Nếu có oánh nhau (biên bởi fs)

Thứ Hai, 29 tháng 4, 201319nhận xét

Dạo trước và giờ nữa, thi thoảng em có khảo sát vài người, hỏi xem là nếu giả sử bây giờ tung của múc lừa quốc, các anh sẽ mần chi?
Bố nào cũng phán ngay, cho nó đánh chết mẹ bê đi, hí hí. có ngu tao mới đi đánh bọn tung của, để rồi bọn nó (bê í mà) cai trị còn khổ chứ sướng đéo gì, công cán chúng nó hưởng, quyền chúng nó nắm. ngày xưa mấy bậc đi trước bị xúi dại, bị nhồi sọ nên đánh cho lắm vào, hở đéo đâu cũng đòi bùm, đánh chết mẹ Mỹ đi. sau này rồi làm thương binh, liệt sĩ 1 đống đó có ai lo đâu.
Có anh còn đem chuyện mới đơi có bà gì đó ngày xưa xung phong đánh Mỹ, rồi giờ không có giấy chứng nhận ngài xưa đã đăng ký đi lính, nên giờ đéo có trợ cấp từ nhà nước, chờ cái tiền từ nhà nước mà nhục như chóa. đèo mẹ sao nghe phản động quá.
Lại còn kêu ước gì Mỹ quay lại chiếm mẹ nó lừa quốc đi, càng thích hí hí.

Mạnh ai nấy chạy nhá, sá đéo giề nữa

Bởi vậy em thử biên bài này, coi bà con chi bộ phát biểu thật từ trong đáy quần mềnh coi là nếu tung của múc mình thì mềnh sẽ làm đéo gì?
1) Xung phong ngay, luôn và lập tức làm anh hùng Lê Văn Tám (đéo có thật mới đau hố hố), vác súng bơi ra biển bắn đòm bọn 4 tốt, lập công hiển hách treo đầy nhà. tổ quốc ghi công vươn vươn
2) Ở yên nhà, kệ mẹ nó, chúng nó bắt đi lính thì đi, nhưng mà đi thì chỉ cầm súng chơi chứ đéo hăng mà đưa mạng ra
3) Bỏ trốn ngay, sang Lào, Campuchia gì đó, trốn thật lẹ, mang theo gia đình được thì hay chăng chớ, không thì thôi lánh 1 thời gian rồi tính
4) Nếu bị bắt đi lính, tranh thủ có súng bắn đòm bọn chỉ huy, phản động luôn, xúi bọn khác làm theo, rồi tính tiếp he he. quan niệm đéo để thằng bê như cục cứt nó lãnh đạo
5) Vẫn sống chiến đấu, học tập theo gương ông cụ vĩ đại, đóng góp hiến kế cho lước nhà và chờ ngày lên đường
 Đèo mẹ theo thiển ý của em, thực sự là bây giờ xã hội cực kỳ rối ren, đéo theo định hướng nào, nó như cây lung lay trước gió bão rồi, chỉ chờ có cú hích là nó đổ, sụp cái rầm đéo thể nào đỡ được.
Nếu tung của múc mình thì ngay lập tức vùng biên giới phía bắc sẽ lũ lượt dân bỏ chạy tán loạn xà ngầu, bỏ vào Nam, còn quân chủ lực chính quy + công an sẽ rã đám ngai, mạnh ai về nhà nấy chạy. Bê xê tê nhà ta mỗi bác sẽ đi lo rút tiền bên ngân hàng nước ngoài và chuồn lẹ.
Em thấy thật thế đới, vì xã hội bây giờ sự liên kết quá yếu đi, cái lý tưởng, niềm tin là thứ quan trọng nhất thì đéo có gồi. Có như miền Nam lừa quốc lúc trước thì còn có kinh tế do Mỹ phụ trợ còn trụ được, đến khi hết Mỹ thì cũng tèo.
Lý như lừa quốc giờ đéo có gì cả, thế lấy đéo đâu mà tồn tại lâu nhỉ? Phỏng ạ.
Mà theo em tính thì sớm muộn gì tung của cũng múc mình à, vì bỏn giờ đói ăn, môi trường ô nhiễm, đất đai chật chội, chính trị căng như dây đàn, đang ngứa chân tay muốn huỵch nhau, lừa nhà mình là mục tiêu vô cùng béo bở.
Cứ đánh tà tà như bây giờ, rồi chờ thời điểm thích hợp khi dân nó làm loạn quá thì tung của hướng cái bạo loạn ấy qua lừa quốc mềnh.
Nếu không thay đổi sớm thì lừa quốc bị thủ tiêu là cái chắc.
Share this article :

+ nhận xét + 19 nhận xét

lúc 08:06 30 tháng 4, 2013

campuchia bi gio ôn hon lua ve moi mat.ho dang phat trien manh me tung ngay.dan minh ben do rat dong va la dau tau kinh te cua cpc. ai biet lam kinh te thi rut lan qua di!o lai vn lua van la lua

2cang
lúc 09:49 30 tháng 4, 2013

Nghĩ mãi không ra được phương án khác,thôi thì dư lày: 1 trước,4 sau nôm na là trong nhà xuất hiện 1 ông Cứt to chãng,hốt và gói ông c..liệng ngai và lun vào nhà thằng hàng xóm đáng gét nhất,hoặc nhà 1 thằng hủi CB rồi quay về lau sạch nhà-tàn dư của ông c..,bê chã hạn-vậy được không chi bộ?

Nặc danh
lúc 15:00 30 tháng 4, 2013

Đánh nhao đóe giề! Đánh con kẹc ớ! Bố cho chúng nó lun, nhóe!

Nặc danh
lúc 18:48 30 tháng 4, 2013

quay đầu súng

lúc 19:52 30 tháng 4, 2013

con phờ sờ hỏi đéo gì đểu thế. Dân giờ suy thoái mẹ nó rồi ( đấy là chọng bạn anh bảo thế)đánh mẽo thì anh đéo biết, dưng tàu khựa thì chơi tới cùng, sợ đéo.

Nặc danh
lúc 20:04 30 tháng 4, 2013

Hum giờ con FS thây con Han làm vài bài ,toàn bài như Bùi trâu .
Còn con Hàn sao đíu thấy ý kiến ,mài là Bí thở chi Bộ mà đíu nói giề ? Tình hình là làm 1 cái cồng măn đíu mẹ dài zề zụ nài , chưa kịp gởi thì mả mẹ Nó bị mất mẹ do cái máy Lờ .
Mẹ mái con điên mới Bẩu gằng bây giờ Tung Của múc mẹ cái Lừa Quốc , Mịa chỉ có bọn chờ thời cơ làm loạn lên Đặng múc xiền các con lừa thêm qua các hợp đồng Vũ khí Bí mật hả ? Địt Mịa Bí mật với các con lừa ,chứ với Tung Của thì đéo còn Bí mật nhá. Mịa các công ty Vũ khí Nga ngố thì xì ra cái Bí mật cho thằng Tung của và lừa Quốc để thêm đơn đặt hàng thì sao Nó ko làm ? Địt mẹ thằng Nga ngố chuyên đi bán hầng nóng vô tội vạ mà, nổi tiếng với thằng lái Buôn tử thần nổi tiếng thế giới mà .
Chiện Quốc phòng ,phòng ngừa Tung của múc Lừa Quốc là chiện phải làm nhá ,thế nhưng thừa gió bẻ măng để múc xiền các con lừa là vô độ, nhưng với lừa Quốc thì đéo chiện giề mà ko dám làm . ĐCM , mấy cái tập đoàn Lừa , như LỪA LÀY , LỪA SHỈN , LỪA THAN , LỪA BÔ XÍT thì đéo có chiện giề mà lừa Quốc ko dám làm nhể.
Đéo phải Tung Của ko dám múc Lừa và ko đủ khả năng múc lừa mà vì Tung Của mà múc Lừa thì hại nhiều hơn lợi nhá nhá , kinh tệ , chính trị và nhất là địa chính trị hay còn gọi là chiến lược toàn cầu ,khu vựa của Tung Của . Chỉ khi nào bọn chăn Lừa Tung Của phải đối Diện cửa tử , sống còn thì lúc đó đéo Cần bàn tán thi Tung Của múc Lừa ngay lập tức để còn chăn các con Lừa Tung của .
Mịa thằng Tung của đéo thèm múc Lừa trên đất liền khi chưa đến lúc ,Nó múc lừa chỉ giải quyết khâu oai, lấy số má và giải quyết dân số quá Đông thôi , nhưng hậu quả thì nền kinh tế Nó sẽ tụt lại vài chục niên để phục hồi ( tất nhiên kinh tế Lừa Quốc thì thảm mẹ Nó ko thể tả , nhưng đây là lý do tốt nhất để , địa mẹ , thổi vào cái não các con lừa gằng LỪA QUỐC nghèo là do chiến tranh . Địt Mịa các con lừa chỉ biết nhai đi nhai lại nghèo vì chiến tranh , mà cở 100 niên sau thì các con lừa vẫn nhai đi như thường . Nhật bản sau chiến tranh tàn khóc , Hàn Quốc sau khi bị thằng THÀNH , bạn tốt lừa Quốc và cùng đệ tử của Mao , sang phẳng cái Hàn Quốc thế mà Nó vẫn giàu có , thằng Đài Loan, lão Thạch sau khi bị thằng Mao đánh te tua ,đành chạy ra cái đảo chó ăn đá gà ăn múi và bé như lổ mũi và cùng với đám tàn quân tơi tả thế mà bọn giẫy chết này phát triển chứ đéo giẫy chết như đám lừa nhai đi nhai lại .địt mẹ Nó giẫy chết mà con trai , con gái phơi phới tuổi Xuân đéo thèm ở lại Thiên đường lừa Quốc mà cứ tìm mọi cách chui qua chỗ đang giẫy chết ? Mà muốn chui vài chổ đó , các con lừa phải xỉa tiền mới được chui vào , trong khi Thiên đường thì nói ko phải chứ địt mẹ phải tạo điều kiện tốt , mời Nó thì Nó mới vào xem chơi .
Đi công việc cái về biên tiếp .

Nặc danh
lúc 22:37 30 tháng 4, 2013

Bản thân anh, đánh nhau hay ko, anh vẫn ở nhà làm đậu và nuôi lợn. Đcm, có khi đánh nhau, đậu phụ tăng giá thì anh giàu. Còn như nó gọi anh đi lính, anh đi. Dại đéo gì mất mớ tiền cho bọn mất dại. Cơ mà anh ra chiến trường, anh chơi trốn tìm. Sống chết có số, đã đéo chết thì có bị gí súng vào đầu cũng đéo chết, hóc đạn cho mà xem. Số phải chết, nằm ngủ, bão, như bây giờ chẳng hạn, sập nhà, đéo chết mới lạ.

Nặc danh
lúc 07:54 1 tháng 5, 2013

Đcm cũng vì bọn con lừa Nên xứ này đéo còn từ nào để tả nổi vì Nó bựa ko thể bựa hơn nữa. ĐCM bên nhà thằng Hiệu Minh có thằng gằng phải biết ơn ,ai ko biết ơn là vô ơn. Viết thối đéo tả nổi ,nhưng cồng măn bên đó Nó ko đăng . ĐCM thằng nào còm trái ý Nó là Nó xoá hết mẹ rồi , chuyện rành rành ra đó, ai mà nói ra thì Nó Bẩu phản cảm , bơi móc . Còn chuyện đéo có hay có ít phịa ra nhiều thì Nó Bẩu đúng. ĐCM , Anh Hùng Lê Văn Tám có đéo đâu mà con HM cùng đám a dua ca ngợi lên mây .
Thế ko Bẩu sao xứ nài là xứ lừa toàn đào tạo ra những con lừa thông manh .
Dù con nài qua sống bên Mỹ nhưng não Nó bị như não Lừa Bắc Triều Tiên thì ..

Dân xứ lừa
lúc 22:56 1 tháng 5, 2013

Tung Của đánh Lừa làm đéo gì hả Lãnh Tụ. Lừa thuộc mẹ nó Tung Của từ thời ông cụ rồi còn gì.

Nặc danh
lúc 06:29 2 tháng 5, 2013

Đm con Hàn đóng lốc lẽ ra báo 1 câu chính thức tỏ ra tôn trọng người đọc, làm kiểu bán cái cho thằng khác mất uy tín quá, ngu. Viết như lồn, dưới trình bọn tán nhảm quán bia. Chắc hôm rồi họp dư lợn viên bác Lợi yêu cầu sang giai đoạn mới chấm dứt viết lốc nên rút hả Hàn?

Nặc danh
lúc 12:25 2 tháng 5, 2013

thế mà có đứa bảo lộn lời, tuyển được Hàn thì bê vẫn sáng soi đấy chứ!?

lúc 23:25 2 tháng 5, 2013

Địt con mẹ thằng nầu bẩu anh bỏ log bán cái đới hả? Anh vả vậy quai hàm gờ!!

Lãnh tụ là một là riêng là duy nhất, kính yêu của chi bộ, chẳng qua dạo nài lãnh tụ bận vật xiền tối tăm mặt mũi nên đéo có thời gian quản log.

Nếu hông có con Fs thì bến chắc thành mẹ cái mồ hoang gồi còn đéo giề nữa?

vannguyen
lúc 02:36 3 tháng 5, 2013

Địt mẹ lũ bò ! Cái gì nó là đặc sản rồi thì có cố mấy cũng đéo giống . Cu Hàn mặt lồn buông bút phát là biết ngay , dù con FS tỏ ra rất cố gắng nhưng vẫn không lại được kiểu buồi dái của Cu Hàn , một thứ không khí khắm khú , bù bựa rất quái dị mà lâu nay chi bộ đã quen chịu đựng .
Lão phu cũng đéo biết là ca này nên chữa kiểu gì ! Thằng chủ thì bận , giao bến cho kẻ tâm phúc , nhưng kẻ kia lại lóng ngóng , lơ ngơ.. như gã nông chi điền . Khách khứa đến chơi , cố gắng lắm thì thông cảm được một nửa , còn đâu thì bực như buồi nhúng nước sôi .
Có con bò nào ý kiến gì không ? chữa ca này đi ! Đéo ai lại để bến sông hoang vắng như lồn mới cạo lông thế này .
Tranh quyền lãnh đạo , lão phu làm mẹ nó quả thăm dò ý kiến chi bộ . Sợ cặc gì !
1/ Đóng bến , đợi con Hàn phục hồi chức năng thì tiếp tục.
2/ Để con Fs mõm bò , tạm thời trông bến sông . Chờ qua mùa lũ .
3/ ....... ( dành cho ý lạ )
Đứa nào không tham gia góp ý là con chó . Hố hố .

Sông Hàn
lúc 07:52 3 tháng 5, 2013

Được gồi đc gồi, đcm, anh sẽ cố gắng nhiều hơn chứ lũ bù zú chi bộ thối khắm bỏ mẹ hẹ hẹ!!!

lúc 18:36 3 tháng 5, 2013

Dcm con vannguyen mặt lình,nhà người kiu gọi góp ý hiến pháp thế mà lại bảo ngươi` ta là chó ha? Anh vả phát vô mõm nhà ngươi. Nhưng anh cũng đeó muốn làm ông 4 chân đâu. Hehe. Dcm, con Hàn đang oàn oại với xìen thì kẹ mịa nó. Cứ để con fs nhảm 1 thời gian cũng hay.

Nặc danh
lúc 23:10 3 tháng 5, 2013

con Hàn để con fs non kém làm lợi bất cập hại. Chả thà thông báo tạm dừng, hẹn cố định thời gian tiếp tục hơn là để dân tình thấy u ơ ngớ ngẩn đéo bao giờ quay lại nữa. làm kiểu không có chó bắt mèo ăn cức không được đâu.

lúc 12:01 9 tháng 5, 2013

địt mẹ dù sao con fs nài cũng có cố gắng,chi bộ cứ cắn cứt cầm hơi chém gió còn hơn đếu có rắm mà hít.
con vannguyen muốn đảo chánh hả kaka,khi nào nắm chức phó tổ bến cá rồi hẵn mơ.

vannguyen
lúc 20:25 9 tháng 5, 2013

Con bò buồi Quẹo một bên kia ! nhìn thấy ngươi lần đầu , lão phu có cảm giác bò Quẹo ngu ngu , bẩn bẩn . Nhưng đến khi để ý kỹ , hóa ra nhà ngươi còn có trí tưởng tượng khá phong phú .
Hay là bò Quẹo thử sáng tác truyện tranh đi , có khi lại ăn khách và nổi tiếng đấy .Làm đi , sợ lồn gì ! Hố hố .

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo