"Đà Nẵng chưa báo cáo Thủ tướng"

Thứ Năm, 28 tháng 2, 20138nhận xét


"Chiến trường đi chẳng tiếc đời trai", anh dự đéo có sai mà, xung quanh việc Bá Thanh ga Rồng Lộn mần việc, ngài Thủ tướng còn nhiều bài, hơn nữa đường đường một Thủ tướng mà hông trị nổi một địa phương thì he he vô lý bỏ mẹ.

Một cú test thực sự đới thưa chi bộ kính mến!

Hãi xem cái nài, trước khi chi bộ chiêm nghiệm tin từ BBC Việt Nam: "Đà Nẵng chưa báo cáo Thủ tướng"

Chính quyền Đà Nẵng vẫn chưa báo cáo Thủ tướng về việc thực hiện kết luận thanh tra đất đai ở thành phố, theo người phát ngôn chính phủ Việt Nam.
Bộ trưởng Vũ Đức Đam nói Đà Nẵng vẫn chưa báo cáo Thủ tướng
Bài liên quan:

Chủ đề liên quan

Tại cuộc họp báo ngày 28/2, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cũng nói sẽ “thông tin đầy đủ tới nhân dân” các khía cạnh “không liên quan đến bí mật quốc gia, an ninh quốc phòng” trong vụ việc.
Theo tờ Thanh Niên, ông Vũ Đức Đam nói UBND Đà Nẵng và các bộ, ngành phải có trách nhiệm thực hiện kết luận thanh tra.
Nhưng “đến giờ phút này các bộ, ngành và UBND chưa có báo cáo nào tới Chính phủ về kết quả thực hiện”.
Hôm 17/1, Thanh tra Chính phủ đã cho đăng lên truyền thông kết luận điều tra của cơ quan này cáo buộc những sai phạm trong quản lý đất đai ở Đà Nẵng dẫn tới thất thoát tới hơn 3.400 tỉ đồng.
Hai ngày sau đó, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, ông Văn Hữu Chiến, đã ra thông báo phản hồi đăng trên báo trong nước, với kết luận rằng "Thanh tra Chính phủ kết luận gây thất thu ngân sách 3.434.254.712.950 đồng là không có cơ sở, thiếu tính thuyết phục."
Nhiều ý kiến cho rằng vụ sai phạm trên sẽ ảnh hưởng đến uy tín của tân Trưởng Ban nội chính, ông Nguyễn Bá Thanh.
Kết quả điều tra của Thanh tra Chính phủ nhắm vào thời gian từ 2003 - 2011, cũng là lúc mà ông Thanh đóng vai trò Bí thư thành ủy Đà Nẵng.
Ông Thanh cũng là người gần đây đã có nhiều phát biểu trước báo chí, trong đó lên án các hành động tham nhũng gây thất thoát nặng nề.
Hiện Đà Nẵng chưa có Bí thư mới, trong khi một người được cho là ứng viên của vị trí này, ông Trần Văn Minh, đang là Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương.
Ông Minh cũng là Chủ tịch UBND Tp Đà Nẵng trong giai đoạn bị chính phủ thanh tra.
Share this article :

+ nhận xét + 8 nhận xét

Chính Ủy
lúc 05:42 1 tháng 3, 2013

Đúng y thời loạn 12 sứ quân zưng tệ hơn là đéo có Đinh Bộ Lĩnh. Xem trận này ngã ngũ ra sao? Chọng vương sai Bá tiên phuông đem quân diệt Zũng thừa tướng. Hổng ngờ giặc sai một toán khinh kỵ chuyên nghề đánh úp gọi là thanh tra đi đường hẻm tập kích vào hậu quân của Bá. Mặc dù tướng giữ thành Đà Nẽng đã có phòng bị zưng hiện vưỡn trong tình thế bị vây hãm. Zũng thừa tướng lệnh phải công phá thành bằng mọi giá nếu không khó lật ngược thế cờ

lúc 09:43 1 tháng 3, 2013

Anh cho rằng cú sai phạm 3400 tỷ chỉ là phần nổi của tảng băng chìm trong cuộc chiến Chính Phủ - Đà Nẵng + Đảng. Phần quan trọng là các vấn đề an ninh quốc phòng mà thanh tra Chính Phủ sẽ trước Bê.

Bản thân ngài Vũ Đức Đam đã hai lần ám chỉ hai lần cảnh báo Đà Nẵng về vấn đề này. Khi Thanh tra chính phủ báo cáo trước Bê về việc Đà Nẵng quản lý đất đai gây phương hại tới an ninh quốc phòng thì đó mới là đòn quyết định, đánh tụt luôn và ngay nhuệ khí của Bá Thanh.

Sóng ngầm nài sẽ diễn ra tại Bê, tùy theo thời cuộc mà chi bộ sẽ được kiểm nghiệm nhiều hay ít.

Chính Ủy
lúc 11:31 1 tháng 3, 2013

Đcm xem như xem chọi trâu chứ Ma hay Quỷ thắng thì lừa vẫn cổ đeo gông kẽo kẹt đi vòng quanh cối xay thôi


lúc 11:39 1 tháng 3, 2013

Phát biểu của Trọng bí thư và Hùng Nguyễn Sinh vừa gồi càng thấy rõ, rốt lại cũng chỉ là nhóm lợi ích lớn múc nhóm lợi nhỏ. Gất khó để trưởng thành, phải hông hở con Chính ủy?
Mẹc xà lù!!

Chính Ủy
lúc 11:54 1 tháng 3, 2013

Phải đấy bí thơ, chúng múc nhau vì tranh chỗ ngồi trên đầu dân để ị xuống. Lướt qua vài đường lộ rõ bản chất thối tha. Đốt đuốc cả ngày không tìm ra người tử tế. The same cả thôi.
Thật là:
Lòng vả cũng như lòng sung
Một trăm con rận cùng chung 1 lòng

lúc 19:20 4 tháng 3, 2013

"Cô Tiên" xinh đẹp thực ra là "anh Huề Bình".
http://googletienlang.blogspot.com/2013/03/ruou-nhat.html

lúc 02:13 7 tháng 3, 2013

Khi xét trên khía cạnh cạnh tranh giữa các tỉnh, TP thì nơi nào làm đúng luật mà phát triển hơn được mới giỏi. Còn Đà Nẵng làm theo kiểu "thả tay"... bán đất làm giàu riêng cho Đà Nẵng thì không fairplay. Giống như hình ảnh có 2 anh đi buôn: một anh đi buôn chính đáng, nộp ngân sách đầy đủ cho nhà nước (để còn phát triển đất nước, đầu tư cho vùng sâu, vùng xa), còn một anh đi buôn lậu, trốn thuế làm giàu cho riêng mình thì kiểu gì chả giàu nhanh hơn. Hãy nhìn TP. HCM, tuy ngày thường không được khen như Đà Nẵng, nhưng đã đóng góp rất nhiều cho ngân sách nhà nước, còn Đã Nẵng thì đóng góp khá ít. Như vậy, các công trình do nguồn ngân sách nhà nước đầu tư cho khắp các vùng trong cả nước, cho đồng bào vùng sâu, vùng xa (điện, đường, trường, trạm) có lẽ nhờ cậy vào TP. HCM thôi, còn Đà Nẵng thì ít lắm.

lúc 03:34 7 tháng 3, 2013

Để Sài gòn phải tỵ nạnh với Đà Nẵng như thế, công thánh ba cũng nhiều đấy chứ !?

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo