Anh Ba - Sao sáng trên bầu trời!

Thứ Hai, 3 tháng 6, 201310nhận xét

Lãnh tụ đã vài lần gặp anh Ba. Ảnh rảo bước cực nhanh, phong thái rất dứt khoát. Giới ký giả nhiều người cho gẳng ảnh không thích chụp ảnh thẳng mặt vì một lý do gất tế nhị... Còn thực hư thế nào anh hông gõ.

Ti nhiên phần đa giới ký giả Lừa quốc thiên đàng đều tuân thủ khế ước ngầm nài. 

Anh Ba chém gió thì đừng hỏi tại sao, gất là khoáng đạt, nghe anh chém thấy lý tình đủ cả. Có bận ảnh bảo: Đơi là công trình trọng điểm quốc gia xin với bà con hết lòng ủng hộ vì đó là lợi ích cả nước!

Hồi trước Hội nghị 4, dư luận đồn thổi anh Ba sẽ ra đi. Gồi đó vòng vây quanh ảnh được xiết chặt lại, thánh Bá từ Nẵng ga chém gió vù vù. Kiếm bạt biển mây, thiên hạ đều rung động. Anh nhân thế có hỏi mấy tai to, bỏn chỉ cười ruồi. 

Bỏn đang theo đuổi những dự án mang tầm quốc gia. 

Anh bảo với con em: Đó thấy chưa, nhại cảm chính trị thì đéo ai hơn được an và mấy thằng tai to kia. Tất nhiên chi bộ có thể hỏi tại sao? Ở xứ Lừa, bọn tai to doanh nghiệp mà đéo hiểu được lẽ này thì đi bốc ruốc luôn và ngai. 

Và điều đó cũng cắt nghĩa vì sao giới doanh nhân nghiêng về phía anh Ba, hơn là nghiêng về phía anh Tư hai trọng giáo sư. Tất nhiên giới công chức trung và thấp cấp, thì lại thường than thở: Người tốt không chỗ dung thân, hai: anh cả tốt chỉ có điều bài vở của ảnh đéo có đúng!

Trước thềm Hội nghị VII, anh Ba đã chém gằng: Đơi là công trình trọng điểm quốc gia, từ nai tới năm 2016 sẽ phải xong, tôi và các đồng chí sẽ cùng làm con đường nài. À thế đới! Ảnh tự tin như thế cơ mà! Tất nhiên muốn tự tin như vậy thì ảnh phải có nội lực.

Tức là anh Ba đã nắm trong tay phần thắng và đường hoàng ráo trước bàn dân thiên hạ về chiến thắng chung cuộc của mềnh. 

Suy luận của anh là huyền tuyền chính xác. Thực tế đã kiểm nghiệm từ kết quả Hội nghị 7, thậm chí là kỳ bỏ phiếu lấy tín nhiệm tại QH Lừa Quốc thiên đàng ngai nai, mai, mốt.

Tiền xứ Lừa đi đâu? Bản chất thì vật chất không tự nhiên sinh ra, cũng không mất đi mà đơn giản nó chỉ biến đổi từ dạng nài sang dạng khác. Tiền ở Lừa quốc cũng vậy thui, nó biến từ túi người nài sang túi người kia, hoặc nó nằm ở một trạng thái nào đó.

Có thể đó cũng là bí mật quốc gia, hoặc bí mật nơi thượng tầng chính trị.

Anh thường băn khoăn tới kịch bản: Nền kinh tế con tin. À chi bộ có thể hỏi tại sao lại như vậy? Hãi chờ trong vòng 8 tháng tới một niên nữa để kiểm nghiệm lời anh nói hôm nai. Và dù gì đi chăng nữa thì kinh tế xứ Lừa đang nghển cổ trông vào chính trị. Bất ổn, hai ổn định chính trị sẽ là liều thuốc đánh gục doanh nhân, hoặc là một dạng đô - pinh, hai kích thích tố sinh dục nam cho bọn.

Trong bối cảnh Bê oánh nhâu tứ tung, bọn doanh nhân đéo dám vọng động, chỉ trừ một vài thằng đã chắc cú  như những tai to bạn anh. 

Trở lại bài phát biểu của anh Ba tại Shangri gần đơi. Dư luận nhìn chung phản ứng tích cực, và cũng hông loại trừ một lần nữa anh Ba chém gió thành công, khi ngôn từ của ảnh cương nhu đầy đủ lấy tấn công để phòng vệ và lôi kéo các nước lớn cùng vào bàn thảo luận.

Nhưng ở đơi có một kiều điều kỳ thú là khi nói về giá trị của lòng tin, và cách xây dựng lòng tin, anh Ba đã đề cập tới trường hợp của Mianma như một gương sáng. Bài học niềm tin nào cần rút ra ở xứ Miến? Đó hẳn là tấm gương những nhà độc tài toàn trị đã nhìn ra xu thế tất yếu của quá trình dân chủ hóa, đó là tấm gương những nhà cầm quyền đã biệt đặt lợi ích tồn vong chế độ dưới lợi ích quốc gia dân tộc. 

Tất nhiên đó cũng là tấm gương nhà cầm quyền biết tin vào sức mạnh của người dân.

Một trong những ví dụ đầy ẩn ý! Tuy nhiên anh Ba chém gió khá nhiều rồi, nhưng thực tế thì vẫn phải chờ. Dân Lừa là một sắc dân luôn sẵn lòng tin trong sự rã đám lòng tin.
Share this article :

+ nhận xét + 10 nhận xét

lúc 19:15 3 tháng 6, 2013

Khi đứng trước quần hùng, cầm mảnh giấy A4 do mấy thằng đệ biên thì lúc đó bạn anh khác đéo siêu nhân.Rực rỡ vãi. Dưng dcm, khi lũ kí giả mất dại, bố nhếu bố nháo hỏi xiên xẹo những câu ngoài phao thì .... Chẹp chẹp !!

mdinh
lúc 19:44 3 tháng 6, 2013

anh khoái nhóm từ nài:
(Việt Nam chúng tôi có câu thành ngữ "mất lòng tin là mất tất cả")

NôngDân
lúc 21:18 3 tháng 6, 2013

Bài này của con Hàn sao không có ai bình, Nông dân tớ góp vui vậy.
+ Bài phát biểu của 3D ở Shangri-La được các đệ viết ra, đã được chỉnh đi sửa lại, được tập thể “đỉnh cao trí tuệ” soi đi xét lại, cân nhắc mãi, rồi mới đem ra đó trình làng!. Nó muốn đưa ra ba thông điệp chính, đó là:
- Đặt ra vấn đề “lòng tin” cái mà cộng đồng quốc tế đang thiếu với Việt Nam, do chính sách đu dây của nhà sản, từ trước tới tới nay.
- Đưa ra con ngáo ộp về việc nếu có xung đột sẽ làm gián đoạn việc lưu thông hàng hóa ở biển đông ( cái mà Nhật, Trung, Mỹ và các nước khác trong khu vục đều sợ)
- Sợ lời các phát biểu trước đó làm phật ý đại ca “4 tốt, 16 chữ vàng” nên phải kết lại ‘Việt Nam không là đồng minh quân sự của nước nào và không để nước ngoài nào đặt căn cứ quân sự trên lãnh thổ Việt Nam. Việt Nam không liên minh với nước này để chống lại nước khác.’

+ Nhưng bị bắt bài ngay sau khi “chém gió” chỉ với ba câu hỏi, của thằng TS Christian Le Miere, của con mẹ Yao Yunzhu, của thằng cha Hàn Quốc Lee Chung Min. Thế là lúng ta lúng túng, mất hết khẩu khí, vừa đéo vừa run. Mà mấy câu hỏi đó có quái gì phải suy nghĩ.
- Thằng Tiến sỹ Christian Le Miere ý nó muốn hỏi Việt Nam đồng ý với Philippines kiện Trung Quốc ra Tòa án quốc tế về đối với tranh chấp chủ quyên tại Bãi cạn Scraborough hay không?
- Phải trả nhời ngay: Cám ơn bạn đã hiểu hết bài phát biểu của tôi, câu hỏi của Bạn đã được trả lời trong bài phát biểu, ở đó tôi đã đề cập ‘ Trong vấn đề Biển Đông tất cả các nước có liên quan nên tôn trọng luật quốc tế’.
- Con mẹ Yao Yunzhu nó hỏi móc, về việc nêu ra vài ví dụ cụ thể về việc tự do hàng hải bị vi phạm?
- Phải Trả nhời ngay: Có thể bạn chưa hiểu hết bài phát biểu của tôi, ở đó tôi không hề nói tới thời điểm này tự do hàng hải ở Biển đông đã có sự vi phạm. Tôi xin đọc lại: “Chỉ cần một hành động thiếu trách nhiệm, gây xung đột sẽ làm gián đoạn dòng hàng hóa khổng lồ này và nhiều nền kinh tế không chỉ trong khu vực mà cả thế giới đều phải gánh chịu hậu quả khôn lường. “ trong câu này của tôi có dùng từ “sẽ”, ở thì tương lai, nó chỉ là lời nhắc nhở về hậu quả “nếu” sự việc xảy ra.
- Thằng tiến sỹ Hàn quốc Lee Chung Min, nó hỏi móc mình về hành động đu dây, khi bắt mình bộc bạch lòng tin giữa hai cường quốc là Trung Quốc và Mỹ
- Câu này hơi khó, nằm ngoài giáo án, bình thường trả lời được thì Bê còn phải họp chán, nhưng ở đây đéo ai đợi?. Trả lời ngay mà không sợ phạm húy, thì tỉ dụ như thế này: Cám ơn câu hỏi của bạn, Người Việt Nam chúng tôi có câu thành ngữ “Có thực mới vực được đạo”, câu này hiểu rộng ra là chúng tôi luôn đặt niềm tin vào hành động thực thế.
+ Cũng đéo trách được, khi phải so găng tại trực tiếp khó hơn nhiều là được độc diễn, vì lúc nay mới biết trình độ thực tế. Hơn nữa ở vào cái thế, đôi khi không được nói, được trả lời theo ý mình.
+ Sau khi Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel phát biểu, khẳng định chỉ đặt “lòng tin” và thực hiện hết mình trên các cam kết với các đông minh và đối tác chiến lược, nêu cụ thể với công việc đang thực hiện với một loạt nước như: Với Nhật Bản, với Hàn Quốc Với Úc Với Philippines, Với Philippines, Với Thái Lan… riêng với Việt Namchỉ mới đang mở rộng hợp tác theo quy định trong một bản ghi nhớ về an ninh hàng hải, cơ hội đào tạo, tìm kiếm và cứu hộ, gìn giữ hòa bình, giao lưu quân y, và hỗ trợ nhân đạo và cứu trợ thiên tai. Thế là biết “lòng tin” 3D đưa ra, không thuyết phục được nó. Cậu nào biết tiếng Anh Nhấn vào đây đọc nguyên văn bài phát biểu của Chuck Hagel
+ Tóm lại: Bài phát biểu ở Shangri-La của 3D chưa tạo ra những thế và lực mới cho Việt Nam trong vấn đề Biển Đông. Dù sao cũng là bài hay nhất trong thời gian gần đây của các “đỉnh cao trí tuệ” khi mang chuông đi gõ xứ người!.

vannguyen
lúc 22:44 3 tháng 6, 2013

Tại sao bạn cu Bin , có mã số là 3x , lại nhắc đi nhắc lại vấn đề niềm tin ? địt con mẹ nó , đơn giản là bị bọn Khựa nó lừa nhiều quá , hứa như đảng nói với dân , thực tế thì ngược lại , khiến Bê và 3x bao lần mất mặt . Địt con mẹ nó , bạn cu Bin , 3X cũng khổ lắm , sướng lồn gì đâu ! nhưng ai hiểu và thông cảm cho y ngoài lão phu ra .
Thông điệp ẩn sau kiểu chửi đổng , bâng quơ , niềm tin.... là gì ? là địt mẹ nhà anh , lũ khựa chó chết . nếu biết điều thì cùng dắt tay nhau đi dưới tấm biển độc tài mãi mãi , muôn năm . Còn không , thì bố phản phé , lật mặt ngay và luôn , đéo ân hận . Thật ! thề đéo nói phét .
Sau đó , 3x quay sang anh mắt xanh và nói nhỏ , đủ nghe : Anh vừa gửi thông điệp cuối cho khựa , coi như thanh lý hợp đồng . Còn bản giao kèo của chú mày , anh đang chờ dịch , có gì cụ thể anh FAX qua cho . ok . Fuck you . hố hố

lúc 23:16 3 tháng 6, 2013

dcm, đọc cồng cô vannguyen cười phọt hết con mẹ cả dắm. Hố Hố.

lúc 00:10 4 tháng 6, 2013

Nền kinh tế con tin, cái nài nhẽ phải có một bài bình thật sâu sắc, dưng anh sợ phạm húy, nên chỉ nói vầy thui. Chi bộ đứa nào sáng dạ chờ nửa năm, hoặc già lắm là một năm nữa để kiểm nghiệm nhời anh.

Tuyệt đối đéo có sai đâu!!

lúc 08:16 4 tháng 6, 2013

Đúng zậy, niềm tin là cái chi chi, có ăn được đâu. Nói hay để chúng xoa đầu à - mày nói phải!
Thợ cạo tuy hành nghề dã cào nhưng không hốt nguyên văn phải biểu của anh Ba lên cờ lốc vì suy nghĩ như đ/c Nông dân và Van nguyen.

lúc 10:13 4 tháng 6, 2013

Ở bài nài:
http://danluan.org/tin-tuc/20130603/duong-trong-dong-tu-tham-lang-den-dau-khau-cong-khai
Có một so sánh thú vị:
Ngày 15/02/2013, TBT Trung Quốc Tập Cận Bình nói "Không có lòng tin, người ta không làm được gì"
Ngày 31/5/2013, Thủ tướng VN Nguyễn Tấn Dũng nói: "Mất lòng tin là mất tất cả"

lúc 09:41 8 tháng 6, 2013

Xin tiếp theo ý của Tranhung09 thì một khi đã bị mất lòng tin quá nhiều vào nơi mà ta coi đó là lòng tin thì "đừng tin những lời hứa hão" hãy tin những gì mà người khác đã làm cho bạn.

Nặc danh
lúc 13:51 9 tháng 6, 2013

Có con lựa nầu nghe câu trả lời bọn pv về lòng tinh với anh Mẽ vă anh ba của xứ lừa. Trả lời mhư khkônf teằj3

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo