BBC tiếng Việt: Vợ ông Hà Vũ nói về phóng sự của công an

Thứ Hai, 17 tháng 6, 201317nhận xét

Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà, vợ Tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ, nói công an Việt Nam đã có việc làm "phi lý" và "phi pháp" trong phóng sự về ông.
Nói chuyện với BBC hôm 16/5, một ngày sau khi bà được công an cho vào thăm chồng trong đúng ngày mà phía công an tung ra phóng sự nói ông Hà Vũ "khỏe hơn người thường" và "chống đối", bà Dương Hà nói thay vì giải quyết đơn tố cáo để ông Hà Vũ ngừng tuyệt thực, công an đã có chương trình truyền hình về khía cạnh hoàn toàn khác.
"Cái tội của ông [lãnh đạo Trại giam số 5, Thanh Hóa] Lường Văn Tuyến [là] đã coi thường pháp luật không trả lời đơn tố cáo của chồng tôi thì đáng lẽ ra họ phải làm phóng sự làm sao hỏi ông Tuyến vì sao sáu, bảy tháng nay khi mà ông Cù Huy Hà Vũ có đơn tố cáo mà không trả lời để đến mức ông ấy phải đi tuyệt thực, thì họ không làm điều đó," bà Dương Hà nói.
"Cá nhân tôi rất phẫn nộ là tại sao họ lại không lôi ông Lường Văn Tuyến lên để chất vấn tại sao ngần ấy tháng không trả lời đơn tố cáo của chồng tôi."
Luật sư nói thêm chồng bà đã tuyệt thực từ ngày 27/5 để phản đối chuyện những "đòi hỏi theo đúng pháp luật" của ông đã không được đáp ứng.
Trong số các đòi hỏi này có việc trả lời đơn tố cáo ông đã gửi đi cách đây hơn sáu tháng về chuyện một nhân viên trại giam đã tuyên bố "thay mặt Nhà nước" trừng phạt ông và yêu cầu cho ông gặp riêng vợ 24h theo quy định của pháp luật.
Bà Dương Hà nói ông Hà Vũ nói với bà khi được gặp mặt hôm 15/5 rằng ông sẽ chỉ ngừng tuyệt thực khi đơn ông tố cáo nhân viên trại giam Lê Văn Chiến "cố ý giết hại" ông được hồi âm.
Ông Hà Vũ nói rằng ông còn "năm phút" điện thoại để gọi trong tháng Sáu và sẽ thông báo với gia đình khi đơn tố cáo được trả lời.
Share this article :

+ nhận xét + 17 nhận xét

NôngDân
lúc 07:39 17 tháng 6, 2013

+ Nghe thị Hà trả lời BBC ở bài này tớ thấy “Cống” đã được thông đéo đâu. Cả hai phía Công an, Truyền thông VN, bên kia là Thị Hà mà một số người phải trung thực hơn với thông tin mình đưa ra. Tình thế xảy ra: Nếu một số hãng thông tấn nước ngoài đề nghị được cùng thị Hà vào quay phim, chụp hình cho khách quan, khi đó “Cống” mới thông thực sự.

lúc 08:13 17 tháng 6, 2013

Có lẽ anh phải huỵch toẹt mẹ nó ra, thì chi bộ mới rõ được. Chắc cũng phải liều một phen vậy!

Nặc danh
lúc 08:20 17 tháng 6, 2013

Mụ Nông Dân nói nghe được. Cái vi déo " Vạch mặt Cù" cũng chưa vạch được bao nhiêu, mà người ta cũng chưa dễ tin đâu. Ai "vạch mặt" ? Hãy xem : 1/ Đại tá phụ trách trại giam Cù 2/ Lão Bác sĩ ăn lương đảng, làm việc trong tù. 3/ Đồng chí tù mập ú cùng phòng với Cù. 4/ Phóng viên của ANTN ( Công an) quay phim . Chấm hết ! Có con nầu dám nói trái ý quan trên không ??? Nhất là cu Tù mập ú, muốn chết à?? Ở tù mà thịt cá ê hề ăn không hết !??? Há há há... !!! Mấy công dân tự do tí hon trên núi ngày đêm còn mơ ước một bữa cơm có thịt đấy !Thế con Hàn lồn cùng các con Lừa trong Bến xem thử độ tin cậy của " vạch mặt" đến đâu ? " Vạch mặt" như thế thì không những chỉ có 01 vi déo mà đến hàng 100 thậm chí 1000 vi đéo "vạch mặt" cũng không khó ! Vấn đề là Thị Dương phản bác như thế nầu, trước những thông tin mà thị đưa ra ! ( Mụ chụp hình hay quay vi đéo lão Cù để chứng minh thì có lẽ đéo thằng cu CA nầu cho phép, cái này hình như cu Hàn Lồn có đòi hỏi, hé hé... ) . Thôi, cả Bến thẩu luận thử xem nầu !
Anh đi đây !
Địt con mẹ, thằng Việc đéo gì phải bựa@, thằng fs@ ...cút đâu mẹ nó rầu ? Vầu phát biểu anh xem nầu!, con chính ủy@ chửn bị phát bỉu nhá! Há há há....!!!!

lúc 08:33 17 tháng 6, 2013

Cái đcm! Chi bộ đúng là ngu lâu khó dạy. Chi bộ nghe kỹ lời bà Hà nài xem bà ấy có phản đối về việc VTV cắt ghép, dựng hình không, đéo hề nhá!

bà ấy chỉ phẫn nộ, phẫn nộ và phẫn nộ toàn những cái đéo đâu đâu. Trong khi cái cần nhất của dư luận lúc này là chứng minh VTV cắt ghép dựng hình từ đời tám hoánh.

Vì sao? Vì bà ấy biết gằng đại đa số tư liệu hình ảnh trong những bộ phim nài là quay sống tại hiện trường. Bà ấy sợ bỏn còn quay mẹ cả cảnh bả gặp Cù nhưng giấu làm bài tủ.

Nên né phần nài đi thui.

Trong phim về Cù có một đoạn Cù nói về tuyệt thực, chứng tỏ nó quay rất gần đơi thui. Quay chuẩn đới! Còn chi bộ, thuôi thì anh cảm thông, dẫu sao chi bộ cũng đang cố bấu víu bất cứ bèo bọt nào để có thể cứu chuộc lòng tin của mình.

Chỉ có điều học cách chấp nhận thất bại, sau ngã đứng lên cũng là cách trưởng thành nhanh hơn.

lúc 08:37 17 tháng 6, 2013

Chi bộ ạ đừng hỏi tại sao. Chúng ta thua vì coi thường đối thủ, chúng ta thua trận này vì đối thủ quả là bất hủ. Hãy biết tôn trọng những đối thủ như vậy.

Anh cho rằng: Đây là một màn kịch công phu, một hý trường vĩ đại mà một bậc cao nhân nào đó bày ga. Anh thực sự kính nể tển!!

lúc 10:32 17 tháng 6, 2013

Thôi chi bộ đọc nốt cái nài thì khỏi đánh lộn nữa:

http://www.basam.info/2013/06/17/1846-thu-keu-cuu-khan-cap-lan-2-cua-gia-dinh-tien-si-cu-huy-ha-vu/

Nặc danh
lúc 10:40 17 tháng 6, 2013

Vụ này anh trước giờ tịnh không có ý kiến, vì thú thật là anh không mấy tin bọn ra rả dân chủ cho lém, hi hi! Anh càng không tin bọn cai tù ngu đến vậy, bỏn có thể độc ác, chứ không thể ngu đến nỗi để mình có nguy cơ bị lột lon vì 1 con tù quan trọng chết trong ngục!
Con Hàn tủ lạnh đã gợi ý cho anh xâu chuỗi các sự kiện gần đây lại: Con Một rồi sau đó cô Đào lộn hột được hốt gọn, làm dấy lên 1 cơn thót dái trong giới blogger; tiếp đó là cú tiệt ực của con Cù, cho bọn rân chủ lồng lên rồi bị... tụt quần tô hô tẽn tò ráo. Ngọn sóng dân chủ tự động xẹp mẹ nhanh chóng. Giờ anh thả con Một con Đào ra, bỏn có ca cẩm gì cũng khiến đám rân chủ hoài nghi hoài nghi tợn, he he!

Nặc danh
lúc 10:47 17 tháng 6, 2013

Đòn này với đòn tung tin là có 500 dư lợn viên đều là đòn độc, nó khiến bọn rân chủ nghi kỵ và he he múc lẫn nhau, đổ cứt vào mõm nhau; khi có bất đồng, con này vu cho con kia là Dư lợn, hà hà!

lúc 10:59 17 tháng 6, 2013

Đèo mẹ chính xác đấy con Huy. Chi bộ thường nghĩ rằng chính quyền dùng bạo lực để đập bọn lõ đít dân chủ, nhưng quên mẹ mất đi một yếu tố là chiến tranh tâm lý còn bằng năm bằng mười cái cồng và nhà tù.

Huống hồ cuộc tảo thanh nài là sự song hành giữa cái còng và chiến tranh tâm lý.

Dân chủ thua là vì những đốm sáng lung tung vô thưởng vô phạt của mình. Dân chủ thua là vì đéo có nội lực và chỉ chực phong thánh dí tốt thánh của mình.

Đó là thất bại của một tư duy sai lầm, lối hành xử ấu trĩ và ngu dốt chứ không phải là thất bại của xu thế dân chủ. Vấn đề đặt ra là chúng ta qua cơn sóng gió này có đủ sức nhìn nhận lại chính mình, nhìn nhận lại tư duy của mình, chấp nhận thất bại và vượt lên hay không.

Anh rất đau đầu vì vụ Cù.

Chí ít sau anh chừng mươi tiếng, cô Châu Xuân Nguyễn, cô Phạm Thành đã kịp thời nhận ra. Nhưng để quán triệt được như anh hai những gợi mở của cô Huy thì chưa.

lúc 11:14 17 tháng 6, 2013

Thực sự là trong chi bộ chỉ một số con được mật thư riêng, phần còn lại thứ lỗi anh đéo thể nào công khai được. Vì sao, anh đã gồi anh đéo muốn được phong thánh, đéo muốn dính vào 258.

Anh mà đi, chi bộ lạc loài tư duy, biết bấu víu cơ cầu nơi nào?

Bây giờ anh sẽ phân tích cái Dương Hà nói với BBC và Kêu cứu khẩn cấp nhá.

Dương Hà nói và kêu cứu nhưng không hề phủ định tính xác thực những tư liệu mà VTV hay báo chí gần đây công bố. Dương Hà chỉ nói quanh những sự vụ như tại sao lại không phỏng vấn Cù Huy Hà Vũ, tại sao lại không lôi Lê Văn Chiến vào.

Qua những những gì mà Dương Hà nói bà ấy đã gián tiếp xác nhận ps vừa rồi là quay đúng bối cảnh Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực 20 ngày.

Vấn đề ngay lập tức lộ ra một tù nhân tuyệt thực 20 ngày + bệnh tim mạch + với bị nước sôi đổ vào người vẫn có thể đi lại phăm phăm, chém gió ầm ầm, kiên định lập trường cách mạng.

Đó thực sự là một điều vô lý và rất phản cảm.

Chưa kể tới yếu tố nước sôi có thể hiện diện ở trong nhà tù hay không. Giám thị trại giam hẳn không ngu để tù nhân sử dụng nước sôi đâu.

Giờ giả thuyết tiếp: Vũ ở tù theo kiểu vua. Vũ có thể dùng nước nóng để rửa mặt, lưu ý là mùa này ở Yên Định cũng rất nóng (chẳng hiểu rửa mặt nước nóng làm gì?)thì chúng ta có những suy luận sau.

Bê một chậu nước chả nhẽ bê ngang ngực mà dẫn đến bị bỏng từ dưới vú trở xuống à. Bê chậu nước như thế chứng tỏ Cù Huy Hà Vũ hoàn toàn khỏe mạnh. Nó không phải là triệu chứng của một người nhịn ăn 12 ngày trong tình trạng có vấn đề về tim và huyết áp được.

Nếu sức yếu do nhịn ăn lâu ngày thì chỉ có thể bê chậu nước trong tư thế cúi khom người. Như vậy vùng bị bỏng chỉ ở cẳng chân, hoặc quá lắm là từ từ đùi trở xuống thôi.

Chi tiết bê nước sôi bị bỏng và vùng bỏng vô hình chung đã tố cáo toàn bộ sự gian dối của cuộc tuyệt thực này. Đó là chưa kể hàng loạt những yếu tố khác mà nếu chi bộ bình thản suy ngẫm thì sẽ thấy rõ.

Vấn đề còn lại là tại sao Dương Hà làm vậy? Đây là nút thắt lớn nhất của vấn đề? Xin mời đọc cồng phía trên để rõ hơn.

lúc 11:20 17 tháng 6, 2013

Tóm lại quả nài do bà Hà và CHHV với tính bốc đồng và cường điệu đã đặt bóng vào chân đối thủ và zĩ nhiên bỏn chớp cơ hội làm bàn. Chỉ là vài thủ đoạn thông thường chứ đéo phải cao nhân thấp nhân hý trường vĩ đại cái lồn gì đâu ku Hàn cứ hay xúc động kịch tính quan trọng hóa quá đcm

lúc 11:22 17 tháng 6, 2013

Ôi giời ku Hàn đm lại còn giải thích cái thư nữa anh chết mất. Thằng nào còn đéo hiểu qua cái thư thì cho nó đi thông óc chứ giải thích lồn gì, hâm

lúc 11:27 17 tháng 6, 2013

He he cái chết nhất của chi bộ là coi thường Bê, cho rằng Bê sắp chết đến nơi và lực lượng Cam hay an ninh tư tưởng của Bê chỉ chực ăn rồi phá bằng tiền thuế.

Không đánh giá hết được sức mạnh của đối thủ, tất yếu sẽ thảm bại.

Thực sự là từ khi phát hiện ra gian dối của vụ tuyệt thực này, anh đã ráng sức cảnh báo rất nhiều rồi. Thứ nữa với Chi bộ anh cũng đã nhân nhượng hết sức rồi.

Vì sao anh nhân nhượng với chi bộ, vì sao anh không thóa bọn lõ đít rên xiết kia là địt con mẹ chúng mày câm hết mồm đi, bị lừa cả lượt rồi. Đó là vì lòng nhân ái bao la của lãnh tụ: thôi chấp nhận cho chi bộ ít thời gian để hoàn hồn sau cú đập lòng tin này.

Nhưng sức chịu đựng của anh là có hạn, đéo được bao la như ông Cụ đâu. Đèo mẹ, nói mãi mà vẫn trơ ra thì gất là đáng chửi. Gất là đáng tống pam.

lúc 11:38 17 tháng 6, 2013

Trong một cái cồng cô nhandan88 (tức là nhân dân bị gắn với điều 88) đã nói cái cần nhất là phải minh bạch thông tin, khai dân trí, ... nó nói đúng đấy.

Bởi vì chỉ có như thế chúng ta mới có được nền tảng vững vàng cho dân chủ. Đừng nghĩ rằng một Cù huy Hà Vũ là vĩ nhân dân tộc này, đừng trông quan tài diễu phố, đừng hy vọng Bùi Hằng thành Trưng Triệu.

Chi bộ hãy tin vào chính mình, bào tư duy và trái tim của mình. Anh phổ quát tư duy xứ nài đéo cần lãnh tụ, đương nhiên ngoại trừ anh. Bởi mong cầu lãnh tụ là não trạng độc tài và tư duy của những con Lừa khốn nạn.

Địt con mẹ, dạo nài anh lảm nhảm nhiều quá. Âu cũng là bởi đau đớn, xót thương cho phận Lừa! Hu hu!!!

lúc 11:53 17 tháng 6, 2013

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/554260/gap-ong-cu-huy-ha-vu-trong-trai-giam.html#ad-image-0

Nếu bài báo này là thật thì Cù Huy Hà Vũ chỉ là con bài trong cuộc chơi này thôi. Cũng là một dạng tốt thí cho cả hai phía!!

Khả năng nài trong một mật đàm riêng anh đã đề cập đến gồi.

songkran
lúc 12:34 17 tháng 6, 2013

Cá nhân anh nghĩ gằng :
1. Anh Cù muốn khuấy cái ao nước đọng lên để xứ Lừa biết gằng "anh đang tồn tại, anh đang tranh đấu cho nền dân chủ xứ Lừa" vì anh Cù thấy bao lâu nay những con Lừa đã quên phứt anh rồi. Nhưng trong tù thì đấu tranh bằng cách nào ? Hoặc là làm thơ hoặc là tuyệt thực. Thơ thì anh Cù viết đéo hay mặc dù anh có dòng máu thơ ca còn sót lại trong người và cũng không biết còn con Lừa nào chịu đọc thơ anh thay vì nghĩ cách vật xiền không ? Vậy thì anh chỉ còn cách tuyệt thực, an toàn và bảo vệ được môi trường.
2. Nhưng không hiểu trong quá trình tuyệt thực anh có giữ vững được khí tiết không hay là tranh thủ bồi dưỡng ngoài giờ thêm. Nhưng có vẻ bây giờ mục đích của anh đơn giản hơn nhiều. Và cách anh làm có thể làm giảm uy tín những con Lừa đang đấu tranh dân chủ khác. Với những bằng chứng (nếu có) ai cũng biết rằng : À, hô hào là một lẽ và hành động là một lẽ.
Như vậy anh Cù đạt được mục đích cả thế giới vẫn nhớ anh là nhà đấu tranh dân chủ vẫn còn trong tù. Và Cam đạt được mục đích anh Cù và những con Lừa khác chỉ chém gió chứ đéo làm được giề, và uy tín đâu để mà hô hào ? Uy tín đâu để mà làm ?

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo