Thông báo chuyển tên miền

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 20138nhận xét

Ngay từ bây giờ hãy truy cập ngay hantimes.info để chiêm ngưỡng bản demo của bến bựa bất hủ Han times

Kính chầu chi bộ, sau cú biến động mất bến, lãnh tụ băn khoăn trăn trở gất. Bến mất, lãnh tụ khác đéo đâu ông Chó không chuồng phỏng ạ?

Việc mất tên miền, khiến bến chững lại một thời gian. Bài vở và tiến trình giáo hóa con dân bị đình trệ, tổn thất nài thật là lớn lao.

Chi bộ thân mến anh dự định là sẽ mần hantimes.net nhưng đéo hiểu tại làm sao có hóa đơn của bạn gúc gồ gồi mà hông tài nào sử dụng được - Không thể cài đặt tên miền Hantimes.net cho bến. 

Bất chấp dững nỗ lực vô bờ bến của lãnh tụ cũng dư dững con mồm \./ khác, việc trục vớt tên miền hantimes.net thành ra bóng chim tăm cá. Thiệt là niềm đau đớn. 

Ti diên chúng ta đã có được hantimes.info như một sự thay thế khiêm nhường cho tên của bến. Anh dự định sau một tuần nữa sẽ chính thức nâng cấp tên miền từ hantimesnews.blogspot.com thành hantimes.info. tên miền hantimes03.blogspot.com sẽ được giữ lại như một blog dự phòng.

Khi bị tai biến, bến cũng không đứt mạch máu não he he!!

Hiện gờ được sự trợ giúp của một số bựa viên, lãnh tụ đã cập nhật thêm email liên hệ hantimes01@gmail.com, cũng như nâng cấp hạ tầng bảo mật cho bến. Lãnh tụ thực sự gất hi vọng rằng bến sẽ trường tồn như tư tưởng bất hủ của lãnh tụ khả kính đầy mến yêu của chi bộ cũng như tinh thần bựa viên bất hủ.

Chi bộ thân mến! Lũ bù zú thối tha, để rộng đường dư luận, cũng như kêu gọi tinh thần chung là san sẻ bớt công việc của bến, chi bộ có thể biên bài cho hantimes, thông qua địa chỉ email hantimes01@gmail.com. Vấn đề vàng đang gất nóng, nhiều báo lõ đít dự phòng gằng vàng tuột dốc không phanh. Cá nhân anh đéo cho gằng vầy. 

Nầu mời chi bộ biên bài cho hantimes. Chỉ có điều biên xong nhớ ới lãnh tụ tiếng, hông phải lúc đéo nầu anh cũng gảnh để truy cập mail liên hệ hantimes01@gmail nhuế! Bài vở sẽ chi bộ gửi sẽ được đăng tải trên hantimes - bến bựa bất hủ khi hội đủ các điều kiện.

- Chất lượng bài tốt.
- Hông kích động
- Giàu tinh thần khai hóa lũ lừa ngu ngốc thối tha
- Tính bác ái và sự công bình!
-Có quan điểm và chính kiến riêng
- Tất cả chỉ dựa trên nguyên tắc đúng - sai, không phân giai tầng, tôn giáo, vươn vươn.

Bài biên ngoại sẽ được bảo đảm tuyền bộ về mặt nội dung và tinh thần của chi bộ.


Sông Hàn, email liên hệ: hantimes01@gmail.com
Share this article :

+ nhận xét + 8 nhận xét

lúc 19:46 1 tháng 3, 2013

Hạ giá vàng là biện pháp khôn ngoan, không thì cứ ôm vàng mà chết cả. Trừ một số đứa phải mua vàng lúc dính phải bầu kiên, còn đa số ngân hàng lãi đậm. Cũng hy vọng tiền lại chảy vào các ngành sản xuất, chứ đừng chôn vào đất cát thì toi !?

The Ha
lúc 21:53 1 tháng 3, 2013

Hantimes.info co vau duoc deo' dau. Dit me, lam an nhu cut!

lúc 22:13 1 tháng 3, 2013

http://www.hantimes.info/
bà con thêm www nữa he he.
không có www không được đâu hố hố.

NôngDân
lúc 22:34 1 tháng 3, 2013

+ Internet là một mạng máy tính toàn cầu, do hàng trăm triệu mạng máy tính từ khắp mọi nơi kết nối tạo nên. Khi các máy tính tham gia khai thác mạng Internet, chúng đều bình đẳng với nhau, nhưng phải định danh ( họ thường gọi là địa chỉ IP). Nhưng khi anh tham gia cung cấp dịch vụ nào đó trên Internet (kể cả lập blog), anh cần có cái tên dễ nhớ (thay thế cho dãy số theo địa chỉ IP).
+ Có thế thôi, nó quan trọng gì đâu mà phải nay chuyển, mai chuyển. Quan trọng là nó luôn luôn phải là của mình, không cho bố con thằng nào can thiệp vào được!. Làm việc gì mà quá nặng về tiền, thời nay đều đéo tin được.

lúc 22:59 1 tháng 3, 2013

Đéo phải đâu, cái tên miền hiện giờ dài quá, lãnh tụ chỉ muốn nó rút gọn lại thui.

lúc 23:04 1 tháng 3, 2013

Ừ con fs nói đúng đới, anh sửa gồi nhá!

vannguyen
lúc 00:47 2 tháng 3, 2013

địt mẹ nó ! đợt nà đang dính phải chưởng , to quá . Đéo lẻn ra giúp cu Hàn dc . Đành gửi niềm tin tới hên , sui
Bàn phím nà đéo bấm dc chữ i dài cùng chữ ích sì nhẹ ,thế mới lồn .

lúc 16:30 4 tháng 3, 2013

Đã đến lúc mở Mặt trận thứ Hai chống Rợ từ phia Tây.
http://www.tienphong.vn/the-gioi/616129/Bac-Kinh-%E2%80%98Tay-tien-vi-dau-tpol.html
Nhân tiện: Bến này cũng nên có thêm nhg bài về Địa-Chính trị và chính trị thế giới; chứ đi vào đá cái mẹt, đi ra va cái chậu mãi thế này ta chán lắm.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo