Kiếm và giữ của (biên bởi fs)

Thứ Năm, 25 tháng 4, 201313nhận xét

Bài của fs.
Dạo này thấy bác Bình zuồi xông xáo vụ vàng bạc quá, nhập cái đéo gì cả hơn tấn vàng, nhập đến đâu vàng hết đến đó. khiếp thật. mà vàng biến đi đâu hết ấy nhỉ? nhẽ dân mềnh mỗi nhà cất trăm lượng là ít hí hí. mỗi khi thấy ở đâu bị cạy cửa, trộm két là mất cả trăm lượng vàng. hô hô.
Em biên bài này, bàn về chủ đề kiếm và giữ của cho mỗi bản thân chúng ta căn cứ theo tình hình thực tế hiện nay ở lừa quốc.
Vì trình độ kinh tế có hạn, nên mạn phép tham khảo bài này của ông Alan http://www.gocnhinalan.com/bai-tieng-viet/co-2-ty-dong-dau-tu-vao-dau.html và chế biến thêm. hí hí.
bà con bình loạn nhớ nên "nói giảm, nói tránh", đừng dùng từ cụ thể chính xác nhé, nhỡ cam nó uỵch mẹ bến.
Với tình trạng hiện nai, có tiền cũng lo, vì tiền mất giá ầm ầm, vàng thì rối loạn, đâm ra bà con có tiêu tiền hay giữ của cũng khó, nhưng tựu chung có vài cách sau để giữ của:


1.       Giữ tiền đồng ở nhà
-          Cách này thì mọi người mọi nhà đang làm với tiền … lẻ của mình hí hí.
2.       Gửi ngân hàng, tài khoản
-          Cái nài em đang làm vì có vài đồng lương còm bỏ ATM, lâu lâu rút xài chơi, thi thoảng nó lại báo lãi nhập vốn mười mấy nghìn, báo lãi xong nó trừ tiền phí năm là hết mẹ nó hú hú.
-          Lãi suất tiết kiệm xách dép cho lạm phát, trượt giá nên cách này chỉ để cho yên tâm là tiền mình có nơi chốn cất và dễ rút khi cần.
3.       Giáo dục
-          Cách này về lâu dài có lợi: tăng kiến thức, biết làm người hơn là làm lợn, lương cũng cao hơn mặt bằng chung xã hội, chí ít không giàu thì cũng đéo chết đói lang thang cù bơ cù bất
-          Tuy nhiên giáo dục hiện nay ở lừa quốc đang tha hóa mẹ nó gồi, học ra mà đa phần đéo biết để làm gì, cộng với việc học của người VN ta đa phần mong có bằng, có cấp, ra chạy việc chứ hầu như đéo phải để phấn đấu làm giàu chân chính, cho nên nếu có học cũng qua loa, đại khái, thiếu chiều sâu, chưa hình thành được triết lý và thiếu tầm nhìn xa
4.       Công ty riêng của mình
-          Cái này em cũng như nhiều người đều mong muốn (nhiều thôi nhé), không hẳn là mong làm riêng có nhiều tiền, mà để thỏa mãn cái tôi, cái ý muốn làm một cái gì đó thể hiện bản thân mềnh trong xã hội
-          Để đạt được điều này cần nhiều yếu tố quá, đcm nó như kiến thức, đam mê, sức khỏe, trình độ quản lý, độ máu của cá tính há há. (tiền bạc có đóng góp vào sự thành công nhưng theo em thì nhỏ thui, đéo lớn)
5.       Nhà và đất
-          Cái này thì không tồi, ông cha ta xưa kia vẫn nói tấc đất tấc vàng, quan điểm em có tiền có điều kiện cứ mua đất, đừng bao giờ bán, chỉ mua thêm thôi hí hí.
-          Trừ khi lừa quốc ban hành thuế đất đai, nhà ở thì lúc ấy tính tiếp. còn giờ thì mặc mẹ nó.
6.       Vàng, bạc, đồ cổ, sắt thép, đồng thau…
-          Cái này thì phải hỏi anh Bình zuồi là mình nên làm gì hố hố.
-          Mua vàng thì giá cao, giữ vàng thì bị làm tình làm tội, bán vàng thì bị ép giá, sợ vàng không đúng “thương hiệu của các bác”
-          Vàng là thứ (khá là) khó bị chi phối bởi các chính phủ, không như tiền bạc bị in vô tội vạ. Như nhiều người bây giờ nhận xét, ngày xưa Việt kiều về quê có tí USD là bà con xoắn tít cả lên, 100USD ngày xưa mua được đủ thứ, bây giờ đéo đủ đi chợ??? Đến cả bên Nhật bổn người già có tin ngân hàng đéo đâu, toàn giữ vàng trong két sắt, sóng thần cuốn két sắt trong đó toàn vàng không.
-          Cơ mà có khi nào kinh tế lừa be bét quá, các bác ấy lại nghĩ ra món đi dò lùng sục vàng như xưa kia không ta?
7.       Các hợp đồng dầu thô và khoáng sản, Cổ phiếu của các công ty đa quốc, Bản vị của các quốc gia may mắn, Trái phiếu của các chính phủ bền vững
-          Đa phần chúng ta đều ở lừa, ngoại tệ rất khó chuyển ra nước ngoài, tiền lừa bị giới hạn loanh quanh trong nước nên mấy vụ mua bán nài em đéo biết, em xin kiếu mặc dù nghe cũng hay hay.
 
Share this article :

+ nhận xét + 13 nhận xét

lúc 06:18 26 tháng 4, 2013

Được đồng nào gửi mẹ ông anh "ruột" là chắc ăn,đầu tư cứt gì thời điểm nài cũng lỗ.

lúc 09:06 26 tháng 4, 2013

Hẳn anh em còn nhớ từ mấy năm trước, vào dịp cuối năm, trên cái sân khấu hài to vật vã, được truyền hình cho cả nước xem có một chú hề nào đó cứ í ới, ổn định vĩ mô í hi, ổn định vĩ mô í hi... Đúng là bọn con hát, thay vì "quyết liệt" lại cứ đi í hi. Giờ ngẫm lại mới thấy bọn này thánh thật, tiên sư anh Tào Tháo, tài đến thế là cùng!

Nặc danh
lúc 12:57 26 tháng 4, 2013

Thật léo bít làm gì để giữ của ở xứ lừa cuốc . Lịt con mẹ Nó, tiền làm ra rất khó ( cái nài là nói đám lừa , chứ léo nói đám chăn lừa nhá nhá), thế nhưng tích cóp nhặt nhạnh được tí phòng ốm đau bệnh tật , tuổi già có cái bỏ ra. Nói tới đây léo con mẹ Nó ko thể hảm lại cái tức, bực luôn Cái Cửa Mình con mẹ Nó ga nhể . Tiền này là tiền của các con lừa tích cóp phòng thân ,mẹ léo như bọn tư Bổn giãy chết nhà nước bọn bốc lột Nó lo cho dân nó ,còn cái xứ lừa cuốc dân chủ gấp vạn lần , do các con lừa ,vì các con lừa và luôn chăm lo cho con lừa thì léo lo gì cho lừa . Thế mà nay , Mai đồng tiền ý cứ mất giá lạm phát ,mẹ Nó tư do là đám con lừa mài sau cuộc đời thồ hàng vất vả thì đến tuổi già bọn mài hết thồ thì cứ tự lo ,chết Ah càng tốt như thí thì rộng chổ cho đám lừa non thồ hàng tiếp ,và bọn lừa mài cứ ca CUỘC ĐỜI VẨN ĐẸP SAO ,TÌNH YÊU VẪN ĐẸP SAO .Trước kia thì cứ ca ĐƯỜNG RA TRẬN MÙA NÀY ĐẸP LẮM , Mịa Nó vầu cửa tử mà đám lừa vẫn tin nhù thế , có tin nổi ko ? Léo là con lừa của lừa Quốc thì chó nào tin có chiện nài? Mịa Nó ngày Nai thì đám lừa của thằng ỦN BTT léo khác , hay bọn đệ tử của lão Biladen cũng tin thế ,là vầu cửa tử lên Thiên đàng. Lói dài dòng để Thái gằng ....
Thôi mệt quá léo thèm dìm hàng nữa nha nhá , Mịa Nó coi chừng lũ lừa chực ném đá ?
Con Han mài hum giờ trốn chui ở mô ? Hai mài ngồi hang nhìn đám lừa chi Bộ mài chưỡi loạn xạ ?

NôngDân
lúc 20:47 26 tháng 4, 2013

+ Vừa đéo lại vừa run “bà con bình loạn nhớ nên "nói giảm, nói tránh", đừng dùng từ cụ thể chính xác nhé, nhỡ cam nó uỵch mẹ bến”. Sợ đéo gì bố con thằng nào, nó uỵch bến này ta làm bến khác.
+ Muốn biết, tại sao Vàng “nhập đến đâu vàng hết đến đó. khiếp thật. mà vàng biến đi đâu hết ấy nhỉ”?. Dân có tiền đéo đâu mà mua, nguyên nhân nó nằm ở đây này:
- Kinh tế hấp hối: Mà tỷ giá USD so với VNĐ đang không phản ánh đúng thực tế. Vì thằng nhà nước thắt chặt giao dịch bằng ngoại tệ, hàng năm còn có hơn 10 tỷ USD kiều hối được gửi về, mà người nhận chỉ được lĩnh bằng VNĐ. Thế thì kìm hãm tỷ giá thằng nào sẽ có lợi?.
- Kinh tế hấp hối: Nên không thằng chó nào muốn đầu tư làm ăn ở môi trường đầy bất trắc. Có một làn sóng “RÚT VỐN KHỎI NỀN KINH TẾ”, cả của những nhà đầu tư trong nước và ngoài nước. Găm vốn lại hoặc chuyển vốn đi lúc này thuận lợi nhất là mua Vàng ( khó khăn mua ngoại tệ thì gom vàng). Đó là đòn chí mạng đánh vào nền KT Việt Nam lúc này!. Đây là lý do tại sao vàng trong nước luôn cao hơn vàng thế giới từ 5 đến 6 triệu VNĐ/ một lượng.
+ Bình ruồi có công rất lớn làm sập nên kinh tế nhà sản. Thay cho việc quản lý tiền tệ mang tầm vĩ mô, NHNN đã đi buôn vàng để tiếp tay và tạo điều kiện cho các nhà đầu tư cả “ĐỎ” và “XANH” rút vốn ra khỏi Việt Nam.

lúc 00:24 27 tháng 4, 2013

Mịa, đang trên đọt nghe nhà NôngDân rung như này thì chết mất.

Sông Hàn
lúc 06:47 27 tháng 4, 2013

Theo anh nghĩ thời buổi này vẫn nên găm vàng hoặc đất, tất nhiên là phải tính đến tầm nhìn 10 15 niên. CHÍNH sách kinh tế ăn cướp sớm muộn gì cũng bị thủ tiêu mà vàng hay đất thì nó là bất hủ.

lúc 11:19 27 tháng 4, 2013

@NôngDân
thế bọn tư bổn chuyển vốn thành vàng, rồi chuyển vàng ra khỏi VN bằng cách nầu nhỉ?
buôn lậu à?

mdinh
lúc 12:47 27 tháng 4, 2013

@ con hàn: "Vàng hay đất thì nó là bất hủ" ......... bất hủ cái lỗ lìn ấy. ĐCM, vàng và đất qua 2 niên nữa là "loại" không chính chủ đó mài.

Sông Hàn
lúc 15:12 27 tháng 4, 2013

Đèo mẹ con MDing mài chỉ nhìn có 2 niên thui à?

lúc 19:55 27 tháng 4, 2013

Đcm,Giờ loạn lạc biết đằng đéo nào mà lần, xuống tí nữa cứ ôm vàng cho nhẹ bụng. Đất thực ra nó đã xuống đéo đâu, quân bất động thật ra còn sống khỏe.

lúc 18:53 28 tháng 4, 2013

Anh đang xiết, còn nhiều thời gian để rên đừng vội rống lên hỡi các con bò. Dcm !

vannguyen
lúc 02:22 29 tháng 4, 2013

Tổ sư ! Vẫn chưa thấy con bò nào có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi vàng đi đâu , về đâu ? Phỏng đoán chưa chuẩn , thiếu thực tế của lũ bò có thể do khả năng , tầm nhìn chưa vượt qua đít con trâu gái .
Thời loạn , chỉ có vàng là chỗ dựa , là niềm tin và hy vọng cuối cùng , điều ấy đã được chứng minh qua lịch sử hàng ngàn cơn bão lửa , loạn thế . Vâng ! chỉ vàng mà thôi . Thưa các ông bò nhàn nhã , vô tư .
Giá vàng chênh với thế giới nhiều như vậy mà vẫn bán hết bay , điều đó nói lên cái gì ? có quá nhiều câu trả lời , nhưng cái nào mới thực đúng ? Chỉ có buồi mới biết .
Họ , những kiếp ngựa trâu trên xứ lừa xanh mát , đang đau đớn , gom góp sức tàn để cố mua cho được mẩu niềm tin , miếng tương lai được gọi tên là Vàng . Do đó , có đắt gấp đôi thế giới họ vẫn mua , còn hơn là nhìn tài sản dưới các dạng khác Vàng bị thiêu đốt , nhấn chìm ... theo cơn lũ loạn lạc .
Dân xứ Lừa với kinh nghiệm ngàn đời , mang trên mình quá nhiều vết thương cùng sự nếm trải những dối gian thì họ dựa vào đâu ? Niềm tin từ lâu đã đéo có thì ngoài vàng ra , còn gửi tương lai vào chỗ cặc nào nữa ???
Mua đất , để giữ tiền lúc này thì khác lồn gì chơi chứng khoán , rồi thành tờ giấy lộn , chùi đít đéo đắt ! Thằng nào xúi mua đất , chứng tỏ chưa kinh qua thời loạn , là kẻ chỉ mơ màng với sách vở trăng sao , đéo biết đến thực tế khắc nghiệt , bạc bẽo . Hố hố .

Nặc danh
lúc 15:11 30 tháng 4, 2013

Lũ con bò có lìn xiền ấy mà tính! Chúng ông thừa đồng nầu đem đi đóng gạch cho khỏe cu tỉnh người, mai đi cày tiếp!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo