Biểu tình: Phải bị (được) đánh nhân dân mới lên hương

Thứ Hai, 3 tháng 6, 201336nhận xét

Vầng yêu nước, thương nòi, quyền của các vị thui, anh quan tâm đéo gì. Mấy ngài trước trên mạng rêu rao lời kêu gọi toàn dân xuống đường biểu tình chống Trung quốc xâm lược - nhân vụ một tầu cá của Việt Nam bị tầu lạ (aka China) húc chìm một ngư dân vong mạng. 



Và đúng là như dự kiến, có biểu tình thật. Biểu tình to cỡ chừng vài chục vài trăm người. Nhân dân đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược và phải biểu tình, phải bị đánh nhân dân mới lên hương. Nhân dân cầu mong được oánh, được múc, được (bị) đánh càng đau càng tốt, càng anh hùng.

BBC tiếng Việt loan tin: Việt Nam bắt hơn 20 người biểu tình chống Trung Quốc. Bản tin cho biết: "Công an và lực lượng mặc thường phục đeo băng đỏ đã giải tán cuộc biểu tình chống Trung Quốc ở Hà Nội sáng 2/6 và bắt ít nhất hơn 20 người".

Nguyễn Tường Thụy chém gió: "Phương Uyên đã tạo nên nguồn cảm ứng đặc biệt trong tâm thức của những người yêu nước, thương nòi. Uyên hội tụ đầy đủ những gì tốt đẹp nhất. Hay nói cách khác, tất cả những nét đẹp cần có của thế hệ trẻ đã hội tụ trong Phương Uyên: tuổi trẻ, thông minh, xinh đẹp, trong sáng, chan hòa, hiếu thảo và đặc biệt là lòng dũng cảm, khí phách kiên cường..." Trích Nguyễn Tường Thụy

Anh nói ngai và luôn gằng với anh Phương Uyên là đại diện cho những người trẻ tuổi nhưng rất húng chó, bồng bột và nông nổi. Và anh nói thế nghĩa gằng anh đéo "yêu nước thương nòi", anh cũng đéo có những nét đẹp của thế hệ trẻ. À cũng phải thôi, anh già mẹ nó gồi.

Anh có xem đoạn mẹ Phương Uyên trả lời phỏng vấn đâu như RFA, hai RFI gì đó và bất giác rút ra kết luận: Con bé cần được điều trị về mặt tâm lý hí hí!!

Chúng không cho Phương Uyên và chúng tôi đuổi Tàu ra khỏi biển Đông".

- Vẫn trích từ Nguyễn Tường Thụy.

Vầng cứ nhiệt tình yêu nước thui, cứ biểu tình thui, nhưng có đuổi được China ra khỏi biển Đông cái buồi ấy mà đuổi. Đám đầu lâu bại não lại cứ mơ mình thành vĩ nhân thành anh hùng hay một chứng bệnh của những người ham thủ dâm tinh thần.

Thím Diện trong bài tường thuật của mềnh đã làm câu kết gất hoành: 

"Bên Biểu tình thì trong sáng, đẹp và cao thượng
Bên đàn áp biểu tình thì bỉ ổi,  mất hết nhân tính và giống như một bầy thú hoang say máu". 

Tuy nhiên những bức ảnh mà thím ấy tường thuật thì đéo thấy cảnh đàn áp biểu tình một cách "bỉ ổi, mất hết nhân tính và giống như mọt bầy thú hoang say máu". Trên một số trang mạng loang truyền những bức ảnh nhân dân bị bắt lên xe buyt ngồi ngật gù theo tiếng nhạc với tai phone. Nhân dân bú cơm hộp trong trại Lộc Hà và ngồi chém gió.

Không đã bảo rồi, nhân dân cần được đánh, nhất định phải đánh nhân dân. Nài thì đơi: Nhân dân bị oánh. Đã bảo gồi mà, không bị oánh thì làm sao lên số lên má được, lên anh hùng được. Thật phũ phàng! 

Chỉ có điều lại là anh hùng Nguyễn Chí Đức, bị oánh phù mỏ, tối tăm, bầm dập mặt mũi. Mà sao lần nào cũng là anh Đức nhể? Chịu đéo thể hiểu!!

Cũng phải nói thêm, ban đầu anh khá ấn tượng trước những cuộc biểu tình chống China. Anh đéo thể nầu chấp nhận được cảnh nhân dân yêu nước bị ông Cam oánh như oánh ông Chó, hoặc khênh như khênh ông Lợn.

Ông Cam thật bất hiếu quá đi!


Nhưng diễn đi diễn lại cũng chỉ thế, mãi đâm ra nhàm, đâm ra chán. Và nó đéo còn chút ý vị thanh tao nào cả. Nhân dân đi biểu tình, nhân dân cần được đánh, nhân dân muốn bị ông Cam oánh! Vầng rốt lại tột cùng mong muốn của nhân dân chỉ có thế!

Biểu tình và dẹp biểu tình là việc thường của xã hội dân sự. Cần có luật biểu tình để nó bọn lõ đít thực hiện quyền làm chủ của mềnh, cũng như bảo đảm an ninh trong các cuộc biểu tình. Ở một khía cạnh khác luật biểu tình còn là để ông Cam dẹp bỏ những sự vụ đã đi quá giới hạn.
Share this article :

+ nhận xét + 36 nhận xét

lúc 13:55 3 tháng 6, 2013

Tuồng cũ rồi, diễn mãi mất cả hay. thật đéo ra cái thể thống gì, chán chết. Dù có treo thêm cả ảnh cái Phương Uyên, nhưng mồm mép chả khác gì anh chí.

Nặc danh
lúc 13:57 3 tháng 6, 2013

Đúng là một thằng điên.

Nặc danh
lúc 13:58 3 tháng 6, 2013

Lại duyệt cả còm nữa à thằng điên?

lúc 14:14 3 tháng 6, 2013

@Nặc danh
Vẫn thấy hai cái còm của mày đấy thôi !? Đừng có húng, nặc danh "dân chủ" ạ.

Nặc danh
lúc 15:04 3 tháng 6, 2013

Thằng Hàn Lồn, bọn chúng làm gì kệ mẹ bọn chúng, lảm nhảm kiểu mày, có ngày bọn chúng lặt cả dái mày đó con ạ ! He he... thương mày nên anh thật ! Muốn hú hí với vợ con , rùi thỉnh thoảng bú bia với thằng Phọt Cức thì câm mõm ! Ngứa mồm mang họa đấy con ạ !

lúc 15:13 3 tháng 6, 2013

Ới anh đơi anh đơi, con nào dọa anh đới!! Sợ quá đi thôi, đcm chúng mài he he!!

CND
lúc 16:07 3 tháng 6, 2013

Con Hàn dỏng tai lên nghe bà chửi đây này...mài không biểu tình thì thôi cấm tiệt cái trò nói xấu người khác đới nhé...mấy thằng khụa quậy lung tung, B thì hèn bỏ mẹ không ho lên mai mốt đéo có cá biển mà ăn...
Tìm đéo đâu ra cái cảnh CA đánh người....chỉ biết vào đồn sống, ra chết queo hơi bị nhiều...
Lãnh tụ cao cường cái đéo giề...biên bài này nghe đéo được...bà chửi.
Còn luật hả con Hàn đừng có mơ bọn lùa sẽ biên cái luật như vầy...biểu tình phải xin phép B đéo xin tù bỏ mẹ gáng chịu...xứ Lừa mà con Hàn đéo nhớ.

lúc 16:50 3 tháng 6, 2013

Con Nặc danh mài cứ chờ mà xem, với kiểu nài thì vài bữa nữa hô đi biểu tình còn vài chục mống. Đã bao giờ mài hỏi tại sao chưa mà ngồi đó ông ổng cãi anh?

lúc 18:51 3 tháng 6, 2013

Dcm, biểu tình cái con kẹc.Đụ mịa , bạn anh đang chém gió phừn phựt xứ người mà ở nhà chúng nó biểu tình thế khác đéo gì bôi gio trát trấu vầu mẹt bạn anh. Dẹp, múc, xúc lun và ngai. Hố Hố.

lúc 18:51 3 tháng 6, 2013

Anh cũng định im mẹ mồm cho khỏe, nhưng ngứa mắt anh đéo chịu được. đcm đứa nào thích chiến nhau với tàu,ra ngoài đảo chơi với anh một chuyến. các ông bà yêu nước mà biểu tình, hỏi mấy người đã từng ra với lính?

lúc 18:56 3 tháng 6, 2013

Vụ hôm rồi,chưa biểu tình anh đã thấy trước thất bại cmnr. Anh thật. Chán vãi lừa.

lúc 20:33 3 tháng 6, 2013

Vậy, ghét tàu khựa, nhân dân phải làm gì, ku Hàn?

lúc 20:53 3 tháng 6, 2013

http://www.globalfirepower.com/countries-comparison-detail.asp?form=form&country1=Vietnam&country2=China&Submit=So+s%C3%A1nh+n%C6%B0%E1%BB%9Bc
_____
Nàm gì thì nàm dưng trước khi nàm thì chịu khó vào cái link của anh xem chơi tí đã. Hã Hã !!

Nặc danh
lúc 21:42 3 tháng 6, 2013

Những người đi biểu tình họ là những người dũng cảm "một mình chống lại Mafia" Tôi thật sự khâm phục họ .

Nặc danh
lúc 21:57 3 tháng 6, 2013

Đó là những người có khí phách chứ không hèn như cu Hàn đâu.

vannguyen
lúc 22:02 3 tháng 6, 2013

Đám biểu tình , với quân số rất chi là khiêm tốn nhưng được hỗ trợ bởi tinh thần bởi các anh hùng bàn phím , họ thực sự đã say thuốc , tự huyễn hoặc mình là nhân dân , đại diện cho dân , cho lòng yêu nước... Đit mẹ nó , có cái lồn ấy .
Nếu họ đại diện cho bản thân , bày tỏ suy nghĩ của cá nhân , bang hội của họ thì ok . Tôn trọng ngay , đéo chửi ! bởi đó là quyền mà bản thân lão phu cũng đang ủng hộ . Nhưng rất may , lão đéo đủ khả năng bảo vệ điều chân lý đó .
Hôm qua , Phải tỉn Trái hộc máu mồm , Trái dãy giụa ăn vạ , phỉ nhổ Phải bằng các loại văn chương thơ phú độc địa nhất có thể .. Đến đây , lão phu tự hỏi vậy Giữa ở đâu ? là kẻ đánh cờ tướng , uống cà phê bên đường....nơi Trái rầm rộ đi qua ? Vậy thì Giữa rất đông , những kẻ bàng quang , nhàn nhã , hối hả , ồn ào với các thú vui , mục đích riêng...thánh thiện và rất cá nhân .
Trái và Phải đều tranh nhau nhận là đại diện ưu tú cho Giữa , sẵn sàng hy sinh , bảo vệ quyền lợi cho Giữa . Điều đó có thật sự đúng như Trái , Phải cam kết ? hay cũng chỉ là thứ bùa bịp bợm , che đậy một mục đích bẩn thỉu nào đó , như đã từng xảy ra trong lịch sử. Đéo tin !
Giữa muôn năm và địt con mẹ bọn Trái , Phải . hố hố .

lúc 23:15 3 tháng 6, 2013

@ Con Nặc Danh (21:42) Mài thử đặt câu hỏi xem: Vấn đề là tại làm sao phải một mình? Vụ biểu tình vừa rồi hiệu ứng ở trên cộng đồng mạng là rất hãn hữu. Nếu không nói là bị DLV cười vào mũi cho.

Anh thường thấy dư luận viên nhao nhao lên chửi, càng cuồng càng chửi, giờ bỏn đang cười vào mũi những anh hùng một mình chống Maphia!!

Tại sao?

lúc 00:16 4 tháng 6, 2013

Móa, hôm nọ cô Quốc (đoàn đồng nai) phát biểu rất OK trên nghị trường thì hôm nai, cô Tư bạn anh( đồng nai đoàn) lại phang chắc như đinh đóng vào bột : 700k dân đồng nai chỉ nhõn 1 ý kiến của 1 nai lừa là đồng ý đổi tên nước VNDCCH. Mie, cùng chuồng mà vả nhau bôm bốp là sâu ?

lúc 00:23 4 tháng 6, 2013

Chiện đới đéo có gì là lạ. Cô Quốc cô ấy ở Rồng Lộn, mần việc tại Rồng Lộn, vợ con cũng ở Rồng Lộn. Sáng sáng cô cổ diện quần sọc áo phong dạo bờ hồ nhìn nhân dân anh hùng đi biểu tình.

Nhưng điều oái oăm là ở chỗ, chả biết thế đéo nầu Bê nủi hứng phân công về tận Đồng Nai mần Quốc hội. Thế thì bám sát dân tình thế đéo nầu được tài gì chả nói sai với đám sở tại.

Cho nên đéo thể nhìn cô Quốc là nghị sỹ đoàn Đồng Nai, phải gọi cô cổ là nghị sỹ tự do. Sau nài hạng ấy nên cắt ghế cho ngồi ở thượng viện hí hí!!

lúc 00:34 4 tháng 6, 2013

Lịt mệ chửi bới chê nhao cái con cặt ấy. Một bản chớt cực kỳ đặc trưng của Lừa là Đcm những thàng nào không nghĩ giống tao, không làm giống tao. Dù rằng có thể chung 1 mục đích đi nữa thì vưỡn iu tiên quay ra cắn thàng kia cái đã. Thế nên cái chuồng lừa nài đéo bao giờ khá lên được đâu các chú mài ạ. Đcm bọn lừa não toàn tinh trùng!

lúc 02:11 4 tháng 6, 2013

@ Cô Ủy: Cô nói cũng đúng, dưng anh sẽ còn chửi tiếp, chửi đến khi nầu bỏn bớt ngu đi thì thôi. Đèo mẹ đi biểu tình chống Tầu cái đéo gì mà chỉ mong bị đánh, chỉ rình rình để post trên mạng câu view dân chủ.

Cái tư duy hãm lìn như thế đến đời đéo nầu cho khá. Không chửi cho bục mả ga thì phí!!!

vannguyen
lúc 03:22 4 tháng 6, 2013

Biểu tình . Vâng ! một cái từ đầy tự hào cho ai gan to ra bờ hồ . Những tiếng hoan hô , cảm phục trên mạng thực sự là liều thuốc kích thích trái tim nóng hổi , nhiệt huyết , nhưng làm mờ đi cái lý trí cảm nhận thực tế cần có của người biết giới hạn .
Tại sao BT ít người tham gia ? câu trả lời chuẩn , đầy đủ là : Tại sự ngăn cản của an ninh . đéo sai !
Bất cứ chính quyền nào cũng cần sự ổn định , dù giả tạo bên ngoài , nhưng phải có , và họ sẽ cố gắng bằng mọi khả năng để làm tốt điều đó . không trách được.
Kể từ ngày nổ ra cuộc biểu tình đầu tiên cho đến nay đã hai năm , thời gian đủ để cho họ , nhóm BT chuẩn bị các thủ tục pháp lý cần thiết , nhưng tuyệt đối không hề có bất cứ động tĩnh nào về vấn đề đó . Nhóm biểu tình cho tới thời điểm này là bất hợp pháp , không chính danh , không có tổ chức , không tư cách pháp nhân . Họ là ai ? đại diện cho cái gì ? Đéo biết !
Là công dân , họ bắt buộc phải tuân thủ luật pháp , dù bộ luật đó có bị kiếm khuyết , hay chưa đủ , đúng .
Là người tranh đấu , chống lại các bấp cập ,tiêu cực của chính quyền hiện nay , nhưng bản thân họ lại không tuân thủ luật pháp căn bản thì việc tranh đấu của họ thật sự còn ý nghĩa ? Ai dám bảo đảm , họ sẽ tuân thủ luật chơi sau khi xây dựng thành công cái mà họ theo đuổi ?
Nếu các biểu tình viên không thay đổi tư duy , cách làm , nhận thức , thì các ngươi ! Từ nay trở đi sẽ là nhóm quậy phá , thần kinh , núp bóng chủ nghĩa dân tộc và ngày càng lạc lõng , bơ vơ .
Nhiều người đòi đa nguyên , đa đảng , nhưng thực sự bao nhiêu người trong số họ hiểu đúng , biết cách dùng ? theo lão phu thì 95% không biết .
Đa nguyên , đa đảng là bạn phải chấp nhận sự tồn tại của CS , chấp nhận sống chung với tất cả , không được phép tiêu diệt bất cứ cái gì ,và nuôi dưỡng cả cái không thích , dù với cá nhân bạn nó là khủng khiếp , hoặc ghê tởm . Làm được không ? lũ bò !
Địt con mẹ nó , chửi phát cho thông đờm . hố hố .

lúc 03:30 4 tháng 6, 2013

Cái nài đúng là biểu tình, cái chết của tư duy. Con Văn mồm lồn thực sự là nổ đúng, nổ chuẩn, nổ xác đáng. Anh khen!

Chi bộ cứ thẩm du đi, Còn giờ anh ngủ phát đã, nhọc nhọc là!!

Thế Hả
lúc 10:45 4 tháng 6, 2013

"tàu khựa cút khỏi biển đông" - khẩu hiệu văn minh của những kẻ tự coi là tinh hoa! Biển đông là của Việt nam chăng? Hình như đéo phải! Ô, thế sao anh đuổi người ta? Biểu tình cái đéo gì nhìn đằng đằng sát khí thế kia mà thím Diện còn nói trong sáng, cao thượng! Mẹ, anh ỉa vào cái cao thượng của thím!

Nặc danh
lúc 15:51 4 tháng 6, 2013

Thằng Thế Hả đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm.

vannguyen
lúc 16:05 4 tháng 6, 2013

Băng đảng biểu tình có nhiều nhân vật , mà trong đó Diện là một con bò giữ vai trò khá nổi bật . y luôn tự nhận là nhà dân chủ . Vâng ! xin nhắc lại , nhà dân chủ chứ đéo phải lều , chòi hay cái gì na ná như thế . Địt mẹ nó , chua hết cả mồm .
Theo lão phu , Diện và băng nhóm của y phải được gọi là quân cách mạng mới đúng , bởi các hoạt động mang nặng tính đối kháng , dấu mặt , che đậy mục đích chính và ưa bạo động , cũng như các việc làm đéo dựa trên các nguyên tắc cơ bản của luật pháp .
Một nhà dân chủ đích thực , lãnh tụ tương lai là kẻ có danh xưng , công khai , tôn trọng luật pháp hiện hành , phản biện mang tính xây dựng , sửa chữa chứ đéo phải là đạp đổ , tiêu diệt . Với bản thân , họ dám chịu trách nhiệm , có óc chiến lược , công nhận các khuynh hướng ngược chiều , cũng như còn phải chấp nhận đối mặt với tất cả , nhưng luôn bác ái , bình đẳng .
Dựa vào các tiêu chuẩn mà lão phu đặt ra , đòi hỏi , thì nhóm cách mạng của Diện có đáng đại diện cho lão phu ? có cái đàu buồi ấy !
Chỉ một cái Blog còi cọc , vậy mà cũng không dám đăng các ý phản biện , trái chiều ... Đám quân cách mạng ấy , mà Diện là tiêu biểu , làm lão phu nghĩ đến các cuộc khỏi nghĩa của nông dân đầu thế kỷ 20 . Tùy hứng , vô tổ chức , ưa bạo động, không tiếc máu xương .
Cách đây 2 năm , lão phu đã rớm nước mắt khi xem ảnh biểu tình , năm ngoái bỏ công việc ở đây về tham gia biểu tình , nhưng may đéo gặp đám ấy . Hôm nay lão chửi họ thậm tệ .. Tại sao ư ? Cuộc sống là thay đổi , là vận động , thích nghi... Trước đây họ rất hay nhưng ngày mai có thể là cứt , nếu không thay đổi , đáp ứng nhu cầu mới . Quy luật tự nhiên , cãi cái lồn .
Ngày trước , lão chửi 3x , bạn cu Bin bến này như hát hay , nhưng mới hôm kia lại khen y nức nở ! bởi đơn giản , lão là dân đen . hố hố .

lúc 16:14 4 tháng 6, 2013

Đến chết mẹ cười bên Ba Sàm có bài của Nguyễn Ngọc Già đòi phải có 60 ngàn người đi biểu tình tại Sài Gềnh, Rồng Lộn khuyến mại thêm ông Lừa sáu cái giải nobel nữa mới mong mần cách mạng.

Bọn lõ đít thường chửi gủa lãnh tụ bến bựa gằng: mài đúng phường dư luận viên bợ đít chế độ, hai cô Ủy thường hờn trách: đừng chửi nhao như thế. Dưng đã ai đặt ga câu hỏi vì sao Biểu tình mỗi lúc một lèo tèo lèo tèo? Vì sao quanh quẩn lại vẫn nhõn gần ấy gương mặt, thậm chí gần ấy người bị đánh?

Đó là bởi nội lực yếu, sai phương cách và vị kỷ cá nhân mơ làm anh hùng mạng chứ là cái đéo gì nữa.

lúc 17:30 4 tháng 6, 2013

Đơi đơi, cuông @Nặc danh đọc bài nài cho não có chút nếp nhăn đơi: http://nguyentandung.org/dung-tiem-danh-nhan-dan.html

Nặc danh
lúc 18:22 4 tháng 6, 2013

Đit mẹ máy con vẹt "học giả". Đéo làm được cái lồn gì mà chỉ suốt ngày ngồi đấy "Ngâm " với "Dịch".

lúc 18:28 4 tháng 6, 2013

dcm, lãnh tụ phò và mấy cô bựa già của bến giáo huấn, dại dỗ đến thế mà mấy con nô and rcv đéo ngộ ga được thì đầu các cô đúng là đầu tôm.Anh thật.

lúc 06:13 5 tháng 6, 2013

Anh đéo khoái chiện các chú loanh quanh tỉn nhau làm trò cười cho chính quyền tọa sơn quan Lừa đấu. Còn về cách làm của đám biểu tình thì từ xưa anh đã ráo huấn trên 3S gằng thôi đừng có chủ nhật nào cũng hành quân, như thế nó nhạt đi, nhảm đi và đám công sai có cớ zện, chỉ rình những zịp đặc biệt khi Tàu phạm phốt nghiêm trọng thì mới phê mà phải chuẩn bị, phân công vai trò đám cốt cán rõ ràng. Thứ 2 là phải rút kinh nguyệt đối phó lần trước cho lần sau, phải có mạng thông tin rộng nhanh nhậy để huy động triệt để, còn khi thấy động thì có thể thông báo hủy tới từng người. Chứ đéo phải thấy cái thàng Xuân VN hô thì người đi người không, mà cũng đéo hỉu Xuân VN là ai. Làm nản cả lòng những người khác muốn tham gia. Ấy thế zưng biểu tình là quyền con người, những đứa nào nói biểu tình là thế nọ thế kia là lũ ếch nhái sinh ra với bộ não nô tài.
Lịt mịa cứ nội chiến để anh phải ưu phiền như ông cụ xưa kia từng ưu phiền trong di chúc về các đảng CS anh em trên thế giới tỉn nhau

vannguyen
lúc 13:39 5 tháng 6, 2013

Lúc khởi thủy ban đầu , BT thực sự tạo dấu ấn tốt , rất tốt . Tuy nhiên , nó mang tính bột phát , không tổ chức , ngẫu hứng nghệ sỹ .
Sau chiến thắng vang dội ấy , đúng ra họ phải tổ chức lại ngay , làm có bài bản hơn , nhưng tiếc là đéo có ai đủ tâm và tầm , hoặc do an ninh họ nhận ra dấu hiệu không hay dưới chiêu bài chống khựa , và lập tức ngăn cản , phá hoại .
Theo lão phu , BT đã sai lầm khi ôm đồm quá nhiều mục đích , cố gắng đại diện cho nhiều khuynh hướng , tổ chức . Họ hy vọng việc làm đó sẽ mang lại sự đoàn kết của các phe nhóm mang tư tưởng đối lập CS , để thành một khối , nhằm mục đích cao hơn , rộng hơn .
Kết quả của việc làm quá sức đó đã đẩy nhóm BT vào chỗ kẹt , đầy mâu thuẫn... dẫn đến không thể nào có được một tổ chức ổn định , hoạt đông hiệu quả mà ngược lại , biến BT trở nên bát nháo , chí phèo . Niềm tin đã mất !
Trong lúc này , việc nhiều tổ chức , băng nhóm còn đang thai nghén , hoặc đã hoạt động nhưng còn riêng rẽ , run rẩy , với nhiều tôn chỉ , mục đích khác nhau là đương nhiên . Lạ buồi gì !
Đoàn kết họ lại với nhau là khó , chưa hợp thời . Vì thế , hãy để chúng tự vận động cạnh tranh nhau , dù sẽ là đau đớn với vài nhóm nhỏ .
Kích thích các cuộc cãi vã , tranh luận , nhét cứt vào mồm , dúi đầu vào bể phốt là điều cần cổ vũ . Nó giúp loại bỏ kẻ cơ hội , non gan , nhưng lại rèn luyện bản lĩnh cho nhà lãnh tụ tương lai .
Với các tổ chức , băng dảng , việc chửi lộn , trát bùn vào mặt nhau , sẽ đưa đến xóa bỏ các nhóm nhỏ , hoặc bi thâu tóm sát nhập . Đó là bước cần thiết để tạo ra một thế lực thực sự đối lập với người CS .
Khen cho mày chết , hoặc chửi cho mày tiến bộ là cái cảm nhận của từng cá thể bò , ếch nhái thì cần buồi gì ! hoan hô và chạy theo là nhiệm vụ của chúng . hố hố

vannguyen
lúc 15:37 5 tháng 6, 2013

Chửi đã gần đủ , nay nói tới kế hoạch mà đám BT cần có cho tương lai .
Bây giờ , đám BT đã có thương hiệu , ít nhất trên không gian mạng , chưa nói ngoài đời thực , một thực thể đéo chối bỏ được . Vậy , ngay bây Gửi thông báo lập hội đến tất cả các cơ quan có trách nhiệm và giới truyền thông cả trong nước lẫn hải ngoại. Với tên tuổi địa chỉ cụ thể , rõ ràng của ban tổ chức , lãnh đạo hội . Vì hai năm nay an ninh họ biết con mẹ nó hết rồi ,có chối hay dấu mặt cũng đéo được , vậy tội cặc gì không công khai . đúng không ? lũ bò .
Lập trang web của hội , là nơi phát ngôn chính thức của đám bt , tập chung mọi thông tin liên quan đến BT ở đây . thông báo tiến hành bt , hủy bỏ đều ở đây , tạo ra một địa chỉ tin cậy , duy nhất cho BT chống khựa , nó cũng là diễn đàn tự do với chủ đề chống khựa xâm lược biển đảo , ức hiếp ngư dân . Hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp dù trái chiều , nhưng chỉ tập chung xung quanh chủ đề đó , đéo chửi đảng , Bác , chính phủ . Ngoài chủ đề trên là cấm tiệt , xóa sạch .
Chọn lấy một mầu áo , mầu cờ , để dùng khi đi BT , tạo hiệu ứng đám đông , mầu áo đơn giản , không chữ và dấu hiệu , để kẻ nhát gan nhất cũng có thể mặc và an ninh không có cớ hạch sách .
Mục tiêu là chống khựa xâm lấn biển đảo , ức hiếp ngư dân . Ngoài ra đéo có gì khác . Nhớ nhé ! Đéo Có gì khác ! không dân oan ,không boxit... không gì hết.
Hoạt động , là nơi phát ngôn chính thức của đám BT , chịu trách nhiệm tổ chức các cuộc BT chống khựa .
chủ trương thành lập hội là chỉ chống khựa ,xâm lấn biển đảo , ức hiếp ngư dân . ngoài ra đéo chống ai khác , đéo chịu ràng buộc của bất cứ tổ chức củ lồn nào cả . Cái này quan trọng , chú ý đấy . lũ bò !
Địt con mẹ nó ! chém gió đến đây hết mẹ nó rồi , ai thích thì chém tiếp , hoan nghênh tất cả các ý kiến chửi lại . Thật đấy , đéo phét !

lúc 19:04 5 tháng 6, 2013

ý kiến cô vannguyen là 1 ý rất chi là tốt,ti diên đó chỉ là mong muốn của 1 số ít ng, trong đó có anh and cô. Anh dự, họ( 1 số ng chủ trò trong các cuộc biểu tình) chưa chắc muốn làm như tối kiến của cô, dù họ thừa đủ khả năng nghĩ và làm như vậy. Đó mới là thảm họa . Dcm, anh ủng hộ biểu tình( not chống NN) và thiết tha mong muốn cuốc hội sớm ga luật ; dưng mơ ước mãi chỉ là ước mơ,thực tế đang diễn ga là 1 minh chứng ,anh dự, dù cô quốc có vặn hết cỡ volum trên diễn đàn nghị trường thì cũng thế mà thôi. dcm!!!(http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/124106/khong-the--non-nong--luat-bieu-tinh.html)
Anh ủng hộ và mong muốn cuốc sớm ban hành luật bt đéo phải vì anh húng chó máu đi bt hoặc thích xem tuồng chèo, cải lương vào mỗi chủ nhật; đơn giản chỉ vì con ng anh luôn sống và làm việc theo HP and PL, dcm!

vannguyen
lúc 20:45 5 tháng 6, 2013

Đám BT đó đã sai lầm , nhưng đéo sửa , mà vẫn chày cối chí phèo , khiến cho chính quyền họ nghĩ BT là phá hoại là chống đảng , nhà nước , gây mất ổn định . Đó mới là mấu chốt mà dám BT kia đã làm ra .
Lão phu mong họ làm đúng , hiền hòa , để những người muốn có BT về vấn đề khác không bị ảnh hưởng , không bị nhốt chung với chí phèo , ăn vạ . BT là hàng mới , phải cẩn trọng khi dùng !
Chống khựa thật sự là lý do tốt để thể hiện sự đoàn kết , hòa giải , nhưng thực tế đã be bét do sự húng chó , đéo rạch ròi công tư của dám BT . Đó là lý do lão nói ra cái điều mà ai cũng biết. Nay cần sửa gấp !
Chính quyền họ mất mẹ nó niềm tin vào trí thức phản biện , bởi cái sự khát máu của họ . vâng ! khát máu , chính xác là thế !
Chính quyền nghi ngờ tất cả , do vậy luật BT đéo ra được , mất cơ hội đó cũng chính bởi sự bốc đồng , chống đối mù quáng , ngây thơ của đám BT . địt con mẹ nó !.
Muốn ra được luật BT đéo phải nhờ áp lực ai đó , cũng đéo phải nhờ vào đám BT chết tiệt kia . Cần ngay bây giờ là một thái độ hòa nhã , hợp tác , tôn trọng .
Chúng ta phải làm cho Chính quyền thấy BT cũng đéo có gì ghê gớm , hoàn toàn kiểm soát được từ hai phía , bao gồm chính quyền và người tổ chức . Cái này khó ! nhưng phải làm .
Dân chủ là tiến trình diễn ra trong hòa bình , tôn trọng nhau , thượng tôn pháp luật . Chứ đéo phải đối kháng , ăn vạ , giành giật như ở lộc Hà . Điên , tưởng mình tài !
Dân chủ như quả mìn , đéo biết dùng nó nổ banh xác . Địt con mẹ nó .hố hố.

lúc 23:32 6 tháng 6, 2013

@ Cô Văn mồm lồn: Trong bộ chính luận trường thiên bất hủ Chính trị văn minh do lãnh tụ vĩ đại - tiến sỹ tình dục học Sông Hàn biên soạn có một tham luận dành riêng cho Biểu tình.

Tham luận mang tên: biểu tình logic và điểm chết tư duy.

Tham luận nài chiên để dại dỗ bọn em chã về tư duy mần biểu tình. Điều ngạc nhiên lý thú chính là tham luận của cô (Văn Nguyên mồm lồn) khá tương hợp với tư duy của lãnh tụ. Chỉ có điều đéo hệ thống bằng.

Mấy ý chính của tham luận: Biểu tình logic và điểm chết tư duy thế nài nài.

1. Biểu tình là cái đéo? Cái nài buộc các con lợn phải hiểu khái niệm biểu tình và mần đúng khái niệm đó.

2. Lợi ích sâu xa của việc mần biểu tình không có cái đéo gì khác ngoài việc khiến người dân quen với biểu tình, cảm thấy biểu tình là thân thiện, là gất văn minh, gất ông người, gất dân chủ.

3. Chuẩn bị kỹ lưỡng trước biểu tình. Một lời kêu gọi suông trên mạng là đéo đủ. Anh phải lấy cái quyền công dân của anh ga mà tuyên ngôn, anh phẩy lấy cái tư cách công dân của anh ga mà tuyên cáo với bọn Lừa khác.

4. Không nên đa nhiệm vụ trong biểu tình. Bọn lõ đít muốn mần biểu tình phải xác định ra nhiệm vụ, tôn chỉ xác quyết của cuộc biểu tình đó! Không đi chệch hướng.

Củ tỷ biểu tình Chống China thì chỉ cần mần một tôn chỉ đới thui. Cái cốt nhất là phải tập hợp được đông đảo bọn Lừa cùng đi, tránh tuyệt đối dững ác cảm của đám không tham gia biểu tình. Tránh kích ứng chính quyền, hoặc chí ít cũng làm chính quyền đéo có cớ gì mà ga tay mạnh.

Đàng nài đi biểu tình thì treo ảnh trọng phạm vừa bị ông Cam tống tù - coi đó dư vĩ nhân dân tộc. Lúc mần thì chỉ chực gây gổ với ông Cam chửi: 'địt mẹ ông Cam" để mong nó oánh.

Vầng ông Cám oÁNH gồi đương nhiên là mềnh có số có má. Tí tửng về nhà post ảnh chửi Chính quyền.

Thế thì ga cái lý đéo gì hả? Đới mà là chống china bài tỏ lòng yêu nước à? Địt con mẹ, tư duy hãm thế, cá nhân vị kỷ thế thì đời đéo nào cho khá?

Khi anh biểu tình chống China thì phải đặt dân tộc và chủ quyền quốc gia lên hàng đầu. Kết quả thu hái được chính là yếu tố đó, chứ đéo phải là bị ông cam đánh sưng mặt mũi gõ chửa??

Anh nhắc lại, với biểu tình chống China, tiệt đối đéo nên lồng ý chống đối chính quyền.

Bắt đầu từ cái đó đã, gần gần tập huấn dần lên ví như biểu tình đòi Quốc Hội tôn trọng và bảo đảm các quyền con người cơ bản.

5. Tôn trọng công dân và tôn trọng lợi ích xã hội, ở mức cao nhất có thể. Thượng tôn pháp luật thể hiện ngai cả ở việc bố cáo với công dân và cử đại diện làm việc với ông Cam khi nải sinh những vấn đề.

Tuổi nhỏ thì nên biết làm việc nhỏ, gần gần mà lớn, mà đạt đến cái đích cao nhất là dân chủ và các giá trị quyền con người. Chứ địt con mẹ nhìn chúng mài biểu tình thế anh đến chán cho loài lừa. Hãm và thối lắm đéo ngửi nủi!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo