Mất nhờ!!

Thứ Ba, 19 tháng 3, 201355nhận xét

Chi bộ thân mến! Anh định post bài: "Phi chính trị hóa quân đội thế nào? Anh thách", dưng ngài hôm nai, thấy các vị nhân sỹ trí thức xứ Lừa nài nhảy choi choi lên vì một trò đùa không hẳn là tinh tế của con Bần Cố Nông, anh thật thất vọng. 

Mẹ kiếp trí thức thế thì mất nhờ!

Kính thưa các vị nhân sĩ trí thức - các nhà dân chủ của xứ Lừa khốn nạn đầy khả ái trong sự dối lừa và rã đám lòng tin! Các vị đang làm cái gì vậy? Đang làm cái gì vậy?

Thay vì tập trung vào việc khai mởi dân trí, phổ quát các giá trị của công dân quyền, đứng trên lập trường trí thức mà nhìn rõ thời cuộc, nói đúng sai rõ ràng nhưng các vị đang làm cái gì thế?

Ngoại trừ sự thành danh khi phản biện vấn đề Bô xít thì các vị chả làm được cái gì hữu ích cho việc xây dựng nền móng một xã hội dân chủ - một xã hội dân sự. Càng ngày các vị càng ham kiến nghị, tối ngày kiến nghị. Kiến nghị cái đéo gì không biết nữa? Bị điên à? Các vị thừa biết những kiến nghị của các vị chỉ là trò trang trí, là thứ tranh trong gương, là bóng cá dưới nước, vậy kiến nghị làm cái đéo giề?

Thử nghĩ xem các vị đang làm gì? Một vụ nhỏ như cái tăm cái dằm cũng xúm xít vào kiến nghị, đệ đơn lên Chủ tịch nước. Ví như vụ Phương Uyên chả hạn, thương không phải lối, đấu tranh đéo phải kiểu, kết quả là chính Phương Uyên chịu thiệt, còn các vị bị chính quyền tát thẳng mặt.

Kiến nghị 72 của các vị bên cạnh việc chứng tỏ được lòng khát khao dân chủ ở xứ này thì nội hàm của nó lại có quá nhiều ảo vọng, hoang đường. Các vị thừa biết rằng kiến nghị đó đéo bao giờ được chính quyền chấp nhận, mà dẫu có chấp nhận đi nữa thì nó phải đi đôi với một lộ trình xây dựng hệ thống pháp luật bảo vệ tuyên ngôn quốc gia, là sự thay đổi của cả một thế chế, thay đổi cả một tư duy xã hội?

Có không? Hoàn toàn đéo có sự thay đổi lớn lao từ chính thượng tầng chính trị của xứ nài, tư duy xã hội còn không đủ độ chín cho việc thực hành chế độ dân chủ -Tổng Thống - Chế!

Bản thân các vị cũng không hoạch định được phương án, lộ trình khả dĩ cho việc thực hiện Hiến Pháp 72 của mình. Và các vị thân mến, tôi xin nói thật cách nhìn của mình: Chính các vị đéo có đủ nền tảng  nhưng lại mơ một giấc mơ viển vông không hiện thực. 

Năm năm qua giá các vị tập trung vầu vấn đề phản biện, nâng cao dân trí, phổ quát các giá trị nhân quyền, quyền công dân và đường hướng - lộ trình xác quyết để Việt Nam dân chủ và thịnh vượng thì mọi việc khác đi rồi. Nhưng các vị không chịu làm, tại sao? Tại sao? Các vị còn thiếu lòng tin vào chính mình thì thử hỏi làm sao có được lòng tin của mấy chục triệu người mà mơ thực hiện Hiến Pháp? Cấc vị còn rối hướng đi, còn mua dây buộc mình thì đấu tranh dân chủ kiểu gì đây?

Phiền tỉnh táo cái đâu lâu một tý mấy ông già nhân sỹ!

Vừa rồi con Bần Cố Nông chơi khăm các vị một vố, trước khi giãy nảy nên vì tự ái kiểu con trẻ, thì phiền các vị rờ lên chính cái trán của mình. Ở đó có tri lý hết hay không? Có trọng hết lẽ đúng sai hay không? Một bài phản biện Sự bỉ ổi này thuộc về ai chẳng nói lên cái gì ngoài sự tự ái rất đỗi con trẻ của các vị.

Tuổi quá tri thiên mệnh rồi mà không rõ đại cục, không nhìn thấu hết mọi việc đó là cái sai thứ nhất? Tâm thế của các vị, tâm lý coi thường chính quyền, coi thường kẻ có đủ quyền lực và tiềm lực thống trị cả xứ Lừa nài suốt mấy chục năm ròng đã làm các vị tự yếu đi!

Tuổi cao, danh vọng có vậy mà không đủ bao dung để nhìn về một cái trò phá phách của con trẻ đó là cái sai thứ hai. 

Trong phản biện không nói được lý của mình, chỉ chứng tỏ sự tự ái giẫy nẩy kiểu con trẻ. Bần Cố Nông "bỉ ổi" như các vị nói thì làm sao hả? Làm sao, làm sao? Cái cần nhất là bằng cớ, là trí tuệ thì đáng tiếc trong vụ này các vị không có!! Đó là cái sai thứ ba.

Tranh biện chỉ đấu lý, đấu bằng chứng, không đấu cảm tính. Các vị có bằng cớ đéo đâu mà quy chụp con Bần Cố Nông kia là dư luận viên ăn lương của Bê? Không không hề có. Nhìn nhận sự vụ các vị phải xác định rằng hắn là đối thủ, là người bất đồng chính kiến, người phá mình (nhưng lại phá đúng), hãy gạt hết cảm tính đi chỉ chú đến mục tiêu. Không làm được như vậy các vị đã mắc vào cái sai thứ tư: Cảm tính, quy chụp và coi thường người bất đồng chính kiến với mình. 

Không chịu công nhận cái sai, cái khiếm khuyết của mình khi không thẩm tra (không đủ năng lực thẩm tra tư liệu), ham số lượng, chạy thành tích dân chủ là cái sai thứ là cái sai thứ  năm.

Các vị đấu tranh dân chủ mà nhìn nhận như thế, hành sự ẩu như thế, coi thường cả cái sai của chính mình thì còn trông mong đéo gì được nữa hả hả?

Phiền các vị qua sự vụ này mà tỉnh táo, nhìn rõ hướng đi, tự gỡ rối trong chính cái đầu của mình đi! Chứ cứ thế này thì mất nhờ quá đi thôi!

Trân chọng!
Share this article :

+ nhận xét + 55 nhận xét

OpenID
lúc 11:07 19 tháng 3, 2013

Tranh biện chỉ đấu lý, đấu bằng chứng, không đấu cảm tính
...
Đúng mà sai !
Đúng: Tranh biện với "ma" thì phải chưng đầy đủ pằng trứng, chèn thêm chút tình... cho nó nhẹ nhoàng. Tâm phục khẩu phục.
Sai: Tranh biện với tòa về 88 và 79, thà tranh biện với đầu gối. Có mà tranh đằng trời khi trển đã quyết.
=> Để tránh cái 88 với cả 79, trước tiên khi nói chuyện với "ma", phải lồm như ku Thương Hàn

lúc 11:14 19 tháng 3, 2013

Đèo mẹ tranh biện trên không gian mạng nó cũng là văn hóa, là tâm thế của ông người đới. Thai vì chửi anh bựa, vô văn hóa thì đcm những con lõ đít hãy xem anh nói cái gì? Đúng hay sai?

Chỉ có những con Lừa ngu xuẩn mới hông hiểu được những ngôn từ bất hủ nơi bến Bựa Hantimes! Nếu thế cút mẹ hết cho anh, anh đéo cần!

OpenID
lúc 12:00 19 tháng 3, 2013

Đèo mẹ tranh biện trên không gian mạng nó cũng là văn hóa
...
DCM mày Hàn ! quá đúng !
"Đèo mẹ tranh biện trên không gian mạng nó cũng là văn hóa" Đéo văn hóa là đéo được há há há
Thêm phần phải văn hóa và đậm đà bản sắc dân tộc ...í nộn bản sắc mạng nữa mới đủ bộ.

SÔNG HÀN
lúc 12:05 19 tháng 3, 2013

+ Đọc bài này, tớ lại liên hệ đến bài “ Ngu hơn lợn” của ông Alan, nhất là đoạn ông viết về “Lợn trí thức…”. Khi ông mượn lời của một Việt Kiều, nói những thằng bạn cũ là các trí thức trong chế độ Sài Gòn trước năm 1975, đã từng hăng hái xuống đường tranh đấu chống Mỹ Ngụy và đem lại một trang sử mới cho Việt Nam. Họ đã mắc ba cái “đại ngu”:
+ “Lần thứ nhất, nghe lời tuyên truyền, vác ngà voi đi giúp Đệ Tam Quốc Tế thực hiện ý đồ cùa Stalin, Mao, gây cảnh bể dâu cho cả triệu người vô tội. Lần thứ hai, không ở trong phe nhóm, không phải là bà con thân thuộc, không có gốc rễ mà lại mong chúng ban cho quyền hành chức vị. Thất vọng rồi chửi rủa phản kháng, ngu thêm một lần nữa. Lần thứ ba, gần đất xa trời, tóc bạc răng long, xương khớp đi không nổi, lại bầy đặt xuống đường phản kháng, viết kiến nghị năn nỉ xin con sói tự biến thành …con cừu”.
+ Ông Alan đã mắng đúng “Lợn trí thức….” vì họ không thuộc câu Ông bà ta đã dạy "đi với Phật thì mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy ". Kẻ nào dùng võ bẩn, đáp lại phải biết dùng các biện pháp bẩn hơn, mới trị đước nó!.

lúc 12:11 19 tháng 3, 2013

Mà bẩn bẩn cái đầu bòi ấy mà bẩn, đấu tranh dân chủ mà lại bằng phương pháp bẩn thì tự bốc cứt bón mồm cho anh.

Phương pháp di nhất là đúng sai rõ ràng, tư duy rành mạch đủ để tuyệt đối không nhân nhượng cái sai rõ chưa hả?

Tư duy vầy thì biết đến đời đéo nầu cho khá!

Thứ nữa trên log nài chỉ mềnh lãnh tụ có nick Sông Hàn, dững con khác khi dùng nick nài buộc phải thêm ký tự, hoặc ký hiệu vầu nhằm tránh sự nhầm lẫn gõ chửa?

Lần sau tái phạm anh tống mẹ Pam cần đéo giề!

lúc 13:19 19 tháng 3, 2013

Tóm lại, sọ dừa các vị đầy ắp mấy thứ cứt mà các vị hàng ngày vẫn dè bỉu:
1/ Cái tự ái của các vị to hơn 3 cái thủ
2/ cảm tính chế ngự nửa cân đậu phụ
3/ chân lý của các vị giản dị: ko đồng ý với tao là Dư Luận Viên
4/ Hám thành tich hơn....GD Vietnam
5/ Dân chủ là gì? - Là Tao đúng.
...Tủ Lạnh đã rất đúng.

lúc 13:34 19 tháng 3, 2013

cái lũ điên rồ này, chúng mày hết thuốc chữa thật rồi. về tuối đời tao đáng tuổi con cháu chúng mày
nhưng về lòng yêu nước thì tao đáng tuổi bố mẹ chúng mày đấy. đất nước cho học hành lớn lên như ai vậy mà giờ quay lại chửi==> đúng là không bằng mấy con chó nhà tao nuôi!

lúc 13:36 19 tháng 3, 2013

Con Chân tình mài chửi ai đới? Ở đơi đéo có chỗ cho mài sủa lăng nhăng nhá! Cút ngai và luôn!

lúc 13:44 19 tháng 3, 2013

- "Ở đơi đéo có chỗ cho mài sủa lăng nhăng nhá! Cút ngai và luôn!.."?
- Xin đừng, Tủ Lạnh!
Hãy nghe tất cả: cả tiếng nói của người, cả tiếng gầm của Hổ, cả tiếng gáy của Gà, tiếng sủa của Chó v.v...
Qua đó chúng ta mới ...thấy đc rằng cái "cách mạng đầu lâu" ở Vietnam là bức thiết, nhưng vô vọng đến nhường nào.
.

lúc 14:16 19 tháng 3, 2013

Một email đăng ký cho tập thể là điều không thể chấp nhận, dân chủ mà chạy theo thành tích kiểu này là hỏng bét!.
Bần cố nông đưa ra chứng cứ thuyết phục hơn cả đám thầy trò báo Đại mất đoàn kết, làm các vị nhân sĩ mất bình tính cụp mũ chửi càn thay vì nhận sai và đăng cáo lỗi kỷ thuật.

lúc 14:28 19 tháng 3, 2013

Thưa ...Đéo biết nói thế nào cho thít chí. Đại loại là tui rất phái (khoái) cách lập luận BẦN CỐ NÔNG của " Đại Ca"

Còm bên ni cho Bố biết lỡ mai mốt Đại Ca có ra đi thì thêm được một người ủng hộ.là tui. Nếu zui zẻ đại ca cứ phang bỏ mẹ mấy cái đầu "chưa tiến bộ"

lúc 15:12 19 tháng 3, 2013

Công nhận anh chửi đám nhân sỹ lõ đít hơi quá, phủ định họ trong tiến trình dân chủ một cách tuyền bộ là hông thỏa đáng. Bởi chính họ là những người đầu tiên tiến hành phản biện một cách có hệ thống và biện luận rõ ràng

Qua sự lớn mạnh của trang boxit công dân mạng cũng ít sợ hãi hơn. Đó là cái được ty diên họ dững nhân sỹ vấn gất gối trong cái đầu lâu của mềnh, và he he già gồi mà còn tràn đầy tự ái mãn tanh tanh.

Bựa
lúc 16:19 19 tháng 3, 2013

Hehe! Kon Hàn phân tách nghe có vẻ chí ný nhưng hơi ngoa ngoắt chút đỉnh! Anh khen!

Nặc danh
lúc 17:48 19 tháng 3, 2013

Đến bài nài cho anh chửi 1 phát: dm con hàn. Các bản kiến nghị rõ ràng có tác dụng nhất định, tuổi các vị làm đc như thế còn hơn cả lũ lừa sức dài vai rộng nhưng hèn nhát. Còn mài làm đc cái gì? chỉ phân tích, phân tích và chém gió ở cái xó tối blog nài mà đòi khai sáng những cái đầu lâu ư. Mài hãy hành động offline đi!

lúc 17:53 19 tháng 3, 2013

Bản thân anh khai hóa chúng mài, những con lõ đít bù zú thối tha cứt lộn đầu thì đó đã là bất hủ gồi.

Anh chém gió trên log nài nhưng anh biết thế nào là đúng, thế nào là sai, anh biết đường để dẫn chúng mài đi đến ánh sáng dân chủ thực sự chân chính. Thế càng vĩ đại gồi.

Việc đéo giề anh phải làm giáo viên thể dục?

lúc 18:21 19 tháng 3, 2013

Lại có việc hàng ngàn nông dân Quỳnh Lưu ký kiến nghị 72. Thứ lỗi chi bộ, đến nước này thì có lẽ anh đéo tin Nhân sỹ nữa, không chừng các vị ấy ngụy tạo cũng nên?

Còn nếu không thì là cái gì? Đới thế mới tài!!!

lúc 20:09 19 tháng 3, 2013

Xin chào, vì không thể gửi lời bình trên trang Huỳnh Ngọc Chênh, hay trang bô xit tôi buộc phải gửi lời đề nghị tới các vị nhân sỹ trí thức ở trang Ba Sàm04

Đề nghị những người chủ trang Boxit những người khới xướng kiến nghị 72 cấp tốc rà soát lại danh sách ký tên hưởng ứng kiến nghị này. Đồng thời có biện pháp thích hợp nhằm ngăn chặn chữ ký ma, chữ ký giả ủng hộ Kiến nghị 72

Cả ngàn nông dân, học sinh của huyện Quỳnh Lưu Nghệ An ký tên ủng hộ kiến nghị 72 là con số không thực tế.

1. Nông dân không có quá nhiều người giỏi về internet như vậy. Đến doanh nghiệp Nghệ An còn chưa thành thạo khi sử dụng internet để tra cứu các thông tin hữu ích nữa là nông dân? Tin tôi đi, tôi nắm rất rõ việc này!

2. Nông dân Nghệ An nói chung, và nông dân Quỳnh Lưu nói riêng không am hiểu thời cuộc, dân chủ, và xu thế dân chủ đến như vậy.

3. Trong bản danh sách này có xuất hiên của không ít học sinh. Vậy những học sinh đó đã đủ 18 tuổi để hiểu hết các điều mà mình ký vào hay không? Lưu ý các vị là Hiến Pháp là của toàn xã hội, nhưng đó là trách nhiệm chung của công dân không phải là của trẻ em. Việc (nếu có) trẻ em (trẻ con) ký tên ủng hộ Kiến nghị 72 là không thỏa đáng!

Vụ Bần Cố Nông và cách hành xử của trang Bô xít vừa rồi đã chứng tỏ một sự thất vọng, đồng thời nó cũng nói lên sự thiếu khoa học, thiếu chuẩn xác và khách quan trong việc thu thập chữ ký ủng hộ Kiến nghị 72.

Không nên chạy thành tích dân chủ càng không nên đấu tranh dân chủ bằng thủ đoạn. Bởi như vậy rốt lại chỉ tạo nên một nền dân chủ giả hiểu, hỗn mang thậm chí cả bạo tàn.

Mấy lời như vậy, tùy ý các vị ném đá!

Cồng măng của lãnh tụ bên trang basam04: http://anhbasam04.wordpress.com/2013/03/19/tro-tre-con/comment-page-2/#comment-1458

NôngDân
lúc 20:28 19 tháng 3, 2013

+ Bài được, nhưng Sông Hàn viết chưa thoát ý, anh viết thế này chú góp ý!.
+ Khi đã “gần đất xa trời, tóc bạc răng long, xương khớp đi không nổi, lại bầy đặt … viết kiến nghị năn nỉ xin con sói tự biến thành …con cừu”. Câu này Nông dân tôi lấy theo ý của Alan Phan. Với bản góp ý vào sửa đổi hiến pháp thì chỉ vài chục hoặc hơn trăm người có ân, có uy, ký vào là được. Ai lại lẩn thẩn, đi lấy chữ ký trên mạng ảo. Bỏ cái sở trường chạy theo cái sở đoản thì làm sao ganh đua được với những kẻ lấy sự giả dối để tồn tại.
+ Nếu 72 con người thực sự có tri thức, thì hãy dùng cái sở trường mà viết bài, mở mang dân trí, qua đó thể hiện quan điểm của mình. Sẽ có hàng triệu người đọc và chắc chắc họ sẽ hiểu. Còn có đến trăm ngàn chữ ký trên mạng ảo đâu có giá trị, làm sao tạo được áp lực với bầy sói.
+ Hãy quan sát hiện tượng ở Vĩnh Phúc vừa qua, ta thấy: Nếu cái chết của Nguyễn Tuấn Anh không bị nghi ngờ liên quan đến con rể Chủ tịch tỉnh, liệu có đến hàng ngàn người băng băng, luôn xuyên thủng sự cản phá của lực lượng Đảng đang muốn phải trung thành tuyệt đối, mà vẫn không thể cản phá được. Sự kiện này đã cảnh báo, chính quyền đang mất niềm tin trầm trọng. Bất kỳ sự khuất tất nào của họ đều có thể làm bùng lên ngọn lửa thiêu cháy toàn bộ.
+ Quay lại việc góp ý sửa hiến pháp: Nông dân đơn giản lắm: Ngàn đời nay đâu cần ai phải hướng dẫn “trồng cây gì, nuôi con gì?”, không cần quan tâm ai là người lãnh đạo, mà chỉ muốn được quyền “lãnh đạo mảnh đất của riêng gia đình mình”. Con cháu trước tiên phải trung thành với tổ tiên, ông bà cha mẹ, quê hương, bà con lối xóm…. Nếu nó tham gia Quân đội, Đảng muốn nó trung thành với Đảng, thì trước khi nhập ngũ Đảng kết nạp nó vào, nếu không nó vẫn là con cháu Nông dân chúng tôi, người khác đừng mơ điều khiển được chúng!.

lúc 21:15 19 tháng 3, 2013

Con Bần Nông chỉ pam là tài!

Về phần phi chính trị hóa quân đội, đcm, nghĩ hết nước đi. Phi thế đéo nầu bây giờ? Và lấy gì để tiếp quản quyền lực quân đội trong hòa bình từ tay ông chủ là Bê?

Đéo mẹ đéo nghĩ ra được phương án thì đừng ngồi đó mà nói phét, chém gió suông! hãm lắm!

NôngDân
lúc 21:58 19 tháng 3, 2013

+ Tớ đã nói rồi mình yếu, gặp đối phương mạnh hơn thì đừng ra gió. Mồm cứ quang quác thì làm được gì cho đời!. Phải biết tìm điểm huyệt, đôi khi cứ khen nó đi, chả hại ai, mà nó lại nhanh chết. Kêu gọi người khác ký vào mà không biết ở cái thế của họ, có thể sẽ bị làm khó, vì thế mà nhụt chí.
+ Anh cũng đéo tin Chú, thì chỉ bốc phét và chém gió suông là được rồi. ”Thiên cơ bất khả lộ” mà.

lúc 22:19 19 tháng 3, 2013

@chan tinh
Chú mài chửi nhiệt tình thật đấy, anh khen. Cứ chửi thế nó mới là "dân chủ" đích thực. Sợ đéo giề bố con thằng nào !?

lúc 22:46 19 tháng 3, 2013

+ Tớ đã nói rồi mình yếu, gặp đối phương mạnh hơn thì đừng ra gió. Mồm cứ quang quác thì làm được gì cho đời!. Phải biết tìm điểm huyệt, đôi khi cứ khen nó đi, chả hại ai, mà nó lại nhanh chết.

Thế chẳng phải trong những nhời khen mà chi bộ ưu ái dành cho lãnh tụ thì lời khen của cô Nông Dân là đáng ngờ nhất sao? Thế có bao nhiêu thằng chết vì bị khen hôi gồi hả cô Nông Dân?

Nặc danh
lúc 23:03 19 tháng 3, 2013

Ai bảo lãnh tụ cũng thích ca tụng, thích khen? Những lời khen nơi cõi ảo nài có khi là con dao rất sắc mà lãnh tụ say máu quá nên hông để tâm. Cái chết nơi vũng bùn là cái chết rất dở như ăn dưa bở.

Nặc danh
lúc 07:44 20 tháng 3, 2013

tao thấy con hàn như một đứa trẻ thấy người lớn ăn bánh thì cũng đòi phần nhưng lại không chịu chấp nhận luật chơi của người lớn, đúng là ngây thơ con trẻ. các vị nhân sĩ lõ đít họ đã từng nằm trong bê, hiểu bê như hiểu mềnh nên làm đéo có chiện như con hàn đòi phải chơi đẹp, chơi đoàng hoàng mới là dân chủ, đéo có đâu đcm đi với ma phải mặc áo giấy thời nay làm đéo có quân tử kiểu như phim tàu. Đcm bất độc bất thành trượng phu hiểu chưa đồ hàn ml.

lúc 09:06 20 tháng 3, 2013

Hantime là thằng nào? Phân tích phân teo chung chung giống như nghị quyết! chả hiểu mẹ gì! Làm được như người ta đi rồi hẵng hay. Chửi & Phá thì rất dễ!

lúc 09:21 20 tháng 3, 2013

Thằng nào cho rằng ý kiến của mình là nhất thiên hạ, ai cũng phải nghe thì một là ngu, hai là khùng nên tưởng mình là a hùng! hi hi...

lúc 09:28 20 tháng 3, 2013

Stop trading on patriotism
1/ Mấy chú ở Hải ngoại hò hết về Rợ, về chủ quyền, về hèn và dũng, về chết cho Tổ quốc, v.v....
2/ Lãnh đạo ta cũng vậy, chém gió về bảo vệ chủ quyền.
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/538791/bao-dam-chu-quyen-lanh-tho-trong-moi-tinh-huong.html
Tóm lại: đừng có đi buôn cái lòng yêu nước.
Cái chúng ta cần là: How to save the Motherland?

lúc 09:33 20 tháng 3, 2013

@ Con Nô xốp, anh mất tý thời gian rep cồng cho mài đơi.

Điều thứ nhất mài tốn công đi pam một số nhà về bài nài của anh. Như thế để làm cái đéo giề hả? Nó chẳng chứng tỏ được giề ngoài sự tự ti và lòng sợ hãi của mài cả.

Anh phân tích lý tình đều đủ cả, mài đọc mà đéo hiểu,uốn nắn cái đầu lâu say máu của mấy vị nhân sỹ già. Như vầy các vị phải ơn anh mới đúng, đéo đến lượt mài càm ràm nghe chửa?

Thằng nầu cũng bảo thủ, cho mềnh đúng. Vầy đi hỏi nhân sỹ xem bỏn đã thực sự dân chủ chưa? Đã biết nhận mình sai chưa? Nếu chưa đến hỏi anh nhế!

lúc 10:16 20 tháng 3, 2013

Chào A Han, Xin lỗi tôi không spam ( 2 comments trên trang của a, và 1 comments trên trang Trần hưng hay Hùng 09). Tôi có đọc một số ý khiến của a về trang basam. Nhưng để làm gì? Dù họ đúng hay sai,thực tế, tôi đã thấy rât nhiều những người trẻ mà tôi quen biết đã biết quan tâm đến thời cuộc , tình hình đất nước từ những trang như basam, boxit... Tôi hèn kém, sức mọn chỉ có thể làm được những việc nhỏ như vậy thôi.

lúc 10:16 20 tháng 3, 2013

@loxop
"...chả hiểu mẹ gì!"?
- thì shut up, Okay?

lúc 10:30 20 tháng 3, 2013

@ Mafi
Những A bưng bô+bợ đít thì hay cắn càn?

lúc 10:44 20 tháng 3, 2013

@ con Nô xốp: "Làm được như người ta rồi hãy phá". Không phải gất khoát là hông phải, tranh biện nói rõ đúng sai, tôn trọng đúng sai gõ gàng đó mới là dân chủ.

Dân chủ đéo phải là thủ đoạn, càng đéo phải là công cụ để tranh cướp quyền lực cô gõ điều nài hông?

Bây gờ anh giả sử với cô, anh kiến nghị trang Bô Xít thẩm tra lại các nguồn chữ ký ủng hộ kiến nghị 72, lập phương án khả thi chống lại chữ ký ma, chữ ký ngụy tạo.

Thậm chí tôn trọng kẻ công kích mềnh, dũng cảm thừa nhận cái sai của mềnh. Thế thì anh phá đéo gì hả? Phiên cô mở mang cái đầu lâu ra cái, chứ đcm ngu mãi dại đếu nên anh cũng phát nản.

Anh cũng chính thức cảnh báo những người khởi xướng kiến nghị 72 là anh nghi ngờ tính xác thực của danh sách ngàn người nông dân học sinh Quỳnh Lưu ký tên ủng hộ.

Điều kiện thực tế của cuộc sống nông dân, khả năng tiếp cận Internet khó có thể cho phép hàng ngàn người nông dân và học sinh (tức là trẻ con) có thể hiểu và khát khao dân chủ như vậy. Nhất là một huyện đéo phải là khá giả như Quỳnh Lưu.

Đến ngai Vinh, thành phố lớn nhất đất Bắc miền Trung với hạ tầng mạng đầy đủ, còn đéo có được con số ủng hộ kiến nghị 72 như vầy nữa là Quỳnh Lưu. Đến ngai doanh nghiệp còn đéo chắc đã biết sử dụng internet để tra cứu thông tin hữu ích nữa là nông dân?

Giả sử anh điên máu lên, tiến hành điều tra độc lập và gồi phát hiện công bố những khuất tất ở đơi thì làm sao hả? Chỉ cần 30% trong bản danh sách đó là chữ ký ma thì thôi, thì đèo con mẹ toi cơm cả nút.

Đến lúc đó thì tuyền bộ uy tín của Kiến nghị 72 sẽ sụp đổ.

ĐCM đừng phụ bạc chính mình như thế, đừng phụ lòng tin của nhiều người đặt vào mình như thế! Một vụ Bần Cố Nông trang bô xít còn không khu xử thỏa đáng nữa là khi người ta tuyên bố có hàng trăm thậm chí hàng ngàn chữ ký giả mạo?

Cái gọi là dân chủ vừa mới được nhen nhóm lên đã bị giáng một cú đau như vầy thì đến đời nào mới ngóc mặt lên gõ gàng làm người cho nổi? Bao giờ mới có được dân chủ cho nổi?

lúc 10:52 20 tháng 3, 2013

Còn Chi bộ bến Bựa vểnh tai nghe anh nói đơi.

Chúng mài khi anh công kích Bê thì đcm cả lũ xúm vào tụng ca, hùa theo anh để chửi còn khi anh nói gõ những đúng sai trong cái phong trào đòi dân chủ thì cả lũ tháo chạy.

Ngoại trừ cô Nông Dân, cô Ma Phít, cô Cùn thì anh hào bến Bựa bặt đéo thấy một bóng chim tăm cá.

Anh có cần chúng mài ủng hộ anh đéo đâu? Thậm chí anh còn cổ vũ chúng mài bốc shit vả mồm anh. Thế mà đi đâu con mẹ nó hết hả hả?

Bựa viên mà như vầy à? Hẳn chúng mài phãi gõ tinh thần nơi bến Bựa nài chứ hả?

Bến bựa nài là nơi tranh luận khách quan, sòng phẳng trên nguyên tắc công nhận đúng sai rõ ràng, khai mở đầu lâu để nắm tư duy dân chủ. Thế mà đcm anh dại mãi gồi ra một lũ nhát chết.

Đến tranh luận trên bến còn sợ anh mếch lòng, không thì cũng sợ chuốc oán thù, phiền hà nài nọ. Hãm lắm! Xem ga công sức anh mở bến như kiểu nước đổ lá khoai, đầu vịt hết cả lượt. Bựa là tinh hoa còn vầy thì đến đời đéo nầu mới có được tư duy dân chủ hả hả?

Trân chọng!

lúc 11:02 20 tháng 3, 2013

Việt Nam-Trung Quốc phụ thuộc lẫn nhau?

http://tranhung09.blogspot.com/2013/03/viet-nam-trung-quoc-phu-thuoc-lan-nhau.html
- Một đánh giá - mới nghe - tưởng như ko có gì phải bàn nữa.
Nhưng đó lại
1/ hoặc là sự lầm lẫn
2/ hoặc là Idiocy
3/ Nhưng thường thì là luận điệu xuất phát từ não trạng giẻ rách mấy ngàn năm.
Hãy thử ra một đề luận văn cho học sinh lớp 11 hay 12 như sau:
"Em hãy chứng minh rằng:
Khác với điều mà Tổ tiên cha ông ta và ngay cả chính nhiều người trong chúng ta lầm tưởng, Dân tộc Việt Nam có thể sống, và sống rất tốt nếu ko bất cứ quan hệ nào (về chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học-kĩ thuật ...) với Rợ".
Và - Believe You Me - bạn sẽ học đc nhiều điều từ con nít.

lúc 11:33 20 tháng 3, 2013

Buổi khởi đầu của dân chủ xứ lừa, trước tiên phải khẳng định và quyết định cái quyền được nói của mình, kế tiếp đến là phải minh bạch hóa hững gì cần minh bạch. Về mục đích, không ai bảo 72 vị ấy làm sai, nhưng phải lựa những chữ ký ma ra hết. Những lời thằng Hàn tuy gắt gỏng khác thường, nhưng chiêm ngiệm thì nó mới là chân lý. Cái thằng nài thì trí thức đéo gì đâu, dưng nghe nó mới là người có tri thức. ( hơn nữa, nó chỉ chửi nhưng không bới tí nào, nếu là trí thức tôi sẽ bình tâm soi xét)

lúc 11:42 20 tháng 3, 2013

Có thể có người nói đề ra như thế mặc định 01 v/đ, nên ko công bằng.
Okay!
>>> Đổi lại tí: Em hãy - bằng các kiến thức của mình về Lịch sử, Địa lí, Kinh tế, Chính trị - suy nghĩ và trả lời câu hỏi sau:
Dân tộc Vietnam sẽ How live nếu chúng ta quên mẹ nó cái bọn Rợ bẩn?

mdinh
lúc 11:49 20 tháng 3, 2013

gửi con hàn keo-kiêm lợn lãnh đạo!
Mình mài chửi mắng đủ rồi, 72 đồng chí già phần đông là cây cao bóng cả mà chi bộ tôn trọng, vậy mài xúi bọn anh hùa với mài mà mắng sao được, để khen thì thế nào chứ riêng anh đéo rảnh.
Vì thế anh bú hít chứ đếch quan tâm quả này.

lúc 11:54 20 tháng 3, 2013

Thứ nhất là anh đéo mướn chi bộ khen anh nhớ nhế, càng đéo cần chi bộ hùa anh chửi đám nhân sĩ. Cái Anh cần gất là chi bộ phản biện bài anh, bốc shit vả mặt anh trên tinh thần khách quan và tôn trọng đúng sai.

Thế nhuế!

mdinh
lúc 11:58 20 tháng 3, 2013

Ý anh là: anh không rảnh để khen 72 đồng chí già.

lúc 19:31 20 tháng 3, 2013

E sai! Xin lỗi A Hàn! va a MAfi.

lúc 19:49 20 tháng 3, 2013

Không sao đâu cô ạ. Cái nguy hại nhất của người xứ mình là thấy sai không biết sửa và luôn chối bỏ chính cái sai của mình!

Nặc danh
lúc 20:51 20 tháng 3, 2013

Anh ít khi khen mấy bài của mấy blogger viết, nhưng riêng bài này của chú thì anh cho 7 điểm

Chắc chú còn nhớ anh khi chú "tung hoành" chiến đấu với nhiều nhiều còm sĩ theo tâm lý đám đông ở ABS về chủ đề Việt-Tàu gì đó

Chú dân Nghệ An thì anh cũng là dân Hà Tĩnh đây, cùng loại gàn như nhau cả, hihihi :)

(Congdien)

Nặc danh
lúc 21:07 20 tháng 3, 2013

Lại có việc hàng ngàn nông dân Quỳnh Lưu ký kiến nghị 72
...
Nếu mà giáo dân thì sao, Quỳn Liu thiếu đék gì giáo dân hả Bần Hàn ?

Lúc tối Trên TV mặt trận tổ cuốc Hà Tịn huy động người để truy tìm những người đã ký tên. Sau cùng chỉ mỗi một người công nhận có ký, dưng không biết ký gì, còn lại thì không nhận, hoặc không tìm ra hài thật.

lúc 21:26 20 tháng 3, 2013

Nếu là giáo dân thì rất có khả năng có ảnh hưởng lớn từ nhà thờ. Nhưng mới rồi Ban thường vụ Hội Đồng Giám mục Việt Nam có ra "NHẬN ĐỊNH VÀ GÓP Ý
DỰ THẢO SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP NĂM 1992 (SỬA ĐỔI NĂM 2013)".

Điều này cho thấy Nhà thờ có một sự thống nhất chung và cách nhìn nhận đánh giá đối với sự kiện sửa đổi Hiến Pháp tại Lừa quốc. Họ chủ trương kiến nghị sửa đổi các quyền con người, quyền bính chính trị và xây dựng hệ thống pháp luật để bảo vệ Hiến Pháp.

Hơn nữa nếu là giáo dân trong tên thường là kèm theo tên thánh. Ở danh sách cả ngàn ngươi là nông dân QL ký không thấy có tên thánh.

Cho nên nhận định rằng giáo dân ký tên ủng hộ thì bằng chứng là không xác đáng. Mà dẫu cho có như vậy thì vô hình chung gây ra sự dị biệt giữa Giáo dân và người vô thần, nó cũng không phản ảnh được nhiều về tinh thần dân chủ.

Xem thêm tại đây: http://www.hdgmvietnam.org/thu-cua-hoi-dong-giam-muc-viet-nam-nhan-dinh-va-gop-y-sua-doi-hien-phap/4750.116.3.aspx

lúc 21:30 20 tháng 3, 2013

P/s anh cũng đã xem lại bản danh sách đó tại http://huynhngocchenh.blogspot.com/2013/03/tren-7000-nguoi-ky-kien-nghi-72.html

Sự hiện diện của những người mang tên thánh là rất ít không đếm nhưng chắc không quá chục người đâu!

lúc 21:37 20 tháng 3, 2013

@ Coongdien: Sorry cô nhế, thực sự là hông nhớ ga cô. Khi ấy oánh nhâu bù lu bù loa, dưng đến giờ chính đối thủ của mềnh còn hông nhớ tên. Gất tiếc!!

lúc 23:47 20 tháng 3, 2013

Xem Ts trên Vtv1 thấy cách làm của mấy ông Hà Tĩnh thiểu năng tư duy bỏ mẹ, lộ liễu và ko một chút nào công bằng. Lại đây, vểnh tai mà nghe anh dạy, nghe kỹ vão từng lời!

Để công bình khi điều nghiên chữ ký ủng hộ Kn 72 ví dụ tại QL chẳng hạn, mấy ông chả phải nhọc công qué gì cứ nghe nhời anh bảo đảm đơn giản, đầy hữu ích và khoa học.

Bước thứ nhất liên hệ thẳng với vp ủy ban huyện Quỳnh Lưu đề nghị hỗ trợ cung cấp tài liệu về nhân khẩu, hộ khẩu. Anh chỉ cần lấy bản mêm thui.

2. Dán bản mềm đó lên thẳng gúc dịch. Nhấn f3, điền tên từng người có tên trong danh sách kiến nghị vào ô nhỏ vừa thả xuống trên trình duyệt để tìm người.

3. So sánh với sổ hộ khẩu để khoanh vùng cư trú.

4. Tiến hành phát phiếu thăm dò xã hội học về kỹ năng sử dụng internet và sự quan tâm của hộ gia đình với thông tin do internet mang lại trong đó có ô nhỏ liên quan tới pt sửa đổi Hp.

Công dân chỉ phải tích vao từng ô.

Test hết bản đó công dân có thể lựa chọn ký hoặc ko ký xác nhận.

Đem về và tổng hợp lại trắng đen rõ ràng lại. Lại vừa ich lợi trong việc nắm bắt đc nhu cầu thông tin, cũng như đánh giá của công dân về khả năng cung cấp thông tin của cq. Yếu tố khách quan, công bằng đc bảo đảm.

Kinh phí thực hiện ko quá 5 triệu xong béng.

Nặc danh
lúc 00:20 21 tháng 3, 2013

Lại đây, vểnh tai mà nghe anh dạy, nghe kỹ vão từng lời!
...
- 1,2,3 Để làm gì ? Để thòi lòi mặt gian là "dìm hàng" KN72 ?
- 4, Nếu chúng nó làm được thì đất nước phọt thẳng lên CNXH rồi.
Nhưng dù sao KN72 đã được tàng hình quảng cáo không công.

lúc 00:30 21 tháng 3, 2013

Đừng vội sợ hãi như vậy con nặc danh ạ. Điều anh nói nó là điều tra xã hội học đấy. Mài, kiến thức thiểu năng thì nên yêm mồm đi mà học lấy cái khôn gõ chửa.

lúc 09:09 21 tháng 3, 2013

Công An trí:
Trần Ngân: PHÁT NGÔN VÀ QUI ĐỊNH CỦA QUAN CHỨC BỘ NÀO CÓ HÀM LƯỢNG TRÍ TUỆ THẤP NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY? (viet-studies 20-3-13) -- Lại thêm một nghiên cứu cưc kỳ công phu, xuất sắc, của tác giả quen thuộc Trần Ngân! ◄◄◄

lúc 10:03 21 tháng 3, 2013

Á a cô Công Diên có phải là người đã đề xuất kế hoạch dùng luật biển, công ước quốc tế về biển xem xét đối chiếu cách hành xử của Bê gồi từ đó tìm ga chân lý xa luân chiến với lãnh tụ hông?

Yêm tâm bọn cồng sỹ nhà Ba Sàm not đủ đẳng để chơi bài đó với lãnh tụ kính yêu của chi bộ.

Hai cô là người than thở: Ba Sàm năm năm tuổi với đầy đủ những hảo cồng sỹ vầy mà đúng dịp sinh nhật năm niên nải đâu ga một thằng ất ơ Sông Hàn mấy ngài liền phá tanh bành TTXVH?

lúc 10:08 21 tháng 3, 2013

Dân trăm triệu, răng rụng má nhăn, mở miệng còn con trẻ
Nước ngàn năm, Rừng mất, Biển tiêu, gõ trán vẫn còn mê

http://tranhung09.blogspot.com/2013/03/phat-ngon-va-quy-inh-cua-quan-chuc-bo.html

Nặc danh
lúc 08:23 22 tháng 3, 2013

Đồng ý với S.Hàn.Mình đang ở thế đối lập,yếu thì phải chơi trò lâý mỡ nó rán nó ,tỉa đến cùng bằng chính pháp luật của Bê từng lỗi nhỏ của chính họ.Khi mang trên mình quá nhiều thương tích,dù là thương tích nhỏ như ghẻ ruồi,bộ mặt của Bê sẽ buộc phải thay đổi.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo