Tổng bí thư: Tay nhúng chàm không thể chống tham nhũng

Thứ Hai, 4 tháng 2, 201339nhận xét

Hội nghị trung ương 6, thiệt là một thất bại não nề cho người dân xứ Lừa, cả đám chống Bê ngoan cường, đến thần dân yêu Bê hông ai là hông buồn bã, thất vọng. Trọng Giáo Sư, Trương Sang Tấn vân du, vi hành khắp nơi hò hét cổ vũ hứa hẹn gằng: Mọi việc chưa xong, còn màn hai, Chỉnh đốn phải trường kỳ như rửa mặt. Trương Sang Tấn bẩu: Hông làm được tôi từ chức, trả nhà cho Đảng luôn và ngai, hay: Người ta có thể trù úm được một người, một nhóm người, chứ không thể trù úm được quân đội, công an và cả dân tộc này.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng (người mà thiên hạ đồn đại là đồng chí X - mặc dù chả có văn bản qué nầu công nhận như vầy) thì diễn thiết: Chống tham nhũng phải có lòng tự trọng. Si ra hông có lòng tự trọng mà lại cứ đòi chống tham nhũng dứt khoát là không được, mất ... tự trọng quá đi. 


Vấn đề là ai cần được giáo dục lòng tự trọng, xin thưa đó là nhân dân. Nhưng nhân dân thì tham nhũng thế đéo nầu được? Bọn báo chí đểu, quá đểu hí hí!!


Rồi đó Trọng Giáo Sư bảo bên ấy - bên mềnh, bên ấy nhiều việc, lắm sai, bên mềnh quyết tâm chỉnh đốn, các bác đừng phiền lòng, gắng giúp chúng tôi.


Giữa lúc dân tình còn hồ nghi vì sự đoàn kết trong Đảng thì Bê bổ nhiệm Nguyễn Bá Thanh (Bí thư thành ủy Đà Nẵng) mần chức Trưởng ban Nội chính Trung ương, trao thượng phương bảo kiếm để trảm sâu. Sâu cực nhiều cả một bầy luôn. Ngai lập tức BBC đăng tin: Ông Nguyễn Bá Thanh ra Ba Đình.

Thượng phương bảo kiếm chửa đến nơi, ông Bá Thanh đã nổ: Bắt luôn và ngai bọn quan Ngân hàng mà làm ăn lởm xởm tư lợi, đương diên Tiền và chỉ có Tiền mới là then chốt vấn đề. Ông Thanh bẩu: Cho hốt liền hông nói nhiều. Phải nói nhiều làm qué giề? Cứ Sâu là chém? Vướn đề là chém được bâu lâu, vậy thui? 

Chả biết hiệu quả đến đâu mà mấy hôm sau báo chí đăng tin Bộ Công An bắt ông Phạm Thanh Tân, nguyên TGĐ AGRIBANK. Nhời Thanh Quảng quả nhiên hiệu nghiệm, dân tỉnh bẩu: Đới bắt gồi, luôn và ngai. Hớn hở, hồ hởi gất, nhắn nhủ nhiều gất!


Dưng đó mới chỉ là nổ, chỉ mấy ngài sau trảm phong đại pháp của Nguyễn Bá Thanh, Thủ tướng ra quyết định công bố kết quả thanh tra đất đai tại Đà Nẵng, tòi đâu ga con số 3.400 tỷ tiền sai phạm. Me Xừ Văn Hữu Chiến - Đệ của Bá Thanh tại Đà Nẵng, hông phải tay vừa, đốp luôn: Công bố kết luận thanh tra là bất thường và hông thuyết phục


Hai bên cứ đoánh qua, đánh lại. Hải Vân Sơn nghênh gió Thăng Long hoàn toàn bằng phân, đến nỗi dân tình có thằng thối mồm bảo: X xì - Đà Năng đại chiếnBên Mình cứ nổ, bên ấy cứ múc, hông hề xoắn. Bảo bất thường à? hông chả có giề là bất thường cả; bảo không đúng à? Chả có giề là không đúng cả, bên anh mần việc chỉ có chuẩn.


Rốt thùng, bên nào có thực lực và căn cơ dày hơn bên đó sẽ chiến thắng. Nhân dân thì chỉ ngồi nghe thôi, chớ làm qué giề được? Đàng nào thì nhân dân cũng hài lòng, hoặc phải hài lòng. 

Trên mạng lập tức xuất hiện lời kêu gọi 1 trẹo like ủng hộ Nguyễn Bá Thanh mần thủ tướng. Dân tình nhiều kẻ đã chán đương kim Thủ tướng và mong chờ một sự thay đổi.

Trước ngài Ban Nội Chính họp phiên đầu tiên, Nguyễn Bá Thanh lại một lần nữa vung trường kiếm, triển khai trảm phong kiếm pháp, lần nài trong hư có thực, đả thảo kinh xà: Làm cho kẻ tham nhũng phải biết sợ, chớ hông để nó nhâng nhâng mãi được. 


Vừa về nước sau chuyến vân du khoai tây, Trọng giáo sư lập tức huấn dụ, tiếp sức cho cốt cán, đồng đội: Tay đã nhúng chàm hông thể chống tham nhũng. Ông bảo: "Bản thân mỗi đồng chí và vợ, con phải giữ gìn sự trong sạch, rồi mới chống tham nhũng được, nếu không nói chẳng ai nghe, tay đã nhúng chàm thì không thể làm gì khác được". Điều nài lý giải tại sao Chức vụ Trưởng ban phòng chống Tham Nhũng lại từ người đứng đầu Chính Phủ lại chiển qua tay Đảng. Và cũng là giải thích luôn ngai, Bê tin giao quyền chém sâu cho Bá Thanh? Bởi đơn giản Thanh hông phải là sâu, hông có sai phạm 3400 tỷ, nhuế! 


Sai phạm thế, nhúng chàm thế chống tham nhũng thế quái nầu nủi? Một ẩn ý hài hước đầy lý thú!!


Nhân sự cho Ban Nội Chính đã đầy đủ cả gồi. Nếu Thanh Quảng nổi tiếng là người dám quyết, dám làm, căn cơ ở Đà Nẵng dày dạn, được Nhóm chỉnh đốn và dân xứ Lừa kỳ vọng thì bên cạnh Thanh có một trợ thủ là ông Phan Đình Trạc - Tân phó Trưởng ban - Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An. Ông này khiêm hòa và khá là cẩn trọng, Thanh giỏi về công, Trạc tài về thủ, Thanh chém thì Trạc đỡ, hai bên bổ trợ cho nhau.


Đới là anh quan sát gồi lạm bàn thế, chứ thực hư thế đéo nầu thì phải theo dõi diễn biến sự vụ, phải hông hở chi bộ?


Nhân sự đã xong, họp hành đã họp tuy vạn sự khởi đầu nan dưng thượng phương bảo kiểm ngai trên bàn làm việc của Nguyễn Bá Thanh. Dân tình hãi chờ dững màn chém sâu sắp tới. Cứ chém đê, chém mỏi tay thì thôi, hoàn toàn hông xoắn! 


Đương lúc nài lại có tin con trai Thanh Quảng mần chức Bí thư đoàn thanh niên CS Đà Nẵng, một chức vụ mới nhìn thì là hư danh nhưng thực chất là đã cơ cấu và đầy triển vọng. Điều nài sẽ gây phần nào dị nghị trong dân chúng về cái gọi là thái tử đỏ.
Share this article :

+ nhận xét + 39 nhận xét

Nặc danh
lúc 20:18 4 tháng 2, 2013

Có văn bản đề nghị kỷ luật thủ tướng Dũng tại hội nghị 6 đăng trên mạng rồi mà! Sao lại bảo ko có văn bản nhể?

lúc 20:19 4 tháng 2, 2013

Anh đéo tin vầu tính xác thực của văn bản đó lắm, hơn cả nó cũng đéo đâu vầu đâu cả.

lúc 22:03 4 tháng 2, 2013

Hehe, B ta thành phần cốt cán phải là ba đời bần nông lõ đít ( cái này cậu học trong đại học Z30C ) thế nhưng giờ ông Tơn đông như quân nguyên, chạy xe Đờlúych, hỏi vậy tai không nhúng chàm sao có biệt thự, xe Biemvêkép.
Nuôi heo mà sắm được vậy, nhẽ bọn bần nông giàu sụ, hehe chống ai ???
Nhiều người nói chỉ là chuyện chia lại cái bánh cho đều, địt mẹ nói cho vui chứ làm đéo gì, giờ rút giây thì đụng tùm lum cô Thanh cũng thế chứ có gì hơn anh X bạn cậu mà xoắn !

Vấn đề cậu thấy ở đây là B đang tìm cách cho các tủ lạnh hạ cánh an toàn hường phước với số tài sản chiếm dụng được, sao cho sau này không có ai hay luật pháp nào khui ra được. Nhẽ cái vụ làm lại hiến pháp cũng nên theo hướng đó, bất hồi tố với số tài sản cuả các tủ lạnh, hehe thế mới có cơ sở cho hiến pháp mới !

lúc 22:18 4 tháng 2, 2013

lịt mịa, thế đéo nào mà hnay sung thế, viết liền mấy bài, nhiều quá đọc thế đéo nào hết hố hố.

lúc 22:20 4 tháng 2, 2013

Nói thêm cho rõ, bọn lõ đít chúng ta phải hiểu rằng, ưu tư lớn nhất hiện nay đối với tủ lạnh, không phải là những gì to lớn như chủ quyền hay chủ nghiã con mẹ gì, chỉ gói gọn lại là an toàn về tài sản.
Muốn giữ nó, các tủ lạnh phải bám vào quyền lực, khi đang là bần nông, các tủ lạnh theo tiếng gọi hehe non sông cướp chính quyền, nay khối tài sản đủ to cho con cháu, tiếng gọi thôi thúc các tủ lạnh là làm sau giữ được nó, chỉ có một con đường duy nhất là nắm giữ quyền lực để bảo vệ nó, khối tàn sản ý !

Các tủ lạnh có thấy gương tày liếp ở Trung Đông không ? chắc chắn có, thế nên càng phải giữ thật chặt quyền lực, mất quyền lực thì mấy cái account ở Thuỵ sỹ sẽ bị khui ra, hehe tủ lạnh không muốn, bọn lõ đít như cậu và các bạn đây cũng nghĩ như thế chứ ?

Muốn thay đổi, hãy tìm cách nào đó bảo toàn được cho các tủ lạnh hạ cánh an toàn, hehe hãy nghĩ dùm cho các tủ lạnh !!!

lúc 22:40 4 tháng 2, 2013

Có cái nài bên nhà con Lừa Đông La, một trong những bài phản phản biện khá nhất của tển mà anh đã từng đọc: http://donglasg.blogspot.com/2013/02/chan-rung-nhung-nha-lat-phap-ve-kien_3.html

Ngoại trừ việc tển quá sa đà vào việc công kích cá nhân, làm giảm tính khoa học trong tranh biện thì he he những thứ mà tển đưa ga không phải là hông có lý.

Củ tỷ như Lập pháp hai lật pháp? Rồi việc ông Huệ Chi bẩu đại diện cho cả dân tộc, còn con Đông La bẩu: Đéo thuyết phục nủi tôi, còn đòi...?

Nói chung bớt công kích cá nhân đi, thì đó là bài phản phản biện hay. Bọn dư luận viên nên đọc cái đó mà rút tỉa kinh nghiệm.

Hông vì bất đồng chính kiến với dững con dư Đông La, mà lãnh tụ hông công nhận nó phản biện đã có nét sắc. ĐCM, đương diên thế mới là lãnh tụ chứ!

lúc 22:47 4 tháng 2, 2013

Nói chung là rất là rầu rĩ, tết nhất đến gồi, mà chỗ nài thì hỏa công chống thu hồi đất, chỗ kia bị án tù chung thân. Thiệt nản quá đi!!

lúc 22:49 4 tháng 2, 2013

ừm, nhìn đất nước vậy chán bỏ mẹ.
bên ô Alan ô ấy vẫn đinh ninh kinh tế sắp sụp mẹ nó gồi, lúc đấy giữ tiền phỏng như giấy lộn.
tủ lạnh có tài liệu nào về Liên Xô lúc nó sụp đổ k, nghiên cứu tìm cách vượt lũ nếu nó tới coi.

lúc 22:51 4 tháng 2, 2013

Ngoại trừ đất, vàng, và ngoại tệ om trong két, thì đéo có cách nầu khác. Thời buổi nài gửi xiền vầu ngân hàng cứ lo lo là!!

lúc 22:56 4 tháng 2, 2013

em có dăm chục triệu gửi ATM, rút ra thì k nỡ vì hay có việc xài, k rút thì bùm 1 phát giơ răng.
mà thân mềnh thế nài có mún đầu cơ gì cũng k đc, k lẽ nằm chờ lũ đến cuốn nhẩy.

lúc 23:01 4 tháng 2, 2013

Cũng không phải qua lo thế, anh nghĩ chừng đến cuối năm nai thì kinh tế qua khỏi đáy thui. Hông lo big bang đâu mà sợ.

@ Chi bộ: Tềnh hềnh là anh thấy một số con trong chi bộ sang bên cô Tiên cồng về dững việc liên quan tới cồng măng của anh ở bên bển. Anh nghĩ đéo việc giề phải thế! Cá nhân anh cũng đéo một chút nầu để ý đến việc bỏn chửi anh, hai xóa cồng anh, huống hồ chi bộ?

lúc 23:13 4 tháng 2, 2013

hố hố, gì chứ việc bàn về vàng & kinh tế thì cuôn Hàn phán theo cảm tính chứ k có được sự tinh thông như Alan.
tủ lạnh đọc cái này chơi https://dudoankinhte.wordpress.com/2013/02/01/lich-su-dang-lap-lai/, nếu đến tháng 3, 4 mà như nó nói thì cuôn Hàn chuẩn bị lập bê mới đê :))

lúc 23:15 4 tháng 2, 2013

em nói ngoài lề tí, cái mục comment ở đây là "raw text", k phải dạng WYSIWYG editor nên khó tạo link & định dạng quá, đề nghị nâng cấp.

lúc 23:19 4 tháng 2, 2013

Để sau đi, giờ ngồi làm lại cosd thì hơi ngán!

lúc 05:06 5 tháng 2, 2013

Anh thấy bác Cả Chọng không đến nỗi lú như đám lừa tưởng đâu. Đạo quân tiên phuông của bác đang hình thành rứt bài bản. Từ việc đưa những tỳ tướng tâm phúc từ Quảng ra quây xung quanh Thanh tiên phong. Rồi cách chọn phó tướng Trạc bù ưu khuyết của chánh tướng. X hiện thế lực lớn nhưng không làm được gì ngoài những đòn có sẵn đánh vung lên trong cơn nguy trong khi nhìn đối thủ đang tập hợp và vòng vây đang hình thành. Đội quân của X không những không thể phát triển mà sẽ tiêu vong dần bởi gục ngã do bị bắn tỉa và đám quần thần cơ hội và hèn nhát sẽ nhanh chân tháo chạy hoặc sang đầu quân bên kia. Hiện tình hình giống như Lưu Bị thời kỳ chiêu tập binh mã, quy tụ tướng tài về chống Tào Tháo. Còn 1 nhân vật vai vế nằm trong thập tứ trụ triều đình là bí thư Thành Ủy HN Phạm Quang Nghị, người bỏ phiếu kỷ luật X, chưa thấy đưa ra dùng?

lúc 06:17 5 tháng 2, 2013

Phó Ban kiểm tra TƯ, chánh văn phòng Ban chỉ đạo chống tham nhũng Nguyễn Đình Phách, cạ cứng của X đã bị loại, đưa về làm bí thư Thái Nguyên. Phùng Quang Thanh, bộ trưởng QP, kẻ ủng hộ X trong hội nghị 6 không được đưa vào Ban chống tham nhũng trong khi các vị trí quan trọng tương đương đều vào. Con giai Thanh Quảng đã lên bí thư Thành đoàn Đà Nẵng. Vụ Thanh tra CP đàn em X vu cho Đà Nẵng đã bị Ban chỉ đạo chống tham nhũng gạt ra ngoài. Anh nói không sai, tể tướng X đang bất lực nhìn vòng vây dần hình thành. Làm gì đó đi chứ anh Zũng ơi anh Zũng!

lúc 08:21 5 tháng 2, 2013

Hiện gờ mà nói bên Trong Giáo Sư mở cờ rong trống hoành hơn. Một phát biểu rất cỏn con của Trọng Giáo Sư nhưng đặc biệt then chốt?

- Anh đòi làm Trưởng ban Chống tham nhũng à? Anh quyết giữ ghế ấy à? Giữ thế đéo nầu được, anh chống thế đéo nầu được? Tay anh kìa đầy chàm, vợ con anh kìa nhải múa rất sexxy.
- Thanh Quảng (Đà Nẵng) làm thất thoát 3.400 tỷ à? Hông bộ óc sáng soi của Bê đã nhận ra Thanh trong sáng như trăm rằm, tựa sao khuê, nên BCT mới giao trách nhiệm trảm yêu cho tển. Cứ liệu chừng hồn.

Đơi mới là màn dạo đầu thôi. Hồi phát động chỉnh đốn Đảng anh cho rằng trước phải nắm được ngân hàng vì đó là huyết mạch quốc gia, tiệt đối hông được để thế lực nài lũng đoạn, gây thành áp lực.

Thanh Quảng chưa chính thức nhận chức, đã chém ngai: Sẽ bắt hết cán bộ ngân hàng tư lợi, chính là nhắm thẳng vầu điểm nài. Diệt nhóm tài chính lũng đoạn quốc gia.

Vướn đề tiếp theo là diệt thế nầu? Hông nắm được hệ thống tài chính ngân hàng, nhóm chỉnh đốn vẫn thua như thường.

NôngDân
lúc 09:12 5 tháng 2, 2013

+ Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng gồm 16 thành viên, trong đó có 7 đ/c (Trọng, Anh, Dụ, Phúc, Rứa, Huynh, Quang) đúng một nửa số UVBCT. Tổng Lú lại phán “Bản thân mỗi đồng chí và vợ, con phải giữ gìn sự trong sạch, rồi mới chống tham nhũng được, nếu không nói chẳng ai nghe, tay đã nhúng chàm thì không thể làm gì khác được". Ô hay!, thế khác đéo gì bảo 7 đ/c còn lại không có trong ban chỉ đạo là không sạch sẽ, tay đã nhúng chàm à?.
+ Tổng lú lại phán “Phòng, chống tham nhũng là công việc vô cùng hệ trọng, liên quan đến sự bền vững của chế độ….” Làm nông tớ biết, khi cánh đồng đang bị đại dịch sâu, nhưng đéo có thuốc hoặc đéo dám dùng thuốc trừ sâu, nên phải chọn phương án “dùng sâu bắt sâu”, không thay đổi được gì đâu!.
+ Tóm lại "Ban chỉ đạo TƯ về phòng chống tham nhũng" có mục tiêu lớn nhất là “GIỮ VỮNG CHẾ ĐỘ” chứ không phải "BẮT SÂU", không phải vì lo cho dân, cũng không phải vì muốn đem lại công bằng, loại bỏ các quan chức bất lương. Nhưng sắp tới một số con sâu hàng “trung trung, tầm tầm” sẽ dính trưởng để xoa dịu lòng dân và còn có cái mà để định hướng thông tin tuyên truyền.

lúc 09:20 5 tháng 2, 2013

Con bần nông bàn cũng đúng. Bê sẽ trảm một số lâu la, một số sâu tầm trung để tế thần dư luận, trục vớt niềm tin của đám bần nông lõ đít. Từ giờ đến cuối tháng 6 cơ bản đại cục được ổn định. X dẫu hông (chưa) phải đi chăng nữa thì cũng suy yếu thực lực, dần dần bị thay thế.

Như vầy dân chúng sẽ được thỏa mãn phần nầu. Niềm tin được cứu vãn trở lại, đám dư luận viên thì nổ đàng đéo nầu mà chả được he hé!!

Do vầy anh vẫn thiên về hướng Bê tài đổ thuốc cứu mềnh bất đắc kỳ tử, còn ga hành trình dân chủ ắt phải quá trình mươi niên đéo hề ít hơn.

Thienly
lúc 10:27 5 tháng 2, 2013

Việc đéo gì phải "bất đồng chính kiến" với lão Đông La.

Ông cho rằng hành trình dân chủ dài hay ngắn, phần nào phụ thuộc vào những bloger chính trực như:

1. Đông La
2. Hantimes

Hết mẹ nó rùi

Lão Đông La cũng có những bài viết sắc sảo về giáo dục, về chính trị ... mà chính B cũng nên tìm đọc.

Chả có gì là bất đồng đâu, là hai phong cách, hai mặt vậy thôi...

Việc bắt sâu, lúc đéo nào cũng cần thiết, nhất là lúc này, cần được sự ủng hộ, vương hay bá, lú hay khôn.

Ngoạc mồm chê bai và chửi đổng, ích đéo gì cho mình, cho người?

Hồi tháng 10/2012, ông có dự phóng Thu hứng (Đỗ Phủ)như sao:

Đồn nhảm Tràng An đấu cờ người
Trăm năm sự thế lúc buồn vui
Biệt thự, văn phòng thay đầy tớ?
Công xa, áo mũ đổi đười ươi?
Phía Bắc lên non khua chiêng trống
Đằng Tây xuống ngựa bặt nói cười
Sông thu lạnh vắng rồng cùng cá
Trông cây ta lại nhớ đến Người

Và chuyển sang lục bát, như sao:

TIN ĐỒN (NHẢM)

Tràng An rối rắm cuộc cờ
Trăm năm sự thế ai ngờ kém vui
Công xa, mũ áo đổi đời
Văn phòng, biệt thự có người khác thay
Trống chiêng non Bắc ngân dài
Miền Tây xe ngựa tạm thôi nói cười
Trông cây lại nhớ đến Người
Sông thu lạnh, vắng cá bơi, rồng chìm ...

Dự của ông sai tiệt, dcm!

Trống chiêng phía Bắc ..., có, inh ỏi!

Nhưng cuối cùng, thì người cười tươi nhất lại là cái anh X miền Tây khi các anh vào thăm Người.

Nặc danh
lúc 11:06 5 tháng 2, 2013

Cuộc chiến không đơn giản cho phe anh Lú vì nói gì anh X vẫn có thế mạnh riêng. Hơn 70% các con giời trong hội đồng Tiệc (do nhiều lý do) vẫn bỏ phiếu cho anh. Nói gì thì nói, nếu khi cần thì hội đồng Tiệc gồm hơn trăm anh hùng vẫn có vai trò quan trọng giữa hai lần đại hội đồng. Nếu cần thiết hội đồng Tiệc có thể họp bỏ phiếu lại cả 14 bộ trưởng bộ to nhất và 7-8 anh đang giữ bì thư. Nếu chuyện đó xảy ra quả là ngoạn mục nhất trần đời, đang đưa vào kỷ lục Gui net

lúc 11:17 5 tháng 2, 2013

Sau đại hội bê đã có lộ trình, chi bộ cứ từ từ, đừng xoẳn.

lúc 11:21 5 tháng 2, 2013

Anh nổ một chút nhế. Hồi niên ngoái đệ anh bẩm báo gằng tháng 10 HNTW6 xong thì X đi. Ti diên sau khi đặt lên bàn cân, tính toán mạnh yếu anh cho rằng X đéo đi được.

Anh bảo với bỏn: Ngoại trừ tài chính chỉ có hai thế lực có thể cân được X là công an và quốc phòng. Hai thế lực nài mà X nắm được, coi dư công cuộc thảo trừ, chỉnh đốn bất thành.

Việc nài có con Trần Hùng làm chứng, kẻo chi bộ lại bảo anh nói điêu.

ĐCM! Khi đới anh toan tính nước đi chặt hết bọn lũng đoạn tài chính, chém dần vây cánh đồng thời thúc đẩy nhanh tiến trình dân chủ hóa.

Dưng lại ĐCM! Hội nghị Trung ương 6 đã làm anh quá thất vọng, đéo hề có được một chủ trương đổi mới, canh tân nầu. Thế vầu đó là hình ảnh Trọng Bí thư nghẹn ngào - được mất - được thua - thua được và dững kinh viện cổ hủ, lạc hậu và giáo điều.

Anh giận Bê kinh khủng luôn.

Dưng anh cũng sẵn lòng vả vỡ mồm thằng nầu cho rằng X nên mần Tổng thổng để từ đó nải ra một En xin. Anh bảo chúng mài mù màu à? X xì mà mần Tổng thống nhẽ phải như Cà Đà Phì ấy, gồi xứ nài sẽ điêu tàn, nhẽ lại đến khi máu đổ đầu rơi thì thảm biết chừng nầu.

Anh vưỡn cảnh báo với Bê gằng phải xác lập được một tầm nhìn vượt lên chính lợi ích cá nhân của mềnh. Xác lầm được tâm thế chiến thắng chính mềnh, dân chủ hóa để Lừa thoát mông muội dã man, cũng là cách cứu vớt danh dự của Bê, cứu Bê thoát khỏi hố chôn của lịch sử.

Nhưng anh đéo đã thấy tầm nhìn ấy. Bản HP sửa đổi lại thêm một lần nữa anh thất vọng ê chề.

Trở lại với công cuộc thảo phạt X xì? Cái nài dân Lừa cần hông? Trong ngắn hạn dân Lừa khát cái nài còn hơn khát nước, dưng trong một tương lai lâu gài vẫn cứ là Dân Chủ, tiệt đối đéo khác được.

X sau tháng 6 niên nài có đi hông? Anh cho rằng chỉ năm ăn năm thua thôi. Ti diên thế lực của X sẽ bị suy giảm gất nhiều, đặc biệt là uy tín với bọn Bần nông thành mẹ nó zero. Bần nông đang hớn hở chờ ngài X đi!

lúc 11:22 5 tháng 2, 2013

Đèo mẹ bàn như con Bần nông thì im mẹ đi chờ đến khi nào có cách mệnh hoàn hảo thì hãy mở mồm nhá. Đéo ai chả biết, mình ông đâu, là còn thế này thế kia zưng có còn hơn không, diệt sâu tàn hại vì mục đích gì chăng nữa chả tốt hơn cho dân cho nước à? Nhớ lại xem nhờ ai các nước Đông Âu thoát được cộng sản? nhờ ai mà CCCP sụp đổ? chính là Góoc ba chốp, tổng bí thư Đảng CS Liên Xô chứ đéo phải thằng ất ơ nào nhé! Đèo mẹ chỉ được cái ngồi dãi thẻ đéo gì cũng chê bai đòi xơi gan giời ngay lập tức, có kứt mà ngon xơi thế. Cho thằng độc tài X nó lên ngôi cho kêu luôn một thể nhá!

lúc 11:26 5 tháng 2, 2013

@ Con Thiên Lý dự của mài thảm nhể? Đới độ chênh giữa nguồn tin, mài và tư duy của lãnh tụ nó khác nhâu đúng một trời một vực luôn.

Con Đông La ti rằng có phản biện khá tốt, dưng chỉ là tốt so với chính nó. Có được một số nét sắc, anh khen. Dưng tiệt đối đéo nhốt chung anh với con đó một rọ được.

Như thế lãnh tụ xấu hổ gất!

lúc 11:31 5 tháng 2, 2013

Anh cho rằng Cả Chọng thay đổi chiến thuật sau khi thất bại ở hội nghị 6 do quá tin tưởng vào đạo đức các sâu ủy viên. Nay thay vì đánh 1 phát từ trên xuống sẽ là tiêu diệt các vệ tinh đàn em thủ túc của X, lột dần quyền hành dần dần cô lập X có cũng như không, sống như chết anh hùng vĩ đại. Đại loại có thể gọi là lấy nông thôn bao vây thành thị hehe

lúc 11:37 5 tháng 2, 2013

Hông phải vầy đâu, nếu anh còn nhìn ra được thế lực của X xì thì huống đéo là Trọng giáo sư? Hội nghị Trung ương 6 thảo phạt X cũng dư cú test mà Trong Giáo sư mần ga thôi.

Test gất nhiều thứ, quyền lực của X, tâm thế, sự trung thành của các thái thú đầu tỉnh. Tâm lý của bỏn thế nầu, hướng tác chiến khi bị oánh cấp tập ga làm sao?

Nước đi đó gọi là nhất tiễn song điêu, nên thừa cơ được lợi, bẩy X luôn, nếu hông thì quai về chỉnh đốn hậu quân khởi chiến màn hai.

Anh đồ gằng tính toán của Trọng giáo sư là dư vầy.

Dưng giáo sư đéo phải là người có sức mạnh, và trí tuệ của công cuộc đổi mới lần hai. Lão chỉ là bác sĩ cứu bệnh nhân qua cơn đột tử, còn sau nài lão khỏe, ốm, hai lại băng hoại đi là phụ thuộc vầu di chứng hậu phẫu hai bọn bác sỹ phòng hồi sức cấp cứu.

lúc 11:50 5 tháng 2, 2013

Bọn đầu tỉnh ủng hộ X chắc giờ cũng nhấp nhổm như ngồi trên than hồng. Mịa, lộ mặt rồi, nằm trong sổ đen của Giáo Sư rồi mà không quẫy thì chờ lượt mình lên thớt ah? quẫy thì quẫy thế nào? Chưa thấy tể tướng chỉ đạo gì sất trong khi đội hành quyết do Thanh đầu lĩnh đã hình thành.. ơi a Zũng ơi!

lúc 12:27 5 tháng 2, 2013

kể cũng đáng thương cho 3D, xây dựng vây cánh bao lâu, ăn uống phè phỡn, giờ lại lòi đâu ra cái cụ Chọng chết tiệt đòi lật mình, đèo mẹ a ấy đang đau đầu gất.
ơ mà giả sử đổi ngược vị trí, nếu cụ Chọng tham nhũng còn anh X lại mún chống thì làm thế nào hở chi bộ. tính ra cụ Chọng mặc dầu hơi yếu về chính quyền, nhưng lại mạnh về mặt bê, cho nên cụ ấy vẫn trên cơ chú X.

lúc 12:35 5 tháng 2, 2013

ĐCM! Chi bộ nhà mềnh chỉ mạnh về tham luận chính trị, huấn thị Bê, còn đững cái khác như shit cả lượt. Thế mới thảm!!!

lúc 12:41 5 tháng 2, 2013

shit mẹ giề, đưa cái chủ đề kinh nguyệt ra mấy ai biết, em là mới nge tên lần đầu ấy chứ hí hí.
còn những chủ đề khác vẫn cồng măn ngon lành mà, như cái vụ chim trời í hí hí.

lúc 16:26 5 tháng 2, 2013

Bọn bù zú lũ lõ đít đi đâu hết cả gồi, mẹc xà lù chúng mài!!

lúc 18:16 5 tháng 2, 2013

viết bài mới đê.

vannguyen
lúc 20:03 5 tháng 2, 2013

http://www.youtube.com/watch?v=ncc1l1Cksiw

MDinh
lúc 20:39 5 tháng 2, 2013

"Hông phải vầy đâu,..............
phòng hồi sức cấp cứu."
Hay lắm mài, vẩu ạ.
hehe

NôngDân
lúc 10:51 6 tháng 2, 2013

+ Xem trong Kinh Dịch, việc ra mắt ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng này, như việc xuất quân, chắc phải được tính toán cẩn thận, mong muốn lấy lại kỷ luật nghiêm minh để khỏi mất lòng dân, quân.
+ Nó rơi đúng vào quẻ trên là Khôn, dưới là Khảm, trong quẻ Thẻ dương độc nhất, thống lĩnh thống lĩnh các thẻ âm. Quẻ khuyên phải giao toàn quyền cầm quân cho vị tướng là lão thành thì mới tốt, nếu nóng vội giao cho kẻ ít tuổi, ít tài lại thiếu đức, cho dù trong cuộc chiến này “bên mình” có chính nghĩa, cũng phải chở xác về, rồi lại sụt sịt thôi..
+ Tóm tắt thế, đố Sông Hàn biết, nông dân tớ đang nói về Quẻ nào?

c0p
lúc 12:50 6 tháng 2, 2013

Địt mẹ cậu Hàn biên bài nài hai gất, anh ưng.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | hantimes
Copyright © 2011. HAN TIMES - Bản quyền của hantimes
Han Times| Đơn giản Sông luôn chảy
Proudly powered by Đăng nhập
rem cua cơ sở may rèm vải, rèm cửa sổ đẹp Hiền Thảo