm trước lên để vu cáo, hay lời phát biểu của giám mục NQK bị cắt xén đó.
Đến ngày mất của Hồ tiên sinh mà còn bị thay đổi bịp cả nước đến hàng chục năm thì cái video này có gì khó?
Anh chưa kết luận đúng sai zưng nghe 1 câu chuyện thì phải xem là ai kể đã, chữ tín người đó ở mức nào. CHHV thì tính cách hơi cường điệu, quá khích 1 chút, nhưng đám kia thì thần bịp dối trá gọi bằng cụ

Bản chất
lúc 09:08 16 tháng 6, 2013

Thi thoảng anh vào đây đọc cho zui chứ ko cmt. Các chú mày (kể cả ku Hàn)hãy lây nhiễm được 1 phần cái đầu lâu và bản lãnh của kon ủy. ĐKM, hãy nhìn bản chất bằng cả hệ thống khách quan, đừng nhìn bằng sự kiện chủ quan. Hết bài.

NôngDân
lúc 09:23 16 tháng 6, 2013

+ Tính Cù thì ở đâu cũng thích thể hiện khác người, nhưng cái video này chứng tỏ cơ quan chức năng đang lao tâm khổ trí về sự việc. Video này chưa thuyết phục được mọi người, đưa nó ra để bọn DLV hát đồng ca. Quá quen rôi khi nghe "ca ve kể chuyện, thằng nghiện trình bày".

lúc 09:42 16 tháng 6, 2013

Chi bộ thân mến, nếu anh sai anh sẵn lòng bàn giao lại Hantimes cho bất cứ một thành viên bến Bựa nào có tư duy và lòng kiêu hãnh lớn hơn anh.

Bởi người như thế xứng đáng với Hantimes hơn.

Cũng có một điều nữa anh nói luôn. Những kẻ đạo diễn việc này, kích động dư luận, biến Dân chủ thành trò cười mai mỉa, biến bao con người tuyệt thực Cù Huy Hà Vũ thành trò cười lố bịch. Những kẻ đó là ai? Hẳn giờ đang đắc ý cười thầm, bọn sẽ được lên lon, sẽ được tăng lương, được thưởng vân vân.

Bên Ba Sàm vừa trưng ra những bằng chứng của việc CÙ Huy Hà Vũ không tuyệt thực. Bác bỏ đi, một bức hình Cù Huy Hà Vũ nằm co trong trại giam, một bức hình Cù Huy Hà Vũ chỉ còn gia bọc xương nằm gục bên tường trại giam sẽ là bức hình đẹp nhất, lay động hàng triệu con tim.

Luật sư Dương Hà còn chờ gì nữa mà không trưng ra hỡi người. Tôi đang chờ đây, tôi đang chờ để khỏi thấy chính mình bị tổn thương đây! Bọn Diện và mấy tay Dân Chủ anh đéo biết mặt đi thăm bằng hữu mà tính mệnh sức khỏe nguy ngập trong giây phút vậy mà ai nấy mặt hơn hớn, chụp hình kỷ niệm hạnh phúc rạng ngời.

Viết bài đăng log phấn chấn rực rỡ.

Chi bộ còn tin vào những kẻ như thế sao? Cứ việc tự thủ dâm tinh thần đi. Anh sẽ đi khóc cho Dân chủ, khóc cho cái đầu lâu của mình.

lúc 09:45 16 tháng 6, 2013

sau khi xem clip quả thật anh cũng rất bất ngờ dưng nóng mái như cô hàn thì không.lựa chọn của anh vào thời điểm nài : im lặng là ông vàng.
các bạn cứ bành lộn, anh ngồi xem tát ao đơi.hi hi !!

lúc 09:50 16 tháng 6, 2013

Đéo mẹ, không vượt lên được chính mình, không vượt được ngưỡng tư duy của chính mình, tự mình biến mình thành DLV của Dân chủ thì mạt kiếp chết thôi. Đéo bao giờ có nổi dân chủ đâu.

Chi bộ, chi bộ chỉ là những người được bơm thông tin và chạy theo thông tin đó, chạy theo chính bầy đàn. Giờ là lúc mọi người không muốn bị tổn thương không muốn công nhận sự thực.

Anh hiểu.

Nhưng thà cái tát đau này mà khiến chí ít những con lõ đít ở Hantimes thức tỉnh thì còn hay hơn vạn lần. Trận thua này đúng ra là nỗi vui mừng mới phải.

Cái chết nhất của chi bộ là chỉ hóng hớt cá tát ao, rồi quay cuồng theo cá. Đéo bao giờ thực sự suy ngẫm nghiêm túc vấn đề. Đéo bao giờ từng đau đầu lâu vị một sự vụ.

Và he he chi bộ chém gió thì tài, phổi thì to nhưng rất bò còn trăn trở như anh thì đéo! Cái đó là sự khác biệt giữa anh và phần còn lại gõ chửa?

Chứ đéo phải là anh thông minh hơn chi bộ đâu!

lúc 09:55 16 tháng 6, 2013

anh sẽ hóng trong 1 vài ngài tới, nếu thím hà and cộng sự im lặng như ông vàng,thì cá nhân anh sẽ tự phạt mình vì cái tính húng chó; sẽ là 3 cái vả vào mõm và nhịn còm trong vòng tháng. anh thề - hứa - đảm bảo.
cô hàn làm anh buồn cười vãi dắm, chẳng trách cô ủy gọi cô là gái teen 18. hố hố !!

lúc 10:01 16 tháng 6, 2013

dm cô, thắng thua gì ở đây ? Nếu mình dự sai thì đó là chiện bình thường, đơn giản chỉ là 1 bài học để mình rút kinh nguyệt , đéo khác . dm cô tưởng mình cô đau đầu, chi bộ chắc cũng nhiều ng muộn phiền không kém. đéo dài dòng,ở đây đéo có chuyện thắng thua nào hết, lãnh tụ mà sa đà vào 3 chiện đó thì đi chết mẹ đi. đồ con bò . hi hi !!

lúc 10:14 16 tháng 6, 2013

He he Dự của ai là sai thì đều chấp nhận được, dưng dự của anh mà sai thì còn mần lãnh tụ làm cái đéo gì nữa.

Anh bắt đầu nghi ngờ tính xác thực của thông tin Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực bắt đầu từ một chi tiết rất nhỏ: Nó đơi thưa chi bộ!

"“Dự kiến sáng sớm mai, LS Nguyễn Thị Dương Hà và người thân sẽ lên đường đi Thanh Hóa để thăm gặp TS. Cù Huy Hà Vũ – một tù nhân đang tuyệt thực đã sang đến ngày thứ 19 tại trại giam K5 – thuộc huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa” http://badamxoevietnam2.wordpress.com/2013/06/14/chieu-nay-tong-cuc-8-da-cap-giay-de-ls-duong-ha-tham-chong/#comments

c0p
lúc 10:35 16 tháng 6, 2013

Anh like còm nài của mài, đkm ku Hàn phát há há.

lúc 10:56 16 tháng 6, 2013

Ku Hàn đốt mẹ cái chuồng lợn này đi đcm tuyền bọn ngẫn thủ dâm với nhau. Lãnh tụ với chính ủy cái lồn bò ngu như chó. Những thứ con chính ủy lăn tăn đcm các bạn anh đéo phải dạng ngẫn như chúng mày.
Nên nhớ đây chỉ là lá bào đầu trong bộ bài tây 52 quân thôi, trong khi các bạn anh tuyền chơi tổ tôm chắn cạ.
Toàn bọn con bò mà lại thích bi bô. Anh tuyên bố nài, Cù Con - còn cu và Dương thị vẫn chưa mất đi cọng lông lồn nào sất.

NôngDân
lúc 11:04 16 tháng 6, 2013

+ Bình luận cho bài Vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực: Người ta còn chờ gì nữa? , Nông dân tớ đã viết:’ Người trong nước phải thực sự bình tĩnh, đừng tung hô thái quá, tranh đấu thái quá, lợi bất cập hại cho bản thân tù nhân Cù Huy Hà Vũ. Cái gì quá là thái, hết sức tránh, nếu không dễ đẩy Vũ vào tình cảnh sống không bằng chết!’. Khi thông tin không đầy đủ đã vội hoắng cả lên, trời cho ta hai tai, hai mắt là để nghe bên này, nhìn bên kia cơ mà!. Nếu thực sự Vũ không tuyệt thực, vở này là chuẩn bị dư luận để phong “THÁNH” cho một số đấy!.

lúc 11:10 16 tháng 6, 2013

Con Phẹt liệt câm mồm ngai, diềm hàng anh là đéo có được nhé! Anh vẫn nổi phềnh phềnh đơi nài. Hôm qua câu view vụ cô đang sướng mà thế đéo nầu cô lại trồi lên sớm thế?

Đèo mẹ chắc chỉ có bởi gái thôi, quân dâm tặc!!

Anh Dự tiếp cho chi bộ chiêm nghiệm nhế. Vù nài sẽ xì hơi và chả còn đéo ai tiệt thực nữa. Nhiều thằng sẽ chửi: A địt con mẹ, té ga tao bị lừa! Tiên sư đau quá là đau.

Hệ quả sâu xa hơn là đám minh tinh dân chủ hiện giờ đéo còn chút mặt mo nào mà kiến với chả nghị nữa.

Điều cuối cùng bọn lõ đít nên về bến Bựa mà tập Quay tay đại pháp, dư thế ích nhợn hơn hé hé!!

Nặc danh
lúc 11:39 16 tháng 6, 2013

Thằng Dư Lợn Viên Phọt Phẹt câm mồm thối ngay và lun ! Anh bận quá chưa nói nhiều được.

lúc 11:54 16 tháng 6, 2013

Ui đcm có phải thằng Phọt vừa nhờ bạn hữu làm quả sì-căng-đan đánh bóng tên tuổi mình để câu viu đó hả? Mài thì chỉ chuyện địt bọp gái gú biết đéo gì mà tát nước theo mưa nhảy vào chuyện người nhớn. Tầm mài thế chả trách sùng bái mấy thằng thầy du thủ du thực. Anh thấy mài câm họng thì sẽ đáng yêu hơn.
Còn ku Hàn anh đã nói là anh chưa kết luận vì anh không theo dõi kỹ cho đến video nài, ti diên anh đã vạch rõ kẽ hở những trò mèo của bỏn. Anh đéo hấp tấp vội vàng hốt hoảng là 1, đéo chạy theo chiều hướng nài chiều hướng khác của đứa khác là 2, đánh giá 1 cách khách quan theo bản chất đối tượng và sự việc là 3 và dĩ nhiên nghĩ bằng đầu lâu của mình chứ đéo phải của thằng mặt lìn nào khác là 4 hếhế..

Ngu Sinh
lúc 12:25 16 tháng 6, 2013

@chinh uy
Nghe con chinh uy phân tích anh mới thấy giác ngộ. Mà cũng may đéo phải chỉ mình anh ngu, con Hàn với lũ con bò cũng ngu như anh thôi.

Nặc danh
lúc 12:38 16 tháng 6, 2013

Anh không nó bậy, không quy chụp vô căn cứ nhưng bận quá không nói dài được, thấy cu Hàn lao đao như thằng say rượu, chắc không nắm nổi "vận mệnh" Bến Bựa, he he...Nhưng ở Bến cũng có nhiều cao thủ đới ( lão Việc đéo gì phải bận!, con chính ủy@, thằng khủng bố Bin Laden, con fs, mụ Nông dân... và vài con nữa ), mấy con này nên ra tay đóng góp xây dựng bến bãi chứ như cu Hàn Lồn thì quá tầm với rùi, hi hi...lại mới vãi rắm nên không đảm đang nổi ( tư tưởng thì như anh đẽo cày giữa quốc lộ nữa chứ, hé hé...). Mấy con trên trển liệu mà đập vào mõm thằng Phẹt đừng để nó sủa ông ổng thế !
Anh đi đây !

lúc 13:22 16 tháng 6, 2013

@Ngu Sinh
Cảm tạ Ngu sinh quá lời khen bổn tòa không dám không dám, biết mình biết người là chiêu bổn tòa luôn tâm niệm. Riêng chiện giác ngộ được điều gì đó thì đã là Khôn Sinh chứ không phải Ngu Sinh nữa hếhế..

lúc 16:13 16 tháng 6, 2013

Cô Ủy như nhồn ấy! Liệu thần hồn anh cách mẹ chức đi gờ. Hiện trên bến nài có hai cô có thể ngồi thai cô vào cái ghế Chính ủy bến bựa.

Một cô là liền ông, tuổi trẻ dưng tư duy rất sắc bén. Thiệt là một triển vọng lớn lao, nhân tài bến Bựa.

Một cô là liền bà. Tuổi trạc lãnh tụ, cô cổ khá thông minh và gất lý trí.

Hai cô nài hông những có lợi điểm là thông minh, tư duy tốt còn có một thứ nữa là can thẳng lãnh tụ, biết tiến biết lui. Biết cái giề là có ích lợi cho cuộc trường chinh lâu dài bê tha bù khú nơi bến Bựa Hantimes bất hủ.

Còn cô Ủy ti gằng nhiệt huyết sắc son, tinh thần cách mạng cao ngất trời, đau đáu xung thiên dưng đcm cô ấy quá là cảm tính và dễ bị tổn thương.

Thời gian vẫn còn, anh đề nghị cô Ủy nên nghiêm túc kiểm nghiệm đắc giác ngộ chân lý hí hí!!

@ Con Nặc Danh: Tư tưởng anh như đéo cày giữa đường há hông, tư tưởng của anh luôn luôn là tôn trọng sự thực, khách quan rõ gàng. Anh đéo vì cái mục tiêu mềnh đeo đuổi là xóc lọ ở bến mà ngồi mẹ lên cả đúng sai.

Cái hạng ấy chỉ đi bú nước lìn là tài thui. Đéo ích lợi gì cả.

lúc 16:14 16 tháng 6, 2013

Hôm nai là ngày 21 của vụ Tuyệt thực gồi. Anh đéo dàm bàn sâu hơn đâu. Nhưng thời gian sẽ kiểm nghiệm những gì anh nói hôm nai.

Các cô vĩnh viễn vĩnh viễn đéo thể nhìn sâu sự vật, hiện tượng được như anh.

Gờ anh đi vật xiền phát. Đèo mẹ mấy ngài nai theo vụ nài đau đầu gất.

lúc 17:57 16 tháng 6, 2013

Bọn Phạm Thành và Châu Xuân Nguyễn vẫn ngu nhưng ít ra còn hơn chi bộ.

lúc 19:36 16 tháng 6, 2013

Thực ra, Cù ăn hay ỉa cũng đéo làm nên hòa bình thế giới. ván này dư lợn viên nó thắng, anh thua.

lúc 19:39 16 tháng 6, 2013

Đới cứ như cô Cùn anh lại khen. Vì bựa là phải biết đặt tư duy lên hàng đầu, biết tôn trọng đúng sai rõ ràng, ấy mới là bựa tinh hoa!!

lúc 23:11 16 tháng 6, 2013

Trong những ý kiến ở trên, Chính ủy có cách nhìn nhận khách quan nhất, đánh giá đúng tình hình. Cô Hàn thì lúc bên này, lúc bên kia, có bỏ não vào phân tích, nhưng tư tưởng kiểu đẽo cày. Đến nước này, CHHV nếu đúng là tuyệt thực, thì mới là điều tốt nhất, vì đã bị đưa đến đường cùng rồi. Nếu không tuyệt thực, đúng là ko ai tin tưởng vào đám người tung tin nữa.
Tuy nhiên, CHHV có ngủm or ko, dân chủ vẫn tiếp tục. Ổng ko phải là thánh để làm thay con đường của mỗi chúng ta. Cái rút ra duy nhất ở đây là chọn tin tức mà nghe, còn phẩm giá của một người, 1 nhóm người nào đó thì ko thể ảnh hưởng đến tư duy của chúng ta được. Đề nghị cô Hàn thôi bàn vấn đề này, vì tư duy cô đang khá rối.

lúc 23:33 16 tháng 6, 2013

@ Con Vu: Cô nhầm căn bản, thứ nhất là anh đéo có rối mà chính các cô mới rối. Các cô đã để tình cảm, cảm tính và mong mỏi của mình lấn át mẹ mất lý trí.

Phiền các cô click vào đường link (chữ Nài) trong tham luận để biết anh đã đặt vấn đề nghi vấn vụ tuyệt thực như thế nào!

Điều thứ 2. Cuộc cờ bày ra phải có thắng có bại. Trong cuộc cờ này, chúng ta dùng cảm tính quá nhiều, chúng ta đã thua. Đã thua thì phải biết nhận thua, đường hoàng mà đứng dậy.

Chứ địt con mẹ chối đây đẩy hèn lắm, đéo khá được đâu.

Nhìn sâu hơn, đây chỉ đơn giản là thất bại bởi một tư duy sai lầm, một thói tâm lý bầy đàn, một niềm tin mù quáng. Những cái đó đáng phải đào thải luôn và ngai.

Đéo mẹ bị đau lại cứ ông ổng chại trốn cơn đau của mình là thế đéo nào không biết? Tư duy kiểu ấy đời nào cho khá!!

lúc 00:11 17 tháng 6, 2013

Ối địt con mẹ anh sặc cười với đám lõ đít. Khi bằng chứng được phía chính quyền đưa ra, đéo một đứa nào đủ khả năng bác lại. Tất cả ông ổng lên rằng lắp ghép, giả dối, đủ các kiểu.

Có thằng còn hoành hơn: Cộng Sản dùng kế ve sầu thoát xác, kiếm một người giống anh Vũ để làm phóng sự thóa mạ người đấu tranh dân chủ.

Ối giời ơi Bê thật ác bá, Bê thật cường hào thổi tắt diêm tao. Địt mẹ chúng mày thủ dâm nó vừa vừa ra với! Rõ khắm, khắm đến mức không ngửi nủi.

Nghe anh dạy đây này! Hãy biết đối diện với thất bại, nhìn thằng vào sự thất bại để biết vì sao mình thua. Có thế mới nhớn thành người được.

lúc 01:19 17 tháng 6, 2013

Ku Hàn hạ hỏa tí đi, anh thấy ku mới dễ bị tổn thương và kích động hêhê.. Không việc gì phải cuống và nhấy cẫng lên thế, chờ phản ứng bên kia thêm tí đã, thí dụ Dương Hà nói sao, vì hình như sau lần đi thăm vừa xong có nói là CHHV rất rất yếu... anh hổng nắm chắc sự vụ lắm vì không theo dõi từ đầu zưng chỉ dựa vào đoạn video của chân gỗ CA và bỏn DLV thì có lẽ chưa đủ, nhể? Mà kể cả lừa được đám dân chủ thì cũng danh giá đéo gì? Tù nhân thì nằm trong tay Bê. Bên kia hẫng nhưng một chính thể làm trò bịp lèm nhèm y như quân lừa đảo trước mắt thế giới và dân thì ai chịu tổn thất uy tín hơn? Tưởng thế là khôn và hay thì chỉ có lũ bò đội nón như DLV thôi chứ không phải người như ku. Mà ku làm bí thơ mà lại thích chi bộ hay hùa theo mình như mấy thành viên hay làm thì khác đéo gì Bê? Hãy giữ cho tim nóng, đầu lạnh thì mới là bí thơ

lúc 12:43 17 tháng 6, 2013

Kính bác Sông Hàn.
Tôi có vài lời rì-lai còm của bác bên lóc tôi, tôi cũng có ý chờ bác có đôi lời trở lại bên đó. Tuy nhiên đọc bài này của bác tôi thấy không cần phải chờ nữa và có lẽ bác cũng không nghĩ đến việc phải nói gì thêm bên lóc tôi.
Sau khi đọc xong 2 bài thông cống của bác, tôi chỉ muốn nói với bác rằng sự nể trọng của tôi đối với bác vẫn còn y nguyên.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo