Dạy và học ngoại ngữ ở lừa quốc (biên bởi fs, hông phải cu Hàn)

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 201319nhận xét

Bớ bà con, bài này được biên bởi fs, hông phải cu Hàn
Việc dạy và học ngoại ngữ nói chung và tiếng anh english nói riêng ở xứ lừa này làm em cực rầu lòng.
Đcm nó ai đời bộ SGK english cho các cấp lại bỏ công biên soạn bằng phương pháp “lừa hóa”.
Củ tỷ như biên soạn toàn là về văn hóa ở VN: dùng tên VN như I'm Mai, are you Nam?... đi chợ mua rau rồi mua thịt, nhà cửa ti vi vươn vươn, sặc mùi học english ở ngay tại VN.
Đã học 1 ngôn ngữ nào đó thì kiêm luôn học cái văn hóa của người bản ngữ ngôn ngữ đó. Bắt đầu từ việc học cái tên english như Mary, Peter, James... rồi học cách chào hỏi ngắn gọn theo kiểu Mỹ, các từ tiếng lóng viết tắt... Dạy cho học sinh về bánh hamburger, hotdog, cheese... đi kèm là các thương hiệu nổi tiếng bản xứ như McDonald, Burger King, Starbucks...
Chứ thế đéo nầu lại dạy english theo cái kiểu "Vietnamse English" như vậy. Học sinh nó không ngu english mới lạ ấy chứ.
Hình như cái việc đẻ ra bộ sgk mới này là bài kiếm chác, in ấn từ Bộ giáo đục nhà ta, đcm có làm ăn kiếm chác gì đi nữa thì cũng phải nghĩ đến thế hệ con cháu chứ.
Cộng thêm là việc nếu cho học sinh học văn hóa các nước phương tây & Mỹ, bê nhà ta sợ chúng sinh bị ảnh hưởng văn hóa tư bản giãy chết, đâm ra lại theo bọn phản động diễn biến hòa bình nên ngay cả trong bài học english cũng có ca ngợi Max, HCM, Seagames...
Thật là lũ zòi bọ bù zú lõ đít phản động thối tha ngu dốt đủ kiểu.
Vâng, 1 đại diện tiêu biểu của bộ sgk củ chuối lừa quốc

Lại còn hồi vừa rồi cái thằng chết trôi tiến sĩ ở Trung tâm vật lý môi trường, Viện Vật lý VN, dày công "phát minh" và "nghiên cứu" ra cái bút chấm đọc mà 99% là hàng tung của, chỉ được cái Việt hóa lại phần mềm chứ có đéo gì hay mà quảng cáo như đéo có cái bút ấy thì đéo học được english ấy.
Cái bút chấm đọc nó như bút dành cho người mù học chữ vậy. Mua cái bút ấy hết cả triệu, xong phải mua từng quyển sách học đi kèm (đã được mã hóa) để mỗi lần cần nghe nó đọc thì chấm bút vào sách cho nó oe oe lên rồi chõ tai vào nghe.
Thật là ngu đéo tả nủi!!!
Trong khi sách online đầy rẫy, video, mp3 podcast như vi trùng, thiếu đéo gì cách học mà lại đẻ ra cái thứ lỗi thời xứ người ta vứt cho chó ỉa từ lâu rồi!
Share this article :

+ nhận xét + 19 nhận xét

Sông Hàn
lúc 21:20 20 tháng 4, 2013

Khà khà hay phết!!

lúc 22:08 20 tháng 4, 2013

8 năm học english, có 6 năm học ở phổ thông lúc đéo nào cũng trên 7đ; cái cần chúng đéo dạy, dcmcn đến bây giờ chẳng biết nói biết nghe, đọc thì lõm bõm. Phí công.

Newer
lúc 22:27 20 tháng 4, 2013

Dcm nó! Tiếng Anh cho lớp 3 mà chúng nó toàn dạy ngữ pháp với đọc hiểu, chẳng nghe, chẳng nói đéo gì. Chúng nó định đào tạo bon trẻ thành các nhà nghiên cứu ngôn ngữ hay sao ấy.

Quê choa
lúc 22:50 20 tháng 4, 2013

"Vietnamse English"
Chuyện này có đéo gì, phình phường thoi ku Hàn ạ.
Ngài ta đang nghệ hóa, quạng bình háo english í.

vannguyen
lúc 05:55 21 tháng 4, 2013

Tiếng Anh biết là tốt , đéo biết cũng được , vấn đề cặc gì ! Riêng cách dậy và học TA thì cả ngàn giáo án , vạn phương pháp . Hãy chọn , tức là thử qua hết các cách mà mình có duyên nhìn thấy và nhặt lấy một vài giáo trình mà bản thân cảm thấy hợp , rồi học .
Tiếng Anh cũng như các ngoại ngữ khác , đéo có phương pháp nào là hay nhất hoặc dở nhất , mà nó hoàn toàn phụ thuộc vào sự tiếp thu của từng cá nhân riêng lẻ .
Cu Hàn lồn chê cuốn TA 10 thì cũng là chuyện bình thường , biết lồn đâu , có kẻ khác lại khen nức nở . Do vậy , ở đây chỉ xác nhận cu Hàn nó đéo thích cuốn TA 10 , chấm hết .
Vì lý do cơm áo , nên lão phu phải học nhiều ngôn ngữ , nhưng bản thân lại ngu , lười và đéo thông minh ...Thế cho nên , phải thử các kiểu giáo trình , phương pháp . Cuối cùng , cũng tìm ra cách phù hợp cho bản thân , nhanh , hiệu quả , đéo cần nhớ nhiều mà vẫn nổ như pháo . Sợ lồn gì nào . hố hố .

lúc 09:38 21 tháng 4, 2013

@vannguyen
bài này biên bởi em, fs.
he he.

lúc 09:42 21 tháng 4, 2013

@vannguyen
bởi vậy nên người ta mới có ý kiến là có nhiều bộ sgk, như ở bên Mỹ đó, vannguyen có để ý hông??
ở VN mình vẫn nhất quyết là 1 bộ sgk duy nhất, cho nên nó làm cho việc dạy và học ở VN bị thui chột đi chứ còn đéo gì nữa.
ngay như cái việc 1 bộ sgk english cho cả nước xài mà biên soạn như kiểu đó thì hỏi đéo sao học sinh học xong đéo biết nghe nói sử dụng gì cả.

lúc 10:44 22 tháng 4, 2013

Hãy khoan khi bàn đến việc là cần phải có nhiều bộ sgk, hãy nhìn bộ sgk đang hiện hành. Cái tinh thần khi biên soạn sgk ( không chỉ là ính- lịt) không phải là khai phóng mà là tuyên truyền. Trong tất cả các môn học, sgk hướng đến việc người học phải học thuộc theo kiểu con vẹt hơn là có được nhận thức, hành vi theo kiểu con người. Người soạn hoặc cấp trên của họ sợ người học sẽ đi không đúng cái lề mà họ đã dự liệu. Với tư duy kiểu như vậy thì có một hay một trăm bộ sgk, có học 5 năm hay 10 năm ính - lịt thì cũng đéo thay đổi được gì nhiều so với hiện tại.

lúc 20:38 22 tháng 4, 2013

địt mẹ, mấy lần cải cách ráo dục đã tốn hàng trăm ngàn tỏi. Giờ thằng phờ sờ còn muốn cải cách nữa à?

lúc 20:46 22 tháng 4, 2013

@Quê choa
đm nói thẳng cách học của cu quê choa đúng là quê mùa, học english như cái kiểu đó bảo đảm mốt gặp Tây ú ớ đéo nên lời, hoặc giả chăng có nói thì nói xong lại lầm bầm "địt mẹ mày, tây ngu như bò, bố nói tiếng anh, tiếng mẹ đẻ của mày mà mày đéo hiểu" hố hố.
cũng như ngày xưa, papa fs có nói, mấy ông thầy giáo dạy tiếng Nga, ở quê nhà dạy hay lắm, dạy nói như chim hót, đến khi qua Nga, hỏi cái tên đường người Nga cũng đéo hiểu.
hí hí.

lúc 20:47 22 tháng 4, 2013

@Đại Cùn
bấy lâu nay ai gọi là cải cách?
đó gọi là gọt đẽo, thêm thắt, bới ọe nó ra rồi đổ đống đấy. he he.
không gì nhanh bằng áp dụng vi tính + internet để cải cách giáo dục cả.
he he.

Nặc danh
lúc 15:59 23 tháng 4, 2013

Đèo con mẹ ý, thằng lờ nào ý dở cuốn lớp 10 để nói chiện dạy English xứ lừa là còn nhẹ ý, quặc là còn non tay nhể . Nếu mà thằng lờ ý đụng vầu cuốn lớp 12 thì còn hài vãi chiện lừa Cuốc ha Hạ . Mịa Nó dạy tiếng tư Bổn mà léo quên thòng lọng chính trị thế mới Tài ,Tiên Sư Anh tào tháo phải gọi lừa cuốc bằng ông cố Nội chứ léo phải ngược lại như TÔn ti trật tự theo tuổi tác . Vì léo quên chính trị nên dư Lào đẻ ra mấy cái từ ghép tiếng tư Bổn ,nhưng nghĩa lừa cuốc nên mẹ cái bọn tư Bổn Nó đọc mà hiểu thì chết liền. Mịa HS học tiếng Anh nhưng léo được quên công lao trời biển do tiệc lãnh đạo nên dân lừa Quốc mới có cái ăn.
HS học nói tiếng tư Bổn chứ tiếng lừa Quốc đâu mà ,Nó chơi toàn dài lòn thòn ,Mịa Nó teacher còn đọc léo lưỡi , mà đọc nhé léo đề cập Nói nhá . Học toàn thứ léo gì trên trời dưới đất ,cái giao tiếp hàng ngyaf lại léo cho học. Thế nên cái chú nhóc 12 làm cái cờ líp nói chính xác hợp 95 % thảm trạng Ráo Rục lừa cuốc .
Mịa HS phổ thông học tiếng tư Bổn làm ? Phải làm rõ mục tiêu ,mục tiêu có đúng thì mới soạn sách phù hợp ,còn mục tiêu sai thì làm gì SGK phù hợp nhỉ? Con người chứ cái máy đâu lúc nào cũng mún đào tạo ra con người mới ,con người
XHCN ,mà con người XHCN có khác gì với con người ở các nước ko có sản tiệc nhể? Nên cấm đầu đào tạo người HS dưới mái trường XHCN là HS vừa Hồng vừa CHIÊN , người HS XHCN . Mục sai tè le bát nháo , cuốc lừa biết ko? Mịa bọn ý đi Tây ,Tàu ,Nhật Mỹ Hàn như chiều chiều các lão ấy đi bú riệu , nói các lão léo biết là dân lừa léo Tôn trọng . Vậy sao ko sửa ? Vì léo lão nào dám làm trái cái TRIẾT LÝ GIÁO DỤC thời 2 cụ Cố đẻ ra , sau thêm cụ Nhà Thơ Làm kinh tế thêm gia vị vào Triết lý giáo dục , muốn sửa lại mục tiêu thì phải sửa Triết lý mà lừa cuốc này ai dám sửa Hả hả . Mịa các lão bây giờ mún phát biểu cái quái gì thì để khỏi bi đ/c khác soi thì chơi đại câu TIÊN ĐẾ CÓ NÓI , HỌC TẬP LÀM THEO LỜI TIÊN ĐẾ , Mịa còn chiện Tiên đế có nói ko thì bố thằng nào biết .
Hơn nữa sửa Triết lý giáo dục theo Triết lý giáo dục Khai Phóng Ah ? Mịa đây là Triết lý mấy lão VNCH áp dụng , 1 nền giáo dục bị chưỡi là tay sai Mỹ thì chẳng lẽ áp dụng giống Nó Ah !như thế thì tự bảo lừa cuốc sai Ah ?
Mà áp dụng khai phóng thì làm léo sao áp dụng luật
ĐIỀU 1 TIỆC KHÔNG BAO GIỜ SAI
ĐIỀU 2 NẾU TIỆC SAI COI LẠI ĐIỀU 1
Hả hả ,mịa áp dụng luật này mà chơi khai phóng thì dân lừa cuốc Nó cãi ỏm tỏi . Vậy áp dụng Triết lý cũ là an toàn vì lừa cuốc toàn tạo ra cái Củ tỏi là nơi mọc tóc , còn thằng nào có cái Củ tỏi không chỉ là nơi để mọc tóc mà còn là nơi để tư duy là bọn khác dân lừa cuốcc còn fM lại , thì trở thành dị nhân và chính là bọn SUY THOÁI VỀ ĐẠO ĐỨC , LÀ SUY ĐỒI VỀ TƯ TƯỞNG .
Cái dân lừa cuốc cứ gặp HIỆN TƯỢNG thì nghĩ là BẢN CHẤT
Còn khi thấy BẢN CHẤT thì bảo là HIỆN TƯỢNG . Phải nói ngu léo chịu được

Con Nặc Danh
lúc 16:55 24 tháng 4, 2013

Chuyện này đéo liên quan tiếng Anh nhưng cũng nhắc tí...Cái lão TS lừa Nguyễn Chánh Khê nói chế ra cái máy phát điện chạy bằng nước giá rẻ câm mẹ nó rồi..không biết tốn bao nhiêu tiền của dân...cả mấy thằng nhà báo lừa nữa cho ăn bẫm đăng tùm lum...TS lừa đâu rồi giả nhời mau.

Nặc danh
lúc 19:40 24 tháng 4, 2013

Con nặc danh tỏ ra nguy hiểm nhể ? Tiền nhà nước trong vụ này là tiền nào ? Mịa tiền này là của Nó nhá léo có tiền nào của nhà nước ,có chăng là do mấy thằng nhà nước lấy tiền dân tung để tung hô lão ấy , rồi thừa cơ ăn gặm tiền dân . Lịt củi tỏi đám lừa ngu léo chịu nổi nhá, cái đám VK bên Mẽo mà về Việt Nam ăn theo với nhà nước này thì chỉ có 2 dạng thôi

Nặc danh
lúc 20:11 24 tháng 4, 2013

Loại 1 là léo biết nhục bọn này chỉ biết xiền ,xiền và sau 75 chạy như chó bị đánh léo dám quay đầu lại ,nay kiếm chút tiền bên Mẽo và tình hình là VN bay giờ có thể về dự phần ăn xác chết . Nhưng để hoành tráng và lập công để hầu có thể về kiếm tí xác thối nên phải hò hét lung tung trước khi về ,loại này thì nhiều và như thằng TRẦN TRƯỜNG . Thằng này về Miền Tây , lúc đầu làm vài quả thắng lợi nên tưởng bở chơi tiếp ,nhưng đâu ngờ quả cuối cùng thì bị trắng tay và bị kêu án tù . Thế là Nó hết vốn liến ,xiền nên lủi qua Mẽo mặt chó ko còn chút máu ,may là chưa bị tù. Nay lang thang trốn như chó bên Mẽo .
Loại 2 là loại lưu manh lường gạt tù tội quay về VN tiếp tục hành nghề bất lương .
Những người chạy qua Mẽo sau 75 mặt xanh đít nhái ,thừa sống thiếu chết . Nay tích cóp được tí muốn về VN làm ăn chân thật thì chẳng bao giờ ồn ào ,le hét trước khi về VN . Và loại này thì nếu muốn làm ăn lớn là phải kết hợp với các đại gia ngoại Quốc để đảm bảo Pháp lý vì VN CHIÊN gia luật rừng . Hoặc biết thân thì về đầu tư nhỏ nhỏ kiếm cháo qua ngày tại VN .
Cái bọn như thằng tác giả BÚT MÁU ,,Vũ Hạnh ,ngay cả 1 giảng viên trường đại học Cần Thơ thấy tội nghiệp mời về ĐHCT cho hắn kiếm Xiền ,nhưng cuối cùng phải thốt lên là loại ăn mày dĩ vãng . Tên này thì ko chạy ra nước ngoài . Hay như thằng Trung tướng VNCH Nguyễn Hữu Hạnh đang nằm trên giường hấp hối nhưng vẫn chưa hết ngu. Nó là thằng 2 mang ,cũng như thằng V. hạnh đời Nó bất hạnh ko được trọng dụng sau 75 ,vì nhà nước biết loại này ko dùng được nên thải loại nó

Con Nặc Danh
lúc 00:27 25 tháng 4, 2013

Gởi Nặc danh 19:40 lão lừa này :
"Từng là kỹ sư của Cty máy tính HP ở Mỹ, ông Khê về nước và làm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ cao TPHCM."
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/569242/Can-tham-dinh-ki-may-phat-dien-chay-bang-nuoc-tpp.html.
Điều này chứng tỏ lão lấy tiền nhà nước chứ tiền lão lừa ấy đâu?
ĐCM! Từ tháng 3 năm ngoái lão lừa này quăng lựu đạn 6 tháng nữa...có người mua rồi..v...v..
Tức quá ĐCM lần nữa. Lão lừa này mà làm được thì bắt cái Nobel là cái chắc...Vịt kìu mà chuồn về về VN làm là biết lừa mẹ nó rồi!

Con Nặc Danh
lúc 02:39 25 tháng 4, 2013

Đéo biết biên cái vụ lừa này vào đâu, biên đại vô đây nghe cô Hàn.
Link 1:http://vietbao.vn/Xa-hoi/VOV-len-tieng-ve-vu-2-phong-vien-bi-hanh-hung-o-Van-Giang/12975711/157/
Link 2:http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Cong-an-Hung-Yen-xin-loi-va-boi-thuong-2-nha-bao-bi-danh-o-Van-Giang/292953.gd.
ĐCM thằng Nguyễn khắc Hào phó chủ tịch nói phét có đánh thật mà nó bẩu dàn dựng..ỉa vào mõm nó phát.
Xứ lừa thằng nào có chức to tí là phải biết lừa.Còn cái lão Thủ Lừa nữa, cách chức mẹ cái thằng Hào lừa này đi lấy uy tín phát...

Nặc danh
lúc 08:12 25 tháng 4, 2013

Mài ngu thế con nặc danh ! Nếu cách chức lão ấy thì lấy đâu ra thằng quản lý xứ lừa hả . Mịa mài nghe lão Sinh Hùng Bẩu DẰNG hở tí chặt chém thì lấy ai làm . Lão Trọng Bẩu làm thí sinh ra thù oán ,nên chỉ phê và tự phê .
Lịt con mẹ dân lừa ngu léo chịu nổi , Bác Hùng !bác Trọng Bẩu thế mà bọn lừa chưa hiểu là sao? Cứ nhô nhô cái mồm nay đòi xứ lừa cách chức lão này ,Mai đòi cách chức lão kia. Mịa bọn dân lừa mài điếc hay sao ?

Con Nặc Danh
lúc 11:58 25 tháng 4, 2013

U! Mài nhắc bà mới thấy bà ngu thật dưng mà ĐCM cái lũ Lừa lãnh đạo từ thằng Lừa có râu đến không râu...cứ lải lải nhải lo cho dân lừa... nghe suốt ĐCM bị lừa luôn.
Rút kinh nghiệm đéo nghe lừa nữa!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo