Xung quanh việc Trương Duy Nhất bị bắt

Thứ Hai, 27 tháng 5, 201381nhận xét

Cái tôi cần là tư tưởng, chứ không phải là những chiến binh; cái tôi cần là tư duy và khả năng thực hành tư duy chứ không phải là sắt và máu!

Xem thêm: 
Trả lời phỏng vấn RFI của Phạm Chí Dũng: Vì sao blogger Trương Duy Nhất bị bắt (RFI đã rất khôn ngoan khi chọn Phạm Chí Dũng để phỏng vấn về sự vụ bắt Trương Duy Nhất).

Một bức hình rất Trương Duy Nhất
Tràn ngập trên các trang mạng là tin blogger Trương Duy Nhất bị cơ quan Công an bắt giữ vì xâm phạm đều 258 Bộ Luật Hình Sự. Tuy nhiên điều khác biệt là ở chỗ cộng đồng mạng không thực sự sục sôi, không bày tỏ phẫn uất, cũng chưa thấy dấy lên phong trào kiến nghị đòi thả tự do cho Trương Duy Nhất!

Điều này là trái ngược với dư luận và phản ứng của dư luận khi Bùi Hằng hay Phương Uyên bị bắt! Những nhà dân chủ đã không (chưa) phong thánh cho Nhất.

Trương Duy Nhất là một trong những blogger viết về mảng chính trị sắc bén nhất, ngòi bút hay đúng hơn là tư duy của Nhất dường như không biết kiêng dè, đã công kích là phải trực diện, phải quyết liệt và không nhân nhượng. Nhất cổ vũ cho dân chủ bằng tình cảm và cả tư duy của mình. 

Cũng có khi Nhất bị thiên về cảm tính nhưng nhân vô thập toàn, người ta không thể đòi hỏi một cây viết lúc nào cũng cho ra các sản phẩm sắc bén, đanh như thép, hay ngòi bút làm đòn xoay chế độ cho được.

Nhất là blogger lớn có ảnh hưởng trong cộng đồng mạng và (có lẽ) Nhất theo phái phản biện trung thành, đôi khi Nhất cũng bày tỏ những sự thất vọng (đến mức tột cùng của mình), sự bi phẫn trong một số entry.

Trở lại với việc Trương Duy Nhất bị bắt.

Nếu chiếu theo luật 258 hay 79, hay 88 thì có lẽ ít nhất phân nửa blogger viết về chính trị sẽ bị bắt giữ. Những điều luật này thiếu sự chính xác cần có của một bộ luật hình sự, thiếu luôn cả sự khoa học. Chính điều này đã tạo nên một đám mây mù, rất dễ bắt tội công dân.

Không phải là những nhà làm luật Việt Nam không hiểu điều đó, mà đơn giản là tự bản thân nhu cầu của họ (nhu cầu thống trị của nhà nước, nhu cầu của giai cấp thống trị - nói theo ngôn của Mác) đã buộc họ phải soạn thảo ra những điều luật như vậy. 

Và nó làm ra cái gọi là an ninh tư tưởng, tạo tiền đề để luôn sẵn sàng bắt giam bất cứ ai có thể miễn là đã đánh dấu là "thế lực thù địch".

Vâng chẳng có lý nào một công dân yêu cầu Tổng Bí thư một đảng từ chức, Thủ tướng từ chức, hay nói "không ơn Đảng, ơn chính phủ", tiến hành cùng Quốc hội bỏ phiếu tín nhiệm... lại bị bắt khẩn cấp và tống tù vì lý do lợi dụng quyền dân chủ, tự do ngôn luận.... 

Tất nhiên lý thuyết thì chỉ là lý thuyết còn thực tế là chúng ta đang sống tại Việt Nam nơi có những điều luật như 258, 79, hay 88. Và bởi vì "Pháp luật là công cụ của giai cấp thống trị" - cũng nói theo ngôn ngữ của Mác!

Thời điểm hiện tại là thời điểm rất nhạy cảm, một sự kiện dù nhỏ nhưng sẽ đem lại tính kích ứng xã hội rất cao. Cơ quan An ninh hẳn hiểu rõ điều đó, nhưng tại sao vẫn quyết định bắt Trương Duy Nhất? 

Khi Nguyễn Bá Thanh còn ở Đà Nẵng, Trương Duy Nhất có viết trời viết bể thì cùng lắm là bị điều tra lý lịch, thăm hỏi, uống trà. Nhất cũng tỏ ra nắm rất vững pháp luật và các quyền công dân của mình, hoàn toàn không có việc "bắt giam khẩn cấp Trương Duy Nhất". 

Nhưng Bá Thanh ra Hà Nội cùng với những biến động chính trị gần đây và kết cục đã đến... Trương Duy Nhất bị bắt ở Đà Nẵng và ngần ngay lập tức được di lý ra Hà Nội để điều tra. 

Điều này cho thấy tầm quốc gia của vụ bắt giữ Trương Duy Nhất, nó không gói trong phạm vi địa phương (tỉnh, thành). Người mở án điều tra, quyết tâm bắt Trương Duy Nhất là ở Hà Nội, không phải ở Đà Nẵng và đó hẳn phải là một quá trình chuẩn bị (hay điều tra) chứ không phải là lệnh bắt giữ đột xuất. 

Nhìn mặt khác điều này cũng nói lên sức công phá mạnh mẽ của blog Góc nhìn khác.

Cách đây hơn một tháng Hantimes có nhận được một số thông tin, bình luận về việc sẽ có một cuộc tảo thanh sau Hội nghị VII. Cuộc tảo thanh này nhằm dẹp tan những blogger đã đi quá sâu vào đấu tranh chính trị ở thượng tầng kiến trúc. Cuộc tảo thanh có lẽ được bắt đầu tư việc trang BS bị hack (hoặc dựng lên màn kịch bị hack). Mới đây cũng rộ tin đồn sẽ bắt giữ chủ trang Ba Sàm

Tất nhiên giả thuyết thì vẫn cứ là giả thuyết, tin đồn thì vẫn là tin đồn và nó được đặt ra như một dấu hỏi để ngỏ! 

Mà tin đồn thì không ai bịt miệng được!

Bỏ qua những tranh đấu chính trị ta có thể nói gì về việc Trương Duy Nhất một blogger lớn bị bắt giữ? Điều phải nói lại là Nhất có tư duy hơn hẳn những nhà dân chủ hiện thời, Nhất cá tính, mạnh mẽ và quyết liệt trong tư duy của mình.

Nhất không đòi lật đổ thể chế (như rất nhiều người kêu gọi), Nhất cũng không chủ trương sắt và máu. Nhưng bằng tư duy của mình Trương Duy Nhất đã đưa những độc giả của trang Góc nhìn khác đi dần đến sự thực, sự khai phóng về tư duy, đi dần tới nhu cầu hít thở bầu không khí dân chủ thực sự.

Và sự thực Nhất đã làm điều đó! Nhất đã "Tập huấn dân chủ", loại bỏ đi những tư tưởng, sự trông chờ vào "đấng cứu thể" để công dân có thể tự nhận thức về mình, xác định vị thế của mình.

Người ta lo ngại chính là lo ngại điều này, chứ không phải là những kêu gào la hét, những bịa đặt, căm thù vốn tràn đầy trên mạng ảo. Cái họ sợ là tư tưởng, vũ khí quan trọng nhất là tư tưởng chứ không phải là não trạng yếu đuối sợ sệt hay những thét gào bùng xung nhưng rỗng tuếch.

Và ở khía cạnh này thì Trương Duy Nhất cần phải bị bắt giữ. Những thứ còn lại cứ để tự sinh tự dưỡng và rồi tự tha hóa, tự biến chất đi. Nó sẽ tha hóa biến chất đến mức người ta sẽ phỉ nhổ vào chính cái gọi là "phong trào đòi dân chủ".

Sự phá hoại không gì tàn khốc hơn thế!!

Gần như ngay lập tức khi Trương Duy Nhất bị bắt, thì một loại sâu đã được cài vào một bức hình, bức hình này được đăng trong entry của một blogger khá nổi tiếng. Entry này viết về một sự kiện đang "hot" và gây nhiều tranh cãi ở Việt Nam.

Sâu (hay loại viruts) này sẽ đẩy ra một yêu cầu đăng nhập tên, pass để truy cập blog. Mục đích cài sâu thì không rõ để làm gì, chủ nhân thực sự của của con sâu (viruts) này cũng không rõ là ai. Rất nhiều người đã dính loại sâu (viruts) này và nó đem lại cho họ những phiền toái nhỏ trong quá trình truy cập các trang mạng, đặc biệt là khi cố vào trang của Trương Duy Nhất.

Vụ việc của Nhất mang mầu sắc chính trị chứ không phải như vụ việc của Cô gái đồ long và do vậy nó sẽ tiềm ẩn nhiều bất trắc hơn. Trong trường hợp Nhất là một an ninh mạng, dấn thân quá sâu vào cuộc đấu tranh chính trị ở thượng tầng kiến trúc thì tôi vẫn dành sự kính trọng cho một một người như Trương Duy Nhất.

Đó là một đối thủ lớn và xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

Trong trường hợp Trương Duy Nhất bộc trực chiến đấu, cổ vũ vì một sự thực và khai phóng tư duy, vì dân chủ (hay cả vì chính cái tôi cá nhân của Nhất), Nhất càng xứng đáng để cộng đồng này tôn trọng, thậm chí kính nể! Cái chúng ta cần và đang rất thiếu là những người như thế, những bài viết như thế, bởi điều đó tạo nền tảng tư duy đích thực. 
Share this article :

+ nhận xét + 81 nhận xét

lúc 22:31 27 tháng 5, 2013

Con Sông bơn bớt cái mồm đi, thích mần Trương Duy Nhị à.
Nhất nó nhập kho vì...nhìn đểu, mày không cẩn thận lại xộ khám vì...lắm mồm thì anh bú bia với ai.
Haizz...

Nặc danh
lúc 22:37 27 tháng 5, 2013

Đm thằng Phẹt đang cố lôi kéo con Hàn vào cùng nhóm theo đuôi Beo Hồng đấy. Thằng này ngày càng biến chất. Nó biết con Hàn dát nên dọa cho sợ. Thằng điếm!

lúc 22:38 27 tháng 5, 2013

Con Nặc danh kia yêm mẹ mồm đi, mài thì biết cái đéo gì. Ngồi yêm mà hóng, hoặc nghe anh dại khôn, đcm!!

lúc 22:38 27 tháng 5, 2013

@ Cô Phẹt!! Lãnh tụ hiểu nhời cô!!

lúc 23:57 27 tháng 5, 2013

Bắt TDN rung cây dọa khỉ. Zưng mờ khỉ to lại không con nào rúng động, ngược lại đám khỉ còi đeo mặt nạ sợ rúm tứ túc, dái co vào trong lôi đéo ra. Lại cả những khỉ lang thang bịt mặt lượn lờ cồng lăng nhăng cũng run như giẽ mới tài. Haizz... dân lừa đến mức này rồi ư?

lúc 00:05 28 tháng 5, 2013

Há há! Bố tiên sư cô Ủy. Cô vừa đọc bài trên BBC phỏng? Bọn kền kền đó ăn theo vụ nài câu view nhưng lại đéo thong manh bằng bọn RFI.

Anh đã mật chỉ với chi bộ điều nài gồi. Mẹc xà lù đéo đứa nầu nhận ga! Còn anh đéo phải khỉ to, anh là khỉ còi, hông thấy mát gáy mới là lạ. Phỏng ạ chi bộ!!

À tin thêm cho chi bộ: Ngài hôm qua và ngài hôm nai anh nhận được khá nhiều pm hỏi: Bến của mềnh có làm sao hông? Thằng thì bẩu đéo việc gì cả vì những nhẽ a, b, c. Thằng thì bẩu: Cũng lo lo là!!

Chi bộ yêm tâm bến nài khỉ nhỏ hông phải khỉ to.

lúc 08:03 28 tháng 5, 2013

Đcm, từ cồng anh viết mà con Sông diễn giải như nài anh ưng, anh ưng! Nhưng địt mẹ, dính tới đoạn con Thánh ba anh lại cho gằng đẩy ý và liên tưởng của con Sông hơi cá nhân. Theo anh, con Thánh 3 và con 1 điều chơi trung lộ, tát thẳng mặt, lối chơi có hỗ trợ bật tường nhưng không cần hỗ trợ từ biên.( hoặc nhận được sự hỗ trợ nhưng không nằm trong chiến thuật) đcm, hãi chờ xem anh nói sau mấy ngài nữa xem có đúng?

lúc 10:10 28 tháng 5, 2013

Cô nhất đéo phải an ninh mạng, và cô cũng đéo nằm trong phe cánh hoặc phục vụ cho nhóm nào hết. Đó là cảm nhận của riêng anh. Dcm.
Việc bắt cô 1 là việc của nhà nước, và anh dí cò thèm bình loạn việc đó đúng hay sai hoặc có nguy hại gì cho dân chơi blog hoặc uy tín của chính thể nài. Dcm.
Đọc trang nhất đã lâu, đéo phải bài nào cũng ưng dưng xét 1 cách tổng thể thì với anh, cô 1 là người có phẩm hạnh đàng hoàng, và dcm những con kền kền có những phát ngôn cay nghiệt hoặc trịch thượng bố đời sau khi cô bị bắt anh coi bọn chúng chỉ là phường dòi bọ, chim lợn mà thôi.
Hố Hố.

lúc 10:12 28 tháng 5, 2013

@ Các cô Kao Nguyên, Bin và chi bộ. Như vầy mới là tinh thần bến bựa. Anh sẽ tham luận kỹ hơn với chi bộ về vấn đề nài, dĩ nhiên là sau khi anh vật xiền trở về! ĐCM!!

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 12:59 28 tháng 5, 2013

Cu Hàn lồn phát biểu khó ngửi bỏ mẹ! Mấy hôm trước nghe mày khen cu Nhất anh đã ngờ ngợ, bây giờ thấy mày ca nó quá bố chắc mày ăn chịu gì với nó rồi.
Cá nhân bố mày thấy Duy Nhất rất thường, có thể tư duy hơn một vài blogger lôm côm thôi chứ so với cỡ bố mày hoặc với chính cu Hàn lồn và mấy con bựa viên trong này bố mày thấy nó còn kém xa. Thực tâm không phải nói để tự sướng nhưng Duy Nhất chỉ được cái mồm to. Thời gian gần đây nó bưng bô cho Bá Thanh rất tởm lợm. Nhất là cái vụ gọi Bá Thanh là cụ. Duy Nhất 49 tuổi, Bá Thanh sinh năm 1953 hơn Duy Nhất 11 tuổi. Cụ cụ cái lồn què! Nó thích thì nó cứ xiểm nịnh với nhau, viết ra chỗ công khai khác đéo gì hạ nhục độc giả
Kể thêm vụ Duy Nhất ủng hộ “độc tài còn hơn dân chủ nửa vời” thấy trình độ lý luận của nó đúng là đầu buồi luôn. Dân chủ nửa vời là cái đéo gì, nó biết đéo gì mà nói.
Gia nhập hội gian hùng để kiếm ăn, game over hết rồi thì phải chịu thôi thương tiếc làm đéo nó. Khi thấy nó nâng bi Bá Thanh bố mày đã than thầm lũ này mà kết hợp thì dân còn khổ dài dài và cũng đoán cuộc chơi còn rất nhiều thời gian mà nó nổ như Bá Thanh lên làm Thủ Tướng đến nơi. Đúng loại võ biền thơ thẩn.
Chẳng ngờ chưa được mấy nỗi mà thua bạc thật đau đúng ông trời có mắt!

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 13:07 28 tháng 5, 2013

Hàn lồn luôn nên nhớ rằng quyền công dân và tự do ngôn luận là bất khả xâm phạm. Không gì có thể khuất phục được điều thiêng liêng đó dù là tù tội... Tư duy của mày khá cao rồi mày dư biết làm sao cho đúng luật. Đúng luật thì đéo ai nó động đến mày. Còn chính quyền có chơi luật rừng thì đến thời điểm này không dễ gì thực hiện. Nhân dân đã có sự chuyển biến rồi nên chính quyền đéo dám manh động nhiều đâu. Ai cũng phản kháng thì nhà tù đéo nào chứa cho hết? Duy Nhất nó ngu để bị hở nhiều quá nên mới có cớ cho công an động thủ.

Nặc danh
lúc 13:49 28 tháng 5, 2013

Hiểu hiểu cái nhồn ! Viết được dăm ba chữ, chỉ có bài này xem tạm được thì thằng đểu ma cô Phọt Phẹt đến dọa nạt cù rũ, muốn làm âm binh của con Beo thì nghe nó rùi bú bia ! Nhục lém con ơi. Anh thật !

Nặc danh
lúc 14:27 28 tháng 5, 2013

Hiểu hiểu cái nhồn ! Viết được dăm ba chữ, chỉ có bài này xem tạm được thì thằng đểu ma cô Phọt Phẹt đến dọa nạt cù rũ, muốn làm âm binh của con Beo thì nghe nó rùi bú bia ! Nhục lém con ơi. Anh thật !

Thế Hả
lúc 14:40 28 tháng 5, 2013

Cố đéo bựa. Anh chả muốn nói với cô đâu, nhưng mà đcm cô nói chuyện thối bỏ mẹ! Bựa ở đây là sự bựa có văn hóa.

danh nặc
lúc 00:27 29 tháng 5, 2013

Con Hàn đánh đu với thằng Phẹt liệt là hỏng hết đấy. Thằng phò nài tư cách chả còn tị nào đâu

lúc 05:07 29 tháng 5, 2013

Đang có tin là Trọng giáo sư can thiệp để thả TDN vì sợ ảnh hưởng đến quyết định bỏ phiếu tín nhiệm của các đại biểu quấc hội yếu tim. Điếu biết thế nào nhưng đúng thì tốt, chỉ cần kết quả đéo cần lý do, mèo trắng mèo đen miễn bắt được chuột
Bài này cụng đáng để chi bộ để tâm:
http://nguyentuongthuy2012.wordpress.com/2013/05/28/nhin-nhan-ve-vu-bat-truong-duy-nhat/

lúc 07:24 29 tháng 5, 2013

Nhất bị bắt vì can tội ”ngứa mồm", ấy là nghiệp chướng của nghề báo chí. Đcm, ai lại đi tin vầu cái quyền tự do ngôn luận ở nước nài. Mấy con mẹ hàng cá còn chửi ngoa hơn lão ấy chứ !!?

lúc 07:50 29 tháng 5, 2013

con cùn phát ngôn hoành nhỉ. giống y chang chị beo anh. dcm
dcm cùn hỏi hộ anh chị beo 1 trong các nguyên nhân chị ý bị mất chức có nguyên nhân ngứa lồn , ý lộn, ngứa mồm không ?
ngứa mồm cái con kẹc, thằng nồn nào chơi blog mà mồm chẳng ngứa. con phò chủ bến này cũng ko phải ngoại lệ.
hố hố.

NôngDân
lúc 09:08 29 tháng 5, 2013

+ Tớ thấy, Duy Nhất hầu như không tham gia vào việc ký cọt kiến nghị kiến ngẽo nào cả, hay tham gia hội này hội nọ, chưa bị quy vào “thế lực thù địch” . Duy Nhất cho rằng mình “có góc nhìn khác”, nhưng góc nhìn của Nhất đã từng quá kỳ vọng vào Thánh Ba để rồi thất vọng tràn trề. Nhất lại đưa ra góc nhìn như muốn lột truồng một số cá nhân Vua không ngai, thế là “khi quân phạm thượng!”, thế là có hành vi xâm phạm lợi ích hợp pháp của những “công dân” này!.
+ Đã chấp nhận theo cờ bạc, thì được mất là chuyện bình thường, ở đây Nhất đã đặt cược nhầm bố nó cửa. Nhất bị bắt đồng nghĩa một số thông điệp được truyền đi: Chúng mày có biết thì cũng phải thưa thốt, không biết thì dựa cột nghe Đảng nói. Chúng mày chửi đổng thì được; lồn, buồi, đụ, địt cứ văng ra (như con phọt phẹt ) càng tốt, cấm không được chỉ trích quá cụ thể từng cá nhân của “đỉnh cao trí tuệ”. Chúng mày nhìn đấy thì biết, đừng có hy vọng hão vào Thánh Ba, hay cái Ban do ỉa non, đái ép mà thành!.

lúc 09:38 29 tháng 5, 2013

Chi ủy có thể đàm đạo với Mai Đàm Đạo?
http://tranhung09.blogspot.com/2013/05/mai-am-ao-nhin-nhan-ve-vu-bat-truong.html

lúc 10:03 29 tháng 5, 2013

Anh đơi anh đơi, đèo con mẹ! Chi bộ gõ là điếu hiểu gì nhiều.

Đầu tiên anh có mấy nhời muốn nói với vài con Nặc Danh về việc Phọt Phẹt. Điều thứ nhất bọn anh cùng chung lối Bựa văn. Một thứ văn trang nghiêm, tôn kính và he he cực kén người đọc.

Điều thứ hai anh hiểu nhời Phọt Phẹt nói hơn những gì chi bộ nghĩ.

Cho nên phiền bọn mài bặt miệng bớt đi. Anh hùng gơm đéo gì vài cồng nặc danh. ĐCM!!!

Chửi thế thôi, gờ anh đi vào vấn đề chính vụ Trương Duy Nhất bị bắt.

lúc 15:00 29 tháng 5, 2013

Có cái đầu buồi gì mà hiểu mới lại không hiểu. Đơn thuần như nhời thằng Phẹt nói thì thằng lãnh tụ chỉ là dạng bộc tệch bộc toạc, thẳng như ruột ngựa, thấy ngứa mồm là chửi. Còn sâu hơn, thằng lãnh tụ cũng chỉ là một con "gà'', đéo khác.

Trương Duy Nhị
lúc 15:04 29 tháng 5, 2013

Mai bố về lập cái Pờ lốc: Trương Duy Nhị, với lỵ mần cái xờ nó gần: Một góc nhìn ... đểu như nhời thèng Phẹt nó bẩu ở trên lại đâm ra hay. Hé hé!

Kon HAN biết éo giề mà bàn với chả bạc. Trâu bò oánh nhau ruồi muỗi chết í mà. Giá như tau có tí quyền, tau sẽ bắt luôn kon HAN + thèng Phọt Phẹt nhốt kho cho chũng mài ngồi đó quay tay giết thời giờ... Khớ khớ! Anh giỡn chút!

lúc 16:32 29 tháng 5, 2013

Lâu mới đọc ông em, bài viết cừ và cứng nhẩy!

lúc 16:38 29 tháng 5, 2013

Vụ Trương Duy Nhất bị bắt, thiên hạ lần ôn cố sử, lôi ngai ga bài dọa (cảnh cáo Nhất) của Tom Cat đệ anh.

Vầy Tomcat là ai ai thế nhỉ? Anh cho gằng đéo có giề ghê gớm cả, bất quá đó chỉ là trò đùa của một tay nào đó có óc thông minh, tư duy phân tích vào dạng khá khẩm và đặc biệt là khướu hài hước đệ nhất. TomCat cảnh cao Nhất mà ròng rã cả năm trời Nhất mới bị tóm. Thì thiêng đéo gì mà thiêng.

À vụ nài, anh lại nhớ đến một thằng cha căng chú kiết đéo nầu cũng nick Tomcat cảnh cáo lãnh tụ bến Bựa Hantimes trên trang của cô Kamin, hai cô Nguyễn Xuân Châu gì gì đó.

Nói chung là ấn tượng đéo mấy, nên lãnh tụ quên mẹ mất. Gờ mới tình cờ nhớ ga.

Tomcat gồi Tomcatis (kẻ đã cảnh cáo Dì bựa khèn teo An Hoàng Trung Tướng, bẻ mõm Bồ Câu Đen) chung quy cũng chỉ là sản phẩm của kẻ giầu trí thông mênh, ham chọc quê bọn lõ đít. Vầy thui!!

Gất có thể đó là sản phẩm của anh - lãnh tụ bất hủ của chi bộ, nếu thế thật thì đã sao sao ấy nhể?

ĐCM!!

Nói chung đéo phải hoãng vì Tomcat hí hí!!

lúc 16:40 29 tháng 5, 2013

Chầu bác Hồng Giang, bến Bựa bất hủ vầy, bọn phản động phô đầy gẫy trên mạng thế mà "lâu lâu bác mới đọc" thiệt là khiếm khuyết quá đi!

lúc 16:57 29 tháng 5, 2013

ĐCM có con đéo nầu đó chém gió bên Ba Sàm 04 gằng trang Hantimes (tức bến Bựa của Chi bộ) đem lại cho tên tển cảm giác gai gai bởi sau câu từ là cái đéo giề đó gất đỗi mông lung, nguy hiểm.

Đèo con mẹ, óc Lừa thì chỉ nghĩ đến vầy thui, khá hơn thế đéo nầu được. Điều nài cũng y như mắt nhìn của người sợ độ cao vầy, không khác được!!

Gờ anh đi vầu vụ việc của Nhất góc nhìn khác. Nhất là quân của ai? Anh nghĩ Nhất đéo là quân của ai cả, có chăng hắn là quân của chính cái đầu lâu và cái mồm nổ to to của chính hắn.

Nhất là một ông Cam, vầy đã có bằng chứng gằng Nhất gây hại lạm giề cho bọn lõ đít kia chưa? Chưa hề! Nhất đéo ký Kiến nghị 72, hai bất cứ một kiến nghị nầu của bọn Lõ đít thì đã sao?

Con người ta có tư duy của giêng mềnh. Hông thể cứ lấy cái đầu lâu thiểu năng và đặc sệt mặc cảm bầy đàn để soi xét thiên hạ.

Việc Nhất anh nghĩ cũng như vầy thui!

Một Thánh Ba thời hoàng kim có thể chấp nhận một Nhất ngang tàng, hai chửi thẳng cánh, nhưng một thánh Ba thất thủ thì he he mọi sự sẽ về rezo.

Nhất và vợ có thể nói là cảm nhận gất gõ việc mềnh sẽ bị bắt và đường hoàng đón nhận nó.

vannguyen
lúc 18:24 29 tháng 5, 2013

Địt mạ cái bọn nhà 3s ! lão phu cũng đang ngứa đít về cái phát biểu mù lòa , ngắn hạn của nó đây . Nhưng rõ ràng , chúng nói gì ? nghĩ gì ? đương nhiên là quyền phát ngôn tự do , Không cấm ! Nó tự nhiên như con người phải đi ỉa hàng ngày vậy , đéo lạ .
Nếu đéo theo đảng thì phải theo chúng , lũ dân chủ mặt lồn . Còn tung tăng giữa hai làn đạn là đéo được , cực đoan thế thì khác lồn gì CS ngày nay . Địt con mẹ lũ dân chủ giả cầy thêm phát nữa cho đỡ tanh mồm . hố hố
@Hàn lồn : Theo xu thế chung , lão phu nghĩ nên xóa mẹ nó còm nặc danh đi , năm nay 2013 rồi .

lúc 19:00 29 tháng 5, 2013

Dcm ở cõi ảo này anh thấy toàn bố đời dưng theo cảm nhận của riêng anh dám yêu, dám liều như cô 1 anh thấy đéo.
Anh dự, việc có được tặng lịch hay ko tùy thuộc vào thái độ của cô 1, dưng với tính khí của mình khả năng cô 1 sẽ được bạn anh tặng lịch là hoàn toàn có cơ sở.
Dcm , ước gì cha mẹ đặt cô tên nhị thì đã đéo có ngày hôm nai.
Dcm chi bộ.

lúc 19:12 29 tháng 5, 2013

@ Văn Nguyên: Xóa bổ cồng nặc danh, ít nhất là phải để mã ID, hoặc tài khoản, điều nài gất là bất tiện cho chi bộ, hơn nữa một tâm lý e sợ bị tóm IP, hai theo dõi tài khoản đang chi phối chi bộ.

Cho nên anh vẫn sẽ đặt chế độ cho nặc danh còm, chỉ có điều khuyến cáo bọn lõ đít đó nên chọn lấy một cái tên. ĐCM!!

lúc 19:53 29 tháng 5, 2013

- Đm, mày học hành thế đéo nào mà để tao nhục nhã thế này hả thằng kia ?
- thì rau nào, sâu nấy thôi bố ạ. Bố thế kia thì con chỉ thế này thôi !?
- Mày ăn nói với tao thế đấy hả? Thằng mất dạy kia.
- Giờ thế giới đã dân chủ lắm rồi, con cũng có quyền phát biểu chứ !?
- Quyền cái địt mẹ mày à, trong nhà này tao vẫn là ông chủ.
Bốp bốp...
- Ối làng nước ôi ! thằng chó chết nó định giết con tôi. Nó mà khá đời tôi đã không khốn nạn thế này. Đạp xích lô mà còn cờ bạc rượu chè, đi chơi gái còn tha bệnh về cho vợ... Ối làng nước ôi...
Xoảng xoảng..
Thật dân chủ chả ra cái đéo gì, thúi lắm.

lúc 22:19 29 tháng 5, 2013

Nặc danh thì mặc mẹ nặc danh. Cái chính là cồng thế nào thôi. Con vannguyen mắc bệnh hộ khẩu nặng quá, trách đéo các tồng chí thành ỷ và chủ tịt ỷ ban thành phố vưỡn giữ chế độ hộ khẩu hẹhẹ...

Nặc danh
lúc 22:39 29 tháng 5, 2013

Địt con mẹ, ngó đi ngó lại chỉ thấy con chính ủy@ và con khủng bố Bin La Đen là nói năng nghe được ( Hình như con Bin La Đen bị đàn chó bên thằng Hòa Bệnh rượt chạy về đây thì phải ? Hố hố hố...!!
Còn thằng Hàn Lồn thì càng nói càng thấy nó thần tượng thằng Phọt Cức cùng con Beo Hồng, chẳng được cặc gì ! Lơ ngơ bị thằng đểu Phọt Cức xỏ mũi cho Beo.Thôi qua mẹ bên chuồng hai cuôn ấy mà xem chẳng hơn ????

vannguyen
lúc 03:25 30 tháng 5, 2013

Địt con mẹ lũ Nặc danh ! Cãi nhau với Nặc danh khác lồn gì chửi nhau với chó . Nhiều lúc muốn có tí lý sự với lũ ếch nhái đó , thì Nặc danh là thằng củ lồn nào ? Nhắc cả tỷ lần là chọn lấy cái tên , để đi biết tiếng , ngồi biết danh . Ấy vậy mà mấy con nhái vẫn đéo hiểu ! cứ chơi nặc danh cho an toàn , đéo có tí danh thì cũng đéo có trách nhiệm trong suy nghĩ , lời nói .
Chém gió thôi mà cũng hãi , sợ ghẻ lạnh , lo bị ném đá thì chung hàng với ếch nhái là đúng , cãi cái lồn bò .
Tự do phát biểu là đương nhiên , nhưng cần biết lời nói của ai ? thực sự là ý kiến của con người chứ đéo phải chó , hay ếch nhái .
Địt mẹ lũ nặc danh thêm phát nữa .
Con Ủy so việc Nặc danh với hộ khẩu là đéo đúng , như buồi , chả liên quan mẹ gì . Một đằng thuộc thương hiệu cá nhân , cái kia dùng quản lý ... lý lẽ bênh vực bọn nặc danh của ngươi đéo thuyết phục . Cu Hàn lồn với lý do kỹ thuật thì ok , đành chấp nhận ngủ chung với lũ , đéo cãi .
@Bọn ếch nhái Nặc danh lê la mấy bến bựa ! Chúng bay có thấy bến nào chứa toàn nặc danh không ? Hay đều tên tuổi hàng hiệu , đứng danh , ngẩng mặt hiên ngang với dư luận ! lũ Nặc danh khác lồn gì con chó vàng dưới chân , cho dù sủa hay , đúng lúc thì cũng chỉ có giá chốc lát , thoáng qua . Tại sao ư ? Vì đơn giản , chúng đéo phải người . hố hố

lúc 05:27 30 tháng 5, 2013

Haha con vannguyen đanh đá thật, xa xả mồm nhồn chửi nặc danh. Anh thì quan niệm bến như 1 xã hội thu nhỏ, có người nọ kẻ kia, nặc danh như kẻ qua đường không quen biết. Ngoài đời có thể tán phét với người vô tình gặp trên phố, trên xe hay trong quán bar mà không cần biết danh tính kia mà? Nếu xóa bỏ mục ẩn danh thì những người thỉnh thoảng hoặc vô tình vào đọc chơi không có account muốn phát ngôn là chịu chết. Có phải ai cũng lập account để suốt ngầy vào nói xồn xồn đâu. Như thế hóa ra bắt họ chỉ được nghe mà hổng được nói khác gì thằng câm. Và cũng boring nếu chỉ chi bộ tán với nhau mà không mở rộng ra cho phong phú, đa dạng, màu sắc. Xã hội phải có người nọ kẻ kia, ý kiến hay thì cũng có ý kiến dở, có người duyên cũng có kẻ nhạt. Cũng như chi bộ đa dạng, vannguyen mồm nhồn xa xả xa xả, Đại Cùn cậy răng may ra nói vài từ, cu Hàn bốc đồng cả tin như gái mới nhớn, anh thì khỏi bàn, tinh hoa phát tiết ra ngoài... thôi đéo nói nữa không bảo anh nổ...hẹhẹhẹ
Ti diên anh ủng hộ chiện nếu hay vào thì nên có 1 cái tên nhưng bến không nên xóa bỏ mục ẩn danh

lúc 06:23 30 tháng 5, 2013

bỏn nặc danh thật đéo biết gì cả mà cứ ông ổng lên là thế đéo nầu?
nhẽ nên bỏ nặc danh thật, để Tên/URL cũng được rồi tủ lạnh.
nhắc nhở những con nặc danh thiếu hiểu biết về CAM: CAM đéo ở đâu xa, ở rất gần chúng ta, là những kẻ mà ta thấy rất rảnh rỗi, đi rất nhiều nơi, làm rất nhiều công việc khác nhau, tiếp xúc rất nhiều người, nhưng vẫn có tiền tiêu xài để sống hé hé.

Đéo phải lặc danh
lúc 08:26 30 tháng 5, 2013

Ờ đcm có thằng nào đã nói con fs đéo có tư duy độc lập, chỉ a dua, có nhẽ đúng khà khà...

Nặc danh
lúc 09:37 30 tháng 5, 2013

hinh nhu hantimes co 1 thang nac danh
nao do cu hay doi ten, chuyen chui boi, dam bi thoc choc bi gao, gay mat
on dinh tinh than tat ca cac member thi phai. cu Han xem lai coi co
dung k?
fs.

CND
lúc 09:54 30 tháng 5, 2013

ĐCM! Con Hàn thế mà hơi bị yếu sinh lý....con đéo nào bên nhà 3S nói gì thì nói....giỏi thì vào đây mà bựa.
Quê con Hàn rủ con Fs đi bú bia rồi nói xấu con Hàn...là hành vi đéo thèm chấp con Hàn hiêu chửa.
ĐCM con Hàn phát nữa..lúc này ..biên bài khá...bà khen.
Từ ngày hôm nay bà dùng nick CND (con nặc danh) cho khỏi nhầm với ND)

Nặc danh
lúc 09:57 30 tháng 5, 2013

Ta Nặc Danh 22:39 đây! Chẳng phải sợ cái đéo gì nhưng làm biếng lấy cái tên, vì năm khi mười họa mới nhảy vầu còm tí cho zui. Bị thọt thế nầu mà con fs@ với mợ vannguyen@ xắn quần nhảy cà tưng lên thế hả ???? Nặc Danh với tên cái cục cức ! Ở đó mà cãi lộn ! Còm nào thấy hay thì nên nghe mà rút kinh nguyệt ! Nói như thằng chính ủy@ là đúng đây nài : "cu Hàn bốc đồng cả tin như gái mới nhớn..."
Đấy, con fs@ với mụ vannguyen@ liệu mà dìu dắt cu Hàn, đừng để thằng Phọt Phẹt ma cô xỏ mũi mà tội nó , Hí hí hí... !!!
Anh đi đây !

lúc 14:02 30 tháng 5, 2013

với anh, nặc nô hay nặc danh quan trọng đéo. dcm thời điểm nài chi bộ thay vì cãi nhau chuyện hộ khẩu thì chịu khó dành thời gian an ủi động viên con hàn phò tí chút. Anh dự, nó sắp tọt dái lên cổ rồi. hố hố!!

vannguyen
lúc 14:04 30 tháng 5, 2013

Nặc Danh 22:39 : Chẳng phải sợ cái đéo gì nhưng làm biếng lấy cái tên,
vannguyen : lão phu nghi , ngươi đeo biết cách đặt một cái tên bằng cách đơn giản nhất . thật đấy !
Nặc Danh 22:39 : xắn quần nhảy cà tưng lên thế hả ????
vannguyen : Từ trước đến nay , toàn thế .
Nặc Danh 22:39 : Còm nào thấy hay thì nên nghe mà rút kinh nguyệt !
vannguyen : Chính vì thấy hay , nên mới nhắn lũ nhái nên chọn cái tên , để tạo chất riêng , không lẫn với bò dê lợn gà . Hiểu chửa con nhái !
Nặc Danh 22:39 : liệu mà dìu dắt cu Hàn, đừng để thằng Phọt Phẹt ma cô xỏ mũi mà tội nó
vannguyen : nó thừa ranh ma , đéo phải xoắn .
Nặc Danh 22:39 : Anh đi đây !
vannguyen : Vâng , làm ơn biến nhanh đi .


lúc 14:07 30 tháng 5, 2013

đù mie con nặc nô 21:39 , ngắn gọn thế nài,anh đéo chịu được mùi tanh, vì thế, chẩu là đúng cmnr.
Dcm.

lúc 14:11 30 tháng 5, 2013

dcm thằng nào ngu mới đi cãi nhau với cô vannguyen - đệ nhất mồn nhồn bến bựa.
Hố hố.

lúc 15:32 30 tháng 5, 2013

Hàn nhồn dạo này đanh thép gớm. Dưng a đéo ưng chú biên bài này vì đéo hợp khẩu vị đặc trưng của chú!
Nhế!

lúc 21:25 30 tháng 5, 2013

Cái đờ cờ mờ nhà chi bộ!

Điều thứ nhất anh cảnh cáo, bến Bựa hông phải là chỗ cho trò bơi móc, hông phải là chỗ để móc rỉa linh tinh. Anh đéo mượn mấy con nặc danh vầu dại dỗ anh phải như lọ như chai nhuế!

Đcm chúng mài, lũ bù zú, bọn thối tha. Anh hùng đéo cái nick nặc danh mà phải đâm chọc, dại khôn, dại dại anh!

Bến nài đéo chứa những tham luận gạng như thế cho nên anh sẽ xóa bằng sạch.

Vấn đề về cồng nặc danh.

Điều đầu tiên mà nói là cồng nặc danh thường gất vô thưởng vô phạt, đéo có tý tư duy mấu lìn nầu cả. Chả khác đéo nầu bãi ỉa đùn trong Bến.

Nhưng để chi bộ tiện việc cồng măng, cũng như đảm bảo tính an toàn cho chi bộ nên anh giữ lại chế độ nài. Khuyến cáo: từ giờ những con nặc nô quen đọc bến Bựa thì liệu đường mà kiếm lấy cái tên để anh còn tiện chửi. Rõ chửa?

Cứ như cô CND anh khen he he!!

Vấn đề Cam, hai DLV lính X, lính Y. Chưa cần chi bộ phải quan tâm bởi... anh sẽ có bài nói về bọn nài sau.

Về một tính an toàn của một số logger tên tuổi. Quê Choa anh cam đoan gằng đéo làm sao cả. Tại làm sao vầy? Vì Lập già có lòng yêu dân chủ nhưng đéo có tư tưởng giề, Quê Choa là một đống hỗn độn, tạp bí lù, tất nhiên trong đó có vàng và đéo thiếu rác thải.

Tất nhiên chi bộ có thể hỏi vì sâu lại vầy?

Dài quá anh tạm cắt cồng!

lúc 21:34 30 tháng 5, 2013

(Về QC tiếp)
Vấn đề ở Quê Choa có hai khả năng, một là tư duy hai là Lập tuổi già từng trải, hẳn hiểu cách thức tự bảo tồn. Và giá trị cộng hưởng của tên tển còn là yếu tố danh vọng.

He he cái nài anh đã pm đến một số con lõ đít gồi. Trên bến nài chắc có đứa hiểu ga, phỏng ạ!

Bọn chửi nhảm, hò hét điên cuồng cũng đéo có vấn đề gì cả. Đơn gản là các bạn anh sẽ để bỏn sống gồi tự mà tha hóa, tự thối rữa và thối tha!!

Chết nhất là mấy con mặt lìn đã can dự quá sâu vầu việc múc nhâu ở thượng tầng. Anh thành thật chia buồn với các chú!

Bảo trọng!



lúc 21:37 30 tháng 5, 2013

Nói đi nói lại, thì Hantimes sẽ sâu sâu nhể? Nói thật vụ bắt Nhất, lãnh tụ cũng thấy nóng gái phết he he!! Nhiều con lõ đít pm giêng lãnh tụ hỏi: Bến mềnh sẽ ra sao?

À chắc cũng đéo sao cả há há!!

Bựa mà mất bến thì còn gì là bựa. ĐCM!

Lãnh tụ vẫn hông ngừng triền bá phổ quát tư tưởng vĩ đại của mềnh, nhằm tập huấn chi bộ, nhận thức và tiệm cận gần tư duy dân chủ.

Trách nhiệm nhớn nhao chi bộ giao phó, tiệt đéo chối từ thế mới mấu!!

lúc 21:53 30 tháng 5, 2013

Đm bí thơ đéo mà hổng nắm được tin tình báo giề. Vụ Quê Choa như sau:
Quản lý tên miền .vn gửi thông báo cho NQL yêu cầu gỡ bỏ một số bài " nhạy cảm' và " xấu". NQL bảo nếu quí zị thấy blog xấu, ảnh hưởng đến quí zị thì gọi tôi đến thanh lý hợp đồng chứ quí zị đéo có quyền yêu cầu tôi bỏ bài này bài nọ, vì như thế là vi phạm quyền tự do ngôn luận.
Hôm sau bọn kia loại quechoa.vn ra khỏi sever.
Nay NQL quay lại quechoa.info
Chính xác là như vầy

lúc 22:05 30 tháng 5, 2013

Cái đó thì có đéo gì là lạ, lãnh tụ đéo hề mua tên miền tại Lừa, tất nhiên đéo phải là hantimes.vn vì như thế một là gất Lừa hai là chịu sự kiểm duyệt của người ta.

Nói thêm để chi bộ gõ những serve do bỏn Lừa quản lý sẽ chịu sức ép từ những ý đồ chính trị. Bỏn có thể vì đó xóa trắng trang của chi bộ, hoặc đẩy chi bộ cút luôn và ngai ra khỏi tài nguyên của bỏn.

Hantimes.com, hantimes.info là vầy. Mặc dù nhiều bọn lõ đít mời chào lãnh tụ mua tên miền từ bỏn, dưng lãnh tụ dứt khoát chối từ. Chơi làm đéo gì với bọn lõ đít ấy!!

lúc 22:14 30 tháng 5, 2013

Quan điểm nài của ku Hàn nghe dất xuôi tai anh hếhế...

CND
lúc 00:58 31 tháng 5, 2013

Biết gằng nói xấu người khác là không hay nhưng bà bổ sung về lão bọ chút...lão cũng chỉ được cái tếu chút chút..chửi bậy chút chút...chứ lão có cái đéo giề..nhớ có lúc lão tiên bố bi chừ chỉ tuyền bài của bọ...đọc kỹ lại xem lão biên được mấy bài.
Còn còn Tom Cat..theo bà là cái loa của an ninh, bẩu thế nào sủa thế ấy..
ĐCM bà ngủ đây.
Cái vụ vi rút truongduynhat sao gồi không thấy con Hàn biên bài...bà chờ

lúc 06:07 31 tháng 5, 2013

Anh đồng ý với nhận xét của con nặc nô về nhân vật Tôm Cat.
Với cô 1, Anh chỉ lạ 1 điều là cô nhà đã từng bị ốp mìn, từng phải lên hầu tra, bị lọ chai thập cẩm các món; túm lại, bị o ép đủ thứ thế mà cô đéo hề run sợ, đã thế lại còn phang nhiệt tình hơn. Thế mới tài!
Dcm con hàn nhơn nhơn vừa thôi.
Dcm, anh mà cảnh báo so với anh cô Tom đéo đủ tuổi.
Hố hố!

lúc 08:15 31 tháng 5, 2013

Lão thấy sever của .vn về khách quan mà nói nó hoạt động nhìn chung không ổn, thỉnh thoảng truy cập bị trục trặc. Riêng TDN và QC, trước đây khó vào, mình nghĩ là có chủ ý gây khó cho chủ nhân.

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 12:24 31 tháng 5, 2013

Cảnh cáo con Hàn lồn khi có ý kiến về Trương Duy Nhất phải rõ ràng nhé. Bố mày có cảm giác mày giao du cũng phe với nó nhá. Mày có hạn chế mà không thấy trình của nó thì bố bỏ qua cho mày nhưng nếu mày cùng một giuộc với nó thì coi chừng, tầm tư duy hiếm có của mày cũng mai một theo đấy. Như vậy thì phí mày quá! Và như vậy mày cũng chưa thật sự là lề trái đâu.

Nặc danh
lúc 14:21 31 tháng 5, 2013

dit me cai con deo phai bua
nay,hantimes deo phai la le trai hay le phai gi ca,o day chi can tu
duy,noi ra y kien minh thoi.deo can may phai day khon.
fs.

vannguyen
lúc 14:21 31 tháng 5, 2013

Địt con mẹ lũ ếch nhái ! Là dân đen , lão phu nhét cứt vào mồm bọn lề phải , đái lên đầu đám lề trái , việc lồn gì phải theo thằng đầu buồi nào . đit con mẹ nó ! cứ giữa đường mà đi . Hay thì khen , dở là chửi . Phiêu diêu tự tại như thế , sướng ghấp tỷ lần mấy thằng ngộ chữ , tự nhiên đem dây buộc mình vào trái , phải .
Từ nay cho đến mãi sau thì việc đi cả hai hàng là lẽ đương nhiên , yếu tố căn bản của một XH dân chủ củ lồn , không cực đoan và tất cả đều là bệ phóng cho các chính sách hợp thời , lộn xộn có trật tự .bát nháo theo quy luật .
Nhất bị bắt là bình thường , chuyện phải làm của chính quyền , ai cho đó là lạ và bất ngờ thì gọi ếch là anh đi.
Sau khi Nhất làm thủ tục nhập kho thì ngoài kia còn nhiều người nữa , đang xếp hàng từ cổng trại giam ra tận bãi gửi xe , tiếc là vẫn chưa đến lượt cu Hàn lồn đâu . yên con mẹ nó tâm đi .
Thật ra , an ninh họ có khùng đéo đâu mà đi bắt cu Hàn lồn và dẹp cái bến bựa này , chúng nó còn tỷ việc phải làm , do vậy chi bộ nếu có gan cứ chửi thoải mái . Nhưng đừng quá cực đoan để còn giữ niêu cơm và cái chăn ấm của gia đình . Địt mẹ bọn trái , phải . hố hố .

lúc 17:59 31 tháng 5, 2013

công nhân là địt vào lề trái , đái vào lề phải sướng thật. Dcm, cô vannguyen thật ko hổ danh đệ 1 mồm nhồn bến bựa.
Hố Hố.


lúc 18:32 31 tháng 5, 2013

dcm, đéo biết chi bộ có ai giống mình ko ? Từ ngày cô 1 nhập kho, vào bến bằng chrome con kapersky nó toàn báo liên kết chứa mã độc hại .vl, chẳng có nhẽ ?!
Dcm.

lúc 19:19 31 tháng 5, 2013

Thật vậy sao cô Bin? Nếu vậy anh phải xem lại ngay! Tuyệt đối đéo coi thường được!!

lúc 20:33 31 tháng 5, 2013

hantimes has no problem, tủ lạnh coi ở đây:
http://siteinspector.comodo.com/public/reports/14509051
chắc hum bữa bị dính cái vụ truongduynhat.vn nên nó còn lưu lại cache thôi.

lúc 21:08 31 tháng 5, 2013

Địt cụ thằng nào vào bến này làm trò dọa dẫm con nít. Kể cả thằng Tôm Cát cụ chúng mài vào đơi thì anh cụng cho thành Tôm Tép luôn. Địt cụ chúng mài, tưởng trò khỉ hay ho lắm à? lũ nô tài theo đuôi đầu lâu lùn chứa toàn phân bắc kia, không biết nhục à?

lúc 21:40 31 tháng 5, 2013

Móa, thì ra anh quên để chế độ chặn quảng cáo cho con kaper.
Dcm, anh đúng là thằng già dái non hột.
sr cô hàn vì anh mắc bệnh nghề nghiệp báo cáo láo.Hố hố.

lúc 21:46 31 tháng 5, 2013

Đọc cái còm của con việc đéo gì phải bựa thấy hài vl. Nào là rõ ràng, nào là giao du, nào là lề trái ... Loại còm ném cứt vào hội nghị như nài gặp nhan nhản trên in tờ lét. con hàn nó lạ đéo. Dọa đc cái đầu bòi nó . dcm.

Nặc danh
lúc 22:20 31 tháng 5, 2013

@vannguyen
Con vannguyen này có phải con vannguyen hỏi cái đếch gì với Thần quynh Đông La bên chuồng con cỏn không ta ???

lúc 22:57 31 tháng 5, 2013

@Nặc danh
Đéo phải con vannguyen bến nài. Nge hai con la "phóng xạ" mà vãi đái. đcmn..

Thế Hả
lúc 23:17 31 tháng 5, 2013

Cái bến này cũng đang tha hóa dần rồi. Ngày xưa anh xem màn bốc shit ném mặt nhau của con Hàn với con vannguyen. Đó mới đúng tinh thần khai hóa của bến Bựa. Anh tg Hantimes cũng được 1năm rồi, điều đầu tiên anh học được ở đây là ko nên quá cực đoan. Tiếp theo là suy nghĩ về sự khai phóng đầu lâu.
Bến này, những vấn đề cần khai phóng như tại sao phải đa sở hữu đất đai, về hiến pháp, về chính trị văn minh thì ít cồng măng, có nhưng ko phải nói về những thứ đó.
Bên con Phẹt, hễ có bài múc nhâu là bỏn lại nhao nhao, rất là đông vui.
Bên này, con Hàn đéo khoái đánh nhau, nhưng bàn về nguyên do tại sao lại có đánh nhau thì có. Và thế là bến lại nhao nhao, rất là đông vui. Anh chợt nhận ra, lời con Hàn có lý, tộc Lừa là một tộc khát máu. Chi bộ, nếu tham gia ở một bến khác, chi bộ sẽ thấy sự khát máu của mình!

lúc 00:28 1 tháng 6, 2013

Con Thế há nó nói có lý đới, thai vì đâm thóc chọc gạo thì chi bộ nên tập trung tham luận dững vấn đề vĩ mô cho Lừa tộc hí hí!!

À có một cái nữa, chơi log tiệt diên đéo nên cóp nguyên cả bài người ta về đăng lại, càng không nên tải ảnh trực tiếp những ảnh có gốc từ các trang mạng của Lừa. Đèo mẹ! Dính viruts như chơi.

Ảnh trên hantimes được cung bởi hai nguồn chính: Ảnh do lãnh tụ kính yêu của chi bộ kiêm tiến sỹ tình dục học tự tai chụp. Loại thứ hai là ảnh từ các trang của bọn tư bản giãi chết.

Ví dụ như bức hình Trương Duy Nhất ở bài nài, thai vì điên cuồng gúc mạng để lấy tấm hình ưng ý anh lấy mẹ nó cái hình trên RFI. Với hi vọng bỏn thoát Lừa đã xử lý nó he he!!

các ảnh buộc phải dùng từ gốc Lừa thì phải xem tiền sử trang đó thế nào. Cái nài he he lại thuộc về bí mật cuốc ga. Kéo về đăng thì phải xử lý, hạn chế tối đa việc bị cài mã độc trong ảnh.

Đới là những thủ pháp phòng vệ chính đáng dành cho những con chơi log nhưng ngu si đéo biết gì he he!!

lúc 01:05 1 tháng 6, 2013

Hẹhẹ bí thơ mặt lìn tưởng u ơ mà ranh ma phết nhể. Hóa ra u ơ kiểu cáo giả chết bắt quạ

Việc đéo gì phải bựa!
lúc 01:14 1 tháng 6, 2013

Địt con mẹ mấy con bựa đầu lâu bốc sít nên hay bị con Hàn lồn chửi ngu là đúng. Ý bố mày cảnh cáo là cảnh cáo con Hàn lồn tư duy rất khá mà cứ chằm chặp bênh cu Nhất chẳng khác đéo nào chung xuồng với con ý, tự hạ cấp tư duy. Chứ còn cảnh cáo kiểu như an ninh hoặc Tom Cat thì bố mày bú buồi. Cu Nhất thực sự đéo ra gì mà con Hàn cùng một giuộc với nó thì tiếc cho sự phí cái đầu lâu của nó. Để đầu lâu đấy mà nghĩ và làm những chuyện lớn lao khác. Địt mẹ câu cú bố viết rõ ràng thế mà bọn bựa viên đọc kiểu đéo gì. Chán! Tầm bọn mày chỉ thế nói thật còn lâu mới theo kịp bố đấy.

lúc 02:15 1 tháng 6, 2013

Anh xác nhận ý con bựa về việc cảnh báo, nó nói có lý đó, mấy con bò bến này có vấn đề về đọc hiểu, nên refresh lại cái đầu lâu đi...
Riêng câu kết lề trái lề phải thì anh đéo ưng, điều này chứng tỏ con bựa đéo hiểu gì bến bựa...

lúc 04:04 1 tháng 6, 2013

Háhá Bố tiên sư con Việc đéo gì phải bựa, thế ra mài bị chửi oan á? Ai bảo ngu viết có mấy chữ mà văn vẻ lủng củng đcm còn làm ra cái vẻ úp mở bắt chước Tom Cat, bến biết mài là thằng đéo nào mà mài đe "cảnh cáo" với "giao du" rồi "coi chừng"? đcm thàng ngu, các bố thì giờ đéo đâu ngồi nghiên cứu ý mài, có phải văn bản thủ tướng hay sửa Hiến pháp đéo đâu hớhớ...mài thấy có ai kể cả con Hàn nhận ra đâu, có mỗi con Chỉ sợ già do vào sau thấy mài thanh minh thì mới vắt cái óc tối tăm của nó ra nghiên cứu chứ thông thái đâu đến lượt nó hớhớ.. Vướn đề chính là mài về tập viết văn lại đi rồi trình cho anh xem. À mà ngoài đời cứ kiểu úp mở đe dọa ấy là dễ bị oan "lợi ơi ở lại, răng đi nhé" lắm háháhá..

Nặc danh
lúc 08:47 1 tháng 6, 2013

@Đại Cùn

Ừ, cảm ơn lão Cùn, địt con mẹ, tưởng con vannguyen này, cán bộ nguồn ở đây mà lại bị thần kinh phân liệt thế chứ ! Hé hé...!!!

lúc 09:25 1 tháng 6, 2013

@con việc đéo gì phải bựa : Dcm, ở bến nài (trương)duy nhất con hàn phò được phép trộn nước hoa Chanel với mắm tôm thả vào bến để chi bộ tích phân.Hố hố.
Còn cái loại mày tuổi đủ đéo.
Dcm, mày nói lại làm anh nhớ tới cô Tao, nào là " Hoa - lá - mật - gai". Ngậm ngùi vãi.
Cái đcm, thời gian để suy nghĩ tìm hiểu ý tứ của mày anh thà ra đường tầu hút thuốc lào vặt nghiên cứu lô đề còn hiệu quả hơn. Dcm.

vannguyen
lúc 13:48 1 tháng 6, 2013

Địt mẹ con Nặc danh 08 :47 : Nhà ngươi thấy đứa nào mạo xưng vannguyen thế . Lồn mẹ nó , lão phu đây ghét nhất lũ hàng nhái , nặc danh . Cái nhà của con nhái Đông la đâu có đáng cho lão ỉa đái .
@việc đéo gì phải bựa : thế hóa ra chửi oan à ! Địt mẹ , Lão có nhời xin lỗi nhé , thực tâm cũng hơi nghi ! vì trước , văn ngươi hợp khẩu vị lão phu , nhưng đến đoạn ngươi cảnh báo cu Hàn lồn , quả thực đéo đoán ra nho ý của ngươi , đánh đố khó thế có mà đoán vào lồn ! Xin lỗi đã quá lời phát nữa cho nó yên tâm .hố hố .

lúc 15:39 13 tháng 6, 2013

dcm, vannguyen mặt lìn đanh đá khiếp. Nghe tển chửi chết cười. Hớ hớ.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo