Năm chất vấn giành cho ông Nguyễn Hữu Vinh chủ trang Anh Ba Sàm

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 201325nhận xét

Anh sẽ biên một số nghi vấn của anh với Ba Sàm để chi bộ tự kiểm nghiệm. Có thể nó là sai, nó đéo đúng nhưng đó là những si nghĩ nghiêm túc của anh về trang anhbasam. Anh ẽ gằng nhiều con lõ đít, đã đặt lòng tin ngu muội của mềnh lầm mẹ chỗ.

Đơi chỉ là nghi vấn, huyền tuyền có bằng cớ xác thực, cá nhân anh càng đéo giỏi về IT để có thể xem xét cặn kẽ vấn đề điều hành một trang điểm tin như Anh Ba Sàm nên anh chỉ là chất vấn chứ đéo chửi. Nói rõ ra thế để chi bộ biết và sẵn sàng bốc cứt ném mặt anh như thường lệ.

Giải đáp những chất vấn nài cũng là để minh định về Anh Ba Sàm. Tất diên nếu anh có thể có được lời giải thỏa đáng thì he he anh sẽ nốc ao tuyền bộ đững định kiến nghi ngờ của anh về trang Anh Ba Sàm cũng như nhân vật Nguyễn Hữu Vinh. Còn không thì đéo bâu giờ, thậm chí anh còn nói trắng phớ rằng Chi bộ nhiều con đã đặt lòng tin nhầm mẹ chỗ.

Thứ nhất về mặt quan hệ với chính quyền.
Trong trả lời phỏng vấn RFI mới đơi, và trong bài đăng trên BBC tối ngài hôm qua, Ba Sàm cho biết chính quyền có tác động đến tran blog điểm tin này. Họ có thể yêu cầu BS rút bớt một số thông tin, hay đẩy blog nài hoặc blog khác ra khỏi danh sách blog nhà Ba Sàm.

Vầy tại sao có một số thông tin Ba Sàm đưa sai sự thật (ví dụ vụ bắt người tại Phú XUyên), hay gất nhiều cồng măng thóa mạ chính quyền, tố cáo nhà cầm quyền Việt Nam hay một số nhân vật cốt cán trong Bê bán nước cho China (mà hoàn toàn đéo có bằng cớ) thì chính quyền lại hông yêu cầu Ba Sàm kiểm duyệt?

Chiểu theo pháp luật mà nói thì những cồng măng này rơi vào tội xúc phạm nhân phẩm, danh dự của tổ chức cá nhân (mà đéo đủ bằng cớ). Nhưng chính quyền lại làm ngơ đi, lý do là tại sao?

Thứ hai về mặt nhân sự. 
Trong trả lời phỏng vấn các tờ báo kể trên, Ba sàm đã chứng tỏ mềnh là tay "quan hệ rộng" - Tôi có mối quan hệ rộng. Ba Sàm cũng chứng tỏ sự lọc lõi khôn ngoan và từng trải của mềnh. 

Vậy tại sao chọn người từ Việt Tân làm người điều hành chính trang mạng của mình? Lưu ý BS có phản bác hacker rằng: Những hacker nài đã hack tài khoản trang Ba Sàm trộn lẫn thông tin thật giả, BBC nói rằng "bịa đặt hoàn toàn". 
Đinh Ngọc Thu người được hacker (nếu có) cho biết là một nhân vật có liên đới đến Việt Tân

Nhưng cái cốt yếu nhất những hacker (nếu có đã công bố thông tin nói rằng BTV không tên (Đinh Ngọc Thu) chính là người có liên đới đến tổ chức Việt Tân (một tổ chức chính trị của người Việt ở nước ngoài bị chính quyền hiện tại coi là tổ chức khủng bố) thì không thấy ông Nguyễn Hữu Vinh đính chính, phản bác, hay đưa ra những biện giải của mình?

Nếu ông Nguyễn Hữu Vinh chọn lựa người liên đới đến Việt Tân để điều hành trang blog Ba Sàm thì ông ấy là kẻ ngu. Nhưng nực cười ở chỗ Vinh đéo ngu, Vinh trả lời phỏng vấn một cách cực khôn ngoan, lọc lõi và từng trải.

Vậy cái gì ẩn đàng sau đó? 

Thứ 3. Không Việt tân
Rất nhiều blogger vì có liên quan tới vấn đề chính trị, hay công kích chính quyền của Đảng Cộng Sản đã gặp phải những phiền toái nọ kia. Bản thân ông Nguyễn Hữu Vinh lại cho biết ông không bị nhà đương chức sách nhiễu hay gây khó dễ gì?

Một blogger độc lập đôi khi còn phải e sợ, có khi một lỗi rất nhỏ còn đương đầu với án phạt vài chục triệu đồng còn Ba Sàm thì sao? Công kích chính quyền, cá nhân những người lãnh đạo và đặc biệt là dung dưỡng cho một đội ngũ đông đảo cồng sỹ thóa mạ chính quyền vậy mà vẫn bình an vô sự?

Một điều khác phải tính đếm đến đó là Chính quyền Việt Nam hiện tại đặc biệt di ứng với việc hình thành các tổ chức mang khuynh hướng đối lập về chính trị. Đến Beo còn cho biết Nguyễn Hữu Vinh điều hành một trang mạng có khuynh hướng chính trị và có liên hệ sử dụng người của tổ chức Việt Tân để điều hành trang mạng huống hồ là công an. 

Vậy tại sao không thấy giới chức nói hay gây khó dễ gì cho ông Nguyễn Hữu Vinh?

Thứ 4. điều hành trang điểm tin hàng đầu tại Việt Nam
Đây là trang blog điểm tin khoa học, xác đáng và có bình phẩm, thỉnh thoảng nủi hứng chủ trang công bố các bài dịch thuật của mềnh. Trong điểm tin anh đồ rằng dù rằng có sự hỗ trợ của phần mềm đi chăng nữa thì các BTV của Ba Sàm đều phải đọc thông tin và nắm bắt vấn đề khá nhanh.

Tính khoa học và độ phủ của việc điểm tin bao trùm lên nhiều lĩnh vực từ Chính trị đến Văn hóa, khoa học, xã hội, đòi hỏi đội ngũ BTV phải có năng lực nhất định về Internet cũng như kiến thức nền về các vấn đề trên khá tốt. Ba Sàm có nói trang này có hai người cùng làm, cá nhân anh cho rằng 2 người đéo đủ sức để quản trị một trang vừa điểm tin vừa có tính tương tác cao với độc giả như Ba Sàm.

Vậy lương phải trả cho họ là bao nhiêu? Lấy đâu ra nguồn kinh phí? Và nếu có những thành viên của trang này đang ở Việt Nam (làm miễn phí đi chăng nữa) thì ai sẽ đảm bảo cho họ về mặt an ninh khi họ trực tiếp làm việc cho trang Anh Ba Sàm một trang khá thiên về việc công kích, chống đối chính quyền?


Ba Sàm có đủ giàu để nuôi trang như vậy? Và có đủ thế lực để bảo đảm an ninh cho chính các cộng sự của mình?

Thứ 5. về sự vụ hack gần đây.
Trang anhbasam.wordprees.com là trang chính, lưu giữ tài nguyên của các fan trang Anh Ba Sàm cũng như công sức của của chủ trang. Chiến trường chính giành giật với hacker (nếu có) hẳn phải là trang này, không phải là trang anhbasamnew. 

Với sự hỗ trợ từ trang chủ wordpress, thì việc Ba Sàm có thể tái chiếm lại trang này không phải là quá khó! Bọn khoai tây chả nhẽ lại hông hỗ trợ được gì cho khách hàng của mình? Thông tin anh nhận được (thông tin chưa kiểm chứng vì he he anh cũng đéo biết làm thế nào để kiểm chứng) cho biết anbasamworpress.com có sử dụng dịch vụ trả tiền của wordpress.

Và có hay không việc đánh nốc ao trang chính với mục đích F5 lại tuyền bộ Anh Ba Sàm?

Đính chính: Trang http://anhbasam.wordpress.com/ có đăng bài bạch hóa thông tin nhà ba sàm nhưng toàn bộ nội dung chính của trang đã bị xóa trắng. Tất cả sẽ chờ đợi đến khi BS post lại lưu trữ blog của mình. Hantimes xin lỗi các anh hacker và chi bộ về việc chưa kiểm hết tin.

Và cuối cùng nếu trang anhbasam là một dạng chim mồi thì nó để làm gì? Để đánh bẫy công dân à? Hay để xâm nhập sâu vào lòng quần chúng? Và nó sẽ phục vụ lợi ích gì cho chính quyền?

Share this article :

+ nhận xét + 25 nhận xét

lúc 13:45 15 tháng 3, 2013

Đèo mẹ, anh đóng vai "Ba sàm" trả lời chú đây,
- Câu 1: Anh cũng théc méc điều nài từ nâu, nhưng thực sự là đèo biết.
- Câu 2: Anh đọc kỹ rồi, hacker đèo nói Đinh Ngọc Thu là người Việt Tân, hacker chỉ bảo thị dẫn đầu các đoàn biểu tình biểu tiền thôi, theo thông tin trên đó, chỉ biết rõ, em Thu là người của RFA (cơ quan ngoại vi của Bộ Ngoại giao xứ Mẽo nhưng "đéo thể hiện quan điểm của chính phủ Mẽo", thế mới đểu).
- Câu 3: Mẹ, câu này giống câu 1.
- Câu 4: Đèo, cái nì cũng đéo biết tiền đâu ra mà nuôn quân, chắc như héc cờ nói, "hít khí trời", máo, ai tin?
- Câu 5: Đéo hiểu câu hỏi, bài viết còn chình ình ở http://anhbasam.wordpress.com mà?

Kính cáo

Thế Hả
lúc 13:47 15 tháng 3, 2013

Anh có một câu hỏi dành cho Hàn:
Tại sao không chất vấn sớm hơn mà đến giờ này khi Ba sàm "ngã ngựa" mới chất vấn, nghi ngờ?

lúc 14:31 15 tháng 3, 2013

Trang ba sàm là một trang có uy tín trong cộng đồng mạng. Ti nhiên khi giao tiếp với trang nài, lãnh tụ đã từng kiểm nghiệm quá nhiều cồng măng hóa mù ra mưa, hông tôn trọng lẽ đúng sai và sự công bình.

Điều đó đặt cho anh một dấu hỏi gất lớn về tư duy dân chủ ở trang nài và những người điều hành trang. Thai vì chinh chiến lãnh tụ đã lặng lẽ quan sát trang Ba Sàm hòng tìm ra những lời giải cho mối nghi hoặc của mềnh.

Thứ 2: Khi BS chính thức tuyên bố rút lui khỏi blog Ba Sàm sau sự kiện HN TW 6, đéo làm anh ngạc nhiên và từ ngài ấy anh đã ngẫm gằng có quá nhiều chim mồi trên mạng, con chim mồi to nhất đéo thấy về nhẽ đâu nó đang bị kiểm điểm?

Thứ ba: Trang Ba Sàm hiện giờ hông phải là ngã ngựa mà nó vừa qua cơn tao biến đang phục dựng lại. Bản thân ba sàm tức Nguyễn Hữu Vinh càng không hề ngã ngựa.

Thử lòng người, đo lòng người cũng chính là xem cách xử sự trong tao biến thế nào?

Ba Sàm trả lời phỏng vấn hai đài BBC và RFI một cách rất lọc lõi, khôn ngoan nhưng các thắc mắc mấu chốt về việc điều hành trang mạng, về nhân vật BTV thì BS đều không giải đáp.

Những điều đó càng làm anh nghi ngờ hơn.

Và anh càng đéo hiểu là lấy đâu xiền, lấy đâu người dám dấn thân để làm một trang như ba sàm?

Nếu BS là một logger dân chủ đi theo con đường bạch hóa thông tin thì có lẽ BS cũng nên xem xét lại cách vận hành blog của mình - điều đó ích lợi hơn là việc dung dưỡng quá nhiều cô hồn. Nếu BS là một con chim mồi thì mẹc nhà chi bộ tự vả mồm mình đi.

lúc 14:35 15 tháng 3, 2013

@ Con Ba Xàm: thank mài hông có mài nhắc anh phạm một sai lầm. Hacker (nếu có) không nói trực tiếp rằng Hương tham gia Việt Tân nhưng có nói gằng Hương tham gia và thậm chí lãnh đạo các cuộc biểu tình chống cộng sản do VT tổ chức?

Một blogger chính trị, sử dụng người như vậy làm BTV chính của mình mà nhà chức trách xứ Lừa đéo hỏi đến thì thực sự là quái đản.

Thông tin mà anh nhận được cho biết trang BS đéo phải là trang được tạo trên nền tảng Free hoàn toàn. Trái lại nó sử dụng dịch vụ của wordprees với giá gần 100 Mẽo kim một tháng. Bọn khoai tây như wordpeess lại làm ăn tắc trách thế à? ĐCM!

lúc 14:52 15 tháng 3, 2013

@ Hàn: đếu cần củm un, nguyên téc là phải khách quan, thảo nuận tiếp đêi:
1- Giả thiết là nhà chức trách xứ lừa đếu biết em Thu cho đến khi Osin huỵch toẹt ẻm là nữ rồi gần như ngay lập tức bị hacker bạch hóa, mệ, sao mọi thứ trùng hợp thế nhể? Mà tau đoán, chính quền xứ lừa đéo muốn đụng đến anh Vinh vì sợ mang tiếng "mất an linh nội bộ?" hay vì lý do chim mồi, cò mồi gì đó mà đếu ai hểu.
2- Như ẻm vừa show off bên Face nội dung "Việt Tân hay Việt Cộng", ý ẻm Thu là ở xứ Mẻo, bắt buộc phải theo "Việt" nào đó, vì "Việt cộng" bị xứ mẽo ghét nên đành phải phò "Việt tân"?
3- Mài hỏi rõ ngu, em Thu thì có RFA nuôi, bộ ngoại dao xứ mẽo thì thiếu đếu gì xiền, bỏ 100 mẽo kim ra cho wordpess thì thấm đếu gì, chỉ đéo hiểu là anh Vinh lấy xiền đâu nuôi lính nữ thôi. Tau gia cát dự, anh em nhà xàm sẽ lấy lại cờ lốc sớm thôi, đếu hiểu sao WP súp pọt vụ này chậm rứa? hay có ý đồ gì đơi?

lúc 15:07 15 tháng 3, 2013

1. Đó đúng là một sự đáng ngờ

2. Cô Thu ngụy biện. Nếu nói vầy thì cha Hiệu Minh chủ hang Cua thuộc Việt nào? Nhà anh cũng có người bên Mẽo sao đéo thấy nó thở ra thuộc Việt nào? Nếu có nó chỉ thở thật đáng buồn cho cái xứ Lừa lông lỗ giã man nài!
Đéo mẹ càng dối càng lòi đuôi bố láo bố khoét ra?

3. Ba Sàm đéo ngu mà dựng trang gồi trắng trợn nhận tiền tài trợ từ "các thế lực thù địch" như vầy. Đơn gản đến cha cựu bộ trưởng bộ Tư Pháp gì gì đó xướng ra cái kiến nghị 72 còn bị anh cả gủa là đồ suy thoái đạo đức nữa là một chíp con như Ba Sàm? Tiền nuôi trang, tiền nuôi nhân viên điểm tin thì lại càng đáng ngờ hơn.

Hai Ba Sàm giầu quá mỗi tháng bỏ ra vài chục trẹo như thú tiêu khiển, hai công ích xã hội? Mà nếu thế thì đcm ai, ai sẽ bảo đảm về mặt an ninh cho những người tham gia điểm tin trang nài?

Hết chửi chế độ, lại bản thảo, đưa hình ảnh video về các cuộc biểu tình chống china, loan báo tổ chức biểu tình, nhân vật biểu tình - một thứ mà nhà chức trách cực kỳ dị ứng.
Thế mà bỏn làm ngơ à?

lúc 15:24 15 tháng 3, 2013

Việt Tân hay Việt Cộng?

Ở Việt Nam, người ta không thích ai đó thì gán cho người đó cái mác Việt Tân. Trong khi ở hải ngoại, ghét nhau người ta gán cho nhau là Việt Cộng. Rất nhiều trường hợp xảy ra như vậy. Không biết hai đảng này có liên quan gì với nhau không mà thiên hạ thích lôi ra để gán ghép như vậy?

Mấy ngày qua blog Ba Sàm bị hack, hackers cũng ghép cho BTV là người của Việt Tân và đằng sau blog Ba Sàm là Việt Tân. Người quen gọi điện thoại hỏi, BTV tôi chỉ trả lời: Việt Tân khiêm tốn thế kia à? Người của họ mà họ để yên, không chịu “nhận hàng” à?

Cho đến thời điểm này, tôi thách các đảng phái, tổ chức nào có thể chứng minh blog Ba Sàm thuộc về họ, ngoại trừ blog này thuộc "tổ chức" mang tên “quần chúng, nhân dân”.

Cop lại từ https://www.facebook.com/BasamVN?ref=ts&fref=ts

Nặc danh
lúc 15:30 15 tháng 3, 2013

dcm, ku han hum nay biên hay phết hê hê!

lúc 15:39 15 tháng 3, 2013

Anh sẽ gia cát dự về BS cho chi bộ chiêm nghiệm. Thứ nhất Basam huyền tuyền đủ năng lực để đòi lại log cũ đặc biệt là khi họ là khách hàng của word press và người điều hành chính ở Mẽo khá là hiểu về những giao tiếp nài.

Thứ hai: Chi bộ huyền tuyền yêm tâm là BS đéo việc giề cả. Trang đó tiếp tục tồn tại chỉ có điều sau nài xu thế vận hành log sẽ dần dần được lái sang một hướng khác. Củ tỷ dư trước đây công kích X thì nai công kiên Y chẳng hại.

Thứ 3. Vinh càng đéo việc giề cả. Bởi nếu có thì đã việc từ lâu gồi, đâu đợi đến việc hack ngài hôm nai?

lúc 15:48 15 tháng 3, 2013

Đơi là bạch hóa của BTV trang BS

I'm the admin and editor (BTV) of the Ba Sam blog. I have been working on this blog since August 2009. I'm a college graduate at the university ở xứ "giẫy chết" and I also got a BA in Vietnam. I received an award from FEI (Financial Executives Institute) - Outstanding Undergraduate Student - many years ago. I used to work for a couple companies, including IT and media ones. However in the last two years, I have been devoting all my time to Ba Sam's blog. I enjoy reading, writing, surfing on the internet, and searching for the news. I also like skiing, surfing in the ocean, and dancing (I love ballroom dance, like Nightclub Two-step, Hustle, West Coast Swing, East Coast Swing, Lindy Hop - Jitterbug...) Too bad, I haven't had time to do these activities anymore, but I did a lot before 2007. The only physical activity I've been doing in the last six years is mountain biking. My goal is to bike 1,000 miles this year. Let's see if I can meet my goal! Do you know what days of the week I hate the most? Weekends. You know why? Because my spouse has to do chores and run errands for me to take care of the blog. I speak English at home and speak Vietnamese on the blog. Feel free to write to me, either English or Vietnamese.

https://www.facebook.com/BasamVN?fref=ts

lúc 15:57 15 tháng 3, 2013

Tạm dịch

Tôi là người quản trị và biên tập viên (BTV) của blog Ba Sam. Tôi đã được làm việc trên blog này kể từ tháng 8 năm 2009. Tôi đã tốt nghiệp đại học tại một trường thuộc xứ "giẫy chết". Và tôi cũng đã nhận bằng cử nhân tại Việt Nam. Tôi nhận được một giải thưởng từ FEI (giám đốc điều hành tài chính Institute)...

Tôi từng làm việc cho một vài công ty, bao gồm cả lĩnh vực truyền thông. Tuy nhiên, trong hai năm qua, tôi đã dành tất cả thời gian của tôi vào blog của Ba Sam.

Tôi thích đọc, viết, lướt trên internet, và tìm kiếm tin tức. Tôi cũng như trượt tuyết, lướt sóng và khiêu vũ (...).

Điều đáng than phiền là tôi đã không có thời gian để thực hiện các hoạt động này nữa, nhưng không sao cả, tôi đã làm các việc đó từ trước 2007.

Hoạt động thể chất duy nhất tôi đã làm trong sáu năm qua là đạp xe đạp leo núi. Mục tiêu của tôi là đạp xe 1000 dặm trong năm.

Hãy xem nếu tôi có thể đáp ứng mục tiêu của tôi! Bạn có biết tôi ghét nhất ngày nào trong tuần? Ngày cuối tuần. Bạn biết tại sao? Bởi vì người chồng của tôi đã làm công việc nhà và chạy việc vặt cho tôi để chăm sóc của blog.

Tôi nói tiếng Anh ở nhà và nói tiếng Việt trên blog. Hãy viết thư cho tôi, bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

Anh tạm dịch ga thế, đéo biết có đúng không, Anh cũng ko rõ là thông tin nài được cô Thu post lên từ bao gờ, trước hai sau vụ hack? Dưng điều hài hước là thông tin gất giống với thông tin từ hacker (nếu có) đã từng bạch hóa.

lúc 17:29 15 tháng 3, 2013

Tui nghĩ nếu BS là chim mồi thì mục đích của nó là làm mất niềm tin nhỏ nhoi của xứ Lừa này. Và nó đã làm được đều đó. Hy vọng đều này sai. Vì dân mạng đặt rất nhiều niềm tin vào ABS.

NôngDân
lúc 20:29 15 tháng 3, 2013

+ Chất vấn cái đéo gì, nó là công cụ giám sát mạnh nhất của Quốc hội và đại biểu Quốc hội xứ Lừa, khi bị chất vấn thì phải trả lời ( kể cả chỉ bằng văn bản). Một thằng làm Blog đưa ra những băn khoăn thắc mắc với một thằng Blog khác, là: Mày có phải là dạng chim mồi đi sâu vào lòng quần chúng, để bẫy công dân. Hay mày là người luôn” đau đáu với thời cuộc”, luôn mong muốn cho xứ lừa có tự do ngôn luận?. Có thế, thôi mà giật tít “Năm chất vấn dành cho ông Nguyễn Hữu Vinh chủ trang Anh Ba Sàm”, Oai như cóc chết. Mà tớ biết chắc Nguyễn Hữu Vinh đéo trả lời đâu.
+ Ba Sàm là trang điểm tin với nhiều tiện ích, đây là điều đáng trân trọng. Nhưng trong điểm tin và bình luận vẫn muốn định hướng dư luận theo ý chủ quan của mình. Trong đầu anh ta luôn biết: Có tự do ngôn luận thì nhiều kẻ sẽ chết trong sự nhục nhã, cho đa đảng thì có thằng phải “Tự Sát”, Nhân dân nhất là Nông dân luôn cần phải được “chăn dắt”.

lúc 22:49 15 tháng 3, 2013

Đèo con mẹ, trang anhbasamvn đặt link sang anh, thảo đéo nầu vìu tăng kinh thế. Nhắn cùng chi bộ, đứa nầu vầu trang đới thì nên tắt bỏ Java nhế!!

Đời ơi là đời!!

No da va
lúc 23:55 15 tháng 3, 2013

Và cuối cùng nếu trang anhbasam là một dạng chim mồi thì nó để làm gì? Để đánh bẫy công dân à? Hay để xâm nhập sâu vào lòng quần chúng? Và nó sẽ phục vụ lợi ích gì cho chính quyền?
...
Đéo mẹ ! Dính cục hỏi như con tự do.
Mấy câu hỏi tên chứng tỏ Dính cục chưa đọc "dao rựa" trả lời con gái, nè :
- Hạnh phúc là đấu tranh;
- Nghi ngờ tất cả;
Về đáu tranh với hạn phúc thì ... sờ sở ra vậy nghi ngờ thì họa chỉ có Nghị Phước khùng !
...
Sao không hỏi tại sao:
Cùng í thức hệ, cùng Đảng cộng sản ? Hả Thươnng Hàn ?

Nặc danh
lúc 01:38 16 tháng 3, 2013

Trang ABS là của Bê lập ra để theo dõi quần chúng phản ứng thế nào với Bê.

lúc 08:30 16 tháng 3, 2013

@SÔNG HÀN
he he "sướng" thế rồi còn giề nữa lãnh tụ.
được "chiếu cố" đăng ngay link trên đầu trang luôn.
phen này lãnh tụ tha hồ mà hứng "view" nhé.
hố hố.

lúc 08:41 16 tháng 3, 2013

@fs
Hố hố hố !!!!!!

lúc 09:32 16 tháng 3, 2013

Ui chú choa ôi là là... Nghe Tủ lạnh nói, mình đảo qua đúng thiệt, em Ngọc Thu tuyển cả Chim mồi 09.
Chiến nài rận sĩ cắn chí sĩ bể mình! haha.

lúc 09:44 16 tháng 3, 2013

Cồng bên nhà cô Tiên
Tranhung09 09:31 Ngày 15 tháng 3 năm 2013
Nguyễn Hữu Vinh là người thế nào, An ninh Vi-en biết gấp 10 lần em "Ngọc Thu tự khai". Vì sao họ chưa xử mí là chiện loạ! ? Giận thời giận thương thì thương, ba sàm bá lốp mờ om chi sòm....

Trả lời
Ba Sàm05:02 Ngày 16 tháng 3 năm 2013
Có gì đâu?
Nguyễn Hữu Vinh là người thế nào, ông Nguyễn An Ninh- cộng tác viên của Google.tienlang là người biết rõ nhất!!!

lúc 18:21 16 tháng 3, 2013

Cái này các đ/c trong chi bộ phải hỏi tôi, tôi nó chuyện này từ lâu rồi nhưng không ai tin, vì làm điếu gì có chuyện như thế mà tồn tại được không nếu phải là zích

Cánh tay nối dài của đảng CSVN trong truyền thông lề trái?http://www.rfavietnam.com/node/1513

lúc 22:34 16 tháng 3, 2013

Hải Hoàng Vân là con mặt lìn nầu thế?

Rốt lại vụ nài, anh nói thẳng quan điểm của anh: Nghi vấn là nghi vấn và he he vì đéo có bằng có xác thực nên nó chỉ là nghi vấn. Giữa cõi ảo đầy dững hồn ma vất vưởng thứ mà chi bộ có thể tin được đó chính là đầu lâu và sự phán xét của chính nó.

Trong trường hợp tồi tệ nhất: Ba Sàm là con chim mồi thì he he chim mồi hót hay hơn chim tự do.

Binladen
lúc 02:02 17 tháng 3, 2013

lâu lắm rồi mới tìm lại đc nhà con hàn ml.
Đọc bài này anh ưng.
Mà dlm be bé cái mòm thôi con giời kẻo lại sập hầm phát nữa.

Nặc danh
lúc 15:30 18 tháng 3, 2013

Viết như nồn...

lúc 15:34 18 tháng 3, 2013

Anh coi đó là lời khen tặng đầy quyến rũ hí hí!!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo