Cầu Rồng và Nguyễn Bá Thanh

Thứ Năm, 28 tháng 3, 201314nhận xét

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam, ở đó đồ ăn ngon và rẻ, khí hậu biển trong lành dễ chịu, thành phố sạch sẽ, con người thân thiện. Từ một cái làng chài ven sông Hàn, đến một thành phố mà người ta đánh giá là chưa bằng được một quận ngoại thành Sài Gòn xưa, Đà Nẵng đã được mệnh danh là Singapore của Việt Nam.

Thành phố này cũng mấy năm liền đứng đầu cả nước về chỉ số PCI

Đà Nẵng làm một loạt cây cầu như cầu Sông Hàn, Cầu Thuận Phước, cầu Rồng, cầu Vỏ Sò như minh chứng cho sự phát triển của mình.

Công lao của thánh Bá không hề nhỏ. 

Xứ Lừa trong cơn suy thoái kinh hoàng, trong thất bại của chiến dịch thảo phạt đồng chí X, thánh Ba được anh Cả mời ra Ba Đình mần việc, nắm quyền nội chính, trao thượng phương bảo kiếm trảm yêu. Chưa ra thánh đã nổ: Bắt luôn và ngai không ngại ngần. Rồng Đà Nẵng cất cánh thẳng hướng Thăng Long, thật không khác gì giao long ra biển cả, rồng gặp gió mưa. Vũ trụ sắp xoay vần.

Bá Thanh tưởng như sắp hoan ca cho ngài chiến thắng:

Ý tưởng đẹp
Ở góc ảnh này thấy Rồng Đà Nẵng oai nghiêm
Ông Rồng về đêm!!
                                                   
Phun lửa nhé, nghe nói cả con Rồng nài có thể phun mưa nữa, oách không?
Nhìn từ đuôi
Nhưng nhìn ở góc độ nài, con Rồng đang bị níu giữ, giam cầm bởi một lô một lốc  những dây rợ, giằng, kéo. Nó vẫy vùng cố ngóc cái đầu lên
Ý tưởng là mơ, thực tế không là thơ, con Rồng Đà Nẵng trông như sắp chết đuối với cái đầu ngập ngụa và ngắn ngủn, trông nó giống như một sự bất lực!!
Và nhìn gần ở đơi, với khuôn mặt như sắp khóc nhìn Rồng Đà Nẵng đầy khổ đau, tuyệt vọng

Nhiều người bảo, đồng rồng quá thấp (chỉ đạt độ cao có 10m) dù rằng có thể phun lửa, phun mưa nhưng lại không oai dũng, không chứng tỏ được sự mạnh mẽ, vương bá của Rồng. Đừng than phiền vì điều đó, Rồng không được ngẩng cao đầu vì... kỹ thuật. Gió bão kinh hoàng lắm, sập như chơi!!

Không rõ thánh Bá ở Rồng Lộn thế nào rồi?

Ảnh sưu tầm trên net!
Share this article :

+ nhận xét + 14 nhận xét

Nặc danh
lúc 11:26 28 tháng 3, 2013

Thực tế là con rồng ở Đà Nẵng bị níu giữ bởi nhiều cây cột trụ, không bay lên được đâu

lúc 11:31 28 tháng 3, 2013

Anh chưa xem cây cầu nài một cách thực tế, nên ở đơi chỉ cop lại những góc độ ảnh khác nhâu về cây cầu Rồng Đà Nẵng. Chi bộ có đứa nầu ở đó bình phẩm, hai bơm thông tin cho lãnh tụ phát!!

Nặc danh
lúc 14:06 28 tháng 3, 2013

Con Hàn này chỉ được cái hóng hớt trên mạng , nói tồ lô !

lúc 14:32 28 tháng 3, 2013

Từ xa coi đẹp, lại gần hãi hùng

lúc 17:15 28 tháng 3, 2013

Thưa Chi bộ và bí thư !
Bá Thanh cụp vòi rồi ! Bon " nhóm lợi ích" đang bao vây và đe dọa Bá Thanh ! Bá Thanh không có vây cánh, chẳng chóng thì chày về hưu thôi ( sắp đến tuổi rồi ) ĐCS dùng kế hoãn binh và lừa đảo nhân dân thôi !

Nặc danh
lúc 19:28 28 tháng 3, 2013

Cây cầu rồng vẫn đẹp,vì rồng vẫn là rồng,ở chốn độc nhất vô nhị, rồng cũng không bao giờ biến thành rắn, tuy nhiên ở những nơi có voi, ngựa, hổ báo, phượng hoàng thì rồng không còn lấp lánh nữa và còn vô số kẻ muốn bắt rồng, lưới giăng sẵn rồi, rồng không cựa quậy được

lúc 19:34 28 tháng 3, 2013

Ối địt con mẹ, nhẽ thế cũng nên.

Nặc danh
lúc 22:35 28 tháng 3, 2013

Dkm, kon Hàn bình đc đấy. Đặc biệt 2 hình cuối thì bình wá chuẩn: 1 hình thì rồng như chết đuối, hình cuối thì rồng như khóc.

Nặc danh
lúc 09:32 29 tháng 3, 2013

Ngành TDTT mói mời ông Nguyễn Bá Thanh làm chủ tịch VFF, họ nghĩ ông ra Ba Đình ngồi chơi.ĐCM hết biết

lúc 10:17 30 tháng 3, 2013

Quý nó nói đúng đấy: Công lão hãn mã của X chưa thấy đâu, dưng về quyền thuật, về vị thế và nền tảng quyền lực thì X vượt trội hơn tất cả những vị tiền nhiệm.

Bây gờ có hai mối lo: Anh cả sẽ lại nghẹn ngào, cái nài thì đang hiện hữu ở tương lai gần và thứ nữa là thánh Bá ra sao?

XB
lúc 14:21 31 tháng 3, 2013

ĐCM! Tự nhiên làm cái đầu và cái đuôi, cái mình rồng để che mấy dợi dây cáp đéo giống ai cả, nặng thêm, tốn tiền thêm được đéo gì...làm mẹ như cái câu Cần Thơ là đẹp rồi...để xem chỉ vái năm con rồng này thành rồng ghẻ cho mà xem...ĐCM! tốn tiền thêm vô ích.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo