Dạo Huế (Huế qua camera của Sky a830L)

Chủ Nhật, 19 tháng 5, 20139nhận xét

He he nghe bộ sậu anh Ba vừa chém Chính phủ chịu trách nhiệm trước dân, đéo chịu trách nhiệm trước Quốc hội, thật là kỳ zị đột biến. Dưng đới là vấn đề anh sẽ trình bài trong một tham luận ngài mai, ngài kia hoặc khi đéo nầu anh nủi hứng. 

Còn gờ post một số ảnh phượt phẹt bú đớp ở Huế show hàng chút đỉnh (Tuyền bộ ảnh được chụp bằng con Sky a830 bản L - Bỏ máy ảnh chiên dụng, chụp hình bằng điện thoại thật là liều lĩnh nhất là chụp bằng dòng Sky thì đó quả thực là một thách thức).

....
Niên nầu lãnh tụ cũng về Huế, thời gian ước chừng một tháng, phí tổn ước chừng vài ba chục trẹo. Lãnh tụ thường hay bẩu, nhẽ thành phố nài phải gắn mề đay cho anh nhằm ghi nhận công lao cống hiến cho du lịch.

Người Huế vốn cổ kính đương nhiên và khá chân thành, nhịp sống chậm và tư duy của người Huế không nhanh. Điều hài hước là PCI ở tỉnh nài liên tục tụt hạng mà he he căn nguyên có lẽ bắt đầu từ nhịp sống và tư duy rất đặc trưng ở Huế.
Trường Quốc Học Huế
Bữa nói chiện với một tay từ Đà Nẵng ra, hắn kể: "Mẹ! Có mỗi cái giấy tờ làm mãi không xong. Mình bảo, có cần chi phí gì thì để bơm, chẳng ngờ cả đám kêu lên: Không không phải anh ơi, không phải vì cái đó mà ... thủ tục chưa xong". 
Trong khuôn viên Quốc học Huế
Giờ đầu tư vầu Huế là đúng cửa, tỉnh nài đang thời kỳ quá độ, vài năm nữa, cơ chế thành phố trực thuộc trung ương gồi thì lãi suất đầu tư sẽ không còn được cao nữa. Nói về chuyện cả tỉnh lên thành phố, ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch tỉnh có bảo: Thừa Thiên Huế lên đô thị cùng như Cần Thơ vậy.
Tòa "Lâu đài Đông Dương" - Còn gọi là KS của bà Thái Hương TH
Thực sự mà nói cơ hội thì có, dưng giờ là lúc kinh tế khốn khó, mà người Huế thì dường như hông biết làm tiếp thị (ngoại trừ du lịch). Tức là họ cứ cù lần với cái mà họ có thôi chứ bảo đem ra ngoài tiếp thị quảng bá những cái mà mình có thì lại rất hạn chế (thậm chí còn thua cả Thanh Nghệ và Quảng Bình). Có lẽ tính cách Huế không hợp với điều này, mà nếu làm được vậy không chắc đã là người Huế?
Ngã sáu qua gương chiếu hậu
Người Huế giao tế bên ngoài chậm và khá công chính. Họ trữ tiền trong nhà nhiều mà đéo ham làm giàu mấy. Đại khái cứ bình yên, mơ mộng thế là được lắm gồi. Cho nên thành tích lớn nhất mà Huế giữ được là nguyên một Huế như ngài nai. 
Đường phố
Thành phố du lịch mà đồ ăn và các dịch vụ rất rẻ, độ bình ổn cao, hông thấy có chặt chém gì cả, điều nài rất khác với Nghệ, Thanh, hai Phồng: 9 tháng mài dao, ba tháng chém mà chém thì gất đau, gất buốt.

Dạo Huế thì lãnh tụ ngỡ mình có thể phọt ra cả ra thơ. 
Dưới chân cầu Tràng Tiền
Và một cái gì đó rất Huế
Ca Huế trên dòng sông Hương
Phan Văn Châu, 10 tuổi khách mời danh dự của cả đoàn
Châu nhà ở Bãi Dâu (mặc dù lãnh tụ cũng đéo biết Bãi Dâu là chỗ mô). Nó ghé qua chỗ lãnh tụ ngồi gạ mua phồng tôm và xin miếng nước. Châu niên nài 10 tuổi, bỏ học bán phồng tôm từ năm 7 tuổi, nhà có 7 người, cha chạy xích lô, anh trai chạy xích lô mẹ bán cà phê thuê. Trời nóng quá nên ngày hôm nay Châu bán được có 35 nghìn về đưa cho mẹ. 

Lãnh tụ hông mua phồng tôm, bảo anh em trong đoàn biếu nó ít xiền gồi hỏi: Bem gì chưa? Nó bẩu: chưa! Nó hý hoáy vọc điện thoại của lãnh tụ như đúng gồi và chén một cách ngon lành.
Chén ngon lành
Phố đêm vẫn tấp nập người dạo, người mua, người bán!
Share this article :

+ nhận xét + 9 nhận xét

lúc 02:25 19 tháng 5, 2013

Xứ mặt \./ này may còn vài nơi như Hội An, Huế. Đm phát chiển gì thì phát chiển cũng chừa lại 1 vài chỗ để lừa viên còn tìm đến thư rãn đầu óc chớ. Nghĩa là sau những cơn bon chen say máu điên cuồng lăn xả vào nhau để kiếm lợi thì được phép xa xỉ chiều chuộng thần kinh 1 chút, sống chậm lại 1 chút, mơ màng 1 chút, "Mơ theo trăng và vơ vẩn cùng mây, Để tâm hồn treo ngược trên cành cây". Mịa chỗ điếu nào cũng sồn sồn như Sà Gòong hay Rồng Lộn hoặc Hải Phẹt cái nôi giang hồ, Thanh Họa tổ sư chặt chém thì chả mấy chốc cả nước rủ nhau vào nhà thương điên. Chỉ tiếc là dân những nơi đó nghèo quá, dĩ nhiên là hậu quả của hiền lành, sồng chậm. Đời luẩn quẩn là zậy, đcmnc

lúc 02:35 19 tháng 5, 2013

Cô Ủy thức khuy nhể? Nhẽ già khó ngủ hai ở Khoai tây he he!!

Thui lãnh tụ ngơi đơi, hẹn gặp các cô trong tham luận mà đám đệ anh Ba chém gió: Chính phủ chịu giám sát của dân hông chịu giám sát của Quốc Hội.

lúc 03:33 19 tháng 5, 2013

@Hàn bí thơ
Anh hông mai mắn được núp dưới sự nãnh đạo tài tình xáng xuốt của Bê đi tới thiên đường mù. Bởi zậy chỉ biết đứng chém ró phần phật qua đại rương. Hổng bít có cơ diên ngày nào gặp tri âm tri kỷ Hàn tiên sinh để họp chi bọ thối mồm cùng nhau đối ẩm nâng lên đặt xuống không?
Thật là:
Anh ở đầu sông em cuối sông

lúc 07:44 19 tháng 5, 2013

hê hê, dân là thằng đéo nào thế nhỉ? Nhẽ là anh làm goóc thật rồi !?

lúc 08:15 19 tháng 5, 2013

hế hế đúng là nhân dân là 1 cái rắm gì đó vô hình, là ông kẹ, là ông bụt, ông thánh... nào đó mà chính quyền ta đem ra dọa mỗi khi thích.
động chuyện là đem "nhân dân" ra hù, trong khi đéo biết nhân dân là cái \./ gì.

NôngDân
lúc 23:15 19 tháng 5, 2013

+ Ô hay bài "Nỗi buồn ngày sinh Ông Cụ ", con Hàn đóng comment à?.

avatar
lúc 01:36 20 tháng 5, 2013

Huế: trai thì gian trá, gái thì đa dâm.

lúc 11:44 20 tháng 5, 2013

Chầu chi bộ, trước hết anh phải giải thích về căn nguyên anh đóng cồng măng bài Nỗi buồn ngài sinh ông Cụ.

Thứ nhất là bài đới đéo có gì để bình bọt cả. Những thứ anh biên nổi mẹ chềnh ềnh trong tham luận gồi, not cần chi bộ thêm mắm thêm muối!

Thứ nhì và quan trọng nhất anh sợ he he!! Chi bộ đừng ngạc nhiên, anh thường có những nỗi sợ gất vô hình, mơ hồ run rét. Mà anh sợ nhất là địt con mẹ thằng nầu nủi hứng quẳng mẹ ít thuốc phiện vào bến thì anh chỉ còn nước hốc cứt thui.

Tiếp theo anh chửi đcm con Avatar phát. Mài cút ngai khỏi bến, bến nài đéo chứa những hạng cồng măng rẻ tiền như của mài!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo