Triền thống múc nhâu

Thứ Năm, 16 tháng 5, 201317nhận xét

Đất nước này, xứ sở này bao dung với người ngoài nhưng khắc nghiệt, tàn độc với người nhà. Tỉn xâm lăng thì ít, tuyền anh em múc nhâu liên tọi, liên tọi vài trăm niên, thật là đau xót! Thật đáng than thở.
Đồ rất nhiều, các chú cứ dùng!!
Múc nhâu trong sáng
Từ niên 1533 đến nai, xứ Lừa rơi vào cảnh trầm luân đầy nghiệp chướng. Lịch sử gần năm trăm niên đéo một ngài yên bình thịnh thế, thống nhất, thái bình. Triền miên dằng dặc là múc nhâu, múc nhâu và múc nhâu. Tàn sát, trả thù, đấu tố, sỉ nhục, cải tạo các kiểu hông từ thủ đoạn đéo nầu để giữ vững chế độ.

Có xứ sở nào, có đất nước nào đớn đau như vậy hông hả chi bộ? Địt con mẹ, anh cam đoan rằng không. Nhân dân ở đây ngực và mông đầy huân chương aka những con tốt thí. 

Chiến tranh mà phần đa là những cuộc nội chiến, những luận thuyết cũ rích, những triết lý phi nhân văn đã bào mòn thể xác, tinh thần của từng con người trên xứ sở này. Lẽ hiển nhiên chi bộ đéo còn hồn người nữa, thải chỉ là dững con Lừa bàng quang, ngơ ngác, sợ sệt và hung ác với đồng loại Lừa. 

Người Việt Nam sợ nhất là người Việt Nam, người Việt Nam tàn ác với chính người Việt Nam

Xấu hổ, chứ tự hào đéo gì với một xứ sở có triền thống anh em trong nhà tỉn nhâu ầm ầm, đéo từng biết đến thương yêu. Xấu hổ chứ tự hào đéo gì khi mà những giá trị văn hóa, những thương yêu đã chiển thành tập tính bầy đàn.

Múc nhâu trong sáng, và gờ he he bọn tinh hoa Lừa quốc múc nhau trong tối, trong những phiên họp kín, thế mới rực rỡ, hoành tráng và long trọng. Tộc Lừa đã quen trông chờ ỷ lại vào một đấng cứu tinh, một lãnh tụ, đéo bao giờ biết tự cậy vào sức mình và tự quyết định vận mệnh của mình. Hiển nhiên đó mới là loài Lừa!

Lừa an phận những số 0 dài vô số kể!!!

Tỉn nhâu trong tối
Vầng, lại tiếp tục tỉnh nhâu. Đèo mẹ! Chưa khi nào bàn dân thiên hạ lại chứng kiến cảnh Bê - Ban Chấp Hành - Chính Phủ múc nhâu ầm ầm như mới ngài hôm qua. Lần thứ hai BCH bật lại Bê, bật lại cụ Tổng, khiến cụ  ngao ngán "Trung ương không hài lòng"

Báo chí giật tile như một niềm đau đớn: bãi nhiễm Bộ trưởng Bộ Tài Chính Vương Đình Huệ. Tin đưa ra theo cái kiểu nếu không biết Vương mần Trưởng Ban Kinh Tế Trung Ương thì he he đích thị họ Vương sai lầm bị cách chức. Hông gõ kiểu giật tile có liên quan gì tới kỳ múc nhâu vừa qua hông?

Và bỏn múc nhâu theo một thói rất chi là triền thống, đéo một chút nầu vì chi bộ. Bỏn chỉ nghĩ tới "tồn vong chế độ" - tức là cái lợi ích lớn lao của những người thống trị, hoặc những lợi ích nhỏ nhoi nhưng thâm căn cố đế bầy đàn nhung nhúc.

Đúng là đại mất đoàn kết! Nhân dân triền thống rezo oai hùng, ngàn đời tốt thí, ngực và mông đầy những huân chương! Nhân dân rất xứng là loài Lừa!!!

Sự chán ngán đến độ, một thằng từ Đà Nẵng ra kêu với anh:  "Đèo mẹ, múc nhâu ai thắng ai thua, nói mẹ nhời cho xong để anh em tôi còn có đất sống". Lãnh tụ bẩu: "bỏ phiếu cho ông Thiện đi, đcm chúng mài, thế mới trục vớt chế độ, bớt suy thoái đạo đức". Nó bẩu: "Đéo chơi, đéo chơi, anh Thanh Đà dọa hốt hết, hốt hết". Lãnh tụ cười khùng khục, khùng khục: "Cái gì lobby chúng mài đã lobby gồi. Bắt là bắt thế đéo nầu". 

Có những nguồn thông tin cho biết, anh Cả sẽ phải nghỉ giữa nhiệm kỳ vì lý do sức khỏe, anh Ba sẽ nghỉ khi hết nhiệm kỳ để Trung ương chấm dứt cảnh lục đục mất đoàn kết, cấu xé nhâu từng li từng tí. Tin nài có chính xác không thì anh đéo biết! Những người đủ sức ép cả hai anh về nghỉ là ai? Anh cũng đéo biết nốt. Hãi để thời gian kiểm định.

Anh hông kêu gọi chi bộ tự quyết định vân mạng của mềnh. Để yêm thế cho nó rực rỡ, đáng thân phận loài Lừa. Như một trải nghiệm đầy chua xót đớn đau! 

Share this article :

+ nhận xét + 17 nhận xét

lúc 20:28 16 tháng 5, 2013

Phương Uyên 6 niên tù! Anh đã bảo gồi, địt con mẹ bọn lao xao, chúng mài đéo hiểu gì cả. À không tệ hại hơn, khốn nạn hơn chúng mài thí sinh mạng, sự tự do của người khác cho những tham vọng cá nhân của mình, cho sự chửi bới thét gào đã hờn căm của mềnh.

Phương Uyên đéo đáng phải làm tốt thí như thế đâu!

Anh đã nói ngai từ ngài Phương Uyên bị bắt. Án vụ đó là "cái bẫy công dân". Người khôn ngoan đéo để bị mắc bẫy, dưng chúng mài đã tự cắn câu và he he con bé Phương Uyên lãnh đủ.

Chúng mài ở ngoài và thét gào đau đớn, nhưng chính chúng mài là một phần nguyên nhân khi khuân mẹ nó một nhát con bé Phương Uyên thành anh hùng húng chó cõ liệt nữ Trưng Triệu.

Khi chúng mài thỉnh cầu tận anh Tư để miễn án!

Chúng mài cứ thét gào đi, án đã y mà có phải chúng mài ngồi tù đéo đâu?

Ờ nhưng mà đéo sao cả, chúng ta chung thỉ cũng chỉ là Lừa, nghĩa gằng thồ hàng, ở trong chuống (hay trong tù thì cũng thế cả) và ăn cỏ bằng máng.

Cách mệnh là tốt thí, tốt thí là nhân dân he he!!!

Con Nặc Danh
lúc 21:05 16 tháng 5, 2013

Bà nại phải chửi con Hàn phát..mài cứ làm như bọn lao xao làm con bé PU tù không bằng. Lao xao cũng tù, không cũng tù...vì đây là chiêu bẩn của Việt Tân..nó lừa cho con bé bị bắt để hư trương thanh thế định dây máu ăn phần.
Bọn Việt Tân nghe bà chửi đây này ĐCM chúng mài về VN mà chiến..Bê nó bỏ tù ráo chúng này
Quên! cu Kha thế mà khá, nói thẳng: "bà chống Bê luôn".... khá phết.

lúc 21:46 16 tháng 5, 2013

Ờ con nặc danh lìn to nài nói zậy mà dất đúng, anh khen. Lịt mệ con Hàn tát nước theo mưa, luận điệu nghe khăm khẳm mùi dư lợn viên. Chứng tỏ bí thơ phò đéo hiểu tý tị bản chất Người chăn lừa dù đã bị chăn mấy chục niên. Còn cái bọn Vịt Tơn gì đó, đcm chỉ làm trò khỉ kiểu bán thuốc cao, nhiều khi làm chết lây người tử tế

lúc 22:22 16 tháng 5, 2013

Đầu tiên anh có nhời chào trân trọng đến cô Chính Ủy. Chầu mừng cô về lại bến.
Điều thứ hai anh ko muốn chi bộ làm những con tốt thid với ngực và mông đầy những huân chương.

Nặc danh
lúc 22:30 16 tháng 5, 2013

Đéo mẹ, có đất nước nào giống đất nước tôi không: cứ "ra ngõ là gặp anh hùng". Cu Hàn hỏi cái đéo gì lạ thế???

lúc 22:34 16 tháng 5, 2013

Anh chỉ quan tâm đến nền tảng, đéo quan tâm tới cá thể và anh luôn sẵn lòng ỉa vầu những tiên phong tốt thí. Kệ mẹ chi bộ nghĩ thế đéo nầu thì nghĩ. Luận về thời cuộc ở lừa hiện nai, như anh đã nói với chi bộ, chính Bê chứ đéo phải ai khác đang nhiệt tình, khỏe khoắn đào mồ chôn mình. Chi bộ có vai trò gì trong sự vụ đào mồ nài? Đéo có gì! Rezo luôn. Chi bộ chỉ là những quan sát viên, hớn hở coi gồi vỗ tai hoan hô hehe!!

lúc 22:44 16 tháng 5, 2013

Bỉ nhân cảm tạ Bí thơ và thái tử fs đã chào đón cố nhân tái ngộ bến. Tình nghĩa này biết đến bi giờ mới chả được đơi?
Ngày đi lúa chửa lên đòng
Ngày về lúa đã đỏ hoe đầy đồng

lúc 23:12 16 tháng 5, 2013

@chính ủy
bấy lâu nay nhà ngươi lặn hụp chỗ nào thế? tưởng đi buôn vàng bị nhập kho rồi hé hé.
@tủ lạnh
"Có xứ sở nào, có đất nước nào đớn đau như vậy hông hả chi bộ" --> thực ra mấy ông bên châu Phi & bọn Ả rập hồi giáo ghê hơn ta nhiều, so sánh nên...ngó xuống đáy chứ cứ ngó lên thì rầu lòng bỏ mịa. hí hí.

lúc 07:44 17 tháng 5, 2013

@fs
anh mà buôn vàng thì lịt mệ thế đéo nào cũng ôm nhầm đồ mỹ ký vỏ vàng điện phân ruột chì, việc gì phải chờ thằng nào con nào nhập kho hé hé...
thằng cha vannguyen vưỡn nói không khản cổ nhể, xa xả xa xả, Laden Bin thì thò ra thụt vào, còn Đại Cùn đâu rồi? đm gentleman duy nhất có thể tin được giữa những kẻ bịt mặt đáng ngờ ở cái bến nài

lúc 08:22 17 tháng 5, 2013

he he, vưỡn còn sống nhăn đây. Con nhà Chính lặn lâu gớm nhỉ !?

lúc 09:32 17 tháng 5, 2013

Đuỵt mịa! Xứ Vịt ni nhận oánh nhao với tất cả các loại chủng tộc. Nhóe!

lúc 09:43 17 tháng 5, 2013

”Nhân ái với người ngoài, tàn hại lẫn người thân...". Nhẽ con Hàn cạnh khoé gì nhà tớ????

Nặc danh
lúc 14:16 17 tháng 5, 2013

Địt con mẹ, thằng chính ủy@ có tư duy tốt, về mà dẫn dắt Bến bựa coi cấy nầu ! Con Hàn lồn thì đéo bít cặt gì, chỉ phang bát nháo đéo đâu vầu đâu, toàn nói vớ vỉn mất cả khí thế, hé hé... Còn con fs@ thì cũng xìu xìu tàm tạm, chưa nổi. Giao cho con chính ủy@ quản lý bến mà phát huy đấy nhá ! Há há... Ta đi đây !

lúc 17:58 17 tháng 5, 2013

Há há, địt mẹ đúng là lôn xộn chả đâu vầu đâu cả?

NôngDân
lúc 21:00 17 tháng 5, 2013

+ Con Hàn đéo biết!, người Việt mình có câu “một miếng giữa làng hơn một sàng xó bếp”. Tốn kém, phấn đấu, cơ cấu mãi mới vào được trung ương ủy viên, tưởng là được ưỡn ngực với thiên hạ, mát mặt với bạn bè. Đéo ai ngờ đi họp cái hội nghị 6, cái hội nghị 7 không bằng thằng tù bị giam lỏng. Mà có chuyện đéo gì đâu, chỉ là thêm thằng này, bỏ thằng khác, hay bàn về chuyện của trời (biến đổi khí hậu) ấy mà. Cứ cái kiểu điều hành thế này, thì đéo cần thằng nào phải múc nhau, chúng nó cũng nổi loạn!.

lúc 23:36 18 tháng 5, 2013

Ơ, dcm con hàn chỉ được cái phát biểu liều . Anh tao nghỉ thì thằng kia cũng phải nghỉ. Cái dcm, ở cái xứ lừa này ngoài anh tao ra thì có thằng lìn nào đủ tư cách phát động học tập và mần theo lãnh tụ ? Chi bộ mà đuổi anh tao về chăn gà thì đảm bảo hồ gươm lại có biểu tình .. Mấy ông khốt già sắp xuống lỗ rồi thì ngoan con mie nó đi để anh tao mần tiếp, đừng phá!
Anh tao vẫn rất kiên định, dù bị mấy hiệp rồi đánh đấm hơi dở nhưng anh tao không thể bị nốc ao, anh tao sẽ trụ vững hết hiệp 12, thắng thua thì đéo biết.
Hố hố .

lúc 23:48 18 tháng 5, 2013

@ Con Bin, vấn đề đó sẽ chào đón chi bộ vầu một ngài gần đơi, hay gất hí hí!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo